นอนค้างห้องพี่ แหกHee ให้พี่เลีย

e0b899e0b8ade0b899e0b884e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988 e0b981e0b8abe0b881hee e0b983e0b8abe0b989e0b89e 64fbf2ebc361b

เรื่องเสียว นอนค้างห้องพี่ แหกHee ให้พี่เลีย

ฤดูฝนแบบจะไปไหนมาไหนมันช่างลำบากจริงๆ โดยเฉพาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางไปทำงานไกลจากที่พัก

และยิ่งเป็นเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่

“น้อง นี่เสื้อผ้าของพี่นะ ใส่อันนี้ไปก่อน ถ้าได้กลับหอค่อยซักแล้วเอามาคืนก็ได้”

เธอรับเสื้อผ้าของผมไปด้วยสีหน้าและท่าทีที่ดูกังขา ส่วนผมนี้เหรอ มันก็แอบดีใจจนเนื้อเต้นเลยสิ คนที่ชอบมาค้างสองต่อสองทั้งคนเลยนะ

แต่จะบอกไว้ก่อนเลยนะครับ ว่าก่อนหน้านั้นผมแอบดื่มนิดหน่อย เพราะคืนนี้ ผมเตรียมการบางอย่างไว้หมดแล้ว นาทีทองนี้จะต้องเป็นของผมและห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

ระหว่างที่รอเธออาบน้ำ ผมก็นอนกระดิกเท้าเล่น และก็ฉีดน้ำหอมไปพลาง เพื่อสร้างบรรยากาศให้หอมอบอวล

“เรียบร้อยค่ะพี่”

อื้อหือ กลิ่นหอมลอยฟุ้งมาจากเรือนร่างของเธอ แล้วแบบนี้ใครจะห้ามใจไหวล่ะ แค่ได้กลิ่นหนอนของผมก็เริ่มกระดกชูคอแล้วเนี่ย

“จะนอนหรือยังครับ ?” ผมเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่อ่อนนุ่มก่อนที่เธอจะพยักหน้าพร้อมกับรอยยิ้มบางๆ ของตัวเอง

ริมฝีปากแดงอ่อน บวกกับหน้าตาที่ดูสดใสมันกำลังหลอกล่อให้ผมรู้สึกกระหายและมันก็ยากมากเลยครับถ้าจะให้ผมห้ามใจไว้ได้

อะ อืม

ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากเลยครับรู้ตัวอีกทีผมก็กอดเรื่องของเธอเอาไว้แน่นแล้ว แถมผมยังจูบและใช้ลิ้นคลอเคลียอยู่ภายในโพรงปากของเธออีกด้วย

ผมน่ะทั้งดูดทั้งส่งลิ้นเข้าไปริมฝีปากของเธอนั้นมันทั้งนุ่มแล้วก็หอมละมุนเอามากๆเลยล่ะครับ

ผมอดทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วครับ ร่างกายของผมมันปรารถนาที่จะสัมผัสกับเรือนร่างของเธอจนแทบจะเป็นบ้าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น ผมจะต้องอาศัยจังหวะนี้อุ้มเธอขึ้นไปบนเตียงเสีย

“เรากำลังจะทำเรื่องที่มันเกินเลยใช่มั้ยค่ะ ?”

ใจของผมหล่นตบลงพื้นในทันทีที่ได้ยินคำถามของเธอ ผมทำตัวไม่ถูกจริงๆ ครับ กะจะกินตับน้องเขา แต่เธอดันรู้ทันเสียอย่างนั้น แล้วจะทำอย่างไรดีล่ะทีนี้

“พี่ขอโทษนะครับ แต่ว่าพี่เกิดอารมณ์ทุกครั้งที่เห็นหน้าน้อง”

“แล้วตอนนี้ยังมีอารมณ์อยู่หรือเปล่าคะ ?”

“ก็ยังมีอยู่ครับ”

“ถ้ามีก็ทำสิ จะรอให้หนอนอ่อนตัวทำไมกันล่ะ ?”

เหมือนหูฝาดไปเลยนะครับที่ได้ยินเช่นนั้น แต่ในเมื่อโอกาสมาแบบนี้ใครมันจะยอมให้ตัวเองพลาดของดีกันล่ะ

ผมตรงเข้าซอกไซ้ ทั้งจูบทั้งหอมเรือนร่างของเธอไปมา ไม่ว่าจะเป็นตามลำคอ หน้าอก ตามหน้าท้องและอีกนิดผมจะลองจุดๆ นั้นของเธอดู

กางเกงขาสั้นของเธอกำลังถูกมือของผมดึงลงอย่างช้าๆ และแนบเนียนผิวของเธอขาวไปหมดทุกส่วนเลยครับ

