นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ

e0b899e0b8b1e0b881e0b89fe0b8b8e0b895e0b89ae0b8ade0b8a5e0b980e0b882e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988 65b9765e185a0

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ

ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม

หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา

“เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?”

“มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ

“ใช่ อยากรู้จักเธอมากกว่านี้จังเลยครับ”

“เหนื่อยนะ วันนี้ดูสิ เหงื่อเต็มเลย จะทำความรู้จักกันไหวเหรอ ?”

“ออกกำลังกายขนาดนี้ พร้อมทุกสนามรบครับ” เขาพูดแล้วเบ่งกล้ามให้ฉันดู มันแสดงความน่ารักของเขาออกมามากกว่าเดิมจนทำให้ฉันเองยอม…เอาความจริงไหม ฉันเงี่ยนมาตั้งแต่แรกแล้ว อยากจะโดนเขาเย็ดตั้งแต่เราเจอกันในแอปฯ แล้วจริงๆ จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันพยายามวางตัวอย่างดีมาตลอดจนกระทั่งค่อยๆ เอี้ยวตัวไปหอมแก้มเขา

“ไปสิ…เรามารู้จักกันให้มากกว่านี้เถอะ” เขายิ้มออกมาแล้วขับรถตรงไปยังโรงแรมทันที

“ไม่อาบน้ำเหรอ ?” เขาถามตอนที่ยืนอยู่ตรงหน้าของฉันที่นั่งปลายเตียงแล้วกำลังถอดกางเกงของเขาลงไป ฉันส่ายหน้า อธิบายกับเขาว่าฉันชอบกลิ่นเหงื่อผู้ชาย เวลาเตะบอลมาใหม่ๆ กลิ่นตัวของผู้ชายมันหอมมากๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันอยู่กับเขาก็รู้สึกมาตลอดเลย ฉันดึงกางเกงของเขาลงอย่างไม่มีการขัดขืนใดๆ ก่อนที่จะตามด้วยกางเกงใน

ลำควยของเขาเริ่มขยายตัวแล้ว แต่ยังไม่เต็มที่ ฉันเริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาขึ้นมาแล้วชักว่าว

“ล้างหน่อยก็ยังดะ อ๊ะ…ซี๊ดดด” เขาไม่ทันจะพูดอะไรจบ ฉันก็ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที นั่นเป็นการปิดประตูตายของเขาไม่ให้ไปไหนอีกแล้วต่อจากนี้ เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่ฉันเองจะเริ่มดูดควยของเขามากขึ้น กลิ่นกายของเขาเร้าใจจนฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาตื่นเต็มตัว ลำควยใหญ่ยายขึ้นจนเต็มปากเต็มคำ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่อง

ตอนนั้นในหัวของฉันมีแต่ความหฤหรรษ์ ดูดควยของเขาค้างเอาไว้แล้วปล่อยให้เขาขยับสะโพกต่อไปอย่างต่อเนื่อง กระทั่งตอนที่ลำควยของเขากระดกเกร็งงัดปากของฉันขึ้นมา เขาเสียวควยจนตัวเกร็งงอ แล้วดึงตัวออกไปก่อนที่จะผลักฉันลงไปนอนกับเตียง เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างช้าๆ แล้วยิ้มไปเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันอย่างช้าๆ ความเสียวซ่านทำให้เขาค่อยๆ ลูบไล้แล้วจับนมใหญ่ของฉัน คลึงเคล้นแล้วก้มลงมาดูดซ้ายทีขวาทีในขณะที่มืออีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน กวาดต้อนความเสียวซ่านให้มารวมกันที่จุดเดียว

สัมผัสจากริมฝีปากที่ซุกไซ้ลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงร่องหีสวยของฉันที่มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเขาเต็มที่แล้วในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาออกกว้างกว่าเดิมจนกระทั่งเขาก้มหน้าลงมาเลียหีของฉันอย่างเต็มที่ก็ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันกดหัวของเขาลงไป ส่ายเอวไปมาพร้อมกับลิ้นของเขาที่ทั้งดูดและเลียหีให้ฉันอย่างเชียวชาญก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวขึ้นมาบนเตียง

