ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก

e0b897e0b8b5e0b988e0b888e0b8b3e0b984e0b8a1e0b988e0b8a5e0b8b7e0b8a1 e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b982 64fc6b96a1d04

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก

ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร

ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย หุ่นก็ดี นมก็ใหญ่ กูขอเย็ดสักทีเถอะมึงก่อนที่เขาจะเอาผ้าอะไรสักอย่างมาอุดปากของฉันเอาไว้ มันแน่นจนคายทิ้งไม่ได้และหายใจไม่ออกเลยทีเดียว ก่อนที่สองมือของฉันจะค่อยๆ ถูกรวบมัดติดกันแล้วขึงไว้กับหัวเตียง ฉันยอม ไม่ว่าอะไรก็ตาม ยอมทั้งนั้น แค่ตอนนี้ฉันไม่โดนเขาฆ่าก็ตามที่

เขากระชากกางเกงของฉันลง พร้อมกับรีบถอดกางเกงของตัวเองออก ฉันยังคงไร้สติ เพราะความหวาดกลัวที่เกาะกุมความรู้สึก จนในที่สุด เขาก็ดึงกางเกงลง เผยให้เห็นลำควยสีเข้ม หัวถอกบานสวย ลำควยยาวใหญ่ และเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ขึ้นอยู่โดยรอบ หัวใจฉันเต้นแรง เพราะกลัวก็ไม่ใช่ แต่เพราะคิดว่าควยของเขามันสุดยอดเลยจริงๆ เขากำลังจะข่มขื่นฉันงั้นเหรอ ฉันกลัวตาย แต่ถ้าเขาไม่ฆ่า การโดนควยอันนั้นเย็ดก็คงเป็นความสุขอีกแบบ เพราะว่าฉันเองก็ไม่ได้เจอผู้ชายมานานแล้ว ไม่มีผัว ไม่มีกระทั่งใครที่จะเข้ามาเย็ดด้วย

เขากำลังจะเย็ดฉัน ฉันหยุดเสียงที่พยายามกรีดร้องโดยอัตโนมัติ และคิดว่านี่คงจะเป็นประสบการณ์ที่แปลกประหลาดที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเมื่อเขาเห็นหีของฉันแล้ว เขาจะไม่ได้ข่มขืนแบบรีบให้มันจบๆ ไป เพราะว่าเขาแยกขาฉันออกแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันแทน มันผิดวิสัยของคนข่มขื่นจริงๆ แถมเขายังสามารถทำได้ดีอีกด้วย

เรียวลิ้นนั้นค่อยๆ ซอกซอนไปทั่วๆ กลีบหีของฉัน ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน จนฉันที่ตกใจกลัวดันมีอารมณ์ร่วมไปด้วยอย่างช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ยิ่งในตอนที่นิ้วของเขาแหย่เข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายฉันชาปลาบไปชั่วขณะ เพราะว่ามันทั้งเสียวซ่าน และรู้สึกดีมากๆ จากเสียงที่เคยพยายามกรีดร้อง กลายเป็นว่าฉันเริ่มรู้สึกอิน แล้วครางอกมาในลำคอเบาๆ

อื๊อออออ….อ๊ะ…..อ๊ะ อื๊อออออ…

เขาหยุด แล้วเงยหน้ามองฉัน ริมฝีปากนั้นยิ้มแล้วถามว่าชอบเหรอ ? ฉันรีบพยักหน้าทันที แล้วค่อยๆ ถ่างขาออกให้กว้างมากขึ้น เขาบอกว่าเออดี งั้นกูจะเย็ดให้มึงไม่ลืมกูเลย คอยดูนะ ก่อนจะก้มหน้าเลียหีของฉันต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับการลูบไล้เรือนร่างของฉัน สองขาฉันอ้ากว้างในวินาทีที่ร่างกายกำยำนั้นสอดแทรกเข้ามา พร้อมทั้งครางอย่างสุดเสียง เมื่อลำควยที่ทั้งงัด ทั้งใหญ่ ทั้งยาวนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน มันทั้งคับแคบ แน่น จุก แต่ก็เสียวอย่างบอกไม่ถูก