อื่อหื่อ เนื้อนูน น่าลูบเล่นมากจริงๆ

ผมอ้าขาของเธอออก ก่อนจะก้มลงไปดูด พลางใช้ลิ้นบริหารรัวๆ ทั้งเขี่ยทั้งแทง สารพัดวิธีครับ เพื่อทำให้เธอถูกใจ

ก็คงถูกใจจริงๆ นั่นแหละ เพราะไม่อย่างนั้นคงไม่เด้งเอวรับซ้ำๆ แบบนี้หรอก อื่อหื่อ แถมยังดูดนิ้วหลอกให้หนอนของผมเกิดความอิจฉาเล่นๆ อีก ให้ตายเถอะ

“ฮะ อะ พะ พี่ อ๊าา” เสียงครางของเธอเล็ดรอดออกมาพร้อมกับร่างบางๆ ที่เกร็งกระตุกเพราะความเสียวในบางครา

ผมสอดนิ้วเข้าไป ดึงเข้าดึงออกอย่างช้าๆ และก็กระดิกเล่นไปมาในนั้น ก่อนที่ความเร็วระดับกลางจะเกิดขึ้นกับนิ้วของผมโดยการชักเร็วๆ และความแรงของมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดน้ำลื่นๆ บนนิ้วพวกนั้น

มันเร็วเกินไปหรือเปล่านะ ?

ผมถอดกางเกงของตัวเองออก และก็รีบใช้มือสไลด์แก่นกายของตัวเพื่อให้มันกลับมาตื่นตัวอีกครั้ง ก่อนที่ผมจะนำส่วนหัวของมันไปสัมผัวและถูไปมากับกลางกลีบดอกไม้งามของคนที่นอนอ้าขาอยู่

อ้าสส ทันทีที่แก่นกายได้สัมผัสกับเนื้อตรงกลางของเธอ พลันใจของผมก็สั่นไหววูบวาบขึ้นมาในทันที มันแบบตื่นเต้นมากเลยครับ

ผมพยายามดันเจ้าแก่นกายของตัวเองให้เข้าไปในสวนดอกไม้ของอีกฝ่าย แต่ว่ามันก็ยากลำบากเสียจริง

ผมทั้งพยายามถ่างขาของเธอให้กว้าง พยายามดันเข้าไปอยู่หลายครั้ง แต่ก็เข้าไปได้แค่เฉพาะกับหัวเท่านั้น

“ฮะ อ๊าา มันเจ็บมากเลยพี่ ทำไมมันไม่ยอมเข้าสักทีล่ะ ?”

สาธุ ถ้าเข้าได้ทั้งแท่ง ผมจะยอมไม่มีอะไรกับใคร และจะไม่ช่วยตัวเองเป็นเวลา 1 เดือน

เฮ้ย ! มันได้ผลครับ แก่นกายของผมค่อยๆ เคลื่อนหายเข้าไปในรูของเธอทีละนิดแล้ว และระหว่างทางมันก็เกิดความเสียวบางๆ ด้วยสิครับ สมกับที่อยากมานานจริงๆ

ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มส่ายสะโพกเพื่อออกล่าความเสียว และทันทีที่ผมเริ่มร่อน เสียงครางอือ ฮือ จากเธอก็ดังขึ้นมาในทันที

ความเสียวเริ่มคืบคลานมาหาผมทีนิดทีละน้อย ยิ่งหลับตากระแทก ความเสียวก็ยิ่งตีซัดเข้ามามากเท่านั้น

“ฮ้าา ฮะ ฮะ อะ ฮะ”

อ้าสส ผมเสียวตรงแก่นกาย เสียวไปทุกตรงเลยครับ ไม่รู้ว่าเธอจะเสียวเหมือนผมหรือเปล่านะ อยากรู้นัก

“อ๊าา ซี้สส ฮะ ฮะ อ๊ะ อ๊ะ ซี้สส อื่ม”

แต่ปกติผู้หญิงเขาครางเพราะอะไรกันแน่ครับ เพราะเจ็บ เพราะเสียว หรือเป็นเพราะกำลังรู้สึกอย่างอื่น แต่ที่แน่ๆ เสียงครางของผู้หญิงทำให้กำลังช้างน้อยของผู้ชายเพิ่มขึ้นมาได้ อัศรรย์ดีนะครับผมว่า

โอยย เสียว k…

น้องสาวของเธอกำลังทำให้น้องชายของผมมีความสุขอยู่ครับ แถมคืนนี้ฝนยังตกเป็นใจอีกต่างหาก สงสัยอาจจะต้องต่อหลายยก ถ้าร่างกายไหวนะครับ

แต่ว่านี่ก็ได้แค่เสียวแบบเรื่อยๆ ไม่ยอมเสร็จสักทีเหมือนกันนี่นา

Recommendations

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล เรื่องเสียวนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนสองคนหรอก แน่นอนว่าความรักก็เช่นกัน เพราะว่าในเวลานี้ สองหนุ่มกับหนึ่งสาวสวยกำลังพร่ำรักกันอย่างชุ่มปอดอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ที่ห้องพักสุดหรูริมหาดส่วนตัว ประตูกระจกหลังห้องนั้นเปิดกว้างเป็นระเบียงทอดออกไปยังชายหาดส่วนตัว ที่ม่านกั้นซ้ายขวาเพื่อให้เป็นส่วนตัวจากห้องข้างๆ ซึ่งมันก็มากพอที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวของห้องข้างๆ ได้เลย ได้ยินเสียงก็เพียงพอแล้วในเวลานี้ ชายหนุ่มสองคน นั่นคือ เก้า และ พายุ ยืนหันหลังพิงระเบียงด้วยความอารมณ์ดี ในมือต่างถือเบียร์กันคนละขวด ก่อนที่ตรงหน้าของทั้งคู่นั้นจะมี ปราง หญิงสาวสวยที่เปลือยเปล่าไม่ต่างจากคนทั้งสองนั่งคุกเข่าอยู่ ริมฝีปากบางเรื่อของเธอกำลังอมควยให้เก้าด้วยความเงี่ยนและดุดัน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอ ขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว อายุ 16 เต็มใจให้ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ แพรเป็นคนต่างจังหวัด เรารู้จักกันทางอินเทอเน็ท เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 ในโรงเรียนประจำจังหวัดของเธอ เราติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือน คุยกันทุกวัน แพรใช้เครื่องอินเทอเน็ตที่ร้านค้าในหมู่บ้านของเธอ แพรส่งรูปภาพมาให้ผมดู ผมเองรู้สึกพอใจแพรมากผมขับรถไปหาแพรที่จังหวัดของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้พบแพร ผมรู้สึกว่าเธอยังเด็กมากเลย แพรมากับน้องสาวซึ่งยังเป็นเพียงเด็กประถม ผมบอกว่า พี่มาหาแพรแล้ว และพี่จะเข้าบ้านแพรด้วย เพราะไม่อยากให้แพรเป็นขี้ปากชาวบ้าน ผมได้พบกับพ่อ และแม่ของเธอผมเป็นหน้าตาดี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สุภาพ และเข้าได้ดีกับครอบครัวเธอ พ่อแม่เธอจึงไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ พี่อาร์มเป็นคนเล่าเรื่องราวของเขาให้ฟัง ว่าเขายังไม่เลิกกับแฟนเลย แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว นานๆ ที เดือนหนึ่งคุยกันนับครั้งได้ อาจเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน หรือว่าอะไรก็ตามที ทำให้ความรักของเขาที่มีให้กันนั้นมันเบาบางลง ความเหงาหรือความเปล่าเปลี่ยว ทำให้เขาต้องการที่จะเจอคนใหม่ และฉันคือคนที่เข้ามาในจังหวะนั้น ขังหวะที่ทุกๆ อย่างมันก้ำกึ่ง จังหวะที่เขาเองก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม เขากลายเป็นคนที่หวั่นไหว จนทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะปล่อยเขาเอาไว้ในสถานการณ์แบบนี้ได้ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เรื่องเสียวเท่านั้นที่จะเยียวยาสถานการณ์นี้ได้ ความเปลี่ยวใจ ลมหนาว หรืออะไรก็ตาม ทำให้เราที่มองตากันด้วยความเศร้านี้ค่อยๆ จ้องกันลึกมากขึ้น เข้าไปในสายตา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือ น้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆ ที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ 30 ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแก้ขัดกับเพื่อนสนิท ควยใหญ่ เย็ดเก่งแบบนี้ ก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่นี่นา ผมไม่รู้เหมือนกัน ว่าเธอคิดอะไรอยู่ ตอนที่พูดออกมาว่า “ถ้าเป็นผม แค่ผม คืนนี้เธอจะยอมให้ผมเย็ดก็ได้” เธอรู้หรือเล่า ว่าในหัวของผมมีแต่เรื่องเสียวที่มีเธอเป็นนางเอกทั้งนั้นเลย ทุกๆ คืนที่ผมชักว่าว ผมจะนึกถึงหน้าของเธอ และทุกๆ ครั้งที่น้ำจะแตก ผมจะครางชื่อของเธอออกมา แต่ในวันนี้ ตรงหน้าผม เธอพูดว่าจะอมให้ผมเย็ด ผมจะได้เย็ดหีเธออย่างนั้นเหรอ ? ถ้าไม่เกรงใจที่เธอกำลังจะเศร้าอยู่ ผมคงกระโดดดีใจจนตัวลอยไปแล้ว เธอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เธอคลานเข้ามาหาผม แล้วเงยหน้าจูบผม เอามือของผมไปจับที่หน้าอกของเธอ…