ทำบุญยังไงให้ได้เย็ด แจกของโรงทาน และได้ผู้ชายฟ้าประทานควยใหญ่พาไปเย็ด

e0b897e0b8b3e0b89ae0b8b8e0b88de0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b888 64fbfcaa88288

เรื่องเสียว ทำบุญยังไงให้ได้เย็ด แจกของโรงทาน และได้ผู้ชายฟ้าประทานควยใหญ่พาไปเย็ด

บางคนบอกกับฉันว่าทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ชาตินี้ แต่ว่าอะไรก็ตาม ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความตรงข้ามเล็กๆ ในสิ่งที่ฉันได้เจออยู่ในเวลานี้ เพราะว่างานนี้ฉันทำบุญก็ได้ผัวเลย มันน่าแปลกจริงๆ

เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นเมื่อวันที่ฉันนั้นไปทำโรงทานที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดขึ้นกับเพื่อนๆ ปรากฏว่าที่โต๊ะข้างๆ ซึ่งแจกอาหารนั้นค่อนข้างจะตรงกับฉันที่แจกเครื่องดื่ม เราเลยทำความรู้จักกัน ปรากฏว่าเรามาจากจังหวัดเดียวกัน และทำความรู้จักกันในช่วงเวลาที่แจกโรงทานนั้นอย่างทันที จนกระทั่งทุกๆ อย่างเสร็จ เราได้กินข้าวด้วยกันทั้งกลุ่ม แล้วมันก็เป็นจุดเริ่มต้นให้ความสัมพันธ์ของเราๆ นั้นเดินหน้าไปในระยะเวลาสั้นๆ

ฉันและผู้ชายคนนั้นมีการนัดกันไปทำโรงทานบ่อยๆ จนกระทั่งเหลือเพียงเราสองคนที่สะดวกไปทำโรงทานในวันหนึ่ง แล้วเราก็ได้ใช้เวลาด้วยกันทันที เหมือนๆ กับเพื่อนของเรานั้นต่างที่จะมอบช่วงเวลานี้ให้ เราจึงไม่คัดค้าน และสัญญาว่าจะใช้ช่วงเวลานั้นให้คุ้มคามากที่สุดเลยทีเดียว หลังจากที่จบโรงทาน เราก็ไปกินข้าวกัน ก่อนที่จะคุยไปคุยมา แล้วลงตัวที่ว่า เราจะไปกินกันต่อ ไหนๆ โอกาสก็เหมาะขนาดนี้แล้วเหมือนกัน – น่าสนุกจริงๆ เลยเชียว

คนใจบุญใครเขาว่าใจเย็น ฉันเถียง

เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังจะเย็ดกับคนใจบุญ และเขาสลัดคราบคนใจเย็น ยิ้มเก่ง กลายเป็นเสือร้ายทันทีที่โยนร่างของฉันลงบนเตียงนอนหลังนุ่มนี้ เขากระโจนเข้ามาคร่อมร่างของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มบดริมฝีปากนั้นจูบเข้ามาอย่างดุเดือด ร้อนแรง และดูดดื่ม สองมือขึ้นกำข้อมือฉันแล้วยกวางขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ลงไปที่เนินอก ฉันดีดดิ้นด้วยความเสียวซ่านจากสัมผัสที่เขามอบให้

จนกระทั่งเสื้อผ้าของเราต่างหลุดลุ่ย ไม่เหลืออะไรห่อหุ้มร่างกายเอาไว้แล้ว มีเพียงเนื้อหนังที่กำลังแนบสัมผัสอย่างใกล้ชิดที่สุดเท่าที่จะมากได้ ควยของเขาถูไถไปตามเรียวขาของฉัน ตอนที่เขาเริ่มบดเบียดร่างกายแนบเข้ามา สัมผัสได้ถึงความขยายตัวของมันที่ต้นขา และรู้ได้เลยว่า จะยังไงก็ตาม ผู้ชายคนนี้ควยใหญ่

เอาละ ฉันเคยขอพรเอาไว้ว่าขอให้เจอผู้ชายถูกใจ ควยใหญ่

ปรากฏว่าพรที่ขอนั้นมาไวกว่าที่คิดเหมือนกัน

เสียว…เสียวเหลือเกินในเวลานี้ เสียวหี เสียวที่เขาค่อยๆ ซุกไซ้ใบหน้าลงไปที่หน้าท้อง พร้อมทั้งเคลื่อนคล้อยลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงหีของฉัน เขาดมดอมมันราวกับมวลแมลงที่ได้เห็นเกสรดอกไม้ หีชมพูของฉันคงยั่วยวนใจเขาไม่น้อย เพราะว่าเขาประทับริมฝีปากลงไปอย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

