ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว

e0b897e0b8b3e0b887e0b8b2e0b899e0b983e0b88ae0b989e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b888e0b899e0b980e0b8abe0b899e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a2 e0b881 64fbfa062ba5b

เรื่องเสียว ทำงานใช้หนี้จนเหนื่อย ก่อนจะพบว่าขายหีดีกว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งเสียว

เพราะมีผัวไม่ได้เรื่องอย่างไอ้ชด ทำให้นางต้องลำบากดิ้นรนหาเงินเข้าบ้านด้วยตัวเองเพียงลำพัง ถ้าให้เท้าความความห่วยของผัว ต้องเริ่มไล่เรียงกันยาวจนไม่รู้จะสาธยายยังไงหมด แต่ถ้าให้สรุปสิ่งที่มันก่อไว้ ก็คือเอาเงินเก็บที่มีไปลงกับพวกเหรียญคริปโตจนหมดตูด งานที่มีก็ดันลาออกเพราะคิดว่าจะรวยได้ง่ายๆ พอหมดเงินไม่มีงานก็ดันหมดปัญญาด้วย ไปกู้เงินนอกระบบมาเล่นพนันออนไลน์ ที่นี้ก็คงไม่ต้องเล่าต่อแล้วว่าความบรรลัยที่มีจะทำให้นางฉิบหายขนาดไหน

นางเป็นคนภาคใต้ หนักเอาเบาสู้ใจนักเลง หล่อนสวยเข้ม หน้าคมหุ่นเพรียวบางอายุเพิ่งยี่สิบกลางๆ เพราะขาดโอกาสเลยได้แต่ทำงานรับจ้างช่วยคนนั้นคนนี้ขายของไปตามเรื่อง เงินที่ได้ต่อวันโดนหักไปกับดอกเบี้ยของหนี้สินจนหมด ทำงานหนักแค่ไหนก็ไม่เหลือ อย่างว่าแต่เก็บ แค่จะกินยังไม่พอ ไอ้ชดผัวตัวดีก่อเรื่องขนาดนี้ก็ไม่คิดจะช่วยทำมาหากินแก้ปัญหา หันไปทำงานทุจริตประเภทลักเล็กขโมยน้อย มีเงินก็เอาไปลงกับเหล้า ไม่ก็เข้าบ่อนเพราะหวังจะรวยทางลัดอีกเหมือนเดิม ชีวิตตกต่ำลงเรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นนางก็ไม่คิดจะทิ้งผัว ตอนที่เธอเคยลำบากสมัยมาอยู่กรุงเทพใหม่ๆ มันเป็นคนช่วยเธอไว้ เธอเลยตั้งใจจะรับผิดชอบช่วยเหลือทุกอย่างแม้จะต้องเหนื่อยแทบขาดใจ

แต่ชีวิตที่คิดว่าแย่ มันยังตกลงได้อีก นางป่วยจนต้องนอนซมอยู่แต่ในห้อง ส่วนไอ้ชดไปขโมยของบ้านคนรวยเลยโดนตำรวจหมายหัวหนีหายไปไหนไม่รู้ตอนนี้ โชคดีที่ภพ เพื่อนบ้านข้างห้องเช่าเห็นเขาเลยช่วยพาส่งโรงพยาบาล เขารู้เรื่องนางดีทุกอย่างและพยายามช่วยเท่าที่จะช่วยได้ ครั้งนี้ก็ช่วยออกค่าหมอค่ายาแถมยังพาไปเลี้ยงข้าวอีก ทำเอานางเกรงใจจนไม่รู้จะหาทางตอบแทนยังไง ภพที่แอบชอบนางมานานเลยยื่นข้อเสนอให้ เขาจะช่วยเหลือทางการเงินถ้าเธอยอมให้เขาเย็ด มันเป็นข้อตกลงที่ทำให้นางอึ้ง จริงอยู่ว่านางไม่ได้ขี้เหร่ แต่เธอก็ไม่ได้ดูดีอะไรเหมือนแต่ก่อนเพราะทำแต่งานไม่มีเวลาดูแลตัวเอง จะให้ไปยืนขายตัวข้างถนนเกรงว่าจะได้ไม่ถึงพันเสียด้วยซ้ำ แต่ภพกลับยื่นข้อเสนอที่ไม่อาจปฏิเสธได้ด้วยจำนวนเงินที่จะช่วยแบ่งเบาภาระในเดือนนี้ไปได้อย่างสบายๆ แต่ถึงขั้นต้องขายตัว นั่นทำให้นางลังเล ภพก็ไม่ได้โน้มน้าวอะไร เขาไม่คิดจะบังคับแต่ก็ไม่คิดจะเสียเงินโดยไม่ได้อะไรเช่นกัน ทุกอย่างอยู่ที่นางคนเดียว ถ้ายอมรับให้เย็ดก็ไม่ต้องมากความ