ฉันแยกขาถ่างออกมากกว่าเดิม จนวินาทีที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาดันเข้ามา ร่างกายของฉันก็รู้สึกอึดอัดขึ้นมาอย่างทันที ลำควยของเขาแน่นรูของฉันไปหมด ดันเข้ามาช้าๆ จนสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้ตัวของฉันกำลังตอดควยของเขาอยู่อย่างแนบแน่น พร้อมกับที่เขาค่อยๆ ประเคนลำควยพลิ้วๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องแล้วเริ่มขยับไหวอย่างรวดเร็วขึ้นไปกว่าเดิม

จนกลายเป็นตอนนี้เขาเริ่มรัวกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่

ความรุนแรงและความรวดเร็วทำให้ร่างกายของฉันสอดส่ายบิดไปมา แอ่นสะโพกขึ้นให้เขากระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่แล้วร่อนเอวให้เขาเพิ่มความเสียวขึ้นไปด้วย มือไม้ลูบไล้ทั่วเรือนร่างขณะที่ร่างกายของเขายังคงเคลื่อนไหวต่อไปประหนึ่งว่าเล่นกีฬามาเหนื่อยๆ ไม่ได้มีผลกับเวลานี้เลย

เรื่องเสียวซี้ดดำเนินไปอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง ความเสียวมันกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เนิ่นนาน…

ฉันไม่รู้ว่ามันผ่านไปแค่ไหนแล้ว แต่ความเสียวซ่านและลำควยแข็งโป๊กของเขาก็ยังคงแทงเข้ามาในร่างกายของฉันอยู่อย่างนั้น มันเสียวจนฉันหมดเสียงที่จะครางออกมาแล้วเหลือเพียงลำคอที่แห้งเป็นผงกับความเสียวที่ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

เขาแยกขาของฉันออก โน้มตัวเข้ามาสอดมือเข้าไปที่แผ่นหลังของฉันแล้วกอดฉันเอาไว้แน่น ซบหน้าลงไปที่ซอกคอของฉัน ฉันเองก็กอดเขาเอาไว้เหมือนกัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อื๊อออ…” ฉันร้องครางออกมา พร้อมกับที่เกร็งร่างกายตอดควยของเขาให้มากกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งที่ข้างใบหูของฉัน ร่างกายกระแทกเข้ามาด้วยจังหวะที่เนิบช้าทว่าหนังหน่วงจนตัวของฉันกระตุกไหวไปตามแรงควย เขาขยับหน้าขึ้นมาจูบกับฉันเพื่อกลืนกินเสียงครางก่อนที่รูหีของฉันจะได้กลืนกินน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาเหมือนกัน

ร่างกายของเขาโอบกอดกันอยู่ตรงนั้น เบาหวิว หมดเรี่ยวแรง อ่อนระทวย ฉันซุกตัวเองเข้าไปในอ้อมกออดของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความรักใคร่…

ไม่รู้ว่าถึงชั่วโมงหรือเปล่า ที่เราอยู่ด้วยกันและเย็ดกัน

แต่ต่อให้มันจะถึงหรือว่าเกิน ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร ผู้ชายที่เย็ดได้นานขนาดนี้

