ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน

e0b897e0b989e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b881e0b8a1e0b981e0b895e0b988e0b894e0b8b1e0b899 64fc0699174d9

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน

ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ

แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว

วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล ผมเล่นชนะออมตลอดเลย ทำเอาเพื่อนคนสวยออกอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด ถึงขั้นลงไม้ลงมือตีผมพัลวัน ผมนึกแค้นไม่น้อย พอชนะเธออีกตาสิ่งที่ผมขอจากเธอคือขอบีบนมเธอหนึ่งที ออมยอมโดยไม่ขัดขืนทำเอาผมที่กะแกล้งเธอเล่นเป็นฝ่ายไม่กล้าแทน แต่สุดท้ายก็บีบตามที่ขอ เป็นครั้งแรกที่ได้สัมผัสนมผู้หญิง ถึงจะมีเสื้อกั้นไว้แต่มันทั้งนุ่มและนิ่ม ทำเอาควยผมแข็งโด่จนต้องนั่งตัวงอเลยทีเดียวและเพราะแบบนั้นแหละ เลยทำให้ผมแพ้ในตาถัดไป

ออมเอาคืนผมโดยการให้ผมถอดกางเกงแล้วจับควย ผมได้แต่ทำตามคำสั่ง ทว่าพอเห็นจริงๆ ออมถึงกับออกอาการทำตัวไม่ถูก แต่สุดท้ายก็จับมันตามที่บอก พอมือนุ่มของเธอสัมผัสควยผมยิ่งแข็งและขยายใหญ่กว่าเดิม ออมขอลองชักมันเพราะรู้สึกนุ่มมือเช่นกัน ซึ่งผมก็ยินดี เธอมองมันด้วยความอยากรู้ ยิ่งชักรูดไปมาอยู่สักพักก็เห็นน้ำเงี่ยนไหลกระปริกออกมาจากรอยแยก เธอกลืนน้ำลายมองคล้ายอยากจะเลีย ผมเลยแกล้งโยกเอวจนหัวควยไปโดนปากเธอ ออมตีผมรัวๆ ที่โดนแกล้ง แต่ก็มานั่งเล่นเกมถัดไปพร้อมบอกว่าหวานดี ผมจะใส่กางเกงแต่เจอเธอห้ามบอกให้ถอดค้างไว้ ถ้าจะใส่ต้องชนะให้ได้ก่อน แต่กลายเป็นว่าเพราะผมโขว์ควยใหญ่ไว้นี่แหละเลยทำให้ออมแพ้อีกครั้ง

แทนที่ผมจะขอใส่กางเกง ผมเอาคืนโดนการขอเลียหีเธอ ออมนิ่งคิดอยู่ไม่นานก็ตกลง ผมทั้งตื่นเต้นทั้งประหม่า ออมถอดกางเกงแล้วไปนอนลงบนเตียงก่อนจะให้ผมแหกขาเธอออกเพื่อให้ได้เห็นชัดๆ หีออมใหญ่มาก มันอวบอูมจนเนินเนื้อโหนกนูนขึ้นมาชัด มีไรขนหมอยบางๆ กลีบเนื้อเรียบเนียนพอลองแหวกดูก็เห็นสองแคมที่ปิดสนิท เมื่อแหกส่วนนั้นออกอีกครั้งจึงได้เห็นเนื้อหีสีชมพูที่ขยับไหวอ้าหุบสลับไปมาเผยให้เห็นรูสวาทที่เย้ายั่ว ผมมัวแต่จ้องจนออมเร่งว่าจะเลียหีก็ทำสักที ผมเลยต้องรีบลงมือ