สองขาถูกยกขึ้นประคองด้วยแขนของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ขยับตัวดันลำควยเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ จนกระทั่งมันสุดโคนควย พร้อมทั้งเริ่มขยับอย่างช้าๆ แค่นั้นมันก็เสียวแล้ว มือของฉันที่ถูกมัดคืออุปสรรคที่สุด เพราะไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกจากรับรู้ความรู้สึกของการโดนเย็ดจากโจรควยใหญ่คนนี้เพียงอย่างเดียว ฉันเสียวในทุกๆ การเคลื่อนไหว ร่างกายสั่นระริก เพราะแทบจะลืมเลือนความรู้สึกนี้ไปแล้ว เสียงครางในลำคอดังขึ้นไม่ขาดสาย

จนกระทั่งการขยับของเขาเริ่มเข้าที่ จากการเย็ดเบาๆ เขาก็เริ่มเย็ดแรงขึ้น กระแทกหนักขึ้น แล้วก็ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงกระทบระหว่างร่างกายของเราอย่างหนักหน่วง เสียง ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ดังขึ้นพร้อมกับฉันที่ครางออกมาอย่างไม้เป็นจังหวะ ในหัวเบาโหวง รูหีตอดรัดลำควยของเขาที่กระหน่ำเย็ดหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่มีหยุด

แม่งเอ๊ย….หีฟิตจังวะ เสียวชิบหาย นี่มึงไม่เคยโดนเย็ดเลยหรือไงนะ ? เขาพูดกับตัวเองแล้วกระแทกเย็ดต่อไปอย่างไม่หยุด ฉันไม่อยากจะบอกเลยว่าฉันเคยโดนเย็ด แต่ไม่มีใครที่เย็ดมาควยใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ ยิ่งนานเสียงครางของฉันก็ดังขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ปากยังคงมีก้อนผ้านั้นจุกอยู่

อื๊อออ….อื๊อออ……อึ๊ อึ๊ อึ๊…ฟู่ววววส์ ฉันครางออกมาอย่างติดขัด ก่อนที่จะพยายามหายใจให้ลึกที่สุด เพราะมันหายใจลำบากจริงๆ แต่มันก็ไม่เท่าความเสียวซ่านที่เขามอบให้กับฉันในเวลานี้หรอก ควยใหญ่ๆ เย็ดหีฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า แรงเย็ดของเขาไม่ขาดตกลงไปเลย แม้ว่าจะผ่านมาแน่นแล้ว แรกๆ ที่เหมือนเร่งรีบ แต่ทันทีที่เหมือนจะรู้ว่าฉันเองก็สมยอมเขาก็เย็ดอย่างต่อเนื่องมากขึ้น

และเริ่มเย็ดหีฉันแรงขึ้น แรงขึ้น…

โอยยยยยย….แม่งเอ๊ย….เสียว หีฟิตฉิบหาย จะแตกแล้ว จะแตกกกกก อาหหหห์!!!

เรขาระรัวเอวในจังหวะสุดท้าย แล้วถอดถอนควยออกไปจากรูหีฉัน เขาไม่รู้เลยจริงๆ ว่าฉันรู้สึกเสียดายมากๆ อยากโดนเย็ดต่อไปอีกนานๆ เขามายืนจังก้าตรงหน้าของฉัน แล้วกำควยอันนั้นชักว่าวถี่รัว พร้อมกับปล่อยน้ำควยพุ่งใส่หน้าของฉันปะปนมากับเสียงครางอย่างมีความสุขของเขา เท่านั้นยังไม่พอ เขาเอาลำควยนั้นที่เปรอะด้วยน้ำควยมาวาดวนไปรอบๆ หน้าของฉันที่หลับตาปี๋เพราะว่ากลัวตาย

เขาทุกๆ อย่างจบลง เขาก็รีบแต่งตัวคืนให้เหมือนเดิม แล้วปลดเชือกที่มัดมือฉันหับหัวเตียงออก ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้ามึงร้อง กูฆ่ามึงแน่ พร้อมทั้งกระโดดออกจากบานหน้าต่างที่ฉันลืมล็อคแล้ววิ่งหนีออกไป ด้วยอารมณ์ตกใจ ฉันรีบดึงผ้าออกจากปาก แล้วไปยืนเกาะหน้าต่างตะโกนบอกเขาเสียงดัง

กลับมาใหม่นะคะ!

