ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ

e0b897e0b8b3e0b8a3e0b8b5e0b981e0b89ee0b8a3e0b98ce0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8b2e0b894e0b986 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fc98cc740a8

เรื่องเสียว ทำรีแพร์มาหมาดๆ โดนเสียวแทบขาดใจ

ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน

เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว ๆ ก็จะทำให้ผมอยากเห็นข้างในมากขึ้น เพราะข้างนอกของพี่เปิ้ลยังขาวจั๋ว แล้วข้างในจะขนาดไหนน้า ผมแอบเอาแกไปฝันตอนช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ บางครั้งไปเดินห้างกันผมก็จะแตะเอว แตะแขนเวลาเดินข้ามถนน หรือตอนเดินในห้างบ้าง ถ้าคนแน่น ๆ ผมก็จะเกาะเอวแกแล้วถูไอ้นั่นของผมกับก้นแกโดยอาศัยว่ามีคนเบียด อยู่ในรถก็จับมือมาดูหมอบ้างไปตามแต่โอกาสจะให้ พักหลังพี่เปิ้ลเริ่มรุกผมบ้าง แกชอบแอบตีก้นผมเวลาเดินผ่าน จนผมรู้สึกว่าแกคงส่งสัญญาณให้แล้ว วันหนึ่งก็เป็นโอกาสของผม เพราะงานของเราเหมือนกันและต้องร่วมมือกันจัดงานบ่อย ๆ ทุกครั้งก็ต้องไปต่างจังหวัด ครั้งนี้ก็เช่นกัน เราไปจัดที่หัวหิน มีงานประชุม 2 วันแล้วคืนสุดท้ายก็มีงานเลี้ยงลูกค้า ผมกับพี่เปิ้ลก็อยู่ช่วยงานกันจนเสร็จ แล้วก็ไปต่อกันที่ผับของโรงแรม พี่เปิ้ลทานไวน์ไปบ้าง พอแก้มแดง ๆ ปากแดง ๆ น่าจูบที่สุด พอเกือบ ๆ เที่ยงคืน พี่เปิ้ลก็ชวนผมออกไปหาอะไรทานกันที่ตลาดหัวหิน ผมก็ขับรถพาไปหาอะไรทานกันจนเสร็จ แล้วก็ขับจะกลับโรงแรมระหว่างทางผมก็ขับช้า ๆ คุยกันไปเรื่อย ๆ จนเสียงพี่เปิ้ลเงียบไป

ผมหันไปมองก็เห็นแกหลับไปแล้ว ผมเอามือไปจับแขนแกเขย่าเบา ๆ ก็ไม่ตื่น สงสัยคงจะเหนื่อยและเมาไวน์ ผมลองเรียกเบา ๆ ก็เงียบ ผมเลยนั่งลูบมือพี่เปิ้ลไปเรื่อย ๆ เมื่อเห็นแกหลับไม่รู้เรื่อง ก็เลยเลื่อนมือมาลูบต้นขาเรื่อย ๆ แกก็ขยับขาออกนิด ๆ ผมเลยกลับมาจับมือแกอีก คราวนี้มือแกวางอยู่บนท่อนขาผมก็เลยลูบให้นิ้วผมไปสัมผัสกับขาพี่เปิ้ลบ้าง สักพักพี่เปิ้ลก็ขยับแขนออกทำให้มือผมหล่นมาสัมผัสกับขาอ่อนอีกครั้งหนึ่ง ผมเลยค่อย ๆ ลูบเบา ๆ ไปบนขาจากข้างบนอ้อมไปด้านใน ขาพี่เปิ้ลก็ขยับออกจากกัน ผมเหลือบตามองดูก็เห็นว่ายังหลับตาอยู่ แต่แกคงรู้ตัวอยู่เหมือนกัน ผมขับรถมาสักพักหนึ่งก็ทนไม่ไหวเลย”เลี้ยวรถเข้าซอยแยกแล้วจอดรถแอบเข้าข้างทาง” ผมลูบขาอ่อนด้านในแล้วเลื่อนมือไปเรื่อย ๆจนเกือบถึงเนิน กางเกงเนื้อบาง ๆ นุ่ม ๆ เลยทำให้ผมสัมผัสกับเนื้อพี่เปิ้ลได้ถนัดขึ้น ผมรวบรวมความกล้าแล้วลูบมือเบา ๆ ผ่านเนินขึ้นไปบนท้องน้อยแล้วค่อย ๆ ลูบผ่านมาตรงกลางหว่างขา เนินพี่เปิ้ลใหญ่พอตัว

