นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด

ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน

แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ทำความรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่งที่เป็นวันหยุดของค่าย เขาก็ยังออกมาวิ่ง ก่อนที่จะมาแวะนั่งคุยกับฉัน เขาบอกว่าอยากจะวิ่งไม่ให้ขาด อยากจะขึ้นชกแล้วชนะ เพราะว่าที่ผ่านมามันมีแพ้บ่อยจนเขารู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง ฉันก็เลยบอกกับเขาว่า ถ้ารอบหน้านะ ชนะ จะไม่ได้ให้ไก่อย่างเดียวแล้ว จะให้กินแม่ค้าด้วย

เอาง่ายๆ มันก็เป็นประโยคจีบนั่นแหละค่ะ แต่ว่าฉันก็อยากให้มันเป็นการจีบแบบมีชั้นเชิงหน่อย ก็ไม่รู้ว่าเขารู้สึกดีกับมันไหม จนกระทั่งวันที่เขาขึ้นชกแล้วชนะ ดึกคืนนั้นเขามาหาฉันที่กำลังจะเตรียมเปิดร้านเพราะว่าเขาได้หยุด เขาเอาใบประกาศมาให้ฉันดูว่าเขาชนะแล้ว ฉันเลยยิ้มเขินๆ แล้วถามเขาไปว่า ทวงรางวัลเหรอ ?

พอเขายิ้มก็รู้เลยว่ามันเป็นการทวงของรางวัลจริงๆ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นไม่เปิดร้านในวันนั้นเลย เอาป้ายปิดมาตั้งแล้วลากเขาเข้าไปในห้องทันที ต่างคนเหมือนต่างเงี่ยนอยู่แล้ว เลยถอดเสื้อผ้าเสื้อผ่อนออกจนหมดไม่เหลือสักผืนแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนีย ความเงี่ยนในตอนนั้นทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวยเขาเล้าโลมเก่งมากๆ

ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งจับ แถมยังปากหวาน บอกว่าฉันนมใหญ่ถูกใจเสียด้วย พอเป็นแบบนั้นแล้วฉันเองก็ไม่ยอมแพ้เด็ดขาด ล้วงมือลงไปจับควยของเขาทันทีแล้วค่อยๆ บีบคลำจนเขาควยแข็งขึ้นมาก่อนที่จะชมเขากลับบ้างว่าเขาก็ควยใหญ่ไม่เบาเหมือนกันในตอนนี้ ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ฉันนั่งลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

ฉันคิดว่าเขาควยใหญ่แค่นี้แล้ว แต่เปล่าเลย…เพราะว่ายิ่งเขานั้นโดนฉันดูดควยต่อเนื่องไปเท่าไหร่เหมือนเขาจะควยใหญ่ขยายขึ้นมาอีกจนมันเต็มปากฉันแล้ว…

ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าโดนเย็ดนี่มีสิทธิ์รูบานเลยทีเดียวนะ

แต่ผู้หญิงก็ชอบของใหญ่อยู่แล้วนี่…

ฉันโดนเขากดหัวลงไปจนสำลักแล้วค่อยๆ สลับให้ฉันนอนหงาย ตอนนั้นฉันแอ่นหีให้เขาได้เห็นเลย มือที่ไม่อยู่สุขเอื้อมลงมาจับที่เนินหีใหญ่ของฉันแล้วสอดนิ้วเข้ามาพร้อมๆ กับลิ้นที่ลงเลียหีให้ฉัน เขาเริ่มตวัดลิ้นเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันคงที่ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็เงี่ยนจนหีแฉะ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มรูหีจนเขานั้นต้องเอาควยของเขาขึ้นมาบำบัดความเงี่ยนให้ฉันแล้วตอนนี้

ลำควยใหญ่ยาวสอดใส่เข้ามาอย่างช้าๆ มันแน่นจนฉันทำสีหน้าไม่ถูก แต่ก็ไม่กล้าให้เขาเอาออก เพราะว่ามันทั้งใหญ่และอลังการเหลือเกินในเวลานี้ ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน

แรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก ฉันร่ำร้องบอกกับเขาให้เขาเร่งความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับแรงกระแทกที่ดูเหมือนว่าเขาจะตั้งใจเย็ดมากๆ จนฉันเสียวหีตามไปด้วย ยกมือกอดหลังของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะพยักหน้ายินยอมอย่างเต็มใจเมื่อเขานั้นบอกกับฉันว่าอยากจะขอแตกในได้ไหม ของดีขนาดนี้จะให้แตกนอกก็เสียดาย

ฉันกอดเขาแน่นตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะชัดเจนมากขึ้นเมื่อลำควยของเขากระดกเกร็งในรูหีของฉันอย่างเต็มที่

และเพราะว่าวันนั้นฉันปิดร้านก็เลยนอนให้เขาเย็ดจนอีกวันก็ต้องปิดร้านเพิ่ม เพราะว่าปวดเอวไปหมด…

นักมวยที่ว่าควยใหญ่เชื่อแล้ว…แต่ไม่เคยมีใครบอกเลยว่าจะเย็ดดุขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่ แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้…

เรื่องเสียว จะเย็ดที่ไหน แฟนกลับใจหวนคืนมาง้อ แอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เธอยอมรับไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับบอลมันจบลงไปแล้ว ทว่าการกลับมาของคนรักเก่าในครั้งนี้ มันไม่ได้หมายถึงเรื่องความรักอย่างเดียวที่อีกฝ่ายนั้นหยิบยื่น เธอลืมเขาไปหมดแล้ว ครั้งนี้ในการตกหลุมรัก คือความทรงจำทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นมาต่างหาก แล้วเรื่องเสียวที่ทั้งสองนั้นเคยมีร่วมกันมันก็มากเกินกว่าที่เธอจะสามารถลบเลือนไปได้เลย เธอยังคงจดจำ และเปรียบเทียบมันกับคนรักใหม่อยู่เสมอ เพราะว่าเขานั้นไม่เคยที่จะทำให้เธอรู้สึกสุขสมเท่ากับบอลเลยสักครั้งเดียว เรื่องราวของทั้งสองคนจึงมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในวันที่เขามาง้องอนแล้วกอดเธอเอาไว้แนบกาย ปฏิกิริยาทั้งหมดลามไล้ไปที่ควยของอีกฝ่าย ที่แนบชิดกับร่างกายของเธอ มันแข็งขึ้นมาจนเธอสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนั้นอย่างชัดเจน ภาพจำต่างๆ ย้อนคืนมาอย่างชัดเจน ในตอนที่เขาเคยเย็ดเธอ ตอนที่เธอได้อมควยเขา ควยใหญ่ยาวที่ไม่เคยรู้สึกเลยว่ามีใครที่จะมาทดแทนเขาคนนี้ได้อย่างแท้จริง รสจูบมอบเข้ามาอย่างเรียบง่ายทว่าร้อนแรง ลิ้นของเขาที่เคยเลียหีให้เธอจนร่างลอยขึ้นเหนือพื้น ในเวลานี้มันกำลังมอบสัมผัสที่แสนคุ้นเคยนั้นเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง จนเธอนั้นร่างกายอ่อนระทวย…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว โดนเอ็นฝังมุขห้องข้างๆจนหีบวม เหตุเกิดขึ้นตอนที่ย้ายไปอยู่แฟตย่านแถวๆดินแดง กับแฟนใหม่ๆ เราชื่อเบลล์ แฟนเราชื่อลุค เราสองคนตกลงย้ายไปอยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลหลายอย่าง เราสองคนมีเซ็กซ์กันทุกวัน วันละหลายๆ รอบ อาจเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาเราด้วยมั้ง เราชอบยั่วแฟนบ่อยๆด้วยหละ ก้อมันสนุกดีนะ ทุกครั้งที่เรามีเซ็กซ์กันเราจะทำกันที่ห้องนั่งเล่น ซึ่งมันจะอยู่ตรงส่วนด้านหน้าของห้อง เพราะเราชอบทำกันตรงโซฟา เราทำกันเต็มทีทุกครั้ง ร้องครางสุดตัว ไม่เคยสนใจว่าคนอื่นจะได้ยินรึเปล่า หรือว่าใครจะคิดยังไง เบลล์ก้อถามแฟนบ่อยๆว่าร้องดังไปรึเปล่า ลุคไม่เคยสนใจเลยบอกว่าเสียวก้อร้องสิ เดี๋ยวก้อขาดใจหรอก แล้วแถมยังชอบซอยถี่ให้เราร้องอีก ตอนเราไปอยู่แรกๆ เราไม่เคยเจอคนข้างห้องเลย เพราะเก็บตัวมีเซ็กซ์กันทั้งวัน จนวันหนึ่งประมาณสัก 2 ทุ่มลุคหิวข้าว…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว เรื่องนี้รู้กันแต่เรานะ เรื่องเสียวนี้มันไม่ควรจะเริ่มขึ้นเลย ฉันรู้ดี แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่อาจจะหยุดทุกๆ ความเงี่ยนได้จริงๆ ในช่วงเวลาที่อ่อนไหว ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเศร้า วันที่ฉันจะทะเลาะกับแฟนตัวเองก็มีเขานี่แหละที่อยู่ด้วยกันกับฉัน มันเป็นอะไรที่เหมือนเติมเต็มฉันมากๆ จากความสนิทสนม เรื่องราวในค่ำคืนนี้เลยเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงเรามองตากันก็เพียงเท่านั้นเอง เขาเช็ดน้ำตาให้ฉัน หลังจากที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของเขาทำร้ายร่างกายของฉันแล้วหายไป ความรู้สึกในเวลานี้ ร่างกายของฉันโอนอ่อนไปตามทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น รสจูบหนักหน่วงบดแนบเข้ามายิ่งกว่าเดิม เราเริ่มแลกลิ้นกัน เป็นจูบที่เร่าร้อนจนร่างกายของฉันนั้นอ่อนยวบยาบไปเลยทีเดียว ไม่นานมือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่ชายเสื้อ นี่เป็นครั้งแรกที่ยอมให้ชายอื่นที่ไม่ใช่แผนสัมผัส เขาฉันนมใหญ่ของฉันแล้วบีบนวด ก่อนปลายนิ้วจะสะกิดเขี่ยที่หัวนมของฉัน พร้อมกับค่อยๆ เลิกเสื้อฉันสูงขึ้น จนกลายเป็นฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว สักเจ็บจนควยแข็ง จนช่างสักคนสวยต้องอมควยปลอบใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา “เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว…