ก่อนที่จะปิดหน้าต่างแล้วลงกลอน ทรุดลงบนเตียง ความรู้สึกเสียวเมื่อกี้ยังไม่หายเลย รีบกวาดน้ำควยที่เปรอะหน้าขึ้นมาดูดกิน มันทั้งหวาน และมีรสคาวนิดๆ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะสำหรับฉันแล้ว น้ำควยอร่อยกว่าสิ่งใดๆ บนโลกนี้แน่นอน

มันจะแปลกหรือเปล่า ที่ฉันโดนโจรข่มขืน แต่กลับอยากให้เขากลับมาอีกครั้ง และอยากจะบอกเขาว่า

เลิกเป็นโจรแล้วมาเป็นผัวหนูเถอะ เย็ดเก่ง ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมทุกอย่างเลย จะเย็ดทั้งวันทั้งคืนก็ยังได้

Recommendations

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว เสมียนสาวร่านควย ชวนช่างไม้มาเย็ดในห้องเก็บอุปกรณ์ “ใหญ่จังเลยจ้ะพี่ ควยใหญ่จริงๆ เลย” เสมียนสาวสวยพูดขึ้น ก่อนที่จะเงยหน้ามองชายนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า เธอเล่นหูเล่นตาหลังจากที่ได้รูดซิปกางเกงของเขาแล้วจ้วงดึงเอาลำควยใหญ่ยาวนั้นออกมา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ แต่ดุ้นลำมันช่างเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน เธอถอกปลายควยของหนุ่มช่างไม้ช้าๆ แล้วบีบแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนมันเรื่อยขยายตัวแข็งขึ้นมาเป็นลำ ยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ เพื่อสูดดมกลิ่นควยที่มีกลิ่นเหงื่อจางๆ จากการทำงานของเขาด้วย กลิ่นควยที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชายนี่แหละ มันชวนเงี่ยนที่สุดเลย เธอกัดฟัน ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกเข้าเข้าไปกับพวงสวรรค์ของอีกฝ่าย สูดดมกลิ่นลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับเริ่มชักควยของเขาถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวส่งให้หนุ่มช่างไม้นั้นครางออกมา พร้อมกับลำควยเกร็งกระดกอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มที่ส่วนปลายควย เสมียนยาวขยับหน้ากลับออกมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียลำควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะอ้าปากสุดองศาเพื่ออมควยให้เขา ความเสียวซ่านดังขึ้นมาเป็นเสียงครางของหนุ่มช่างไม้ที่ไม่สามารถยืนอยู่เฉยๆ…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…

เรื่องเสียว อยากมีอะไรกับผัวชาวบ้านจังเลย เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความคิดบ้าๆ หนึ่งความคิดเท่านั้น เพราะว่าฉันอิจฉาอีพี่สาวข้างบ้าน ที่ชีวิตมันก็ดีไปหมด ทำอะไรก็น่าอิจฉา ทั้งงาน เงิน ความรัก ล่าสุดมันดันได้ผู้ชายที่ทั้งหล่อและรวย แถมสูงใหญ่ ดูท่าแล้วน่าจะงานดีควยใหญ่แน่นอนเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้มันพังชีวิตของฉันป่นปี้ มันโกงแชร์ของฉัน โกงเงินฉัน แต่ยังเชิดหน้าชูตาได้เพราะว่ากฎหมายมันไม่ได้รองรับตรงนี้ ช่องว่างของกฎหมายกลายเป็นอาวุธสำคัญที่ทำลายชีวิตฉัน นั่นจึงทำให้ฉันอยากที่จะเอาคืนบ้าง…ด้วยการขัดขวางความสุขของมันเท่าที่จะทำได้ ความได้เปรียบของฉันคือที่ทำงานของผัวมันใกล้กับที่ทำงานฉันและเรามักจะเจอกันในร้านกาแฟบ่อยๆ นั่นทำให้ฉันใช้โอกาสนี้เข้าไปพูดคุยทักทายได้อยู่เรื่องๆ ซึ่งผลของมันคือการที่ฉันสามารถตีสนิทเขาได้อย่างไม่ยากเย็นนัก และเขาเองก็ให้ฉันขึ้นรถกลับไปด้วยแม้จะรู้ว่าฉันกับเมียของเขาไม่ถูกกัน เขาก็จะวนไปส่งฉันอีกทางหนึ่งก่อน ทำให้ฉันรู้สึกว่าเขานั้นมีใจให้ฉันนิดหน่อยแล้วละ ฉันเลยเริ่มอ่อยเหยื่อเขาตั้งแต่วันนั้น และทำแบบนั้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่เมียของเขานั้นไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน เขาก็เลยชวนฉันออกไปดื่ม…

