ทั้งเจ็บทั้งเสียว..เก็บกดจากค่าย

e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b888e0b987e0b89ae0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b881 64fd9e8300727

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..เก็บกดจากค่าย

สวัสดีค่ะเพื่อน พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพรชบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนกินเหล้า
ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรก
ก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ ทำเอาเสียวไปถึงไหนต่อไหนหลังจากนั้นก็จูบปากเราเค้าบอกว่าเค้าอยากมากเลยอะ ขอได้มั้ย เรายังไม่ทันตอบเลยเสือ้ผ้าทุกชิ้นหลุดออกจากร่างกายไปหมดแล้วเค้าเริ่มจูบ แล้วก็ลากลิ้นลงมาที่ยอดปทุมโอ้วววววว….เสียวจังเลย …เค้าทั้งดูดทั้งงับเข้าไปหมดเลยโคตรเสียวเลย น้ำเงี่ยนเริ่มออกแล้ว ระหว่างดูดอย่างเมามันมืออีกข้างซิตะปปเค้าที่เนินของเรา(ตายแล้วนำเต็มเลย)มือเริ่มเคี่ยคริสตอริสเรา โอ้วววววววว สุดยอด เสียวมาก ก้นไม่ติดพื้นเลยเค้าค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปในรู  เรางี้เด้งเลย ทั้งเจ็บทั้งเสียว พูดไรไม่ได้ สุดยอด เค้าเริ่มซอยถี่ขึ้นถี่ขึ้น อูยยยย……สุดยอด พอเค้ารู้ว่าเราเริ่มเงี่ยนได้ที่เค้าก็ควักน้องชายออกมา เพื่อนค่ะขอบอกว่าโครตใหญ่ค่ะ มันแข็งได้ที่ทีเดียวเค้าเอามือเราไปจับ แล้วถามว่าใหญ่มั้ยเราอายค่ะ ได้แต่พยักหน้า แล้วก็ให้เราช่วยหน่อย จากนั้นก็เอามาจ่อที่ปากเรา เราก็ไม่รอช้าอมเข้าไปเต็มปากเลยค่ะ  อูวววววส์……..เต็มๆค่ะ เราต่างคนต่างช่วยกันซักพักเค้าบอกว่าทนไม่ไหวแล้วขอเข้ารูแล้วนะ เค้าก็ยกขาเราขึ้นพาดบ่า แล้วก็เอาน้องชายมุดค่ะ มุดเข้าไปแล้…….ว โอ้ววววววววววววววววววววว สุดยอด มันคับมันเต็มรูค่ะ ไม่เคยเจอมาก่อนเลยโคตรฟิต ร้องออกมาไม่ได้สัพค่ะ แรกๆเค้าถามว่าเจ็บมั้ยเราก็บอกว่านิดหน่อย แล้วเค้าก็มุดเข้าจนมิดด้ามเลยรู้สึกว่ามันจะชนมดลูกเรานะ เรางี้เกือบเสร็จเลยแล้วเริ่มซอยเข้าออกช้าๆๆๆๆๆ แล้วเริ่มเร็วขึ้นๆๆ โอววววววววววววว ที่รัก  สุดยอดเลยแรงๆได้มั้ย ชอบจังเลย  โอวววววววส์ สุดยอดเลย สัหกพักเริ่มเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ไม่อยากบอกค่ะ ว่ามันเสียวมากกกกกกกกกกกกกก ทุกครั้งที่กระแทกมัน สุดยอด โอววววววววววววววววส์แรงมาก เรางี้มอบเลย แต่เราก็ไม่เสร็จนะ เค้าคงเหนื่อยก็เลยให้เราขึ้นบ้าง ได้ทีซิ เราก็ให้เค้านอนแล้วเราก็……………

