ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์

e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b8abe0b899e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989 e0b984e0b8a1e0b988e0b888e0b8b3e0b980e0b89b 64fc070b232ef

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์

นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง

และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน แต่ในระหว่างที่ขับรุ เธอก็พูดขึ้นมาว่า

ไม่ต้องหาโรงแรมหรอก เย็ดกันแป๊บเดียว เปลืองตังค์ ข้างทางก็ได้นะ เราว่าเสียวดี

คำพูดของเธอทำเอาผมชะงักไปเลย เพราะไม่คิดว่าเธอจะเป็นคนที่มีรสนิยมแบบนี้ สารภาพตามตรงว่าผมก็ไม่เคย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่อยาก และที่เธอพูดก็มีเหตุผล มาแค่เย็ดกัน เปิดโรงแรมให้วุ่นวายทำไม อีกอย่างเส้นทางที่เราทั้งคู่กำลังขับอยู่ตอนนี้ก็ค่อนข้างเปลี่ยวอีกด้วย นับว่าเป็นสถานที่ๆ ค่อนข้างเหมาะเลยทีเดียว สำหรับการลองเย็ดแบบนอกสถานที่ครั้งแรกของเราสองคน

ข้างทางเป็นป่าที่ไม่ได้รกมากนัก และไม่ได้ดูอันตรายอะไรด้วย เพราะฉะนั้นเธอเลยเลือกใช้ที่นี่ไว้เป็นสถานที่เริงรักของเรา เธอจูบเก่งมากๆ และเป็นฝ่ายเริ่มก่อนด้วยซ้ำ เธอดันตัวของผมติดรถ แล้วประเคนจูบที่แสนเร่าร้อนเข้ามาในเวลาเดียวกัน มือไม้ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างพร้อมทั้งปลดกางเกงของผมลงไปในตอนที่กำลังจูบกันอย่างนั้น

เธอปลักปั่นควยของผมที่นอนสงบนิ่งอยู่ให้แข็งขึ้นมาได้อย่างไม่ยากนัก พร้อมทั้งค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที จากที่มันยังแข็งไม่มาก หลังจากที่โดนเธอดูดดุนอมควยไปสักพักมันแข็งขึ้นมาจนรู้สึกปวดหนึบไปทั้งลำควยเลยทีเดียว ผมได้แน่ยืนแอ่นตัว ปล่อยให้เธอสุขสมกับร่างกายของผม มือไม้ของผมแปะแนบไว้กับรถ เพิ่งเคยได้รู้สึกว่าไม่ต้องเหนื่อยกับการนัดเย็ดก็ครั้งนี้แหละ เธอทำให้ผมทุกอย่างจริงๆ และสามารถทำได้ดีด้วย ผิดจากหน้าตาที่ดูใสซื่อเอามากๆ จนผมคิดว่าอาจจะต้องสอนงานเสียวแล้วมัน

แต่เปล่าเลย เธอทำทุกๆ อย่าง พร้อมกันยังเรียกเสียงครางจากผมได้อย่างแนบเนียนอีกด้วย

ซี้ดดดดดด…….อูยยยยย……..เสียวควยมากเลยครับ เสียวสุดๆ ไปเลย โอยยยย……

ผมจับหัวเธอแล้วลูบไล้เส้นผมนั้นเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มเด้งเอวกระเด้าปากเธอ ควยที่ถูกดูดดุนทำให้สองขาแทบอ่อนแรง เกือบยืนไม่อยู่ เพิ่งได้เข้าใจคำว่าผู้หญิงร่านควยก็วันนี้แหละครับ วันที่ได้เห็นเธอจัดการกับควยของผมได้อย่างซุกซอกทุกมุมจนน้ำเงี่ยนของผมไหลปริ่มออกมา แล้วก็เป็นเธอที่จัดการเลียกินไปเรียบร้อย แถมยังบอกว่าทั้งหานทั้งอร่อยอีกด้วย

