นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ

e0b899e0b8b1e0b881e0b89fe0b8b8e0b895e0b89ae0b8ade0b8a5e0b980e0b882e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988 65b9765e185a0

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ

ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม

หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา

“เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?”

“มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ

“ใช่ อยากรู้จักเธอมากกว่านี้จังเลยครับ”

“เหนื่อยนะ วันนี้ดูสิ เหงื่อเต็มเลย จะทำความรู้จักกันไหวเหรอ ?”

“ออกกำลังกายขนาดนี้ พร้อมทุกสนามรบครับ” เขาพูดแล้วเบ่งกล้ามให้ฉันดู มันแสดงความน่ารักของเขาออกมามากกว่าเดิมจนทำให้ฉันเองยอม…เอาความจริงไหม ฉันเงี่ยนมาตั้งแต่แรกแล้ว อยากจะโดนเขาเย็ดตั้งแต่เราเจอกันในแอปฯ แล้วจริงๆ จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันพยายามวางตัวอย่างดีมาตลอดจนกระทั่งค่อยๆ เอี้ยวตัวไปหอมแก้มเขา

“ไปสิ…เรามารู้จักกันให้มากกว่านี้เถอะ” เขายิ้มออกมาแล้วขับรถตรงไปยังโรงแรมทันที

“ไม่อาบน้ำเหรอ ?” เขาถามตอนที่ยืนอยู่ตรงหน้าของฉันที่นั่งปลายเตียงแล้วกำลังถอดกางเกงของเขาลงไป ฉันส่ายหน้า อธิบายกับเขาว่าฉันชอบกลิ่นเหงื่อผู้ชาย เวลาเตะบอลมาใหม่ๆ กลิ่นตัวของผู้ชายมันหอมมากๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันอยู่กับเขาก็รู้สึกมาตลอดเลย ฉันดึงกางเกงของเขาลงอย่างไม่มีการขัดขืนใดๆ ก่อนที่จะตามด้วยกางเกงใน

ลำควยของเขาเริ่มขยายตัวแล้ว แต่ยังไม่เต็มที่ ฉันเริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาขึ้นมาแล้วชักว่าว

“ล้างหน่อยก็ยังดะ อ๊ะ…ซี๊ดดด” เขาไม่ทันจะพูดอะไรจบ ฉันก็ก้มลงไปอมควยให้เขาทันที นั่นเป็นการปิดประตูตายของเขาไม่ให้ไปไหนอีกแล้วต่อจากนี้ เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่ฉันเองจะเริ่มดูดควยของเขามากขึ้น กลิ่นกายของเขาเร้าใจจนฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาตื่นเต็มตัว ลำควยใหญ่ยายขึ้นจนเต็มปากเต็มคำ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่อง

ตอนนั้นในหัวของฉันมีแต่ความหฤหรรษ์ ดูดควยของเขาค้างเอาไว้แล้วปล่อยให้เขาขยับสะโพกต่อไปอย่างต่อเนื่อง กระทั่งตอนที่ลำควยของเขากระดกเกร็งงัดปากของฉันขึ้นมา เขาเสียวควยจนตัวเกร็งงอ แล้วดึงตัวออกไปก่อนที่จะผลักฉันลงไปนอนกับเตียง เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างช้าๆ แล้วยิ้มไปเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นทุกๆ อย่างของฉันอย่างช้าๆ ความเสียวซ่านทำให้เขาค่อยๆ ลูบไล้แล้วจับนมใหญ่ของฉัน คลึงเคล้นแล้วก้มลงมาดูดซ้ายทีขวาทีในขณะที่มืออีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน กวาดต้อนความเสียวซ่านให้มารวมกันที่จุดเดียว

