นมเล็กแต่หีใหญ่ เย็ดได้ไหมคะพี่

e0b899e0b8a1e0b980e0b8a5e0b987e0b881e0b981e0b895e0b988e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989 65a9396378111

เรื่องเสียว นมเล็กแต่หีใหญ่ เย็ดได้ไหมคะพี่

ฉันรู้ตัวเองดีว่าตัวเองไม่ใช่คนที่สวยในแบบที่ผู้ชายทั่วไปต้องการ ฉันน่ารัก ใช่ แต่ว่าฉันนมเล็ก มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของฉันอยู่เหมือนกันเรื่องแบบนี้ ถ้าเลือกได้ฉันก็ไม่ได้อยากจะหน้าอกแบบเหมือนไข่ดาวแบบนี้หรอก แต่เพราะว่ามันเลือกไม่ได้ ทุกๆ อย่างมันก็เลยลงเอยแบบนี้ ฉันรู้ดี เวลาโดนผู้ชายเย็ดหี หลายๆ คนก็ชอบที่จะเย็ดไปจับนมไปนั่นแหละ เรื่องเสียวมันก็ต้องครบทุกอย่าง มีหี มีนม มีตูด ใครๆ ก็ชอบความสมบูรณ์แบบนั่นแหละ แต่ฉันมีให้ไม่ได้ไงล่ะ

“น้องสาว อย่าหันหลังเดินสิครับ ไม่เอาๆ” ผู้ชายหลายคนมักจะเย้าหยอก ฉันแบบนี้

ฉันชิน แต่ว่าไม่เคยรับได้เลย เพราะฉะนั้นฉันเลยอยากรู้ว่าการที่นมเล็กมันเป็นปัญหาอะไรถึงขนาดนั้นเชียวหรือ

“นมเล็กจังเลย มีลูกจะดูดยังไงเนี่ย แม่ๆ นมอยู่ไหนครับ” เขา

พูดกันแบบนั้นแล้วหัวเราะออกมา ราวกับรู้ว่ายังไงฉันก็ไม่มีวันเล่นด้วย จนวันหนึ่งที่ฉันตัดสินใจโพล่งทุกๆ อย่างออกไป มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันคลายความกังวลไปจนหมดเลยจริงๆ

“นมเล็กแต่หีใหญ่ค่ะ จะเย็ดนมหรือเย็ดหี” ฉันสวนไปแบบนั้น จนทำเอาคนพวกนั้นตกใจ แล้วไม่ได้พูดอะไรกันอีกเลย เหมือนว่าจะหน้าชา แล้วหลังจากนั้น ฉันก็จะโดนแซวเรื่องใหม่

“หีใหญ่เหรอ พี่อยากเห็นจังเลย” เขาพูดด้วยท่าทีที่ดูไม่ใช่ทีเล่น แต่เป็นทีจริง

“ก็มาเย็ดสิคะ หยอกอยู่ได้ มันจะได้เย็ดไหมล่ะ” ฉันหันไปมองเขาแบบไม่อายอะไรอีกแล้ว และนั่นทำให้หนึ่งในคนที่เย้าหยอกฉันมองฉันด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป เขาชื่อว่า กัน ซึ่งหลังจากนั้น กันก็ชอบเข้ามาเย้าหยอกฉันออกแนวก้อร่อก้อติกเสียมากกว่าที่จะแซวเอาสนุก มันเลยทำให้ฉันถามไปตรงๆ เพราะว่าฉันไม่ใช่พวกที่เสียเวลาอะไร

“อยากเย็ดเหรอ ?”

