ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก

e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b6e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988 64fc05ba4fa57

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก

เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน

เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา

หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่ ผมชอบเธอ อยากจะเป็นแฟนเธอมากกว่า ทว่าเมื่อมันเป็นได้แค่นี้ แค่ได้เย็ดหีเธอ ผมก็รู้สึกโอเคแล้วจริงๆ

เหมือนกันกับคืนนี้

เธอไม่ได้ทะเลาะกับเขา เธอแค่เหงาที่เขาต้องไปทำงานต่างจังหวัด เสียงเคาะประตูห้องดังขึ้นในเวลาตีหนึ่ง ผมยังไม่นอน และไม่คิดว่าเธอจะมา แต่เมื่อบานประตูเปิดออก เธอก็จู่โจมผมด้วยการจูบทันที เธอไม่เว้นจังหวะให้ผมถามเลยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า มีเพียงแค่รสจูบที่หนักหน่วงเช่นเคย เธอทำมันได้ดีมาตลอด ดีเสียจนผมอยากที่จะครอบครองเธอ จูบเธอ กอดเธอ และเย็ดหีเธอไปเพียงคนเดียว

ผมถูกจูบและดันไปที่เตียงก่อนที่จะถูกผลักให้นั่งลงช้าๆ ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ เล้าโลมผมได้ตามแต่ใจเธอต้องการ เธอถอดกางเกงของผมออกแล้วล้วงลำควยออกมา มันยังไม่แข็งเพราะว่าประหม่ากึ่งๆ ตกใจ แต่ทันทีที่เธอเริ่มใช้ปากอมควยตั้งแต่มันยังไม่แข็ง ใช้ปลายลิ้นดุนถอกควยออกพร้อมๆ กับการดูดที่หัวควยรูดลงไปจนสุดซ้ำๆ ก็สามารถกระตุ้นให้รู้สึกเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงจนควยแข็งในที่สุด เธอแยกขาของผมออก แทรกร่างเข้ามาคุกเข่าแล้วอมควยผมราวกับหิวกระหาย

เสียงจ๊วบจ๊าบ….ดังขึ้นต่อเนื่อง เธอหลับตาพลิ้มแล้วดูดควยผมต่อไป จนผมเริ่มมีอารมณ์ตามขึ้นมา จับหัวเธอกดให้อมควยลงไปจนสุดโคนควย ก่อนจะเริ่มเด้าปากเธอเบาๆ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นในคอช้าๆ แล้วจึงนอนลง เธอคืบคลานขึ้นมาบนตัวของผม ก่อนที่จะดูดอมควยอย่างหนักหน่วง แล้วลูบไล้ร่างกายของผมโดยที่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย

ทั้งๆ ที่ความจริงผมต้องเป็นคนเลียหีเธอ ให้เธอได้พบความเสียวจากปลายลิ้นของผม หีชมพูของเธอมักถูกผมเลียไล้จนเปียกฉ่ำก่อนที่จะเย็ด แต่วันนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป เธอรู้สึกเหมือนเงี่ยนมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ แถมยังดูดควยผมไม่หยุดจนผมต้องเป็นฝ่ายบอกเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว ถ้าไม่เย็ดมันจะแตกเอานะ แต่เธอก็ไม่ยอม

ท้ายที่สุดในน้ำแรกเธอก็ดูดควยผมจนน้ำแตกคาปากเลย แล้วกลืนกินน้ำควยของผมจนหมดในที่สุด ผมนอนกางแขนขาหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนเตียง ร่างกายเบาหวิวไปหมด ไม่คิดเลยว่ามันจะเสียวขนาดนี้ตอนที่ถูกดูดควยจนแตกคาปาก

เธอเล้าโลมผมต่อทันทีโดยที่ผมแทบจะไม่ได้ทำอะไรเลย บอกว่าวันนี้เธออยากจะตอบแทนผมบ้าง ที่ให้ความเสียวเธอมาโดยตลอด แล้วจึงเริมกระตุ้นให้ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างเลี่ยงไม่ได้อีกครั้ง เธอทั้งชัก ทั้งใช้ปลายนิ้วไล้วนที่หัวคนจนร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะหนึ่ง พร้อมๆ กับเริ่มลุกขึ้นมานั่งบนหน้าท้องของผม เอาร่องหีสวยๆ นั้นรูดไถไปตามแนวลำควย ก่อนที่จะจับมันยัดเข้ารูหีของเธอทันที แล้วเริ่มขย่มควย

ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากๆ และผมก็เพิ่งรู้ว่าเธอขึ้นได้เก่งขนาดนี้ จังหวะในการสร้างแรงกระแทกนั้นช่างหนักหน่วงจนน่าตกใจ เธอทั้งโยกเอว ทั้งร่อนเอวไปรอบๆ จนผมแทบจะไม่เหลือแรงเลยทีเดียว เสียวแบบไม่รุนแรง แต่ต่อเนื่อง แล้วควยแข็งๆ ของผมที่อยู่ในรูหีคับแคบนั้นก็ยิ่งเสียวมากขึ้น เมื่อท่านี้ทำให้ผมเย็ดหีเธอได้ลึกสุดโคนควย ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนจากการร่อนโยก เป็นขย่มควยผมแทน

เสียงกระแทกรุนแรงพอๆ กับน้ำหนักของเธอที่โถมทับลงมาครั้งแล้วครั้งเล่า ผมครางออกมาอย่างไม่ต้องเก็บอาการใดๆ แล้วจับนมเธอบีบคลำตามอารมณ์ มันเนิ่นนาน สุขสม และเต็มไปด้วยความใคร่ที่ทำให้ผมหลงเธออย่างหัวปักหัวปำ

ยิ่งในตอนที่ผมบอกเธอว่าใกล้จะแตกแล้วก็เหมือนเธอแกล้ง ขย่มเร็วขึ้นกว่าเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหงื่อเม็ดโตผุดพรายขึ้นบนเรือนร่างของเราทั้งสองคน จนผมไม่อาจจะเก็บกักความเสียวได้อีกแล้ว ปล่อยให้เธอทำต่อไปแล้วให้ความเสียวตัดสินใจเองว่าจะทำอย่างไร

แล้วผมก็เสียวจนน้ำแตก แตกในใส่รูหีเธออีกครั้งหนึ่ง ทั้งๆ ที่เธอยังคงขย่มควยต่อไป

เธอทำแบบนั้นพร้อมกับครางแทรกน้ำเสียงของผมที่เสียอาการไปแล้ว น้ำสองใช้เวลาแตกนานกว่าน้ำแรก นั่นคือสิ่งที่เธอต้องการ เพราะอยากโดนเย็ดนานๆ เลยทำให้ผมแตกก่อนหนึ่งน้ำ แล้วจัดการความเสียวจากน้ำสองได้ด้วยตัวเธอเอง

เธอหัวเราะ หลังจากที่ผมควยอ่อนตัวคารูหีของเธอ โดยที่เธอลืมคิดไปหรือเปล่า

ว่าจะอยากโดนเย็ดนานๆ ไปทำไม ในเมื่อผมสามารถเย็ดเธอได้ทั้งคืนโดยไม่สนเลยว่าจะกี่น้ำ แค่เธอบอกมา