แรกๆ ก็ไม่คล่องเท่าไหร่ แต่จับสังเกตจากเสียงร้องและอาการของออมเอง พอลิ้นสากของผมตวัดไปโดนส่วนปลายด้านบนที่เป็นติ่งเนื้อ ออมจะครางเบาๆ ผมจึงรัวลิ้นตวัดขึ้นลงถี่ๆ อยู่แต่บริเวณนั้น ทำเอาออมร้องครางไม่หยุด แอ่นหีรับลิ้นผมจนตัวเกร็ง มือจิกผ้าปูจนยับยู่ไปหมด ผมเลียวนอยู่แต่ตรงนั้นจนน้ำเงี่ยนของเธอไหลกระปริกออกมาจากร่องสวาท มันไหลเยิ้มแถมมีรสเค็มคาวแต่อร่อยจนผมหยุดเลียไม่ได้ ยิ่งอยากลิ้มอีกเรื่อยๆ ออมเด้งสะโพกบิดหน้าเร่าไปมา ผมห่อลิ้นเป็นแท่งแล้วแยงสอดเข้าไปในรูหีสัมผัสกับเนื้อชมพู ยิ่งทำให้ออมเกร็งหน้าท้อง จนเธอต้องร้องบอกให้พอก่อน เธอไม่ไหวแล้ว ผมจึงหยุดทำเพราะก็เริ่มรู้สึกเลยเถิดแล้วเหมือนกัน คิดว่าถ้ายังทำต่อผมคงต้องเย็ดเธอแน่ๆ

แต่แทนที่เราจะได้กลับไปเล่นเกม ออมจับผมนอนลงกับเตียงแล้วบอกให้รับผิดชอบที่ทำเธอเงี่ยนขนาดนี้ ทันทีที่พูดจบก็จับควยผมที่แข็งโด่ราวกับตอปิโดตั้งลำไว้แล้วขึ้นไปนั่งคร่อมมัน ก่อนจะบรรจงย่อตวลงให้หีเธอกลืนกินควยผมเข้าไป ทุกครั้งที่มันสอดแทงเธอก็จะเกร็งหน้าท้องแล้วร้องครวญด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งพอสุดท้ายควยผมโดนหีเธอเขมือบเข้าไปจนมิดลำ ออมถึงกับทรุดตัวลงมาแนบร่างกอดผมไว้แน่น จนเธอชินกับลำควยที่อยู่ในรูหี จึงค่อยคลายกอดแล้วลุกนั่งเริ่มโยกสะโพกไปข้างหลังมาข้างหน้า พร้อมเร่งจังหวะขึ้นทีละน้อย จนมันเร็วขึ้น รัวขึ้น ถี่ขึ้น ผมได้แต่เกร็งหน้าท้องรับการเย็ดด้วยความกระสัน ในขณะที่ออมปลดปล่อยอารมณ์จนสุดทั้งโยกทั้งร้อง ใบหน้าบิดเร่าแต่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม

ผมเองก็ทนไม่ไหว ถดเสื้อเธอขึ้นเพราะอยากเห็นสองเต้าอวบ ออมเห็นแบบนั้นจึงถอดเสื้อตัวเองออกแล้วจับมือผมให้ขย้ำนมใหญ่ของตัวเองที่กำลังส่ายกระเพื่อมไปมาตามแรงโยก บีบแรงๆ เธอบอกชัด ก่อนจะครวญครางปากอ้าห่อเป็นวงกลมด้วยความสุขสม พูดไม่หยุดว่าควยผมใหญ่เหลือเกิน ลึกดีเหลือเกิน เสียวจัง เสียวดี อ๊าาา อู๊ยยยยย

ผมดึงตัวออมลงมาแนบตัวเพื่อจะได้ดูดนมเธอได้ถนัด ออมแอ่นสองเต้าให้ผมดูดเลียได้สะดวกปาก หัวนมสีน้ำตาลออกยับยู่แนบจมลงไปในเต้าตามแรงกดของลิ้นก่อนจะเด้งแข็งเป็นไต ผมบีบบี้จนออมเสียวซ่าน เธอเร่งจังหวะโยกหีแรงกว่าเดิมอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะเกร็งสั่นไปทั้งร่างเมื่อถึงจุดสุดยอด

