นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง

e0b899e0b8ade0b899e0b894e0b8b9e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980 64fc1fe436124

เรื่องเสียว นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง

หลังจากที่ได้มีโอกาสอ่าน เรื่องเสียวที่เพื่อน ๆ ต่างได้มาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองแล้วก็อดคิดในใจไม่ได้จริง ๆ ว่าสักวันผมจะได้เอาเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้คนอื่นฟังบ้าง ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ “นพ” ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็แยกมาอยู่กับแฟนชื่อ “โอ๋” เธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทเหมือนกันกับผมครับ แต่ด้วยความที่เราอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำให้เราต่างทำงานหนักกันมาก เพื่อหวังจะเก็บเงินก้อนมาเปิดร้านค้าของตัวเอง ส่วนเรื่องปั๊มลูก เอาจริง ๆ เราก็พยายามมีอะไรกันบ่อย ๆ นะครับแต่ก็ยังไม่ติดสักที ผมกับโอ๋ก็เลยคิดว่าอาจจะอยู่ด้วยกันสองคนไปก่อน แต่เรื่องบนเตียงเราสองคนมีรสนิยมเรื่องเสียวเหมือนกันครับ คือชอบเรื่องอะไรเสียวแปลก ๆ เช่นการลักหลับเมียเพื่อน หรือการสวิงกิ้ง การได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดนี่มันช่างได้อารมณ์มากสำหรับผม ส่วนการมีชู้ก็ทำให้เมียผมเงี่ยนแบบสุด ๆ เช่นกัน แต่เราสองคนก็ได้แค่คิดแหละครับเพราะยังไม่ไว้ใจคนนอกที่จะมาร่วมวงด้วย

จนวันหนึ่ง “ชัย” เพื่อนสนิทของผมที่ดันตกงานตอนอายุ 35 ก็ขอมาอยู่บ้านผมสักระยะหนึ่ง ระหว่างนี้มันก็ออกไปหางานน่ะครับ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กส่วนโอ๋ก็รู้จักมันดีก็เลยไว้ใจ ในช่วงที่ชัยมาอยู่ที่นี่เมียผมก็คิดอยากลองเล่นเรื่องเสียว ๆ กับเพื่อนผม โอ๋แกล้งทำเป็นนุ่งผ้าถึงกระโจมอกบ่อย ๆ นั่งนอนอะไรก็ไม่คิดระวังตัว แถมบางทีอาบน้ำเสร็จก็ชอบทิ้งกางเกงในพาดเอาไว้ในห้องน้ำ บอกเลยครับว่าตอนนั้นผมรู้ทันทีเลยว่า เมียผมน่าจะหงี่มาก ๆ เลย แต่ผมก็ไม่ว่าอะไรกลับชอบใจซะอีก แค่คิดว่าไอชัยได้เอากับเมียผมขนก็ลุกไปทั้งตัวแบบบอกไม่ถูกแล้วล่ะครับ

และแล้วคืนนั้นมันก็มาถึง ในที่สุดชัยก็ได้งานใหม่ ผมก็เลยให้โอ๋ไปซื้อเหล้ามานั่งกินกับชัยเพื่อฉลอง เรานั่งดื่มกินกันอย่างเฮฮา จนผมเมาเสียท่า ชัยมันเลยพยุงผมเข้าไปนอนในมุ้งกับโอ๋ที่หลับอยู่ก่อน แต่พอผมหลับไปสักพักก็รู้สึกเหมือนมีใครมาเปิดมุ้งแล้วมุดตัวเข้ามา ผมรู้ทันทีว่าเป็นชัยแน่ เพราะตั้งแต่ตอนเย็นมันก็มองเรียวขาขาวอวบของเมียผมไม่วางตา สงสัยความเงี่ยนมันจะปะทุจนเก็บไม่ไหวแล้วสิท่า ผมใจเต้นเล็กน้อยที่จะได้เห็นเพื่อนแอบลักหลับเมียอย่างนี้