ฉันจะไม่ยอมให้เขาไปเย็ดใครนอกจากฉันอีกเด็ดขาด

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียวเด็กน้อยข้างบ้าน “หนูเจ็บ พี่ หนูเจ็บ โอ๊ะ โอ๊ะ” ทักทายผู้อ่านที่น่ารักทุกคนเลยนะ ผมชื่อ “เทน” ผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวๆ จนใช้ไปสนองจนสำเร็จความใคร่มานักต่อนัก วันนี้ก็ถึงคราวที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน วินวินดีใช่ไหมฮะ ขอบอกก่อนนะว่าผมเนี่ยเป็นคนที่ไม่มีแฟนเพราะติดใจชีวิตแบบ One Night Stand เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ไม่มีการผูกมัด ผมว่ามันสบายดีอะเราไม่ต้องทนอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ต้องปรับตัว แล้วที่สำคัญคือเราจะไปมีอะไรกับใครก็ได้ แต่ว่าเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตผมไปเลยคือเหตุการณ์นี้ วันนั้นผมนอนอยู่บ้านคนเดียวเพราะไม่ได้คิดจะชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์เหมือนทุกวัน บ้านที่ผมอยู่เนี่ยมันเป็นห้องเช่าที่อยู่ติดๆกันหลายๆ เรื่อง เรื่องคุณภาพการก่อสร้างก็ตามมีตามเกิดล่ะฮะ…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว เจอหีเด็กเรียน เลยเนียนจับเย็ด ผมเป็นชาวชนบทกำลังศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมมีนิสัย ผมแพ้ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นมาก บางคนที่ผมพบตกใจและพูดไม่ออก ผมไปมหาวิทยาลัยปิดที่นั่น และได้พบกับนักศึกษาวิทยาลัย น่ารักมาก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ไม่รู้ว่าเธอใส่กระโปรงสั้นตั้งแต่เกิด? เพราะทุกครั้งที่เห็นเธอ เธอใส่เสื้อผ้าที่สั้นมาก ส่วนใหญ่ผมเห็นเธอในโรงอาหารในระหว่างวัน จากนั้นผมก็เดินข้ามจากเธอและมองเธออย่างลับๆ เพราะนี่คือมุมที่ผมเห็นหว่างขาของเธอ เมื่อผมเห็นชุดชั้นในของเธอ ผมกระตุกหลายครั้งในขณะนอนหลับ ส่วนใหญ่เมื่อผมเห็นเธอ เธออยู่กับเพื่อนของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจฉัน เพื่อนของเธอมีประมาณ 5-6 คน แต่ละคนก็สวยมาก แต่บางคนก็เย็นชามาก แต่ยังไงผมก็เป็นห่วงเธออยู่ดี เพื่อนของผมเคยเจ้าชู้กับเพื่อนของเธอ แต่ผมหดหู่มากเพราะไม่หล่อหรือโหด…