“……” เขาเงียบ

“อยากเย็ดก็ไปเปิดห้อง มันไม่ได้ยากอะไรขนาดนั้น” ฉันพูดเท่านี้ ก่อนที่เขาจะพยักหน้า แล้วบอกว่าเดี๋ยวไปเปิดห้องรอนะ แล้วก็ชวนฉันขึ้นรถไปด้วยเลย ฉันไม่ได้โกรธแค้นอะไรพวกเขาที่เอาแต่เหยียดหยามฉัน เพราะรู้ว่าตัวเองต้องเจออะไรแบบนี้อยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเข้ามาในห้องพัก ฉันเลยไม่ได้ต้องการที่จะทำอะไรให้เขาก่อน

ฉันลุกขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียงแล้วเอนตัวลงไปนอนช้าๆ ถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วค่อยๆ แยกขาให้เขาได้เห็น

กันทำตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นร่างกายเปล่าเปลือยของฉัน

“หีใหญ่อย่างเดียวเสียที่ไหน…หีชมพูด้วย แย่แน่ๆ แบบนี้ผมหลงตายชักเลย” เขาพูดแล้วค่อยๆ เดินมาคุกเข่าอยู่ที่ปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ เริ่มใช้มือลูบไล้เนินหีอูมที่เต็มไม้เต็มมือของฉัน ความเสียวซ่านทำให้ฉันค่อยๆ บิดตัวเองไปมาแล้วครางเบาๆ เมื่อมือของเขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

เสียงหยาบโลนดังขึ้นทันที ราวกับว่าเขาหิวกระหาย ท่าทีมูมมามตะกละตะกลามตอนที่เขาค่อยๆ ทแยงลิ้นเข้ามาเลียหี ซอกซอนทุกๆ กลีบสวาทของฉันนั้นทำเอาฉันเริ่มปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์เสียว เขาทำได้ดีเหลือเกิน

เสียวหีไปหมดแล้วในตอนนี้

ฉันเอื้อมมือไปจิกหัวของเขาแล้วกดลงไป เด้งเอวใส่เขา ยิ่งเขาเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาช้าๆ จนเขาเริ่มพูดขึ้นมาว่าทนไม่ไหวแล้ว น่าเย็ดเหลือเกิน เขาก็ยันตัวขึ้นไปแล้วยืนถอดกางเกงของเขา ฉันคิดว่าจะนอนอยู่เฉยๆ ให้เขาทำทุกๆ อย่าง แต่ครั้นกางเกงพ้นลำควยของเขาออกไป ควยใหญ่ตรึงตาก็ปรากฏขึ้นมา

สิ่งที่เห็นทำเอาฉันดีดตัวขึ้นมาทันทีแล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ฉันมั่นใจว่าฉันหีใหญ่ แต่ว่าไม่มั่นใจว่าเขาจะควยใหญ่ เพราะว่าเขานั้นตัวเล็ก ผอม แม้ว่าร่างกายจะเต็มไปด้วยกล้ามชัดเจนแต่ก็ไม่ได้มีเนื้อหนังเท่าไหร่ เหมือนกับว่ากินอะไรก็ไปลงที่ควยของเขาหมด

ลำควยใหญ่ยามเต็มปากเต็มคำถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่จนเขาเองก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันแล้ว เขาค่อยๆ หลับตา ส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับขยับร่างกายเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกดีและอิ่มเอมเพิ่มมากขึ้น

จนกระทั่งตอนที่เขาพูดขึ้นมาว่าไม่ไหวแล้วนั่นแหละ เขาผลักฉันลงไปนอนอีกครั้งแล้วจับขาของฉันทั้งสองข้างถ่างออก พร้อมกับแทรกร่างกายเข้ามาก่อนที่จะจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที ฉันเม้มปากแน่น หรี่ตา เกร็งด้วยความเสียวซ่าน จนเขานั้นส่งเสียงครางลั่นออกมาขณะที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นนี้

ให้มันรู้ว่าฉันเองก็มีดีนั่นแหละ…

เขาเริ่มส่งเสียงครางแล้วขยับตัวกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งตอกควยตะบันเข้ามาจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยและปล่อยให้เขาแตกในในที่สุด เพราะแม้ว่ามันจะเริ่มต้นได้ไม่ดี แต่ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ก็สอนฉันได้หลายอย่าง

