ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน

e0b897e0b989e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b881e0b8a1e0b981e0b895e0b988e0b894e0b8b1e0b899 64fc0699174d9

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน

ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ

แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว

วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล ผมเล่นชนะออมตลอดเลย ทำเอาเพื่อนคนสวยออกอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด ถึงขั้นลงไม้ลงมือตีผมพัลวัน ผมนึกแค้นไม่น้อย พอชนะเธออีกตาสิ่งที่ผมขอจากเธอคือขอบีบนมเธอหนึ่งที ออมยอมโดยไม่ขัดขืนทำเอาผมที่กะแกล้งเธอเล่นเป็นฝ่ายไม่กล้าแทน แต่สุดท้ายก็บีบตามที่ขอ เป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสนมผู้หญิง ถึงจะมีเสื้อกั้นไว้แต่มันทั้งนุ่มและนิ่ม ทำเอาควยผมแข็งโด่จนต้องนั่งตัวงอเลยทีเดียวและเพราะแบบนั้นแหละ เลยทำให้ผมแพ้ในตาถัดไป

ออมเอาคืนผมโดยการให้ผมถอดกางเกงแล้วจับควย ผมได้แต่ทำตามคำสั่ง ทว่าพอเห็นจริงๆ ออมถึงกับออกอาการทำตัวไม่ถูก แต่สุดท้ายก็จับมันตามที่บอก พอมือนุ่มของเธอสัมผัสควยผมยิ่งแข็งและขยายใหญ่กว่าเดิม ออมขอลองชักมันเพราะรู้สึกนุ่มมือเช่นกัน ซึ่งผมก็ยินดี เธอมองมันด้วยความอยากรู้ ยิ่งชักรูดไปมาอยู่สักพักก็เห็นน้ำเงี่ยนไหลกระปริกออกมาจากรอยแยก เธอกลืนน้ำลายมองคล้ายอยากจะเลีย ผมเลยแกล้งโยกเอวจนหัวควยไปโดนปากเธอ ออมตีผมรัวๆ ที่โดนแกล้ง แต่ก็มานั่งเล่นเกมถัดไปพร้อมบอกว่าหวานดี ผมจะใส่กางเกงแต่เจอเธอห้ามบอกให้ถอดค้างไว้ ถ้าจะใส่ต้องชนะให้ได้ก่อน แต่กลายเป็นว่าเพราะผมโขว์ควยใหญ่ไว้นี่แหละเลยทำให้ออมแพ้อีกครั้ง

แทนที่ผมจะขอใส่กางเกง ผมเอาคืนโดนการขอเลียหีเธอ ออมนิ่งคิดอยู่ไม่นานก็ตกลง ผมทั้งตื่นเต้นทั้งประหม่า ออมถอดกางเกงแล้วไปนอนลงบนเตียงก่อนจะให้ผมแหกขาเธอออกเพื่อให้ได้เห็นชัดๆ หีออมใหญ่มาก มันอวบอูมจนเนินเนื้อโหนกนูนขึ้นมาชัด มีไรขนหมอยบางๆ กลีบเนื้อเรียบเนียนพอลองแหวกดูก็เห็นสองแคมที่ปิดสนิท เมื่อแหกส่วนนั้นออกอีกครั้งจึงได้เห็นเนื้อหีสีชมพูที่ขยับไหวอ้าหุบสลับไปมาเผยให้เห็นรูสวาทที่เย้ายั่ว ผมมัวแต่จ้องจนออมเร่งว่าจะเลียหีก็ทำสักที ผมเลยต้องรีบลงมือ

