นอนเพลียจนเสียตัว

e0b899e0b8ade0b899e0b980e0b89ee0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b888e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 65e8c46684177

เรื่องเสียว นอนเพลียจนเสียตัว

“ต้น” เขารับหน้าที่อาสาดูแลน้องสาวของแฟนตัวเอง หลังจากที่เธอป่วยหนัก เพราะว่าดื่มเหล้ามากเกินไปจนรู้สึกว่าแอลกอฮอล์มันเข้าสู้ร่างกายเร็วเกินไปนั่นเอง ส่วนแฟนของเขาก็ต้องไปทำงาน เพราะว่าเธอจะทิ้งร้านไม่ได้ “ไหม” แฟนของเขาไว้ใจเขามากพอที่จะไม่มีเรื่องเสียวในหัวคิดของเธอเลยจริงๆ แต่มันมีบางสิ่งที่เธอนั้นยังไม่รู้ นั่นคือการที่เขาเผลอคิดจริงๆ กับน้องสาวแฟนตัวเองไปแล้ว

“ม่าน ลุกมากินยาก่อนเร็ว” เขาพูดขึ้นตอนที่เดินเข้าไปดูแลอาการเธอ

“มึง…มาแดก มาแดก ชนแก้ว ชนเลย…” แต่เวลานี้ดูเสมือนสติของเธอยังไม่สามารถกลับมาครบถ้วนเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ผ่านไปแล้วเป็นวันเลยทีเดียว เธอคงจะโดนเข้าไปเยอะ จนทำให้ยังคงเพ้ออยู่แบบนั้น แน่นอนว่าเขาเองก็คิดว่าต่อให้พูดอะไรออกไป ก็คงไม่มีปัญหาหรอก

“งั้น…มึงมาเป่ายิงฉุบแก้ผ้าไหม ?”

“เอาๆ ใครแพ้โดนจับเย็ด ฮ่าๆๆๆ” เธอหัวเราะออกมาโดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยสักอย่าง จนสุดท้ายแล้ว ต้นก็พูดออกมาอย่างง่ายดาย

“มึงแพ้หมดแล้ว ทีนี้มึงต้องโดนกูจับเย็ด” เขาพูดแล้วค่อยๆ จับเธอถอดเสื้อผ้า อาการเมามายของเธอนั้นทำให้เธอไม่สามารถที่จะจัดการตัวเองได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเป็นไปอย่างที่เขานั้นต้องการเหลือเกิน ไม่นาน เสื้อผ้าก็ค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้นๆ จนไม่เหลืออะไรเลย ภาพที่ทำให้เขาได้เห็นน้องแฟนตัวเองนอนอยู่ตรงนี้ทำให้เขาควยแข็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ

คนอะไร ขาวเสียขนาดนั้น นมใหญ่เสียอีกด้วย ซ่อนรูปเหลือร้ายเลยจริงๆ

เขาทำให้เธอนั้นค่อยๆ นอนเปลือยเปล่าด้วยท่าทางที่ยั่วยวนแม้ว่าตัวเองจะไม่เหลือสติอะไรแล้วก็ตามที่ ต้นเดินเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแยกขาของเธอออกเบาๆ พร้อมกับนั่งคุกเข่าลงไปแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออกมา ขาวผ่องไปหมดเลย แม่คุณเอ๊ย…หีใหญ่เสียด้วย วันนี้แหละ พี่จะเย็ดให้บานเลย

หีชมพูของเธอถูกลิ้นของต้นค่อยๆ เลียสัมผัสลงไป ครั้งแรกไม่เท่าไหร่ ครั้งที่สองเริ่มรู่สึกเงี่ยนขึ้นมาจนเขาก้มหน้ามุดลงไปเลียหีให้เธออย่างเด็ดขาด เสียงตะกละตะกลามค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนและสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกต่อไป น่าเสียดายที่เธอนั้นเมาเกินกว่าจะตั้งสติขึ้นมาอมควยเขาได้ ไม่อย่างนั้นก็คงจับควยยัดปากเข้าไปแล้วในตอนนี้

ความเงี่ยนทำให้เธอครางออกมา ร่างกายบิดไปมาจนไม่เหลือเค้าเดิม เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับคำพูดอะไรที่เมามายไม่ได้สติเลยแม้แต่น้อย แต่รู้แค่เพียงว่า ตอนนี้ร่างกายของเธอตอบสนองได้เป็นอย่างดี หีแฉะไปหมดแล้วเลยเชียว เขาถอดกางเกงออกมา ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว นี่ถ้าไม่เหลือสติคงจะยัดเข้าไปแล้ว แต่ว่าตอนนี้เขาอยากที่จะหลงเหลือช่วงเวลาเอาไว้ทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเหลืออะไรเท่าไหร่ก็ตามที นั่นเลยกลายเป็นว่าต้นยังคงเลียหีให้เธอไปสักพัก จนเขาเองทนไม่ไหว เท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทนได้แล้ว จึงจับควยยัดข้ารูหีของเธอเข้าไปทันที

