ทำแม่ท้อง

e0b897e0b8b3e0b981e0b8a1e0b988e0b897e0b989e0b8ade0b887 64fc0a71ef444

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง

ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ

กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า โดยแต่เดิมมานั้นผมก็เป็นเหมือนเด็กในชนบททั่วไปที่มักเรียบร้อยไม่ประสีประสา แต่พอเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นก็เริ่มเกิดความเงี่ยนกระสันต์ สนใจเรื่องเพศเป็นธรรมดา โดยผมเริ่มต้นจากการแอบอ่านหนังสือโป๊กับดูหนังโป๊ของพ่อ แถมพวกเพื่อนๆ ที่โรงเรียนทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกัน หลายคนก็แอบเอาหนังสือโป๊หนังโป๊มาดูกัน ซึ่งผมก็รู้สึกชอบมากโดยเฉพาะการเล่าเรื่องเพศสัมพันธ์แบบแปลกๆ ที่คนในครอบครัวเย็ดกัน ทั้งพ่อเย็ดลูกสาว ลูกชายเย็ดกับแม่ พี่ชายเย็ดกับน้องสาว ฯลฯ จนผมเริ่มการหัดชักว่าวจนรู้สึกถึงความเสียวควยจนน้ำแตกเป็นครั้งแรก หลังจากนั้นมาผมจึงเริ่มมองแม่แตกต่างไปจากเดิม เพราะจริงๆ แล้วแม้ว่าแม่จะอายุ 40 แล้ว แต่แม่ยังเป็นคนสวยหุ่นดี ผิวสาว สูง ดูสาวกว่าอายุ นมใหญ่ ตูดใหญ่ ยิ่งเวลาแม่อยู่บ้านแม่จะชอบใส่ชุดนอนสีขาวบางๆ เห็นหัวนมเต่งตึงรำไร รู้เลยว่าไม่ได้ใส่ยกทรงแน่ๆ แถมบางทีตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าแม่ก็ไม่ได้ปิดประตู ผมแอบมองเห็นด้านหลังกับด้านข้างของแม่จากระยะไกลแต่ก็รู้ได้เลยว่าแม่เป็นคนที่นมใหญ่ ตูดใหญ่มาก เห็นแล้วรู้สึกเงี่ยนอยากเอาควยเข้าไปเสียบรูหีจริงๆ

หลังจากนั้นมาผมก็เริ่มแอบดูแม่อาบน้ำอยู่เป็นประจำ แม้ว่าช่องที่ดูจะเห็นไม่ค่อยชัด แต่ก็ดูรู้ว่าแม่เป็นคนที่หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ เต่งตึง หัวนมยังไม่ดำแต่เป็นสีน้ำตาลแดง ขนหมอยดกดำเป็นปื้นเหมือนสาหร่ายปกปิดร่องหีจนมิดชิด ผมรู้สึกเสียวซ่านจนห้ามใจไม่ไหวต้องไปชักว่าวแล้วจินตนาการว่าผมได้เย็ดกับแม่ของผม โดยจินตนาการนึกไปถึงครั้งหนึ่งที่ผมแอบเห็นพ่อเย็ดกับแม่โดยบังเอิญ เสียดายที่เห็นเป็นเพียงเงาคนกำลังนอนทับกันแล้วโยกไปมา เพราะไฟปิดอยู่แต่ก็ได้ยินเสียงแม่ร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่านเหมือนในหนังเอ๊กซ์ ดังซี้ด..ซ้าดๆๆๆ โอ๊ว…อ๊าวๆๆๆๆ โอ๊ย….เย็ดหีเมียแรงๆ เลยผัวจ๋า…เมียเสียวเหลือเกิน