จังหวะนั้นฉันเสียวหีจนดีดดิ้นพล่านไปมาเลยทีเดียว ทว่าอ้อมกอดของเขาก็ตรึงฉันเอาไว้ให้นิ่งที่สุด เพื่อที่เขาจะได้มอบทุกอย่างให้ฉัน

ฉันอยากอมควยเขาเหลือเกิน แต่ไม่กล้าขอ เพราะตอนนี้เขากำลังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการมอบความสุขให้ฉัน

ควยดุ้นนั้นคลอเคลียที่แคมหีใหญ่โหนกนูนของฉัน เขาฟาดมันลงมาที่หีสวยอูมอวบนั้นแล้วค่อยๆ จรดหัวควยที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนเข้ามาช้าๆ วินาทีนั้น ฉันไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ความสุขกำลังพุ่งทะลักเข้ามาในร่างกาย เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทุกๆ การเคลื่อนไหวที่ลึกล้ำเข้ามาในร่างกาย

เขาแทบจะไม่ได้ปล่อยให้ฉันหายใจเลย เพราะทันทีที่ความยาวของดุ้นสวรรค์นั้นสวมสอดเข้ามา เขาก็จัดการเคลื่อนไหวร่างกายเย็ดหีของฉันทันที ควยใหญ่ยาวกระเด้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงลมหายใจของฉันขาดห้วง เมื่อเขาเริ่มรัวเอวเข้ามามากเกินกว่าที่ฉันจะรับไหว

ความเสียวซ่านทำให้ฉันล่องลอย ปล่อยร่างกายให้ไหลไปตามจังหวะที่แสนสุขสมนั้น ไม่ว่าเขาจะทำอะไรฉันก็ยอม

เสียงครามทุ้มต่ำของเขาทำให้ฉันไม่มีแรงที่จะทำอะไรสักอย่าง หากร่างกายนี้มันดีมากพอที่เขาจะต้องการ ฉันเองก็พร้อมที่จะมอบมันให้เขา ปรนเปรอทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด

เสียงครางเริ่มดังขึ้นอีกครั้งหนึ่ง หนักขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกเองก็ไม่ต่างกัน เสียงสนทนาเดียวที่ฉันได้ยินก็คือคำที่เขาเอ่ยขอว่าแตกในได้ไหม ?

แน่นอนว่าทำไมจะไม่ได้ล่ะ มาถึงขนาดนี้แล้ว แตกในได้เลย ฉันบอก

เขายิ้มขึ้นมาทันที หน้าตาหล่อเหลาฉายแววทะเล้น ในจังหวะที่เริ่มอัดควยกระแทกกระทั้นเข้ามาสุดแรง

จนในที่สุด เขาก็ปลดปล่อยความสุขสมออกมาในร่างกายของฉัน น้ำควยหลั่งทะลักเข้ามาจนฉันสัมผัสได้ และมันมากพอที่จะค่อยๆ ไหลออกไปตามลำควยที่ถูกถอดถอนออกไป เขาบอกว่าไม่ได้เย็ดใครมาหลายเดือนแล้ว และก็ไม่ใช่คนที่ชอบชักว่าวด้วย ฉันถือว่าเป็นคนแรกเลยหลังจากที่จบกับคนเก่าไป และเราก็เข้ากันได้ดีด้วย