ผมรู้สึกได้ว่ามันอูมและอุ่น ๆ แสดงว่าพี่เปิ้ลมีอารมณ์แล้ว แต่แกยังนอนเฉยอยู่ยิ่งทำให้ผมแน่ใจว่าแกยอมแล้ว ผมเอาฝ่ามือลูบเน้น ๆ หนักมือขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเน้นนิ้วกลางให้ผ่านร่อง สักพักก็รู้สึกว่าน้ำเริ่มแฉะในรูจนซึมออกมาข้างนอกแล้ว ผมเลยปลดตะขอกางเกงพี่เขาแล้วรูดซิบออก เห็นกางเกงในสีดำตัดกับผิวเนื้อสีขาว ผมสอดมือเข้าไปในกางเกงตัวนอกลูบเบา ๆ นอกกางเกงในเน้นตรงกลางเนิน น้ำพี่เปิ้ลเยิ้มออกมาจนกางเกงในเปียกชื้น ผมเอานิ้วกรีดออกข้าง ๆ ข้อพับ สอดเข้าไปข้างในกางเกงใน เนินเนื้อพี่เปิ้ลนุ่มดีจัง ขนไม่ดกมาเท่าไรเลยทำให้ผมเอานิ้วเข้าร่องได้ง่ายขึ้น ผมค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูพี่เปิ้ล แล้วควานนิ้วข้างในเป็นวงกลม พี่เปิ้ลแอ่นเนินขึ้นรับนิด ๆ หนีบขาเข้า ๆ ออก ๆ บิดตัวไปมาแต่ไม่ยอมลืมตา ผมค่อย ๆ ขยับนิ้วชักเข้าออกช้า ๆ เบา ๆ แล้วเอี้ยวตัวไปจูบไซ้ที่ซอกหู ได้ผลครับ เสียงพี่เปิ้ลบอกเบา ๆ “ ให้แต่ข้างนอก อย่าเอาเข้าข้างในนะ พี่ไม่อยากมีชู้” “แล้วแต่พี่ครับ” แต่ผมคิดในใจว่าคงต้องลองดูว่าพี่เปิ้ลจะใจแข็งได้ขนาดไหน ผมเริ่มไซ้ไปที่ซอกคอ เอาลิ้นกวาดไปเบา ๆ จนปากประกบปาก ก็โดนพี่เปิ้ลดูดดังจ๊วบ

แล้วเราก็ตวัดลิ้นใส่กัน พี่เปิ้ลจูบเก่ง ลิ้นอ่อนควานไปทั่ว ผมควานมือลงมาปลดกระดุมเสื้อออก แล้วสอดมือเข้าไปจับนอกเสื้อบีบเน้น ๆ นมพี่เปิ้ลใหญ่พอตัว เพราะ”แกเพิ่งคลอดลูกได้สี่เดือน”ยังเต่งตึงกว่าปกติ ผมปลดตะขอยกทรงออกได้ ก็ลากลิ้นลงไปที่ยอดอก ในร่มผ้าของพี่เปิ้ลขาวมาก หัวนมสีน้ำตาลอ่อนนิด ๆ ผมสลับลิ้นรัวไปบนยอดอกสลับกับเม้มดูดแรง ๆ พี่เปิ้ลจะร้อง ซี๊ด ๆ ทุกครั้งที่ถูกดูดนม ผมดูดอย่างมันส์มากเหมือนเด็กดูดนมแม่แถมยังมีน้ำนมออกมาด้วย “พี่เปิ้ล ทำให้ผมด้วยสิครับ” “จะให้พี่ทำอะไรล่ะ” ผมจับมือพี่เปิ้ลมาจับที่เป้ากางเกงผม “ทำเป็นมั้ย” แล้วพี่เปิ้ลก็ลูบท่อนเอ็นผมไปมา ผมก็รุกทั้งข้างบนข้างล่าง ปากดูดนม มือก็ชักนิ้วเข้า ออก ในรูเสียว สักพักผมก็ทนไม่ไหวเลยจับพี่เปิ้ลถอดกางเกงออกจนหมด แล้วก็ถอดของผมออกด้วย