ผมจึงคิดหาวิธีว่าทำยังไงถึงจะได้เย็ดแม่ให้สมใจอยาก จะข่มขืนแม่ตรงๆ เลยก็คงไม่ได้แน่ ผมเลยนึกถึงเรื่องที่เคยอ่านจากหนังสือโป๊ถึงเรื่องที่มีการวางยานอนหลับผู้หญิงแล้วแอบเย็ดตอนหลับ แต่ก็นึกหาวิธีว่าจะหายานอนหลับมาจากไหน แล้วอยู่ๆ ก็เหมือนมีอะไรมาดลใจให้ผมนึกออก ว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดียวกันชื่อ “มาโนช” บ้านมันเปิดเป็นร้านขายยา แล้วผมก็ไปเล่นที่บ้านมันบ่อยๆ เหมือนกัน บางครั้งผมก็เคยช่วยมาโนช จัดพวกขวดยาห่อยาต่างๆ ในร้านให้ญาติมันด้วย มาโนชเป็นเด็กที่ออกจะซื่อๆ ชอบพูดอะไรตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ครั้งหนึ่งมาโนชเคยชี้ให้ผมดูที่ขวดยาขวดใหญ่หลายขวดที่ซุกอยู่ชั้นบนสุด มาโนชบอกว่านี่เป็นยานอนหลับอย่างแรงที่ทำให้นอนหลับไม่รู้ตัวไปหลายชั่วโมงเลย ญาติๆ ของมาโนชหลายคนเวลามีเรื่องเครียดก็มักจะมาเอายาที่ร้านนี้ไปกินจะได้หลับสบาย แต่จะไม่ขายให้คนภายนอก วันหนึ่งเมื่อผมมาเล่นที่ร้านของมาโนชแล้ว อาศัยจังหวะที่คนในบ้านเผลอ ผมก็ขโมยยามา น่าจะห้าสิบเม็ดได้ แล้วพอผมทดลองกับตัวเองก็เห็นได้ผลจริงๆ!!!

หลังจากนั้นมา ผมเองก็เริ่มทำตัวสนิทสนมคอยพะเน้าพะนอดูแลแม่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องข้าวปลาอาหาร เพื่อจะหาจังหวะเหมาะจะได้ใส่ยานอนหลับให้แม่กินเลย แล้ววันที่รอคอยก็มาถึง เพราะช่วงนั้นพ่อต้องไปต่างจังหวัดหลายวัน ตอนกินข้าวเย็นผมก็แอบเอายานอนหลับใส่ในกับข้าวให้แม่กิน ซึ่งแม่ก็ไม่ได้ระแวงสงสัยอะไร หลังจากกินข้าวเสร็จไม่นานแม่ก็บ่นว่ารู้สึกง่วงนอนมากสงสัยจะไม่สบายขอไปนอนก่อนแล้วกัน ผมได้ยินดังนั้นก็รู้สึกกระหยิ่มใจยิ่งนักว่ายาน่าจะออกฤทธิ์แล้ว วันนี้จะได้ขึ้นครูเย็ดหีแม่ตัวเองจริงๆ สักที

ผมลองเคาะประตูแล้วเรียกแม่เสียงดังๆ ก็ไม่มีเสียงตอบรับ ผมเลยเปิดประตูเข้าไปในห้องเพราะธรรมดาแม่ไม่ได้ล๊อกห้องอยู่แล้ว ผมเปิดไฟในห้องแล้วก็ลองเขย่าตัวเรียกแม่ดังๆ ก็ไม่มีเสียงตอบ มีแต่เสียงหายใจของแม่ ผมคิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเย็ดแม่ให้ได้ ผมจึงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนล่อนจ้อน แล้วก็มาจัดการกับแม่ที่สวมแค่ชุดนอนยาวบางๆ ที่ถลกรูดขึ้นเบาๆ ก็ถอดออกหมด เห็นร่างเปลือยเปล่าล่อนจ้อนอย่างเต็มตาเป็นครั้งแรก เพราะแม่ไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน แม่สูงกว่าผมเพียงเล็กน้อยจึงไม่ใช่ปัญหาถ้าจะเย็ดกันไม่ว่าท่าไหน

