นอนเพลียจนเสียตัว

e0b899e0b8ade0b899e0b980e0b89ee0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b888e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 65e8c46684177

เรื่องเสียว นอนเพลียจนเสียตัว

“ต้น” เขารับหน้าที่อาสาดูแลน้องสาวของแฟนตัวเอง หลังจากที่เธอป่วยหนัก เพราะว่าดื่มเหล้ามากเกินไปจนรู้สึกว่าแอลกอฮอล์มันเข้าสู้ร่างกายเร็วเกินไปนั่นเอง ส่วนแฟนของเขาก็ต้องไปทำงาน เพราะว่าเธอจะทิ้งร้านไม่ได้ “ไหม” แฟนของเขาไว้ใจเขามากพอที่จะไม่มีเรื่องเสียวในหัวคิดของเธอเลยจริงๆ แต่มันมีบางสิ่งที่เธอนั้นยังไม่รู้ นั่นคือการที่เขาเผลอคิดจริงๆ กับน้องสาวแฟนตัวเองไปแล้ว

“ม่าน ลุกมากินยาก่อนเร็ว” เขาพูดขึ้นตอนที่เดินเข้าไปดูแลอาการเธอ

“มึง…มาแดก มาแดก ชนแก้ว ชนเลย…” แต่เวลานี้ดูเสมือนสติของเธอยังไม่สามารถกลับมาครบถ้วนเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ผ่านไปแล้วเป็นวันเลยทีเดียว เธอคงจะโดนเข้าไปเยอะ จนทำให้ยังคงเพ้ออยู่แบบนั้น แน่นอนว่าเขาเองก็คิดว่าต่อให้พูดอะไรออกไป ก็คงไม่มีปัญหาหรอก

“งั้น…มึงมาเป่ายิงฉุบแก้ผ้าไหม ?”

“เอาๆ ใครแพ้โดนจับเย็ด ฮ่าๆๆๆ” เธอหัวเราะออกมาโดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยสักอย่าง จนสุดท้ายแล้ว ต้นก็พูดออกมาอย่างง่ายดาย

“มึงแพ้หมดแล้ว ทีนี้มึงต้องโดนกูจับเย็ด” เขาพูดแล้วค่อยๆ จับเธอถอดเสื้อผ้า อาการเมามายของเธอนั้นทำให้เธอไม่สามารถที่จะจัดการตัวเองได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเป็นไปอย่างที่เขานั้นต้องการเหลือเกิน ไม่นาน เสื้อผ้าก็ค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้นๆ จนไม่เหลืออะไรเลย ภาพที่ทำให้เขาได้เห็นน้องแฟนตัวเองนอนอยู่ตรงนี้ทำให้เขาควยแข็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ

คนอะไร ขาวเสียขนาดนั้น นมใหญ่เสียอีกด้วย ซ่อนรูปเหลือร้ายเลยจริงๆ

เขาทำให้เธอนั้นค่อยๆ นอนเปลือยเปล่าด้วยท่าทางที่ยั่วยวนแม้ว่าตัวเองจะไม่เหลือสติอะไรแล้วก็ตามที่ ต้นเดินเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแยกขาของเธอออกเบาๆ พร้อมกับนั่งคุกเข่าลงไปแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออกมา ขาวผ่องไปหมดเลย แม่คุณเอ๊ย…หีใหญ่เสียด้วย วันนี้แหละ พี่จะเย็ดให้บานเลย

หีชมพูของเธอถูกลิ้นของต้นค่อยๆ เลียสัมผัสลงไป ครั้งแรกไม่เท่าไหร่ ครั้งที่สองเริ่มรู่สึกเงี่ยนขึ้นมาจนเขาก้มหน้ามุดลงไปเลียหีให้เธออย่างเด็ดขาด เสียงตะกละตะกลามค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างมูมมาม ไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนและสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกต่อไป น่าเสียดายที่เธอนั้นเมาเกินกว่าจะตั้งสติขึ้นมาอมควยเขาได้ ไม่อย่างนั้นก็คงจับควยยัดปากเข้าไปแล้วในตอนนี้

ความเงี่ยนทำให้เธอครางออกมา ร่างกายบิดไปมาจนไม่เหลือเค้าเดิม เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับคำพูดอะไรที่เมามายไม่ได้สติเลยแม้แต่น้อย แต่รู้แค่เพียงว่า ตอนนี้ร่างกายของเธอตอบสนองได้เป็นอย่างดี หีแฉะไปหมดแล้วเลยเชียว เขาถอดกางเกงออกมา ควยแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว นี่ถ้าไม่เหลือสติคงจะยัดเข้าไปแล้ว แต่ว่าตอนนี้เขาอยากที่จะหลงเหลือช่วงเวลาเอาไว้ทั้งๆ ที่มันไม่ควรจะเหลืออะไรเท่าไหร่ก็ตามที นั่นเลยกลายเป็นว่าต้นยังคงเลียหีให้เธอไปสักพัก จนเขาเองทนไม่ไหว เท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทนได้แล้ว จึงจับควยยัดข้ารูหีของเธอเข้าไปทันที

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายี่แอ่นสูงเหนือพื้นของม่าน

เธอค่อยๆ หรี่ตาขึ้นมามอง แล้วพูดขึ้น

“มึงเย็ดกูได้ มึงเป็นใครวะ เก่งฉิบหายเลย” เธอพูดแล้วยิ้ม ทิ้งตัวลงไปนอนแล้วส่งเสียงครางเหมือนเดิม “อา อ๊า อ๊า อา…เสียว เสียวหีจังเลย” เธอค่อยๆ ส่งเสียงออกมา ก่อนที่เขาจะไม่ไหวแล้ว ถ้าจะเมาแล้วยั่วให้เย็ดขนาดนี้ เขาก็จับขาของเธอแยกออกแล้วกระหน่ำลำควยใหญ่ๆ ที่มันแน่นรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอเริ่มครางออกมาไม่เป็นภาษา

ไม่รู่ว่าตอนนี้เธอจะรู้ตัวเองไหม ว่าตัวเองกำลังโดนควยใหญ่ยาวของใครสักคนเข้าให้อยู่ แถมมันยังเป็นควยเดียวกับที่พี่สาวตัวเองโดนเย็ดอยู่ทุกๆ วันอีกด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดเก่งจัง ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเนื้อตัวสั่นระริก ส่วนต้นเองตอนนี้ไม่ได้สนใจอะไร เขาจับเอวของเธอแล้วกระชากเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ในรูหีที่แสนฟิตแน่นและตอดควยของเขาสุดๆ ในเวลานี้

แม่งเอ๊ย…เสียวควยฉิบหายเลย

เขาพยายามที่จะไม่แสดงท่าทีออกไป มันเป็นการกระทำเพียงเพราะว่าเขาเงี่ยน แต่ก็ไม่อยากจะปฏิเสธอะไร ว่ามันช่างรู้สึกดีมากกว่าที่เขาเย็ดกับพี่สาวของเธอด้วยซ้ำ เขาหลับตา จินตนาการถึงเสียงครางของคนสองคนแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว อ๊ายยย…” เธอจับผ้าปูจนยับย่น หลับตาแน่น ส่วนต้นเองก็ร้องคำรามออกมาแบบไม่สนอกสนใจใครทั้งนั้น แล้วค่อยๆ เริ่มกระหน่ำควยเข้าไปเต็มแรงเกิด จนน้ำควยที่บ่มเก็บเอาไว้ตั้งหลายวันทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ อยากจะขอโทษที่เอาออกไม่ทัน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก…พี่น้องกัน จะใช้ควยด้วยกันสักครั้งสองครั้งคงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

แต่มันไม่ใช่ครั้งแรกรหอก เพราะว่าตอนนี้หลังจากที่เธอโดนพี่เขยตัวเองเย็ดจนน้ำแตกไปแล้ว ยังคงนอนละเสมออยู่อย่างนั้นเลย ต้นเผยยิ้มออกมาเหมือนคิดเอาไว้แล้วว่ารอบหน้าคงจะต้องจับเอาเหล้ากรอกปากเธออีกสักรอบ

ไม่ใช่พวกว่านอนสอนง่าย

แต่เป็นพวกเมาแล้วโดนเย็ดง่ายแบบนี้…ว้าวุ่นเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพราะเธออยากรอง (“ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันส์ดีอย่างนี้นี่เอง จูนถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ”) เรื่องของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อก๊อต อายุ 20 ปีเป็นคนรูปร่างกำลังดี สูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมาก เป็นชาย – หญิง – ตุ๊ด – ทอม ก็มีหลายคน เพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ ”เนต”เป็นคนที่สนิทที่สุด ”เธอเป็นทอม”ครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่า ใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ 29 – 21 – 31…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยเอ็น 7 นิ้วหน้าหลังเสียวแทบขาดใจ แววอายุ 16 ปี แววเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวอนุสาวรีย์ชัยซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของแววเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของแววก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน แววเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวแววอยู่หลายคน แววเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบแวว เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของแววจนเคยโดนดูดปากบี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบแวว หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถขับมาด้วย ถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า ดันเข้ามาอีกซิพ่อ เย็นวันนั้นเมื่อหนูเข็มกลับมาถึงบ้านทั้งบ้านเงียบกริบสาวน้อยโยนกระเป๋าสะพายลงบนโซฟาแล้วเดินออกไปทางหลังบ้าน หนูน้อยต้องการชวนกาญไปซื้อของที่หน้าปากซอย สาวน้อยเดินมาเรื่อยๆจนถึงบ้านของกาญ หนูเข็มแปลกใจที่ทั้งบ้านเงียบผิดปรกติสาวน้อยเดินเลาะมาข้างบ้าน หนูน้อยก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ มาจากในห้องของ กาญ ด้วยความสงสัยหนูเข็มจึงเดินไปดู หนูน้อยเดินขึ้นเรือนอย่างเงียบๆ จากหน้าต่างที่แง้มอยู่สาวน้อยก็ก้มลงมองภาพที่เห็นทำให้หนูเข็มใจเต้นระทึก กาญนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างขาวสะอาดเปลือยเปล่าโดยมีใครคนหนึ่งฟุบหน้าอยู่หว่างขาของกาญ หนูเข็มหน้าแดงก่ำ เมื่อหนูเข็มมาเห็นโดยบังเอิญ ทั้งสองกำลังเพลิดเพลินโดยไม่สังเกตุเห็นว่าเข็มกำลังแอบดูอยู่ เข็มทั้งอายทั้งตกใจที่มาเห็นภาพแบบนี้ แต่ด้วยความอยากรู้เข็มจึงแอบก้มลงมองอีกครั้ง ” อูย… ซี๊ดดด…. พ่อ…. ดูดแรงๆจ้ะ… กาญเสียวแตดจังเลยพ่อ…. ซี๊ดดด…. ” ” อูยย…….

เรื่องเสียว ไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่ยอมให้ผมมี XXX กับแม่ ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้น มาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…