สัมผัสจากริมฝีปากที่ซุกไซ้ลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงร่องหีสวยของฉันที่มันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเขาเต็มที่แล้วในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาออกกว้างกว่าเดิมจนกระทั่งเขาก้มหน้าลงมาเลียหีของฉันอย่างเต็มที่ก็ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันกดหัวของเขาลงไป ส่ายเอวไปมาพร้อมกับลิ้นของเขาที่ทั้งดูดและเลียหีให้ฉันอย่างเชียวชาญก่อนที่จะค่อยๆ ขยับตัวขึ้นมาบนเตียง

ฉันแยกขาถ่างออกมากกว่าเดิม จนวินาทีที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาดันเข้ามา ร่างกายของฉันก็รู้สึกอึดอัดขึ้นมาอย่างทันที ลำควยของเขาแน่นรูของฉันไปหมด ดันเข้ามาช้าๆ จนสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้ตัวของฉันกำลังตอดควยของเขาอยู่อย่างแนบแน่น พร้อมกับที่เขาค่อยๆ ประเคนลำควยพลิ้วๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องแล้วเริ่มขยับไหวอย่างรวดเร็วขึ้นไปกว่าเดิม

จนกลายเป็นตอนนี้เขาเริ่มรัวกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่

ความรุนแรงและความรวดเร็วทำให้ร่างกายของฉันสอดส่ายบิดไปมา แอ่นสะโพกขึ้นให้เขากระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่แล้วร่อนเอวให้เขาเพิ่มความเสียวขึ้นไปด้วย มือไม้ลูบไล้ทั่วเรือนร่างขณะที่ร่างกายของเขายังคงเคลื่อนไหวต่อไปประหนึ่งว่าเล่นกีฬามาเหนื่อยๆ ไม่ได้มีผลกับเวลานี้เลย

เรื่องเสียวซี้ดดำเนินไปอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง ความเสียวมันกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เนิ่นนาน…

ฉันไม่รู้ว่ามันผ่านไปแค่ไหนแล้ว แต่ความเสียวซ่านและลำควยแข็งโป๊กของเขาก็ยังคงแทงเข้ามาในร่างกายของฉันอยู่อย่างนั้น มันเสียวจนฉันหมดเสียงที่จะครางออกมาแล้วเหลือเพียงลำคอที่แห้งเป็นผงกับความเสียวที่ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ

เขาแยกขาของฉันออก โน้มตัวเข้ามาสอดมือเข้าไปที่แผ่นหลังของฉันแล้วกอดฉันเอาไว้แน่น ซบหน้าลงไปที่ซอกคอของฉัน ฉันเองก็กอดเขาเอาไว้เหมือนกัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว อื๊อออ…” ฉันร้องครางออกมา พร้อมกับที่เกร็งร่างกายตอดควยของเขาให้มากกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งที่ข้างใบหูของฉัน ร่างกายกระแทกเข้ามาด้วยจังหวะที่เนิบช้าทว่าหนังหน่วงจนตัวของฉันกระตุกไหวไปตามแรงควย เขาขยับหน้าขึ้นมาจูบกับฉันเพื่อกลืนกินเสียงครางก่อนที่รูหีของฉันจะได้กลืนกินน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามาเหมือนกัน

ร่างกายของเขาโอบกอดกันอยู่ตรงนั้น เบาหวิว หมดเรี่ยวแรง อ่อนระทวย ฉันซุกตัวเองเข้าไปในอ้อมกออดของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความรักใคร่…

ไม่รู้ว่าถึงชั่วโมงหรือเปล่า ที่เราอยู่ด้วยกันและเย็ดกัน

แต่ต่อให้มันจะถึงหรือว่าเกิน ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร ผู้ชายที่เย็ดได้นานขนาดนี้