ชัยเริ่มทำใช้มือลูบไล้ตั้งแต่หัวไหล่ของเมียผมเรื่อยมาจนถึงสะโพกผายของเธออย่างแผ่วเบา ก่อนจะสูดหาบใจเฮือกใหญ่จนผมได้ยินชัดแล้วเอนกายกอดจากด้านหลัง โอ๋เล่าให้ฟังว่าจังหวะที่มือหนาใหญ่ลูบไล้ไปทั่วตัวทำเอาเธอหายใจติดขัด มันเป็นสัมผัสที่ปลุกความสยิวได้ดีเหลือเกิน เธอรู้อยู่แล้วว่านั่นไม่ใช่ผัวตัวเอง แต่ก็ปล่อยเลยตามเลยเพราะทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี

ชัยไม่หยุดที่จะรุกล้ำเมียผม ยังดำเนินการลักหลับเมียผมด้วยการใช้นิ้วชอนไชเข้าในกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว ก่อนจะถูวนที่เม็ดเสียวจนโอ๋ครางออกมา “ซี้ดดด อ่า” แค่ได้ยินแบบนั้นท่อนเอ็นของผมก็กระตุกไปมาด้วยความเสียวสะท้าน เมื่อทำแล้วเมียผมไม่ตื่นขึ้นมาชัยก็ยิ่งได้ใจ เร่งจังหวะสอดใส่นิ้วเข้าไปในร่องเสียว แยงเข้าแยงออกอย่างนุ่มนวล จนหีเมียผมมันเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเสียว น้ำเอ่อล้นออกมาจนชัยทนไม่ไหวแล้ว เขาชักท่อนเอ็นขนาดใหญ่กว่าผมหน่อยออกมา มันแข็งปั๋ง แล้วเอามาถูที่ร่องก้นและร่องหีของโอ๋ “อู้วววว อ่า” โอ๋หายใจหอบถี่ยิ่งขึ้น เธอสัมผัสได้ถึงความกระสันที่พุ่งทะยานตามจังหวะที่หัวเจ้าโลกนั้นค่อย ๆ ทิ่มแทงเข้ามาที่กลีบแยกตรงหว่างขาเธอ มันแน่นไปหมดทั้งท้องน้อย เธอตัวเกร็งไปหลายนาที เพราะความฟิตนั้นเองทำเอาชัยตัวสั่นไปมา เขาพยายามไม่ครวญครางออกมาเพราะกลัวว่าผมจะตื่นขึ้นมาเห็นว่าเขาแอบลักหลับเมียอยู่

โดยที่ไม่รู้เลยว่าความจริงแล้ว เมียกับผมชอบเรื่องเสียวแบบนี้เป็นที่สุด โอ๋ใช้มือข้างที่อยู่ใกล้ตัวผมมาลูบไล้ที่เป้าของผมที่แข็งโด่ขึ้นมาชัดเจนช้า ๆ “อื้ออ” ผมพยายามค่อย ๆ ปล่อยเสียงออกมาให้เบาที่สุด เพราะผมเองก็กลัวชัยรู้ว่าผมตื่นอยู่ก่อนแล้วเพราะกลัวจะไม่ได้เห็นเรื่องเสียวสนุก ๆ แบบนี้ต่อ

โอ๋ชักท่อนมังกรของผมจนผมเกือบน้ำแตกทะลักเลอะคามือ แต่ผมก็พยายามอั้นเอาไว้ให้มากที่สุด เพราะไม่อยากเสร็จก่อนที่จะเห็นไอ้ชัยมันเสร็คคารูเมียผม ชัยเริ่มขยับสะโพกเบา ๆ “โอ้ววว” โอ๋ร้องออกมาพร้อมกับใช้นิ้วมือจิกลงไปที่แผ่นหลังขนาดใหญ่ของชัยด้วยความเสียวสุดยอด ชัยยิ่งขยับสะโพกเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ โอ๋ก็ร้องออกมาเรื่อย ๆ ด้วยความเสียว “โอ้วววว อ่าอ่าอ่าอ่า” เธอไม่ลืมตาขึ้นมาเพราะไม่อยากให้เขาหยุด “แรงอีกจ้ะ แรงอีก โอ้วว เสียวหีจัง น้ำเงี่ยนเต็มไปหมดแล้ว” เสียงเนื้อกระทบกันดังตับ ๆ จนทำเอาผมใจอยู่ไม่นิ่งแล้ว อยากจะปล่อยน้ำกามเหลือเกิน แต่ก็ได้แต่บีบหัวควยตัวเองเอาไว้แน่น จะทนไม่ไหวแล้วโว้ย….