ผมยังคงตื่นเต้นตัวสั่นอยู่เล็กน้อย แต่ความเงี่ยนที่มีมากกว่าก็กลบความหวั่นไหวจนหมด แม่ เป็นผู้หญิงที่ขาวผุดผ่องเปล่งปลั่ง นมใหญ่มหึมาเต่งตึง ผมเอามือไปขยำเต้าทั้งสองไปมา ซึ่งนมทั้งสองเต้ายังเด้งสู้มือ ผมก้มลงไปดูดหัวนมขนาดมโหฬารสีน้ำตาลแดงอย่างเมามันส์และหื่นกระหายราวกับทารกหิวนมแม่ เสียงดูดเต้าทั้งสองสลับไปมาดังจ๊วบๆ จ๊วบๆ ผมเลื่อนต่ำลงมาไซ้ร์เลียที่หน้าขาวผ่องที่แม้ว่าจะมีริ้วรอยบ้างตามอายุขัย แต่มันกับกระตุ้นความเสียวเงี่ยนกระสันต์ของผมอย่างบอกไม่ถูก ผมเลื่อนหน้าต่ำลงมาถึงปื้นหมอยดกดำที่ปกปิดปากถ้ำรูหีของแม่จนมิดชิด ผมใช้มือช่วยแหวกหมอยจนเห็นรูหีรูที่ผมเองเคยมุดออกมาเมื่อ 14 ปีที่แล้ว โอ้!!!มันช่างน่ากระแทกควยเข้าไปเสียนี่กระไร แล้วผมแลบลิ้นเลียไปที่ร่องหีกับเม็ดแตดอยู่นานจนเริ่มเมื่อยลิ้น แต่ก็รับรู้ได้ถึงรสชาติหีอันรัญจวนใจ

ผมสังเกตุได้ว่าแม้แม่จะหลับสนิทเพราะฤทธิ์ยา แต่แม่ก็มีปฏิกิริยาตอบโต้จนมีเสียงครวญครางคล้ายเสียงกระซิบกระซาบแต่เป็นเสียงร้องซี้ดซ้าดๆๆๆ อย่างแผ่วเบา ประกอบกับน้ำที่ไหลเยิ้มออกมาจากร่องหีซึ่งผมรู้จากหนังสือโป๊ที่เคยอ่านว่านี่เป็นปฏิกิริยาของผู้หญิงที่เงี่ยน ผมนึกสนุกเอาควยของผมที่แม้จะยังไม่ใหญ่เท่าของผู้ใหญ่แต่ก็ใหญ่กว่าคนวัยเดียวกันไปจ่อที่ปากแม่ แม่มีอาการเหมือนกับคนละเมออ้าปากอมควยผมแล้วก็ดูดดังจ๊วบๆๆๆ ผมยอมรับว่าเสียวควยมากๆ อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนดีกว่าตอนที่ชักว่าวซะอีก

ผมรู้สึกว่าควยผมมันแข็งตัวเต็มที่แล้วผมจึงถอนควยออกมา ผมก้มลงลงไปดูดนมของแม่สลับไปมาอีกรอบด้วยความมันเขี้ยว แล้วก้มลงไปเลียหีอีกครั้ง พอได้จังหวะผมก็ดันควยพรวดเข้าไปในรูหีของแม่ ผมรู้สึกได้ว่าหีของแม่ตอดควยผมดังตุ๊บๆๆๆ ผมยังคงกระแทกควยไปมาเข้าออกอย่างเมามันส์สลับกับก้มลงไปดูดนมของแม่สลับไปมาอีก ผมรู้สึกได้ว่าแม่ก็คงมีปฏิกิริยากับความเสียวบ้างเหมือนกันจึงร้องครางอย่างแผ่วเบาพอได้ยินบ้างดังซี้ด…ซ้าดๆๆๆๆๆๆ

พอผมเริ่มเสียวควยได้ที่แล้ว ผมก็ถอนควยออกมาจากหีแม่อย่างฉับพลันมีเสียงดังโบ๊ะ!!!ออกมาเลย ผมจับแม่พลิกตัวเอาหมอนหนุนตัวแม่ แล้วเย็ดแม่จากข้างหลังด้วยท่ากวางเหลียวหลัง อย่างที่จำมาจากหนังสือโป๊ แม่เป็นคนที่ก้นออกจะใหญ่ๆ หน่อยเลยทำให้เย็ดท่านี้ได้มันส์สะใจมาก เพราะรับการกระแทกได้เต็มที่ดัง!!!ปั้บๆๆๆ ผมกระแทกควยของผมเข้าไปในร่องหีแม่อย่างรวดเร็วแล้วกระแทกอย่างสุดแรงผมเริ่มรู้สึกว่าน้ำใกล้แตกแล้ว จากประสบการณ์ที่ชักว่าวมานาน ผมรู้สึกว่าหีแม่ตอดควยตุ๊บบบๆๆ ควยผมก็เสียวจนสุดจะกลั้นแล้ว พอผมกระแทกต่อไม่กี่ทีน้ำควยขาวข้นผมก็แตกทะลักเอ่อล้นเข้าไปในหีผู้หญิงเป็นครั้งแรกเลย แม้จะเป็นหีของแม่ที่เป็นบุพการีตัวเองก็เถอะ แต่มันก็ทำให้ผมหายเงี่ยนกระสันต์อย่างสะใจได้ หลังจากนั้นผมก็หาโอกาสตอนที่พ่อไม่อยู่บ้าน วางยาลักหลับเย็ดแม่อีกหลายสิบครั้ง

