ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์

e0b897e0b8b3e0b894e0b8b5 e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b896e0b8b6e0b887e0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884 64fc0b242f9f2

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์

สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า ไม่สวยเลยละ เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะจีบเธอเลย เพราะผมคิดเสมอว่า “เธอไม่คู่ควรกับผมหรอก” จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมไปดื่มกับเพื่อน ในโอกาสวันเกิดของไอ้โจ้มัน ไอ้โจ้มันบอกว่า “วันนี้พวกมึงดื่มกันให้เต็มที่นะโว้ย” แล้วไอ้ธิต มันก็เข้ามาบอกว่า “กูมีของขวัญให้มึงว่ะ ไอ้โจ้ มึงรอสักแปปนะ” แล้วมันก็เข้าไปลากผู้หญิงมาจากที่ไม่รู้ ผมเห็นแล้ว ผมคิดในใจเลย “โอ้วว…แม่เจ้า นั่นไนท์ไม่ใช่หรอวะ” สักพัก ไอ้โจ้ก็เลยบอกว่า “ไอ้ธิต มึงรู้ใจกูจริงๆ มาดื่มๆ” “ปล่อยฉันนะ ไอพวกทุเรศ ปล่อยฉันเถอะนะ อย่าทำอะไรฉันเลย” เสียงจากไนท์ก็ดังขึ้น ซึ่งตอนนั้นผมยอมรับว่าผมสงสารเธอมาก แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะพาเธอหนีไปจากพวกเพื่อนๆ บ้ากามของผม ซึ่งมีทั้งหมดรวมผมด้วยเป็น 4 คนคือ ไอ้ธิต ไอ้โจ้ และไอ้ท็อป แล้วในที่สุด ไอ้โจ้ ก็เกิดอารมณ์คึกจนได้ มันเดินเข้าไปกระชากเสื้อของไนท์ เพราะไอ้โจ้มันเปิดเสื้อของไนท์ออกมา พวกเรา 4 คนก็อึ้งตาค้างไปเลยครับ ยกทรงที่เธอใส่อยู่ผมดูแล้ว มันขนาดประมาณ 36 ได้ ตอนนี้ผมก็เริ่มคิดแหละครับ อยากเอาหัวเข้าไปซบอกเธอจังเลย แต่ผมต้องห้ามใจตัวเองไว้ก่อน “อย่าทำอะไรฉันเลย ฉันยอมแล้ว ปล่อยฉันไปเถอะนะ ขอร้องละ” เสียงของไนท์ที่ขัดขืนไอ้โจ้แต่มันก็ไม่ได้ทำให้อารมณ์เงี่ยนของไอ้โจ้ลดลงแม้แต่น้อย ไอ้โจ้ก็ค่อยๆ เปิดตะขอออกมาข้างล้าง ที่ผมเห็นในนั้นคือ นมขาวๆ นวลๆ มีหัวนมเป็นสีชมพู พอทุกคนเห็นยังงี้ เพื่อนๆ ทั้ง 3 ของผม มันก็หยุดใจไม่ไหวเข้าไปช่วยไอ้โจ้เย็ดๆ ไปไอ้โจ้มันให้ไนท์อมควยของมัน ไนท์ก็ต้องอมเพราะความกลัวแบบสุดขีด พร้อมกับไอ้ธิตมันก็ดูดนมไนท์ไปพลาง ไอ้ท็อปมันก็เลียหีที่สีชมพูอ่อนๆ นิดๆ ที่มีขนเล็กน้อย ผมเห็นแล้วผมก็อยากเข้าไปช่วยเพื่อนผม แต่ผมต้องอดทนไว้ก่อน ผมไม่อยากโดนตำรวจจับ จนในที่สุดไอ้พวกเพื่อนผมทั้ง 3 คนมันก็เสร็จแบบยังไม่ได้เอาควยเข้ารูหี เสร็จแล้วเธอก็ร้องไห้ออกมา น้ำตาเธอไหลอาบทั่วหน้าเธอ พร้อมกับ ไอ้ 3 คนเพื่อนผมมันก็ดื่มจนหลับคารถของพวกมัน ผมก็เลยเข้าไปปลอบเธอว่า “อย่าร้องเลยนะ ผมจะดูแลคุณเอง อย่าร้องนะ อย่าไปใส่ใจพวกเพื่อนผมเลย” แต่เธอก็ยังไม่หยุดร้อง ผมเลยต้องจำใจพูดคำนี้ออกไป “ถ้าไม่หยุดร้อง ผมเย็ดอีกทีนะ ” เธอหยุดร้องทันทีเลยครับ แล้วผมก็เอาชุดคลุมของผมให้เธอใส่ เพราะอากาศหนาวมาก ผมหันไปมอง เพื่อนทั้ง 3 ของผมมันก็เมาแอ๋ ผมเลยกระซิบบอกเธอว่า “ผมไปส่งนะ สภาพงี้ไม่ไหวหรอก” เธอก็บอกว่า “อออ…อืม…ก็ได้จ๊ะ” แต่น้ำเสียงของเธอดูเหมือนเธอจะเสียใจพอตัวเลยละครับผม ผมก็เลยพาเธอขึ้น รถ Sport คู่ใจ(อ๋อลืมไป ผมฐานะดีมากๆ พ่อผมเป็นเศษฐีค้าพวกมือถือ แถวอเมริกา พ่อเลยซื้อคอนโด 1 หลังให้ผมไว้ พร้อมให้รถ Sport สีดำสุดเจ้ง) ระหว่างขับรถ เธอก็ถามว่า “คุณชื่ออะไรหรอ” ผมก็ตอบไปว่าผมชื่อ “กรี” แล้วผมก็ถามว่า “จะเอาไงต่อ สภาพงี้กลับไปไม่โดนพ่อแม่ด่าหรอ” เธอก็บอกว่า เธออยู่คนเดียว ย้ายมาเรียนกรุงเทพฯ คนเดียว พ่อแม่เธอทำงานเป็นคนดูแลป่าไม้แถวภาคเหนือ ผมก็เลยบอกว่า “วันนี้ ไปนอนที่คอนโดผมไหม ” เธอไม่ตอบ สักพัก เธอก็บอกว่า “ก็ได้ค่ะ” น้ำเสียงเธอดีขึ้น
