ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ

e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b981e0b8a3e0b887e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b894e0b8b5e0b986 e0b881e0b987e0b984e0b894 64fc06aaaa25f

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ

เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย

เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว

เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น เถ้าแก่ตอบว่าเห็นก็ดีตื่นเต้นออกว่าแล้วก็กระชากเสื้อเอยออกจนเห็นสองเต้าอวบเด้งทะลักล้นเสื้อในโดยไม่ฟังคำห้ามของเมีย เถ้าแก่ซุกหน้าทั้งดูดทั้งกัดหัวนมสีชมพูอย่างตะกละตะกลาม เอยร้องเจ็บก็ไม่หยุดแถมยังทำรุนแรงยิ่งกว่าเดิม คนเป็นเมียได้แต่กลั้นเสียงไว้ด้วยใบหน้าเจ็บปวด พอดูดจนหนำใจก็จัดการถกกระโปรงรูดกางเกงในเมียลงไปกองที่พื้นแล้วเย็ดทันทีโดยไม่เล้าโลม แทงเย็ดซอยยับไม่สนใจว่าเอยจะทรมานมากกว่ามีความสุข ไม่ถึงสามนาทีเก้าแก่ก็เสร็จกิจลงไปนั่งหมดแรงปล่อยให้เมียอารมณ์ค้างอยู่อย่างนั้นโดยไม่สนใจ เอยหันมาเห็นผมแวบหนึ่ง เธออายจึงรีบรวบแล้วเดินหนีไปเงียบๆ

ผมเองก็ไม่เคยเอาเรื่องเสียวที่เห็นนี้ไปบอกใครได้แต่เก็บร่างเปลือยเปล่าน่าเย็ดไว้ในความทรงจำแล้วเอาไปชักว่าวคนเดียว หลังจากวันนั้นแหละที่ผมรู้สึกว่าเธอแปลกไป มีซื้อของมาฝาก มีเข้ามาถึงเนื้อถึงตัว บางครั้งเรียกให้ไปช่วยขนของก็จงใจโนบราแล้วก้มต่ำจงใจให้เห็นลึกไปถึงนมใหญ่สองเต้า

กระทั่งคืนหนึ่งที่ผมเลิกงานดึก ทุกคนกลับไปหมดแล้วระหว่างที่กำลังตรวจเช็คโรงสีก่อนปิดล็อค ผมได้ยินเสียงร้องของเอยจึงเดินไปดู เห็นเธอกำลังติ้วหีใช้นิ้วนวดคลึงกลีบเนื้อแล้วถกเสื้อบีบเคล้นสองเต้าอวบด้วยความกระสัน ผมได้แต่ยืนตะลึงจนลืมหลบ พอเห็นผมแทนที่เธอจะอายกลับแหกขากว้างกว่าเดิมให้เห็นสองแคมที่ปลิ้นออกอย่างชัดเจน ผมได้แต่ยืนกลืนน้ำลายอยู่อย่างนั้น เอยตอนนี้ไม่มีเค้าของสาวเหนือขี้อายอีกต่อไป เหลือเพียงหญิงร่านที่หิวควยที่อยากโดนเย็ดเท่านั้น

“มาสิ รออะไร ฉันเงี่ยนไปหมดแล้วจะให้ติ้วหีจนเสร็จเลยเหรอไง หรือนายไม่กล้า เห็นชักว่าวครางชื่อฉันตั้งหลายครั้ง ให้เย็ดจริงจะไม่เอาเหรอ” เอยบอกเสียงกระเส่า

เจอทั้งหยามเจอทั้งยั่วแบบนี้ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน เดินตรงไปหาเธอแล้วใช้มือหยาบหนาคว้าตัวเธอมากอดพร้อมจูบ ร่างเราแนบแน่นริมฝีปากบดด้วยเสน่หาลิ้นสากสอดเข้าไปกระหวัดเกี่ยวไล้ทั่ว ลิ้นนุ่มของเอยก็รัดรึงดูดดุนกลับ ผมปลดเสื้อเธอออกจนท่อนบนเปลือยเปล่าแล้วคว้าสองเต้านวลมาดูดเลีย หัวนมสีชมพูแข็งเป็นไตเด้งสู้ลิ้น ผมขบเบาสลับไปมาทั้งสองข้าง เอยชอบใจจนกดหัวผมจมแนบไปกับเนื้อนมในขณะที่ร่องสวาทที่ถูกสอดล้วงด้วยสามนิ้วแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน

“สวยจังเลย ทั้งนุ่มทั้งนิ่ม ให้ผมเย็ดได้จริงๆ เหรอ เดี๋ยวถ้าเกิดเถ้าแก่รู้”

“ช่างไอ้แก่นั่นเถอะ เย็ดฉันไม่เคยทำให้เสร็จเลยสักที นายช่วยให้ฉันน้ำแตกหน่อยนะ ฉันเงี่ยนมากเลย ต้องนอนติ้วหีทุกคืนก็ไม่สุด ทนไม่ไหวแล้วรีบเอาควยใหญ่ๆ ของนายยัดใส่หีฉันเลย แรงๆ นะ เอาหีฉันแรงๆ กระแทกให้มันระบมไปเลยไม่ต้องเกรงใจ” เอยอ้อนพร้อมล้วงเข้าไปคว้าควยใหญ่ที่แข็งตุงอยู่ในกางเกง

“อมควยให้ก่อนสิ ผมชอบให้อมก่อนจะเย็ด”

สิ้นคำเอยรีบก้มลงไปอมควยให้ตามคำขอ ริมฝีปากบางอ้าจนสุดแล้วกลืนควยที่ปูดโปดเข้าไปจนสุดคอหอย เนื้อบางและฟันเล็กเสียดครูดกับท่อนแข็งจนแน่นคับ มันขยายใหญ่ยิ่งกว่าเดิมจนคนปากเล็กแบบเอยเกือบอมมันได้ไม่หมด ความอุ่นบวกเสียวซ่านกระตุ้นความกระสันจนผมกระทุ้งควยกระแทกลิ้นไก่อย่างลืมตัว ท่อนควยทิ่มเบียดจนกระพุ้งแก้มของหญิงสาวร่านสวาทนูนเป็นเนินเล็ก แต่เธอก็ไม่ยอมคายควยออกกลับดูดดุนใช้ลิ้นตวัดลูบอยากหิวหระหาย ปลายลิ้นนิ่มสัมผัสโดนปลายแยกตรงเส้นสองสลึงทำผมเสียวยิ่งกว่าเดิมจนน้ำรักทะลักท่วมเต็มปาก เอยสำลักคายควยออกมาพร้อมน้ำขาวขุ่นที่เปรอะทั่ว

“อะไรของนายเนี่ย แค่นี้ก็แตกแล้ว ยังไม่ทันเย็ดฉันเลย ห่วยชะมัด แย่กว่าไอ้แก่นั่นอีก”

ผมกระชากเธอให้ลุกขึ้นแล้วเกี่ยวขาข้างหนึ่งของเธอให้สูงเพื่อให้หีเนียนแหกกว้างจนสองแคมเผยออ้า

“ปกติผมทำครั้งหนึ่งไม่จบแค่รอบเดียวอยู่แล้ว นี่เอาออกก่อนหนึ่งน้ำจะได้เย็ดคุณนานๆ ไง แบบคุณให้เย็ดทั้งวันก็ไม่พอหรอก” พูดจบเธอยิ้ม ผมทิ่มควยใส่รูหีที่แฉะเยิ้มเต็มแรงจนมันมุดพรวดเข้าไปรวดเดียวจนมิดท่อน เอยสะดุ้งเฮือกจนตัวโยน ร้องครางยาวกอดผมแน่น

“อ๊าาาา ควยโคตรใหญ่เลย เสียวไปหมดแล้ว อรู๊ยยยยยย”

ผมไม่ปล่อยให้เธอได้หายจุก จัดการยกขาข้างที่เหลือให้ลอยสูง อุ้มเธอไว้ในแล้วเริ่มโยกสะโพกเย็ดเธอในท่าลิงอุ้มแตงที่จะทำให้ควยกระแทกเข้าไปในหีได้ลึกที่สุด เอยกอดผมแน่นกว่าเดิม ผมกระแทกกระทุ้งควยซอยหีไม่ยั้ง กลีบเนื้อนวลแบะแนบตามแรงแยงสองแคมปลิ้นทะลักฉ่ำชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่เล็ดออกมาไม่หยุด เอยร้องเสียวทุกครั้งที่โดนเย็ด นมใหญ่ที่แนบแผงอกกว้างเต้นไหวราวกับกำลังระบำด้วยความเริงร่า