แรกๆ ก็ไม่คล่องเท่าไหร่ แต่จับสังเกตจากเสียงร้องและอาการของออมเอง พอลิ้นสากของผมตวัดไปโดนส่วนปลายด้านบนที่เป็นติ่งเนื้อ ออมจะครางเบาๆ ผมจึงรัวลิ้นตวัดขึ้นลงถี่ๆ อยู่แต่บริเวณนั้น ทำเอาออมร้องครางไม่หยุด แอ่นหีรับลิ้นผมจนตัวเกร็ง มือจิกผ้าปูจนยับยู่ไปหมด ผมเลียวนอยู่แต่ตรงนั้นจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลกระปริกออกมาจากร่องสวาท มันไหลเยิ้มแถมมีรสเค็มคาวแต่อร่อยจนผมหยุดเลียไม่ได้ ยิ่งอยากลิ้มอีกเรื่อยๆ ออมเด้งสะโพกบิดหน้าเร่าไปมา ผมห่อลิ้นเป็นแท่งแล้วแยงสอดเข้าไปในรูหีสัมผัสกับเนื้อชมพู ยิ่งทำให้ออมเกร็งหน้าท้อง จนเธอต้องร้องบอกให้พอก่อน เธอไม่ไหวแล้ว ผมจึงหยุดทำเพราะก็เริ่มรู้สึกเลยเถิดแล้วเหมือนกัน คิดว่าถ้ายังทำต่อผมคงต้องเย็ดเธอแน่ๆ

แต่แทนที่เราจะได้กลับไปเล่นเกม ออมจับผมนอนลงกับเตียงแล้วบอกให้รับผิดชอบที่ทำเธอเงี่ยนขนาดนี้ ทันทีที่พูดจบก็จับควยผมที่แข็งโด่ราวกับตอปิโดตั้งลำไว้แล้วขึ้นไปนั่งคร่อมมัน ก่อนจะบรรจงย่อตวลงให้หีเธอกลืนกินควยผมเข้าไป ทุกครั้งที่มันสอดแทงเธอก็จะเกร็งหน้าท้องแล้วร้องครวญด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งพอสุดท้ายควยผมโดนหีเธอเขมือบเข้าไปจนมิดลำ ออมถึงกับทรุดตัวลงมาแนบร่างกอดผมไว้แน่น จนเธอชินกับลำควยที่อยู่ในรูหี จึงค่อยคลายกอดแล้วลุกนั่งเริ่มโยกสะโพกไปข้างหลังมาข้างหน้า พร้อมเร่งจังหวะขึ้นทีละน้อย จนมันเร็วขึ้น รัวขึ้น ถี่ขึ้น ผมได้แต่เกร็งหน้าท้องรับการเย็ดด้วยความกระสัน ในขณะที่ออมปลดปล่อยอารมณ์จนสุดทั้งโยกทั้งร้อง ใบหน้าบิดเร่าแต่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม

ผมเองก็ทนไม่ไหว ถดเสื้อเธอขึ้นเพราะอยากเห็นสองเต้าอวบ ออมเห็นแบบนั้นจึงถอดเสื้อตัวเองออกแล้วจับมือผมให้ขย้ำนมใหญ่ของตัวเองที่กำลังส่ายกระเพื่อมไปมาตามแรงโยก บีบแรงๆ เธอบอกชัด ก่อนจะครวญครางปากอ้าห่อเป็นวงกลมด้วยความสุขสม พูดไม่หยุดว่าควยผมใหญ่เหลือเกิน ลึกดีเหลือเกิน เสียวจัง เสียวดี อ๊าาา อู๊ยยยยย

ผมดึงตัวออมลงมาแนบตัวเพื่อจะได้ดูดนมเธอได้ถนัด ออมแอ่นสองเต้าให้ผมดูดเลียได้สะดวกปาก หัวนมสีน้ำตาลออกยับยู่แนบจมลงไปในเต้าตามแรงกดของลิ้นก่อนจะเด้งแข็งเป็นไต ผมบีบบี้จนออมเสียวซ่าน เธอเร่งจังหวะโยกหีแรงกว่าเดิมอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะเกร็งสั่นไปทั้งร่างเมื่อถึงจุดสุดยอด

