นมเล็กแต่หีใหญ่ เย็ดได้ไหมคะพี่

e0b899e0b8a1e0b980e0b8a5e0b987e0b881e0b981e0b895e0b988e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989 65a9396378111

เรื่องเสียว นมเล็กแต่หีใหญ่ เย็ดได้ไหมคะพี่

ฉันรู้ตัวเองดีว่าตัวเองไม่ใช่คนที่สวยในแบบที่ผู้ชายทั่วไปต้องการ ฉันน่ารัก ใช่ แต่ว่าฉันนมเล็ก มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของฉันอยู่เหมือนกันเรื่องแบบนี้ ถ้าเลือกได้ฉันก็ไม่ได้อยากจะหน้าอกแบบเหมือนไข่ดาวแบบนี้หรอก แต่เพราะว่ามันเลือกไม่ได้ ทุกๆ อย่างมันก็เลยลงเอยแบบนี้ ฉันรู้ดี เวลาโดนผู้ชายเย็ดหี หลายๆ คนก็ชอบที่จะเย็ดไปจับนมไปนั่นแหละ เรื่องเสียวมันก็ต้องครบทุกอย่าง มีหี มีนม มีตูด ใครๆ ก็ชอบความสมบูรณ์แบบนั่นแหละ แต่ฉันมีให้ไม่ได้ไงล่ะ

“น้องสาว อย่าหันหลังเดินสิครับ ไม่เอาๆ” ผู้ชายหลายคนมักจะเย้าหยอก ฉันแบบนี้

ฉันชิน แต่ว่าไม่เคยรับได้เลย เพราะฉะนั้นฉันเลยอยากรู้ว่าการที่นมเล็กมันเป็นปัญหาอะไรถึงขนาดนั้นเชียวหรือ

“นมเล็กจังเลย มีลูกจะดูดยังไงเนี่ย แม่ๆ นมอยู่ไหนครับ” เขา

พูดกันแบบนั้นแล้วหัวเราะออกมา ราวกับรู้ว่ายังไงฉันก็ไม่มีวันเล่นด้วย จนวันหนึ่งที่ฉันตัดสินใจโพล่งทุกๆ อย่างออกไป มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันคลายความกังวลไปจนหมดเลยจริงๆ

“นมเล็กแต่หีใหญ่ค่ะ จะเย็ดนมหรือเย็ดหี” ฉันสวนไปแบบนั้น จนทำเอาคนพวกนั้นตกใจ แล้วไม่ได้พูดอะไรกันอีกเลย เหมือนว่าจะหน้าชา แล้วหลังจากนั้น ฉันก็จะโดนแซวเรื่องใหม่

“หีใหญ่เหรอ พี่อยากเห็นจังเลย” เขาพูดด้วยท่าทีที่ดูไม่ใช่ทีเล่น แต่เป็นทีจริง

“ก็มาเย็ดสิคะ หยอกอยู่ได้ มันจะได้เย็ดไหมล่ะ” ฉันหันไปมองเขาแบบไม่อายอะไรอีกแล้ว และนั่นทำให้หนึ่งในคนที่เย้าหยอกฉันมองฉันด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป เขาชื่อว่า กัน ซึ่งหลังจากนั้น กันก็ชอบเข้ามาเย้าหยอกฉันออกแนวก้อร่อก้อติกเสียมากกว่าที่จะแซวเอาสนุก มันเลยทำให้ฉันถามไปตรงๆ เพราะว่าฉันไม่ใช่พวกที่เสียเวลาอะไร

“อยากเย็ดเหรอ ?”

“……” เขาเงียบ

“อยากเย็ดก็ไปเปิดห้อง มันไม่ได้ยากอะไรขนาดนั้น” ฉันพูดเท่านี้ ก่อนที่เขาจะพยักหน้า แล้วบอกว่าเดี๋ยวไปเปิดห้องรอนะ แล้วก็ชวนฉันขึ้นรถไปด้วยเลย ฉันไม่ได้โกรธแค้นอะไรพวกเขาที่เอาแต่เหยียดหยามฉัน เพราะรู้ว่าตัวเองต้องเจออะไรแบบนี้อยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเข้ามาในห้องพัก ฉันเลยไม่ได้ต้องการที่จะทำอะไรให้เขาก่อน

ฉันลุกขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียงแล้วเอนตัวลงไปนอนช้าๆ ถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วค่อยๆ แยกขาให้เขาได้เห็น

กันทำตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อเห็นร่างกายเปล่าเปลือยของฉัน

“หีใหญ่อย่างเดียวเสียที่ไหน…หีชมพูด้วย แย่แน่ๆ แบบนี้ผมหลงตายชักเลย” เขาพูดแล้วค่อยๆ เดินมาคุกเข่าอยู่ที่ปลายเตียง ก่อนจะค่อยๆ เริ่มใช้มือลูบไล้เนินหีอูมที่เต็มไม้เต็มมือของฉัน ความเสียวซ่านทำให้ฉันค่อยๆ บิดตัวเองไปมาแล้วครางเบาๆ เมื่อมือของเขาค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

เสียงหยาบโลนดังขึ้นทันที ราวกับว่าเขาหิวกระหาย ท่าทีมูมมามตะกละตะกลามตอนที่เขาค่อยๆ ทแยงลิ้นเข้ามาเลียหี ซอกซอนทุกๆ กลีบสวาทของฉันนั้นทำเอาฉันเริ่มปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์เสียว เขาทำได้ดีเหลือเกิน

เสียวหีไปหมดแล้วในตอนนี้

ฉันเอื้อมมือไปจิกหัวของเขาแล้วกดลงไป เด้งเอวใส่เขา ยิ่งเขาเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วงเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาช้าๆ จนเขาเริ่มพูดขึ้นมาว่าทนไม่ไหวแล้ว น่าเย็ดเหลือเกิน เขาก็ยันตัวขึ้นไปแล้วยืนถอดกางเกงของเขา ฉันคิดว่าจะนอนอยู่เฉยๆ ให้เขาทำทุกๆ อย่าง แต่ครั้นกางเกงพ้นลำควยของเขาออกไป ควยใหญ่ตรึงตาก็ปรากฏขึ้นมา

สิ่งที่เห็นทำเอาฉันดีดตัวขึ้นมาทันทีแล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ฉันมั่นใจว่าฉันหีใหญ่ แต่ว่าไม่มั่นใจว่าเขาจะควยใหญ่ เพราะว่าเขานั้นตัวเล็ก ผอม แม้ว่าร่างกายจะเต็มไปด้วยกล้ามชัดเจนแต่ก็ไม่ได้มีเนื้อหนังเท่าไหร่ เหมือนกับว่ากินอะไรก็ไปลงที่ควยของเขาหมด

ลำควยใหญ่ยามเต็มปากเต็มคำถูกฉันดูดดุนอย่างเต็มที่จนเขาเองก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันแล้ว เขาค่อยๆ หลับตา ส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับขยับร่างกายเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกดีและอิ่มเอมเพิ่มมากขึ้น

จนกระทั่งตอนที่เขาพูดขึ้นมาว่าไม่ไหวแล้วนั่นแหละ เขาผลักฉันลงไปนอนอีกครั้งแล้วจับขาของฉันทั้งสองข้างถ่างออก พร้อมกับแทรกร่างกายเข้ามาก่อนที่จะจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที ฉันเม้มปากแน่น หรี่ตา เกร็งด้วยความเสียวซ่าน จนเขานั้นส่งเสียงครางลั่นออกมาขณะที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างแนบแน่นนี้

ให้มันรู้ว่าฉันเองก็มีดีนั่นแหละ…

เขาเริ่มส่งเสียงครางแล้วขยับตัวกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งตอกควยตะบันเข้ามาจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยและปล่อยให้เขาแตกในในที่สุด เพราะแม้ว่ามันจะเริ่มต้นได้ไม่ดี แต่ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ก็สอนฉันได้หลายอย่าง

