ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์

e0b897e0b8b3e0b894e0b8b5 e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b896e0b8b6e0b887e0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884 64fc0b242f9f2

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์

สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า ไม่สวยเลยละ เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะจีบเธอเลย เพราะผมคิดเสมอว่า “เธอไม่คู่ควรกับผมหรอก” จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมไปดื่มกับเพื่อน ในโอกาสวันเกิดของไอ้โจ้มัน ไอ้โจ้มันบอกว่า “วันนี้พวกมึงดื่มกันให้เต็มที่นะโว้ย” แล้วไอ้ธิต มันก็เข้ามาบอกว่า “กูมีของขวัญให้มึงว่ะ ไอ้โจ้ มึงรอสักแปปนะ” แล้วมันก็เข้าไปลากผู้หญิงมาจากที่ไม่รู้ ผมเห็นแล้ว ผมคิดในใจเลย “โอ้วว…แม่เจ้า นั่นไนท์ไม่ใช่หรอวะ” สักพัก ไอ้โจ้ก็เลยบอกว่า “ไอ้ธิต มึงรู้ใจกูจริงๆ มาดื่มๆ” “ปล่อยฉันนะ ไอพวกทุเรศ ปล่อยฉันเถอะนะ อย่าทำอะไรฉันเลย” เสียงจากไนท์ก็ดังขึ้น ซึ่งตอนนั้นผมยอมรับว่าผมสงสารเธอมาก แต่ผมก็ไม่สามารถที่จะพาเธอหนีไปจากพวกเพื่อนๆ บ้ากามของผม ซึ่งมีทั้งหมดรวมผมด้วยเป็น 4 คนคือ ไอ้ธิต ไอ้โจ้ และไอ้ท็อป แล้วในที่สุด ไอ้โจ้ ก็เกิดอารมณ์คึกจนได้ มันเดินเข้าไปกระชากเสื้อของไนท์ เพราะไอ้โจ้มันเปิดเสื้อของไนท์ออกมา พวกเรา 4 คนก็อึ้งตาค้างไปเลยครับ ยกทรงที่เธอใส่อยู่ผมดูแล้ว มันขนาดประมาณ 36 ได้ ตอนนี้ผมก็เริ่มคิดแหละครับ อยากเอาหัวเข้าไปซบอกเธอจังเลย แต่ผมต้องห้ามใจตัวเองไว้ก่อน “อย่าทำอะไรฉันเลย ฉันยอมแล้ว ปล่อยฉันไปเถอะนะ ขอร้องละ” เสียงของไนท์ที่ขัดขืนไอ้โจ้แต่มันก็ไม่ได้ทำให้อารมณ์เงี่ยนของไอ้โจ้ลดลงแม้แต่น้อย ไอ้โจ้ก็ค่อยๆ เปิดตะขอออกมาข้างล้าง ที่ผมเห็นในนั้นคือ นมขาวๆ นวลๆ มีหัวนมเป็นสีชมพู พอทุกคนเห็นยังงี้ เพื่อนๆ ทั้ง 3 ของผม มันก็หยุดใจไม่ไหวเข้าไปช่วยไอ้โจ้เย็ดๆ ไปไอ้โจ้มันให้ไนท์อมควยของมัน ไนท์ก็ต้องอมเพราะความกลัวแบบสุดขีด พร้อมกับไอ้ธิตมันก็ดูดนมไนท์ไปพลาง ไอ้ท็อปมันก็เลียหีที่สีชมพูอ่อนๆ นิดๆ ที่มีขนเล็กน้อย ผมเห็นแล้วผมก็อยากเข้าไปช่วยเพื่อนผม แต่ผมต้องอดทนไว้ก่อน ผมไม่อยากโดนตำรวจจับ จนในที่สุดไอ้พวกเพื่อนผมทั้ง 3 คนมันก็เสร็จแบบยังไม่ได้เอาควยเข้ารูหี เสร็จแล้วเธอก็ร้องไห้ออกมา น้ำตาเธอไหลอาบทั่วหน้าเธอ พร้อมกับ ไอ้ 3 