ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว

e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b888e0b899e0b980e0b8abe0b899e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a2 e0b881 64fbfa062ba5b

เรื่องเสียว ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว

เพราะมีผัวไม่ได้เรื่องอย่างไอ้ชด ทำให้นางต้องลำบากดิ้นรนหาเงินเข้าบ้านด้วยตัวเองเพียงลำพัง ถ้าให้เท้าความความห่วยของผัว ต้องเริ่มไล่เรียงกันยาวจนไม่รู้จะสาธยายยังไงหมด แต่ถ้าให้สรุปสิ่งที่มันก่อไว้ ก็คือเอาเงินเก็บที่มีไปลงกับพวกเหรียญคริปโตจนหมดตูด งานที่มีก็ดันลาออกเพราะคิดว่าจะรวยได้ง่ายๆ พอหมดเงินไม่มีงานก็ดันหมดปัญญาด้วย ไปกู้เงินนอกระบบมาเล่นพนันออนไลน์ ที่นี้ก็คงไม่ต้องเล่าต่อแล้วว่าความบรรลัยที่มีจะทำให้นางฉิบหายขนาดไหน

นางเป็นคนภาคใต้ หนักเอาเบาสู้ใจนักเลง หล่อนสวยเข้ม หน้าคมหุ่นเพรียวบางอายุเพิ่งยี่สิบกลางๆ เพราะขาดโอกาสเลยได้แต่ทำงานรับจ้างช่วยคนนั้นคนนี้ขายของไปตามเรื่อง เงินที่ได้ต่อวันโดนหักไปกับดอกเบี้ยของหนี้สินจนหมด ทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เหลือ อย่างว่าแต่เก็บ แค่จะกินยังไม่พอ ไอ้ชดผัวตัวดีก่อเรื่องขนาดนี้ก็ไม่คิดจะช่วยทำมาหากินแก้ปัญหา หันไปทำงานทุจริตประเภทลักเล็กขโมยน้อย มีเงินก็เอาไปลงกับเหล้า ไม่ก็เข้าบ่อนเพราะหวังจะรวยทางลัดอีกเหมือนเดิม ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่คิดจะทิ้งผัว ตอนที่เธอเคยลำบากสมัยมาอยู่กรุงเทพใหม่ๆ มันเป็นคนช่วยเธอไว้ เธอเลยตั้งใจจะรับผิดชอบช่วยเหลือทุกอย่างแม้จะต้องเหนื่อยแทบขาดใจ

แต่ชีวิตที่คิดว่าแย่ มันยังตกลงได้อีก นางป่วยจนต้องนอนซมอยู่แต่ในห้อง ส่วนไอ้ชดไปขโมยของบ้านคนรวยเลยโดนตำรวจหมายหัวหนีหายไปไหนไม่รู้ตอนนี้ โชคดีที่ภพ เพื่อนบ้านข้างห้องเช่าเห็นเขาเลยช่วยพาส่งโรงพยาบาล เขารู้เรื่องนางดีทุกอย่างและพยายามช่วยเท่าที่จะช่วยได้ ครั้งนี้ก็ช่วยออกค่าหมอค่ายาแถมยังพาไปเลี้ยงข้าวอีก ทำเอานางเกรงใจจนไม่รู้จะหาทางตอบแทนยังไง ภพที่แอบชอบนางมานานเลยยื่นข้อเสนอให้ เขาจะช่วยเหลือทางการเงินถ้าเธอยอมให้เขาเย็ด มันเป็นข้อตกลงที่ทำให้นางอึ้ง จริงอยู่ว่านางไม่ได้ขี้เหร่ แต่เธอก็ไม่ได้ดูดีอะไรเหมือนแต่ก่อนเพราะทำแต่งานไม่มีเวลาดูแลตัวเอง จะให้ไปยืนขายตัวข้างถนนเกรงว่าจะได้ไม่ถึงพันเสียด้วยซ้ำ แต่ภพกลับยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ด้วยจำนวนเงินที่จะช่วยแบ่งเบาภาระในเดือนนี้ไปได้อย่างสบายๆ แต่ถึงขั้นต้องขายตัว นั่นทำให้นางลังเล ภพก็ไม่ได้โน้มน้าวอะไร เขาไม่คิดจะบังคับแต่ก็ไม่คิดจะเสียเงินโดยไม่ได้อะไรเช่นกัน ทุกอย่างอยู่ที่นางคนเดียว ถ้ายอมรับให้เย็ดก็ไม่ต้องมากความ