เธอยืนขึ้นหลังจากที่รู้สึกพึงพอใจกับทุกๆ อย่างแล้วจึงถอดกางเกงลงช้าๆ เสียดายที่ในสถานที่แบบนี้ผมไม่สามารถเลียหีได้ ทั้งๆ ที่หีของเธอสวยมากเลย แคมหีใหญ่อวบ ตอนที่ผมลูบไล้แล้วทิ่มแทงปลายนิ้วเข้าไปในรูสวรรค์ที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหีที่ไหลออกมาจากความเงี่ยน หรือความจริงเป็นเธอต่างหากที่ไม่ยอมให้ผมกระทำ เธอหันหลังให้ผม แล้วแอ่นสะโพกขึ้น ขยับร่างกายเข้ามาช้าๆ ในท่าโก้งโค้ง ก่อนที่ผมจะคว้าเอวเธอเอาไว้อย่างรู้งาน จรดลำควยที่แข็งเต็มที่แล้วเข้าในรูหีของเธอที่ทั้งฟิตทั้งแน่น แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นแข่งขันกับเสียงกระหึ่มของเครื่องยนต์ที่เปิดเอาไว้ เส้นทางเปลี่ยวยาวตรง มองซ้ายขวาไร้ใครจะสัญจร เวลานี้มีเพียงเราสองคนที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ เสียงครางกระเส่าจากผมและเธอนั้นดังออกมาโดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมทั้งสิ้น ความเสียที่ได้เย็ดหีเธอครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำ

เธอร่อนควยเก่งมากๆ จนผมรู้สึกว่าแทบไม่ต้องทำอะไรเลย เธอขยับสะโพกเป็นจังหวะในตอนที่ร่างกายของเราสวมสอดเข้าด้วยกัน ระคนเสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

ซี้ดดดดดดดด……เสียวหีจังเลยค่ะ คุณ ควยใหญ่จังเลย อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊า ลึกจัง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…….ผมจะเสร็จแล้วครับ อูยยยย เสียวควยจริงๆ จะแตกแล้ววว……

แตกในเลยค่ะ แตกในเลยที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย!!

เธอครางหลังจากที่พยายามดันสะโพกเข้ามาจนควยของผมสวมสอดเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น ร่อนสะโพกสู้ควยของผมจนในที่สุดผมก็น้ำแตกทั้งๆ ที่ไม่ต้องทำด้วยตัวเองเลย เสียงครางดังก้อง คว้าเอวของเธอแล้วดันควยกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งพอใจ แล้วจึงค่อยๆ ผลักเธอออกเบาๆ มองดูน้ำควยที่ไหลออกมาจากรูหีชมพูของเธอแล้วก็รู้สึกว่า แค่นี้มันยังไม่พอจริงๆ

เสียวจังเลยค่ะ เย็ดแบบนี้ก็เสียวดีนะคะ เธอหันมาพูดแล้วยิ้ม แต่ตอนนั้นผมกลับเดินไปที่รถ แล้วบอกกับเธอว่า

ผมว่าไปโรงแรมดีกว่าผม ตรงนี้ก็มันส์ดี แต่ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ขอต่อสักน้ำสองน้ำได้ไหม ร่านควยแบบนี้จะจับเย็ดจนหีบานเลย

เธอเดินเข้ามานั่งในรถ ท่าทางบึ้งตึง แล้วบอกกับผมว่า ปกติการนัดเย็ด ฉันจะให้แค่น้ำเดียวนะคะ

แต่ช่างเถอะค่ะ วันนี้อยากหีบาน ไปกันค่ะ ไปหาโรงแรมที่คุณชอบ

ในหัวผมตอนที่เหยียบคันเร่งออกไปมีเพียงคำเดียวจริงๆ

กูจะเย็ดให้สว่างคาตาเลย!!!!!!!!