Recommendations

เรื่องเสียว นานๆ ทีพี่ชายจะกลับบ้าน น้องโตเป็นสาวแล้ว เลยแอบขย่มควยพี่ชายจนน้ำแตกคารู เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องต้องห้าม แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรื่องแบบนี้ความจริงมันไม่มีถูกผิดอยู่แล้วไม่ใช่หรือ เพราะมันก็แค่ความเงี่ยนเท่านั้นเอง ฉันจำได้ดีตอนที่พี่ชายของฉันนั้นต้องไปอยู่กับพ่อ เพราะว่าพ่อแม่แยกทางกันแล้วฟ้องหย่า เราเลยไม่ได้เจอกันสี่ห้าปี ครั้งนี้พ่อกับแม่เองก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ทุกๆ คนเหมือนโตขึ้น เลยตัดสินใจที่จะมาพบกันอีกครั้งทั้งสองครอบครัว ฉันจะได้เห็นแม่ใหม่ของพี่ชายและเขาก็จะได้เห็นพ่อใหม่ของฉันด้วย แต่ที่ฉันเองอยากเจอที่สุดคือพี่ชาย เพราะว่าตอนที่เขาหายไปนั้นพ่อไม่ยอมให้เราติดต่อกันเลย ผ่านมา 6 ปีแล้ว ตอนนี้พี่ชายของฉันอายุ 18 ปีเต็มแล้ว ส่วนฉันแค่เพียง 15 ปีเท่านั้น แต่แม้ว่าจะอายุแค่นี้ฉันก็เข้าใจเรื่องความรู้สึกและความรักดี ทันทีที่ได้เจอกับพี่ชาย…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน ”แม่หม้ายสาวใหญ่” ผมชื่อนัทครับ ผมต้องมาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก ที่จริงผมเอ็นต์ติด 2 ที่ แต่ที่เลือกที่นี่เพราะพี่สาวผมทำงานในจังหวัดนี้ด้วย ผมย้ายมาอยู่กับพี่สาวก่อนเปิดเรียน 2 สัปดาห์ บ้านที่พี่สาวผมมาเช่าอยู่มันเป็นบ้านหลังเล็กๆ อยู่ติดๆ กัน เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ห้องข้างๆ นี่แหละครับ บ้านที่พี่สาวผมเช่าอยู่มันติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก หย่ามาหลายปีแล้วและยังไม่ได้แต่งงานใหม่ เธอทำงานเป็นนักเขียน เธอชื่อจอย อายุ 30กว่าปี พี่จอยเป็นคนสวยมาก รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึง พี่จอยมักที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวขนาดตัว…

ผมได้ดูหนังโป๊อยู่เรื่องหนึ่งนานมาหลายปีแล้วครับ  เมื่อปี 52 ผมได้ไปซื้อมือถือใหม่มาเครื่องหนึ่งเป็นมือถือรุ่นปุ่มกดครับ ตอนนั้นผมยังไม่มีมือถือแบบสัมผัสหรือสมาร์ทโฟน ซื้อมาใหม่เล่นยังไม่เป็น ผมลองผิดลองถูทั้งวันครับ ไม่รู้ทำอย่างไงบังเอิญผมมีเพื่อนเป็นช่างซ่อมมือถืออยู่คนหนึ่ง มันซ่อมมือถือเปิดร้านอยู่ที่หน้าปากซอยใกล้ๆตลาดครับ ผมไปหามันบอกว่าสอนเล่นมือถือหน่อยมันก็สอนและโหลดเพลงใหม่ๆลงให้ด้วย มันถามผมว่าอยากจะให้ลงหนังโป๊ไหม กุมีเยอะแยะเป็นร้อยๆเรื่องเลยนะ ผมบอกว่า จัดไปเลยเพื่อน เท่านี้แหละครับมันเอาหนังเอ็ก คลิปโป๊ หนังโป๊ลงให้หมดเลยครับ จนผมดูทั้งวันแบตเตอรี่หมดไปเป็นสองสามครั้งชาร์จแล้วชาร์จอีกอยู่นั้นแหละ ดูเท่าไหร่ก็ไม่หมด จนผมมาเจอคลิปโป๊อยู่เรื่องหนึ่ง ความยาวสิบสองนาที เป็นคลิปเด็กนักเรียนหญิงมอต้น คิดว่าน่าจะขายตัวครับถูกเพื่อนชายรุ่นพี่ห้าคนครับลงแขกเรียงกันทีละคน แต่ละคนนั้นควยใหญ่ยาวทั้งนั้นเลยครับ ผมเห็นแล้วรู้สึกสงสารเด็กนักเรียนสาวคนนี้เหมือนกัน เธอทั้งครางด้วยความเสียวทั้งครางเจ็บไปด้วย รุ่นพี่ชายห้าคนแก้ผ้าคนแข็งโด่รอเพื่อนเย็ดเสร็จทีละคนๆผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปเรื่อยๆครับ เย็ดไปด้วยให้เพื่อนที่รอคิวอยู่ถ่ายคลิปโป๊ไปด้วยครับ มันถ่ายใกล้ๆมากจนเห็นทุกรูขุมขน เห็นควยเข้าๆออกๆในรูหีเด็กนักเรียนสาวมอต้น…