อย่างน้อยก็คือ อย่าเพิ่งล้อ…ลองเย็ดดูก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว อีนี่ต้องโดนเย็ด ลูกปลา เป็นเด็กสาวที่แก่นแก้ว ฉลาดเป็นคน มีนิสัยทันทีและค่อนข้างปราดเปรื่อง หากมองในมุมอื่นๆ แล้วเธอคือเด็กสาวที่มีข้อดีมากมาย ไหนจะทั้งรูปร่างหน้าตาที่สะสวย ไหนจะนมใหญ่ๆ ของเธอที่ชวนให้ชายหันมอง แน่นอนว่าในร้อย น่าจะมีสักเก้าสิบคนที่หวังเรื่องเสียวกับเธอเป็นแน่ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เคยเห็นว่าเธอนั้นน่ารักสดใสเหลือล้น เห็นว่าเธอนั้นช่างเป็นคนที่เต็มไปด้วยความน่าทะนุถนอม แต่สุดท้ายแล้ว มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย ลูกปลาเป็นคนน่ารักที่ไม่ได้จัดว่าสวยเลย เธอเต็มไปด้วยเสน่ห์มากล้นเสียมากกว่า แต่ทว่าปากของเธอกลับไม่ดีดั่งหน้าตา ชอบพูดถากถางชายใดๆ ก็ตามที่เข้ามาหาเธอด้วยความไมตรีจิต พยายามจะบอกว่าคนเหล่านั้นไม่ได้เป็นในแบบที่เธอต้องการ เธออยากจะได้ผู้ชายที่ภูมิฐาน มีหน้าที่การงานและหน้าตาที่ดี ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เธอนั้นกรีดใจด้วยถ้อยที่ที่แสนเจ็บแสบเหลือเกิน “พี่ก็หล่อดีนะ แต่พี่ทำงานก่อสร้าง…” มันแปลว่าผมนั้นหล่อแต่จน…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ จนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่ผมคุ้นเคยมาตลอด วันนี้มันจะเกิดขึ้นบนความไม่คุ้นเคยของผมแล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าผมกำลังจะได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ขาประจำของผมไงล่ะ เธอมีศักดิ์เป็นนางจ้างของผม และผมก็ทำงานให้เธอมานานแล้วนั่นเอง ผลงานของผมถูกใจเธอ ทำให้งานของผมคือการจัดการถ่ายหนังโป๊ของเธอ แล้วตัดต่อออกมาให้เป็นเรื่องราวที่เธอจะลงในช่องทางตัวเองเพื่อเรียกเก็บเงินจากบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาดู ใช่ครับ…เธอคือนางเอกหนังโป๊ ไอดอลโอนลี่แฟนชื่อดังนั่นเอง ผมเองทำหน้าที่อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ ในด้านของตัวเอง แต่แล้วในครั้งล่าสุดที่เธอนั้นชวนเด็กหนุ่มแถวๆ บ้านมาเย็ดกัน เธอก็มีอารมณ์แปลกๆ จนทำให้ผมกลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหนังของเธอด้วย เพราะว่าระหว่างที่เธอนั้นโดนเด็กวัยรุ่นคนนั้นเย็ดหีอยู่อย่างเมามันส์เอาเป็นเอาตาย เธอก็ยื่นมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปด้วย จนทำให้ในวันนั้น มีผู้ชายที่น้ำแตกในเวลาเดียวกันถึง 2 คน และเพราะว่าผมควยใหญ่ในจุดที่เธอนั่นพึงพอใจ ทำให้หลังจากที่เสร็จงานคืนนั้น เธอก็มาหาผม…

