นักเรียนดีเด่น

e0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b894e0b8b5e0b980e0b894e0b988e0b899 64fc089a8871d

เรื่องเสียว นักเรียนดีเด่น

“อ๊อก ๆๆๆ” เสียงควยกระแทกเข้าออก ลำคอของฉันจนสำลักคาห้องเรียนชั้น ม. 6 เวลาช่วง 6 โมงเย็นที่ในโรงเรียนแทบจะไม่มีใครอยู่แล้ว ในวันนั้นเป็นวันศุกร์ที่ครูคณิตประกาศคะแนนเก็บในชั้นเรียน ซึ่งฉันได้คะแนนไม่ถึงเกณฑ์ ครูคนนี้ชื่อ “ครูทอม” เป็นครูที่เพิ่งจะบรรจุได้ไม่นานในวัย 30 ต้นๆ ครูทอมเป็นครูผู้ชายที่เป็นที่พูดคุยในแก๊งค์สาว ๆ ในโรงเรียนอย่างทั่วถึง เพราะแกเป็นครูที่สอนดีมาก แต่โหด และเข้มงวด ที่สำคัญแกหล่อ ตี๋ ๆ ขาว ๆ ใส่ยูนิฟอร์มที่เห็นกล้ามทะลุเสื้อออกมา ฉันเองก็เป็นหนึ่งในเด็กที่ชอบเมาท์เรื่องแกกับเพื่อนมาก ฉันพูดกับเพื่อนเสมอว่า “กูอยากได้ครูทอมเป็นผัว” เหมือนเป็นเรื่องขำขันกันในกลุ่ม

ฉันเป็นเด็กที่เกลียดวิชาเลขเป็นอย่างมาก พยายามยังไงก็เรียนไม่รู้เรื่อง แม้ว่าจะไปติวกับเพื่อน หรือไปเรียนพิเศษก็ไม่ได้ผลกับฉัน ฉันเสียเงินเสียเวลาไปกับมันไปเยอะมากจนท้อ จนฉันตัดสินใจปล่อยเลยตามเลย ส่วนวิชาอื่น ๆของฉันก็แค่พอผ่านเกณฑ์ มีแค่วิชาเลขอย่างเดียวที่พลาด ซึ่งถ้าฉันแก้วิชานี้จนผ่านฉันก็จะผ่านทั้งหมดและเรียนจบได้

จนถึงวันประกาศคะแนนเก็บวันนั้นแหละที่ทุกอย่างเปลี่ยนไป หลังประกาศคะแนนฉันรู้สึกว่างเปล่ามากที่ตัวเองไม่ได้ ไม่ยินดียินร้าย จนครูทอมต้องทักถามว่าฉันโอเคไหม ฉันเบื่อจนขี้เกียจพูดคุยกับใคร แต่ครูทอมก็ยังคงเข้มงวดสไตล์แก แกพูดว่า “ผมช่วยใครไม่ได้นะ ถ้าพวกคุณไม่ช่วยตัวเอง” ฉันได้ยินแล้วหมั่นไส้มากและอยากเอาชนะครูให้ได้ ก่อนที่ครูจะปล่อยเลิกคลาส เพื่อน ๆ ในห้องก็ทยอยกลับบ้านกัน เพื่อนในกลุ่มก็มาทักลาฉันและถามว่าฉันจะกลับตอนไหน ฉันตอบ “เดี๋ยวคุยเรื่องคะแนนกับครูก่อน” เพื่อนจึพากันกลับจนหมดห้องเหลือแค่ฉันกับครูทอมสองคน

ครูทอมเห็นว่าฉันยังนั่งอยู่กลางห้องด้วยสายตาเหม่อลอยแกเลยถาม “ณัฐกานต์อยู่รออะไร?” ด้วยมาดเข้ม ฉันเงียบไม่ตอบโต้ ครูทอมเลยค่อย ๆ เดินมาหาฉันพร้อมถามว่า “เธอโอเคไหม?” ฉันเงยหน้าขึ้นตอบ “คงโอเคมั้งคะ” ฉันพูดประชด

ครูทอมลากเก้าอี้มานั่งตรงข้ามฉัน แล้วกอดอกพูดว่า “เธอไม่ใช่เด็กแล้วนะ อีกครึ่งเทอมที่เหลือก็ตั้งใจให้มากกว่านี้สิ” ฉันโมโหมากเพราะฉันพยายามที่สุดแล้วเลยระเบิดอารมณ์ออกไป “ที่ผ่านมาไม่พยายามเลยมั้ง ครูจะไปรู้อะไรวะ” / ”ณัฐกานต์!!!” ครูทอมขึ้นเสียง

