ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์

e0b897e0b8b3e0b894e0b8b5 e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b896e0b8b6e0b887e0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884 64fc0b242f9f2

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์

สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า ไม่สวยเลยละ เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะจีบเธอเลย เพราะผมคิดเสมอว่า “เธอไม่คู่ควรกับผมหรอก” จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมไปดื่มกับเพื่อน ในโอกาสวันเกิดของไอ้โจ้มัน ไอ้โจ้มันบอกว่า “วันนี้พวกมึงดื่มกันให้เต็มที่นะโว้ย” แล้วไอ้ธิต มันก็เข้ามาบอกว่า “กูมีของขวัญให้มึงว่ะ ไอ้โจ้ มึงรอสักแปปนะ” แล้วมันก็เข้าไปลากผู้หญิงมาจากที่ไม่รู้ ผมเห็นแล้ว ผมคิดในใจเลย “โอ้วว…แม่เจ้า นั่นไนท์ไม่ใช่หรอวะ” สักพัก ไอ้โจ้ก็เลยบอกว่า “ไอ้ธิต มึงรู้ใจกูจริงๆ มาดื่มๆ” “ปล่อยฉันนะ ไอพวกทุเรศ ปล่อยฉันเถอะนะ อย่าทำอะไรฉันเลย” เสียงจากไนท์ก็ดังขึ้น ซึ่งตอนนั้นผมยอมรับว่าผมสงสารเธอมาก แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะพาเธอหนีไปจากพวกเพื่อนๆ บ้ากามของผม ซึ่งมีทั้งหมดรวมผมด้วยเป็น 4 คนคือ ไอ้ธิต ไอ้โจ้ และไอ้ท็อป แล้วในที่สุด ไอ้โจ้ ก็เกิดอารมณ์คึกจนได้ มันเดินเข้าไปกระชากเสื้อของไนท์ เพราะไอ้โจ้มันเปิดเสื้อของไนท์ออกมา พวกเรา 4 คนก็อึ้งตาค้างไปเลยครับ ยกทรงที่เธอใส่อยู่ผมดูแล้ว มันขนาดประมาณ 36 ได้ ตอนนี้ผมก็เริ่มคิดแหละครับ อยากเอาหัวเข้าไปซบอกเธอจังเลย แต่ผมต้องห้ามใจตัวเองไว้ก่อน “อย่าทำอะไรฉันเลย ฉันยอมแล้ว ปล่อยฉันไปเถอะนะ ขอร้องละ” เสียงของไนท์ที่ขัดขืนไอ้โจ้แต่มันก็ไม่ได้ทำให้อารมณ์เงี่ยนของไอ้โจ้ลดลงแม้แต่น้อย ไอ้โจ้ก็ค่อยๆ เปิดตะขอออกมาข้างล้าง ที่ผมเห็นในนั้นคือ นมขาวๆ นวลๆ มีหัวนมเป็นสีชมพู พอทุกคนเห็นยังงี้ เพื่อนๆ ทั้ง 3 ของผม มันก็หยุดใจไม่ไหวเข้าไปช่วยไอ้โจ้เย็ดๆ ไปไอ้โจ้มันให้ไนท์อมควยของมัน ไนท์ก็ต้องอมเพราะความกลัวแบบสุดขีด พร้อมกับไอ้ธิตมันก็ดูดนมไนท์ไปพลาง ไอ้ท็อปมันก็เลียหีที่สีชมพูอ่อนๆ นิดๆ ที่มีขนเล็กน้อย ผมเห็นแล้วผมก็อยากเข้าไปช่วยเพื่อนผม แต่ผมต้องอดทนไว้ก่อน ผมไม่อยากโดนตำรวจจับ จนในที่สุดไอ้พวกเพื่อนผมทั้ง 3 คนมันก็เสร็จแบบยังไม่ได้เอาควยเข้ารูหี เสร็จแล้วเธอก็ร้องไห้ออกมา น้ำตาเธอไหลอาบทั่วหน้าเธอ พร้อมกับ ไอ้ 3 