เรื่องเสียว สมใจอยาก โดนผู้ชายควยใหญ่ รุมเย็ดแตกในน้ำควยทะลัก เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของฉันเอง มันผ่านมานานแล้ว แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันจำไม่ลืม ด้วยความห้าวของฉัน มันเลยทำให้ครั้งหนึ่ง ฉันเกือบจะตายคาควยกันเลยทีเดียว มันคือความรู้สึกที่แม้ว่าจะผ่านมานานแล้ว แต่ทุกๆ ความทรงจำมันก็ยังคงชัดเจนอย่างน่าประหลาดอยู่ดี 5-6 ปีก่อน ฉันคือสก๊อยคนหนึ่ง ที่ทั้งแรด ทั้งร่าน เรียกได้ว่าหีไม่เคยแห้ง อยากได้ใครก็ต้องได้ ความที่หน้าตาค่อนข้างสวยจนไม่มีใครกล้าเรียกฉันว่า สก๊อยตลาดล่าง มันเลยทำให้ฉันค่อยข้างโดดเด่นในกลุ่มๆ เดียวกัน และเมื่อฉันอยากจะได้ใคร ก็ต้องได้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นที่วันหนึ่ง ฉันไปดูหนังโป๊มาแล้วเห็นฉากที่ตัวนางเอกโดนชายหนุ่มควยใหญ่สองคนรุมเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วเธอก็ยิ้มออกมาเมื่อโดนทั้งสองควยกระหน่ำเย็ดจนหมดแรง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่ ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…