อย่างน้อยก็คือ อย่าเพิ่งล้อ…ลองเย็ดดูก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…

เรื่องเสียว ครูกับลูกศิษย์..เนตรนารีน้อย สวัสดี ครับ ผมมีเรื่องราวที่ประทับใจเก็บเอาไว้นานแล้ว อยากจะแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้มีโอกาสไปค่ายลูกเสือของจังหวัดมา ผมไม่ใช่ลูกเสือหรอกครับ แต่เป็นครูที่ต้องรับผิดชอบพานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ ผมอายุ 26 ปีเป็นครูมา 3 ปีแล้ว เพิ่งจะได้มาค่ายนอกโรงเรียนครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดังนั้นงานรับผิดชอบๆสำคัญๆเลยไม่ค่อยมีเท่าไหร่ครับ ได้แต่ดูแลลูกเสือที่ผมพามาให้อยู่ในความเรียบร้อยปลอดภัยเท่านั้นเอง และในค่ายครั้งนี้ไม่ได้มีแต่ลูกเสือเท่านั้นที่มาร่วมค่าย เนตรนารีก็มีมาเหมือนกัน ทั้งสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ มากันครบเลยครับ ทีแรกผมเองก็ตั้งใจว่าจะดูแลนักเรียนของตนเองให้มันเสร็จๆเรื่องไป จริงๆก็ไม่ได้อยากมาค่ายนี้ด้วยซ้ำ เพราะเสียเวลาที่จะต้องสอนนักเรียนตั้ง 2 วัน (ค่ายนี้จัด 4…

เรื่องเสียว ยุ้ยโดนรุมโทรม สวัสดีคะหนูชื่อ ศศิธร คะแต่เพื่อนๆเรียกชื่อหนูว่า ศิ ตอนนี้หนูอายุ 19 ปีแล้วหนูเป็นสาวต่างจังหวัดเป็นสาวราชบุรีคะ ในกลุ่มเพื่อนๆหนูจะมีกันอยู่ 4-5 คนเป็นสาวสวยๆทั้งนั้น เพื่อนหนูส่วนใหญ่จะไปเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ กันหมด ยกเว้นหนูกับเพื่อนอีกคนชื่อว่า ”ยุ้ย” ค่ะหนูกับยุ้ย จะเรียนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่มัธยมปลาย จนถึงตอนนี้หนูเรียนอยู่ใน มหาวิทยาลัยเเห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ตอนนี้หนูกับยุ้ย อยู่ปี 2 แต่คนละสาขากันยุ้ย เป็นคนสวยมากผมยาวขาวสวยหุ่นเพรียว แต่หนูจะหน้าอกใหญ่กว่ายุ้ย นิดหน่อยแต่ขาวไม่แพ้กัน มีคนมาจีบหนูสองคนอยู่บ่อยๆเหมือนกัน แต่ยุ้ย มีแฟนแล้วชื่อเต้…

เรื่องเสียว พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน งัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน เจอสาวเมามาชวนเย็ด เลยงัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม เธอเข้ามาจอดรถที่ปั๊มของผมช่วงเวลาประมาณตีสี่ ในสภาพที่ค่อนข้างเมาเลยทีเดียว เธอสั่งให้ผมเติมน้ำมันเต็มถัง ก่อนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันชุมชน ที่เปิดดึกๆ ไว้สำหรับต้อนรับสิบล้อ นี่เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ผมอยู่กะดึกมา ที่มีคนทั่วไปมาจอดแวะ เพราะว่าเลยไปอีกนิดหน่อยก็เป็นปั๊มดังแล้ว ดังนั้นเลยรู้สึกว่ามันน่ามอเหลือเกิน เคยเห็นแต่พวกคนขับสิบล้อเถื่อนๆ วันนี้ก็ได้รู้สึกมีแรงทำงานแปลกๆ เพราะว่ามีอาหารตา เธอเดินกลับมาหลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ก่อนที่จะมาจ่ายเงินให้กับผม โดยที่เธอจ่ายเกินมาเกือบ 1 พันบาทเลยทีเดียว เธอยิ้ม ตอนที่ผมถามว่าทำไมถึงให้เกินมาขนาดนี้ แล้วบอกว่าไม่มีเงินทอน จะว่าเป็นทิปก็มากเกินไปหน่อย…