ผมเลยโล่งใจ ผมเลยขับรถไปที่คอนโด ระหว่างทางผมก็แวะร้าน เสื้อผ้า ผมเลยชักบัตรเครดดิตออกมา ซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ให้เธอใส่ เต็มไปหมด เธอบอก “จะดีหรอ” ผมบอก “ดีสิ เอาเถอะ ผมให้ละกัน” เธอบอก “ขอบคุณมาก” ผมเลยบอกไม่เป็นไร(ผมมันลูกคนรวย ฮ่าๆ)ผมเลยพาเธอไปที่คอนโด รูดการ์ด ผมเอาผ้าขนหนูสีขาวๆ ให้เธอไปอาบน้ำ แล้วเอาชุดนอนที่ผมซื้อมาให้เธอ เป็นชุดนอนสบายๆ เป็นลายการ์ตูน เธอก็ใส่พอดีเป๊ะ ผมเลยเปิดแอร์ประมาณ 22 องศา ซึ่งหนาวมาก พอเธออกมาจากห้องน้ำดูเธอก็หนาวมาก ผมเลยให้เธอนอนบนเตียงพร้อมห่มผ้าห่ม แล้วผมบอกเธอว่า “เธอนอนบนเตียงนะ เดียวผมนอนโซฟา ” เธอบอก “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นอนบนเตียงด้วยกันนี่แหละ” “จะดีหรอ” “ดีสิ ถือว่าตอบแทนเสื้อผ้าละกัน” “เอางั้นก็ได้” ผมก็เลยเข้าไปอาบน้ำ ผมถอดชุดนักศึกษาออก มันอึดอัดมาก จากนั้นผมก็ใส่ชุดนอนของผม ซึ่งเป็นเสื้อเชริท์สีดำ(ปกติใส่เสื้อลายหมี แต่วันนี้มีแขกมา ขอสมาร์ทหน่อย ฮ่าๆ) แล้วผมก็ขึ้นไปนอนกับเธอ ผ่านไปสักพัก ไม่รู้เธอเป็นอะไร เธอก็เอามือมาจับที่ท่อนเนื้อผม แล้วบอกว่า “ใหญ่ดีจังเลย” ผมก็เลยถามว่า “ทำอารายเนี่ย” เธอก็บอกว่า “จับท่อนเนื้อเธอไง เธอไม่ชอบรึไง” ผมบอกว่า “ก็ชอบนะ แต่มันไม่ดี” เธอบอก ” พูดตรงนะ เราชอบกรี นะ กรีชอบเราไหม” เฮ้ย!!!!! อยู่ดีๆ หัวใจที่ว่างเปล่า ของผมก็มีลาภตกลงมาให้ผมคับ ผมก็เลยบอกว่า ” ชชชชช ชอบ สิ” ผมตอบแบบผะอึกผะอม แล้วเธอก็บอกว่า “งั้นจะลองเย็ดมั้ยจ๊ะ” ตอนนี้ดูเธอเหมือนมีอารมณ์ ผมเลยบอก “จะเอาจริงหรอ” เธอพยักหน้าตอบผมว่า “อืม ที่ฉันชอบเธอเพราะว่าเธอเป็นคนดีนะ” โห….ลาภเนื้อมาแล้วผมไม่ยอมหรอก ผมเลยปลดกระดุมเสื้อเธอทีละเม็ด พอถอดเสื้อเธอออก ผมก็พบกับที่ซุกหัวนอนของผมที่ผมอยากนอนมานาน ผมจึงค่อยๆ เปิดตะเข็บของเธอออก ยกทรงของเธอก็หลุดออก ผมเลยเอาปากเขาไปประกบปากเธอ แล้วก็ไซร์คอลงมาจนถึง หน้าอกอันสวยงาม มีปลายนมสีชมพู ผมค่อยๆ กัด ดูด พร้อมกับมือขย้ำตูดเธอไปด้วย ผมดูดนมเธอ ผมสังเกตุว่า เธอหายไปไม่เป็นจังหวะแล้ว เธอหายใจเร็วขึ้นผมเลยลงมาเรื่อยๆ จนถึงช่องขา ผมเลยถอดกางเกงเธอ พร้อมกับกางเกงใน ผมมองเห็นขนน้ำตาลอันอ่อนๆ ของเธอ ผมเลยบอกกับเธอว่า “โห….น่าเย็ดจังเลย ขอเลยนะ” เธอบอก “ตามสบาย” ผมเลยรีบถอดเสื้อของผม แล้วผมก็ชัก ท่อนเนื้อขนาด 6×8 ออกมา แล้วค่อยเสียบเข้าช่องร่องหีของเธอ กลีบของเธอยังปิดสนิท ผมจึงคอยเปิดอา ผมสังเกตุว่า น้ำของเธอเยิ้มออกมาเมื่อผมเปิดช่องกลีบเธอ ผมเลยถามว่า “ครั้งแรกใช่ไหมเนี่ย” เธอบอก “ใช่ มันเลยเสียวมากเลย” ผมค่อยๆ เอาท่อนเนื้อของผมเข้าไป เข้าไปได้ครึ่งหนึ่ง เธอบอกว่าเจ็บ ผมเลยค้างไว้อย่างงั้น แล้วดูดนมเธอ ขย้ำตูดเธอ เพื่อให้เธอหายเจ็บ จากนั้นผมจึงยัดท่อนเนื้อขนาด 6×8 ของผมเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม เธอร้อง เจ็บ มากเลย จนเธอหลุดปากคำว่า ผัว ออกมา ผมเลยยิ่งได้ใจ ผมเลยพูดต่อไปเลย “โห….ยังจะร้องอีก หีเมียลัดควยผัวจนมิดด้ามแล้ว ยังจะบอกว่าเจ็บอีก” จนเธอเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง จนพูดว่า “ผัว ควยใหญ่จังเลย มันเลยเจ็บ แต่ตอนนี้ค่อยยังชั่วแหละ ” “ผัวจะเล่นหนักแหละนะ” “ได้เลยจ๊ะ ผัวค่ะเอาแรงๆ นะ โอย…..ซี๊ดดดดด” ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนความเนิบช้าของเอวนั้นกลายเป็นเย็ดกระแทกอย่างหนักหน่วงถึงใจ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยยยยยยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะ ทั้งหนักแน่น และลึกล้ำกว่าที่คิด สองขาของไนท์ ถูกผมยกขึ้นพาดบ่าแล้วกอดเอาไว้ ทำให้ช่องทางมันแคบและแน่นกว่าเดิม ไนท์สั่นไปทั้งตัวเพราะความเสียวที่ผมกระแทกเข้าไป เธอคงจะเสียวไปทั้งหีและตัวจนไม่อยากจะให้เวลานี้หยุดลงจริงๆ