“ดีเหลือเกิน อ๊าสสสสสสส์ เสียวมาก ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว แรงๆ เลย จะเสร็จแล้ว แล้ว เสร็จ เส็จแล้ว อูยยยยยยยยยย” เอยกอดผมตัวเกร็งหีขมิบแน่นจนน้ำแตกเหมือนคนเยี่ยวพุ่งทั้งที่มีควยผมเสียบคาหยุด ผมแช่คาไว้ให้เธอปล่อยจนสุด จนน้ำหมดจึงพาเธอไปนอนลงบนเก้าอี้ยาวที่วางอยู่ “สุดยอดเลย เย็ดต่อเลยได้นะ เอยขอพักก่อน เอาให้เสร็จไปเลย แตกในคารูก็ได้ วันนี้ปลอดภัย”

พอเธออนุญาตผมก็จัดการเย็ดต่อ นมสองเต้ากระเพื่อมส่ายขึ้นลง ผมบีบเคล้นขย้ำมันเต็มแรง เธอร้องเจ็บแต่สีหน้าพอใจ เกือบสิบนาทีที่ซอยควยในที่สุดผมก็น้ำแตกตามไปอีกคน แต่เพราะกลัวความแตกเลยชักออกมาพ่นน้ำรักใส่หน้าของเอยแทนแล้วอ้างว่าชอบแบบนี้มากกว่าซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไร แถมยังสั่งให้ผมมาเย็ดกับเธออีกบ่อยๆ ไม่งั้นจะเอาไปฟ้องเถ้าแก่ว่าผมข่มขืนเธอ ซึ่งผมก็ยินยอมเพราะมีแต่ได้กับได้อยู่แล้ว ใครจะไม่เอา