ฉันมองหน้าท้าทายครูแล้วพูดว่า “ครูมีปัญญาช่วยหนูแค่นี้เหรอคะ ครูจะปล่อยให้หนูหมดอนาคตจริง ๆ เหรอ” ครูทอมทุบตีอย่างโมโห ฉันร้องไห้ออกมาก่อนที่ครูทอมจะอ่อนลงและปลอบฉัน

ครูเดินเข้ามาโผลกอดฉันคาอกจนฉันนิ่งแล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตา และอยู่ ๆ ฉันก็ยื่นหน้าไปจูบครูทอมอย่างไม่รู้ตัวจนครูทอมผละตัวออก “เธอเป็นบ้าอะไรณัฐกานต์!” ฉันยิ้มอย่างยั่วยวนแล้วพูดว่า “ครูขา ช่วยหนูหน่อยนะ” แล้วก็คว้ามือไปจับที่เป้าของครูเบา ๆ ความจริงแล้วฉันสังเกตมาสักพักแล้วว่าครูทอมชอบแอบมองฉัน แล้วก็ชอบทำท่าทีแปลก ๆ เวลาอยู่ใกล้ฉันเสมอเหมือนแกประหม่า ฉันก็ไม่ใช่เด็กไร้เดียงสาเลยรู้ได้ทันทีว่าแกแอบหวั่นไหวกับฉันบ้าง เพราะฉันก็เป็นสาวหน้าตาดีคนนึงของโรงเรียน แล้วครูทอมเองก็ยังเป็นหนุ่ม

ฉันส่งสายตาท้าทายให้ท่าครูทอมอยู่สักพักก่อนที่มือของครูจะค่อยเอื้อมขึ้นมาปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของฉันทีละเม็ดทีละเม็ดก่อนจะกระชากเสื้อออกอย่างแรงจนเห็นเสื้อชั้นในสีขาวลายลูกไม้และเนินอกล้นแน่นออกมานอกบาร์ ครูทอมดึงผมท้าทายฉันเบา ๆ อย่างซาดิสม์พร้อมหอมไซร้นมของฉัน ตอหนวดแข็งบาง ๆ ครูดกัวผิวเนื้อเนินนมของฉันจนเสียวซ่านขนลุกซู่ไปทั้งตัว ก่อนที่ครูทอมจะเอามืออีกข้างแวะลงไปเขี่ยเนินหีในกระโปรงของฉันเล่นจนแฉะไปหมด ครูทอมเอานิ้วมือข้างนั้นขึ้นมาดูดเลียก่อนที่จะยื่นให้ฉันอมนิ้วนั้นพร้อมมองตากันอย่างหื่นกระหายทั้งคู่

ครูทอมก้มลงไปมุดกระชากกางเกงในฉันออกแล้วระเรงลิ้นเสียทั่วเนินหีของฉันจนฉันดิ้นพล่านบนโต๊ะนักเรียน ครูตวัดลิ้นที่ติ่งแตดของฉันรัว ๆ จนฉันร้องครางด้วยความเสียว “ครูคะ หนูเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่า ครูทอมไม่รอช้าลุกขึ้นมารูดซิปกางเกงลงปลดเข็มขัดแล้วควักควยลำอวบขาวออกมา ฉันกลืนน้ำลายก่อนที่จะเอามามาจับชักขึ้นลงด้วยเพลิดเพลิน “ซี๊ดดด อ้า แบบนั้นแหละเด็กดี” ฉันเอาควยครูทอมยัดปากจนเสียงดัง “อ๊อก ๆๆๆ” จนตาแดงก่ำ จากนั้นครูทอมก็จ่อควยยัดรูหีของฉันดังสวบ ๆ คาเครื่องแบบนักเรียนที่ถอดไม่หมด ครูทอมเย็ดฉันอย่างกับหมูกับหมา รุนแรงไม่ปราณีจนเสียงควยกระแทกหีดังกลบเสียงบรรยากาศนกร้องยามเย็น

ฉันบอกกับครูทอมขณะที่แกกำลังเร่งซอยควยอย่างถี่และแรงขึ้นว่า “ครูต้องช่วยหนูนะ แล้วหนูจะเป็นเด็กดีของครูนะ” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเพราะกำลังโดนเย็ดอยู่พร้อมจับมือและมองตาครูอย่างออดอ้อน จนครูทอมเสียวเงี่ยนสุด ๆ เสร็จแตกคาหีจนน้ำควยล้นทะลักออกมาเลอะโต๊ะเรียน