ออมทิ้งร่างนอนแผ่แนบตัวผมอย่างหมดแรง ผมจับเธอพลิกให้ไปอยู่ด้านล่างก่อนจะมองเหมือนขออนุญาต ออมออกปากเย็ดเลย เราไหว เอาให้เสร็จ พร้อมขยับขากว้างเพื่อให้ผมแทงควยใส่ได้สะดวก ผมกระแทกควยใหญ่เน้นๆ แบบแรงๆ จนออมตัวลอยก่อนจะขอให้เธอช่วยขมิบหีที เพราะมันรัดดีผมชอบ เธอทำตาม ผมก็เย็ดกระแทกรัวๆ ติดกัน ไม่นานก็ต้องชักควยออกมาก่อนที่จะน้ำแตกพุ่งกระเซ็นเลอะนมเลอะหน้าออกเต็มไปหมด เรานอนแผ่กันอยู่สักพัก ผมคิดจะหยิบผ้ามาเช็ดให้แต่ออมใช้นิ้วปาดน้ำว่าวผมแล้วเอาเข้าปากกลืนลงท้องไปเรียบร้อย แถมยังบอกว่าหวานอร่อยด้วย

พอเราพักจนหายเหนื่อยก็เย็ดกันต่อ พอน้ำแตกก็พักจนหายเหนื่อย วันนั้นทั้งวันเราทำกันเกือบสิบยก หลังจากนั้นเราสองคนก็เลิกบ้าเกมไปเลย แต่หันมาบ้าเรื่องเสียวกันแทน ลองท่าใหม่ๆ ถ้ามีโอกาสก็จะทำกันเป็นวันๆ บางครั้งก็ไปแอบทำกันที่โรงเรียนด้วย พร้อมตกลงกันแล้วว่าพอเข้ามหาลัยจะย้ายไปอยู่ห้องเช่าด้วยกัน คราวนี้ละสนุกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแฟนเด็กรุ่นน้องเปิดซิง ”ตัวเล็กควยใหญ่ ใส่เต็มที่จนน้ำควยแตกคารูหี” เด็กสมัยนี้โตไวกันจริงๆ คงไม่ได้เกินไปสำหรับเรื่องเสียวที่ฉันจะเขียนมาเล่าในวันนี้หรอกค่ะ ประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรกของฉัน อยากเขียนมาเล่าให้ฟัง ว่าความรู้สึกที่โดนเปิดบริสุทธิ์นั้นมันเสียวหีขนาดไหน แถมยังได้เจอกับของเด็ดของดีอีก ไม่รู้ว่าจะอธิบายความสุขในเวลานั้นได้ยังไง แฟนของฉันเป็นเกนักเรียนชั้น ม.ปลายค่ะ อายุเพิ่งจะ 16-17 เท่านั้นเอง แล้วประสบการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปเป็นพี่เลี้ยงในค่ายของน้องเขา แล้ววันสุดท้ายน้องเขาก็มาขอเบอร์ เราเลยได้มีโอกาสคุยกัน แล้วกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ความรักของเรานั้นหวานหอม เพราะว่าต่างคนก็ต่างเพิ่งจะมีแฟนกันทั้งคู่เลย ลืมบอกไปว่าตอนนั้นฉันอายุ 19 ค่ะ เพิ่งเรียนจบไปปีเดียว แล้วกลับมาช่วยที่โรงเรียนทำค่าย จนได้เจอกับน้องเขาทีเพิ่งเข้ามาเรียนใหม่นั่นแหละ เราคุยกันราวๆ เดือนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ความเสียวครั้งนั้นยังจำไม่ลืมกับครูพี่เลี้ยง เพราะความสนิท เรื่องเสียวเลยเกิดขึ้นในชั่วโมงที่อ่อนไหว ถ้าจะพูดให้มันดูดี แบบนั้นก็น่าจะโอเคแล้วละค่ะ แต่ว่าถ้าหากจะพูดให้ง่ายๆ และตรงที่สุด นั่นคงจะพูดเพียงแค่ว่า เขาหล่อ และคารมดี ทำให้ฉันเงี่ยนได้ มันก็คงจะจบลงแค่นั้น ง่ายๆ การแข่งขันทักษะทางวิชาชีพของนักเรียนอาชีวะเป็นอะไรที่ต้องการศักดิ์และกระหายชัยชนะอย่างมาก พอได้ครูพี่เลี้ยงที่อาจารย์ให้มาช่วยติวให้เป็นพิเศษมันก็พิเศษเกินไป จนกระทั่งในคืนช่วงก่อนจะไปแข่งจริง ฉันต้องมานอนที่โรงเรียนเพื่อทำการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง และในคืนนั้น คือคืนที่เขาบอกว่า อยากจะให้รางวัลในความพยายามของฉัน เขาหอมแก้มฉัน…แล้วบอกว่า นี่เป็นรางวัล แต่ฉันกลับขโมยจูบของเขาคืนมาแล้วเริ่มจูบกันรุนแรงมากขึ้นหลังจากที่เรามองตากันอย่างลึกล้ำและน่าหลงใหล เราเริ่มกอดกันในห้องปฏิบัติงานที่เวลานี้ไม่มีใครและในนี้ไม่กล้องวงจรปิดสักตัว เราเลยเริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันอย่างง่ายดาย ฉันไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่ามันเป็นช่วงเวลาแบบนี้ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ…