คนเพื่อนผมมันก็ดื่มจนหลับคารถของพวกมัน ผมก็เลยเข้าไปปลอบเธอว่า “อย่าร้องเลยนะ ผมจะดูแลคุณเอง อย่าร้องนะ อย่าไปใส่ใจพวกเพื่อนผมเลย” แต่เธอก็ยังไม่หยุดร้อง ผมเลยต้องจำใจพูดคำนี้ออกไป “ถ้าไม่หยุดร้อง ผมเย็ดอีกทีนะ ” เธอหยุดร้องทันทีเลยครับ แล้วผมก็เอาชุดคลุมของผมให้เธอใส่ เพราะอากาศหนาวมาก ผมหันไปมอง เพื่อนทั้ง 3 ของผมมันก็เมาแอ๋ ผมเลยกระซิบบอกเธอว่า “ผมไปส่งนะ สภาพงี้ไม่ไหวหรอก” เธอก็บอกว่า “อออ…อืม…ก็ได้จ๊ะ” แต่น้ำเสียงของเธอดูเหมือนเธอจะเสียใจพอตัวเลยละครับผม ผมก็เลยพาเธอขึ้น รถ Sport คู่ใจ(อ๋อลืมไป ผมฐานะดีมากๆ พ่อผมเป็นเศษฐีค้าพวกมือถือ แถวอเมริกา พ่อเลยซื้อคอนโด 1 หลังให้ผมไว้ พร้อมให้รถ Sport สีดำสุดเจ้ง) ระหว่างขับรถ เธอก็ถามว่า “คุณชื่ออะไรหรอ” ผมก็ตอบไปว่าผมชื่อ “กรี” แล้วผมก็ถามว่า “จะเอาไงต่อ สภาพงี้กลับไปไม่โดนพ่อแม่ด่าหรอ” เธอก็บอกว่า เธออยู่คนเดียว ย้ายมาเรียนกรุงเทพฯ คนเดียว พ่อแม่เธอทำงานเป็นคนดูแลป่าไม้แถวภาคเหนือ ผมก็เลยบอกว่า “วันนี้ ไปนอนที่คอนโดผมไหม ” เธอไม่ตอบ สักพัก เธอก็บอกว่า “ก็ได้ค่ะ” น้ำเสียงเธอดีขึ้น
ผมเลยโล่งใจ ผมเลยขับรถไปที่คอนโด ระหว่างทางผมก็แวะร้าน เสื้อผ้า ผมเลยชักบัตรเครดดิตออกมา ซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ให้เธอใส่ เต็มไปหมด เธอบอก “จะดีหรอ” ผมบอก “ดีสิ เอาเถอะ ผมให้ละกัน” เธอบอก “ขอบคุณมาก” ผมเลยบอกไม่เป็นไร(ผมมันลูกคนรวย ฮ่าๆ)ผมเลยพาเธอไปที่คอนโด รูดการ์ด ผมเอาผ้าขนหนูสีขาวๆ ให้เธอไปอาบน้ำ แล้วเอาชุดนอนที่ผมซื้อมาให้เธอ เป็นชุดนอนสบายๆ เป็นลายการ์ตูน เธอก็ใส่พอดีเป๊ะ ผมเลยเปิดแอร์ประมาณ 22 องศา ซึ่งหนาวมาก พอเธออกมาจากห้องน้ำดูเธอก็หนาวมาก ผมเลยให้เธอนอนบนเตียงพร้อมห่มผ้าห่ม แล้วผมบอกเธอว่า “เธอนอนบนเตียงนะ เดียวผมนอนโซฟา ” เธอบอก “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นอนบนเตียงด้วยกันนี่แหละ” “จะดีหรอ” “ดีสิ ถือว่าตอบแทนเสื้อผ้าละกัน” “เอางั้นก็ได้” ผมก็เลยเข้าไปอาบน้ำ ผมถอดชุดนักศึกษาออก มันอึดอัดมาก จากนั้นผมก็ใส่ชุดนอนของผม ซึ่งเป็นเสื้อเชริท์สีดำ(ปกติใส่เสื้อลายหมี แต่วันนี้มีแขกมา ขอสมาร์ทหน่อย ฮ่าๆ) แล้วผมก็ขึ้นไปนอนกับเธอ ผ่านไปสักพัก ไม่รู้เธอเป็นอะไร เธอก็เอามือมาจับที่ท่อนเนื้อผม แล้วบอกว่า “ใหญ่ดีจังเลย” ผมก็เลยถามว่า “ทำอารายเนี่ย” เธอก็บอกว่า “จับท่อนเนื้อเธอไง เธอไม่ชอบรึไง” ผมบอกว่า “ก็ชอบนะ แต่มันไม่ดี” เธอบอก ” พูดตรงนะ เราชอบกรี นะ กรีชอบเราไหม” เฮ้ย!!!!! อยู่ดีๆ หัวใจที่ว่างเปล่า ของผมก็มีลาภตกลงมาให้ผมคับ ผมก็เลยบอกว่า ” ชชชชช ชอบ สิ” ผมตอบแบบผะอึกผะอม แล้วเธอก็บอกว่า “งั้นจะลองเย็ดมั้ยจ๊ะ” ตอนนี้ดูเธอเหมือนมีอารมณ์ ผมเลยบอก “จะเอาจริงหรอ” เธอพยักหน้าตอบผมว่า “อืม ที่ฉันชอบเธอเพราะว่าเธอเป็นคนดีนะ” โห….