คนเพื่อนผมมันก็ดื่มจนหลับคารถของพวกมัน ผมก็เลยเข้าไปปลอบเธอว่า “อย่าร้องเลยนะ ผมจะดูแลคุณเอง อย่าร้องนะ อย่าไปใส่ใจพวกเพื่อนผมเลย” แต่เธอก็ยังไม่หยุดร้อง ผมเลยต้องจำใจพูดคำนี้ออกไป “ถ้าไม่หยุดร้อง ผมเย็ดอีกทีนะ ” เธอหยุดร้องทันทีเลยครับ แล้วผมก็เอาชุดคลุมของผมให้เธอใส่ เพราะอากาศหนาวมาก ผมหันไปมอง เพื่อนทั้ง 3 ของผมมันก็เมาแอ๋ ผมเลยกระซิบบอกเธอว่า “ผมไปส่งนะ สภาพงี้ไม่ไหวหรอก” เธอก็บอกว่า “อออ…อืม…ก็ได้จ๊ะ” แต่น้ำเสียงของเธอดูเหมือนเธอจะเสียใจพอตัวเลยละครับผม ผมก็เลยพาเธอขึ้น รถ Sport คู่ใจ(อ๋อลืมไป ผมฐานะดีมากๆ พ่อผมเป็นเศษฐีค้าพวกมือถือ แถวอเมริกา พ่อเลยซื้อคอนโด 1 หลังให้ผมไว้ พร้อมให้รถ Sport สีดำสุดเจ้ง) ระหว่างขับรถ เธอก็ถามว่า “คุณชื่ออะไรหรอ” ผมก็ตอบไปว่าผมชื่อ “กรี” แล้วผมก็ถามว่า “จะเอาไงต่อ สภาพงี้กลับไปไม่โดนพ่อแม่ด่าหรอ” เธอก็บอกว่า เธออยู่คนเดียว ย้ายมาเรียนกรุงเทพฯ คนเดียว พ่อแม่เธอทำงานเป็นคนดูแลป่าไม้แถวภาคเหนือ ผมก็เลยบอกว่า “วันนี้ ไปนอนที่คอนโดผมไหม ” เธอไม่ตอบ สักพัก เธอก็บอกว่า “ก็ได้ค่ะ” น้ำเสียงเธอดีขึ้น
ผมเลยโล่งใจ ผมเลยขับรถไปที่คอนโด ระหว่างทางผมก็แวะร้าน เสื้อผ้า ผมเลยชักบัตรเครดดิตออกมา ซื้อเสื้อผ้าสวยๆ ให้เธอใส่ เต็มไปหมด เธอบอก “จะดีหรอ” ผมบอก “ดีสิ เอาเถอะ ผมให้ละกัน” เธอบอก “ขอบคุณมาก” ผมเลยบอกไม่เป็นไร(ผมมันลูกคนรวย ฮ่าๆ)ผมเลยพาเธอไปที่คอนโด รูดการ์ด ผมเอาผ้าขนหนูสีขาวๆ ให้เธอไปอาบน้ำ แล้วเอาชุดนอนที่ผมซื้อมาให้เธอ เป็นชุดนอนสบายๆ เป็นลายการ์ตูน เธอก็ใส่พอดีเป๊ะ ผมเลยเปิดแอร์ประมาณ 22 องศา ซึ่งหนาวมาก พอเธออกมาจากห้องน้ำดูเธอก็หนาวมาก ผมเลยให้เธอนอนบนเตียงพร้อมห่มผ้าห่ม แล้วผมบอกเธอว่า “เธอนอนบนเตียงนะ เดียวผมนอนโซฟา ” เธอบอก “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นอนบนเตียงด้วยกันนี่แหละ” “จะดีหรอ” “ดีสิ ถือว่าตอบแทนเสื้อผ้าละกัน” “เอางั้นก็ได้” ผมก็เลยเข้าไปอาบน้ำ ผมถอดชุดนักศึกษาออก มันอึดอัดมาก จากนั้นผมก็ใส่ชุดนอนของผม ซึ่งเป็นเสื้อเชริท์สีดำ(ปกติใส่เสื้อลายหมี แต่วันนี้มีแขกมา ขอสมาร์ทหน่อย ฮ่าๆ) แล้วผมก็ขึ้นไปนอนกับเธอ ผ่านไปสักพัก ไม่รู้เธอเป็นอะไร เธอก็เอามือมาจับที่ท่อนเนื้อผม แล้วบอกว่า “ใหญ่ดีจังเลย” ผมก็เลยถามว่า “ทำอารายเนี่ย” เธอก็บอกว่า “จับท่อนเนื้อเธอไง เธอไม่ชอบรึไง” ผมบอกว่า “ก็ชอบนะ แต่มันไม่ดี” เธอบอก ” พูดตรงนะ เราชอบกรี นะ กรีชอบเราไหม” เฮ้ย!!!!! อยู่ดีๆ หัวใจที่ว่างเปล่า ของผมก็มีลาภตกลงมาให้ผมคับ ผมก็เลยบอกว่า ” ชชชชช ชอบ สิ” ผมตอบแบบผะอึกผะอม แล้วเธอก็บอกว่า “งั้นจะลองเย็ดมั้ยจ๊ะ” ตอนนี้ดูเธอเหมือนมีอารมณ์ ผมเลยบอก “จะเอาจริงหรอ” เธอพยักหน้าตอบผมว่า “อืม ที่ฉันชอบเธอเพราะว่าเธอเป็นคนดีนะ” โห….