หลังทบทวนอยู่หลายวัน นางตกลงยอมรับข้อเสนอของภพ เธอไปเคาะประตูห้องที่อยู่ติดกันเพื่อตอบรับ ภพดีใจมาก เขาดึงนางเข้ามาในห้องตัวเอง ถึงแม้จะมีผัวแล้ว โดนเย็ดกี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ ทว่านางก็ยังประหม่าที่จะต้องเย็ดกับคนอื่น ภพไม่หล่อมาก ออกแนวตี๋ๆ ผิวขาว รูปร่างผอม เขายิ้มยินดีพานางมานั่งอยู่ที่เตียง ในห้องพักที่มีพื้นเพียง 20 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัวกับระเบียงแคบๆ ถึงว่าภพจัดห้องได้เรียบร้อยดี ผิดกับห้องของเธอที่ของวางรกเต็มไปหมด ภพเปิดตู้เย็นแล้วเปิดเบียร์ยื่นให้นาง เขาบอกย้อมใจเธอจะได้ไม่ต้องเกร็ง พอนางรับมาภพก็หยิบโทรศัพท์แล้วกดโอนเงินเข้าบัญชีของนางให้ทันที ตัวเลขหลายพันเป็นของเธอง่ายๆ โดยที่ยังไม่ทันทำอะไร มันเป็นการซื้อใจนางได้ดีหรือให้พูดอีกอย่างก็คือนางหมดทางเปลี่ยนใจแล้ว เธอกั้นใจแล้วกระดกขวดเบียร์ให้รีบมึน นอนให้เขาเย็ดๆ ไปจบเรื่องจะได้เอาเงินไปใช้หนี้ รสขมเย็นไหลลงคอแล่นผ่านกระเพาะทำให้ตื่นตัว

ภพนั่งลงข้างนางเอามือประคองใบหน้านวลให้หันมาก่อนจะโน้มตัวเข้าจูบ นางเกร็งจนปากแข็งแต่พอถูกริมฝีปากของอีกฝ่ายบดอยู่สักพักก็รู้สึกเคลิ้ม ลิ้นสากสอดเข้าไปกระหวัดเกี่ยวลิ้นเรียวของนาง ภพไล้ลิ้นไปทั่วจะนางระทวย มือหนาโอบรัดผลักร่างบางให้เอนลงนอนราบกับเตียง ผ้าปูสีขาวส่งกลิ่นหอม ภพลูบมือไล้ไปทั่วทุกสัดส่วนอย่างแผ่วเบา ก่อนจะสอดเข้าไปใต้ร่มผ้าจึงได้รู้ว่านางไม่ได้ใส่ยกทรงมา เขามองอึ้งเล็กน้อยทันที่ที่ได้จับนมใหญ่อวบแน่นเต็มสองมือ เธอบอกอายๆ ว่าจะได้ไม่ต้องเสียเวลาถอดให้มากความ ภาพยิ้มแล้วจัดการถอดเสื้อยืดของนางออกให้พ้นตัว เผยให้เห็นผิวสีน้ำผึ้งเนียนและสองเต้าใหญ่สีเข้ม มันดูแน่นกลมน่าหลงใหล โดยเฉพาะตรงหัวนมสีน้ำตาลที่เริ่มเป็นเม็ดแข็งชูชัน ท่าทางของนางแม้จะดูเขินอายแต่ปฏิกิริยาของร่างกายบอกได้ชัดว่าเธอเองก็โหยหาควยมากพอดู ภพจ้องไม่วางตาเอ่ยปากชมว่าสวยไม่หยุดก่อนจะก้มลงประกบปากครอบหัวนมแล้วดูดดุนอย่างเมามัน นางขัดขืนเล็กน้อยก่อนจะเปลี่ยนเป็นแอ่นอกกดหัวเขาให้แนบแน่นยิ่งกว่าเดิม คล้ายต้องการให้ดูดแรงกว่านี้ ภพทำตามอย่างว่าง่าย สองเต้าใหญ่ถูกดูดสลับคลึงเคล้นไปมาไม่ว่างเว้น นางร้องกระเส่าสองมือปัดป่ายก็เลื่อนต่ำลงไปคว้าควยของภพที่แข็งคับใหญ่ตุงอยู่ในกางเกง มันยาวเป็นท่อนขนาดมือเล็กของเธอกำได้เกือบไม่มิด ภพไม่รอช้ารีบถอดกางเกงออกทำให้นางถึงกับอุทานตาวาว มันใหญ่กว่าควยผัวเธอเสียอีก

