นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง

e0b899e0b8ade0b899e0b894e0b8b9e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980 64fc1fe436124

เรื่องเสียว นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง

หลังจากที่ได้มีโอกาสอ่าน เรื่องเสียวที่เพื่อน ๆ ต่างได้มาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองแล้วก็อดคิดในใจไม่ได้จริง ๆ ว่าสักวันผมจะได้เอาเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้คนอื่นฟังบ้าง ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ “นพ” ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็แยกมาอยู่กับแฟนชื่อ “โอ๋” เธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทเหมือนกันกับผมครับ แต่ด้วยความที่เราอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำให้เราต่างทำงานหนักกันมาก เพื่อหวังจะเก็บเงินก้อนมาเปิดร้านค้าของตัวเอง ส่วนเรื่องปั๊มลูก เอาจริง ๆ เราก็พยายามมีอะไรกันบ่อย ๆ นะครับแต่ก็ยังไม่ติดสักที ผมกับโอ๋ก็เลยคิดว่าอาจจะอยู่ด้วยกันสองคนไปก่อน แต่เรื่องบนเตียงเราสองคนมีรสนิยมเรื่องเสียวเหมือนกันครับ คือชอบเรื่องอะไรเสียวแปลก ๆ เช่นการลักหลับเมียเพื่อน หรือการสวิงกิ้ง การได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดนี่มันช่างได้อารมณ์มากสำหรับผม ส่วนการมีชู้ก็ทำให้เมียผมเงี่ยนแบบสุด ๆ เช่นกัน แต่เราสองคนก็ได้แค่คิดแหละครับเพราะยังไม่ไว้ใจคนนอกที่จะมาร่วมวงด้วย

จนวันหนึ่ง “ชัย” เพื่อนสนิทของผมที่ดันตกงานตอนอายุ 35 ก็ขอมาอยู่บ้านผมสักระยะหนึ่ง ระหว่างนี้มันก็ออกไปหางานน่ะครับ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กส่วนโอ๋ก็รู้จักมันดีก็เลยไว้ใจ ในช่วงที่ชัยมาอยู่ที่นี่เมียผมก็คิดอยากลองเล่นเรื่องเสียว ๆ กับเพื่อนผม โอ๋แกล้งทำเป็นนุ่งผ้าถึงกระโจมอกบ่อย ๆ นั่งนอนอะไรก็ไม่คิดระวังตัว แถมบางทีอาบน้ำเสร็จก็ชอบทิ้งกางเกงในพาดเอาไว้ในห้องน้ำ บอกเลยครับว่าตอนนั้นผมรู้ทันทีเลยว่า เมียผมน่าจะหงี่มาก ๆ เลย แต่ผมก็ไม่ว่าอะไรกลับชอบใจซะอีก แค่คิดว่าไอชัยได้เอากับเมียผมขนก็ลุกไปทั้งตัวแบบบอกไม่ถูกแล้วล่ะครับ

และแล้วคืนนั้นมันก็มาถึง ในที่สุดชัยก็ได้งานใหม่ ผมก็เลยให้โอ๋ไปซื้อเหล้ามานั่งกินกับชัยเพื่อฉลอง เรานั่งดื่มกินกันอย่างเฮฮา จนผมเมาเสียท่า ชัยมันเลยพยุงผมเข้าไปนอนในมุ้งกับโอ๋ที่หลับอยู่ก่อน แต่พอผมหลับไปสักพักก็รู้สึกเหมือนมีใครมาเปิดมุ้งแล้วมุดตัวเข้ามา ผมรู้ทันทีว่าเป็นชัยแน่ เพราะตั้งแต่ตอนเย็นมันก็มองเรียวขาขาวอวบของเมียผมไม่วางตา สงสัยความเงี่ยนมันจะปะทุจนเก็บไม่ไหวแล้วสิท่า ผมใจเต้นเล็กน้อยที่จะได้เห็นเพื่อนแอบลักหลับเมียอย่างนี้

ชัยเริ่มทำใช้มือลูบไล้ตั้งแต่หัวไหล่ของเมียผมเรื่อยมาจนถึงสะโพกผายของเธออย่างแผ่วเบา ก่อนจะสูดหาบใจเฮือกใหญ่จนผมได้ยินชัดแล้วเอนกายกอดจากด้านหลัง โอ๋เล่าให้ฟังว่าจังหวะที่มือหนาใหญ่ลูบไล้ไปทั่วตัวทำเอาเธอหายใจติดขัด มันเป็นสัมผัสที่ปลุกความสยิวได้ดีเหลือเกิน เธอรู้อยู่แล้วว่านั่นไม่ใช่ผัวตัวเอง แต่ก็ปล่อยเลยตามเลยเพราะทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี

ชัยไม่หยุดที่จะรุกล้ำเมียผม ยังดำเนินการลักหลับเมียผมด้วยการใช้นิ้วชอนไชเข้าในกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว ก่อนจะถูวนที่เม็ดเสียวจนโอ๋ครางออกมา “ซี้ดดด อ่า” แค่ได้ยินแบบนั้นท่อนเอ็นของผมก็กระตุกไปมาด้วยความเสียวสะท้าน เมื่อทำแล้วเมียผมไม่ตื่นขึ้นมาชัยก็ยิ่งได้ใจ เร่งจังหวะสอดใส่นิ้วเข้าไปในร่องเสียว แยงเข้าแยงออกอย่างนุ่มนวล จนหีเมียผมมันเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเสียว น้ำเอ่อล้นออกมาจนชัยทนไม่ไหวแล้ว เขาชักท่อนเอ็นขนาดใหญ่กว่าผมหน่อยออกมา มันแข็งปั๋ง แล้วเอามาถูที่ร่องก้นและร่องหีของโอ๋ “อู้วววว อ่า” โอ๋หายใจหอบถี่ยิ่งขึ้น เธอสัมผัสได้ถึงความกระสันที่พุ่งทะยานตามจังหวะที่หัวเจ้าโลกนั้นค่อย ๆ ทิ่มแทงเข้ามาที่กลีบแยกตรงหว่างขาเธอ มันแน่นไปหมดทั้งท้องน้อย เธอตัวเกร็งไปหลายนาที เพราะความฟิตนั้นเองทำเอาชัยตัวสั่นไปมา เขาพยายามไม่ครวญครางออกมาเพราะกลัวว่าผมจะตื่นขึ้นมาเห็นว่าเขาแอบลักหลับเมียอยู่

โดยที่ไม่รู้เลยว่าความจริงแล้ว เมียกับผมชอบเรื่องเสียวแบบนี้เป็นที่สุด โอ๋ใช้มือข้างที่อยู่ใกล้ตัวผมมาลูบไล้ที่เป้าของผมที่แข็งโด่ขึ้นมาชัดเจนช้า ๆ “อื้ออ” ผมพยายามค่อย ๆ ปล่อยเสียงออกมาให้เบาที่สุด เพราะผมเองก็กลัวชัยรู้ว่าผมตื่นอยู่ก่อนแล้วเพราะกลัวจะไม่ได้เห็นเรื่องเสียวสนุก ๆ แบบนี้ต่อ

โอ๋ชักท่อนมังกรของผมจนผมเกือบน้ำแตกทะลักเลอะคามือ แต่ผมก็พยายามอั้นเอาไว้ให้มากที่สุด เพราะไม่อยากเสร็จก่อนที่จะเห็นไอ้ชัยมันเสร็คคารูเมียผม ชัยเริ่มขยับสะโพกเบา ๆ “โอ้ววว” โอ๋ร้องออกมาพร้อมกับใช้นิ้วมือจิกลงไปที่แผ่นหลังขนาดใหญ่ของชัยด้วยความเสียวสุดยอด ชัยยิ่งขยับสะโพกเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ โอ๋ก็ร้องออกมาเรื่อย ๆ ด้วยความเสียว “โอ้วววว อ่าอ่าอ่าอ่า” เธอไม่ลืมตาขึ้นมาเพราะไม่อยากให้เขาหยุด “แรงอีกจ้ะ แรงอีก โอ้วว เสียวหีจัง น้ำเงี่ยนเต็มไปหมดแล้ว” เสียงเนื้อกระทบกันดังตับ ๆ จนทำเอาผมใจอยู่ไม่นิ่งแล้ว อยากจะปล่อยน้ำกามเหลือเกิน แต่ก็ได้แต่บีบหัวควยตัวเองเอาไว้แน่น จะทนไม่ไหวแล้วโว้ย….