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายี่แอ่นสูงเหนือพื้นของม่าน

เธอค่อยๆ หรี่ตาขึ้นมามอง แล้วพูดขึ้น

“มึงเย็ดกูได้ มึงเป็นใครวะ เก่งฉิบหายเลย” เธอพูดแล้วยิ้ม ทิ้งตัวลงไปนอนแล้วส่งเสียงครางเหมือนเดิม “อา อ๊า อ๊า อา…เสียว เสียวหีจังเลย” เธอค่อยๆ ส่งเสียงออกมา ก่อนที่เขาจะไม่ไหวแล้ว ถ้าจะเมาแล้วยั่วให้เย็ดขนาดนี้ เขาก็จับขาของเธอแยกออกแล้วกระหน่ำลำควยใหญ่ๆ ที่มันแน่นรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอเริ่มครางออกมาไม่เป็นภาษา

ไม่รู่ว่าตอนนี้เธอจะรู้ตัวเองไหม ว่าตัวเองกำลังโดนควยใหญ่ยาวของใครสักคนเข้าให้อยู่ แถมมันยังเป็นควยเดียวกับที่พี่สาวตัวเองโดนเย็ดอยู่ทุกๆ วันอีกด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดเก่งจัง ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเนื้อตัวสั่นระริก ส่วนต้นเองตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไร เขาจับเอวของเธอแล้วกระชากเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ในรูหีที่แสนฟิตแน่นและตอดควยของเขาสุดๆ ในเวลานี้

แม่งเอ๊ย…เสียวควยฉิบหายเลย

เขาพยายามที่จะไม่แสดงท่าทีออกไป มันเป็นการกระทำเพียงเพราะว่าเขาเงี่ยน แต่ก็ไม่อยากจะปฏิเสธอะไร ว่ามันช่างรู้สึกดีมากกว่าที่เขาเย็ดกับพี่สาวของเธอด้วยซ้ำ เขาหลับตา จินตนาการถึงเสียงครางของคนสองคนแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว อ๊ายยย…” เธอจับผ้าปูจนยับย่น หลับตาแน่น ส่วนต้นเองก็ร้องคำรามออกมาแบบไม่สนอกสนใจใครทั้งนั้น แล้วค่อยๆ เริ่มกระหน่ำควยเข้าไปเต็มแรงเกิด จนน้ำควยที่บ่มเก็บเอาไว้ตั้งหลายวันทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ อยากจะขอโทษที่เอาออกไม่ทัน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก…พี่น้องกัน จะใช้ควยด้วยกันสักครั้งสองครั้งคงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

แต่มันไม่ใช่ครั้งแรกรหอก เพราะว่าตอนนี้หลังจากที่เธอโดนพี่เขยตัวเองเย็ดจนน้ำแตกไปแล้ว ยังคงนอนละเสมออยู่อย่างนั้นเลย ต้นเผยยิ้มออกมาเหมือนคิดเอาไว้แล้วว่ารอบหน้าคงจะต้องจับเอาเหล้ากรอกปากเธออีกสักรอบ

ไม่ใช่พวกว่านอนสอนง่าย

แต่เป็นพวกเมาแล้วโดนเย็ดง่ายแบบนี้…ว้าวุ่นเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว ถูกเพื่อนที่ไว้ใจลักหลับ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคน เป็นเพื่อนต่างเพียน บ้านของเราอยู่ติดกันเรียกไว้ว่าใช้รั้วอันเดียวกันเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่เล็กจนโตเรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ นั่นก็เพราะว่าเราบ้านติดกัน สนิทกัน และพ่อแม่ของเราต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี ถึงขั้นที่แม่เคยเล่าให้ฟังว่าตอนที่แม่ตอนเราทั้งสองคนนั้นเคยหมั่นหมายกันว่าจะให้เราทั้งสองคนแต่งงานกัน ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นแค่คำพูดหยอกเล่นของผู้ใหญ่เท่านั้นเอง ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดมากอะไรเลย กระทั่งเราโตขึ้น อยู่ในช่วงวัยแตกเนื้อสาว หน้าอกของเราก็โตขึ้น จากนมเล็กกลายเป็นนมใหญ่ในช่วงพริบตา จากที่ใส่แค่เสื้อกล้ามก็ต้องเปลี่ยนใส่ชุดชั้นในซึ่งมันอึดอัดมากที่สุดเราจึงมักจะใส่แบบหลวมๆเพื่อให้ระบาความร้อน เราเริ่มสังเกตว่าทุกครั้งที่คุณกับเพื่อนของเราเวลาที่เราก้มมันจะชอบแอบมองนมเรา ซึ่งบางครั้งเราเองก็ต้องใจจะให้มันมองนั่นแหละแต่ก็ต้องแก่เขินด้วยกันตบหัวมันสะ มันจะได้ไม่เกินเลยอะไรมาก เพราะใจจริงลึกๆแล้วเราก็ชอบมันมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มันเป็นสุภาพบุรุษและมักจะปกป้องเราเสมอ แม้ว่ามันจะคิดกับฉันแค่เพื่อนแต่ฉันนั้นคิดกับมันเกินเลยไปแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็ต้องปกปิดเอาไว้เพราะกลัวจะเสียเพื่อนที่ดีที่สุดไป เมื่อเราเข้าสู่ชีวิตมหาลัย ฉันเลือกคณะที่ฝันโดยไม่คิดเลยว่ามันจะตามมาเรียนด้วย ซึ่งฉันเองก็ถือว่าดีเหมือนกันได้อยู่กับเพื่อนที่รู้ใจ เมื่อเข้าปีหนึ่งด้วยความที่เป็นสาวเนื้อหอมก็ย่อมมีผู้ชายเข้ามาจีบเป็นจำนวนมาก บางครั้งก็เป็นเพื่อนในรุ่นเดียวกัน บางครั้งก็เป็นรุ่นพี่…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แค่เข้ามาในห้องหนูแล้วควยใหญ่ก็ได้เย็ด คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันทรมานจริงๆ นะคะ ผู้หญิงเองก็ชอบเรื่องเสียวเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าจะต้องรอผู้ชายเริ่มหรือว่าเสนอ การเย็ดกันมันต้องเงี่ยนทั้งสองคน แล้วทำไมหนูจะเงี่ยนก่อนบ้างไม่ได้ล่ะ ? นั่นเลยทำให้ในวันนี้ หนูเองก็เลยมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังกันค่ะ มันเป็นความเสียวที่ติดใจมากๆ เลยทีเดียว หนูชื่อว่าน้ำส้ม ตอนนี้หนูเรียนชั้น ม.2 ค่ะ อายุ 14 ปีเอง แต่ก็ไม่แปลกใช่ไหม เพราะว่าทุกๆ คนมันต้องเงี่ยนอยู่แล้ว สมัยนี้เราสามารถหาดูหนังปีได้ง่ายๆ ไม่ยากเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้หนูเองชอบที่จะโดนเย็ด และโดนเพื่อนในห้องเปิดซิงตั้งแต่ตอนอยู่มอหนึ่งแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นอะไรนะคะ…