ผมไม่กล้าถอดข้างบนเพราะกลัวว่าเดี๋ยวจะมีใครผ่านมาเห็น เราจะหลบไม่ทัน ผมก้มลงไปเลียเนินท้องน้อยพี่เปิ้ล และลากลิ้นลงแหย่ลิ้นลงไม่ถึงร่อง ก็เลยจับพี่เปิ้ลให้เอียงไปพิงประตู แล้วถ่างขาหันมาทางผม พอเห็นชัด ๆ ผมยิ่งเงี่ยนใหญ่ เพราะรูพี่เปิ้ลยังสวย แคมใหญ่สีชมพู ผมมารู้ทีหลังว่าตอนคลอดลูก”หมอทำรีแพร์”ให้ด้วย ผมก้มลงไปเอาลิ้นเลียแคมนอกเบา ๆ แล้วเกร็งลิ้นเข้าไปในรู ลิ้นผมตวัดกวาดไปมา จนทั่วทั้งข้างนอกข้างใน พี่เปิ้ลรองคราง ฮือ ๆ เบา ๆ พลางแอ่นสะโพกเข้าหาลิ้นผม สักพักพี่เปิ้ลก็บอกให้ผมหยุด “พอแล้ว พี่เสร็จแล้ว” “จริงเหรอครับ ไม่เชื่อหรอก” “จริง ๆ พอก่อนนะ” “ผมยังไม่เสร็จเลย พี่เปิ้ลช่วยผมหน่อยสิ นะ” “ ใช้มือทำให้นะ” พี่เปิ้ลค่อยเอามือมากำท่อนเอ็นของผมแล้วรูดเบา ๆ ผมสังเกตเห็นแกจ้องเหมือนไม่เคยเห็น ก็เลยแกล้งถามว่า “ไม่เคยเห็นเหรอครับ พี่เปิ้ล” “บ้าสิ มีลูกแล้วทำไมจะไม่เคยเห็น” “ก็เห็นจ้องยังกะไม่เคยเห็น” “เคยเห็นแต่ขนาดไม่เท่านี้” “ของแฟนพี่ขนาดไหนครับ” “ก็พอ ๆ กันแต่ของคมยาวกว่า

ผมเริ่มแหวกกลีบแคมเพื่อเข้าไปสำรวจในร่องของพี่เปิ้ลผมจับขาข้างหนึ่งของพี่เปิ้ลขึ้นมาพาดบ่าของผม กลีบกุหลาบสีชมพูของพี่เปิ้ลเริ่มแยกออกลิ้นของผมตรงเข้าไปสัมผัสกับความ หอมหวานของน้ำหวานพี่เปิ้ลเมื่อลิ้นผมสัมผัสกับเม็ดเสียวของพี่เปิ้ล แกถึงกับสะดุ้ง ตัวเกร็ง ร้องครางอย่างมีความสุข ผมเลียอยู่นานจนพี่เปิ้ลทนไม่ไหวบอกให้ผมใส่ได้แล้วเพราะเธอใจจะขาดอยู่แล้วตอนนี้ ผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จึงคุกเข่าขึ้นแล้วจับท่อนเอ็นของผมจ่อหน้าปากร่องหีของพี่เปิ้ล แล้วถูไถไป 4-5 ทีก็เริ่มดันเข้าไป
ปากร่องของพี่เปิ้ลแคบมากจริงๆ เพราะตอนคลอดลูกหมอ”ทำรีแพร์ให้”ผมมารู้ทีหลังน่ะ ดันเท่าไหร่ก็ไม่เข้า แกก็ได้แต่ร้อง..บอกว่าเจ็บผมเลยต้องลงไปใช้ลิ้นเลียที่ปากร่องหีของพี่เปิ้ลแกอีกสักพัก จนน้ำของพี่เปิ้ลออกมามากขึ้นผมก็เริ่มจ่อและดัน เข้าไปใหม่ คราวนี้เข้าไปได้ถึงหัวหยักพี่เปิ้ลก็สะดุ้งบอกว่าจะฉีกแล้วผมก็หยุดและเสียบคาไว้ แล้วมาดูดเลียที่หัวนมของพี่เปิ้ล แทน จนเธอเผลอผมก็ค่อยๆ ซอยและดันทีละนิดๆ จนมิดทั้งลำ มันคับแน่นมากเลยครับตอนระหว่างที่ผมดันเข้าไป แกได้แต่ร้องบอกว่า “เจ็บ..เอาออกเถอะ”ผมก็บอกแกว่า “ทนหน่อย..เดี๋ยวก็หาย” แล้วผมก็เริ่มชักเข้าชักออกอย่างช้าๆ พี่เปิ้ลเริ่มร้องครางออกมา