เพราะรูปร่างอวบอิ่มของนางทำให้ภพเงี่ยนเต็มทีแรกตั้งใจจะให้นางอมให้ก่อนแต่ไม่เอาแล้วเพราะขืนให้อมตอนนี้ได้น้ำแตกคาปากเธอแน่นอน ภพจัดการถอดกางเกงขาสั้นของนางออกก่อนจะจับขาเธอแหกกว้างเผยให้เห็นร่องหีที่แฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน นางเองก็อยากโดนเย็ดเหมือนกัน ภพรีบจับควยของตัวเองจ่อเข้ากับรูหี ก่อนจะบรรจงดันมันให้เสียบลึกเข้าไปจนสุดโคน แรงเสียดของรูหีฟิตมากทั้งรัดทั้งตอด ทำเอาภพต้องหยุดเป็นระยะเพราะเกือบน้ำแตกกลางคัน นางนอนบิดเร้าปากร้องเสียวไม่ขาดจนภพกระทุ้งควยเข้าไปจนสุด นางถึงกับสะดุ้งเฮือกแอ่นหีจนเอวลอยค้าง พอทุกอย่างเข้าที่สองคนก็เริ่มกิจกามโยกเอวเย็ดเด้งรับกันทันที จากช้าๆ ค่อยเร่งเร็วขึ้นๆ นมนางทั้งสองเต้าเด้งกระเพื่อมส่ายไปมาตลอดตามแรงกระแทก ท่อนควยสีเสียดเนื้อหีจนร้อนผ่าวตอนแรกแสบแต่สักพักก็สุข คล้ายมีกระแสไฟฟ้าแล่นพล่านไปทั้งตัว นางกระเด้าหีรับท่อนควย สองคนเปลี่ยนท่าเย็ดกันไปมาในที่สุดก็ไปจบลงที่ท่าหมา มันเป็นท่าเย็ดที่ควยกระแทกเข้าไปได้ลึกสุดหีจนทำให้นางเสียวน้ำแตกเสร็จสมอารมณ์กาม เธอตัวสั่นเกร็งก่อนจะนอนแผ่ลงอย่างหมดแรง ปล่อยให้ภพเย็ดต่อตามที่ต้องการ แค่ขอร้องว่าให้เขาหลั่งนอกจะเย็ดหนักแค่ไหนก็เอาเลย ภพไม่เกรงใจกระแทกแรงสมอยาก ไม่ถึงสิบนาที เขาเองก็เสร็จตาม รีบชักควยออกมาพ่นน้ำรักเต็มนมนาง