หลังทบทวนอยู่หลายวัน นางตกลงยอมรับข้อเสนอของภพ เธอไปเคาะประตูห้องที่อยู่ติดกันเพื่อตอบรับ ภพดีใจมาก เขาดึงนางเข้ามาในห้องตัวเอง ถึงแม้จะมีผัวแล้ว โดนเย็ดกี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ ทว่านางก็ยังประหม่าที่จะต้องเย็ดกับคนอื่น ภพไม่หล่อมาก ออกแนวตี๋ๆ ผิวขาว รูปร่างผอม เขายิ้มยินดีพานางมานั่งอยู่ที่เตียง ในห้องพักที่มีพื้นเพียง 20 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัวกับระเบียงแคบๆ ถึงว่าภพจัดห้องได้เรียบร้อยดี ผิดกับห้องของเธอที่ของวางรกเต็มไปหมด ภพเปิดตู้เย็นแล้วเปิดเบียร์ยื่นให้นาง เขาบอกย้อมใจเธอจะได้ไม่ต้องเกร็ง พอนางรับมาภพก็หยิบโทรศัพท์แล้วกดโอนเงินเข้าบัญชีของนางให้ทันที ตัวเลขหลายพันเป็นของเธอง่ายๆ โดยที่ยังไม่ทันทำอะไร มันเป็นการซื้อใจนางได้ดีหรือให้พูดอีกอย่างก็คือนางหมดทางเปลี่ยนใจแล้ว เธอกั้นใจแล้วกระดกขวดเบียร์ให้รีบมึน นอนให้เขาเย็ดๆ ไปจบเรื่องจะได้เอาเงินไปใช้หนี้ รสขมเย็นไหลลงคอแล่นผ่านกระเพาะทำให้ตื่นตัว

ภพนั่งลงข้างนางเอามือประคองใบหน้านวลให้หันมาก่อนจะโน้มตัวเข้าจูบ นางเกร็งจนปากแข็งแต่พอถูกริมฝีปากของอีกฝ่ายบดอยู่สักพักก็รู้สึกเคลิ้ม ลิ้นสากสอดเข้าไปกระหวัดเกี่ยวลิ้นเรียวของนาง ภพไล้ลิ้นไปทั่วจะนางระทวย มือหนาโอบรัดผลักร่างบางให้เอนลงนอนราบกับเตียง ผ้าปูสีขาวส่งกลิ่นหอม ภพลูบมือไล้ไปทั่วทุกสัดส่วนอย่างแผ่วเบา ก่อนจะสอดเข้าไปใต้ร่มผ้าจึงได้รู้ว่านางไม่ได้ใส่ยกทรงมา เขามองอึ้งเล็กน้อยทันที่ที่ได้จับนมใหญ่อวบแน่นเต็มสองมือ เธอบอกอายๆ ว่าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาถอดให้มากความ ภาพยิ้มแล้วจัดการถอดเสื้อยืดของนางออกให้พ้นตัว เผยให้เห็นผิวสีน้ำผึ้งเนียนและสองเต้าใหญ่สีเข้ม มันดูแน่นกลมน่าหลงใหล โดยเฉพาะตรงหัวนมสีน้ำตาลที่เริ่มเป็นเม็ดแข็งชูชัน ท่าทางของนางแม้จะดูเขินอายแต่ปฏิกิริยาของร่างกายบอกได้ชัดว่าเธอเองก็โหยหาควยมากพอดู ภพจ้องไม่วางตาเอ่ยปากชมว่าสวยไม่หยุดก่อนจะก้มลงประกบปากครอบหัวนมแล้วดูดดุนอย่างเมามัน นางขัดขืนเล็กน้อยก่อนจะเปลี่ยนเป็นแอ่นอกกดหัวเขาให้แนบแน่นยิ่งกว่าเดิม คล้ายต้องการให้ดูดแรงกว่านี้ ภพทำตามอย่างว่าง่าย สองเต้าใหญ่ถูกดูดสลับคลึงเคล้นไปมาไม่ว่างเว้น นางร้องกระเส่าสองมือปัดป่ายก็เลื่อนต่ำลงไปคว้าควยของภพที่แข็งคับใหญ่ตุงอยู่ในกางเกง มันยาวเป็นท่อนขนาดมือเล็กของเธอกำได้เกือบไม่มิด ภพไม่รอช้ารีบถอดกางเกงออกทำให้นางถึงกับอุทานตาวาว มันใหญ่กว่าควยผัวเธอเสียอีก