ลาภเนื้อมาแล้วผมไม่ยอมหรอก ผมเลยปลดกระดุมเสื้อเธอทีละเม็ด พอถอดเสื้อเธอออก ผมก็พบกับที่ซุกหัวนอนของผมที่ผมอยากนอนมานาน ผมจึงค่อยๆ เปิดตะเข็บของเธอออก ยกทรงของเธอก็หลุดออก ผมเลยเอาปากเขาไปประกบปากเธอ แล้วก็ไซร์คอลงมาจนถึง หน้าอกอันสวยงาม มีปลายนมสีชมพู ผมค่อยๆ กัด ดูด พร้อมกับมือขย้ำตูดเธอไปด้วย ผมดูดนมเธอ ผมสังเกตุว่า เธอหายไปไม่เป็นจังหวะแล้ว เธอหายใจเร็วขึ้นผมเลยลงมาเรื่อยๆ จนถึงช่องขา ผมเลยถอดกางเกงเธอ พร้อมกับกางเกงใน ผมมองเห็นขนน้ำตาลอันอ่อนๆ ของเธอ ผมเลยบอกกับเธอว่า “โห….น่าเย็ดจังเลย ขอเลยนะ” เธอบอก “ตามสบาย” ผมเลยรีบถอดเสื้อของผม แล้วผมก็ชัก ท่อนเนื้อขนาด 6×8 ออกมา แล้วค่อยเสียบเข้าช่องร่องหีของเธอ กลีบของเธอยังปิดสนิท ผมจึงคอยเปิดอา ผมสังเกตุว่า น้ำของเธอเยิ้มออกมาเมื่อผมเปิดช่องกลีบเธอ ผมเลยถามว่า “ครั้งแรกใช่ไหมเนี่ย” เธอบอก “ใช่ มันเลยเสียวมากเลย” ผมค่อยๆ เอาท่อนเนื้อของผมเข้าไป เข้าไปได้ครึ่งหนึ่ง เธอบอกว่าเจ็บ ผมเลยค้างไว้อย่างงั้น แล้วดูดนมเธอ ขย้ำตูดเธอ เพื่อให้เธอหายเจ็บ จากนั้นผมจึงยัดท่อนเนื้อขนาด 6×8 ของผมเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม เธอร้อง เจ็บ มากเลย จนเธอหลุดปากคำว่า ผัว ออกมา ผมเลยยิ่งได้ใจ ผมเลยพูดต่อไปเลย “โห….ยังจะร้องอีก หีเมียลัดควยผัวจนมิดด้ามแล้ว ยังจะบอกว่าเจ็บอีก” จนเธอเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง จนพูดว่า “ผัว ควยใหญ่จังเลย มันเลยเจ็บ แต่ตอนนี้ค่อยยังชั่วแหละ ” “ผัวจะเล่นหนักแหละนะ” “ได้เลยจ๊ะ ผัวค่ะเอาแรงๆ นะ โอย…..ซี๊ดดดดด” ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนความเนิบช้าของเอวนั้นกลายเป็นเย็ดกระแทกอย่างหนักหน่วงถึงใจ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยยยยยยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะ ทั้งหนักแน่น และลึกล้ำกว่าที่คิด สองขาของไนท์ ถูกผมยกขึ้นพาดบ่าแล้วกอดเอาไว้ ทำให้ช่องทางมันแคบและแน่นกว่าเดิม ไนท์สั่นไปทั้งตัวเพราะความเสียวที่ผมกระแทกเข้าไป เธอคงจะเสียวไปทั้งหีและตัวจนไม่อยากจะให้เวลานี้หยุดลงจริงๆ