ลาภเนื้อมาแล้วผมไม่ยอมหรอก ผมเลยปลดกระดุมเสื้อเธอทีละเม็ด พอถอดเสื้อเธอออก ผมก็พบกับที่ซุกหัวนอนของผมที่ผมอยากนอนมานาน ผมจึงค่อยๆ เปิดตะเข็บของเธอออก ยกทรงของเธอก็หลุดออก ผมเลยเอาปากเขาไปประกบปากเธอ แล้วก็ไซร์คอลงมาจนถึง หน้าอกอันสวยงาม มีปลายนมสีชมพู ผมค่อยๆ กัด ดูด พร้อมกับมือขย้ำตูดเธอไปด้วย ผมดูดนมเธอ ผมสังเกตุว่า เธอหายไปไม่เป็นจังหวะแล้ว เธอหายใจเร็วขึ้นผมเลยลงมาเรื่อยๆ จนถึงช่องขา ผมเลยถอดกางเกงเธอ พร้อมกับกางเกงใน ผมมองเห็นขนน้ำตาลอันอ่อนๆ ของเธอ ผมเลยบอกกับเธอว่า “โห….น่าเย็ดจังเลย ขอเลยนะ” เธอบอก “ตามสบาย” ผมเลยรีบถอดเสื้อของผม แล้วผมก็ชัก ท่อนเนื้อขนาด 6×8 ออกมา แล้วค่อยเสียบเข้าช่องร่องหีของเธอ กลีบของเธอยังปิดสนิท ผมจึงคอยเปิดอา ผมสังเกตุว่า น้ำของเธอเยิ้มออกมาเมื่อผมเปิดช่องกลีบเธอ ผมเลยถามว่า “ครั้งแรกใช่ไหมเนี่ย” เธอบอก “ใช่ มันเลยเสียวมากเลย” ผมค่อยๆ เอาท่อนเนื้อของผมเข้าไป เข้าไปได้ครึ่งหนึ่ง เธอบอกว่าเจ็บ ผมเลยค้างไว้อย่างงั้น แล้วดูดนมเธอ ขย้ำตูดเธอ เพื่อให้เธอหายเจ็บ จากนั้นผมจึงยัดท่อนเนื้อขนาด 6×8 ของผมเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม เธอร้อง เจ็บ มากเลย จนเธอหลุดปากคำว่า ผัว ออกมา ผมเลยยิ่งได้ใจ ผมเลยพูดต่อไปเลย “โห….ยังจะร้องอีก หีเมียลัดควยผัวจนมิดด้ามแล้ว ยังจะบอกว่าเจ็บอีก” จนเธอเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง จนพูดว่า “ผัว ควยใหญ่จังเลย มันเลยเจ็บ แต่ตอนนี้ค่อยยังชั่วแหละ ” “ผัวจะเล่นหนักแหละนะ” “ได้เลยจ๊ะ ผัวค่ะเอาแรงๆ นะ โอย…..ซี๊ดดดดด” ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนความเนิบช้าของเอวนั้นกลายเป็นเย็ดกระแทกอย่างหนักหน่วงถึงใจ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยยยยยยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะ ทั้งหนักแน่น และลึกล้ำกว่าที่คิด สองขาของไนท์ ถูกผมยกขึ้นพาดบ่าแล้วกอดเอาไว้ ทำให้ช่องทางมันแคบและแน่นกว่าเดิม ไนท์สั่นไปทั้งตัวเพราะความเสียวที่ผมกระแทกเข้าไป เธอคงจะเสียวไปทั้งหีและตัวจนไม่อยากจะให้เวลานี้หยุดลงจริงๆ