แกตอบกลับว่า “แต่ต้องทำเนียน ๆ หน่อยนะ เดี๋ยวคนอื่นสงสัย” พร้อมก้มลงมาจูบฉัน

หลังจากนั้นคะแนนวิชาเลขของฉันก็ผ่าน และฉันก็เป็นนักเรียนดีเด่นให้กับครูทอมในเรื่องอย่างว่าอยู่เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว จัดเสียวกับแฟนดันได้ล่อน้อง ผมกับแฟนไปไหนมาไหนต้องกระเตงน้องสาวทั้ง 2 คนไปด้วยตลอด น้องสาวทั้ง 2 คนติดแฟนผมมาก ปกติผมก็ไปรับไปส่งน้องๆเรียนพิเศษทุกๆวัน 2-3 ปีจนคนทางบ้านแฟนเห็นเป็นเรื่องธรรมดา จนมาวันนึงที่ผมขอแฟนแต่งงานพ่อตาแม่ยายก็ยินดี ผมเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 28 ปี แฟนผมคบกันมา3-4ปี เป็นลูกสาวเชื้อสายคนจีนที่อยู่ในเชียงใหม่มานาน แฟนผมอายุ 22 มีน้องสาว 2 คนแล้วเรื่องก็เกิดขึ้นก่อนแต่งงาน น้องสาวคนเล็กถามว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่งงานแล้วยังจะนอนกับเจ๊ได้อยู่ไหม ผมตอบไปว่าก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องสาวคนโตก็ดีใจ เย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวเรือนหอที่สร้างใหม่น้องทั้ง2 คนก็ตั้งใจมานอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย…

ผมเป็นคนต่างจังหวัดผมมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ เรื่องมันเกิดขึ้นที่บ้านเช่าที่ผมอาศัยอยู่ เพราะบ้านที่ผมเช่านั้นมันอยู่ติดกับร้านเสริมสวย ที่มีช่างเป็นผู้หญิงทั้งหมด ก็มีกันอยู่แค่สองคนเท่านั้นแหละครับ คือ “พี่เกตุ” กับ “น้องเจน” พี่เกตุเป็นแม่ม่ายผัวตายมาหลายปีแล้ว พี่เกตุอายุมากกว่าผมแค่ 4 ปี เท่านั้น ส่วนน้องเจนก็อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี ความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่เกตุและน้องเจนนั้นมีมากขึ้นทุกวัน เพราะว่าบ้านของผมและร้านของพี่เกตุอยู่ติดกัน และอีกอย่างหนึ่งคือผมเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ พี่เกตุเป็นคนที่คุยเก่งมากครับ นิสัยของแกก็เจ้าชู้นิดๆ ลูกมือของแกก็นิสัยไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันใกล้ชิดกันเป็นเรื่องธรรมดา พี่เกตุเป็นคนที่ชอบดื่มเบียร์ทุกวันเลยครับ บางครั้งก็ชวนผมมานั่งดื่มด้วยเป็นเพื่อน ส่วนน้องเจนก็เหมือนกัน ดื่มเก่งมากเลยครับ ผมเห็นแล้วขยาดเลย…

เรื่องเสียว จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ ไหน ๆ ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้แล้ว ครั้นให้ผมจะไม่เล่นด้วยมันก็คงจะเป็นการเสียน้ำใจ อย่างน้อย “พี่มะนาว” ก็เป็นสาวใหญ่ที่หน้าตาพอใช้ได้เหมือนกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอก็ล่อเสือล่อตะเข้ไม่ใช่น้อย รวมทั้งผิวพรรณต่าง ๆ ของเธอมันก็ยังดูเต่งตึงเหลือเกินอีกด้วย เธอเป็นเจ้าของร้านขายอาหารอีสานร้านประจำที่ผมนั้นมากินบ่อย ๆ และมากินกันแบบจัดหนักช่วงสิ้นเดือน แต่ดูเหมือนช่วงหลัง ๆ มานี้ เธอเลือกที่จะเข้าหาผมบ่อย ๆ ทั้งเอากับข้าวพิเศษมาให้ ทั้งเพิ่มปริมาณ ลดแลกแจกแถม แล้วก็ชอบที่จะพ่นคำหวาน ๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เปลี่ยนรสเสียวให้ชีวิต ตอนที่ 1 ผมและภรรยาได้รสชาดของความสุขที่เยี่ยมมาก ผมแต่งงานมา 4 ปีครับ มีลูกสาวหนึ่งคน 3 ขวบแล้วครับ ผมและแฟนมาจากครอบครัวที่มีฐานะ งานผมดีเงินเดือนสูงแฟนก็ดีครับ งานมากเซ็กส์น้อยลง แฟนผมบางครั้งต้องดูหนังก่อนถึงทำรักกัน ผมและแฟนอายุเท่ากัน 30 ปี มีอยู่วันหนึ่งมีเซ็กซ์กันตอนกลางวัน เป็นวันหยุด เราสองคนไม่ค่อยสมปราถนาเท่าไร ผมจึงชวนแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อน ช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงแฟนตกลง ผมจองโรงแรมระดับดีครับเพราะเราพอมีเงินกับตรงนี้ บรรยากาศดี มาก เรามาถึงตอนเกือบเที่ยง ตกบ่ายลูกสาวหลับเราก็ทำรักกันดีขึ้นครับแต่ดูแฟนผมไม่ค่อยเท่าไร เธอบอกถ้ามีหนังดูด้วยก็ดีนะ เธอก็หลับพักผมเลยลงไปหาดื่มเบียร์ที่สระ…