เรื่องเสียว เรา 5 คน เมียยังไม่เคยสวิงกิ้ง ผมขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งของผมกับภรรยา ซึ่งผมขอรับรองว่าเรื่องที่ผมส่งมานี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ โดยพึ่งเกิดกับผมเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ภรรยาอายุ 30 ปี เราอยู่กันมาได้สิบปีกว่า ๆ แล้ว มาช่วงหลัง ๆ ผมเริ่มมีความต้องการทางเพศลดน้อยลงมาก เมื่อปลายปีที่แล้วกิจการค้าของผม ประสบกับปัญหาค่อนข้างมากมีเรื่องให้เครียดได้ทุก ๆ วัน เวลาส่วนใหญ่ผมเลยหมดให้กับงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไร ที่บ้านผมเป็นคอนโดอยู่กับเมียแค่ 2…

เรื่องเสียว แอบแฟน..ลูกเขยสุดที่รัก ผมอายุ34ปีคับส่วนแฟนอายุ25แต่ผมดันมาชอบและอยากเย็ดผู้หญิงที่อายุมากกว่าสาเหตุเพราะเมื่อปีก่อนพอดีแม่ยายผม(แม่ยายผมอายุ42ผิวขาวสูงราว160หนักประมาณ55รูปร่างและหน้าตาแกจัดว่าดูดีคับเพราะแกมักชอบออกกำลังกายหรือทำนู่นนี่ตลอดแต่แกแยกทางกับพ่อตาผมหลายปีแล้วนิสัยก้อเรียบร้อยและดุกับลูกแต่จะใจดีและตามใจผมมาก)ปกติผมก้อไม่ได้คิดไรกับแกในทางนี้เลยเพราะแกรักและตามใจผมยิ่งกว่าแฟนผมที่เปนลูกซะอีกจนแฟนผมชอบพูดประชดแกว่าผมเปนลูกเขยสุดที่รัก ยามว่างแฟนผมจึงมักให้ผมมานั่งคุยเปนเพื่อนแม่เปนประจำ ยามปกติอยู่บ้านแม่ยายแกมีนิสัยที่ผมชอบอย่างนึงคือแกเปนคนติดใช้น้ำหอมไม่ว่าไปใหนตัวแกจึงหอมตลอดส่วนการแต่งตัวมักแต่งตัวสบายๆใส่กางเกงขาสั้นหรือขายาวรัดรูปส่วนเสื้อจะใส่เปนเสื้อแขนกุดบ้างซับในบ้าง หากผมมาคุยด้วยดูแกจะดีใจมากไม่รู้ทำไมผมคิดคงเปนเพราะแกเหงาไม่มีลูกให้บ่น บางทีก้อคุยด้วยทำนู่นนี่ไปด้วยโดยไม่ระวังตัวบางทีแกก้มหรือนั่งผมมักเหนหน้าอกหรือขาอ่อนขาวแกประจำแต่ผมก้อไม่สนใจไรมาก จนวันนั้นตอนเช้าแม่ยายผมโทหาแฟนผมวานให้ผมช่วยขับรถพาแกไปช่วยงานขึ้นบ้านใหม่ของญาติพี่น้องที่กาญจนบุรีหน่อยพอดีเพิ่งทราบข่าวจึงให้ผมรีบพาแกไปหน่อยและอาจต้องค้างหลายวันให้เตรียมเสื้อผ้าไปด้วยแฟนผมจึงรีบมาบอกผมจึงรีบเก็บเสื้อผ้าขับรถพาแกไปทันที ไปถึงบ้านพี่น้องของแม่ที่ อ.ไทรโยคเอาบ่ายคล้อยหลังจากแม่ยายผมนั่งพูดคุยกับพี่น้องพักใหญ่ก้อเดินออกมาสีหน้ากังวลแม่บอกผมว่าเค้าไม่ได้เตรียมที่พักให้เราต้องไปหาที่นอนข้างนอกกันหลายวันจนกว่าจะกลับเลยแล้วจะไปหาที่ใหนผมก้อเลยบอกแกว่าผ่านมาเหนรีสอร์ทหรือห้องพักเยอะแยะ แม่ผมถึงยิ้มได้บอกหาที่ดูดีแพงหน่อยก้อไม่เปนไรถือซะว่ามาเที่ยวแล้วกัน