เรื่องเสียว เอาเรื่องเมียมาเล่าให้ฟัง วันนี้ผมหยุด 1 วัน ทำให้ได้หยุดรวมเป็น 5 วัน ไปทำงานอีกทีวันจันทร์ครับ สบายๆ ส่วนเมียผมเธอไม่หยุดครับ พูดถึงเมีย อยู่ว่างๆ ผมก็นึกถึงความประทับใจแต่หนหลังที่ไม่มีวันลืม ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย เพราะก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียผม เธอผ่าน แท่งชายอื่นมา 6 แท่ง แค่นี้ผมก็ปลื้มสุดๆ แล้วครับ เมียผมเคยเล่าเรื่องชายทั้ง 6 คนให้ฟัง ได้ฟังเมื่อไหร่ ผมก็แข็งเมื่อนั้น ชายคนแรกเมียผมได้อึ๊บตอนเรียนมหาลัยปี 4 คนที่สองก็เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน…

ช่วงนั้นต่ายอายุ 25 ปีเพิ่งเรียนจบจาก ม.ราชฯ ที่จ.พิษณุโลกได้ไม่นาน ก็กลับมาทำงานที่บ้านเกิดโชคดีได้คนรู้จักฝากงานให้ที่บิ๊กซีสุโขทัย ตำแหน่งแคชเชียร์ แถมยังหาห้องพักใกล้ที่ทำงานให้อีกเป็นห้องพักธรรมดาใช้ห้องน้ำรวม ทำให้ต่ายได้รู้จักพี่ข้างห้อง พี่ลีเป็นคนกรุงเทพฯอายุ 34 หน้าตาดี ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี พี่ลีทำงานเป็นช่างภาพอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องชื่อพี่แบงก์ พี่แบงก์อายุน้อยกว่าพี่ลี 7 ปี จัดได้ว่าหน้าตาดี ขาวตี๋ พี่ทั้งสองคอยให้คำปรึกษาเสมอเวลาต่ายมีปัญหาที่ทำงานทำให้ต่ายมีใจให้ ที่สำคัญเวลาทั้งคู่อาบน้ำเสร็จตอนเดินกลับห้องเห็นเดินท่อนควยเป็นลำใหญ่ถูกใจต่ายทั้งคู่แต่ในที่สุดต่ายก็เลือกพี่ลีเพราะมารู้ว่าพี่ลีที่บ้านมีฐานะแต่ทะเลาะกับพ่อเลยมาทำงานต่างจังหวัด บ้านพี่ลีคงเลี้ยงต่ายและครอบครัวอขงต่ายได้สบายแน่ อาศัยว่าต่ายรูปร่างหน้าตาดีขนาดตอนเรียนทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิรต์ตามงานวัดทั้งหนุ่ม-แก่ต้องมารอรุมซื้อบริการต่ายหลังเลิกงานตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ต่ายเรียนอยู่โดยที่บ้านไม่รู้เพื่อเอาไว้ใช้กินเที่ยวกับดุ๋ยผัวเก่าต่ายที่เรียนม.ราชฯเดียวกัน ต่ายใช้เวลาไม่นานก็หว่านเสน่ห์จนได้พี่ลีมาเป็นผัวในที่สุด จากนั้นต่ายก็ขยันเย็ดกับพี่ลีทุกวันทุกครั้งที่มีโอกาสเพื่อจะได้ลูก เพราะถ้าต่ายท้องพี่ลีจะได้พาต่ายเข้ากรุงเทพฯไปไหว้พ่อพี่ลีแล้วต่ายจะได้สบายเสียที โชคร้ายพักหลังพี่แบงก์ทะเลาะกับแฟนเลยมาขอนอนที่นห้องพี่ลีบ่อยๆทำให้พี่ลีไม่ค่อยได้เย็ดต่ายเหมือนเมื่อก่อนยิ่งทำให้ต่ายหงุดหงิดมากขึ้น นอนกัน…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว เย่อน้องเมีย ม.3 ผมได้เข้ามาอยู่บ้านของแม่ยายเมื่อตอนแต่งงานกับเมียแล้ว โดยอยู่กันแค่ 4 คน ผม เมีย แม่ยาย และน้องสาวเมียบ้านเป็นไม้บ้านสองชั้น ด้านบนมีสองห้องนอน ด้านล่างอีกหนึ่งห้องนอน ห้องน้ำอยู่ชั้นล่าง ด้านหลังเป็นคลองเล็กๆ แต่บ้านก็ร่มรื่นน่าอยู่มาก น้องเมียคนสวยแต่แสนเซ็กส์ของผมเพิ่งเรียนอยู่ ม.3 เท่านั้นเอง เท่าที่รู้ก็เคยมีแฟนมาแค่คนเดียว แต่คงไม่ค่อยประสีประสาเท่าใด (รู้มาตอนหลัง) ผมและเมียร่วมกันเกือบทุกวัน แหม๋..เมียผมเพิ่ง 23-24 เอง แล้วก็ออกจะอวบ นมเป็นนม โดยเฉพาะด้านล่างแม้จะโดนท่อนควย เกือบ…