ใช่…ฉันเห็นด้วย

เราเข้ากันได้ดี

และคิดว่าหลังจากนี้ก็คงจะเข้ากันได้ดีหลายทีแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว สาวเนิร์ดที่แอบชอบ ใช้มุมโต๊ะช่วยตัวเองบ่อยๆ จนผมอาสาให้เธอมาเย็ดกับผมแทน วีเป็นสาวแว่นแก่เรียน เธอมักชอบนั่งอ่านหนังสือคนเดียวเงียบๆ ในห้องสมุดอยู่เสมอ น้อยครั้งที่จะเห็นเธอรวมกลุ่มอยู่กับใคร ผมมักจะแอบมองวีบ่อยๆ เพราะชอบเธอ ไม่ได้สวยโดดเด่น แต่ใต้แว่นกรอบดำ ดวงตาเธอกลมโตชวนมอง คนส่วนใหญ่จะเห็นแค่เธอผิวขาวซีดบอบบางดูไม่แข็งแรง แต่ความจริงแอบซ่อนรูปเพราะผมเคยเห็นตอนเธอก้มอย่างไม่ระวังแล้วมองลอดคอเสื้อเข้าไปเห็นนมใหญ่ของเธอ นับว่าวีมีรูปร่างเกินเด็กม.ปลายรุ่นเดียวกันมากเลย ทว่าถึงแม้เราจะเรียนอยู่ห้องเดียวกันและเธอเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ผมก็ยังไม่เคยมีจังหวะจะเข้าไปทักทายหรือตีสนิทกับเธอเลยสักครั้ง อาจเพราะผมกลัวเพื่อนคนอื่นจะล้อที่ไปชอบคนแปลกแยกอย่างวีหรือความจริงแล้ว… มันเป็นแค่เพราะผมไม่กล้าที่จะไปคุยกับเธอ จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง… มันเป็นช่วงเวลาโรงเรียนเลิก ทุกคนแยกย้ายกันไปเล่นฟุตบอลบ้าง ทำเวรความสะอาดบ้าง บางคนมีเรียนพิเศษ แต่ส่วนใหญ่ต่างกลับบ้าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยที่พักอยู่ใกล้โรงเรียนเพราะผมย้ายเข้ากรุงเทพมาอาศัยอยู่กับน้าที่เป็นเจ้าของห้องเช่า ทำให้รู้ตัวได้เร็วว่าวันนั้นลืมหนังสือไว้ที่โต๊ะเรียนจึงได้ย้อนกลับไปเอาที่โรงเรียน จึงทำให้ได้พบกับความลับบางอย่างของวี…

เรื่องเสียว ใหนขอแม่ดูหน่อยซิ ฉันก็เงี่ยนเป็นนะค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อพิมพร หรือเรียกง่ายๆว่า พร ก็ได้ค่ะ ดิฉันเป็นตำรวจหญิง ซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่งานด้านเอกสาร และเขียนบันทึกประจำวัน ประจำอยู่ใน สน.แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เงินเดือนตำรวจที่ดิฉันได้ในตอนนั้นก็ไม่มาก แต่ก็พอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและลูกชายหนึ่งคนได้ พอไม่ให้อดอยาก ชีวิตของฉันก่อนหน้านั้นย้อนไป 15 ปี ดิฉันเป็นแค่เด็กผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่ง ที่หลงผิดเสียความสาวตั้งแต่อยู่ม.3 ให้กับเด็กนักเรียนรุ่นพี่ม.ปลายหน้าตาดีคนหนึ่ง จนตั้งท้องขึ้นระหว่างที่ดิฉันกำลังจะเรียนชั้น ม.ปลาย รุ่นพี่ม.ปลายแฟนของดิฉันในตอนนั้น พอรู้เรื่องเข้าก็ทิ้งดิฉันไป ตามประสาเด็กที่ยังไม่มีความรับผิดชอบ ส่วนพ่อแม่ของดิฉันพอรู้เรื่องเข้า ก็พาดิฉันออกจากโรงเรียน ดิฉันถูกสังคมรอบข้างกล่าวหาว่าดิฉัน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…

เรื่องเสียว สอนลูกเสร็จพ่อ สวัสดีค่ะ…เราชื่อเมย์ อายุ 22 ปี สูง165 น.น.44 สัดส่วน 32-24-34 ค่ะ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ที่มหาลัยชื่อดังแถวรามค่ะ(แต่ไม่ใช่รามนะคะ) ขอเล่าเรื่องเสียวเลยนะคะ เมย์เคยมีแฟนคนนึงแต่เลิกกันไปตอนเมย์อยู่ปี 2 ค่ะ บ้านเมย์อยู่ในหมู่บ้านใกล้มหาลัยเป็นบ้านแบบทาวน์เฮาส์มีเมย์อยู่คนเดียว เรื่องมีอยู่ว่าตอนเมย์ขึ้น ปี 3 เมย์ได้รู้จักกับเด็กคนนึงเรียนอยู่ ม.3 พ่อเค้าที่สนิทกับเมย์จ้างเมย์สอนพิเศษให้ลูกเค้าเพราะแม่เค้าทำงานด้านทัวร์เลยต้องค้างที่ต่างจังหวัดบ่อยไม่มีเวลาสอนลูก เด็กคนนี้ชื่อออยบ้านออยอยู่ห่างจากบ้านเมย์ไปแค่ 2 หลังออยเป็นคนผิวดำหน้าตาไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างดีมีกล้ามเนื้อจากการเล่นกีฬาอยู่บ้าง จากที่สังเกตุ ออยชอบแอบมองเมย์อยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…” ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ “ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย…