แล้วผมกับแม่ยายจึงขับรถออกมาหาที่พักกันไปได้เปนรีสอร์ทสวยและเงียบแห่งนึงบรรยากาศดีมากหลังจากติดต่อเลือกห้องพักแล้วเราก้อมาที่ห้องซึ่งแยกต่างหากเปนหลังๆห่างกันผมกับแม่ก้อช่วยกันยกกระเป๋าจัดของเก็บเข้าห้องเสร็จก้อมานั่งเปิดทีวีและคุยกันที่โซฟาโดยผมเปลี่ยนถอดกางเกงยีนส์ออกใส่เพียงเสื้อยืดกับกางเกงบ็อคเซอร์มานั่งคุยกับแกสักพักแม่จึงให้ผมเปิดเบียร์มากินกัน(ลืมบอกแม่ยายผมจะชอบกินเบียร์ตอนเย็นประจำแต่ไม่มาก)กินกับผมไปได้เกือบ2ขวดแม่ยายผมก้อหน้าแดงเหงื่อซึมตามไรผมบ่นอึดอัดพลางปลดกระดุมถอดเสื้อตัวนอกออกส่งให้ผมซึ่งปกติผมก้อเหนอยู่แต่วันนั้นไม่รู้ผมเปนไรพอเหนแม่ใส่เพียงซับในลูกไม้สายเดี่ยวเหนผิวและอกอวบขาวเบียดกันใกล้ๆผมกลับจ้องมองอย่างสนใจพลางกวาดสายตาดูรูปร่างแกโดยแกไม่ได้สนใจ ผมมองไล่ตั้งแต่แผ่นหลังขาวมาถึงสะโพกอวบเหนขอบกางเกงชั้นในดันขึ้นจนรู้ว่าใส่ชั้นในแบบใหนมองเพลินๆก้อสะดุ้งเมื่อแกลุกขึ้นขอตัวไปอาบน้ำ หลังแม่ยายผมอาบน้ำเสร็จแกก้อไล่ผมให้ไปอาบน้ำผมจึงลุกขึ้นเดินไปเข้าห้องน้ำพอเข้ามาก้อแก้ผ้าออกพลันสายตาก้อเหลือบไปเหนชุดที่แม่ยายใส่กี้ใส่อยู่ในตะกร้าความที่ตึงเบียร์จึงหยิบเสื้อซับในขึ้นดูกลิ่นน้ำหอมที่แม่ยายผมใช้ที่ยังติดอยู่ในผ้าหอมโชยเข้าจมูกจนผมอดที่จะยกขึ้นดมให้เต็มปอดไม่ได้ควยผมแข็งตั้งเมื่อสูดกลิ่นพลันก้อรีบรื้อและหยิบเอากางเกงชั้นในแบบสเตย์สีดำขึ้นพลิกดูตรงเป้าเหนคราบขาวจางๆติดอยู่ก้อยกขึ้นดมได้กลิ่นหีของแม่ยายปนกลิ่นฉี่อ่อนๆเต็มจมูกผมสุดทนยืนดมชั้นในกับชักว่าวจนน้ำกระฉูดก้อเก็บเสื้อผ้าแกกลับที่รีบอาบน้ำออกมาแต่งตัวเหนแม่ยายนอนหลับไปแล้วจึงล้มตัวนอนบนโซฟา พอเช้าเราจึงอาบน้ำแต่งตัวมาที่บ้านงานโดยแม่ยายผมใส่เปนชุดกระโปรงสั้นสีชมพูเราอยู่ช่วยจัดของนิดหน่อยพอเที่ยงแม่ก้อชวนผมกลับมาที่รีสอร์ทบอกยังไม่มีไรมากกลับมาพักผ่อนก่อนพอกลับมาถึงผมนึกไรออกจึงเดินไปกระซิบถามพนักงานว่าที่นี่มีหนังโป๊ให้ดูรึป่าวก้อได้รับคำตอบว่ามีพร้อมบอกช่องและถามความต้องการจะดูแบบใหนหลังบอกเสร็จก้อเดินกลับมาที่ห้องเหนแม่ยายเอนนอนเหยียดกายบนโซฟาดูทีวีอยู่โดยถอดเสื้อคลุมตัวนอกออกใส่เพียงซับในเช่นเคย วันนี้แม่ยายผมใส่เปนซับในลูกไม้บางสีครีมรัดรูปจนตึงแนบกับผิวแกหันมายิ้มถามไปใหนมาผมตอบแกว่าเดินเล่นแกหัวเราะแล้วจึงให้ผมเปิดเบียร์มากินผมเดินไปถอดกางเกงยีนส์ออกแล้วเปิดเบียรมานั่งกินกับแกโดยผมนั่งตรงปลายเท้าแกที่เหยียดยาวบนโซฟาแม่ยายผมชวนคุยสักพักก้อเอ่ยถามผมว่าตอนเอาเสื้อผ้าออกจากกระเป๋าผมใส่ตู้เหนลูกกลมๆรีๆหนามนิ่มๆมีสายไฟกะสวิตย์อยู่ก้นกระเป๋ามันลูกอะไร ผมสะดุ้งนึกได้ว่าซื้อไข่สั่นมาแอบแฟนไว้นานแล้วแถมยังไม่ได้ลองใช้แอบไว้นานจนลืมไปเลยแม่ดันมาเหนอีกนึกอยู่จะตอบไรดีเลยตอบไปว่าเอาไว้นวดตอนขับรถน่ะ แม่ยายผมถามอย่างสนใจใช้นวดยังไงแกกำลังเมื่อยขาพอดีจึงให้ผมลองนวดขาให้ แกหลับตานอนยกแขนทั้ง2ขึ้นวางเหนือหัวผมมองรักแร้และซอกแขนขาวของแม่ยายอย่างตื่นเต้นพลางบอกแกให้เหยียดกายเต็มที่แล้วจึงไปหยิบไข่สั่นมาเอาถ่านใส่แล้วจึงกลับมานั่งที่โซโซฟาผมจับขาแกแบะแยกออกแล้วนั่งลงกลางหว่างขาแก