ฉันจะไม่ยอมให้เขาไปเย็ดใครนอกจากฉันอีกเด็ดขาด

Recommendations

เรื่องเสียว ลองดีกับเหล้าต้ม เลยต้องโดนควยคนต้มเหล้าเข้าให้ กะเพรา เธอห่างหายจากบ้านเกิดเมืองนอนไปนานเหลือเกิน งานการในเมืองกรุงเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอจนแทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ล่าสุดที่เธอนั้นได้อยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอนน่าจะหกปีก่อน เธอแทบจะไม่กลับบ้านเลยไม่ว่าจะวันสำคัญใด ๆ ก็ตาม ทว่าถึงอย่างนั้นเธอก็ส่งเงินให้พอ่แม่ใช้ไม่มีขาด แน่นอนว่าบ้านหลังโตนี้ก็มาจากเงินของเธอเหมือนกันนั่นเอง แต่วันนี้เธอกลับมา เพราะเธอเก็บเงินได้มากพอแล้ว กลับมาหาเพื่อนฝูงเก่า ๆ สังคมเดิม ๆ ที่ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง เพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปนาน จนไม่รู้มาก่อนเลยว่า แค่เพียงวันแรกที่เธอนั้นคืนสู่บ้านเกิดเมืองนอน เธอจะได้เย็ดเพื่อนอย่างคาดไม่ถึง หรือหากจะพูดอีกนัยน์หนึ่งก็คงจะเป็น โดนเพื่อนเย็ดอย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า… “ดอย” คือเพื่อนสนิทของเธอที่ห่างหายกันไปนาน กลับมาคราวนี้ เขามีการงานทำมั่นคงแม้ว่ามันจะไม่ใช่งานที่เธอนั้นรู้สึกดีเท่าไหร่ เพราะเขาคือคนต้มเหล้าที่เก่งที่สุดและขายดีที่สุดในเขตคามเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว นัดสวิงทั้งทีจะเย็ดตูด หรือว่าเย็ดหี ก็เสียวดีเหมือนกัน เรื่องเสียวของผม ถือว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ เพราะว่าครั้งนี้ผมบอกเลยว่า ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้มาก่อนจริงๆ ครับ แต่ว่ามันก็ห้ามไม่ได้จริงๆ เพราะว่ามันคือความเงี่ยนเฉพาะหน้า ที่ถ้าไม่ทำก็คงจะไม่ทันแล้ว เพราะว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้วนั่นเอง ผมกับเมียเป็นคู่รักที่ชอบของแปลกอยู่แล้ว เราชอบชวนคนอื่นมาสวิงกัน ไม่ก็ไปร่วมสวิงกับคู่อื่น ไปด้วยกันบ้าง แยกกันไปบ้าง แต่เราก็ไม่ได้เลิกกันนะครับ รักกันเหมือนเดิม แค่แบ่งปันความสุขให้กันและกันก็เท่านั้นเลยจริงๆ วันนี้ ผมเจอรุ่นน้องผู้ชายในกลุ่มนัดเย็ด เห็นว่าน้องมันเป็นชายแท้ที่น่าเย็ดดี เลยชวนน้องมันมาร่วมวงด้วย น้องชื่อว่า “ก้อง” ก้องเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงแค่ราวๆ 165…

เรื่องเสียว ผมกับน้องสาว เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ เดือน ธันวาคม ปีที่แล้วคับ ผมเรียนวิศวะอยู่ที่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่งในหาดใหญ่เพิ่งจะปี 2 เองคับ ผมชื่อว่า”วิทย์”ส่วนน้องสาวผมเธอชื่อว่า”วิว”คับ เรียนอยู่ ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในหาดใหญ่ ครอบครัวผมหน้าตาค่อนข้างดีกันทั้งครอบครัวคับเพราะว่าพ่อแม่ของผมหน้าตาถือ ว่าดีเลยทีเดียวแม่เคยเป็นนางสงกรานต์คับพ่อก็เข้มแบบไทยๆ แต่ว่าพ่อกับแม่ทำธุรกิจนำเข้า จึงต้องไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับกรุงเทพฯ หรือว่าบ้างครั้งอาจจะไปต่างประเทศเป็นเดือนๆ ก็มีคับ เรื่องมันก็เริ่มขึ้นตอนนี้แหละคับ ที่แต่ก่อนผมเห็นน้องผมใส่คอซองก็ไม่ได้คิดอะไรมากนักเพราะว่าเหมือนเด็กเลย แต่ว่าพอน้องผมขึ้น ม.4 เปลี่ยนมาใส่ชุด ม.ปลาย วันแรกที่ผมกลับมาจากต่างจังหวัดกับพ่อ ผมตกใจเลยคับว่าเฮ้ย นี่น้องกูเหรอวะเนี่ย…