เรื่องเสียว นางพยาบาลสาวขี้เงี่ยน-นางพญาเทครัว ชื่อปลาค่ะแต่งงานมา15 ปีแล้ว สามีเป็นหมอ อ้อปลาเป็นพยาบาล ปลาและสามีเรามีบ้านที่พ่อ แม่สามีปลูกให้ในรั้วเดียวกัน ครอบครัวสามีรวยมากค่ะ เรามีลูกชายหนึ่งคนตอนนี้กำลังศึกษาในต่างประเทศ ชีวิตปลาดูแล้วน่าจะมีความสุข มันก็ดีอยู่หรอกค่ะ แต่สำหรับปลาเรื่องเซ็กส์ของปลากับเขาแย่มากๆ ปลามองภายนอก เรียบร้อยค่ะ สวยหวาน นมโตและหอยใหญ่ ปลามีโลกสว่นตัวสูง ชอบเย็ดมากแต่ไม่ชอบผูกมัดกับใคร สมัยยังโสดปลาชอบเย็ดกับคนแปลกหน้ามาก ปลาทำตัวน่าสงสารอ้อน ผู้ชายเก่งมาก พูดง่ายๆ อยากเย็ดกับใครสมหวังทุกคน ครอบครัวปลาพ่อแม่ต้องไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยปลาเป็นลูกสาวคนเดียว โดนปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียวตั้งแต่อายุ14ปีบ้านเราเป็นหมู่บ้านจัดสรร พ่อปลาจ้างลุงม้า ซึ่งเป็นหัวหน้ายามหมู่บ้าน และแกมีรถแท็กซี่ให้คอยรับส่งปลาเวลาไปเรียน ลุงม้าอายุ หกสิบกว่าๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวบนรถตู้ สวัสดีครับ อ้นนะครับ คือผมมีเรื่องอยากที่จะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ฟังกันครับ เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในชีวิตผมครั้งแรกเลยครับ เรื่องที่ว่านั้นก็คือผมได้ลักหลับสาวบนรถตู้ครับ แล้วผมไปทำอีท่าไหนถึงได้ไปลักหลับเธอคนนั้น มาฟังเรื่องราวของผมกันครับ ผมชื่ออ้น เพราะตัวค่อนข้างใหญ่ครับ สูง ส่วนอื่น ๆ มาตรฐานชายไทยครับ ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เสพบทความเรื่องเสียวเยอะมากเลยครับ จะบอกว่าเป็นแฟนตัวยงเลยก็ได้ ดูมาหมดทุกแนวลักหลับเลย ก็เพราะว่าตัวผมไม่มีแฟนนี่แหละครับ เลยต้องบิ้วตัวเองจากเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่าเป็นแฟนคลับเรื่องเสียว จนได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวเองซะงั้น ผมเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ คือผมก็ได้มีโอกาสไปหาดบางแสน ปกติผมอยู่ที่พัทยา ทว่าวันนี้ไม่รู้นึกว่าอะไร อยากไปเที่ยวหาดบางแสน ก็เลยตัดสินใจนั่งรถตู้ไปเที่ยวที่หาดบางแสนครับ…