“ซี๊ดดดดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….ซี๊ดดดดดด….จะแตกแล้ว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ววววว” ผมเลยเริ่มซอยเเรงๆๆ เธอก็ชักกระตุงแล้วคราง ฮืออออๆ เบาๆ ผมก็ซอยแรงๆ ขึ้นๆ จนเธอได้อารมณ์เต็มที่ แล้วครางขึ้นมาว่า ” ซี๊ดๆๆ ผัวขาาาา…โอยยย…ซี๊ดๆๆ เอาแรงงงงๆ…เลยค่ะ ซี๊ดๆๆๆ ” “จัดให้เลยจ้ะเมียย..จ๋าาาาา…หีเมียฟิตจังเลย ทำผัวเสียวไปหมดแล้วววว…โอยยยยย…ผัวซี๊ดดดดๆๆๆ แล้ว ” ผมเลยจับเธอทำท่าหมา แล้วดึงท่อนเนื้ออกมา แล้วมาด้านหลังเธอแล้วบอกว่า “เตรียมรับแรงเสียวนะจ๊ะ พี่จะเข้าด้านหลังแล้วววว” ผมก็เอาท่อนเนื้อผมเข้าทางดันหลัง เข้าไปครั้งเดียวมิดเลย ผมก็ซอยเธอ ” โอ๊ยยยย…..ผัวขาาาาา….ซี๊ดดดด…เสียวหีจังเลยค่ะ โอยยยย…ๆ ” ผมเลยต่อท่า 69 กับลิงอุ้มแตง ดูเหมือนเธอจะหนุกมาก “อ๊าาาาาาาาาาาา…………ซี๊ดดดดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….” เธอร้องครางเสียงดัง

ผมระรัวเอวกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง แล้วดึงพรวดออกไปรวดเดียว ก่อนที่จะยืนอยู่เหนือหัวของเธอ ชักควยด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียว

“อ้าปาก…เดี๋ยวผัวป้อนน้ำ”

ไนท์หายใจหอบเหนื่อย อ้าปากตามที่ผมบอก เสียงครางดังขึ้นไปเรื่อยๆ

“ซี้ดดดดดดดดดดด….อาหหหห์ โอย…..เสียว” ผมชักน้ำควยออกมาป้อนเธอ ผมคุกเขาลงเหนือหัวของเธอแล้วเอาควยมายัดปากเธอ เธอรีบดูดดุนลำควยผมทันที ผมกระเด้าปากเธอ จนควยของผมอ่อนตัวลง เราจึงทิ้งตัวลงนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนเตียง

ผมกับเธอเสร็จพร้อมกันทุกครั้ง เราเสร็จกันไปคนละ 9 คนทั้งคืน วันรุ่งขึ้น ผมกับเธอเลยไม่ได้ไปมหาลัย ก็เลยซี๊ดกันต่ออีก เลยเสร็จกันไปอีก 16 ครั้ง ร่วม 2 คนพวกเราเสร็จกันไป 25 ครั้ง หลังจากนั้นพวกเราก็คบกันอย่างเปิดเผย ทำให้หลายๆ คนอิจฉาผม จนมีแรงหึ้งผมขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย แต่การคบกับเธอมันทำให้ผมดังทั่วโรงเรียนเลยละ ฮ่า……ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ควยของเขามันใหญ่กว่าของสามีหนูมาก หนูกับสามีแต่งงานกันได้ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ หนู 23 สามีหนู 27 หนูสูง 155 หนัก 45 หนูเป็นคนตัวเล็กผิวขาว แต่ที่มันไม่สมดุลกับตัวหนูก็คือหน้าอกหนูเพราะว่ามันดูใหญเกินตัวหนูไปนิด คือ 34 หนูอยากให้มันมีแค่ 32 หรือ 33 ก็เพราะมันทำให้หนูแต่งตัวไม่สวย และอีกอย่างที่หนูอายมาก คือหีของหนูมันเล็กพอๆ กับของเด็ก หนูว่าเด็กๆ บางคน ยังอูม ยังใหญ่…