แม่ยายผมเอ่ยโดยไม่ได้ลืมตาว่าจะขยับขาแกแบบใหนก้อตามถนัดเลยผมจึงแบะขาแกออกอีกแล้ววางพาดกับท่อนขาผมกระโปรงสั้นที่แกใส่บานถลกร่นขึ้นสูงจนอยู่ที่โคนขาผมจึงเหนหีนูนใหญ่ใต้ชั้นในลูกไม้สีครีมเต็มตาหีแม่ยายผมนูนเต็มหว่างขากลีบทั้ง2ใหญ่หมอยยาวดกดำจนมันแทบปลิ้นออกมาจากชั้นในตัวนั้น ควยผมแข็งตั้งเด่ดันแทบจะทะลุออกจากบ็อคเซอร์แล้วผมจึงเริ่มกดสวิตย์เอาไข่สั่นกดลูบเบาๆตรงต้นขาแม่ยายผมสะดุ้งบอกจั๊กจี๋ดีผมจึงลูบสลับกดเบาๆไปเรื่อยๆแม่ยายผมหลับตายิ้มครางเบาๆบอกสบายกับเพลินดีผมเริ่มลูบไข่สั่นสูงขึ้นๆเอามือดึงถลกชายกระโปรงขึ้นเบาๆจนมันเปิดขึ้นไปกองบนหน้าท้องผมกตเบาๆตรงซอกขาหนีบเหนตุ่มขนบริเวณนั้นหดขึ้นเปนเม็ดๆแม่ยายผมขยับแบะขาออกทีละนิดๆเอวเริ่มขยับกระดกเบาๆผมเหนตรงกลางร่องที่ชั้นในปิดเริ่มเปียกแฉะเปนดวงจึงแกล้งเอาไข่สั่นหย่อนพาดไปตรงกลางร่องหี แม่ยายผมสะดุ้งกระดกหีบิดตัวร้องครางออกมาผมรีบสอดไข่สั่นไว้ใต้ชั้นในกลางร่องหีจับขาแกยกแบะอ้าซ่าแล้วกดสวิตย์แรงขื้นแม่ยายผมสะดุ้งร้องลั่นผงกหัวลืมตาดูหว่างขาตัวเองแล้วร้องบอกผมเสียงสั่นว่าผมทำอะไรพอแล้ว ผมหน้ามืดแล้วไม่ฟังเสียงแม่ที่ร้องบอกดึงถลกชั้นในออกข้างแล้วก้มหน้าลงดูดเลียหีแกอย่างรุนแรง ผมดูดเม้มเม็ดแตดและแคมในของแกจนแคมในปลิ้นบานอ้าแล้วฝังลิ้นลงไปรัวในรูหีแกผมเหน แม่ยายผมตัวสั่นระริกกระดกร่อนหีร้องลั่นว่าไม่ไหวแล้ว แล้วแกเกร็งสุดตัวหวีดร้องพร้อมกระตุกอย่างรุนแรงผมคงเลียต่อไม่หยุดจนแกเริ่มร้องดังขึ้นผมรีบถลกรูดกางเกงในและกระโปรงแกออกพลิกตัวแกคุกเข่าโก่งโค้งซบหน้ากับโซฟาแบะขาแกออกกว้างแล้วสอดมือจับเอวแก สะโพกกับก้นแกจึงแอ่นขยายเต็มที่แกร้องบอกผมให้หยุดแต่พอผมฝังหน้าแหย่ลิ้นใส่หีแกแม่ยายผมก้อเปลี่ยนเปนกระดกหีร้องครางลั่นผมเหนแม่ยายมีอาการแบบนั้นจึงเอาไข่สั่นค่อยๆยัดใส่รูหีแกพอมันหายเกือบหมดผมจึงกดสวิตย์แม่ยายผมก้อร้องครางลั่นพร้อมขมิบดูดไข่สั่นหายไปอยู่ในรูแกร้องลั่นกระดกหีไปมาก่อนจะกรีดร้องและกระตุกอย่างแรงออกมาอีกรอบผมยังคงไม่ดึงมันออกจับแกบิดตัวมาคุกเข่าบนโซฟาลุกขึ้นถอดกางเกงแล้วนั่งบนโซฟา แม่ยายผมมองควยขนาดใหญ่ของผมอ้าปากเหมือนจะพูดแต่ผมยัดหัวควยเข้าปากแกทันทีตอนแรกแกพยายามหันหนีแต่พอหัวควยเข้าไปอยู่เต็มปากบวกความเสียวในรูหีจากไข่สั่นแม่ยายผมก้อเริ่มดูดและใช้ลิ้นตวัดไปมาที่หัวควยแล้วจึงผงกหัวใช้ปากรูดท่อนควยผมเสียวจนต้องแอ่นตัวและครางออกมา ผมกระเด้าควยใส่ปากแม่ยายอย่างสุดมันก่อนจะทนไม่ไหวผมประกบตัวกับก้นแกดึงไข่สั่นออกจากรูหีแกแล้วจึงเอาหัวควยกดใส่รูหีแกพอหัวควยแทรกจมหายไปในรูหี แม่ยายผมตัวสั่นแอ่นแบะก้นให้เต็มที่ผมจึงกระเด้าท่อนควยใส่ทีเดียวสุดลำแม่ยายผมร้องอย่างลืมตัว…