ออมทิ้งร่างนอนแผ่แนบตัวผมอย่างหมดแรง ผมจับเธอพลิกให้ไปอยู่ด้านล่างก่อนจะมองเหมือนขออนุญาต ออมออกปากเย็ดเลย เราไหว เอาให้เสร็จ พร้อมขยับขากว้างเพื่อให้ผมแทงควยใส่ได้สะดวก ผมกระแทกควยใหญ่เน้นๆ แบบแรงๆ จนออมตัวลอยก่อนจะขอให้เธอช่วยขมิบหีที เพราะมันรัดดีผมชอบ เธอทำตาม ผมก็เย็ดกระแทกรัวๆ ติดกัน ไม่นานก็ต้องชักควยออกมาก่อนที่จะน้ำแตกพุ่งกระเซ็นเลอะนมเลอะหน้าออกเต็มไปหมด เรานอนแผ่กันอยู่สักพัก ผมคิดจะหยิบผ้ามาเช็ดให้แต่ออมใช้นิ้วปาดน้ำว่าวผมแล้วเอาเข้าปากกลืนลงท้องไปเรียบร้อย แถมยังบอกว่าหวานอร่อยด้วย

พอเราพักจนหายเหนื่อยก็เย็ดกันต่อ พอน้ำแตกก็พักจนหายเหนื่อย วันนั้นทั้งวันเราทำกันเกือบสิบยก หลังจากนั้นเราสองคนก็เลิกบ้าเกมไปเลย แต่หันมาบ้าเรื่องเสียวกันแทน ลองท่าใหม่ๆ ถ้ามีโอกาสก็จะทำกันเป็นวันๆ บางครั้งก็ไปแอบทำกันที่โรงเรียนด้วย พร้อมตกลงกันแล้วว่าพอเข้ามหาลัยจะย้ายไปอยู่ห้องเช่าด้วยกัน คราวนี้ละสนุกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว ติดใจรสเสียวที่พ่อได้มอบให้ ”เสียวค่ะ…พอแล้วพ่อขาาาา…พอแล้วค่ะ……ซี๊ดดด…” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”พลอย” ค่ะ พลอยจะเป็นคนที่โชคดี หรือโชคร้ายก็ไม่รู้ เพราะมีผัวถึงสองคน คนหนึ่งก็แฟน แต่อีกคนเป็นพ่อ เรื่องของเรื่องมันก็มีอยู่ว่า พลอยกำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูพลอยมาตลอด พ่อของพลอยชื่อ ”จรัญ” พ่อจรัญอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อจรัญเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของพลอย พ่อจรัญทั้งรักทั้งตามใจพลอย…

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้ เรื่องเสียวคืออะไรก็ตาม ที่ผมเองไม่คาดคิดฝัน ว่าจะได้สัมผัสมัน หลังจากที่ครองโสดมาหลายปี ทั้งๆ ที่ผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แถมควยใหญ่ไม่แพ้ใครๆ อีกด้วย แต่พอไม่มีใครเข้ามาในชีวิตความมั่นใจของผมก็ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด สุดท้าย ผมก็ต้องใช้หนังโป๊เพื่อช่วยตัวเอง เปิดดูโอนลี่แฟนสาวสวยๆ เพื่อชักว่าวให้หายเงี่ยนไปวันๆ ทำได้เท่านั้นจริงๆ แต่แล้ว…ผมก็ได้เจอกับพี่สาวคนหนึ่ง เธอมีรอยสักที่เป็นรอยเดียวกับไอดอลสาวที่ผมเสียเงินติดตามเธออยู่ ผมเลยทักข้อความไปหาเธอแล้วบอกว่าวันนี้ผมได้เจอเธอด้วย แล้วถ่ายรูปส่งไป เธอตอบกลับผมอย่างเร็วรี่ ก่อนจะบอกว่าช่วยเก็บเป็นความลับให้ด้วย แล้วเธอจะยอมให้ผมนั้นทำคลิปกับเธอ นั่นหมายความว่า ผมจะได้เย็ดหีของเธอฟรี ผมตอบตกลงกับเธออย่างไม่ต้องคิดอะไรครับ เพราะว่าทุกๆ…