ชัยดูท่าจะอึดเหมือนกันครับ เพราะผมเห็นมันจับเมียผมเย็ดตั้งหลายท่า จนในที่สุดมันก็พ่นน้ำกามมากมายเลอะตัวเมียผมไปหมด ก่อนที่จะจูบลาและรีบลุกออกไป ปล่อยให้ผมกับเมียหันมายิ้มให้กันสองคน จากนั้นไม่นานผมก็สานต่อเพื่อนสนิทที่แอบคิดไม่ซื้อมาลักหลับเมียด้วยการจับโอ๋เย็ด โดยที่ไม่ต้องล้างน้ำของชัยออก เย็ดซ้ำไปซะเลย บอกเลยว่าโคตรได้อารมณ์เลยครับ

ก่อนที่ชัยจะหาบ้านเช่าได้มันก็แอบเข้ามาลักหลับเมียแบบนี้อยู่อีกหลายอาทิตย์เลยครับ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เอาจริง ๆ จะให้อยู่แบบสามคนผมก็ไม่ติดอะไรนะ แต่ชัยมันดันไปจีบสาวติดคนหนึ่งก็เลยกลายเป็นว่ามีเจ้าของไปแล้ว ไม่อย่างนั้นคงได้สวิงกิ้งชุดใหญ่กันแน่นอนเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับเมียพี่ครับ ขอเย็ดหีหน่อยนะครับ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงตระหง่าน ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียงหลังนุ่มด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ เมื่อได้เห็นหญิงสาวทำตาโตตอนที่เห็นลำควยของตัวเองในเวลานี้ ความเสียวซ่านปรากฏขึ้นมา ในตอนที่เขาเห็นว่าเธอกำลังกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงแล้ว แล้วเอื้อมมือมาจับควยของเขาก่อนที่จะชักขึ้นลงอย่างช้าๆ ความเงี่ยนเกิดขึ้นจนเขาเริ่มเกร็งควยกระดกในกำมือของเธอ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความบังเอิญ….บังเอิญที่เขาแอบรักเมียของหัวหน้างาน และบังเอิญที่ว่าเธอเองก็ส่งสายตามาให้กับเขาบ่อยๆ จนในวันนี้ที่สบโอกาสเหมาะๆ จึงชวนกันมาที่โรงแรมม่านรูดแถวชานเมือง แล้วเริงรักกันอย่างเต็มที่ หัวควยถอกบานทะโร่ปรากฏน้ำเงี่ยนเป็นเมือกสีขาวที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มเลียที่ปลายควยของเขา วนไปรอบๆ รอยหยัก และพื้นที่ตรงหัวควยนั้นอย่างเต็มที่ ความสุขเริ่มเริ่มปรากฏออกมาเสียงครางของชายหนุ่ม ที่เริ่มนอนหายใจหอบเหนื่อย เพราะว่าตอนนี้ ตอนที่เธอกำลังดูดควยให้เขานั้น เขาก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนสุดยอดและเร้าใจของการใช้ลิ้น ใช้ลิ้นก็เก่ง…แถมยังอมควยได้เสียวสุดๆ ขนาดนี้ ทำไมหัวหน้าถึงยังบอกว่าเมียตัวเองไม่ได้เรื่องตอนเย็ดกันนะ หรือความจริงแล้วเพราะเขาเองต่างหาก…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดโคตรดี ที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง ผมได้ E-Mail ติดต่อกับ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ได้รับการสนองตอบอย่างดีและเรา ตกลงที่จะนัดพบกัน พอถึงกับหนดนัดหมายผมก็เดินทางไปหาเขาสองคน เขาสองคนได้ให้การตอนรับผม เป็นอย่างดีทั้งสองบุคลิคหน้าตาดีมากเลยทีเดียวฝ่ายชายชื่อ พี่อ๊อต หญิงชื่อติ๊ก พวกเขาพาผมไป พักที่ รร.แห่งหนึ่งหลังจากนั้นก็พาผมไปรัปทานอาหารค่ำพวกเราพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนานพอสมควร ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขาทั้งสองคนมานานแล้ว พี่ติ๊กพูดจจาไพเราะ แถมยังเอาใจเก่ง แทบทำให้ผมงี้คอยไม่ไหว ทางฝ่ายพี่อ๊อต ก็คอย ยุ ไปต่างๆ นาๆทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อเราหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว ก็นั่งพักจนอาหารย่อยดีแล้ว…

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว ไม่เป็นรัยเดี่ยวสอนให้ ”พี่……เจ็บค่ะ โอ๊ยๆๆ ไม่ไหวแล้ว เจ็บค่ะ โอ๊ย…….”  หนูชื่อแนนค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีหนึ่ง เป็นเด็กต่างจังหวัดแต่เข้ามาเรียนต่อมหาลัยที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เข้ามหาลัยหนูแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งเค้าอยู่ปี 3 แล้ว ชื่อพี่โอ จนมาวันหนึ่งเพื่อนในกลุ่มของหนูรู้ว่าหนูแอบชอบพี่เค้ามาตั้งนานแล้วอยากให้หนูได้สมหวังกับพี่เค้า จึงแอบไปบอกพี่เค้าว่า หนูแอบชอบ พอหนูรู้เรื่องนี้เข้าก็โกรธเพื่อนๆ มากเลยค่ะที่ทำอย่างนั้น แต่เวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูก็เริ่มสบายใจขึ้นเพราะว่าเวลาที่หนูเจอพี่เค้า เค้าก็ไม่ได้พูดจาหรือว่าอะไรหนูเลย หนูก็ได้แต่คิดในใจว่า พี่โอเค้าคงลืมเรื่องนี้ไปแหละ จนกระทั่งมาวันหนึ่งที่มหาลัยจะมีการจัดงานเลี้ยงส่ง รุ่นพี่ปีสี่ที่จบแล้ว ในงานจะมีคอนเซฟต์ ว่าให้นักศึกษาแต่ละคนแต่งตัวชุดตามสบาย คือชุดอะไรก็ได้ เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์ เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่ กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ ผมเตือนเธอแล้ว ว่าอย่าเมา…ใช่ ผมมั่นใจว่าผมเตือนอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าเธอรู้มาเสมอ ว่าผมชอบเธอ และชอบเอามากๆ เสียด้วย การที่เธอแสดงท่าทีทะเล้นตอนที่ผมพูดออกไปว่า “ถ้าเมาแล้วคืนนี้พี่จับเย็ดนะ” เธอกลับหัวเราะออกมาแล้วพูดว่าน้ำหน้าอย่างผม ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก แต่เธอจะไปรู้อะไรล่ะ ว่าทุกๆ ค่ำคืนที่ผมชักว่าว ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ ผมจินตนาการถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างผมกับเธอต่างหาก มันทำให้ผมเงี่ยนและชักว่าวเสียวขึ้นว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมใฝ่ฝัน และใฝ่หาเธออย่างสุดหัวใจ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ที่ผมมีเรื่องเล่าเสียวครั้งนี้ ก็เพราะว่าผมเดินทางตามความแน่วแน่ของผมนั่นแหละ และนอกจากว่าผมจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้กับทุกๆ คนได้อ่านแล้ว ค่ำคืนนี้ที่เธอดื่มเหล้าอย่างหนักจนสูญเสียสติบางส่วนไป…เธอก็ได้เจอประสบการณ์เสียวที่เธอไม่มีวันลืมแน่นอน เราสนิทกันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน…