นักบอลควยใหญ่ เลยอยากจะลองสักน้ำ

e0b899e0b8b1e0b881e0b89ae0b8ade0b8a5e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b888e0b8b0 65fd6d3d1da80

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เลยอยากจะลองสักน้ำ

พาย เธอเป็นคนที่ค่อนข้างชอบในเกมกีฬามากๆ นั่นจึงทำให้พอที่ใกล้ๆ บ้านของเธอนั้นมีสนามหญ้าเทียม เธอเลยชอบไปดูบอล ที่พวกผู้ชายชอบมาเล่นกัน ซึ่งแม้ว่าในใจจะชอบกีฬา แต่ความจริงเธอก็ปรารถนาเรื่องเสียววับๆ แวมๆ อย่างที่เธออยากจะได้เช่นกัน เพราะว่าเวลาที่ผู้ชายเตะบอล กางเกงตุงๆ มันจะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์ ซึ่งนั่นคืออาหารตาอย่างดีของเธอเลยทีเดียว แต่ว่าหลังๆ เธอจะสนใจคนหนึ่งอยู่ตลอด เขาชื่อว่า อิน เป็นเด็กหนุ่มวัย 19 ปี ที่มาเตะบอลกับเพื่อนๆ อยู่เสมอ ซึ่งเธอค่อนข้างจะเชียร์ออกหน้าออกตา ทำให้เพื่อนๆ เองก็ให้กำลังใจเธอด้วยเพราะว่าเธอเชียร์ในแบบที่ไม่ได้ก้าวก่ายอะไร จนกระทั่งวันที่เธอนั้นได้นั่งใกล้กับสนามแล้วตะโกนเชีย อินก็เลยเดินเข้ามาใกล้ๆ แล้วบอกกับเธอว่า เชียร์ขนาดนี้พรุ่งนี้ซื้อน้ำมากินด้วยนะครับ มันเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่เธอมีความสุขเหลือเกิน แล้วในวันต่อมาเธอก็ซื้อน้ำมาด้วย เอามากินเองแล้วก็เอามาฝากเขาด้วย ซึ่งเขาก็รับน้ำใจจากเธอ จุดเล็กๆ ตรงนั้นทำให้เธอและเขาเริ่มต้นในการพูดคุยกัน

ใช้เวลาสั้นๆ ความสัมพันธ์ก็ก้าวหน้า ทั้งสองเริ่มคุยกันในโลกออนไลน์ โทรหากัน แล้วก็เริ่มมีข้อเสนอว่าถ้าพรุ่งนี้ชนะจะหอมแก้มทีหนึ่ง มันเป็นการเย้าหยอกตามประสาที่เธอชอบพูด ซึ่งสุดท้าแล้วถ้าเธอได้หอมแก้มเขา มันก็เป็นกำไรของเธอเช่นกันนั่นเอง แล้วในวันต่อมาเขาก็ชนะจริงๆ เธอเลยได้หอมแก้มเขา มันดูเหมือนจะเป็นรางวัลของเขา แต่ก็เข้านั้นจริงๆ เสียที่ไหน เพราะว่าเกหนุ่มเริ่มยื่นข้อเสนอว่าอีกไม่กี่วันจะมีการจัดแข่งขันแบบแบ่งสาย เขาบอกกับเธอว่าถ้าเขาชนะขอรางวัลใหญ่ได้ไหม แต่แล้วเขาก็ตกรอบแรก

วันนั้นเขาเสียใจมากๆ เธอเลยไปหาเขาที่หอ เขาบอกว่าไม่ได้อยากจะแพ้ เพราะแบบนั้นเธอเลยหอมแก้มเขาฟอดใหญ่เป็นรางวัลปลอบใจที่เธอสามารถให้เขาได้ ก่อนที่จะเริ่มเป็นเขาที่ดึงเธอเข้าไปจูบ มันเป็นการจูบที่เนิ่นนาน ดูดดื่มและเร่าร้อน ในตอนนั้นเองเธอไม่สามารถผละออกจากรสจูบนั้นได้เลย ก่อนที่เขาจะถามเธอว่า…มากกว่านี้ได้ไหม ?

โอกาสมาถึงขนาดนี้แล้ว ทำไมเธอจึงจะปฏิเสธเขากันล่ะ

เธอพยักหน้ารับ ก่อนที่จะถูกเขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกช้าๆ ปล่อยร่างกายที่เปลือยเปล่าทอดกายนอนลงตรงหน้าบนเตียงแล้วค่อยๆ ยืนตรงหน้าของเธอ ถอดเสื้อออกช้าๆ กล้ามท้องแน่นๆ ของเขาทำให้เธอใจเต้น ตอนที่กางเกงของเขาถูกถอดลงมาหัวใจของเธอแทบจหลุดออกมานอกอกอยู่แล้วเพราะว่าเธอชอบมองควยตุงๆ ของเขาที่เวลาเตะบอล วันนี้เธอได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าเขามีของดีแค่ไหน

ทั้งๆ ที่ยังไม่สัมผัส แต่เขาก็ควยแข็งรออยู่แล้ว แถมยังควยใหญ่จนเธอนั้นต้องดีดตัวเองขึ้นมาแล้วจับควยของเขาเอาไว้ เริ่มชักว่าวเบาๆ จนควยของเขากระดกแล้วจึงเริ่มอมควยให้เขาทันที เธอหลับตาเหมือนภาพที่คิดเอาไว้ เธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้อีกแล้ว เขาปล่อยให้เธออิ่มเอมอยู่กับตรงนั้นก่อนที่จะเริ่มพาเธอลงไปนอนแล้วจับขาของเธอแยกออก

หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน โดนเขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ จนเสียวหีดีดดิ้นไปมา เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในเวลาที่ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

เธออยากที่จะโดนเล้าโลมมากไปกว่านี้ นานกว่านี้ แต่ว่าเวลานี้เธออยากจะโดนอย่างอื่นมากกว่า

“เย็ดเลยได้ไหม…เย็ดเลย” เธอพูดด้วยน้ำเสียงติดขัด ทำให้เด็กหนุ่มยิ้มออกมาด้วยความขำขัน แล้วพยักหน้า แซวเย้าหยอกเธอว่าเงี่ยนขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ถึงอย่างนั้นลำควยที่ตื่นตัวเต็มที่ก็ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้เธอเสียวและเกร็งตัวอย่างเต็มที่จนรูหีตอดควยของอินเอาไว้อย่างแน่นแน่น

เด็กหนุ่มหลับตา ความเสียวซ่านทำให้เขาเริ่มเคลิบเคลิ้มแล้วไม่สามารถจัดการตัวเองได้แล้ว

เงี่ยน…เงี่ยนจนเหมือนจะขาดใจให้ได้ตรงนี้เลย

เขาจับขาของเธอแยกออกแล้วเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม มันทำให้เธอนั้นตัวสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน การโดนเย็ดว่าเสียวแล้วการโดนเย็ดโดยคนที่เธอชอบมันช่างมีความสุขเหลือเกิน

เธอค่อยๆ โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้แล้วเริ่มขมิบเกร็งรูหีให้มากขึ้นจนอีกฝ่ายครางดังขึ้นมาแล้วรัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ กระทั่งน้ำควยอุ่นๆ ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มใจ และเธอเองก็ไม่ได้ห้ามอะไรเลยจริงๆ เพราะว่านี่คือรางวัลปลอบใจสำหรับเธอ

แต่ถ้าครั้งหน้าเขาชนะขึ้นมาจริงๆ ละก็ ไม่รู้เลยว่านอกจากให้เย็ดแล้วเธอจะให้อะไร

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวในค่ายลูกเหลือ หัวหน้าหมู่ลูกเสือควยใหญ่กระหน่ำหีเนตรนารีหีชมพู เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงการสบตาและยิ้มให้กันเท่านั้น จีน เด็กหนุ่มวัย 17 ปีนั้นได้เจอกับสาวเนตรนารีต่างโรงเรียนในการเข้าค่ายตัวแทนเขตการศึกษา ระหว่างที่ทั้งสองหมู่นั้นได้ร่วมกิจกรรมเดินทางไกลด้วยกัน และเพราะความช่วยเหลื้อจากเขานั่นเองทำให้เธอนั้นอยากที่จะรู้จักกับเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว และนั่นก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์มันเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว เพราะว่าทั้งคู่มีเวลาซึมซับช่วงเวลานี้เพียงแค่ 4 วัน 3 คืนเท่านั้น ในคืนสุดท้าย กิจกรรมรอบกองไฟดำเนินเวลาผ่านไปอย่างเนิ่นนาน จนเกือบจะเที่ยงคืน และด้วยความที่กิจกรรมมันน่าเบื่อหน่าย ทั้งสองคนจึงแอบชวนกันมาเดินเล่นท่ามกลาง่านผจญภัยที่เงียบสงบและไม่มีใครมาสนใจเลยสักนิดเดียว ทั้งสองเริ่มพูดคุยว่าหลังจากที่กลับไปแล้วความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร มันจะฉาบฉวยไปหรือเปล่า กับเวลาสั้นๆ แค่นี้ ฝ่ายหญิงไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยแม้แต่น้อย ทว่ากลับเลือกที่จะดึงใบหน้าของเขาโน้มตัวลงมาแล้วหอมแก้มเขาฟอดใหญ่ จนทำให้เด็กหนุ่มนั้นเขินขึ้นมาทันที พร้อมกับที่หอมเธอคืน จากนั้นเธอก็เริ่มเปลี่ยนบริบท…