เรื่องเสียว ถูกลุงจับเย็ด!! ทุกท่วงท่า “อู๊ยย..ซี้ดด..ลุง! เสียว..ลึกจังเลย ค่อยๆ..มันทั้งเจ็บทั้งเสียว..ลุงจ๋า.” แก้วอายุ 15 ปี สูง 165 ซม.หนัก 45 กิโลฯ ผิวขาว เรียน ม.4 โรงเรียนดังย่านลาดพร้าว วันหนึ่งแก้วนั่งดื่มในร้านขายเหล้าปั่นใต้หอพัก เป็นที่พักผ่อนสำหรับนักเรียนและนักศึกษาหญิงที่อาศัยในหอ แก้วทะเลาะกับพี่เอก ลุงชาติอายุประมาณ 45 ปีเจ้าของร้าน ได้ยินเข้าเลยพูดใส่ พี่เอก”แฟนสวยน่ารักๆ รีบฟันเพื่อความเป็นต่อ ผู้หญิงโดนเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย” พี่เอกโมโหเอาน้ำสาดลุงชาติเกือบเป็นเรื่อง แก้วถูกเจ้าหอเรียกไปต่อว่าอย่าเอาคนนอกมาสร้างปัญหา…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวเพื่อน ช่วยไม่ได้ อยากมาอ่อย เลยต้องโดนสอยจนน้ำแตก โดยปกติแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมนั้นมักจะเป็นสาวรุ่นน้องเสียมากกว่า เพราะว่าผมเป็นคนประเภทที่เห็นอะไรอ่อนๆ แล้วมันน่าเคี้ยว น่าเย็ด ลองคิดดูสิครับ หีเด็กมัธยมต้นอย่างนี้ หีชมพูอ่อนสีหวานๆ หมอยยังไม่ขึ้นเลย บางคนเจ้าเนื้อหน่อยก็หีใหญ่อูมอวบเต็มที่กันเลยทีเดียว ใครที่ได้เจอจะไปอดใจไหวได้ยังไง ถูกไหมล่ะครับ ดังนั้นแล้ว ผมจึงโดนเพื่อนๆ เรียกเสมอว่าเป็นไอโคแก่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่าโคแก่อย่างผมก็ไม่ได้เดินเข้าไปหาหญ้าอ่อน มีแต่หญ้าอ่อนๆ นั่นแหละ ที่เข้ามาให้โคแก่อย่างผมกิน แล้วถามหน่อยครับ ผมอายุเพิ่งจะยี่สิบ การที่ผมชอบเย็ดเด็กม.ต้นนี่มันเป็นโคแก่ตรงไหนเหรอครับ จนกระทั่งวันหนึ่ง ประสบการณ์เสียวของผมก็เปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว จัดซะสาวแบงค์ ผมทำงานอยู่แถวย่านธุรกิจใหญ่ที่สุดของกรุงเทพทุกคนคงทราบดีว่านี่ไหน บ.ที่ผมทำอยู่อยู่ใกล้กับ ธนาคารแห่งหนึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ ซึ่งผมต้องใช้บริการของธนาคารแห่งนี้เป็นประจำ…และทุกครั้งที่ผมไปผมจะสาวแบงค์คนหนึ่งที่อยู่หน้าเคาร์เตอร์นี้เป็นประจำ เธอน่ารักมาก วัยก็ไกลเคียงกับผม ผมอายุ25ปี เธอขาวสวยมีลักยิ้มและผมก็จะมองหาเธอทุกครั้งที่ไปติดต่อธนาคารว่าเธออยู่ช่องไหนผมก็เลือกใช้ช่องนั้น แต่ผมยังไม่เคยเห็นหุ่นเธอเลยเพราะทุกครั้งที่ผมเจอเธอเธอจะนั่งตลอดเวลา………..มีอยู่วันหนึ่งผมอยากจะเดินซื้อของและดูเสื้อผ้าตอนดึกๆ เพราะที่แถวที่ทำงานผมตอนกลางคืนจะเปลี่ยนไปเป็นตลาดกลางคืนและที่เที่ยวที่ดังมาก….ขณะผมกำลังเลือกซื้อเสื้อผ้าอยู่นั้นก็เจอเธออยู่ที่ร้านแผงเดียวกันเธอมาคนเดียว เธอหันมามองผมพอดี ผมก็เลยยิ้มให้และทักทายเธอ เธอก็จำผมได้ครับ ผมก็เลยชวนคุยไปเรื่อยคับถามชื่อเธอเธอบอกว่าเธอชื่อกานครับแล้วเราก็เดินไปร้านอื่นอีกด้วยกัน ผมเลยถือโอกาสชวนกานทานข้าวกันเลย แบบว่าอยากรู้จักมากกว่านี้นะครับ กานก็ตอบตกลงแล้วเราก็หาร้านนั่งคุยกันไปกินกันไป กานถามผมว่าทำไม่ถึงเจอเอกทุกครั้งที่มาแบงค์ (ผมชื่อเอก) ผมเลยแกล้งตอบว่าแอบมองละซิ..กานก็ตอบว่าแหมหล่อขนาดนั้นเลย (จริงแล้วผมก็จัดได้ว่าน่าตาดูดีนิดหน่อย แบบว่ามีสเน่ต่อเพศตรงข้าม) แล้วเราก็แลกเบอร์กัน แล้วก็แยกย้ายกันกับบ้าน หลังจากนั้นผมก็ติดต่อกับกานเรื่อยมาแบบเพื่อนชายที่สนิทที่สุดไม่กล้าคิดว่าเป็นแฟนกันกลัวไม่ใช่ ……จนใกล้วันปีใหม่ผมมีโปรแกรมไปเที่ยวเกาะช้างกับเพื่อน ผมเลยลองชวนกานดูเผื่อเธอจะว่าง…