ต่อมาไม่นานครอบครัวเราก็มีข่าวดี โดยแม่ผมบอกว่าแม่ได้ตั้งท้องอ่อนๆ แล้ว ซึ่งพ่อก็ดีใจมากที่เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีลูกอีกครั้งแม้จะเป็นตอนอายุมากแล้ว น้องชายผมที่ออกมานี่หลายคนบอกว่าหน้าตาเหมือนผมตอนเด็กๆมาก แต่พอผมคิดถึงเรื่องที่พ่อเป็นคนมีลูกยากและอายุมากนี่ !!! แถมแม่ก็โดนผมแอบลักหลับเย็ดตะบันหีจนน้ำแตกมาเป็นสิบๆ ครั้งนี่ ผมเลยมั่นใจว่านั่นน่าจะเป็นลูกของผมแน่ๆ เด็กคนนี้ก็เลยเป็นทั้งน้องทั้งลูกของผม!!! หลังจากน้องโตได้สักระยะหนึ่งผมก็ยังคงหาโอกาส วางยาลักหลับแม่ผมต่อมาอีกหลายปี โดยหาแหล่งซื้อยาใหม่ๆ ที่แรงกว่าแต่ตอนหลังผมรู้จักการใส่ถุงยางแล้ว เพราะสงสารแม่ผมที่อายุมากแล้วถ้าท้องขึ้นมาอีกจะลำบาก!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง รุ่นพี่รุมเย็ดคาห้องเช่า จำไม่ได้ว่ากี่ควย แต่งานดีทุกควย เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกให้กับฉันมากเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้รู้ว่าการโดนเย็ดมันเป็นยังไง มันจะเสียวไหม มันจะทรมานหรือมีความสุขหรือเปล่า ความวัยเด็กทำให้ไม่สามารถจินตนาการทุกๆ อย่างออกมาได้เลยในเวลานี้ จนกระทั่งในเย็นวันศุกร์วันหนึ่ง ฉันโดนรุ่นพี่ม.3 5 คน ลากฉันไปที่ห้องดนตรีของโรงเรียน เพราะว่าพวกเขารู้ ฉันจะต้องรอพ่อแม่มารับที่นี่ในวันศุกร์ช้าหว่าทุกวัน ค่ำที่สุดคือเกือบสองทุ่ม ทันทีที่เข้ามาในห้องดนตรี ฉันไม่กล้าส่งเสียง เพราะเขาขู่ฉันเอาไว้ ว่าถ้าร้องดัง จะฆ่าฉันให้ตาย ความหวาดกลัวของเด็กม.1 มันจะมีอะไรไปมากกว่าการกลัวตาย แล้วในตอนนั้นเสียงหัวเราะชอบใจก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาทั้งห้าคนนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาทั้งหมดลง และกางเกงใน…

