นักศึกษาวิชาทหารเย็ดดุ ตัวแค่นี้ทำไมเย็ดเก่งจังละคะน้อง

e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b8a7e0b8b4e0b88ae0b8b2e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b894e0b8b8 65fd6d46b4eba

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารเย็ดดุ ตัวแค่นี้ทำไมเย็ดเก่งจังละคะน้อง

ครอบครัวของฉันเป็นทหาร ฉันเองก็เลยได้ใช้ชีวิตอยู่ในค่าย ช่วยแม่ดูแลร้านค้าสวัสดิการ และได้มองดูผู้ชายหล่อๆ มากมายที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาในกรมแห่งนี้ เรื่องเสียวของฉันเกิดที่นี่นับครั้งไม่ถ้วน เพราะว่าทหารเกณฑ์หน้าใหม่ๆ จากเมีย จากบ้านมาก็ทั้งเหงาและเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวจากที่นี่อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งสัปดาห์ก่อน มีนักศึกษาวิชาทหารจากโรงเรียนมัธยมมาเข้าค่ายฝึกที่นี่ 5 วัน 4 คืน ฉันเองรู้สึกตื่นตามากๆ เพราะว่าเด็กม.ปลายสมัยนี้มันน่ารักย่าจับเย็ดไปเสียบหมด แต่ถึงจะพูดอย่างนั้นฉันก็ยังไม่แก่นะ เพิ่งจบปริญญาตรีมาหมาดๆ เลยกลับมาช่วยแม่ขายของระหว่างรอสัมภาษณ์งาน

แล้วในค่ายนั้น ฉันก็ได้น้องคนหนึ่งที่มาซื้อของบ่อยๆ เขาเป็นนักศึกษาวิชาทหารปี 2 ตัวเล็กๆ สูงประมาณฉันที่สูงแค่ 160 กลางๆ เท่านั้นเอง ผิวขาวจัดเหมือนเป็นลูกผู้รากมากดีเลยทีเดียว ผิวขาวอมชมพูยิ้มสวย ชวนคุยเก่ง แถมยังมีความก้อร่อก้อติกด้วยเหมือนกัน นั่นทำให้ฉันเลยกล้าที่จะหยอกเขาเวลาที่มาซื้อของคนเดียว

“อย่ายิ้มบ่อยนะ เดี๋ยวพี่ก็ชวนมายิ้มเสียเลยนี่”

“อยากได้ยิ้มไหนล่ะครับ” เขาถาม ท่าทีเล่นหูเล่นตาของเขาทำให้ฉันนั้นไม่กล้าที่จะพูดอะไรต่อไป เพราะถ้าพูดว่า ยิ้มที่แปลว่าเย็ดมันจะแรงเกินไปหรือเปล่านะ ฉันเป็นผู้หญิง

“น้องอยากยิ้มแบบไหนก็ได้หมดนั่นแหละค่ะ” ฉันยิ้ม ก่อนที่เขาจะยักคิ้วแล้วก็เดินหนีไป ทิ้งเอาไว้เพียงความเงี่ยนที่มันเริ่มครุกรุ่นในใจของฉัน กระทั่งคืนที่ 4 กลางดึก ตอนที่ฉันกำลังจะเก็บร้าน ค่ายในวันนี้จะเริ่มผ่อนปรนบ้างเพราะว่าการฝึกหนักมันจบไปแล้ว เขามาหาฉันตอนที่กำลังจะเก็บร้าน

เขามาซื้อของแล้วยิ้มกว้าง “ผมมายิ้มให้นะครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็กลับแล้วไม่ได้เห็นผมยิ้มแล้วนะ”

“น่าเสียดายจัง”

แล้วพี่อยากยิ้มกับผมไหมล่ะ ?”

ฉันนิ่งไปครู่หนึ่ง หันมองซ้ายขวา แล้วพูดขึ้นมา “งั้นก็เข้ามายิ้มสิ”

เขาเข้ามาในนี้ทันที ฉันเลื่อนประตูบานเลื่อนลง ที่นี่เก็บเสียงพอประมาณ เดินเข้าไปปิดกล้องวงจรในร้านทุกตัวแล้วเดินเข้ามาหาเขา เริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาก่อนแล้วค่อยๆ จัดการจับเขาดึงเข้ามาจูบ ริมฝีปากนิ่ม กลิ่นปากกลิ่นตัวก็หอมไปเสียหมดเลยในตอนนี้ ฉันเริ่มแลกลิ้นกับเขาในขณะที่เขาเริ่มจับนมฉัน ฉันก็ไม่ยอมน้อยหน้าจับควยของเขาทันทีผ่านกางเกงตัวบางนั้น

ไม่ไหวแล้ว…

ฉันทรุดตัวนั่งลง ดึงกางเกงของเขาลงไปจนถึงพื้นทันทีแล้วอ้าปากงับควยของเขาอย่างรีบร้อน ฉันรีบอมควยของเขาตั้งแต่มันยังไม่แข็งเต็มตัว แต่ทันทีที่ดูดควยของเขาไปสักพัก เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาควยแข็งเต็มที่ ตัวก็ไม่ได้สูงใหญ่ แต่วัดอะไรไม่ได้เช่นกัน เพราะว่าตอนนี้เขาควยใหญ่จนคับปากของฉันไปหมดเลย

แต่ว่าฉันสู้…ชักว่าวให้เขาไปด้วยพร้อมกับดูดควยของเขาจนเกร็งตัวงอ แล้วค่อยๆ ให้เขานอนลง ฉันนั่งก้มลงไปดูดควยให้เขาอีกสักพักก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงออกมา เขายิ้มเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันแล้วก้าวขึ้นคร่อมร่างกายของเขา นั่งลงไปที่หน้าของเขา มือที่เรียวสวยนั้นเอื้อมมาแหวกแคมหีสวยของฉันแล้วเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ฉันเสียวหีจนทนไม่ไหว เอนตัวมาค้ำมือลงไปกับพื้นด้านหลังแล้วร่อนเอวใส่เขาอย่างเต็มที่ ลิ้นพลิ้วๆ นั้นตวัดเลียหีของฉันอย่างช่ำชองจนแทบจะทนไม่ไหว และใช่ ฉันทนไม่ไหวจริงๆ ฉันขยับตัวออกมานั่งคร่อมที่ลำตัวของเขาแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้นก่อนจะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที ลำควยใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างง่ายดาย แต่มันก็เสียวจนฉันแสดงสีหน้าที่ไม่น่าดูออกมา รูหีตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลาในขณะที่เขาก็เริ่มครางขึ้นมาพร้อมๆ กับขยับตัวเบาๆ แล้วฉันจึงเริ่มร่อนเอวขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่จนเขาเริ่มหลับตาพริ้ม ยิ้มหวานแล้วครางออกมาตลอดเวลาที่ฉันขย่มควยของเขาอยู่อย่างนั้น

สองมือของเราสอดประสานกัน ก่อนที่จะจับกันแน่นขึ้นแล้วเขาก็ดันตัวเองลุกขึ้นมา

“ตาผมบ้างนะครับพี่” เขาพูด ฉันเอนตัวลงไปนอนแล้วถูกจับขาแยกกว้างก่อนที่เอวพลิ้วๆ ของเขาจะรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาจนฉันร้องลั่น ทั้งเร็ว ทั้งรัวและแรงจนเหมือนว่าร่างกายกับไถลไปตามพื้นด้วยเรี่ยวแรงของเขา เย็ดหีเก่งใช้ได้เลยนะเนี่ย

ฉันค่อยๆ กลั้นใจ เกร็งตัวมากขึ้น ให้เขานั้นเสียวซ่านกับร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาเริ่มผ่อนความเร็วลงแต่เพิ่มความแรงขึ้นมา

“จะแตกแล้วครับ…ยังไม่อยากแตกเลย” เขาทำหน้าอ้อน

“แตกเลย…แตกในเลย เดี๋ยวพี่ให้เย็ดต่ออีกรอบก็ได้..”