“ซี๊ดดดดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….ซี๊ดดดดดด….จะแตกแล้ว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียว ไม่ไหวแล้ววววว” ผมเลยเริ่มซอยเเรงๆๆ เธอก็ชักกระตุงแล้วคราง ฮืออออๆ เบาๆ ผมก็ซอยแรงๆ ขึ้นๆ จนเธอได้อารมณ์เต็มที่ แล้วครางขึ้นมาว่า ” ซี๊ดๆๆ ผัวขาาาา…โอยยย…ซี๊ดๆๆ เอาแรงงงงๆ…เลยค่ะ ซี๊ดๆๆๆ ” “จัดให้เลยจ้ะเมียย..จ๋าาาาา…หีเมียฟิตจังเลย ทำผัวเสียวไปหมดแล้วววว…โอยยยยย…ผัวซี๊ดดดดๆๆๆ แล้ว ” ผมเลยจับเธอทำท่าหมา แล้วดึงท่อนเนื้ออกมา แล้วมาด้านหลังเธอแล้วบอกว่า “เตรียมรับแรงเสียวนะจ๊ะ พี่จะเข้าด้านหลังแล้วววว” ผมก็เอาท่อนเนื้อผมเข้าทางดันหลัง เข้าไปครั้งเดียวมิดเลย ผมก็ซอยเธอ ” โอ๊ยยยย…..ผัวขาาาาา….ซี๊ดดดด…เสียวหีจังเลยค่ะ โอยยยย…ๆ ” ผมเลยต่อท่า 69 กับลิงอุ้มแตง ดูเหมือนเธอจะหนุกมาก “อ๊าาาาาาาาาาาา…………ซี๊ดดดดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….” เธอร้องครางเสียงดัง

ผมระรัวเอวกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง แล้วดึงพรวดออกไปรวดเดียว ก่อนที่จะยืนอยู่เหนือหัวของเธอ ชักควยด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียว

“อ้าปาก…เดี๋ยวผัวป้อนน้ำ”

ไนท์หายใจหอบเหนื่อย อ้าปากตามที่ผมบอก เสียงครางดังขึ้นไปเรื่อยๆ

“ซี้ดดดดดดดดดดด….อาหหหห์ โอย…..เสียว” ผมชักน้ำควยออกมาป้อนเธอ ผมคุกเขาลงเหนือหัวของเธอแล้วเอาควยมายัดปากเธอ เธอรีบดูดดุนลำควยผมทันที ผมกระเด้าปากเธอ จนควยของผมอ่อนตัวลง เราจึงทิ้งตัวลงนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่บนเตียง

ผมกับเธอเสร็จพร้อมกันทุกครั้ง เราเสร็จกันไปคนละ 9 คนทั้งคืน วันรุ่งขึ้น ผมกับเธอเลยไม่ได้ไปมหาลัย ก็เลยซี๊ดกันต่ออีก เลยเสร็จกันไปอีก 16 ครั้ง ร่วม 2 คนพวกเราเสร็จกันไป 25 ครั้ง หลังจากนั้นพวกเราก็คบกันอย่างเปิดเผย ทำให้หลายๆ คนอิจฉาผม จนมีแรงหึ้งผมขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย แต่การคบกับเธอมันทำให้ผมดังทั่วโรงเรียนเลยละ ฮ่า……ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ปิดตาให้เพื่อนสวมรอยเย็ดเมีย ผมกับแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ผมอยากลองเรื่องแบบนี้มานานแล้ว แต่ไม่กล้า กับแฟนคนเก่าเคยคุยกันแต่เธอไม่ยอม กับคนใหม่ผมเคยลอง แกล้งบอกเล่นๆ ว่ากับแฟนเก่าผมเคยสวิงกันน่ะ เขาไม่เชื่อแต่เวลาไปโรงแรมแล้วเปิดหนังดูแล้วเจอพวกผู้หญิงโดนรุมแล้ว เธอจะมีอารมณ์มากน้ำจะแฉะเลย แล้วเธอจะบอกว่าอยากอมควยจังเลย ผมจะให้เธออมนิ้วผมแทนเธออมดูดทำเหมือนอยากอมควยมาก ผมจะคิดว่าเธอกำลังอมควยคนอื่นอยู่ ผมจะมีอารมณ์มาก จนเราสองคนเอากันไม่รู้กี่ครั้ง เธอจะบอกอยากอมควยจังเลย เธอจะแลบลิ้นวนไปมา ผมมองสบตาเธอพอจะเดาออกว่าเธอก็อยากลองเหมือนกัน ผมเลยหาซื้อควยปลอมมาอันหนึ่ง เวลาผมกับแฟนเอากันแล้ว เวลาแฟนอยากอมควย ผมก็จะเอาควยปลอมให้เธออม ได้อารมณ์มากครับ ผมจะคิดว่าแฟนกำลังโดนคนอื่นเอาตลอด แฟนผมเองก็คงคิดเช่นกัน เธอมักจะบอกว่าผมอยากให้คนอื่นเอาเธอ แล้วร้องไห้(ปากไม่ตรงกับใจเลย)ผมจะบอกว่าคิดมากน่า ผมรักเธอจะตายคิดได้ไง แต่ดูเธอจะมีอารมณ์มาก…

เรื่องเสียว ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป เรื่องเสียวนั่นน่ะ ถ้าผัวฉันทำบ้าง พาชีวิตให้มันโลดโผนอยู่บนความสุขบ้าง ฉันเองก็จะไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่หรอก แต่ว่านี่เขาเล่นไม่คิดว่าจะทำเลยจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะทำให้ฉันรู้สึกแย่กับการกระทำของเขาได้มากขนาดนี้ เขาคบกันฉัน เพราะว่าฉันสวย แต่กลับไม่ได้ดูแลรักษาหรือว่าทำการบ้านเลย คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบฉันจะไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอย่างนั้นหรือ ? เขาคิดผิด… เพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เจอกับ “พี่กิจ” พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของฉัน เราสนิทกันมาก และหยอกกันบ่อยๆ จนทำให้ฉันปรึกษาเรื่องราวต่างๆ กับเขาได้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็กลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเขาได้เลย เขารับฟังฉันอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เผลอใจให้กันในค่ำคืนที่แสนอ่อนไหวคืนหนึ่ง มันเป็นวันที่เราจัดงานกินเลี้ยงกัน แต่แฟนของฉันกลับไม่มารับ และบอกกับฉันว่ามีธุระสำคัญกับเพื่อน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เกือบโดนแฉความลับ เลยต้องจับเย็ด งานนี้ต้องเอาควยปิดปาก ผมเคยเย็ดกับลูกสาวคนโตของบ้านข้างๆ ครับ เธอเป็นเด็กสาวที่สวย ที่สำคัญ เย็ดโคตรมันส์ หีชมพูเสียด้วย เรื่องเสียวของผมกับเธอนั้นเริ่มต้นขึ้นในช่วงราวๆ 2 เดือนก่อนที่เธอจะไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมในความเป็นครูเลยช่วยสอนเธอจนกระทั่งได้เย็ดเธอนั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์เสียวของผมที่จำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันสุดยอดมากๆ และแม้ว่าตอนนี้เธอจะไปเรียนแล้ว แต่พอเธอกลับมา เราก็มักจะหาจังหวะไปเย็ดกันอยู่เสมอๆ ครับ ถ้าจะบอกว่าผมหลายใจก็คงใช่ เพราะว่าน้องสาวของเธอก็น่าเย็ด เธอเป็นถึงดาวโรงเรียน แต่ว่าเพราะเธอเรียนในโรงเรียนที่ผมสอนอยู่ การที่จะเย็ดเธอมันเลยไม่ง่ายเลยทีเดียวครับ แต่ว่าใครมันจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวมันจะเข้าข้างผมขนาดที่ว่าวันหนึ่ง น่าจะสองสามวันก่อน เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วเอาสมุดบันทึกเล่มหนึ่งมา มันเป็นสมุดบันทึกของพี่สาวเธอที่เขียนบันทึกเรื่องราวของเราเอาไว้…