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว แอบล่อกับชายชู้ หนุ่มไซด์ไลน์ เอามันส์กว่าผัว ดิฉันหลังจากเสร็จกิจพยายามทำตัวไม่ให้เป็นพิรุธ ว่าดิฉันแอบไปทำอะไรมา ดิฉันใจสั่นหวาดๆอยู่สองสามวันจึงเข้าสู่ คิดว่านี่เราได้นอกใจสามีไปแล้วหรือมันถูกหรือผิดแต่ก็ช่างมันเราทำไปแล้วๆ ก็มันสุดๆสุขแบบไม่เคยได้รับมาก่อน คิดอีกทีสามีก็ไม่เคยซื้อสัตย์กับเราเช่นกัน ดิฉันพยายามลืมว่าดิฉันทำอะไรไป แต่ทุกวันที่เจอหน้าสามีก็อดหวนคิดถึงหนุ่มน้อยสุดหล่อนคนนั้นไม่ได้ ช่วงสิบวันหลังจากที่ดิฉันไปหาความสุขนอกบ้านสามีร่วมเพศกับดิฉันแบบเถือๆ แค่ครั้งเดียวดิฉันไม่ได้ถึงจุดสุดยอดอย่างที่หนุ่มมานพทำให้เลยๆอารมภ์ค้าง ไปอีกเพราะดิฉันเคยรู้รสได้รับสิ่งที่ดีกว่า ดิฉันสุดเซงกับชีวิตคิดถ้าสามีขอแยกทางเมื่อไรดิฉันคงไม่ปฏิเสธแต่ด้วย เหตุผลอย่างอื่นเราถึงอยู่กันทุกวันนี้ สองสัปดาห์ผ่านไปหลังจากดิฉันใช้บริการในวันนั้นดิฉันคิดจพยายามลืมเรื่อง ทั้งหมดแต่ใจมันรุ่มร้อนความเสียวที่ระหว่างขามันมันทำให้ตัดสินใจโทรฯหาคุณ ญาดาอีกครั้งในตอนบ่าย เธอรับสายด้วยเสียงที่เป็นกันเองเธอแต่ดิฉันกลับอ้อมแอ้มตะกุกตะกักเธอคงรู้ เข้าใจว่าดิฉันต้องการอะไรเธอ จึงบอก หงุดหงิดไม่สบายใจอะไรจะส่งคนไปช่วยปอบใจเอาไม ดิฉันสะอึกรู้เธอหมายถึงอะไรดิฉันบอกเธออย่างไม่อายว่าก็ดี เธอถามต้องการแบบไหน ดิฉันไม่เข้าใจเธอบอก ต้องการเปลี่ยนรสชาติใหม่ไม้ป่าเดียวกันเธอก็จัดให้ได้สาวทอมมีหลายคนรับรอง คุณภาพ ดิฉันงงแปลกดีแต่ไม่นึกจะเอาเลยบอกเธอ…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว แหวกแคมหี เย็ดเสียวญาติสาว 16 เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถวบ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน…

เรื่องเสียว เหยื่อสาวไฮโซ โดนสวิงสุดมันส์ สวัสดีครับ ผมชื่อ บี๋ มีเรื่องเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองแหล่ะครับ ผมมีอาชีพเป็นช่างภาพนู้ดประเภทปลุกใจเสือป่ามาประมาณสามสี่ปีแล้ว วันหนึ่ง เฮียสวง ที่เคยเรียกผมไปใช้บริการบ่อยๆ ก็โทรมาสั่งผมบอกว่าให้เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือให้พร้อม และไปพบกับแกที่บ้านซึ่งเป็นห้องแถวอยู่แถบย่าน บางใหญ่ ซึ่งผมก็เองก็คิดว่าคงไม่พ้นเรื่องเดิมๆ ก็คือให้ผมไปถ่ายรูปสยิวของนางแบบที่แกจัดหามานั่นเอง พอผมไปถึงและกำลังเตรียมตัวอยู่นั้นเองผมก็เห็นไอ้เล้งพาผู้หญิงคนหนึ่งมาหาเฮียสวง เธอสวยชะมัดยาด ดูจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวกิริยาท่าทางแตกต่างจากคนก่อนๆ ที่ผมเคยถ่ายภาพให้เฮียสวง ริ้บลับ อายุของหล่อนไม่เด็กแล้วล่ะครับ สาวเต็มที่กะดู คร่าวๆ คงใกล้จะสามสิบแล้ว ทีแรกผมไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงที่ดูเป็นสาวไฮโซอย่างนั้นจะมาถ่ายแบบนู้ดให้กับเฮียสวงได้ แต่พอแอบได้ยินไอ้เล้งมันโม้กระหึ่มว่า มันเป็นพ่อเลี้ยงเหมืองแร่ภาคใต้และเฮียสวงเป็นพ่อค้าขายเพชรผมก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เอาให้แรงๆเลย… ครูครับ ผมเสียว… แหวกกลีบซากุระ ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก…