เรื่องเสียว จัดน้องสาวแฟนกลายเป็นเมีย ผมมีแฟนอยู่คนนึงอยู่โรงเรียนดัง อักษรย่อว่า ศน. เป็นคนน่ารักนิสัยดี เอาใจเก่ง แถมเป็นเด็กเรียนอีก เธอชื่อแนน อายุ 16 ปี ต้องบอกไว้ก่อนว่าผมloveแนนมาก ตั้งใจจะแต่งงานกันจริงๆ เราคบกัน มาได้ประมาณปีกว่า ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรเธอเลย มากสุดก็แค่จูบปาก แลกลิ้น ก่อนกลับตอนไปส่งบ้าน บ้านเธอเป็นทางผ่านของบ้านผม ผมจึงไปส่งแนนเกือบทุกวัน จนได้สักระยะนึงเธอจึงเริ่มแนะนำผมให้แม่เธอ รู้จัก รวมถึงน้องสาวเธอด้วย น้องสาวเธอสวยสู้แนนไม่ได้ก็จริง แต่หน้าอกพี่น้องคู่นี้นี่มันหน้าขยึ้จิงๆ ฮึฮึ น้องสาวแนนชื่อเมย์ อายุ…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี เพราะพ่อของอีนางผู้หญิงคนนี้ ริอ่านมาเป็นอริกับผม ผมเลยต้องสั่งสอนให้มันรู้ว่าอิทธิพลที่ถิ่นนี้มันเป็นยังไง สิ่งที่มันรักสุดดวงใจจะต้องโดนพรากมาด้วยฝีมือของชายที่มันเกลียดชัง วันนี้ผมจะมอบความเป็นผัวให้กับลูกมัน มันจะต้องอับอาย ที่ต้องมาโดนอริที่เกลียดชังกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อเย็ดลูกมัน แตงกวา ลูกสาวของมันถูกผมและลูกน้องจับตัวมาจากทางกลับบ้านในค่ำวันนี้ หลังจากที่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหน และพามันมาที่ห้องแห่งนี้ ห้องของผม โยนมันลงไป กระชากเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่สองมือถูกมัดเอาไว้ และปากก็ถูกปิดทับเป็นอย่างดี เพื่อมั่นใจได้ว่า มันจะไม่สามารถส่งเสียงร้องใดๆ ออกมาก็ตาม แม้กระทั่งตอนที่เรื่องเสียวแสนตื่นเต้นกำลังดำเนินไปนั่นเอง ทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร จากที่คิดว่าจะข่มขืนให้มันจบแล้วเอามันไปโยนไว้ที่เดิม แต่ผมกลับเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อมันมีทั้งผิวที่ขาวละเอียด หุ่นที่สวยงาม…

เรื่องเสียว “หยุดเถอะพี่ใจจะขาดแล้ว”โดนน้องชายข่มขืน  สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ วันนี้ดิฉันจะเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันให้ฟัง ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี จึงทำให้ดิฉันเห็นว่าหนุ่ยเป็นเด็กตลอดเวลาเรื่องของดิฉันเกิด ขึ้นเมื่อปีกว่า…