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวสาวใหญ่ ล่อเพื่อนแม่ วันนี้ ผมโคตรจะดีใจเลยครับที่ผมจะได้ต้อนรับเพื่อนแม่ของผม ผมกับแก ถ้าให้ว่ากันตามตรงเลยคือ เราแอบชอบกันมานานแล้วล่ะครับ เพื่อนแม่ผมนี่อายุแค่ 45 เองนะครับ แต่แกเป็นสาวแก่ที่ยังไม่แต่งงาน แต่ก็เคยผ่านควยผู้ชายมาบ้างแล้วล่ะครับ ตอนผมเจอครั้งแรก ผมก็ชอบเลย ผมเลยแกล้งๆแอบเอามือถือแม่ผมมาดูแล้วไล่ดูเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นก็แกล้งโทรไปบอกว่า ฝันดีนะครับ อะไรทำนองนี้ตลอด จนสุดท้าย แกเริ่มมีใจให้ผมจริงๆขึ้นมา เราเลยแอบคบกันโดยที่ไม่ได้บอกใครครับ วันนี้แกแกล้งบอกแม่ว่า อยากจะมาเที่ยวบ้าน มาเยี่ยมแม่ผมที่บ้านบ้าง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เราหรอกครับ แกมาหาผมต่างหากล่ะ เพราะปกติ ผมกับเพื่อนแม่คนนี้…