เรื่องเสียว คนบ้าเย็ด ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 บ้านอยู่ชนบท ในละแวกบ้านนั้นมีบ้านอยู่เป็นกลุ่มๆ ซึ่งมีอาชีพทำนา บ้านผมก็ทำนา บ้านผมอยู่ติดกับบ้านน้า บ้านน้ามีลูกผู้หญิงอยู่ 2 คน คนแรกชื่อ ชิน อายุประมาณ 28 ปี ไม่ค่อยสวยดูดี เงียบขรึม ไม่ค่อยรู้เรื่องกามาเท่าไหร่ เก็บกด ผิวไม่ค่อยขาวเพราะต้องไปช่วยแม่ทำนา (พ่อเสียไปนานแล้ว ) ส่วนคนที่ 2 ชื่อ…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก ผมทำงานอยู่แถวถนนราชดำเนิน สนิทสนมกับแอน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า ธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย…

เรื่องเสียว ครั้งสุดท้ายกับเมย์ และครั้งใหม่กับสามสาว ”รีบเขียนรีบลงครับ ผิดพลาดประการใดขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ” ทักทายกันอีกครั้งกับผม “เค” ครับ หลังจากประสบการณ์ครั้งแรกผ่านพ้นไปแล้ว ก็อย่างที่เขาพูดกันครับ พอเริ่มแล้วมันจบไม่ลง สำหรับผมทำให้กล้าพูดกล้าคุยกับผู้หญิงอื่นมากขึ้นด้วย คราวก่อนที่เล่าถึงเรื่องผมกับเมย์นั้นหลังจากวันนั้นเราก็กลายมาเป็นแฟนกันจริงๆครับผมต้องไปขอโทษเพื่อนผมอีกหลายครั้งโดยให้สัญญากับมันว่าจะจีบคนอื่นให้แทนมันเลยใช้ให้ไปหารุ่นน้องคนหนึ่งแทนซึ่งต่อมาก็ได้เป็นแฟนกับมันจริงๆจนทำให้ความเป็นเพื่อนของเรากลับมาดีดังเดิม ระหว่างนั้น เมย์ ก็มักจะให้ผมไปหาเธอที่บ้านเพื่อจะได้ เล่นเสียวกันบ่อยครั้ง แต่ละครั้งเล่นเอาผมไม่ได้กลับบ้านกลับช่องเลยทีเดียว จนเมย์พูดว่า “นี้เครู้ไหม เคได้ทำกับเมย์มากกว่ารุ่นพี่สองคนที่เมย์เคยมีอะไรมาด้วยรวมกันซะอีก” เล่นเอาผมหน้าชาเลย มาหาว่าเราหื่นจัด ก็ตัวเองเรียกไปแท้ๆ จนในที่สุดทางเดินของเราก็ต้องแยกออกละครับ เพราะมย์เป็นคนชอบเที่ยว เธอมักจะชวนผมไปเธคเสมอ แต่ผมปฏิเสธตลอด…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ด สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ดที่โรงแรม ควยใหญ่สะใจ แตกในก็ไม่ว่า ให้เขาคิดว่าฉันเข้าสู่วัยทองไปแบบนั้นแหละดีแล้ว จะได้ไม่ต้องสนใจว่าร่างกายของฉันนั้นโดนอะไรบ้างในยามที่กลับบ้านไป จากคำบอกกล่าวที่ว่าฉันมันบ้างาน เขาไม่รู้ว่าฉันทำอะไร กลับกัน เขาก็ไม่รู้ว่าฉันรู้ว่าเขาทำอะไรเช่นกันนั่นแหละ ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าเขาเย็ดกับอีกลูกคนใช้เก่าที่มันตายโหงไปเมื่อปีปลายกันล่ะ แต่นั่นแหละ ก็นับว่าเป็นเรื่องดี ปรนเปรอกันเข้าไป ยังไงฉันก็ไม่ยอมหย่าหรอก สมบัติของบ้านหลังนี้ มรดก ทุกๆ อย่างฉันต้องได้รับก่อนต่างหากล่ะ เพราะฉะนั้น สิ่งที่ฉันทำได้ในการหนีผัวอออกมาใช้ชีวิต คือการซื้อความสุขด้วยเงินเพียงเล็กน้อยของฉันเท่านั้นเอง เด็กหนุ่มตรงหน้าอายุ 25 ผิวกายเข้มเกรียมแดด…