Recommendations

ผมมีประสบการณ์ไปเที่ยวที่พัทยา เมื่อปี 50 ครับ ผมออกจากบ้านด้วยรถส่วนตัวมุ่งตรงไปยังพัทยา พอไปถึงก็มืดค่ำพอดี ก่อนอื่นอับดับแรก ก็ต้องหาที่หลับที่นอนก่อนครับ ผมไปได้รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้เหลืออยู่ห้องเดียวเท่านั้นครับ เป็นห้องใหญ่เตียงคู่ ซึ่งผมไม่ชอบเท่าไหร่ครับ แต่ก็จำเป็นต้องอยู่ครับเพราะว่าจะไปหาที่อื่นก็ไม่ทันแล้วครับ ผมอาบน้ำเสร็จก็เอาข้าวมากิน ในขณะที่กำลังกินข้าวยู่นั้น พนักงานก็มาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูออกไปถามว่ามีอะไร พนักงานบอกว่า ให้ฝรั่งสองสามีภรรยาพักในห้องด้วยคนได้ไหม เขาไม่มีที่พัก เขาบอกว่าจะออกค่าห้องให้ทั้งหมดถ้าเห็นฝรั่งผมจะนึกถึงหนังโป๊ หนังเอ็กทันที่ครับ ผมเป็นคนที่เห็นใจคนครับจึงบอกว่าได้ครับ จากนั้นฝรั่งสองคนผัวเมียก็ได้มาพักร่วมห้องเดียวกับผมครับ ผมได้แต่มองหน้าแล้วส่งยิ้มิย่างเดียวพูดก็ไม่ได้ครับ ภาษาอังกฤษผมเองก็ปล่อยเขาตามสบาย ผมขอตัวนอนก่อนเพราะขับรถมาทั้งวัน เหนื่อยมากไฟไม่ได้ปิดครับ ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกๆผมได้เห็นภาพสดๆ ที่ไม่ใช่หนังโป๊ฝรั่งนะครับ ผมทั้งตื่นเต้นทั้งตกตะลึงมากในภาพที่เห็น เหมือนกับว่าได้ดูหนังโป๊ฝรั่งอย่างสดๆเลยครับ…

เรื่องเสียว วันนี้ขอเอาคืน…แฟนเก่าพาไปรุมโทรม สวัดดีค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง บอกไม่ถุกว่าน่าจะจำหรือเปล่า มันก็สนุกดีแต่ไม่เอาอีกแล้วค่ะเราชื่อหน่านะคะ เรื่องนี้เกิดตอนเรียนที่กรุงเทพ บ้านเราอยู่ต่างจังหวัด เรามาเรียนมหาลัยที่กรุงเทพอยู่คอนโดคนเดียวเราเคยมีแฟนมาแล้ว 2 คน (คนปัจจุบันคนที่ 2 ) เคยมีอะไรกับทั้ง 2 คน เราเลิกกับคนแรกเพราะทนไม่ได้ที่เขาเอาแต่ใจ รุนแรง และเป็นโรคจิตหน่อยๆ ขี้หวงผิดปกติ และเซ็กส์จัดมากๆ สมัยเป็นแฟนกันเคยบังคับเอาเราในมหาลัยเราทนไม่ไหวเลยขอเลิก ตอนเราเลิกกับเขา (ชื่อเอ็ม) เขาเสียใจจนเรียนต่อไม่ได้ ลาออกไปเรียนเมืองนอกเมื่อปีก่อนช่วงปิดเทอม เราทะเลาะกับแฟนคนปัจจุบันพอดี เอ็มก็โทรมาบอกว่ากลับมาเยี่ยมเมืองไทย อยากเจอเรา…

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่” วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับพี่สาว ผมชื่อเอกครับเป็นช่างไฟ งานก็ส่วนใหญ่รับเหมาเดินสายไฟภายในหมู่บ้านบ้าง ผมทำงานด้านนี้มานานหลายปี คิดราคาไม่แพงเลยมีลูกค้าประจำทั่วไป วันหนึ่งก็มีผู้ชายโทรมาหาผม บอกว่าได้เบอร์โทรศัพท์ผมจะเพื่อน ว่าเป็นช่างไฟ จะจ้างผมมาเดินสายไฟในบ้านหลังสร้างใหม่ให้หน่อย มาถึงวันนัดเพื่อเข้าไปดูงาน เป็นบ้านย่านบางนา-ตราด ใกล้ๆกับเมกาบางนา บ้านหลังใหญ่เลยทีเดียว ภายในตกแต่งภายในเรียบร้อย แต่มีห้องที่แกขยายออกมาใหม่เหลือเดินสายไปภายในห้องทั้งหมด ผมก็ประเมินราคา พี่เขาเมื่อได้ยินราคา ก็โอเค ผมจึงเริ่มทำงานเลยครับ ช่วงสายๆ ของวันนั้น พี่ผู้ชายมาพร้อมกับพี่สาวอายุพอๆกับพี่ผู้ชาย น่าจะราวๆ 40 ปี แต่บอกได้เลยว่ายังสวยอยู่เลยครับ อาจจะเพราะว่าเธอเป็นสาวหมวยก็ได้ครับ เลยดูยังไม่แก่เท่าไหร่ พึ่งทราบตอนหลังว่าพี่ผู้หญิงเป็นภรรยาของพี่ผู้ชาย…