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส…

เรื่องเสียว ถ้าได้เงี่ยน เมียเพื่อนกูก็เย็ด สวัสดีครับ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเสียวเหมือนกันครับ มันเหมือนได้ย้อนกลับไปสมัยเด็ก ๆ ที่ได้แอบอ่านหนังสือโป๊ของพี่ชายตัวเองที่ซุกเอาไว้ใต้เตียง ผมไม่รู้ว่าไอ้ที่ผมอ่านนั้นมันเรื่องจริง หรือว่าเรื่องแต่งกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ…เรื่องที่ผมจะเล่าวันนี้ เรื่องเสียวของผม มันคือเรื่องจริงแท้แน่นอน และมันก็คือการสารภาพบาปของผมในอีกมุมหนึ่งด้วยเช่นกันครับ เพราะว่ามันคือความผิดที่ต้องยอมรับกันทั้งคู่ ในวันที่ความเงี่ยนบังตา ทำให้ผมกับเมียของเพื่อน พลั้งเผลอไปเย็ดกัน แต่นอนว่าจะเรียกว่าไม่ได้ตั้งใจก็ไม่ได้ เพราะถึงตอนนั้นผมก็จำได้ดีว่าผมตั้งใจเย็ดสุด ๆ กระแทกเข้าไปเต็มที่เลยทีเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคือการฉวยโอกาสจากผม มันคือการใช้ช่องว่างทางความอ่อนไหวในอารมณ์ของเพื่อนสนิทของผมอีกทีหนึ่งเพื่อที่จะสนองความเงี่ยนของตัวเอง ครั้งสี่สิบ…

เรื่องเสียว โดนเขากระแทกกระทุ้งเสียทุกที่ สวัสดีค่ะ ขอไม่บอกชื่อนะคะ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของชอบตกเป็นข่าวดังอยู่บ่อยๆ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยกลางสายหมอก เที่ยวหมู่บ้านบนเขา แต่เราเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ ที่ผมได้เจอสาวโสดคนหนึ่ง เธอโบกรถของผมขึ้นมาจากด้านล่าง เพื่อขอติดมาบนหมู่บ้านแห่งนี้ เพราะว่าเธอเลือกที่จะเดินทางต่อไปแบบไม่ได้เตรียมรถมา และผมคือคนที่ช่วยเหลือเธอได้อย่างตรงเวลา เราทำความรู้จักกัน พักห้องข้างๆ กัน ก่อนที่จะขึ้นไปดื่มด้วยกันบนดาดฟ้าชันบน ที่จัดเป็นสถานที่สำหรับดื่มกินกันตามสบาย ซึ่งหลังจากช่วง 3 ทุ่มกว่าๆ ก็เริ่มมีสายหมอกเข้ามาปกคลุมหมู่บ้าน ผมเองก็เริ่มที่จะเมาบ้างแล้ว และไม่ต่างจากเธอ ซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าเธอสวยอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเธอตอนที่กำลังกรึ่มๆ มันเลยรู้สึกว่าเธอสวยจริงๆ จนบางส่วนในความรู้สึกลึกๆ ผมอยากจะเย็ดเธอ จับขาขาวๆ นั่นแยกออกมา แล้วเลียหีให้หนำใจก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีให้แตกใน แต่ในความจริง…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิด แฟนสาวให้เปิดซิงหี ได้เย็ดทั้งคืนจนฟ้าสว่างคาควย หลังจากที่น้อย เด็กชายวัยเพิ่งแตกเนื้อหนุ่มได้ถูกบัว พี่สาวของเพื่อนสนิทเปิดโลกเรื่องเสียวด้วยการอมควยให้จนน้ำแตกก็ทำให้เขาเฝ้านับวันหาโอกาสไปค้างบ้านเพื่อนสนิทอีกครั้งเพราะหวังจะได้เย็ดหีสาวตามที่บัวได้สัญญาไว้ ติดที่เขาดันเปิดเทอมเสียก่อน แถมบัวก็ต้องไปทำงานต่างจังหวัดอยู่เป็นเดือนๆ ทำให้น้อยได้แต่เซ็งที่อดเสียซิงอย่างที่ตั้งใจ ทว่าเหมือนสวรรค์ยังไม่ปิดทาง เพราะอยู่ๆ แอนเพื่อนผู้หญิงในห้องที่เรียนด้วยกันมานานมาสารภาพรักขอเป็นแฟนกับน้อย เขาอดแปลกใจไม่น้อย ถึงแอนจะไม่สวยคมแบบบัว แต่ก็เป็นสาวหมวยที่ดูแล้วน่ารักดี น้อยตกลงคบกับแอนเป็นแฟนด้วยความตื่นเต้น สองคนเริ่มใช้เวลาด้วยกัน พูดคุยทำความรู้จักจนสนิทไปกินข้าวเดินเที่ยวห้างนั่งทำการบ้าน พอถึงวันเกิดแอน น้อยก็ซื้อสร้อยคอสวยๆ ให้เป็นของขวัญ แอนดีใจมากยิ่งหลงเขากว่าเดิมตามใจทุกอย่างซึ่งมันทำให้น้อยมีความสุขไม่เหงาอย่างที่เคย พอถึงวันเกิดน้อย แอนก็มาหาน้อยที่บ้านพร้อมเค้กวันเกิด สั่งอาหารมากมายและของขวัญเป็นเครื่องเกมเพลย์ที่น้อยอยากได้ เขาตกใจเหมือนกันที่แอนทุ่มให้ขนาดนี้ แต่เพราะแอนบ้านรวยของพวกนี้เลยไม่ได้หนักหนาอะไรสำหรับเธอเลย วันนั้นสองคนฉลองด้วยกันเพียงลำพังเพราะพ่อน้อยไปทำงานที่ต่างจังหวัด พอตกเย็นถึงเวลาที่ต้องกลับ…