ผมถามว่า “เป็นไง..หายเจ็บหรือยัง”แกบอกว่า “หายแล้วล่ะ..ตอนนี้เสียวจังเลย” ผมก็ เลยเริ่มซอยเร็วขึ้นแล้วอีกสักพักผมก็เปลี่ยนจากท่าเอาขาเกี่ยวเอว มาเป็นท่าหมาโดยให้เธอโก้งโค้ง มือยันที่เบาะรถ แล้วผมก็ใส่จากข้างหลังท่านี้มันแน่นและเสียวมากเลยครับ ผมซอยเอวอัดเข้าไป แล้วก็จับนมพี่เปิ้ลเล่นไปด้วยเสียงครางของเรา บวกกับเสียงเนื้อกระแทกเนื้ออย่างแรง พี่เปิ้ลแกร้องดังมาก ยิ่งแกร้องดังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งกระแทก ใส่แกแรงเท่านั้น แล้วผมก็เปลี่ยนท่าอีกครั้งหนึ่งคราวนี้ผมจับเธอนอนหงายบนเบาะที่นั่ง พี่เปิ้ลเร่งให้ผมอัดแกแรงๆ เร็วๆแล้วพี่เปิ้ลก็เอาแขนมากอดคอผม แล้วโน้มคอผมลงมาให้เลียหัวนมของแก ตอนนี้แข็งชูชัน

เพราะความเสียวที่ผมมอบให้กับสาวแม่ลูกอ่อนที่เพิ่งคลอดลูก แถวร่องหียัง”ผ่านการทำรีแพร์”ผมเหมือนได้เปิดซิง เสียวและมันส์ควยอย่างสุดๆ
ผมเลียหัวนมพี่เปิ้ลไป แล้วก็อัดควยกระแทกไปได้สักพักในร่องหีของพี่เปิ้ลก็ตอดรัดท่อนเอ็นของผมอย่างแรง แล้วพี่เปิ้ลแก ก็เกร็งสุดตัวพร้อมกับเสียงร้องที่ดังมาก ขณะนี้แกหมดแรงนอนนิ่งหายใจรวยรินเหมือนคนจะขาดใจตาย ปล่อยให้ผม ซอยอยู่อีกสักพักควยของผมก็พ่นพิษใส่ในรูหีของพี่เปิ้ลจนเต็มแล้วเราก็นอนกอดกันอย่างมีความสุขหลังจากที่เราสองคนมีความสุขขึ้นสวรรค์กันแล้ว เราก็นอนกอดกันพอหายเหนื่อย ผมก็ขับรถพาพี่เปิ้ลกลับโรงแรมที่พัก แล้วผมก็จัดพี่เปิ้ลต่ออีกหลายยก…….

Recommendations

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่เขยเปิดซิง ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปี เท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนเปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดยที่ฉันต้องไปพักบ้านพี่สาว ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ร้านเป็นเด็กผู้ชายอายุขวบกว่าๆ น่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป็นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทุกที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือมือมาโดนหน้าอกๆ ของฉันไม่ได้ขาด ทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายคนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเค้าทะเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมาก เพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงาเงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจับปิดตากอดเอาไว้แน่นหนา…

เรื่องเสียว เกมกาม เอาน้องดาวทุกท่า นานๆมาทีนะมะค่อยมีเวลาพอดีเรื่องของเราเป็นเรื่องเล่า แบบว่าอาจโรคจิตนิดๆชอบอวดพอดีว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเลยไม่ค่อยหวือหวามากนัก แต่ก็ยังอยากจะเล่าให้ฟัง หลายปีมาแล้วตั้งแต่เรายังไม่แต่งงานลุงที่ย้ายครอบครัวไปปักหลักอยู่พนัสนิคมแกโดนรถชนตาย ป้าและลูกๆตกลงจะสวด7คืน เราปิดเทอมพอดีเลยอยู่ช่วยงานเค้าตั้งแต่ต้นจนจบ รับหน้าที่เฝ้าบ้าน สวนและบ่อปลาทุกคืนที่พระสวด ตอนกลางวันก็ขับมอไซค์ไปช่วยงานที่วัดมั่ง ร่อนจีบสาวๆแถวนั้นมั่งเราคนต่างถิ่น มีมอไซค์ขับสมัยนั้นออกจะเท่ห์  ในงานมีสาวๆวันรุ่นเพื่อนๆที่เรียนร่วมห้องลูกสาวลุงอ่อนกว่าเรา สักปีสองปีหลายคนมาช่วยงาน  เราปิ๊งอยู่คนนึงน้องดาวแลดูเด่นกว่าคนอื่น เราเองก็มีสาวของตังเองอยู่สองสามคนแล้วแหละ แต่งานนี้ไม่มีใครมาคุมปลอดคนเราเลยสีน้องดาวได้ถนัดหน่อย จีบกันสองสามวันพอสนิทกันหน่อยอาศัยน้องแกออกจะไฟแรงสูงสักหน่อยเลยติดง่าย เราพามาเที่ยวสวนตกปลาตอนกลางวันที่เพื่อนๆเค๊านอนพักกัน แต่ยัยดาวมาหัวหกก้นขวิดอยู่กะเราได้แล้ว  เย็นสาวๆและญาติๆจะพากันอาบน้ำที่บ้านงานแล้วพากันไปวัดหมด เราจะเฝ้าทั้งบ้านและสวนอยู่คนเดียว จนกว่าจะดึกๆใครที่ไม่ได้ค้างวัดก็จะกลับบ้าน   เข้าวันที่4 กลางวันเราพาน้องดาวออกไปตกปลาสองต่อสอง ของถนัดเลยเรื่องเลาะสาวเนี่ยเราขอนอนหนุนตักยัยดาวเอาดื้อๆ แต่แกไม่ยอมต้องเลาะอ้อนคำหวานอยู่นาน กว่าจะใจอ่อนให้หนุน…