เพราะรูปร่างอวบอิ่มของนางทำให้ภพเงี่ยนเต็มทีแรกตั้งใจจะให้นางอมให้ก่อนแต่ไม่เอาแล้วเพราะขืนให้อมตอนนี้ได้น้ำแตกคาปากเธอแน่นอน ภพจัดการถอดกางเกงขาสั้นของนางออกก่อนจะจับขาเธอแหกกว้างเผยให้เห็นร่องหีที่แฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน นางเองก็อยากโดนเย็ดเหมือนกัน ภพรีบจับควยของตัวเองจ่อเข้ากับรูหี ก่อนจะบรรจงดันมันให้เสียบลึกเข้าไปจนสุดโคน แรงเสียดของรูหีฟิตมากทั้งรัดทั้งตอด ทำเอาภพต้องหยุดเป็นระยะเพราะเกือบน้ำแตกกลางคัน นางนอนบิดเร้าปากร้องเสียวไม่ขาดจนภพกระทุ้งควยเข้าไปจนสุด นางถึงกับสะดุ้งเฮือกแอ่นหีจนเอวลอยค้าง พอทุกอย่างเข้าที่สองคนก็เริ่มกิจกามโยกเอวเย็ดเด้งรับกันทันที จากช้าๆ ค่อยเร่งเร็วขึ้นๆ นมนางทั้งสองเต้าเด้งกระเพื่อมส่ายไปมาตลอดตามแรงกระแทก ท่อนควยสีเสียดเนื้อหีจนร้อนผ่าวตอนแรกแสบแต่สักพักก็สุข คล้ายมีกระแสไฟฟ้าแล่นพล่านไปทั้งตัว นางกระเด้าหีรับท่อนควย สองคนเปลี่ยนท่าเย็ดกันไปมาในที่สุดก็ไปจบลงที่ท่าหมา มันเป็นท่าเย็ดที่ควยกระแทกเข้าไปได้ลึกสุดหีจนทำให้นางเสียวน้ำแตกเสร็จสมอารมณ์กาม เธอตัวสั่นเกร็งก่อนจะนอนแผ่ลงอย่างหมดแรง ปล่อยให้ภพเย็ดต่อตามที่ต้องการ แค่ขอร้องว่าให้เขาหลั่งนอกจะเย็ดหนักแค่ไหนก็เอาเลย ภพไม่เกรงใจกระแทกแรงสมอยาก ไม่ถึงสิบนาที เขาเองก็เสร็จตาม รีบชักควยออกมาพ่นน้ำรักเต็มนมนาง

สองคนนอนแผ่อยู่ข้างกัน นางคิดในใจว่าเหนื่อยแต่เสียวดี หันไปถามภพว่าเย็ดเธออีกรอบได้ไหม เธอแถมให้ ครั้งนี้เธอขอขึ้นเองก็ได้ เงี่ยนเหลือเกิน ถ้ารู้แบบนี้ขายตัวแต่แรกก็ไม่ต้องลำบากแล้ว ต่อไปเธอน่าจะหาเงินหาความสุขได้ไม่ยาก

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คน อายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่าน ถนน รัชดาภิเษก หน้าตาก็จัดว่าน่ารักแต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำและมีเพื่อนน้องสาวอยู่ คนหนึ่ง ชื่อน้องเดียร์ น้องเดียร์เรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้องเดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก…