เรื่องเสียว แอบดูเจ้านายเล่นชู้กับแม่บ้าน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนนะคะฉันชื่อ “นิด” ค่ะ เป็นสาวต่างจังหวัดที่พยายามดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพฯ จนได้มาเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของครอบครัวเศรษฐีครอบครัวหนึ่ง ซึ่งดูแตกต่างจากครอบครัวไฮโซอื่นๆ ที่ฉันเคยได้มีโอกาสเข้าไปทำงานด้วยเป็นอย่างมาก คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายของบ้านนี้เหมือนต่างฝ่ายต่างข่มกันอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือแม้แต่การวางอำนาจภายในบ้าน ถ้าไม่บอกว่าเป็นสามีภรรยากันฉันก็เชื่อนะคะว่าเขาเป็นคู่แข่งอะไรกันทำนองนี้น่ะค่ะ แต่ฉันก็ได้แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ในใจแหละค่ะ เพราะคุณป้าหัวหน้าแม่บ้านอย่าง “ป้าดวง” แกกำชับนักกำชับหนาว่าไม่ต้องสอดรู้สอดเห็นเรื่องเจ้านาย แต่เหตุการณ์คืนหนึ่งก็ทำให้ฉันถึงกว่าผวาแล้วก็สยิวเลยล่ะค่ะ เพราะวันนั้นกลับจากตลาดช้ากว่าจะถึงบ้านก็มืดแล้ว แต่คุณผู้หญิงสั่งให้ฉันทำความสะอาดห้องพักแขกให้เสร็จเพราะพรุ่งนี้เขาจะมาแต่เช้า ฉันก็ต้องไปทำนั่นแหละค่ะ แต่พอทำเสร็จก็ได้ยินเสียงแปลกๆค่ะ มันเป็นเสียงหายใจหอบถี่ “ฮือ อือ อือ” ทั้งผู้หญิงและผู้ชายค่ะ…