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้…

เรื่องเสียว “ลองของ”xxx กันเอง ทั้งครอบครัว เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ในเมืองชายทะเลที่คลาคล่ำไปด้วยชาวต่างประเทศจากทั่วทุกสารทิศ สาวงามชาวไทยจากทั่วทุกภาคพื้น ผมออกรู้สึกเหงาในตอนแรก เพราะผมมาตัวคนเดียว ครอบครัวอยู่ในกรุงเทพ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครย้ายตามผมมาหรอก เพราะทุกคนต่างก็มีงานประจำทำ กินเงินเดือนดีกันอยู่ทุกคน ผมอยู่ไป อยู่ไป ก็เริ่มรู้จักร้านอาหาร ร้านหนังสือ ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเปนคนที่ชอบอ่านพวกหนังสือมาก และ ที่ร้านหนังสือนี่แหละ วันหนึ่งผมไปถึงตอนค่ำเพื่อไปหาหนังสืออ่าน พร้อม ๆ กับผมก็มีลูกค้าอีกหลายคน ต่างก็มาหาหนังสืออ่านกันตามปกติ ร้านนี้ มีคุณพ่อ คุณแม่ ลูกสาววัย 16…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน…สาวใจกล้า ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจํานวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปื แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทํางานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว โดนสาวสวยลักหลับ ไม่อยากห้าม เลยลองปล่อยให้เล่นควยจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย เรื่องเสียวครั้งนีั ต้องโทษไอ้หมาก เพื่อนเหี้ยเพื่อนรักของผมเลยทีเดียว เพราะว่ามันชวนผมไปฉลองวันได้รับงานใหม่ของขนมผิง เพื่อนของมัน ที่ผมเองก็แอบๆ ชอบอยู่เหมือนกัน ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดีมีเสน่ห์ไปเสียหมด ผมชอบเธอตั้งแต่เจอครั้งแรกแล้วก็ว่าได้ เพราะว่ามันพาผมไปเจอเธอที่งานเลี้ยงปีใหม่ หลังจากนั้นผมเองก็ชอบเธอมาโดยตลอด แต่คิดว่าตัวเองคงไม่ใช่คนที่เธอจะชอบได้ เลยพยายามวางเฉย ไม่อยากที่จะจีบเธอ หรือว่าทำความรู้จัก แต่เพราะว่าคืนนี้ ไอ้ห่าหมากที่แม่งขับรถเป็นคนเดียวพาผมมาแล้วเมาแอ๋ เหมือนจะตายให้ได้ เธอเลยจำเป็นต้องบอกว่าสามารถนอนที่นี่ได้ แล้งมันก็นอนทันทีที่เหล้าเข้าปากไปแบบรวดเร็ว มันมาเพื่อกินเหล้าไม่ได้มาเพื่อเอาสังคมห่าเหวอะไรทั้งนั้น สุดท้ายคนอื่นทยอยกลับกันหมด เหลือเพียงผมกับขนมผิงที่ได้คุยกัน ผมพยายามที่จะไม่สนใจเธอเลย จริงๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับฉันเองค่ะ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าอยู่ๆ ฉันจะได้มีเรื่องอะไรมาเขียนเล่าแบบนี้ค่ะ เพราะว่าฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ค่อยจะมีคนชอบฉันมากมายเท่าไหร่หรอก แต่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาบ้างพอประมาณค่ะ ฉันทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ แล้วพอดีว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน แม่ของฉันรถล้ม เข้าโรงพยาบาล ด้วยความร้อนใจ ฉันเลยรีบที่จะขอลางานซึ่งเจ้านายก็ใจดี ให้ลางานไป ก่อนที่จะไปส่งฉันที่สถานีขนส่งให้ฉันได้รีบตีตั๋วไปหาแม่ของฉัน แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดา แล้วก็ไม่ใช่ช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์คันที่ฉันนั่นนั้นแทบจะไม่มีผู้โดยสารเลย แล้วรถแต่ละคันก็จะมีเด็กรถที่คอยบริการอยู่ แรกๆ ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่เมื่อเขาชอบเดินผ่านบ่อยๆ แล้วมองฉันด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ทำให้ฉันเริ่มมองตอบด้วยความเขินอาย ราวกับว่าเขานั้นจะชอบใจอะไรฉันสักอย่างแล้วทีเดียว…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผลัดกันเย็ดโคตรเสียว เพราะมีแฝดเป็นแฟน เลยมีผัวสองคน ฉันเคยได้ยินว่าบางครั้ง คนที่เป็นคู่แฝดกันมักจะชอบอะไรคล้ายๆ กัน แต่ไม่ได้คิดว่ามันจะเหมารวมถึงการที่ทั้งคู่จะชอบผู้หญิงคนเดียวกันด้วย นั่นคือฉัน ตอนที่เขาทั้งสองคนมาขอจีบฉัน และขอให้ฉันเป็นแฟนทั้งคู่นั้นฉันบอกได้เลยว่ายังไม่พร้อมจริงๆ ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันดูไม่เหมาะไม่ควรเท่าไหร่ แต่ลูกตื๊อของเขา และคารมคมคายที่เทียวไล้เที่ยวขื่อฉันแรมปี มันก็ทำให้ฉันยอมใจอ่อนจนได้ ความจริงแล้วฉันกังวลว่าเวลาที่ต้องอยู่ด้วยกันสามคน และมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น มันจะเป็นยังไงกันนะ ? ความคิดของฉันฟุ้งซ่านไม่เป็นทิศทาง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบางอย่างไม่ลองก็ไม่รู้ และเมื่อได้ลองก็รู้เลยว่า มันดี และดีมากๆ เลยก็ว่าได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่เราสามคนผัวเมียกำลังร่วมรักกันอยู่บนเตียงขนาดใหญ่พิเศษ และฉันกำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้…

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่ กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน “พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…