Recommendations

เรื่องเสียว เมียร่านควย เลยพาเพื่อนมารุมเย็ดเมียให้มันสาใจ เรื่องเสียวที่รู้มามันเกิดขึ้นกับเมียของผม เมื่อวานก่อน ผมไปเจอว่าเมียของผมนั้นแอบไปมีอะไรกับเพื่อนของผมมา ซึ่งทั้งสองคนนั้นก็ไม่ได้บอกอะไรผมเลย ความเจ็บในนี้เลยทำให้ผมอยากที่จะมองเธอเป็นเพียงคนที่ไม่ได้เข้าใจอะไรผมเลยสักอย่างเดียว ทั้งเมียก็อยากที่จะเลิกคบ ทั้งเพื่อนก็อยากที่จะไม่ยุ่งเกี่ยวอะไรทั้งนั้น แต่ผมก็ยังไม่ได้กะโตกกะตากอะไร ทำให้เหมือนว่าไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น ก่อนที่จะติดต่อเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งให้ไปกระทืบไปเพื่อนเหี้ยๆ คนนั้น แล้ววันนี้ก็กลับมาที่บ้านเพื่อที่จะจัดเมียของผมให้สาสม เรากินข้าวกันอย่างปกติ แล้วก็ค่อยๆ เริ่มเข้าหาเธอ เล้าโลม ดูเธอเองจะเป็นคนที่ไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่าไหร่ ซึ่งนั่น มันก็ทำให้ผมรู้เลยว่าคืนนี้ต้องมีอะไรเด็ดๆ รอผมอยู่แน่นอน ผมค่อยๆ เดินเข้าไปหาเธอแล้วเริ่มจูบเธอ ยอมรับเลยว่าหลังจากที่รู้ว่าเธอไปแอบเย็ดใครผมก็ไม่ได้จูบเธอด้วยความรักอีกแล้ว เป็นการจูบเธอด้วยความรังเกียจมากกว่านั่นเอง ผมเริ่มพาเธอไปที่เตียง แล้วทันทีที่เธอนั้นค่อยๆ นั่งลงไปหมายว่าจะอมควยของผม…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์ ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว พอดีเข้ามาอ่าน แล้วก็ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ ตอนนั้นกิ๊บอายุ 16 ปี แถวๆบ้านกิ๊บจะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนมาก แต่พ่อแม่กิ๊บห้ามมีแฟนเด็ดขาดวันนั้นกิ๊บต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนคนนึง ก็นั่งทำงานพร้อมๆกับเปิดทีวีดูไปด้วย หันมาอีกทีเพื่อนกิ๊บหลับไปแล้ว กิ๊บก็ไม่สนใจอะไรก็ทำต่อไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่ตื่น กิ๊บก็เลยเอื้อมมือจะไปปลุกเพื่อน แต่หางตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของเพื่อนนูนๆ จึงเกิดความคิดชั่ววูบ กิ๊บก็ค่อยๆเอามือไปคลำตรงเป้ากางเกงของเพื่อน ตาก็มองว่าเพื่อนจะรู้สึกตัวไหมแต่ปรากฏว่าเพื่อนยังนอนนิ่งอยู่ กิ๊บก็เลยค่อยๆดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเพื่อนลงมาอย่างช้าๆ จนเห็นของของเพื่อนทั้งอัน กิ๊บลูบคลำอยู่อีกซักพักเพื่อดูอาการของเพื่อน เมื่อกิ๊บเห็นว่าเพื่อนยังไม่รู้สึกตัวกิ๊บก็ก้มลงไปอมของเพื่อนทันที ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก กิ๊บอมไปได้ไม่นาน ของของเพื่อนก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากกิ๊บ ตอนนั้นกิ๊บมีอารมณ์มากก็ยิ่งอมยิ่งดูด จนรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งเข้าปาก กิ๊บตกใจมาก พอเงยหัวขึ้นมาเห็นเพื่อนนอนลืมตาอยู่แล้วเพื่อนหายใจอย่างแรง…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว ในขณะที่นักเรียนอีกเกือบครึ่งพันนั้นต่างพากันเข้าร่วมกิจกรรมเดินทางไกล ในกิจกรรมของการเดินเขาอนุรักษ์พันธ์ไม้ ค่ายอาสาที่ถูกบังคับมาเพราะว่าคะแนนนั้นไม่ถึง เลยจำยอมที่ต้องเข้ามาร่วมร้องเพลง ปรบมือใดๆ อย่างเต็มที่เพื่อให้คะแนนสามารถพ้นผ่านเทอมนี้ไปได้อย่างราบรื่น แต่เพราะว่าไม่ได้ต้องการที่จะมาแต่แรกอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้ ภพ กับฟาง คู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันนั้นทำกิจกรรมทุกๆ อย่างอย่างเหนื่อยหน่าย จนมาถึงกิจกรรมเดินทางไกลที่มันค่อนข้างจะใช้แรงมาก สองคนจึงเข้าไปอยู่เป็นกลุ่มสุดท้าย เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายก็เพียงพอ แล้วในตอนนั้นเอง ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ชายหนุ่มก็เอ่ยขึ้นมา “บรรยากาศแบบนี้ น่าเย็ดกันมากกว่ามาเดินให้เหนื่อยอีกนะ” ทั้งสองเป็นคู่รักที่เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว ไม่มีความหวานหลงเหลืออยู่ในความรู้สึก เหลือเพียงแค่ความเงี่ยน และความรักเท่านั้นเอง ในขณะที่เด็กหนุ่มเป็นคนเปิดประเด็น แล้วมีหรือ…

สวัสดีค่ะ ชื่อ เฟิร์น ค่ะ อายุ 28 ปี ประสบการณ์อย่างว่าก็พอสมควรค่ะเพราะเฟิร์นเป็นคนสวยน่ะค่ะไม่ได้คิดเองแต่เพื่อนๆผู้ชายบอก เฟิร์นแต่งงานแล้วแต่ก่อนแต่งก็มีอย่างว่ากับแฟนเก่าแทบทุกคนนะค่ะ บางคนเฟิร์นมีอะไรกันเกือบทุกวันเลยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเจอของจริงเท่าไรเพราะสามีต้องทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วนเฟิร์นหรอคะ ก็ 36-25-36 สูง 165 ซม. โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นส่วนนั้นนูนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น จะเป็นรูปมาก จนสามีไม่อยากให้ใส่ออกไปข้างนอกเลยค่ะ เพราะพวกผู้ชายชอบมอง รายได้ของครอบครัวเฟิร์นค่อนข้างดีค่ะ พร้อมทุกอย่างแต่ที่ไม่พร้อมคือ เรื่องอย่างว่าค่ะ เพราะสามีปกติจะกลับมาเมืองไทยประมาณปีละ 2-3…