เรื่องเสียว ยิ่งแก่ยิ่งมันส์ สาวใหญ่อยากเสียว หนุ่มน้อยแต่ควยใหญ่จัดให้ 1 ดอก “อูววว…ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย ทำไมพี่เพิ่งรู้” พี่ทวีพร พูดด้วยน้ำเสียงตื่นตะลึง ยามที่ดวงตาของเธอได้เห็นลำควยของผม ตอนที่มันแข็งขึ้นมาเต็มที่ เธอมองมันตาไม่กระพิม กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะค่อย ๆ รูดควยของผมขึ้นลงช้า ๆ มันเสียวควยนะครับ ถึงจะไม่ใช่จังหวะที่ชวนเสียว…แต่พอเป็นมือคนอื่นจับควยให้ ผมก็เสียวหมดนั่นแหละ “เห็นผมตัวเล็ก กินอะไรก็ลงไข่ลงควยหมดนะครับ เอาละครับพี่ทวีพร อมควยให้ผมเลยครับ” ผมพูดด้วยท่าทีทะเล้น ขณะที่นั่งทิ้งขาอยู่ที่ปลายเตียงในห้องของเธอ ส่วนเธอนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม ผ้าขนหนูพันรอยอกอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังรู้ว่าเธอนมใหญ่…

เรื่องเสียว แอบดูน้าสะใภ้..น้าผมแต่เสร็จเพื่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทและญาติของผมเอง เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อผมกลับมาจากโรงเรียนมาถึงบ้านประมาณบ่าย2เห็นว่าแอร์ที่ห้องนอนเปิดอยู่ ผมก็คิดว่าเป็น “ไอ้ต่อ” เพื่อนซี้ผมที่มันชอบมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ แต่วันนั้นผมไม่ได้ให้กุญแจมันไว้แล้วมันเข้าได้อย่างไร แต่ผมก็แน่ใจว่าต้อเป็นมันแน่นอนเพราะผมจำรองเท้าที่ถอดอยู่หน้าประตูบ้านได้ ผมจึงแอบปีนดูทางประตูซึ่งเป็นด้านบนเป็นช่องที่ปิดกระจกใส ผมแทบไม่เชื่อสาย “น้าเรณู”ซึ่งเป็นน้าสะใภ้ของนอนหงายแก้ผ้าล่อผมนจ้อนปล่อยให้แต่ไอ้ต่อเหลืแต่กกน.ตัวเดียวลูบไล้เนินเนื้อของเธอเล่น น้าเรณูได้แต่นอนหลับตาพริ้มปากก็ครางเบาๆเท่านั้น ไอ้ต่อแทรกตัวอยู่ในระหว่างขาน้าเรณู และมันก็ประกบดูดปากกับน้าเรณูอย่างดูดดื่ม มือก็เลื่อนลงมาเคล้นคลึงสองเต้าอวบของน่าเรณูอย่างเมามัน ผมได้แต่ยืนเป้าตึงทำอะไรไม่ได้ยังนึกอิจฉาไอ้ต่อมันที่ได้โซ้ยกับน้าเรณู ก็หุ่นของน้าเรณูอู้หู ขาวจั๊ว อิ่มเอิบไปหมด ไอ้ต่อใช้ลิ้นบี้หัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนน้าเรณูเชิดหน้าซี๊ดปากด้วยความสยิว ไอ้ต่อหยุดถอดกางเกงในออกอาวุธของไอ้ต่อมันแข็งชี้โด่ทั้งใหญ่ทั้งยาว น้าเรณูจ้องตาไม่กระพริบด้วยความตะลึง ไอ้ต่อเริ่มด้วยท่ายกล้อมันจับขาของน้าเรณูพาดบ่าไว้และโน้มตัวขย่มไปข้างหน้าไอ้ต่อขยับซอบถี่ยิบทั้งแรงและเร็ว น้าเรณูได้แต่ร้องครางเสียงดังระงมห้องส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวสยิว ไอ้ต่อเปลี่ยนท่า ให้น้าเรณูอยู่ในท่าโก้งโค้งและสอดอาวุธเข้ามาจากด้านหลัง และเริ่มซอยอีกครั้ง น้าเรณูโก่งก้นรับดังเป็นจังหวะ ไอ้ต่อเอื้อมมือขยำนมพลาง…