เรื่องเสียว สาวท้อง เล่นเสียวดูแลเมียให้หัวหน้าอย่างดี ผมทำงานก่อสร้าง ตัวผมทำกับผู้รับเหมาชื่อพี่ตั้ม ผมเป็นลูกน้องเขา พี่ตั้มมีลูกน้องหลายคน ผมสนิทกับพี่ตั้มมากจนแกไว้เนื้อเชื่อใจเข้าออกบ้านของแกได้ทุกเวลาพี่ตั้มมีเมียแล้วเมียแกข่อนข้างสวยละอวบนมใหญ่มากอยู่กับพี่ตั้มก็หลายปีจนเมียแกท้องได้ 5-6 เดือนผมก็ไปเที่ยว เล่นที่ห้องแกเป็นประจำดูหนังบ้างคอยรับใช้พี่ตั้มและเมียของแกบ้างผมกับเมีย พี่ตั้มก็สนิทกันมากมีอยู่วันหนึ่งพี่ตั้มมีงานที่เชียงใหม่ต้องไปรับเหมาทำงานที่ โน่นหลายเดือนแกเป็นห่วงเมียแกเลยไม่ให้ผมไปให้ผมคอยดูแลเมียแกคอยวิ่งซื้อ ของก็มีอยู่วันหนึ่งเมียแกอยากกินปลาเผาก็ใช้ผมไปซื้อพอกลับมาก็เห็นแกนอน หลับแกใส่ชุดคลุมอุ้มท้องนอนชันเข่าถ่างขาอยู่ผมมองไปเห็นหีแกหีแกใหญ่ มาเลยหมอยไม่มีเลยผมมองอยู่นานมากว่าจะทำอย่างไรดีควยก็แข็งผมเลยเอามือลอง ไปจับดูแกก็ไม่ตื่นเลยเอามือลองแหย่ดูแกก็ไม่ตื่นผมอยากเย็ดแกมากเลยผมเห็น แกไม่ตื่นก็เอานิ้วแหย่เข้าแหย่ออกแกถ่างขาใหญ่เลยผมทนไม่ไหวเลยชักว่าวมือ ซ้ายแหย่มือขวากำควยชักว่าวชักว่าวกำลังมันแกก็ตื่นขึ้นมาผมตกใจทำอะไรไม่ถูกได้แต่มองหน้าแก ด้วยความตกใจมือก็ยังกำควยอยู่แกถามว่าทำอะไรผมบอกว่าผมเห็นหีพี่ควยมันแข็งผมอยากเย็ดพี่แต่ก็ไม่กล้ากลัว พี่ตื่นแกบอกว่าแก่ตื่นตั้งนานแล้วแกไม่ได้หลับแกรู้หมดว่าผมทำอะไรกับแกแก ถามว่าเคยเห็นไหมหีผู้หญิงผมตอบว่าไม่เคยเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีแกถาม ชักว่าวเสร็จหรือยังผมตอบยังครับไม่เคยหละซิครับแกมองมาที่ควยผมแกบอกว่าควยใหญ่นะเราไม่น่าเชื่อ ว่าไม่เคยเอาผู้หญิงมานี่พี่สอนให้แกให้ผมเอาปากเลียที่หีแก แกบอกว่าพี่ตั้มไม่เคยเลียให้เลยแกบอกว่า อยากเย็ดอยู่เหมือนกันผมเลียให้แกแกก็กดหัวผมใหญ่เลยแกบอกว่าเสียวหีมากแกบอกให้ ถอดกางเกงออกผมก็ถอดออกแกคว้าเอา ควยผมมาอมรูดเข้ารูดออกผมบอกว่าพี่มันเสียวน้ำจะออกแล้วแกไม่ฟังน้ำผมแตกใส่ ปากแกแกบอกว่าอะไรน้ำแตกเร็วจังผมบอกว่าผมไม่เคยนี่พี่แกเอาผ้ามาเช็ดปาก เสร็จแกก็อมควยผมต่อพอควยผมแข็งแกก็เอาควยผมยัดใส่หีแกแกบอกว่าค่อยๆกระแทก…