เรื่องเสียว แฟนน้องชายฝาแฝดน่าเย็ด เลยฉวยโอกาสแกล้งเป็นน้องชายไปเย็ดหีให้หนำใจ ได้เย็ดหีเมียน้องชายสมใจอยาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนยังคงติดตรึงอยู่ในหัวใจของเอไม่หาย เพราะว่าเขากับ บี น้องชายฝาแฝดที่เหมือนกันทุกๆ ระเบียดนิ้วนั้นเคยบอกกันว่า ถ้าใครพาแฟนของตัวเองมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศที่แม่สร้างเอาไว้ให้หลังนี้ จะต้องให้อีกฝ่ายมาแอบดูด้วย เขาจำได้ดีว่าครั้งแรกที่พาแฟนมาเย็ดที่นี่น้องก็มาแอบดูอยู่ นั่นก็เพราะว่าตอนที่เย็ดเสร็จ กระจกระเบียงด้านนอกมีคราบน้ำว่าวติดอยู่ และไหลเป็นทาง แล้วในเวลาต่อมา ก็เป็นคราวของน้องชายบ้าง ที่พาหญิงสาวมาเย็ดกันถึงที่ห้อง ก่อนที่เอจะเป็นฝ่ายไปแอบดู น้องชายของเขาหาแฟนได้สวยเหลือเกิน สวยกว่าแฟนของเขาอีกด้วยซ้ำในความคิด แถมยังหีชมพูสวยเหมือนกับนางเอกหนังเอวี มันยิ่งทำให้เขาเกิดอารมณ์ตอนที่น้องชายกำลังเย็ดเธออยู่ในห้องนั้น เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และเป็นงาน ทั้งอมควย ทั้งขึ้นขย่มควย เธอทำได้อย่างไม่มีที่ติ นั่นจึงทำให้เขาเองที่เคยล้อน้องชายเอาไว้ กลับเข้าใส่ตัวเองอย่างไม่มีทางเลือก…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่ ผมทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนาน ๆ จะกลับบ้านซักครั้ง เมียผมเป็นคนรูปร่างดี sexy ชอบนุ่งกางเกงสั้น ๆ แบบที่รัดจนเห็นโคกหีเลย เมื่อผมกลับมาบ้านก็มี sex กันตามปกติ แต่ก็ได้ยินเรื่องราวจากปากของชาวบ้านแถวนั้นว่าเมียของผมเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ชอบเที่ยวกลางคืน และมีผู้ชายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงมาที่บ้านกันเป็นประจำ บางครั้งที่ผมกลับบ้านก็ยังเคยเจอ ผมก็ถามเมียก็บอกว่าเป็นเพื่อนและแฟนของเพื่อน ผมก็เลยเฉย ๆ จนมาครั้งหนึ่งผมกลับบ้านถึงตัวจังหวัดค่ำพอดี รถที่จะต่อไปบ้านผมหมดแล้ว (บ้านผมอยู่ห่างตัวเมืองไปประมาณ 12 กม. เป็นตำบลใหญ่) ผมก็เลยจ้างรถรับจ้างไปส่งที่ปากถนนเข้าหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว วันเที่ยวเขา แล้วได้ขึ้นควยด้วยเป็นของแถม เสียงดูดควยดังก้องอยู่ในรถคันนี้ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เดินผ่านไปมาโดยไม่ได้สังเกตุเราสองคนเลยสักนิดเดียว ในวันหยุดยาว ใครๆ ก็ต่างเลือกที่จะมาเที่ยวกัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวบนเขาแห่งนี้เต็มไปด้วยความสวยงามและนักท่องเที่ยว ในขณะที่ผมเริ่มไม่อยากเที่ยวแล้ว เพราะว่าเสียวควยจนนั่งแอ่นตัวเกร็งอยู่บนรถที่ไม่ใช่ของตัวเอง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอคนนี้ที่ที่อยู่บนรถกับผม ผมเป็นแบ็คแพ็คเกอร์ ที่อยากจะลองทำคอนเท้นต์เที่ยวด้วยการโบกรถไปเรื่อยๆ ดู จนกระทั่งได้เห็นเธอนี่แหละที่จอดรับ เพราะว่ามาคนเดียว ขณะที่คนอื่นๆ มักจะไม่ได้สะดวกอะไรกันมากมายอย่างที่ต้องการนัก แต่ระหว่างทางเธอกลับร้องไห้ออกมา จนผมเองที่เสนอตัวขอขับรถให้ผม แล้วในระยะทางที่ทั้งลาดชันและมีโค้งมากมาย สิ่งหนึ่งที่ผมเริ่มสัมผัสได้คือเธอมองผมอยู่ตลอด ก่อนจะถามว่า การเย็ดกับคนที่ไม่รู้จักนั้นมันสนุกเหรอ ? ผมไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไร แต่ผมก็บอกไปตามตรงว่ามันก็แปลกใหม่ดี เหมือนเปลี่ยนจากอะไรเดิมๆ เธอเลยร้องไห้ออกมาแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว ติดใจของนอก สวิงกิ้งกับฝรั่ง ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 21 ส่วน ผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ 2-5 คนรุม 1 บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที ทั้งๆที่แดงแฟนผมก็เคยโดนแฟนเก่าบางคนพาแดงไปลงแขกมาหลายครั้งแล้ว รวมๆก็ไม่ต่ำกว่า 20 กว่าคนเห็นจะได้ (ผมลองนับดูตามที่แดงเล่าให้ฟัง) แฟนเก่าที่ว่านี้เขาเป็นแฟนคนที่ 4 กับคนที่ 7 ของแดง ส่วนผมเป็นคนที่…