เรื่องเสียว เกย์ เสียวถึงใจไปกับเทรนเนอร์ ชื่อบาสครับอายุ 23 มองภายนอกผมเป็นผู้ชายคนนึงครับไม่มีใครรู้เลยว่าผมเป็นเกย์ได้ทั้งรุกและรับผมสูง 178 ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายหุ่นผมดีพอสมควรนะครับมีกล้ามเล็กน้อยหน้าท้องแบนพอเห็นลางๆ ครับแต่ถ้าใครเห็นแล้วก็ต้องอยากกินผมกันเลยทีเดียวเพราะผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนนึง สมัยเรียนมหาลัยผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงถึง 2 คนเลยนะครับแล้วผมก็ชอบเขาด้วยแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ก็แอบมีอะไรกับผู้ชายบ้าง เข้าเรื่องดีกว่านะครับ คือผมไปสมัครเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่ห้างดังแห่งหนึ่งครับอยู่แถว มอ รังสิต ผมก็พักอยู่แถวนั้นหลังเลิกงานผมก็ไปออกกำลังกายเป็นประจำทุกวันจะมีเทรนเนอร์มาคอยสอนท่าต่างๆ ให้ลูกค้าที่ออกกำลังกายไม่เป็นผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้นที่เทนเนอร์มาสอนให้ผมทีนะผมผมหล่อมากเลยครับแถมให้หุ่นดีต่างหากสูงประมาณ 180 ซม. น้องชายผมแข็งขึ้นโดยอัตโนมัติเลยครับผมสอบถามพี่เขาพี่เขาอายุ 25 มากกว่าผม 2 ปี พี่เขาชื่อพี่ตี๋ครับ ตอนที่พี่ตี๋มาสอนผมออกกำลังกายร่างของเราแนบชิดกัน จนทำให้ผมควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ใจผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวบางครั้งน้องชายของพี่เขาก็มาสัมผัสที่ก้นของผมทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว โดนทั้งปู่ ทั้งพี่ชาย และพ่อเอา วันครอบครัว สมาชิกในครอบครัว อยู่กันครบร่วมโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตา อ้อ จะว่ามาครบก็ไม่ใช่สิ ยังมีจ๊ะจ๋าสาวน้อยวัย 13 ที่เบื่อแสนเบื่อ น้องจ๊ะจ๋าจึงมาหมกตัวอยู่ในห้อง ไม่ไปร่วมโต๊ะอาหารกับสมาชิกอื่นในครอบครัว น้องจ๊ะจ๋านอนกลิ้งเกลือกอยู่คนเดียวเงียบๆในห้อง มือก็ถือหนังสือการ์ตูน เล่มหนึ่งที่พึ่งยืมมาจากเพื่อนรัก ตาจ้องเป๋งกับภาพการ์ตูนในหนังสือ อารมณ์เด็กสาวปั่นป่วนกระเจิดกระเจิง เพราะการ์ตูนเล่มนั้นมันเป็นเรื่องร่วมเพศกันล้วนๆ ทาเคชิหนุ่มน้อยหน้าใส กำลังเคล้าคลึงล้วงควักยูมิอูริ นางเอกสาวน้อยวัยเดียวกับเธอ จ๊ะจ๋าเกร็งเอวกดหนอกถูไถกับหมอนข้างที่กอดก่ายอยู่อย่างรัญจวนใจ หูอื้อจนไม่ได้ยินเสียงเดินเข้ามาในห้องของบุรุษชรา ปู่วัย 60 กว่าของเธอ ปู่วัย 60…