เรื่องเสียว ของฝากจากงานศพ คืองานเสียวสุดใจ การจากลาเป็นเรื่องที่เราทุกๆ คนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงมัน ดังนั้นแล้ว ในวันนี้ การที่ผมมางานศพทวดของผม ผมไม่มีน้ำตาเลยสักหยดเดียว แต่มันไม่ได้แปลว่าผมนั้นจะไม่เสียใจนะครับ เพราะว่าท่านมีชีวิตมานานแล้ว และจากไปด้วยโรคชรา เหลือความทรงจำที่ดีเอาไว้นั่นเอง และการที่ได้มาครั้งนี้ ก็ทำให้ผมได้พบเจอกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่เธอมาช่วยงาน ซึ่งเธอเป็นลูกติดของญาติห่างๆ ที่แต่งงานเข้ามาในเครือญาติของผมนั่นเอง และเธอโคตรน่ารักเลยครับ ตลอดงานผมอาสาช่วยงานเธอเรื่อยๆ เพื่อที่จะทำความรู้จัก แต่แน่นอนว่าไม่ว่าอย่างไรเราเองก็เป็นญาติกัน มันเลยทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะคิดอะไรเกินเลยกับเธอเลยจริงๆ จนกระทั่งคืนก่อนวันที่จะเผา เรามานั่งคุยกันเล่นๆ ที่บ้านของทวด เธอบอกว่าชอบผมมากๆ เลย แต่เพราะว่าเราเป็นญาติกัน มันเลยทำให้เธอต้องหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว ความลับของคุณพ่อเพื่อน ที่ไม่มีใครรู้ ว่าเย็ดโคตรเก่ง ”อ๊ะ…อ๊า อ๊า พ่อคะ หนูเสียว เสียว…” เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ไม่ควรที่จะจบลงเพียงเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในเมื่อเขาเงี่ยน โอเค ฉันก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเขานั้นคือพ่อของเพื่อนร่วมห้องของฉัน เธอเป็นหัวหน้าห้อง และใครๆ ก็ต่างบอกว่าครอบครัวของเธอมันน่าอิจฉา มันสมบูรณ์แบบ แต่ในความจริงฉันว่ามันไม่ใช่แบบนั้นเลย ฉันเห็นมากับตา เพราะว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง กับเขา…พ่อของเพื่อนคนนั้น หัวหน้าครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบคนนั้น เราจูบกันอย่างเคลิบเคลิ้ม เป็นจูบที่ดี อ่อนหวานและอ่อนโยน เขาจับไหล่ของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว ผมได้เย็ดสาวหมวยร่วมชั้น ก่อนจะปิดเทอมฤดูร้อน ผมกับหลิวเป็นเพื่อนสนิทกันที่เรียนมัธยมต้นด้วย เราสองคนเหมือนกันตรงที่ต่างเป็นคนไม่มีเพื่อนและเข้าสังคมกับที่เป็นอยู่ได้ยาก ทว่าผมเองก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ดีเสียอีกที่ไม่ต้องวุ่นวาย ที่สำคัญแค่มีหลิวเป็นเพื่อนผมว่ามันก็ดีกว่าต้องไปคลุกฝุ่นเล่นอะไรเจ็บๆ กับพวกเพื่อนผู้ชายด้วยกัน แถมก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของพวกเราก้าวไปอีกขั้นด้วยความอยากรู้อยากเห็นและสมัครใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อเธออยากดูควยผมแล้วผมก็อยากเห็นนมเธอ เราสองคนใช้เถียงนาที่บ้านผมทิ้งร้างเป็นรังลับที่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่นัดเย็ดกันทุกวันก่อนกลับบ้านหลังเลิกเรียน แรกๆ มันก็ทุลักทุเลเพราะต่างคนต่างไม่เคย แต่พอทำกันบ่อยเข้าแล้วต่างบอกว่าชอบแบบไหน อยากให้ทำยังไง เราก็กลายเป็นคู่นอนที่เคมีตรงกันสุดๆ ผมน่ะหมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะดูหนังโป๊avประจำ แต่หลิวเหมือนกับมันเป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้ระบายความเครียดต่างๆ ที่เจอมาในชีวิต เธอไม่ได้เล่าให้ฟังเหรอนะว่าเรื่องอะไร และผมก็ไม่ถามเพราะคิดว่าไม่ควรไปก้าวก่ายถ้าเธอไม่คิดจะให้ยุ่ง เราจึงไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนนอนที่ช่วยบำบัดความใคร่ เวลาเงี่ยนก็ให้บอก หลิวพร้อมจะอมควยให้ผมในมุมลับของห้องสมุดจนผมน้ำแตกคาปากแล้วแยกย้าย ส่วนผมก็พร้อมจะใช้ทั้งนิ้วทั้งลิ้นช่วยให้เธอเสร็จสมเวลาเสี้ยนเช่นกัน เราลองท่าใหม่ๆ กันเสมอเพื่อประสบการณ์เสียวที่ดี…