เรื่องเสียว เสียวหฤหรรษ์ที่ไม่เคยเจอ..ของสาวมีสทีน เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่ เป็นประจำแต่พอช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อน หนึ่งฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปลองขายมิสทีนดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้ มาเพิ่ม มากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น โดยที่ดิฉันไม่เคยมี ความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้นรักและซื่อสัตย์ต่อสามีมากไม่ เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัว เองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณพรทิวา ก็เช่นกันที่สั่งมิสทีนของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุก อาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณพรทิวา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณพรทิวาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่มิสทีนที่คุณพรทิวาสั่ง…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูทั้งเจ็บทั้งแสบน้ำตาไหล พี่หนูคาควยไว้อย่างนั้น” หนูเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนสตรีมีชื่อทางภาคเหนือ ต้นเดือนตุลาคม หลังจากสอบปลายภาคเสร็จทางครอบครัวมี พ่อ แม่ พี่ชายหนูซึ่งไปเรียนที่มหาวิทยาลัยปี 2 ได้ทุนนักกีฬาบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่กรุงเทพฯ และหนูซึ่งเป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนได้พากันไปเที่ยวน้ำตกทีลอซู (ซึ่งคนที่เคยไปจะรู้ว่ากว่าจะเดินทางไปถึงนั้น แสนจะยากลำบากขนาดไหน) ระหว่างเดินทางด้วยเท้าเพื่อเข้าไปน้ำตกนั้น ระหว่างทางฝนได้ตกไปก่อนหน้านี้ และทางที่เดินก็เละไปด้วยโคลน บางทีก็มีฝนตกโปรยมาบ้าง ตะวันตกดินแล้ว ก็ยังเดินทางไม่ถึงที่พักสักที ไปถึงก็ประมาณ ทุ่มกว่าๆ ได้ ซึ่งมืดมาก เสื้อผ้าก็เปื้อนโคลน กว่าจะเตรียมที่พักเสร็จ ก็…

 เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาวตัวเอง ผม กลับไปเยี่ยมบ้านได้4-5วัน ก็ต้องเดินทางกลับเพราะว่าผมลางานได้แค่นี้ ผมปล่อยให้น้องสาวอยู่ที่บ้านต่างจังหวัดเป็นเพื่อนป๊าม๊าไปก่อน พอช่วงที่แนนใกล้ๆเปิดเทอมผมก็กลับไปที่บ้านอีกเพื่อรับน้องสาวสุดที่รักของ ผม ป๊าม๊าก็ดีใจที่ผมเป็นห่วงน้องสาว ตีรถจากกทม.ขึ้นมารับเลยทีเดียว ผมก็เป็นห่วงอยู่หรอกครับ คิดถึงมากด้วย น้องสาวผมก็โทรมาหาผมทุกวัน วันละ3-4ครั้ง เธอบอกว่าเหงา คิดถึงผมมาก พอใกล้เปิดเทอมผมก็ไปรับเธอมา วัน ที่จะเดินทางกลับ น้องแนนจะร้องไห้ เพราะเธอรักมาม๊ามากนั่นเอง มาม๊าก็น้ำตาซึม ทั้งสองกอดกันแนบแน่น น้องแนนร้องไห้โฮ ผมเห็นภาพนี้แล้วน้ำตามันจะไหลเลยครับ สงสารมาม๊ากับปาป๊าที่ต้องอยู่กัน2คน ป๊าเค้าก็ยิ้มหน่อยๆบอกว่ารักกันแบบนี้ก็ดีแล้ว เห็นแล้วชื่นใจจากนั้นก็กำชับผมให้ดูแลน้องให้ดีๆ ต้องคอยเอาใจใส่น้อง ต้องทำหน้าที่พ่อแม่แทน…