เรื่องเสียว โรงหนัง&แท็กซี่สายหื่น “อีกวาง มึงจะไปไหนต่อป่ะ” ตอนนี้เราอยู่กันที่มหาลัยแล้วคนที่ถามฉันเมื่อตะกี้นี้ชื่อข้าวฟ่าง “ว่าจะไปดูหนังอ่ะ มึงไปด้วยป่ะล่ะ” “เออ ๆ ไปดิ” พวกเราตรงดิ่งมาที่ห้างxxx เพื่อที่จะมาดูหนัง “หนังฉายตอนไหนอ่ะ” ยายฟ่างถามฉัน “กูจองตอน 6 โมงกว่า ๆ ตอนนี้ก็ 4 6 โมง 39” “งั้นไปหาอะไรกินก่อนก็ได้” ฉันกับเพื่อนเดินหาอะไรกินถึงเวลาจะเข้าโรงหนัง พวกเราเข้ามา ในโรงหนังแล้วก็ดันเจอแฟนเก่าที่ดันมานั่งข้างฉันซึ่งเขามากับเพื่อนของเขาที่เป็นผู้ชายอีก 2 คน “ไง^_^“…

เรื่องเสียว ลูกจ้างสาว โดนสอนเสียว น้องชื่อว่าโม อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือ เรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี น้องก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งน้องอายุได้ 13 ปี น้องก็ได้เสียตัวให้กับ ผู้ชายเป็นครั้งแรก ผู้ชายที่น้องว่านั้น เป็นผู้ชายที่มีอายุมากแล้ว เขาอายุ 60 ปี…