เรื่องเสียว ระหว่างเดินทาง เจอสาวขี้เมาชวนเย็ดในปั๊ม เลยจัดให้แตกในคารู ตอนแรกเธอดูดบุหรี่อยู่ที่ม้านั่งด้านหน้า ท่าทางเมาพอประมาณเลย ส่วนผมเองเป็นเพียงนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านมาก็เท่านั้นเอง เธอยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มกลับ เพราะคิดว่ามันเป็นมารยาทของคนไทย ไม่ได้คิดอะไร แต่ปั๊มที่นี่แทบจะไม่มีคนเลย เพราะว่าเป็นแถบชานเมือง แล้วในตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่นั้น ผมสาบานว่าไม่รู้เลย ตอนที่เธอมายืนอยู่ข้างหลัง ก่อนที่จะเอื้อมมือสอดลอดมาจับควยของผม ผมสะดุ้งเฮือกจนเยี่ยวไม่ออกเลย หันไปหาเธอที่ยืนอยู่ ก่อนที่จะใช้นิ้วชี้ม้วนผมตัวเองเล่นราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร พี่อยากเย็ดหนูไหม เธอถามแบบนั้น ผมชะงักเลยครับ ไม่คิดว่าจู่ๆ จะโดนจู่โจมแบบนี้ บอกเลยว่าแทบจะไปไม่เป็นเหมือนกัน แต่เมื่อมองดูแล้ว เธอก็เข้าข่ายของผู้หญิงน่าเย็ดคนหนึ่งเหมือนกัน เหมือนว่าจะเพิ่งกลับมาจากผับสินะ เพราะนี่ก็เวลาผับปิดพอดี…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว อยากลองน่ะ.. 2 พี่น้องพาเสียว กุ๊กและกิ๊กพี่น้องวัย 17 และ 18 ปี ที่อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันเพียงสองคน พ่อแม่อยู่เมืองนอก แต่ละปีจะมาเยี่ยมกุ๊กและกิ๊กเพียงไม่กี่ครั้ง แถมแต่ละครั้งก็อยู่กับลูกๆไม่นานเพราะต้องคอยดูแลธุรกิจที่เมืองนอก จึงใช้วิธีส่งเงินมาให้ใช้เดือนละเป็นแสนๆ และส่งมาให้อีกถ้ากุ๊กหรือกิ๊กขอเพิ่ม กิ๊กเองซึ่งเป็นผู้ชายนั้นไม่ค่อยมีปัญหาเพราะไม่ค่อยจะพิถีพิถันไรนัก แต่กุ๊กซึ่งเป็นผู้หญิงนี่ขอไปอยู่เรื่อย จนถ้าเดือนไหนกุ๊กไม่ขอตังเพิ่ม ไม่พ่อก็ต้องแม่ที่จะต้องโทรมาเช็คว่ายังปกติสบายดีอยู่หรือเปล่า แต่เหตุการณ์อย่างนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่กุ๊กไม่ได้ขอตังค์เพิ่ม เพราะกำลังยุ่งอยู่กับเรื่องสอบเอ็นทร้านส์ ซึ่งเป็นการสอบที่นักเรียนทุกคนทุ่มความหวังกัน แน่นอน กุ๊กก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ซึ่งกุ๊กเองก็ได้ตั้งใจอย่างเต็มที่ อ่านหนังสือซะดึกแทบทุกคืน มีคืนหนึ่งเวลาประมาณสี่ทุ่มครึ่ง อากาศค่อนข้างอบอ้าวแต่กุ๊กขี้เกียจเปิดแอร์ จึงเปลี่ยนจากเสื้อเชิร์ทแขนสั้นกางเกงขาสั้นเป็นชุดนอนแบบชุดคลุมสวมทั้ง…