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง ชื่อ”มิน”ค่ะเรียนอยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ พอดีมินมีธุระด่วน พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง มินเลยต้องบินไปที่ไร่ ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูเป็น 10 ปีเพราะมินกับพ่อแม่ มาอยู่กรุงเทพฯ เราปล่อยให้ ตาเอี้ยง ลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยที่พ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาเอี้ยงนี่แหล่ะค่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาเอี้ยงคงเป็นชายแก่อายุราวๆ 60 เห็นจะได้ ร่างกายอาจถดถอยต้องให้แกได้พัก บ้างนึกสงสารแกเหมือนกันมินคุยโทรศัพท์กับตาเอี้ยงบอกจะไปถึงวันจันทร์ แต่ไปถึงจริง เป็นวันเสาร์ ที่บ้านใหญ่ของมินก็ไม่มีวี้แววร่องรอยตาเอี้ยงมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ไร่สวน ก็ดูเรียบร้อยดี…

เรื่องเสียว เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว ฉัน แฟนฉัน และเพื่อนสนิทของแฟน มาเที่ยวที่แพ ในจังหวัดกาญจนบุรีด้วยกัน แถวๆ อำเภอไทรโยก ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ และการมาด้วยกันทั้งสามคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน และเพราะว่าเหนื่อยจากงานมาแรมปี การมาเที่ยวครั้งนี้ของเราจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด สำหรับแฟนฉันแล้ว คงมีความสุขดี ที่ได้มาเที่ยวกับแฟน และเพื่อนสนิท สำหรับฉัน มีความสุขยิ่งกว่า เพราะว่าได้มาเที่ยวกับแฟน…และชู้รักนั่นเอง ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ควรที่จะดำเนินต่อไปแบบนี้ ตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันแย่ หรือว่าไม่ดี เพราะความสุขมันก็๕อความสุข ไม่ควรมีอะไรมาบั่นทอนทั้งนั้น…

เรื่องเสียว อยากจะตายอยู่แล้ว เธอจัดเองเสียวเลย เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยุ่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู๋บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณพฤศจิกายนปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่ เวลาแฟนผมอ่านหนังสือแล้วเครียดมักจะต้องการมาก แล้วนี่ผมไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบอาทิตย์ แล้วเธอยังต้องมาอ่านหนังสืออีก ผมง่วงก็ง่วง…

เรื่องเสียว อ่อยพ่อเลี้ยงให้เสียบสด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าเขาเองก็เริ่มมีใจให้ฉันแล้ว…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ลักหลับ แบบนี้ก็ได้เย็ดหีพี่ฟรีใช่ไหมครับ ? บ้านของพี่ยา เป็นบ้านสวนครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ผมทำงานอยู่ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนง่าย ๆ และสบาย ๆ กึ่งไปทางทะลึ่งด้วยซ้ำ เธอเลยบอกว่า ใครที่จะพาสาวมาเย็ดหี บ้านพี่มีห้องว่างให้เช่านะ เธอพูดเหมือนกับว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องอะไรที่ง่าย ๆ ขนาดนั้นเชียว แต่ผมก็เข้าใจนะ เพราะว่าบ้านของเธอนั้นสงบดี แต่ผมก็คงจะไม่ได้หาสาวไหนมาเย็ดหรอกครับ เพราะว่าผมชอบพี่ยา ทุก ๆ ครั้งเวลามีปาร์ตี้ หมูกระทะ หรือว่าอะไรก็ตาม ผมก็จะไปกินที่นั้น ร้องเพลง ทำทุก ๆ…

เรื่องเสียว เอาทั้งหน้าและหลัง ”หมอนวด” หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69 คงรู้ดีนะว่าเราถึงใจ มากแค่ไหน…

เรื่องเสียว ทั้งโขยกจับคว่ำจับหงาย (ลักหลับ) ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแป๋ว เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แป๋วเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แป๋วเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…