เรื่องเสียว แก้แค้น ”มันสูดดมแล้วใช้ลิ้นเลียไปมาจนหนูต้องกรีดร้องด้วยความเสียว” วันนั้นตรงกับวันศุกร์ค่ะ ขณะหนูออกจากโรงเรียนมายืนรอรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์ ก็มีรถตู้คันหนึ่งมาจอดที่ตรงหน้าหนูและมีชายกลุ่มหนึ่งลงจากรถตู้แล้วดึงหนูขึ้นไปบนรถตู้ติดฟิล์มดำแล้วขับออกไป หนูตกใจมาก ร้องว่ามาจับหนูทำไม มันบอกว่าพ่อมึงจับหัวหน้ากูไว้ กูจะเอาตัวมึงมาเป็นตัวประกันเพื่อแลกกับหัวหน้ากู…..หนูชื่อ ”กุ๊ก” อายุ 12 ค่ะ รูปร่างสูงเพรียวค่ะ ผิวขาวผมยาว หน้าตาหมวย ๆ หนูเกิดมาในครอบครัวข้าราชการตำรวจ หนูมีพ่อและพี่เป็นตำรวจ พ่อและพี่หนูจับผู้ร้ายเก่งมาก เลยค่ะ พ่อหนูได้เหรียญเชิดชูเกียรติฐานะตำรวจที่ปฏิบัติการได้ดีเยี่ยม จนได้ติดยศร้อยเอก เก่งมากนะค่ะ เพราะพ่อหนูไต่เต้าจากพลตำรวจ ส่วนพี่ชายเรียนโรงเรียนนายสิบ ตอนนี้ติดยศสิบตำรวจตรีทำงาน สน.เดียวกับพ่อ ตอนนี้พ่อไปปราบยาบ้าอย่างหนัก…

เรื่องเสียว ลูกสาว ของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อเปิ้ล อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อเป้ย เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลังจากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.ชลบุรี แล้ววันนั้นผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผมขอไปหาพี่สาวเขาที่ อีก อำเภอหนึ่ง โดยนำลูกเป้ยไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับเปิ้ล ลูกเลี้ยงลำพัง…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่ ผมทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนาน ๆ จะกลับบ้านซักครั้ง เมียผมเป็นคนรูปร่างดี sexy ชอบนุ่งกางเกงสั้น ๆ แบบที่รัดจนเห็นโคกหีเลย เมื่อผมกลับมาบ้านก็มี sex กันตามปกติ แต่ก็ได้ยินเรื่องราวจากปากของชาวบ้านแถวนั้นว่าเมียของผมเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ชอบเที่ยวกลางคืน และมีผู้ชายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงมาที่บ้านกันเป็นประจำ บางครั้งที่ผมกลับบ้านก็ยังเคยเจอ ผมก็ถามเมียก็บอกว่าเป็นเพื่อนและแฟนของเพื่อน ผมก็เลยเฉย ๆ จนมาครั้งหนึ่งผมกลับบ้านถึงตัวจังหวัดค่ำพอดี รถที่จะต่อไปบ้านผมหมดแล้ว (บ้านผมอยู่ห่างตัวเมืองไปประมาณ 12 กม. เป็นตำบลใหญ่) ผมก็เลยจ้างรถรับจ้างไปส่งที่ปากถนนเข้าหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่ ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี…