นมใหญ่ล่อควยเลยเย็ดแม่งเลยเจ้านายผม

e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8a5e0b988e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988 64fbef811c12f

เรื่องเสียว นมใหญ่ล่อควยเลยเย็ดแม่งเลยเจ้านายผม

ผมเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปนั่นแหละครับ แต่ว่าเจ้านายของผมนั้นเธอสวยหมวยเอามาก ๆ ยิ่งเวลาเธอใส่เสื้อเชิ้ตมาพร้อมสูทนมของเธอมันก็ยิ่งนูนขึ้นมาจนผมอยากจะเอาหน้ามุดไปเสียจริงว่ามันจะนุ่มและหอมสักแค่ไหน

ผมมักจินตนาการทุกครั้งเวลาช่วยตัวเอง ในตอนที่นิ้วมือทั้งห้าของผมชักรูดก็เปรียบเหมือนปากของเธอมาอมให้ หรือจะตอนที่น้ำผมแตกผมก็มีภาพในหัวขึ้นมาว่ามันแตกใส่นมของเธอ ผมคิดแบบนั้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั้งผมได้มีโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอจริง ๆ

วันนั้นเป็นงานเลี้ยงของบริษัทในช่วงปีใหม่ แล้วเธอที่กำลังเมาได้ที่มีหรือที่ผมจะไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ผมทำทีเป็นอาสาไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งเธอก็ยอมโดยง่ายเสร็จโจรสิครับงานนี้ ผมไม่ได้พาเธอกลับบ้านของเธอหรอกเพราะผมไม่รู้ว่าเจ้านายของผมเขาพักอยู่ที่ไหน ผมพาเขามาที่บ้านก่อนจะวางคนเมาไม่ได้สตินอนลงบนเตียง

เจ้านายคนสวยที่เมาหลับอยู่บนที่นอนของผม และอีกไม่นานเธอก็จะกลายเป็นเมียของผมด้วย ผมมองดูสำรวจร่างกายของเธอ เรียกได้ว่างามไปทุกส่วนจริง ๆ ผมมองดูเธอด้วยหัวใจที่พองต่อ ก่อนจะเริ่มลงมือถอดเสื้อของเธอออก กระดุมเสื้อถูกปลดออกไปทีระเม็ดจนเผยให้เห็นบราเซียสีดำที่ห่อหุ้มหน้าอกทรงโตเอาไว้ ผมตานี่ตาลุกวาวเลยครับ อยากจะเอาหน้ามุดหรือเกินแต่ต้องหักห้ามใจไว้ก่อน ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม ลอกคราบเธอเสร็จทีนี้ก็จะได้มุดทั้งนมได้มุดทั้งหอยแน่

ผมละความสนใจจากหน้าอกทรงโตหันมาถอดชิ้นล่างของเธอออกไปบ้าง จนตัวนี้เนื้อตัวของเจ้านายไร้ซึ่งเสื้อผ้าบนร่างกาย เจ้านายคนสวยกำลังนอนโป๊แก้ผ้านอนหลับรอให้ควยของผมเสียบเข้าไป ผมยิ้มมองร่างกายตรงหน้าด้วยความด้วยสุขก่อนจะหันมาถอดเสื้อของตัวเองออกมาจนหมดบ้าง

ควยของผมที่ยังนอนหลับใหลอยู่ผมจะยังไม่ปลุกมันด้วยมือของผม แต่จะใช้นมใหญ่ ๆ ของหัวหน้าปลุกแทน ผมเดินไปนั่งคร่อมที่ตัวของเธอแล้วประกบนมทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน มันใหญ่นุ่มมือยิ่งกว่าที่ผมคิดไว้เสียอีก ผมนำควยไปใส่ระหว่างช่องอกของเธอ แม้ว่าควยมันจะยังอ่อนตัวอยู่แต่มันก็เข้าไปได้ ผมกระเด้าเอวซอยควยใส่ซอกนมเธออยู่แบบนั้นจนมันแข็งตัวเต็มที่ ผมถึงได้ลุกขึ้นมาจับขาของหัวหน้าให้แยกออกเป็นรูปตัวเอ็ม

ท่านี้มันเห็นหอยของเธอชัดมาก ๆ ขนหมอยก็มีเพียงเล็กน้อยตามประสาคนเจ้าระเบียบ กลีบแคมทั้งสองปิดสนิทราวกับว่าไม่มีสิ่งใดเคยรุกราน แต่เธอก็สวยขนาดนี้เป็นไปไม่ได้หรอกครับที่หอยจะซิงควยอยู่ มันต้องมีคนอยากล่อหอยเธอเหมือนผมบ้างแหละนะ

“ขอเลียหน่อยนะครับ” แม้จะรู้ว่าเธอในตอนนี้ไม่มีสติมาตอบรับคำขอก็ตาม แต่ผมจะถือว่าผมขอเธอแล้วก็แล้วกัน ผมก้มหน้าลงไปลงลิ้นที่หอยตัวใหญ่ตรงหน้า เลียไปได้ไม่นานน้ำในหอยก็เริ่มไหลออกมาให้ผมได้ดื่มดับความกระหาย แต่ยิ่งดื่มผมก็ยิ่งต้องการ มือทั้งสองข้างผมจึงทำการแหวกกลีบแคมออกให้ลิ้นได้แหย่เข้าไปกวาดชิมความอร่อยในรูหอยมากยิ่งขึ้น

หอยเธอตอดลิ้นผมใหญ่เลยครับ ตอดจนผมคิดว่าเธอมีสติแต่ก็แกล้งทำเป็นนอนนิ่ง ๆ ให้ผมเลียหอยอะไรแบบนั้น แต่พอมองไปก็พบว่าเธอยังคงนอนหลับสนิทเหมือนเดิม เอาล่ะน้ำเธออกมาเยอะมากพอสมควรแล้ว ถึงเวลาที่ควยของผมจะเสียบรูหอยของเธอสักที ผมลุกขึ้นเอาหัวเห็ดจ่อไปที่รูหอย ก่อนจะค่อย ๆ กดเข้าไปทีละนิด หอยเธอฟิตมาก ๆ ครับกดแทบจะไม่เข้า แต่ผมก็กดเข้าไปจนมิดลำ

ในที่สุดผมและเธอก็รวมกันเป็นหนึ่งเดียวผมเริ่มที่จะกระเด้าเอวใส่หอยทันที เพราะผมเองก็เงี่ยนควยไม่ไหว อยากจะแตกใส่นมเหมือนที่จินตนาการก่อนหน้านี้

ตั่บ ตั่บ ตั่บ ตั่บ ๆ ๆ ๆ

“โอ้วว ฟิตมากเลยนายครับ ตอดควยผมใหญ่เลยอู๊ยยย” ผมกระแทกเอวใส่เธอพร้อมกับเอื้อมมือไปจับนมทั้งสองข้างเอาไว้เพื่อระบายแรงอารมณ์ และผมเองก็บีบนมเธอแรงมาก ๆ จนเนื้อเธอแดงไปหมด ผมรัวเอวใส่เธออยู่แบบนั้นได้สักพัก ผมก็แตกครับ แต่ผมนั้นชักออกมาแต่ใส่นมเธอไม่ทัน มันเลยกลายเป็นว่าผมแตกในใส่เธอเข้าไปเต็ม ๆ ผมถอนหายใจเล็กน้อย น้ำแรกที่ได้แตกดันไม่ได้แตกใส่นมเธอเหมือนที่คิดเอาไว้เสียอย่างนั้น แต่ไม่เป็นไรราตรีนี้อีกยาวไกล

ผมก้มลงไปตวัดลิ้นที่หัวนมของเธอเพื่อกระตุ้นควยของผมที่ยังเสียบอยู่ในรูหอยให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง และไม่นานผมก็เริ่มความเสียวสวาทต่อ น้ำในหอยของเธอลื่นมาก ๆ อาจจะด้วยความเงี่ยนผมที่เพิ่งแตกในใส่เธอมันเลยทำให้มันลื่นมากยิ่งขึ้น

เห็นเธอนอนหลับอยู่แบบนี้แล้วอยากจะกระแทกควยใส่เธอในท่าหมาจัง บั้นท้ายคงจะตีมันหน้าดู เมื่อคิดได้ดังนั้นแล้วผมก็นึกอะไรออก ผมรีบจับเธอให้พลิกคว่ำก่อนจะคร่อมทับเสียบควยไปที่รูหอยจากทางด้านหลัง เอาวะถึงไม่ใช่ท่าหมาแต่ก็ได้เห็นบั้นท้ายของเธอ มันเด้งดึ๋ง ๆ จนผมต้องอดใจไม่ไหวซอยควยใส่เธอไม่ยั้งเลยครับ แต่ครั้งนี้ผมชักออกมาแตกใส่บั้นท้ายเธอได้ทัน แต่เพราะความแรงของน้ำเงี่ยนมันเลยกระเด็นไปติดที่หลังเธอ มันช่างเป็นภาพที่สวยงามจริง ๆ

คืนนั้นผมจัดหนักล่อหอยเธอไปทั้งคืนเรียกได้ว่าน้ำแทบหมดตัวเลยทีเดียว พอเธอตื่นขึ้นมาเธอตกใจมากครับที่มาอยู่ในห้องของผม ผมก็เลยอธิบายด้วยการเย็ดเธอไปอีกน้ำ ก่อนจะไปส่งเธอที่บ้าน หลังจากนั้นเธอก็โดนผมเย็ดมาเรื่อย ๆ ยิ่งวันไหนที่เธอใช้งานผมหนัก ๆ ผมก็จะเย็ดไม่ให้เธอพัก จนเธอทำเรื่องย้ายไปอีกสาขานั่นแหละครับผมเลยไม่ได้เย็ดเธออีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว บุหรี่กับควย อยากดูดอะไร มากกว่ากันครับน้อง “พี่…หนูเสี้ยนบุหรี่ ขอบุหรี่สักมวนได้ไหมคะพี่” เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ผมสะดุ้ง เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่ห้องน้ำชาย ที่ด้านหลัง ตรงโถฉี่ และกำลังสูบบุหรี่อยู่ แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ปั๊มปิดไปแล้วเหลือเพียงแค่ห้องน้ำที่ยังคงเปิดให้บริการอยู่ ซ้ำสภาพของเธอเองก็ยังเมาพอประมาณอีกด้วย เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากไอ้ช่วงเวลานรกแตกนี่แหละครับ เพราะว่าทันทีที่ผมนั้นได้ยินเสียงของเธอดังมาจากข้างหลัง ผมเองก็ตกใจจนหันไปหาเธอทั้งๆ ที่เพิ่งเยี่ยวสุด สิ่งที่ตามมาก็คือเธอนั้นได้เห็นควยของผมแบบเต็มๆ แม้ว่ามันจะไม่ทันได้เห็นนานเท่าไหร่ ผมเองเอามือปิดเอาไว้ แต่เสี้ยววินาทีที่เธอเห็น สายตาของเธอเองก็ไม่ได้จับจ้องมองมาที่ผมอีกเลย เธอมองควยของผมไม่ขาดสาย “พี่…ควยแข็งหรือยังคะ ?” ผมรีบที่จะเก็บทุกๆ อย่างเข้าไปในกางเกง มันยังไม่แข็ง นี่คงจะเป็นสิ่งเดียวที่พ่อของผมให้ผมมาก่อนที่ท่านจะตายจากไป…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์ งานฤดูหนาวเป็นเหตุ ไฟดับ เครื่องค้าง เลยเย็ดกันบนชิงช้าสวรรค์รอไฟมา ทุกคนเคยมีแฟนขี้เงี่ยนเหมือนกันไหมครับ ประมาณว่าเป็นคนเงี่ยนกับคนเงี่ยนมาเจอกัน เลยสามารถเย็ดกันได้ตลอดเวลาครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมมีแฟนขี้เงี่ยน มันเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ชีวิตของผมมากๆ เลย และเรื่องเสียวที่จะเขียนเล่าก็เกี่ยวกับแฟนคนนี้แหละครับ เรื่องของเรื่องก็คือผมกับแฟนไปเดินงานฤดูหนาวกันที่จังหวัดของผม แล้วในตอนนั้น มันมีเทศกาลสวนสนุกที่มาตั้งด้วย มีเครื่องเล่นเสียวๆ ต่างๆ หลายเครื่อง ที่สำคัญคือมีชิงช้าสวรรค์ที่ค่อนข้างสูงใหญ่มากกว่าของงานวัดเลย จุดสูงสุดน่าจะราวๆ ดึก 5 ชั้นเลยก็ว่าได้ แม้ว่าราคาตั๋วมันจะแพงเกินไปหน่อย ก็คุ้มค่าที่จะจ่ายครับ เราสองคนเลยขึ้นไปนั่งบนชิงช้าสวรรค์นั้น ซึ่งในค่าบริการ มันจะหมุนไปอย่างช้าๆ และใช้เวลาทั้งหมด…

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่) หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย”…

เรื่องเสียว ล่อพี่สาวกิ๊ก สัก4-5ปีที่ผ่านมาผมได้นัดกิ้กไปเย็ดบ่อยๆ ที่หอพักเธอ เธอชื่อเมย์อายุ 22 ขาวน่ารักตัวเล็กอวบนิดๆ ก้นงอนแค่นมเล็กไปนิด ช่วงนั้นผมแว่บไปเย็ดกับเธอบ่อย เอาช่วงเวลางานแว่บไปช่วงกลางวันเพราะเธอเข้ากะดึก วันนั้นกำลังจูบปากเล้าโลมจู่ๆ มีเสียงมือถือดังขึ้น เธอเลยขอตัวไปรับสาย จึงได้รู้ว่าพี่สาวเธอมาขออาศัยอยู่ด้วยสัก 1 อาทิตย์ เพราะทะเลาะกับผัวมา พอมาถึง ผมมองนมกับช่วงล่างก่อนเลยครับ ไม่แพ้น้องสาวเลย สูงอวบนมใหญ่ ก้นงอน หน้าตาอาจสู้น้องสาวไม่ได้แต่รวมๆ โคตรน่าล่อ เธอชื่อ เอม ก็รุ่นราวคราวเดียวกับผม พอสักพักเธอร้องไห้ฟูมฟายเรื่องผัว ไปมีเมียน้อย แล้วตบตี…

เรื่องเสียว ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองเธอจะเสียว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย)…

เรื่องเสียว ร่านควยมากนักก็ต้องโดน เมาแล้วขออมควยรุ่นน้อง เจอของใหญ่ปาดหน้าจนแตกใน คนเมามักจะไม่สามารถรั้งหูรูดของตัวเองเขาไว้ได้ ทุกๆ คนเป็นแบบนั้น อยู่ที่ว่าหูรูดของแต่ละคนมันจะแน่นเท่ากันหรือเปล่า เช่นกันกับที่วันนี้ ในงานเลี้ยงที่บริษัท เธอเดินเข้าไปหารุ่นน้องในแผนกด้วยความเมาอย่างเต็มที่ เธอรู้ว่าเธอจะเมาอยู่แล้ว ถึงขนาดที่ว่าเตรียมที่นอนปิกนิกเอาไว้ที่ท้ายรถกระบะของเธอเลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะเมาแล้วไปนอนที่ท้ายกระบะโรงจอดรถใต้ดิน แล้วเธอเองก็เดินไปหาเขา พร้อมกับบอกว่า ชอบมานานแล้ว ขออมควยหน่อยได้ไหม ขอทีเดียวแล้วจะเป็นเด็กดี มันเป็นคำพูดเล่นๆ ที่เธอเอ่ยออกไปด้วยความไม่มีสติ และไม่คิดว่าตัวเองจะพูดออกไปด้วยซ้ำ มันคือความจริง คือจิตใต้สำนึกของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง แล้วปรากฏว่าเขากลับถามเธอออกมาว่า ให้ไปที่ไหนดี ที่นี่คงไม่สะดวกเท่าไหร่นัก เธออึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ระหว่างเธอประมวลความคิดของเธอเอง เขาก็จูงแขนของเธอไปที่ห้องเก็บเอกสารทันที…

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

ผมได้มาเช่าบ้านอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งครับ โดยผมจะเปิดร้านรับซ่อมอัพเกรดคอมพิวเตอร์ครับ ที่ข้างๆบ้านผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าพอใช้ได้ อายุประมาณ 40 ปีครับ ทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งครับ เป็นม่ายมีลุกสาวคนหนึ่งมีหลานที่เกิดกับลูกสาว 1 คน ทุกวันผมตื่นขึ้นมาทำกับข้าวมักจะได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ทุกทุกๆ จนผมได้ทราบชื่อเธอว่า สาวิตรี วันนี้เป็นวันเสาร์อาทิตย์เธอได้มาหาผมที่บ้านว่าซ่อมทีวีได้ไหม เครื่องที่บ้านเสียไฟไม่เข้าหาผมไปซ่อมให้ ผมบอกว่า ต้องไปเช็คดูก่อนว่าซ่อมได้ไหม วันนี้คนในบ้านเธอไปทำงานลูกสาวก็ไปทำงานโรงงานครับ เหลือแต่เธออยู่กับหลานเล็กนอนหลับอยู่ ผมถามว่าทีวีอยู่ที่ไหนละ เธอบอกว่าอยู่ในห้องนอนโน่น ยกออกมาไม่ได้มันหนักมาก เธอพาผมเข้าไปดูทีวีถึงในห้องนอนครับ ในห้องนอนน่าอยู่มาก มีกลิ่นหอมเตียงนุ่ม เข้าไปเห็นบรรยากาศในห้องแล้วมีมีอารมณ์ขึ้นมาเลยครับ ผมซ่อมทีวีอยู่ในห้องสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จลองเกิดดู ปรากฏว่าใช้งานได้ดูได้ทุกช่อง เธอถามผมว่า คิดราราเท่าไหร่…