นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด

ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน

แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ทำความรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่งที่เป็นวันหยุดของค่าย เขาก็ยังออกมาวิ่ง ก่อนที่จะมาแวะนั่งคุยกับฉัน เขาบอกว่าอยากจะวิ่งไม่ให้ขาด อยากจะขึ้นชกแล้วชนะ เพราะว่าที่ผ่านมามันมีแพ้บ่อยจนเขารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง ฉันก็เลยบอกกับเขาว่า ถ้ารอบหน้านะ ชนะ จะไม่ได้ให้ไก่อย่างเดียวแล้ว จะให้กินแม่ค้าด้วย

เอาง่ายๆ มันก็เป็นประโยคจีบนั่นแหละค่ะ แต่ว่าฉันก็อยากให้มันเป็นการจีบแบบมีชั้นเชิงหน่อย ก็ไม่รู้ว่าเขารู้สึกดีกับมันไหม จนกระทั่งวันที่เขาขึ้นชกแล้วชนะ ดึกคืนนั้นเขามาหาฉันที่กำลังจะเตรียมเปิดร้านเพราะว่าเขาได้หยุด เขาเอาใบประกาศมาให้ฉันดูว่าเขาชนะแล้ว ฉันเลยยิ้มเขินๆ แล้วถามเขาไปว่า ทวงรางวัลเหรอ ?

พอเขายิ้มก็รู้เลยว่ามันเป็นการทวงของรางวัลจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นไม่เปิดร้านในวันนั้นเลย เอาป้ายปิดมาตั้งแล้วลากเขาเข้าไปในห้องทันที ต่างคนเหมือนต่างเงี่ยนอยู่แล้ว เลยถอดเสื้อผ้าเสื้อผ่อนออกจนหมดไม่เหลือสักผืนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนีย ความเงี่ยนในตอนนั้นทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวยเขาเล้าโลมเก่งมากๆ

ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งจับ แถมยังปากหวาน บอกว่าฉันนมใหญ่ถูกใจเสียด้วย พอเป็นแบบนั้นแล้วฉันเองก็ไม่ยอมแพ้เด็ดขาด ล้วงมือลงไปจับควยของเขาทันทีแล้วค่อยๆ บีบคลำจนเขาควยแข็งขึ้นมาก่อนที่จะชมเขากลับบ้างว่าเขาก็ควยใหญ่ไม่เบาเหมือนกันในตอนนี้ ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ฉันนั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

ฉันคิดว่าเขาควยใหญ่แค่นี้แล้ว แต่เปล่าเลย…เพราะว่ายิ่งเขานั้นโดนฉันดูดควยต่อเนื่องไปเท่าไหร่เหมือนเขาจะควยใหญ่ขยายขึ้นมาอีกจนมันเต็มปากฉันแล้ว…

ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าโดนเย็ดนี่มีสิทธิ์รูบานเลยทีเดียวนะ

แต่ผู้หญิงก็ชอบของใหญ่อยู่แล้วนี่…

ฉันโดนเขากดหัวลงไปจนสำลักแล้วค่อยๆ สลับให้ฉันนอนหงาย ตอนนั้นฉันแอ่นหีให้เขาได้เห็นเลย มือที่ไม่อยู่สุขเอื้อมลงมาจับที่เนินหีใหญ่ของฉันแล้วสอดนิ้วเข้ามาพร้อมๆ กับลิ้นที่ลงเลียหีให้ฉัน เขาเริ่มตวัดลิ้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันคงที่ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็เงี่ยนจนหีแฉะ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีจนเขานั้นต้องเอาควยของเขาขึ้นมาบำบัดความเงี่ยนให้ฉันแล้วตอนนี้

ลำควยใหญ่ยาวสอดใส่เข้ามาอย่างช้าๆ มันแน่นจนฉันทำสีหน้าไม่ถูก แต่ก็ไม่กล้าให้เขาเอาออก เพราะว่ามันทั้งใหญ่และอลังการเหลือเกินในเวลานี้ ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

แรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก ฉันร่ำร้องบอกกับเขาให้เขาเร่งความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่ดูเหมือนว่าเขาจะตั้งใจเย็ดมากๆ จนฉันเสียวหีตามไปด้วย ยกมือกอดหลังของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะพยักหน้ายินยอมอย่างเต็มใจเมื่อเขานั้นบอกกับฉันว่าอยากจะขอแตกในได้ไหม ของดีขนาดนี้จะให้แตกนอกก็เสียดาย

ฉันกอดเขาแน่นตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะชัดเจนมากขึ้นเมื่อลำควยของเขากระดกเกร็งในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

และเพราะว่าวันนั้นฉันปิดร้านก็เลยนอนให้เขาเย็ดจนอีกวันก็ต้องปิดร้านเพิ่ม เพราะว่าปวดเอวไปหมด…

นักมวยที่ว่าควยใหญ่เชื่อแล้ว…แต่ไม่เคยมีใครบอกเลยว่าจะเย็ดดุขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 –…

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ…

ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกันพอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชลชื่อดังแห่ง หนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศก ในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวปะบ่าแต่งตัวเรียบร้อยนิสัยร่าเริงแล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหาลัยในปี ที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่าง สนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวน…เข้าไปใหญ่ ผมเรียนคณะบริหารธุรกิจเอกการตลาด ด้วยเหตุนี้เพื่อนๆของผมส่วนมากจึงจะเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชีเพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับพ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็ เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผมไม่ขอบอกนะครับ ว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมากๆเธอไว้ผมยาวถึงกลางหลังแล้วก็ทำไฮไลท์สี ผมออกสีน้ำตาลแดงดูเข้ากับใบหน้าเธอดี แต่ในสิ่งที่ผมชอบที่สุด(คงเป็นผู้ชายทั้งมหาลัย)ก็คือเวลามาเรียนเธอชอบใส่ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆตามสมัยนิยมจนเห็นทรวงอกขนาดประมาน 34 นิ้วของเธอที่โผล่ออกมาตามซอกกระดุม กระโปรงนักศึกษาของเธอนั้นก็สั้นจนพ้นเข่าขึ้นมาเกือบ 4 นิ้วครึ่งแล้วยังผ่าขึ้นไปอีกเลยทำให้เวลาเดินจะเผยให้เห็นช่วงน่องขาวๆอวบๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัววุ่นเซ็กส์ เอาเมียพี่มาเย็ดกับผัวหนู แล้วเอาหนูไปเย็ดกับพี่ โอเคไหมคะ ? เรื่องเสียวที่คุณกำลังได้อ่านนี้ ฉันเขียนเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนฉันเขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ชาย พี่ชายแท้ๆ พ่อเดียวแม่เดียวกัน แต่เรารักกัน และเราเย็ดกัน นั่นเลยทำให้ฉันกับพี่ชายนั้นมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว และชอบเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด เรียกว่าเป็นคนที่รักสนุกกับเรื่องบนเตียง มากกว่าเรื่องคู่ครอง และเวลาที่เราจะหาแฟน เราก็จะไม่หาพวกที่จะเข้ามาผูกมัดกับเรา จะหาคนที่รักสนุก แต่ผูกพันบ้างไม่ผูกบ้างแบบนั้นจะดีกว่า