“ซี๊ดดดดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….ซี๊ดดดดดด….จะแตกแล้ว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ววววว” ผมเลยเริ่มซอยเเรงๆๆ เธอก็ชักกระตุงแล้วคราง ฮืออออๆ เบาๆ ผมก็ซอยแรงๆ ขึ้นๆ จนเธอได้อารมณ์เต็มที่ แล้วครางขึ้นมาว่า ” ซี๊ดๆๆ ผัวขาาาา…โอยยย…ซี๊ดๆๆ เอาแรงงงงๆ…เลยค่ะ ซี๊ดๆๆๆ ” “จัดให้เลยจ้ะเมียย..จ๋าาาาา…หีเมียฟิตจังเลย ทำผัวเสียวไปหมดแล้วววว…โอยยยยย…ผัวซี๊ดดดดๆๆๆ แล้ว ” ผมเลยจับเธอทำท่าหมา แล้วดึงท่อนเนื้ออกมา แล้วมาด้านหลังเธอแล้วบอกว่า “เตรียมรับแรงเสียวนะจ๊ะ พี่จะเข้าด้านหลังแล้วววว” ผมก็เอาท่อนเนื้อผมเข้าทางดันหลัง เข้าไปครั้งเดียวมิดเลย ผมก็ซอยเธอ ” โอ๊ยยยย…..ผัวขาาาาา….ซี๊ดดดด…เสียวหีจังเลยค่ะ โอยยยย…ๆ ” ผมเลยต่อท่า 69 กับลิงอุ้มแตง ดูเหมือนเธอจะหนุกมาก “อ๊าาาาาาาาาาาา…………ซี๊ดดดดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….” เธอร้องครางเสียงดัง

ผมระรัวเอวกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง แล้วดึงพรวดออกไปรวดเดียว ก่อนที่จะยืนอยู่เหนือหัวของเธอ ชักควยด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียว

“อ้าปาก…เดี๋ยวผัวป้อนน้ำ”

ไนท์หายใจหอบเหนื่อย อ้าปากตามที่ผมบอก เสียงครางดังขึ้นไปเรื่อยๆ

“ซี้ดดดดดดดดดดด….อาหหหห์ โอย…..เสียว” ผมชักน้ำควยออกมาป้อนเธอ ผมคุกเขาลงเหนือหัวของเธอแล้วเอาควยมายัดปากเธอ เธอรีบดูดดุนลำควยผมทันที ผมกระเด้าปากเธอ จนควยของผมอ่อนตัวลง เราจึงทิ้งตัวลงนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนเตียง

ผมกับเธอเสร็จพร้อมกันทุกครั้ง เราเสร็จกันไปคนละ 9 คนทั้งคืน วันรุ่งขึ้น ผมกับเธอเลยไม่ได้ไปมหาลัย ก็เลยซี๊ดกันต่ออีก เลยเสร็จกันไปอีก 16 ครั้ง ร่วม 2 คนพวกเราเสร็จกันไป 25 ครั้ง หลังจากนั้นพวกเราก็คบกันอย่างเปิดเผย ทำให้หลายๆ คนอิจฉาผม จนมีแรงหึ้งผมขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย แต่การคบกับเธอมันทำให้ผมดังทั่วโรงเรียนเลยละ ฮ่า……ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเรื่องจริงของแฟนผม เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่ออาทิตย์ก่อนเลยลัดคิวมาลงก่อนเรื่องเก่าปีที่แล้ว ผมกับแฟนไปเที่ยวอีสานกันก่อนวันวาเลนไทน์ พักที่บ้านญาตอคนนึง บังเอิญช่วงค่ำกำลังขับรถช้าๆกินลมผ่านโรงงานใยผ้าเล็กๆแห่งหนึ่งเห็นรปภ.หนุ่มคนนึงยืนอยู่หน้าป้อมรปภ. พอเห็นหน้าอายุประมาณ 26-27 รุ่นเดียวกับผมพอดีแฟนสนใจอยากหาเรื่องตื่นเต้นเลยตกลงว่าถ้าพรุ่งนี้ผ่านมาเจอคนเดิมก็จะทำตามแผน วันถัดมาเราขับมาที่เดิมผมจอดรถแล้วเดินผ่านหน้าโรงงานชะเง้อมองป้อมยามเห็นรปภ.คนเดิมนั่งดูทีวีอยู่เลยกลับมาบอกแฟนว่าเอาไงแฟนตกลง เลยขับรถวนออกมาแล้วไปส่งผมที่บ้านญาติเอามอเตอร์ไซค์ ส่วนแฟนผมขับรถมาจอดริมถนนใกล้ป้อมยามแล้วเดินไปเคาะประตู พอรปภ.เดินออกมาแฟนผมที่ใส่เสื้อเชิรตสีขาวบางโชว์เนินอกมองข้างนอกเห็นเสื้อชั้นในสีดำ กับกางเกงขาสั้นมากโชว์เรียวขา แฟนบอกรปภหน้าตาดีแบบบ้านๆเหมือนคนบ้านนอกผิวแทนๆเกรียมแดดหน่อย พูดเสียงเหน่อ แฟนผมบอกว่าพอดีรถเสียจอดอยู่หน้าโรงงาน เดี๋ยวแฟนจะมารับแต่บ้านอยู่อีกอำเภอหนึ่งตอนนี้กำลังจะออกจากที่ทำงานซึ่งคงประมาณ 1.30 ชม.กว่าจะมาถึงเลยขอมารอข้างในได้ไหม หนุ่มรปภ.ก็บอกได้คับแล้วหาเก้าอี้ให้นั่ง ในป้อมซึ่งไม่ได้กว้างแต่ก็ไม่แคบนักมีทีวี เตียงนอนแบบพับเล็กๆ ตู้กดน้ำดื่ม พวกสมุดลงเวลาบัตรตอกเวลาทำงานไรประมาณนั้น ส่วนหนุ่มรปภก็ใส่ชุดรปภสีกากีรองเท้าบูทเหมือนยามใส่แบบฟอร์มรปภ.ทั่วไป แฟนผมก็ชวยคุยโน่นนี่ตามเรื่องเกี่ยวกับโรงงาน นั่งสักพักตาเหลือบไปเห็นหนังสือปลุกใจเสือป่า แบบโคโยตี้ที่ใส่ชุดนุ่งห่มน้อยโชว์หอยนั่นละสองสามเล่มก็เลยหยิบมาเปิดดู รปภ.ก็ดูอายๆแบบเขินแฟนผม แฟนบอกว่าเรื่องธรรดาแฟนหนูก็มี…