เรื่องเสียว โดนปิดปาก สวัสดีครับ เหมือนเช่นเคย หายไปนานตามฟอร์ม ธรรมดาครับ ผมไม่ได้ว่างงานนี่ 5555 แต่ก็ทุกครั้งครับ เวลาไม่เกิดเรื่องอะไร ผมก็ไม่มีอะไรจะเล่า ต้องรอให้เกิดก่อนค่อยเล่าเพราะมันเป็นเรื่องจริง ตอนที่แล้วหลังจากที่ผมได้น้องเหมียว แล้วก็ยังไม่ช่วยคลายเสียวอยู่บ่อยๆ แต่ทว่า เหมียวและใครหลายๆคนในช่วงนี้ดูไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะที่บริษัทมีการตั้งฝ่ายใหม่ขึ้นมาใหญ่กว่าแผนกเดิมตามขนาดของบริษัทที่ใหญ่ขึ้น และมีการรับพนักงานเข้ามาใหม่ในฝ่ายนี้ด้วย ที่ว่าทุกคนไม่ค่อยแฮปปี้ก็คือ ฝ่ายที่ว่าเนี่ย เป็นฝ่ายกฎหมายครับ คนที่เข้ามาใหม่ชื่อน้องพลอย ประมาณว่าหล่อนมีแฟนเป็นระดับบริหารในนี้แต่ยังแค่คบกันเฉยๆ เลยเข้ามาแบบไม่ค่อยเห็นหัวใครเท่าไหร่ แต่ผมก็ชอบแอบมองอยู่บ่อยๆเวลาช่วงเช้าก่อนเริ่มงานที่หล่อนมักจะเดินผ่านมุมที่ผมชอบไปนั่งส่องสาวๆเพื่อเข้าไปทานข้าวตอนเช้า ไม่ให้แอบมองได้ไง หน้าเรียวยาว ผิวสีชมพูใสสมชื่อพลอย แถมชอบใส่กางเกงรัดรูปเอวสูงแบบยืดๆ มา…

เรื่องเสียว หนูโดนข่มขืน สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ เนย อายุ 19 วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดมาเมื่อปลายปีที่ผ่านมาค่ะ เนยไปเรียนมหาลัยตามปกติเหมือนของทุกวัน พอเลิกเรียนก็กลับห้อง่คะเปลี่ยนเสื้อผ้าไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ค่ะพอวิ่งจนเริ่มมืดก็กำลังจะกลับหอค่ะ แล้วก็เดินกำลังจะออกสวนสาธารณธอยู่ก็มีคนมาดึงแขนเข้าข้างทางค่ะตกใจมากแต่ยังไม่ทันกรีดร้องก็มี อะไรบางอย่างมาปิดจมูกเนย สักพักมีอาการมึนหัวมากค่ะแขนขาอ่อนแรงยืนไม่อยู่เลย แล้วก็ไม่รู้สึกตัว มาตื่นอีกที่ที่ไหนไม่ทราบเหมือนกันแต่ห้องสลัวๆมาก พอลุกขึ้นก็มองไปรอบๆก้องงๆคะเห็นมีคนนั่งอยู่แต่มุมนั้นมืดมองไม่ชัดเลยถามไปว่าที่นี่ที่ไหน มันบอกว่า ห้องกูเอง ตื่นแล้วเหรอจ๊ะสาวน้อย แล้วมันก็ลุกเดินมาหาค่ะ พอมันเดินมาใกล้ก็เห็นหน้าค่ะหน้าตาดูหน้ากลัวมากรูปร่างใหญ่ นายเป็นใครแล้วเนยมาอยู่ที่นี่ได้ไง ก็อุ้มมาไง เนยกลัวสิคะลุกจะวิ่งไปที่ประตูแต่ขาเรี่ยวแรงหายไปหมดเลยขาอ่อนล้มพับข้างเตียงมันเดินมาจับต้นแขนแล้วดึงขึ้น จะรีบไปไหนจ๊ะ เนยเลยบอกจะกลับหอปล่อย เดินไหวแล้วเหรอ เนยดิ้นค่ะมันยิ่งจับแน่นจนเจ็บเนยร้อง…