จนกระทั่งวันนี้ ฉันและแฟนของฉัน ไปเที่ยวทะเล โดยที่พี่ชายของฉันและแฟนของเขาก็มาเที่ยวด้วยกัน แต่ตามมาทีหลัง เราทั้งสี่คนเป็นคนที่ชอบอะไรเสียวๆ และท้าทายสุดๆ…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งดิ้นเพราะความเสียว ก็ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงกันให้ยาวเลยวันหนึ่งผมได้เดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัดกับพนักงานอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ แอน แอนเป็นคนที่หน้าตาไม่สวยมากนักแต่ว่าหุ่นแอนสุดยอดมากเลยแอนสามารถเป็นนางแบบได้เลยแหละ ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงซึ่งเธอเป็นเพื่อนสนิทกับแอน เพื่อนผมเล่าว่าแอนเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมากไม่เคยเที่ยวกลางคืนเลยและไม่เคยไปเที่ยวค้างคืนที่ไหนเลย แต่แอนเป็นผู้หญิงที่กล้าและมั่นใจในตัวเองมากทำให้เวลาทำงานแอนจะใส่กระโปรงสั้นมากๆจนผมต้องแอบเก็บไปจินตนาการอยู่บ่อยๆ จนผมได้มีโอกาสไปอบรมที่ชะอำกัน 2 คน(เหมือนฟ้ามาโปรด) ผมได้ขับรถไปเองโดย แอน นั่งไปข้าง ๆ ช่วงที่แอนหลับผมผมแอบเอามือลูบหน้าขาแอนประจำนึกไปว่ายังไงคืนนี้แอนเสร็จเราแน่ๆ พอไปถึงที่พักเป็นรีสอร์ทเล็กๆ ผมจองไดห้องพักเดี่ยวเตียงเดี่ยวเลยถามแอนว่าพักที่นี่ได้ไหมเพราะว่าไปถึงประมาณ 4 ทุ่มได้เลยขี้เกียจไปหาห้องพักที่อื่นอีก แอนก็โอเคบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ผมก็เลยเข้าทางสิครับ ก็เลยพากันเข้าห้องไปเก็บของต่างคนต่างอาบนำ้ตอนที่แอนอาบนำ้อยู่ผมเลยออกไปซื้อเบียร์ดื่มให้เลือดสูบฉีดสักหน่อย พอกลับมา แอน กำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นชุดนอนพาให้ผมแทบอดใจไม่ไหวอยากเข้าไปฟัดมากๆ พอผมเข้าไปอาบนำ้ด้วยความที่อยากมากเลยทำให้ผมต้องช่วยตัวเองไปก่อน1ครั้ง พอออกมาแอนนอนดูทีวีอยู่ผมถามว่า แอนยังไม่นอนหรอครับ…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิตนี่เด็ดจริงๆ…เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว เมียแอบเอากับแฟนของลูก ภรรยาผมมีความต้องการ อยากรองแรกเปลี่ยนคู่นอน(แบบชายเดี่ยว)โดยมีผมอยู่ด้วย เพราะผมอยากให้เธอมีความสุข และผมก็อยากเห็นภรรยาผมโดนชายอื่นเย็ดตรงหน้า แต่เราก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจทั้งที่มีคนเสนอตัวให้ เลือกหลายคนจากเว็บต่างๆ ทั้งนี้เราก็ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับชื่อเสียงของภรรยาซึ่งเธอทำงานอยู่ใน สถาบันการศึกษา…แล้วในที่สุดความฝันของเธอและผมก็เป็นความจริง…. บ้านพักของผมอยู่ในบ้านจัดสรรที่มีชื่อเสียงและค่อนข้างใหญ่….เพื่อนบ้าน ของผมครอบครัวหนึ่ง สามีเป็นแพทย์ภรรยาเป็นพยาบาล อายุ 40 กลางๆทั้งคู่ มีลูกชาย 2 คน คนโตยังเรียนอยู่มหาลัย ปี 2 ครอบครัวเราสนิทสนมกันมาก ลูกชายคนโตชื่อโจ้..ชอบมาหาลูกสาวผมที่บ้าน….โจ้เป็นเด็กเรียนเก่งจึงมา สอนลูกสาวผมที่เรียนอยู่ชั้น ม. 3 ทำการบ้านบ่อยๆและลูกสาวผมเก่งดนตรีก็สอนให้โจ้เล่นเปียโน โจ้เรียกผมอาแต่เรียก ภรรยาผมว่าพี่…..ลูกสาวผมก็มีท่าทีชอบโจ้เหมือนกัน…ทำให้ผมเกิดความคิด…

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…