เรื่องเสียว จะเอาน้าหรอ แอบเอากับหลานแฟน สวัสดี ค่ะดิฉันมีปัญหาจะขอถามหน่อยนะค่ะ คือเมื่อปีก่อนนี้ดิฉันพลาดท่าให้หลานชายของสามีค่ะ คือเขาชอบนอนโชว์อาวุธตอนเขานอนคือเขาแกล้งหลับตอนสายๆ ดิฉันไม่ได้ทำงานเป็นแม่บ้านค่ะดิฉันอายุ35แล้วนะค่ะส่วนแฟน40หลานแฟน18ค่ะ เขาจะนอนโชว์ตอนเขาแข็งซึ่งจะใหญ่และยาวกว่าสามีมากของสามี5×5ของหลาน6.5×7 ค่ะ เขาเคยเข้าบ้านเมตตาค่ะติดยาเสพติดค่ะเขาออกมาเขาฝังมุก3เม็ด ตอนยังไม่มีไรกันดิฉันเห็นทุกวันเลยถึงจะอยู่ในกางเกงก็ทำให้ดิฉันอยากทุก วันเลยอยากลองน่ะค่ะ แต่ก็เก็บไว้ในใจจนมีวันนึงดิฉันอาบน้ำแล้วได้ยินเสียงหน้าห้องน้ำเลยรีบ เปิดแง้มออกมาดูเห็นเขานั่งคลุกเข่าแอบดูดิฉันไม่พูดไรอาบน้ำเสร็จก็รีบขึ้น ห้องสับสนไปหมด ตอนเย็นแฟนกลับมาเล่าให้แฟนฟังเขาหัวเราะ เขาบอกว่าแอบเห็นว่าเขาแอบดูบ่อยแต่ไม่รู้จะทำไงเขาบอกว่าหลานแอบดูมา ตั้ง3-4ปีแล้ว ดิฉันอายมากเลยแต่วันนั้นตอนร่วมกับแฟนดิฉันแตกเยอะมากแทบไม่ได้นับเลยเพราะ แฟนจะเป็นคนทนมากค่ะบางครั้ง2-3ชม.เลย หลังจากวันนั้นดิฉันเลยแกล้งหลานบ้างโดยใส่ขาสั้นมากๆเวลาอยู่บ้านโชว์นมบาง ครั้งใส่ชุดนอนไม่ใส่ข้างในเลยทั้งวัน เป็นไปตามคาดเห็นเขาแอบเข้าห้องน้ำวันล่ะหลายๆครั้ง จนมีวันนึงดิฉันโดนแฟนทำก่อนไปทำงานน้ำของแฟนยังเลอะดิฉันนอนตื่นสายออกมา เข้าห้องน้ำแต่ยังไม่ทันเข้าค่ะเดินมาเจอเขานั่งชักเอาของเขาออกมาชักต่อ หน้าดิฉันเลยเดินเข้าห้องล็อคประตู ตอนนั้นยอมรับว่าเงี่ยนมากเลยเอานิ้วช่วยตัวเองจนแตกค่ะ แล้วออกมาจะเข้าห้องน้ำล้างเข้าไปล้างแล้วรีบเดินเข้าห้องตอนนั้นไม่เห็นเขา ไม่รู้ว่าเขามาแอบอยู่ข้างเตียงอีกฝั่งค่ะดิฉันก็มานั่งหันหลังให้เขาแล้วก็…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน ”แม่หม้ายสาวใหญ่” ผมชื่อนัทครับ ผมต้องมาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก ที่จริงผมเอ็นต์ติด 2 ที่ แต่ที่เลือกที่นี่เพราะพี่สาวผมทำงานในจังหวัดนี้ด้วย ผมย้ายมาอยู่กับพี่สาวก่อนเปิดเรียน 2 สัปดาห์ บ้านที่พี่สาวผมมาเช่าอยู่มันเป็นบ้านหลังเล็กๆ อยู่ติดๆ กัน เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ห้องข้างๆ นี่แหละครับ บ้านที่พี่สาวผมเช่าอยู่มันติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก หย่ามาหลายปีแล้วและยังไม่ได้แต่งงานใหม่ เธอทำงานเป็นนักเขียน เธอชื่อจอย อายุ 30กว่าปี พี่จอยเป็นคนสวยมาก รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึง พี่จอยมักที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวขนาดตัว…

เรื่องเสียว รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว ไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาว ม่ายสาวคนสวยไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวเลยหาแฟนใหม่เป็นนักบัญชีที่ควยไม่ธรรมดา นิสาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยววัยสามสิบเศษ เธอมีลูกสาวตั้งแต่ยังเด็กทำให้แม้ตอนนี้ก้อยจะอายุสิบหกปีแล้วแต่เธอก็ยังดูสาวและสวยอยู่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามจีบ ทว่าเธอกลับไม่สนใจเพราะต้องทำงานหนักพร้อมดูแลลูกจึงไม่มีเวลาให้กับการหาความสุขให้ตัวเองทั้งที่ความจริงเธอเปล่าเปลี่ยวและอยากมีเรื่องเสียวกับเขาอีกครั้งสักที กระทั่งก้อยมีแฟนและเธอจับได้ว่าลูกสาวแอบมีเซ็กซ์พาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยกันบ่อยๆ ที่บ้านจึงได้ตักเตือนไปเพราะก็เข้าใจอารมณ์ของวัยรุ่นที่อยากรู้อยากลองเลยได้สอนให้ใช้ถุงยางและขอให้มีอะไรกันในเฉพาะช่วงที่ปลอดภัย ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้ผลเพราะก้อยก็ยังพาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยบ่อยๆ ที่สำคัญคือนิสาจากที่เคยคิดเตือนก็กลายเป็นชอบแอบซุ่มดูแล้วเก็บเอาควยใหญ่ของแฟนลูกมามโนเพื่อติ้วหีสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้นเมื่อแฟนของลูกสาวจับได้ว่าตัวนิสาเองก็เงี่ยนควย เขาจึงเสนอตัวมาช่วยเย็ดบำเรอความใคร่ให้บ่อยๆ แรกๆ นิสาก็รู้สึกดี แต่พอนานเข้าก็คิดได้ว่าไม่ถูก จะใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวไปตลอดได้ยังไง เธอจึงตัดสินใจที่จะเปิดรับผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิต ชดเป็นนักบัญชีทำงานอยู่ที่เดียวกับนิสา รูปร่างสมส่วน ผิวขาว หน้าคมตาเข้ม ท่าทางสุภาพเรียบร้อย ดูเป็นคนซื่อๆ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ใช่พวกชอบปาร์ตี้แค่สังสรรตามมารยาททางสังคมและไม่ใช่คนดื่มหนัก คุณสมบัติพื้นฐานตรงกับใจของนิสามาก ถึงจะมีข้อเสียตรงขี้อายพูดไม่เก่งและดูจะเอาใจผู้หญิงไม่เป็น แต่ก็ดูน่ารักดีในสายตาของเธอ เขามักจะซื้อกาแฟมาฝากเธอเสมอ…