เรื่องเสียว พ่อกับเพื่อนพ่อ แอบเข้าห้องเย็ดเมียผม ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแต่ยังไม่มีลูก พ่อผมเป็นคนกินเหล้าแต่ขยันทำงานมาก บ้านของผมขายของอยู่ในตลาดเป็นห้องแถว แม่ผมนั้นพออายุมากขึ้นก็ไม่ค่อยสนใจพ่อผมเท่าไหร่คงเบื่อ แต่ก่อนนั้นผมเห็นพ่อแม่เอากันบ่อยๆ เกือบทุกคืน ผมเคยแอบดูพ่อเอากันกับแม่หลายครั้ง เวลาตอนเย็นพ่อจะชวนเพื่อนชื่อ ตาบี๋ มากินเหล้าที่บ้านบ่อยมาก ที่บ้านของผมพ่อจะหาหนังสือไทยเพล์บอยมาอ่านเป็นประจำ เวลาพ่อกับแม่เย็ดกันพ่อจะชวนแม่ให้ลองเย็ดกันกับคนอื่นๆ ดูอย่างในหนังสือ แม่ผมก็อือๆ ออๆ ไปกับพ่อทุกครั้ง อยู่มาคืนหนึ่งตอนนั้นผมยังไม่มีเมียนะคับยังเรียนหนังสืออยู่ พอกินข้าวเสร็จตอนมืดๆ ผมก็จะเข้านอนก่อนพ่อแม่ทุกคืน เพราะต้องตื่นเช้าไปรอนั่งรถสองแถวไปเรียนหนังสือ ผมเป็นคนที่นอนรู้สึกตัวเร็วถ้ามีเสียงอะไรดังขึ้น ผมเข้านอนไปได้นานพอดูคับตอนนั้น มารู้สึกตัวเมื่อตัวพื้นบ้านสะเทือนไหวๆ ผมรู้ได้เลยว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่แน่นอน ผมเลยลุกออกจากมุ้งไปแอบดูตรงรูข้างฝากั้นห้องที่เป็นกระดาน ผมได้ยินเสียงแม่ร้องครางอูยย…อ้าวว….เบาๆ อยู่ตลอดเวลา…