ผมพร้อมเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อนรุ่นน้องเจ้านาย สวัสดีครับทุกท่าน ผมเองห่างหายเกือบปี เนื่องจากว่างานที่ทำอยู่ โดนขอตัวไปทำงานที่ต่างๆ หลังเทศกาลปีใหม่ก้อกลับมาอยู่ที่ร้านฯที่ทำงานประจำ และเจอเจ้านายเก่า เป็นผู้หญิง แต่สวยกว่าเดิมที่เคยทำงานด้วยกัน แม้จะใกล้ๆห้าสิบแล้ว สวยแล้วยังเซ็กซี่ กว่าเดิมเยอะ เธอมากับเพื่อนรุ่นน้อง ชื่อ มน ลักษณะ ขาว สูง166 cm ออกอวบ นิดหน่อยครับ ผมสนใจตั้งแต่แรกเจอแล้ว จนมาเจอ เป็นครั้งที่สาม ศุกร์สุดท้ายของเดือน มกราคม 64 ผมก้อได้คุยกะเจ้านายผมไว้ว่าสนใจมาก เจ้านายผมเปิดทางช่วยกันเต็มที่…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว โดนควยใหญ่ หลานชาย เรื่องของเล็กกับหลานชายค่ะ เล็กอายุได้ 28-29 เล็กเป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวหนึ่ง พอดีพี่สาวได้ฝากลูกชายเค้าให้มาอยู่ด้วยตอนปิดเทอม เล็กเองก็ดีใจที่มีหลานมาอยู่ด้วย หลานชายเพิ่ง 17 แต่โตไวมาก ตอนที่หลานชายเพิ่งเกิด เล็กยังเคยอุ้มอยู่เลย ตอนนี้น้องบอยโตขึ้นผิดหูผิดตา สูง 170 กว่าๆ ขณะที่เล็กสูงแค่ 160 กว่าๆเอง น้องบอยหลานชายมาเรียนติวที่กรุงเทพฯ และอยู่ที่คอนโดฯของเล็ก เราแยกห้องกันอยู่กันคนละห้อง อะไรที่ทำจนเคยตัว เช่น แก้ผ้าเดินไปเดินมาในห้องคอนโดฯเหมือนตอนอยู่คนเดียวก็ต้องเลิกทำ เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่ล่อแหลมก็เก็บไว้ไม่ต้องใส่ ช่วงวันหยุดเราอยู่ด้วยกัน เล็กเห็นหลานชายใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว เข้าเต้นท์ผิดเลยโดนจัดเสียว “อย่าทำแบบนี้นะ…ปล่อยแพทนะ…ปล่อยยยย…” ผมมีอาชีพขับรถสองแถวโดยสารที่หน้าปากซอยบางปะกอก ปากซอยบ้านผมครับ และผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ”แพท”เธอจะมาขึ้นรถของผมเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้แล้วผมยังแอบมองเธออยู่เหมือนกันครับ ก็เธอน่ารักออกอย่างนี้ ใครบ้างจะไม่มองครับ ผมมองเธอทุกวันที่เธอออกจากบ้าน มาดักรอผมทุกเช้าและก็ทุกเย็นครับ ผมเองไม่กล้าคุยอะไรกับเธอมากนัก คนมันเยอะ แต่เธอน่ารักมากครับ เวลาเธอมาจ่ายเงินผม แขนเธอขาวมาก ใบหน้าใสๆ ผมมองทุกวัน เธอชอบใส่เสื้อผ้าตัวเล็กๆ ครับ แล้วตัวเธอเล็กเมื่อไหร่ล่ะครับ มีอยู่วันหนึ่งผมได้รู้จักเธอมากขึ้น ก็เห็นจะเป็นตอนที่เธอเหมารถผมไปเที่ยวทะเล ไปกันเกือบเต็มรถครับ ส่วนมากจะเป็นพวกผู้หญิงมากกว่าที่ไป ผู้ชายก็มีแต่น้อยกว่าผู้หญิงครับ ผมคิดแค่น้ำมันเท่านั้นครับ ถือว่าได้ไปเที่ยวด้วย แพทเธอเป็นคนน่ารัก ก่อนไปวันหนึ่งเธอมาคุยกับผมว่าพอจะรู้จักที่เที่ยวหรือเปล่า…

เรื่องเสียว ไม่เอาพี่ มันไม่ดี..แม่บ้านสาวที่ออฟฟิศ ผมทำงานอยู่บริษัทการเงินแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทฯที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร มีทั้งพนักงานและฝ่ายขาย ผมทำงานเป็นระดับผจก.ฝ่ายฯที่ต้องดูแลงานทั่วไปอย่างมาก และในงานนี้เองที่ทำให้คนค่อนข้างเกรงใจในตัวผม แม่บ้านสาววัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ เจน เป็นแผนกทำความสะอาดที่ทุกเช้าต้องเข้ามาทำความสะอาดให้ห้องทำงานของผมเอง ด้วย ความเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งจะย่างเข้ายี่สิบกว่าๆ เจนเลยกระโดกกระเดก ผมต้องคอยเตือนเรื่องมารยาทกะลูกค้าและเจ้าหน้าที่คนอื่นอยู่บ่อย ๆ ทำให้เจนเริ่มที่สนิทและกล้าที่จะคุยกับผมมากขึ้น เจนเล่าเรื่องครอบครัวให้ฟังว่าแต่งงานแล้ว แฟนแก่กว่ามากแต่ชอบกินเหล้าเป็นที่สุด กินมาทีไรก็ต้องมีเรื่องเตะต่อยกันตลอด ทำให้เจนเริ่มเป็นคนที่ก้าวร้าวพอสมควร ก้ได้ผมที่คอยสอนคอยเตือนนี่แหละนิสัยถึงเริ่มดีขึ้น บางครั้งเจนก้เริ่มแซวผมที่ไม่ยอมมีเมีย ว่าทำไม่เป็นป่าวเพ่ ถึงไม่ยอมมีเมียซะที เราแซวกันไปมาเรื่องนี้บ่อย วันหนึ่ง ผมไปกินเหล้ากับเพื่อนมา เมาก้เมากลับมายังที่พัก ฝนตกหนักมาก…