เรื่องเสียว ป้า ไม่เคย….ป้าไม่เคยจริงๆนะคะ…. (สาวใหญ่) พี่ที่ทำงานคนนึงแกแนะนำว่าป้าของแก กำลังจะขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ แถวลาดกระบัง มันก็ใกล้ๆที่ทำงานผมพอดี ผมกับแฟนกำลังหาบ้านอยู่กันพอดี ก็เลยได้เบอร์ของป้าอ้อย ป้าอ้อยเป็นป้าแท้ๆของพี่ที่ทำงานคนนึง พอมาเจอแก พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าป้าอ้อย อายุ 53 ผมเองยอมรับว่าชอบสาวรุ่นใหญ่ลึกๆมานานแล้ว ระหว่างที่แฟนผมคุยกันกับแก ผมก็แอบดูรูปร่างหน้าตาของป้าอ้อยไปด้วย แกเป็นคนผิวเหลือง ใส่แว่น รูปร่างท้วมๆ แต่ดูสะอาดและยังดูอ่อนกว่าวัย แกพาผมกับแฟนเดินดูชั้นบน ผมดูจนพอใจ และนัดกับแกว่าจะมาคุยอีกที จนวันนัดมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที ผมก็นัดแกมาที่บ้านนี้แหละ พูดคุยกันไป แกก็อยากจะให้ผมซื้อให้ได้ ผมเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องเครดิตอะไรก็ผ่านได้แน่นอน แต่ผม…

เรื่องเสียว ไม่โดนก็กลัว พอโดนก็ติดใจ ”โดนน้องชายแท้ๆข่มขืน” สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ วันนี้ดิฉันจะเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันให้ฟัง ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมเขื่อน กับสาวสวยนมใหญ่ร่านควย เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาเมื่อไม่กี่วันก่อน ผู้เล่าเองไม่ถนัดเรียบเรียงเท่าไหร่ จึงนำมาเรียบเรียงใหม่เพื่อให้สามารถเข้าใจได้มากขึ้น เนื้อหาเป็นดังต่อไปนี้ เตรียมตัวและความเงี่ยนเอาไว้ ก่อนที่จะสาวมือชักว่าวและน้ำแตกไปพร้อมๆ กัน สวัสดีครับ ผมชื่อว่าถ่าน เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ ผิวเข้ม มีรอยสักนิดๆ ซึ่งทั้งหมดนั้น มันประกอบให้ผมดูเป็นผู้ชายที่เข้มๆ คนหนึ่ง สำหรับสาวที่ชอบหนุ่มบ้านๆ ผมเองเลยกลายเป็นสเป็คของเธอไปอย่างไม่ยาก ซ่างผมเองก็ไม่คิดหรอกว่าจะมีผู้หญิงเข้ามาหาบ่อยๆ ซึ่งผมเองก็เลยเลือกเอาเลย อยากได้คนไหนก็คุยกับคนนั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นเลยจริงๆ และวันนี้ผมก็ตกสาวมาได้คนหนึ่ง เธอชื่อว่าปลายฟ้า เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่หน้าตาจิ้มลิ้ม…