ผมไม่รู้ว่าเรื่องต่างๆในเวปต่างๆที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์แม่กับลูกเป็น เรื่องจริงมากแค่ไหน แต่หากจริงผมเองคงรู้สึกดีขึ้นว่าผมคงไม่ใช่ลูกชายคนเดียวบนโลกนี้ที่มีความ สัมพันธ์ทางเพศกับแม่ตัวเองคนเดียวจริงๆ ครับผมยอมรับว่าผมมีอะไรกับแม่ตัวเอง แต่ไม่ใช่แนวบังคับหรือขืนใจแบบในหลายๆเรื่องที่ผมเคยอ่าน แม่ให้ผมทำเรื่องแบบนั้นด้วยความสมัครใจ แม่ผมมีร้านตัดเสื้อเล็กๆที่ที่เปิดในตึกแถวแห่งหนึ่งในเมือง แม่ผมเป็นคนขยันทำงาน แม่ทำงานหนักเพื่อเอาเงินมาให้ผมเป็นค่าเล่าเรียนผมและผมก็ช่วยเป็นเรี่ยว แรงอีกแรงช่วยแม่แต่ผมไม่ได้เก่งตัดเย็บแบบแม่ผมหรอกก็แค่กวาดเศษผ้าในร้าน ช่วยยกกอง ผ้ากองกองเสื้อเป็นเหมือนลูกน้องของแม่อีกคน ทุกอย่างของผมกับแม่เริ่มจากหนังสือพิมพ์ที่บ้านผมรับเป็นรายเดือน วันนั้นหนังสือพิมพ์ลงข่าวเกี่ยวกับการขมขื่นมีการจับคนร้ายได้แม่เห็นแล้ว ก็ตกใจเพราะคนที่ข่มขืนยังวัยรุ่นอยู่เลย ผมเองก็เห็นว่าเขาคงอายุไล่เลี่ยประมาณผม แม่มองผมอย่างแปลกๆและทำหน้าเหมือนคิดอะไรหนักๆ แถมวันต่อมาก็ยังมีข่าวข่มขืนลงอีกจนผมคิดว่าปีนึงๆคงจะมีคดีข่มขืนในบ้านใน เมืองเราเป็นพันๆคดีแน่ อาทิตย์นั้นแม่ดูหน้าตาไม่ค่อยสดใสเลยแถมตอนสิ้นเดือนลูกน้องแม่คนนึงก็ขอลา หยุดหลายวันเพราะลูกชายเขาไปทำเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านท้องขึ้นเห็นเขาขอเบิก เงินล่วงหน้าและยืมเงินไปอีกหลายหมื่นคงเอาไปจัดการเรื่องที่ลูกชายเธอ ทำอะไรไป ซึ่งไอ้เรื่องแบบนี้มันก็เคยเกิดแถวระแวกบ้านผมเหมือนกัน ลูกชายลูกสาวบ้านไหนพลาดพลั้งก็เป็นเรื่องเอามานินทากันอย่างมันส์ปากกัน คืน หนึ่งน่าจะเกือบสี่ทุ่มได้ผมที่นอนกับพื้นห้องกำลังจะหลับคาทีวีที่เป็นละคร หลังข่าวที่น่าเบื่อสำหรับผม จู่ๆแม่ก็ปิดทีวีลงทั้งๆหนังยังไม่จบ…