เขายิ้ม แล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาอย่างเดียวยังหน้าฟังเลย สีหน้าของเขาเสียวซ่านก่อนที่จะตอกควยเข้ามามิดลำแล้วปล่อยน้ำรักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ก่อนที่จะก้มตัวลงมาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่

“อยากอยู่กับพี่ทั้งคืนจังเลยครับ” เขาพูดขึ้นมาเบาๆ แล้วค่อยๆ ถอดถอยร่างกายออกไปก่อนที่จะนอนกอดกันอยู่อย่างนั้น ฉันจับควยของเขาเอาไว้ตลอด ควยใหญ่ขนาดนี้ ควยสวยขนาดนี้…ทำไมไม่เย็ดกันตั้งแต่วันแรกนะ

แต่ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาอีกครั้งแล้วหันมายิ้ม

“ฝึกความอดทนมานานสินะ…เลยเย็ดทนด้วย” ฉันพูด “งั้นก็มาต่อกันเลยดีกว่า…”

Recommendations

เรื่องเสียว ปากดีมาก ก็ช่วยเย็ด ให้เก่งเหมือนปากด้วยนะเด็กน้อย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยคำง่ายๆ ในวงเหล้า “ถ้าพี่โดนผมเย็ดนะ…พี่จะจำผมจนตายเลยละครับ เพราะว่าผมเย็ดเก่งมาก” เขาพูดออกมาแบบนั้นแล้วยิ้มกว้าง ผู้ชายหน้าตาดีนี่มักจะมั่นใจว่าตัวเองเย็ดเก่งกันทุกคนเลยหรือเปล่า หรือเพราะว่ามันเป็นเหมือนการเสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้ทำอะไรก็ตามออกมาด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่แบบนั้นกันนะ ? ฉันไม่เข้าใจอะไรแบบนั้นหรอก แต่ว่าฉันเองก็เงี่ยน ถ้าโดนเย็ดมันส์ๆ บ้างก็ดี นั่นเลยทำให้หลังจากที่เรากินเหล้ากันเสร็จแล้วฉันก็นัดกับเขาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเดินเข้าไป พร้อมกับพูดขึ้นมา “ผมควยแข็งนานแล้วเนี่ยพี่…อมควยให้ผมก่อนนะ เดี๋ยวผมเลียหีให้” เขาพูดแบบไม่ได้บอกว่าฉันจะยอมหรือเปล่า แต่กลับทำเลย เมื่อเดินเข้าไปในห้องพัก เขาก็ถอดกางเกงลงด้วยสีหน้าที่เปื้อนยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในลงแล้วหันหน้ามาหาฉัน ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ฉันได้เห็นว่าตอนนี้เขาควยแข็งอย่างที่พูด…และเขาก็ควยใหญ่อย่างที่โม้ไว้จริงๆ มันทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เลยทีเดียวด้วยความเงี่ยน ฉันตรงปรี่เข้าไปหาเขาแล้วจับควยของเขา…

เรื่องเสียว จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ ไหน ๆ ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้แล้ว ครั้นให้ผมจะไม่เล่นด้วยมันก็คงจะเป็นการเสียน้ำใจ อย่างน้อย “พี่มะนาว” ก็เป็นสาวใหญ่ที่หน้าตาพอใช้ได้เหมือนกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอก็ล่อเสือล่อตะเข้ไม่ใช่น้อย รวมทั้งผิวพรรณต่าง ๆ ของเธอมันก็ยังดูเต่งตึงเหลือเกินอีกด้วย เธอเป็นเจ้าของร้านขายอาหารอีสานร้านประจำที่ผมนั้นมากินบ่อย ๆ และมากินกันแบบจัดหนักช่วงสิ้นเดือน แต่ดูเหมือนช่วงหลัง ๆ มานี้ เธอเลือกที่จะเข้าหาผมบ่อย ๆ ทั้งเอากับข้าวพิเศษมาให้ ทั้งเพิ่มปริมาณ ลดแลกแจกแถม แล้วก็ชอบที่จะพ่นคำหวาน ๆ…