สองคนนอนแผ่อยู่ข้างกัน นางคิดในใจว่าเหนื่อยแต่เสียวดี หันไปถามภพว่าเย็ดเธออีกรอบได้ไหม เธอแถมให้ ครั้งนี้เธอขอขึ้นเองก็ได้ เงี่ยนเหลือเกิน ถ้ารู้แบบนี้ขายตัวแต่แรกก็ไม่ต้องลำบากแล้ว ต่อไปเธอน่าจะหาเงินหาความสุขได้ไม่ยาก

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน…(โดนปล้ำในห้องน้ำ) ประสบการณ์เรื่องเซ็กส์สมัยมัธยม-มหาลัยพอมีบ้าง ตอนนี้ก็อายุจะ21แล้วกำลังจะเรียนจบ จะเข้าสู่วัยทำงานแล้ว T_T ไม่ชอบเลย เรื่อง ที่จะเล่านี้ตอนจ๋าอยู่มหาลัยปี2 จ๋าเป็นคนตัวเล็กๆ สูงประมาณ 159-160 สัดส่วนก้อเล็กตามไปด้วย สมัยเรียนมหาลัยจ๋ามีแฟนอยู่คนที่คบช่วงที่เรียนมัธยมอยู่แล้ว……….พอ เข้ามหาลัยก้อยังคบต่อ…แฟนจ๋าเป็นคนตัวใหญ่ รูปร่างหน้าตาก็โอเคนะ แต่ขนาดร่างกายอ่ะผิดกะจ๋า เหมือนอะไรที่ตรงกันข้าม ใครๆ ก็คิดว่าพี่น้องเดินด้วยกัน (-.-“) มันก้อบอกไม่ถูกน่ะ จ๋า ชอบผู้ชายที่ดูเซอร์ ๆ ผมยาว ขับมอเตอร์ไซค์ผู้ชายเท่ ๆ แฟนจ๋าคนนี้เป็นนักดนตรี +…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนที่เขียนอะไรทำนองนี้ไม่เก่งสักเท่าไหร่ แต่เพราะว่ามีเรื่องเสียวของตัวเองที่อยากจะเขียนมาแบ่งปัน เลยทำให้ตัดสินใจรวบรวมความกล้าเขียนมาค่ะ ฉันเป็นนักศึกษา ปีที่ 2 ของมาลัยหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะเข้าร่วมกิจกรรมเท่าไหร่ สุดท้าย คะแนนมันเลยไม่ได้สูงมาก ทั้งๆ ที่การเรียนปกติฉันสามารถทำคะแนนได้ดี แต่กิจกรรมที่ฉันมองข้ามกลับมาทำร้ายฉันอย่างรุนแรง ฉะนั้นถ้าฉันอยากจะเลื่อนชั้นปี เลยต้องแก้ด้วยการมาร่วมค่ายอาสาของรุ่นพี่ ที่จะจัดให้ขึ้นไปบนดอย เพื่อสร้างอาคาสรเรียนให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส แน่นอนว่าที่ผ่านมาฉันไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมเลย เพราะว่าฉันเป็นคนรักสบายค่ะ เลยทำให้รู้สึกไม่มีเหตุผล ถ้าจะเอาตัวเองไปตรากตรำทำอะไรที่มันไม่ได้เกี่ยวกับการเรียนขนาดนั้น…

เรื่องเสียว หีซิง แฟนสาวโดนรุมเย็ดในคืนเดือนหงาย สวัสดีครับ ผม ”เดี่ยว” มีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับท่าน มันเป็นเรื่องที่เพื่อนผมมันเล่ามาอีกทีนึง ไม่รู้ผมจะเล่าได้ซักครึ่งของมันป่าว ลองดูละกันครับเพื่อนผมคนนี้มันชื่อ ไอ้ ”ธันวา” ผมเรียกมันว่า ไอ้วา ครับ ตอนมันเรียน มหาลัย มันมีแฟนคนนึง ชื่อน้องปอครับ แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ดาวคณะแบบที่คุณเจ้าของกระทู้หลายคนชอบพาไปเย็ด แล้วมาเขียนให้ผมอ่านแก้เงี่ยนได้ แต่น้องปอคนนี้ก็น่ารักพอดู ผมเคยเจอตัวจริง สมัยที่เธอยังคบกับไอ้วาอยู่ น้องปอ ตัวสูงประมาณ160 ได้ ผิวแบบสาวไทยล่ะครับ ไม่ได้ขาวจั๊วะ แต่ก็ไม่ดำ…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตา ผ่าไฟแดง หนูชื่อฝ้ายค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาหน่อง แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย……เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19 แล้วนะเอ็ง”พ่อผมพูดแกมหยอกเล่น…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน…

เรื่องเสียว ลูกแม่ มันส์แน่นหีไปหมดเลย ผมชื่อเก่งเป็นลูกเมียน้อย พ่อผมเจ้าชู้และจัดว่าฐานะดี แม่ผม (ชื่อมล) อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่แก้ว (เมีย หลวงพ่อ) อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่แก้วเป็นคนสวยแต่ไม่มีลูก แกจึงหุ่นดีมาก แม่มลได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอันต้องเลิกกัน แม่ผม กับแม่แก้ว เป็นญาติห่างๆ กัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้าน ถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยๆ ตอนที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่มลแบบเพื่อน…

เรื่องเสียว เย็ดมาราธอน “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ…อูยยย…แพทเสียวค่ะ”   เย็นวันนั้นทั้งต้น และ แพท และพิมก็จัดงานเลี้ยงเล็กๆฉลองกันที่งานสำเร็จ ซักพักก็มีคนของนายหัวโชติมาหาและบอกว่านายหัวโชติต้องการเชิญคุณแพทไปทานข้าวที่บ้าน แพทจึงไปตามคำเชิญแต่เพียงลำพัง และที่บ้านของนายหัวโชตินี่เอง แพททานอาหารเสร็จ เธอเองก็เริ่มมึนๆเพราะดื่มไวน์เข้าไปพอสมควร แถมยังเพิ่งจะกินเบียร์มาจากบ้านของต้นอีกด้วย ทำให้หญิงสาวเริ่มพูดอ้อแอ้ไม่รู้เรื่อง นายหัวโชติเลยให้ลูกน้องจัดที่นอนให้แพทนอนพักเสียก่อน พรุ่งนี้เช้าค่อยกลับ หญิงสาวเมื่อหัวถึงหมอนก็ทำท่าจะหลับแต่ยังพอมีสติอยู่ เธอรู้สึกว่าในห้องนอนมีเพียงเธอกับนายหัวโชติที่อุ้มเธอมานอนบนเตียงเท่านั้นเท่านั้น ซักพักตอนเธอกำลังสลึมสลือก็ได้ยินเสียงนายหัวโชติบอกให้ลูกน้องออกไปให้หมดอย่ามารบกวน แล้วก็ตามมาด้วยเสียงปิดประตูเบาๆ แพทพอจะเข้าใจอะไรบางอย่าง แต่เธอไม่มีเรี่ยวแรงที่จะตอบโต้อะไรได้อีกแล้วด้วยความมึนเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ เธอรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอถูกปลดออกไปทีละชิ้นๆโดยมีเสียงเรียกชื่อเธอเป็นระยะๆแต่เธอก็ไม่ได้ขานรับ ทำให้นายหัวโชติย่ามใจเริ่มลูบคลำเรือนร่างของเธอโดยเริ่มที่หน้าอกคู่งามทั้งสองข้างก่อน ความที่แพทเป็นคนผิวขาวจึงทำให้ยอดอกของเธอออกสีชมพูระเรื่อ รูปทรงของเต้านมก็เป็นทรงกระเปาะสวยงามยิ่งนัก สร้างความกระชุ่มกระชวยให้แก่นายหัวจนอดไม่ได้ที่จะก้มลงไปดูดเม้มเนินเต้าของเธอสลับไปมาทั้งสองข้าง “นายหัวขา..นายหัวจะทำอะไรคะ แพท…อูยยย…แพทเสียวค่ะ” หญิงสาวครางแผ่วๆเหมือนคนละเมอ…