ชัยดูท่าจะอึดเหมือนกันครับ เพราะผมเห็นมันจับเมียผมเย็ดตั้งหลายท่า จนในที่สุดมันก็พ่นน้ำกามมากมายเลอะตัวเมียผมไปหมด ก่อนที่จะจูบลาและรีบลุกออกไป ปล่อยให้ผมกับเมียหันมายิ้มให้กันสองคน จากนั้นไม่นานผมก็สานต่อเพื่อนสนิทที่แอบคิดไม่ซื้อมาลักหลับเมียด้วยการจับโอ๋เย็ด โดยที่ไม่ต้องล้างน้ำของชัยออก เย็ดซ้ำไปซะเลย บอกเลยว่าโคตรได้อารมณ์เลยครับ

ก่อนที่ชัยจะหาบ้านเช่าได้มันก็แอบเข้ามาลักหลับเมียแบบนี้อยู่อีกหลายอาทิตย์เลยครับ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เอาจริง ๆ จะให้อยู่แบบสามคนผมก็ไม่ติดอะไรนะ แต่ชัยมันดันไปจีบสาวติดคนหนึ่งก็เลยกลายเป็นว่ามีเจ้าของไปแล้ว ไม่อย่างนั้นคงได้สวิงกิ้งชุดใหญ่กันแน่นอนเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อน ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียว “ซู๊ดสสสสศ์ อืม…อูยยย” นู๋สูดหายใจเฮือกยาว แหย่ดิลโด้แท่งหฤหรรษ์สะกิดปุ่มกระสันเหนือร่องเสียว ยกสะโพกสอดหมอนอิงหนุนก้นกบ คว้าหมอนข้างใบอวบอ้วนมากอดในอ้อมแขน “อืม…พี่เอ….” นู๋อิมเมจินถึงผัวเพื่อน ผัวเจนเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลาย เพื่อนคนนี้แต่งงานกับผู้ชายฐานะดี ชื่อพี่เอได้สองปีกว่า พี่เออายุมากกว่าเจนและนู๋สิบกว่าปี นู๊เห็นพี่เอทีไรแล้วอยากกอด พี่เขาน่ารัก หนุ่มหน้าตี๋ร่างออกท้วม นู๋แอบนึกชอบพี่เอตั้งแต่วันที่เจนพามาเปิดตัว ก่อนหน้านี้นู๊ก็ได้ยินกิตติศัพท์ทางเพศเขานู๊ยิ่งอยากรู้จัก อย่างที่บอกนู๋กับเจนสนิทกัน เจนมักมาปรึกษาปัญหาหัวใจกับนู๊ แต่มันไม่เฉพาะปัญหาหัวใจสิค่ะปัญหาเสพสมบ่มีสมด้วย นู๊ถูแท่งเทียมที่ซื้อมาซึ่งมีขนาดพอๆ กับของพี่เอไปพลางๆ กับนึกถึงพี่เขา ตอนซื้อแท่งเทียมนี้มา นู๊ก็กะขนาดตามที่เคยได้ยินจากเจน เพราะก่อนแต่งเจนมันมักกังวล…

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ……

เรื่องเสียว เห็นควยปุ๊บ ชวนเย็ดปั๊บ ฉันชื่อว่า วิมล ค่ะ เป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง อยู่ในแถบจังหวัดชนบท ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่าคนอื่น แต่อาจเพราะความรักสวยรักงาม ก็เลยทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะดูแลผิวพรรณตัวเองได้เป็นอย่างดี เลยมีผิวที่ค่อนข้างเปล่งปลั่งเหมือนกัน และสำหรับพื้นที่นี้ คนขาวมักจะได้เปรียบจากผู้คนมากมาย นั่นจึงทำให้ฉันเองนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบฉันหลายคนเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้ว คนที่ได้เย็ดฉันคือคนงานข้างบ้านที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรเท่าไหร่เลย…แต่เขาควยใหญ่ค่ะ บ้านของฉันนั้นตั้งอยู่ข้างแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ถูกสร้างขึ้นมาชั่วคราว ให้นึกภาพตามว่าพอก่อสร้างเสร็จก็จะย้ายออกไป และมีห้องน้ำสี่ห้อง อ่างอาบนีรวมหลังแคมป์หนึ่งอ่างใหญ่ ๆ และใช่ค่ะ…มันเป็นอ่างที่อยู่ตรงห้องนอนของฉันพอดี มันเลยทำให้ฉันนั้นได้แอบดูผู้ชายอาบน้ำผ่านหน้าต่างได้ในทุก ๆ วัน กระทั่งในคืนวันหนึ่ง ราว ๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่ ม.ปลาย…

เรื่องเสียว ผมล่ะทั้งอายทั้งอยากเสร็จปนกัน (อาจารย์ของสาวอาบอบนวด) ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…