เรื่องเสียว เกมส์เซ็กส์ออนไลน์..ทหารหญิงยุคไอที ”เสียวกับลูกชาย” สวัสดี ค่ะ ชื่อทิพย์ค่ะ ปีนี้อายุ 46 แล้ว ทิพย์เป็นทหารหญิง ของค่ายทหารแห่งหนึ่งทางภาค อีสาน ทำงานเกี่ยวกับเอกสารค่ะ ปัจจุบันทิพย์มีครอบครัว มีสามีอายุ 59 ที่ เออรี่ แล้ว ไปทำไร่ทำสวน แก้เหงา มีลูกชาย อายุ 20 ปี1คน ลูกสาว อายุ 12 ปี 1คนค่ะ…

เรื่องเสียว อยากจะทำพี่จะสอนให้ บุ้งมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่าง มากกับปัญหาครอบครัวของบุ้ง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่าให้เพื่อนๆรับรู้ และให้คำปรึกษากับบุ้งด้วย เรื่องของบุ้งมีอยู่ว่า ที่บ้านของบุ้งมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวบุ้ง บุ้งอายุ 19 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของบุ้งคือพ่อของบุ้งชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิง อื่นจนทะเราะกับแม่บ่อยๆ บุ้งรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่บุ้งพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ บุ้งรู้เรื่องการช่วยตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นบุ้งตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ แล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้ เจ้าหนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆ อยู่…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนักเย็ด ทำงานเสร็จก็ชวนมาสวิงสุดเสียว เรื่องเสียวในสายตาของท่านผู้อ่านเป็นยังไงบ้างเหรอครับ แต่สำหรับพวกผมแล้ว มันคือความสนุกหลังจากเลิกงาน เป็นเรื่องเหนื่อยๆ ที่ทำให้หายเหนื่อยได้อย่างน่าประหลาดนั่นเอง และแน่นอน ที่ใช้คำว่า “พวกผม” เพราะว่าเราสามคนคือเพื่อนกัน…เพื่อนสนิท ที่เย็ดกันได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องมีสถานะใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เลิกงานวันนี้ วันศุกร์ เหนื่อยงานมาทั้งอาทิตย์ คนอื่นๆ อาจจะต้องการเบียร์เย็นๆ แต่เราสามคนมาเจอกันที่บ้านของผมครับ มันเป็นการจิบเบียร์บางๆ พอให้ความเงี่ยนทำงาน แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มขึ้นมา ผม ไอ้แมน และแพรไหม เราสามคนนัดกันว่าจะมาเริ่มเรื่องราวกันที่นี่ ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ เราสามคนเย็ดกันสวิงโคตรเสียวที่ภูทับเบิก…

เรื่องเสียว ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน สน ยามคนใหม่ในหมู่บ้านที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ไม่กี่วัน ทันทีที่ฉันได้เจอหน้าเขาก็รู้เลยว่า ฉันชอบเขาไปแล้วจริงๆ ชอบที่หมายความว่าอยากได้ อยากครอบครอง และอยากโดนเขาเย็ด อะไรประมาณนั้นเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มจากบ้านนอกคอกนา หน้าตาใสซื่อ ผิวขาวเหลืองเนียนละเอียด คิ้วเข้ม จมูกโด่ง เครื่องหน้าค่อนข้างครบครันเลยทีเดียวในตอนนี้ และยิ่งเวลาที่เขายิ้ม ดวงตาของผมจะหรี่เล็ก ทำให้ฉันรู้สึกว่าหลงเสน่ห์เขาไปแล้วเต็มๆ นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเข้าหาเขาบ่อยๆ ด้วยการกล่าวทุกทาย ทำความรู้จัก และพยายามที่จะซื้อข้าวของ ขนม อาหารมาฝากเขาบ่อยๆ อยากโดนเย็ดก็ต้องลงทุน จนกระทั่ง เริ่มชวนให้เขาช่วยไปดูเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ก๊อกน้ำ…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…