เรื่องเสียว เพราะไฟดับเลยโดนจับเย็ด ฉันสวยค่ะ ไม่ได้ชมอะไรตัวเองนะคะ แต่ว่าฉันชื่อสวย ทำงานเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยทั้งหญิงชายเลย เพราะว่ามันทำเงินได้มากกว่า ดังนั้นฉันเลยต้องแต่งตัวล่อเสือล่อจะเข้กันหน่อย เพื่อให้ผู้ชายเข้าร้านฉันมากขึ้น แต่การที่ต้องแต่งตัวชุดแหวกอกแหวกนมโชว์ทุกๆ อย่างในตอนนี้มันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเรียกผู้ชายได้ดี แม่ให้มาเยอะ นมใหญ่ก็อยู่ตรงอก ใครจะมองก็มองไป ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะเอาร่างกายเป็นจุดขาย และ “กบ” เขาเป็นชายหนุ่มที่เป็นลูกค้าประจำฉัน มาตัดผมทุกๆ เดือน เพราะว่างานของเขานั้นต้องอยู่ในสภาพที่เรียบร้อยด้วยนั่นเอง ฉันเองก็เลยชอบที่จะเรียกลูกค้าด้วยการตัดผมไปก็เบียดไป เอานมถูแขนบ้างละ ถูหลังบ้างละ จนเขากลายเป็นลูกค้าประจำฉันไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยที่ฉันนั้นค่อนข้างไม่หวงเนื้อหวงตัว แต่เอาเข้าจริงๆ ฉันชอบเขาค่ะ ไม่รู้ว่าทำไม เพราะว่าเขาน่ารักดี…

เรื่องเสียว เมาหลับจนควยโผล่ เลยลักหลับ นั่งขย่มควยจนน้ำทะลักรูหี ฉันชื่อว่าไหม เป็นพนักงานรับจ้างทั่วไปที่หน้าตาก็ไม่ได้สระสวยอะไรมากมายหรอก แต่เพราะว่าหน้าตาที่ไม่ค่อยถูกใจชายไทยหรือเทศ เลยทำให้เรื่องเสียวเป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลตัวเลยทีเดียว การโดนเย็ดของฉันนั้นนับครั้งได้ แต่น่าเสียดายที่มัยลืมไปแล้ว ว่าตอนที่ฉันโดนเย็ดครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ และฉันเองก็คงไม่มีโอกาสที่จะได้เย็ดกับใครแล้ว ฉันคิดแบบนั้นมาเสมอ จนกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาทำงานต่างจุด เพราะว่าคนงานขาดเลยถูกส่งมา และเพราะว่าที่นี่มีคนงานพม่าซึ่งนิสัยค่อนข้างน่ารักและเป็นกันเอง ทำให้หลังจากที่ฉันทำงานที่นี่ครบกำหนด เขาเลยชวนฉันไปย่างหมู ดื่มเหล้ากันเป็นการส่งท้าย เพราะว่าอีกไม่นานเขาก็จะกลับประเทศไปแล้วนั่นเอง ด้วยความที่อัธยาศัยของทั้งหมดค่อนข้างดี แม้ว่าจะเป็นผู้ชายทั้งสามคน ฉันเองก็ไม่ได้กังวลอะไร ว่าเขาจะคุกคามฉัน แม้ว่าลึกๆ ในใจ จะอยากให้เขาคุกคามฉันสักครั้งก็ตามที แต่ไม่มีใครที่จะทำอะไรเกินเลยกับฉันเลย ทั้งหมดให้เกียรติฉันอย่างถึงที่สุด…

เรื่องเสียว เปรี้ยวชอบโชว์  เสียวกับเด็กปั๊ม วันนั้นเปรี้ยวขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว เปรี่้ยวก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก เปรี้ยวต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็ จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอเปรี้ยวเจอปั้มน้ำมัน เปรี้ยวก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่เปรี้ยวเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ เปรี้ยวเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอเปรี้ยวไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ เปรี้ยว เปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง เปรี้ยวสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขาเปรี้ยว อยู่นานพอควรจนเปรี้ยวต้องเอามือ ปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปเปรี้ยวก็ก้มมอง เปรี้ยวถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอม เดินไปไหน…