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…

สวัสดีค่ะ เรื่องของลินเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี้เอง หลังจากลินเลิกกับแฟน ก็ทำให้เงินไม่พอใช้ค่ะ รถที่เคยมีแฟนช่วยผ่อนก็ต้องมาผ่อนคนเดียว งานที่ทำอยู่ก็เดือนละแค่หมื่นกว่าบาท แค่ผ่อนรถก็เหลือไม่พอใช้แล้ว พอดีกับมีเพื่อนที่บริษัทอีกคน เธอชื่อเปิ้ล เราสนิทกันพอสมควร ลินก็เลยเล่าให้เปิ้ลฟังว่าเงินไม่พอใช้ เปิ้ลก็เลยแนะนำว่าให้ทำแบบเธอไหม เธอขายตัวค่ะ แต่ทำเฉพาะวันหยุด แค่อาทิตย์ละวัน โดยการถ่ายรูปแล้วเอาไป Post ใน Net ในบอร์ด Banmung.com เกี่ยวกับเรื่อง Sex โดยจะได้เงินครั้งละ 3500 แต่เปิ้ลบอกว่า ถ้าขายครั้งแรก จะได้ 10,000 นึง…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนดูแลหมู่บ้านคาป้อมยาม โคตรเสียว ฉันเป็นแม่บ้านให้กับบ้านคุณนายหลังหนึ่งในหมู่บ้านคนรวยที่นี่ ด้วยเพราะการศึกษาและความรู้น้อยนิด แม้ว่าจะหน้าตาดีแค่ไหนก็คงไม่มีใครสนใจให้งานดีๆ ทำหรอก ดังนั้นการที่มาเจอกับคุณนายที่นี่นั้นก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้เลยว่า งานอะไรก็ตาม ที่มีเจ้านายดี มันก็ดีทั้งนั้นแหละ นั่นจึงทำให้ฉันทำงานกับบ้านหลังนี้มาสองปีแล้วนั่นเอง และในตอนนี้ ความสัมพันธ์ของฉันก็เริ่มเกิดขึ้น เหมือนกับรักแรกในเมืองคอนกรีต ที่ฉันได้พบรักกับหนุ่มสู้ชีวิตสุดๆ อย่างพี่ มน ชายหนุ่มจากขอนแก่น ที่หน้าตาหล่อเหลาโดนใจ แต่ก็เหมือนๆ กับฉัน ไปเบิกทางของชีวิตไม่ได้สวยหรูมากขนาดนั้น เลยทำให้ไม่สามรถที่จะหางานดีๆ ทำได้ ต้องกลายมาเป็นยามที่หน้าหมู่บ้านไปนั่นเอง แต่เพราะแบบนั้นแหละ เลยทำให้เราสองคนนั้นได้เจอกัน มันไม่ใช่ความบังเอิญหรอก มันคือพรหมลิขิตต่างหาก…

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก จะสอนทุกๆ เรื่องให้เธอไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเสียวด้วยเช่นกัน พี่จ่า เขามีเมียอยู่แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านกับครอบครัวของเธอนี่เอง แต่ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน นั่นทำให้พ่อของลออมักจะเฝ้ามองการเติบโตของเขาต่อไป ทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาบ้านนอก หน้าตาและฐานะของเขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของฉัน พ่อกับแม่ของฉันเลิกกันตั้งแต่ฉันยังเด็ก ๆ ยังจำความอะไรไม่ค่อยได้ รู้ว่าตอนที่คุณพ่อขอเลิกตอนนั้น คุณแม่ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก พอผ่านไปไม่แค่กี่วันคุณแม่ก็ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวซะสวยปิ้งเลยทีเดียว แต่งตัวเปรี้ยวออกไปเที่ยวผับเที่ยวบาร์ตอนกลางคืน และขากลับบ้านตอนดึก ๆ มักจะหิ้วผู้ชายกลับมานอนที่บ้านด้วย แบบว่าไม่ซ้ำหน้าซ้ำตาเลยสักคนเดียว แม่ออกไปเที่ยวกลางคืนกลับบ้านดึก ๆ ดื่นสักระยะหนึ่งแล้วก็หยุดเที่ยว แต่เรื่องแต่งตัวเรื่องเที่ยว และกินเหล้า หลังจากที่คุณแม่เลิกรากับคุณพ่อแล้ว คุณแม่เที่ยวเก่ง และกินเหล้ามายาเก่งมาก จนสุดท้ายก็มาตกลงปลงใจกับพ่อเลี้ยงชาวใต้ ตัวดำร่างใหญ่ขนเต็มเนื้อตัวไปหมด คนนี้มีที่มีทางมีสวนผลไม้อยู่ทางใต้ มีเงินมีทองให้คุณแม่ใช้ไม่ขาดมือเลยทีเดียว จากนั้นคุณแม่ก็เลิกแต่งตัวออกไปเที่ยวตอนกลางคืน แต่จะนั่งกินเหล้าอยู่กับบ้าน บางวันก็นั่งเล่นไพ่กับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนานเฮอาอยู่กับบ้าน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…