ผมมีภรรยาแล้ว ภรรยาผมรับราชการ เรามีบุตร 2 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 5 ขวบ คนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 2 ขวบเศษ หลังจากที่ผมประสพปัญหาทางเศรษฐกิจผมต้องออกจากงาน แต่โชคยังดีอยู่บ้างเพราะช่วงที่ทำงานผมได้ซื้อทาวน์เฮ้าท์เล็กๆไว้ 1 ห้อง และได้ส่งธนาคารหมดแล้ว และยังได้ซื้อที่ดินเปล่าที่ทางกาญจนบุรีไว้ 10 ไร่ เป็นที่ดินที่อยู่ลึกเข้าไป ห่างไกลจากเมืองมาก ไฟฟ้ายังไม่เข้า ผมเลยต้องไปทำไร่อยู่ที่ทางกาญจนบุรี ตามลำพัง ก็ลำบากมากสำหรับคนที่ไม่เคยทำงานตากแดดตากฝนมาก่อน ช่วงแรกๆผมแทบทนไม่ได้ แต่ก็ต้องทนเพราะกลัวคำครหา ผมต้องมานะ อดทน จนผมเริ่มชินกับสภาพดังกล่าว…

เรื่องเสียว เพื่อน เล่นเสียวล่อแม่สดๆ ที่บ้านผมฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี ผมจึงได้ไปหางานพิเศษทำตอนกลางคืนไปทำที่ ผับแห่ง 1 ไม่ไกลบ้าน ผมจึงได้รู้จักเพื่อนคน 1 ที่ผับ ไอ้นี่ตัวมันเล็กมากครับสูงประมาน 150 เองครับ พอสนิทกันก็คุยเรื่องผู้หญิงกันจึงพอรู้ว่ามันดันชอบสาวใหญ่ท้วมๆ ทั้งที่มัน ตัวเล็กนิดเดียว แล้วมันเล่าให้ฟังว่ามันแอบฟันแม่เพื่อนที่มันไปบ้านเพื่อนนั้นหลายคนแล้ว มันคุยว่าทุกวันนี้ก็ยังเอาอยู่ ไปเมื่อไหร่ก็ได้เมื่อนั้น มันไม่ชอบสาวๆ วัยรุ่นครับ และแล้วผมเองก็ดันพลาดคือว่าหลังเลิกงานประมานตี 2 ผมดันชวนมันไปบ้านผมที่ อยู่ไม่ไกลผับ ชวนมันไปนอนข้างพอเช้าแล้วค่อยกลับ ส่วนผมตอนสายๆ จะออกไปเรียนส่วนเพื่อนผมมันไม่เรียนหนังสือครับ บางวันผมออกไปเรียนก่อนส่วนมันยังนอนอยู่เลย…

เรื่องเสียว อารมณ์ค้างกับแม่ยายคนสวย สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน คงเป็นที่รู้ดีว่าใครที่มีความกระสันอยากระบายความใคร่ อยากเสพ เรื่องเสียว คงพลาดเว็บไซต์นี้ไปไม่ได้ เพราะที่นี่คือแหล่งรวมความบันเทิง 18+ ที่ส่วนตัวคิดว่าครบครันที่สุดละ มีทั้งการเล่าเรื่องเสียวที่เด็ดถึงพริกถึงขิง ไหนจะคลิปโป๊ทั้งระดับตำนานและสำหรับมือใหม่หัดเสียวอีก ส่วนตัวผมก็ตามเว็บนี้มาสักพัก จนตอนนี้กลายเป็นเพื่อนสนิทแก้เงี่ยน เอ้ย เหงาแทบทุกคืนกันเลยทีเดียว เรื่องที่ผมจะมาเล่ามันเพิ่งเกิดเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว นึกย้อนกลับไปทีไรมีแข็งทุกที เรื่องมันมีอยู่ว่าผมกับแฟนสาวคนสวย “อามิ” เราตกลงกันว่าจะกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ของเธอที่ต่างจังหวัด ตอนแรกผมก็กะให้ทริปนี้เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศนั่นแหละครับ แต่เมื่อไปถึงบ้านก็ไม่นึกเลยว่าความวูบวามมันจะมาจากการได้แอบมองคุณแม่ของเธอ แม่ของอามิอายุ 40 ปีแล้ว แต่ทั้งหน้าทั้งหุ่น พอรู้อายุก็มีอึ้งตาม…