เรื่องเสียว สวิงคู่พี่น้องแบบไม่ได้ตั้งใจ ผมแต่งงานกับเจนแฟนผมมาได้ 3 ปีแล้ว เจนมีพี่สาวชื่อพี่แจน แต่เป็นหม้ายลูก 1 เปิดร้านเสริมสวยเป็นของตัวเอง แต่อยู่กันคนละจังหวัดกับผมนะ นานๆ จะกลับไปเยี่ยมแกซักทีนึง หลังๆ มานี่แกให้แม่มาอยู่ด้วย ที่ร้านเสริมสวยเลยมีกันอยู่ 3 คนคือแม่ พี่แจนแล้วก็ลูกอายุ 4 ขวบ เวลาที่ผมกับเจนกลับไปเยี่ยมบ้าน บางทีก็นอนบ้านแม่ของเจน นานๆ จะมานอนกันที่ร้านเสริมสวยของพี่แจน แต่ครั้งนี้พอดีแม่มาอยู่ที่ร้าน เราเลยไปนอนพักรวมกันที่ร้านเสริมสวย เวลานั่งกินข้าวพร้อมหน้ากัน เคยแซวพี่แจนว่า หม้ายลูกหนึ่งแบบนี้แถมสวยขนาดนี้ สงสัยมีหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้เย็ดหมู่ น้องกวางลีลาเธอเยี่ยมจริงๆ เรื่องนี้เกิดกับตัวผม แต่เป็นของเพื่อนกับผมเป็นยังไงลองติดตามอ่านเองนะครับ มีอยู่ว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมชื่อจิพาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อกวางกับหญิง หน้าตาพอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำอะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของจิเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของกวาง (วันนั้นกวางเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นจิเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นจิคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของกวาง แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของกวาง จิลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่..”โดนน้องเอาเพื่อนมารุม” ชื่อด้ายค่ะจะมาเล่าต่อค่ะ กับประสบการณ์สมัยอยู่ม.ต้น วันนี้ถัดจากเรื่องหนึ่งรุมสองมาสามเดือนได้ค่ะ ก็หาโอกาสดีๆไม่ได้สักทีจน วันนี้แหละค่ะ ที่บ้านออกไปข้างนอกกันค่ะไปเที่ยวกลับคงเช้าวันนี้ด้ายก็นั่งๆนอนอยู่บ้านเข็มออกไปข้างนอกค่ะเห็นว่าติวเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียน ต่อมัธยมจนพอเกือบๆจะเที่ยงเข็มก็กลับมาค่ะพาใครมาอีกแล้วก็ไม่รู้เป็นผู้ชายนะคะ ?ใครน่ะเข็ม??รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่ด้ายชื่อ กริช เป็นเพื่อน ออนด้วย?เข็มพากริชเข้ามาดูในบ้านค่ะพาไปดูห้องเข็มสักพักเข็มก็มากระซิบกับด้ายค่ะพี่เดี๋ยวทำกันนะ? ?นี่แล้วกริชเล่ายังอยู่จะ ทำได้ไง? ด้ายก็ ว่าไปค่ะ ?ก็ให้ทำด้วยสิพี่ ผมจะให้มันลอง? ?บ้าไม่บอกกันก่อนเลยทีหลังไม่ต้องพาใครมาอีกนะ? ด้ายโกรธนิดๆนะคะไม่ถามกันก่อนเลยแต่วันนี้ ยอมให้ก่อนก็ได้ค่ะ ?คร้าบ??แล้วไม่พาออนมาด้วยล่ะ? ด้ายถามค่ะ ?คือ?ผมแอบทำออนหลังโรงเรียนบ่อยๆครับ เมื่อวานนี่ก็ครั้งนึง ออนเลยไม่มา ด้วยวันนี้?เข็มพูดแบบไม่ค่อยเต็มใจบอกด้ายเท่าไหร่ค่ะร้ายจริงเชียวแอบทำกับออนสองคนแล้วเข็มก็พา ตัวด้ายขึ้นมาที่ห้องเข็มค่ะ ?เอ้า…