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

ผมขอเล่าเรื่องของการแต่งงานในคืนแรกนะครับเป็นคืนที่ผมมีความสุขและตื่นเต้นมากที่สุดเท่าที่ไม่เคยเป็นมาก่อนวันนั้นผมมีอาการเมานิดหน่อยครับเพราะว่าโดนแขกเพื่อนๆมอมเหล้าเจ้าสาวและเจ้าบ่าว หลังจากที่ส่งเข้าห้องเข้าหอแล้วผมกับแฟนต่างก็ไม่รอคอยอะไรอีกต่อไปครับเพราะว่าเราเคยxxxกันมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ยังไม่ได้แต่งงาน พอมาถึงวันนี้ไม่เห็นแปลกอะไรผมพาเจ้าสาวของผมในวันนี้เป็นวันที่เจ้าสาวของผมสวยที่สุดครับ ผมพาเจ้าสาวมาที่เตียงพร้อมกับบรรเลงเพลงรักเริ่มต้นด้วยการดูดปากเอาลิ้นพันกันอย่างดูดดื่ม มันเป็นจุดเริ่มต้นของการxxxที่ทุกๆคนทำก่อนเป็นอันดับแรก เจ้าของผมวันนี้มีอารมณ์ที่เร่าร้อนเป็นพิเศษ อาจเป็นเพราะว่าฤทธิ์ความเมาก็ได้ครับ ผมค่อยถอดชุดเจ้าสาวที่สวยออกจนตัวเปลือยเปล่าซึ่งผมเองก็เหมือนกันครับ เจ้าสาวจับควยของผมอย่างชำนาญรูดเล่นเบาๆเพิ่มความแข็งให้กับน้องชายของผมจับเจ้าสาวของผมอยู่ในท่าพาดกับขอบเตียงท่านี้ทำให้เจ้าสาวถึงกับครางด้วยความเสียวกระสัน ต่อมาผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่าตำรวจแบกปืนท่านี้ผมให้เจ้าสาวของผมนอนหงายผมยกขาขึ้นพาดบ่าข้างหนึ่งแล้วเสียบเข้าทำให้เจ้าถึงกับร้องครางติดใจในความเสียวเพราะว่ามันเข้าไปลึกมากครับ จากนั้นผมก็จัดการกับเจ้าสาวในท่าที่เรามักเห็นกันบ่อยๆในหนังโป๊ คือท่ากวางเหลียวหลังท่านี้เป็นท่าที่เจ้าสาวผมชอบมากและบอกให้ผมเล่นนานๆครับยิ่งผมบดกระแทกอย่างรุนแรงเจ้าสาวยิ่งส่ายก้นรับอย่างเมามัน ต่อมาเป็นท่าที่เจ้าสาวชอบมากที่สุดครับคือท่าหนุมานขย่มตอ ท่านี้เจ้าลงมือเล่นเองตามใจชอบเธอบดขย่มขยี้ไปตามความต้องการของเธอจนในที่สุดเจ้าสาวของผมถึงกับถึงจุดสุดยอดไปก่อนผมซบอยู่บนหน้าอกของผมเลยครับ จากนั้นเป็นทีของผมบ้างผมจัดการจับเจ้าสาวนอนหงายลงในท่าพื้นฐานที่ทุกคนนิยมทำกันผมจับเจ้าสาวถ่างขาออกว้างเอาขาพาดบ่าทั้งสองข้างพร้อมกับกระแทกกระหน่ำอย่างไม่หยุดยั้ง จนเจ้าสาวเสียวใบหน้าบูดเบี้ยวส่ายไปส่ายมาครางออกมาด้วยความเสียว ผมเองตะบันอย่างรุนแรงถี่ยิบ เสียงดังพั่บๆไปทั่วหอ ในขณะที่แขกยังไม่กลับบ้าน นั่งดื่มร้องเพลงเต้นกันอย่างสนุกสนาน แต่ในบรรยากาศในห้องหอของเจ้าสาวตอนนี้กำลังเกิดศึกxxxรบกันอย่างถึงพริกถึงขิงในที่สุดเจ้าบ่าวก็พ่ายแพ้ต่อเจ้าสาวถึงกับปล่อยลูกกระสุนใส่ร่องเสียวของเจ้าสาวเต็มที่ ผมคุยกับเจ้าสาวว่า คืนนี้เราสร้างโลกสำเร็จแล้ว  เป็นคืนที่ผมรอมานานแล้วครับ