เรื่องเสียว เกมส์เสียว ให้พวกเขาเป็นผัวเมียผม เมื่อก่อนผมตอนผมอยู่กับเมียใหม่ ๆ เคยชวนให้สวิง แต่ก็โดนเธอด่า หาว่าวิตถาร บ้ากาม โรคจิต จนผมเลิกล้มความตั้งใจไปนานแล้ว เรื่องเซ็กส์ของเมียผม เธอเป็นผู้หญิงที่อารมณ์ค่อนข้างช้า เครื่องร้อนยาก ต้องช่วยปลุกเร้าเต็มที่ ส่วนใหญ่จะบ่ายเบี่ยนไม่ยอมง่าย ๆ ต้องด่าผมก่อนถึงจะยอม แต่ถ้ามีอารมณ์แล้วเซ็กส์มาก ถ้าครั้งไหนผมเสร็จเร็วเธอจะหงุดหงิดมาก แต่ก็จะเฉพาะตอนอยู่บนเตียงเท่านั้น เธอไม่ตัวโป้ๆ อะไรนัก พอดีเมื่อต้นปีย้ายมาทำงานใหม่ที่โรงงานแถวปทุม เย็น ๆ ไม่อยากกลับเร็วเพราะรถติดมาก ผมก็อยู่นั่งคุยกับคนงาน มาสนิทกลุ่มชายโสด เรียกชายโฉดจะดีกว่าพวกนี้มีกัน…

เรื่องเสียว ความเสี้ยนควย ของนักศึกษาสาวข้างห้อง ผมเคยคิดนะครับ ว่าการมาทำงานในเมืองกรุง การจะหาความรักมันช่างเป็นเรื่องยาก เพราะว่าคนที่นี่ค่อนข้างที่จะวางรสนิยมของตัวเองเอาไว้ในระดับที่ดี ถ้าเป็นผู้ชายก็ต้องหล่อ รวย อะไรแบบนั้น สำหรับผมเองที่มีชีวิตหาเช้ากินค่ำ แล้วก็อยู่ที่ห้องพักราคาถูกๆ แบบนี้ อย่าว่าแต่แฟนเลยครับ…แค่คนชอบยังไม่มี นั่นคือความคิดที่ผมเองบอกกับตัวเองในวันที่มาที่นี่ครั้งแรก แต่กลับใช้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะว่าเมื่อมีนักศึกษาสาวข้างห้องมาเช่าห้อง สองคนนั้นอยู่ด้วยกันสองคน เราทักทายกันที่ด้านหลังห้องครับ เพราะว่าระเบียงมันจะมีลูกกรงห่างๆ วางคั่นเอาไว้อยู่ เราเลยทำความรู้จักกันผ่านช่วงเวลาที่ซักผ้าบ้าง ล้างจานบ้างอะไรพวกนั้นครับ และใช่ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเธอน่ารัก ซ้ำนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ผมเข้ามาในเมืองกรุแล้วมีคนชมว่าผมหล่ออีกด้วยละครับ เธอสองคนเป็นเพื่อนกัน คนหนึ่งชื่อว่าน้ำฝน อีกคนชื่อว่าน้ำค้าง เอาจริงๆ…

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…