เรื่องเสียว เพราะความเพลีย แฟนให้เพื่อนรุมสวิงกิ้ง แป้งอ่านเรื่องที่พี่ๆเขียนมาแล้วตื่นเต้นมากค่ะ แฟนแป้งเลยให้แป้งเขียนมาเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ เค้าบอกประสบการณ์ของแป้งตื่นเต้นมากค่ะ งั้นแป้งเล่าเลยนะคะ แฟนแป้งชื่ออั้มนะคะ เรียนอยูที่เดียวกันค่ะ ปีสองของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ (อย่ารู้เลยนะคะว่าที่ไหน เพราะสถาบันไม่เกี่ยวนะคะ ) แป้งกับแฟนมีเพื่อนแยะค่ะเพราะชอบเที่ยวชอบหาเพื่อนแบบถึงไหนถึงกัน ใครจะไม่อยากเป็นเพื่อนแป้งล่ะ ก้อแป้งมีคนชมว่าสวยแยะค่ะ เค้าบอกแป้งหน้าหวาน และรูปร่างอวบอัดมาก ที่จริงแป้งก็ว่าแป้งธรรมดานะคะ สูง 165 ส่วนสัด 33-22-34 พี่ๆว่าแป้งเป็นไงคะ แต่ที่แป้งชอบนะ แป้งว่าแป้งผิวสวยค่ะ เพราะแม่แป้งเป็นคนเชียงใหม่เลยผิวขาวผ่องเลยค่ะ อมชมพูนิดๆๆ (อิอิอิ ชมตัวเองซะหน่อย)…

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์นัดเย็ดกับเพื่อนตัวเอง ฉันเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องเสียว ประมาณว่าไม่จำเป็นต้องรู้หน้าตา แค่ได้เห็นควยเองก็พอแล้ว ฉันต้องการแค่เพียงจะได้ควยใหญ่ ควยยาวเท่านั้น เอาให้เสียว เอาให้จุก เท่านั้นก็ไม่มีออะไรที่เป็นปัญหาแล้วค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันเองได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในแอปนัดเย็ด ฉันยังไม่ได้รู้เห็นหน้าของเขาเลย แต่พอได้ขอดูควยของเขาแล้ว เขาบอกว่า 56 ยาว 7 นิ้วครึ่ง…เท่านั้นแหละ ทั้งตัวและหัวใจของฉันมันก็อ่อนระทวยขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลเลยทีเดียว ฉันตัดสินใจตกลงนัดเย็ดกับเขาในวันนั้นทันที โดยที่เขาเป็นคนที่บอกว่าจะออกค่าโรงแรมเอง ให้ฉันเตรียมตัวเสียตัวก็พอ…ฉันชอบนะ ผู้ชายที่ใจถึงแบบนี้ แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องแล้วได้เจอกับเขา…มันก็ทำให้ฉันได้รู้ทันทีว่าผู้ชายควยใหญ่ในฝันของฉันนั้นคือเพื่อนของตัวเอง เขาเรียนสาขาเดียวกับฉัน แค่อยู่คนละห้องเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะไม่คิดอะไรกับเพื่อนของตัวเองแล้ว แต่ทันทีที่นึกถึงภาพควยของเขาที่ส่งมาให้ดู ฉันก็ตัดสินใจลืมทุก ๆ…

เรื่องเสียว เบิร์นเมียเพื่อน…มันส์เลยผม ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นแอ๋ม เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของแอ๋มมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อยแอ๋มมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนแอ๋มขึ้นไปบนห้อง แอ๋มกับไอ้นิคเป็นผัวเมียกัน แอ๋มอายุ 24 ไอ้นิคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 แอ๋มกับนิคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป แอ๋มก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่อาร์ท นิคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…”ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้นิคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีแอ๋มด้วยพี่ นี่แอ๋มท้องได้สองเดือนแล้ว มันรู้มันยังแอบไปมีเมียน้อยอีก ฮือๆ…”…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น “ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย “ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด…