ทัศนะศึกเสียว จอดแวะปั๊ม แอบเย็ดกันจนน้ำแตกคารู

e0b897e0b8b1e0b8a8e0b899e0b8b0e0b8a8e0b8b6e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b888e0b8ade0b894e0b981e0b8a7e0b8b0e0b89be0b8b1e0b98a 64fbfa387b2c7

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว จอดแวะปั๊ม แอบเย็ดกันจนน้ำแตกคารู

มันคือการเที่ยวด้วยกันของเพื่อนครั้งสุดท้าย งานปัจฉิมนิเทศสำหรับชั้นอุดมศึกษาจะจัดไปเที่ยวกันสามวันสองคืน และช่วงเวลานี้ทำให้เรานั้นได้อยู่ร่วมกันอย่างใกล้ชิดและเนิ่นนานที่สุด ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามแต่ ฉันมีเวลาแค่สองวัน ที่จะสารภาพกับผู้ชายที่ฉันชอบ ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับเขา ก่อนที่เราอาจจะต้องแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง ทำงาน เรียนต่อ หรือว่าอะไรที่มันหลากหลายกว่านั้น

ฉันอาศัยช่วงกลางดึกก่อนที่จะออกเดินทาง เดินไปหาเขาที่กำลังยืนสูบบุหรี่อยู่หลังอาคาร สารภาพไปว่าฉันแอบชอบเขามานานแล้ว และก็ขอแค่เพียงได้บอก แต่แล้วในตอนนั้นเขากลับกอดฉันเอาไว้ แล้วจูบฉัน มันเป็นจูบกลิ่นบุหรี่ที่ให้รสชาติแปลกพิกล แต่ก็รู้สึกดีมากๆ เขาบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และอยากจะบอกฉันเหมือนกันในช่วงเวลานี้ แต่ฉันกลับชิงบอกเขาไปเสียก่อน ทำให้เขานั้นทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว

แล้วในตอนที่ออกเดินทาง เขาก็ขอเพื่อนของฉันว่ามานั่งกับฉันได้ไหม ซึ่งเพื่อนเองที่รู้อยู่แล้วก็เป็นใจสุดๆ ให้เรานั้นได้นั่งข้างๆ กัน ก่อนที่จะหลับไประหว่างทาง จนกระทั่งสองสามชั่วโมงต่อมา รถแวะจอดที่จุดพักรถ ซึ่งมีร้านอาหารเปิดบริการอยู่ อาจารย์จึงอนุญาตให้นักเรียนทุกๆ คนนั้นไปหานั่งกินข้าวก่อน เพราะว่ามีเวลาเดินทางค่อนข้างมาก

30 นาที คือช่วงเวลาที่ฉันได้รับรู้ว่าความสุขนั้นมีอยู่จริงๆ

เพื่อนๆ ที่ไปเข้าห้องน้ำก็ต่างที่จะไปหาอะไรกินกันหมดแล้ว และที่นี่ก็ไม่ได้มีผู้คนอื่นๆ มากมายนัก ห้องน้ำรวมที่นี่ ฉันถูกเขาดึงเข้าไปในห้องน้ำห้องหนึ่ง ดีเหลือเกินที่มันค่อนข้างเป็นห้องน้ำที่มิดชิด และมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ที่ไว้สำหรับอาบน้ำด้วยนั่นเอง เมื่อเข้ามาถึง เขาก็เปิดน้ำสุดแรงเพื่อให้เสียงซ่าของน้ำนั้นกลับทุกๆ อย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น

เขาดึงร่างของฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่มและร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม มันเป็นจูบที่ลึกล้ำ เราแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออก แล้วสอดมือลงไปในกางเกงของฉันโดยที่ฉันนั้นไม่ต่อต้านอะไรเลย ฉันชอบเขามานานแล้ว เวลาเหลือน้อย ถ้าหากว่าจะโดนเขาเย็ดตอนนี้ ที่นี่ ก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร

ฉันเองก็ค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเขา สัมผัสลำควยที่แข็งได้ที่แล้วตอนนี้

เวลานั้นฉันรู้ทันทีว่าฉันควรจะทำอะไร จึงเริ่มที่จะย่อตัวลงเล็กน้อย แล้วดึงกางเกงของเขาลงช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้ม หัวควยถอกบานเหมือนดอกเห็ดเก้งออกมาตรงหน้าฉัน ส่วนปลายเปียกชุ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่คงจะไหลออกมาตอนที่ฉันลูบไล้อยู่เมื่อครู่ แล้วในตอนนั้น ความปรารถนาของฉันก็เป็นจริง เมื่อฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

ฉันเคยจินตนาการสิ่งนี้เอาไว้ในหัวบ่อยแล้ว แต่ไม่คิดว่าวันหนึ่ง ฉันได้อมควยคนที่โดนใจจริงๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงน้ำที่ถูกเปิดลงอ่างกลบเอาไว้ เขาเริ่มจับหัวของฉันแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นแทบจะสำลักควยของเขา แต่กระนั้นเองฉันก็ไม่ยอมแพ้ อมควยให้เขาเต็มแรง ดูดควยจนแก้มตอบ ขาของเขาอ่อนจนต้องทิ้งตัวยืนกึ่งนั่งพิงที่ขอบอ่างอาบน้ำ สีหน้าแสดงความเสียวซ่านออกมาชัดเจน

แล้วเขาก็ประคองร่างของฉันให้ยืนขึ้นมา ก่อนที่จะจับฉันหันใส่อ่างน้ำนั้น

ถอดกางเกงของฉันลงไปจนถึงข้อเท้า กดหัวลงของฉันให้โน้มตัวไปด้านหน้า แล้วในวินาทีที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว ควยของเขาก็สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็แนบร่างกายเข้ามาที่แผ่นหลังของฉันระว่างที่ค่อยๆ ดันลำควยนั้นเข้ามาจนสุดความยาว

วินาทีนั้นเขากระซิบว่ารูหีของฉันตอดควยเขามากๆ เสียวควยสุดๆ

ฉันเองก็เสียวหีเหมือนกัน และดีใจที่ร่างกายของฉันทำให้เขามีความสุขได้

เขาดันตัวกลับไป แล้วจับเอวของฉันเอาไว้มั่น ก่อนที่จะรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรัวและแรง ฉันพยายามยกมือขึ้นมาปิดเสียงเอาไว้ เพราะแม้จะมีเสียงน้ำกลบแต่ก็ใช่ว่าจะทั้งหมด ฉันพยายามทรงตัวเอาไว้ให้นานที่สุด เก็บความเสียวหีนี้ไว้ในหัวใจ ว่าครั้งหนึ่งคนที่ฉันชอบนั้นทั้งควยใหญ่และเย็ดเก๋งขนาดนี้

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาก่อนที่น้ำกำลังจะเต็มอ่าง แล้วในตอนนั้น ควยของเขาก็กระแทกเข้ามาอย่างแรง ค้างเอาไว้ในรูหีของฉัน พร้อมทั้งปล่อยน้ำควยแตกในจนเปียกฉ่ำทำเอาฉันรู้สึกได้ แต่ไม่ว่ายังไงฉันก็ดีใจอยู่ดี ที่ถูกเขาเย็ด

ฉันเอี้ยวหน้าไปจูบกับเขาแล้วกอดก่ายอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะสวมเสื้อผ้าแล้วเดินออกจากห้องน้ำไปรวมกับเพื่อนๆ ของเราโดยทำท่าทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องอ้อม พอผมเรียนจบ ปวส. ผมก็หางานทำ และผมก็ได้ไปทำงานเป็นเด็กฝึกงาน ได้เงินเดือนไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ก็พออยู่ได้ครับ บางครั้งผมก็ต้องนอนค้างที่ทำงานเหมือนกัน ถ้าวันไหนมีงานเยอะ เขาจะมีที่พักให้ผมเสร็จสับ บางทีผมก็นอนเฝ้าของอยู่ที่ออฟฟิศเลย ผมได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง แกชื่อ “พี่ตุ้ย” แกมีเมียชื่อว่า “แจน” และน้องสาวอีกคนชื่อ “อ้อม” รุ่นเดียวกับผมครับ ผมอยู่ที่นี่อย่างมีความสุขมากครับ ได้ทำงานและรู้จักกับคนที่ดีๆ และมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันตลอด พี่ตุ้ย ดีกับผมมากเลยครับ แต่น้องสาวของพี่ตุ้ยสิครับ ดูท่าทางไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก แต่ผมก็ไม่สนใจ เธอชอบบอกพี่ตุ้ยให้ไล่ผมออก แต่แกก็ไม่ไล่ผมออกเลยสักครั้ง…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว เซ็กส์..เสียวกับน้องเขย หวัด ดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเอง มาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย)…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..ถูกแตงกวายัด (เรื่องที่บีเขียนลงทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งขึ้นนะคะ) บีเคยเล่าเรื่องของบีไปเรื่องนึงแล้ว(โชว์วันสงกรานต์ค่ะ ในบอร์ดประสบการ์ณจริง) วันนี้บีมาขอเล่าเรื่องของบีอีกเรื่องนะคะ บีเป็นคนหลับเก่งค่ะ ทำให้เพลียง่าย วันนั้นไปเที่ยวกับแฟนมา พอกลับมาบ้านแฟน ก็นั่งเล่นกันซักพัก บีเริ่มง่วง เลยขอเข้าไปนอนหลับในห้องแฟน เค้าก็มาส่งที่ห้อง เมื่อขึ้นบนที่นอนได้บีก็หลับไปเลยค่ะ เพลีย อาจจะเพราะเหนื่อยและร้อนด้วย ส่วนแฟนก็ออกไปจากห้องไปไหนไม่รู้ค่ะ ไม่รู้นานแค่ไหนแล้ว บีสะดุ้งตื่นอีกที เพราะมีมือมาลูบอยู่ที่หีบีนอกกางเกงในค่ะ(บีใส่กระโปรงบานสั้นเป็นประจำ) ลืมตาขึ้นมาก็เห็นแฟนค่อมตัวบีอยู่ กำลังจูบตามคอบีค่ะ พอเขาเห็นบีตื่นเค้าก็บอกว่า “หลับต่อไปเถอะ” บีก็เพลียด้วย เลยพยักหน้ารับ แล้วก็หลับต่อ ตอนนั้นบีน้ำเยิ้มแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนบีเขาคงยังไม่รู้…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

เรื่องเสียว ครูสอนเย็ด คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูจง เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่) ครูจง เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูจงมาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูจงเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูจงแดงขึ้นทันทีครับ ผมทั้งกลัวครูจงทั้งอาย ครูจงปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูจงเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูจงให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูจงไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูจงกลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูจงยังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูจงเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว แท้ๆ ของตัวเองตอนเมาเหล้า มีพี่สาวกันบ้างหรือเปล่าครับ ผมมีอยู่สองคน แต่ละคนสวยหยาดเยิ้มอย่างกับนางฟ้า ส่วนตัวผมเองหน้าตาไม่ได้เรื่อง ผมเองก็สงสัยเหมือนกันว่า ทำไมถึงเป็นแบบนั้น ตั้งแต่เกิดมา ผมจีบผู้หญิงไม่เคยติดเลยสักคนเดียว ทุกๆครั้งที่ผมอกหักมาจากผู้หญิงคนไหนก็ตาม พี่สาวทั้งสองก็จะคอยปลอบโยนผมตลอดเวลา ผมยังจำครั้งแรกที่ผมอกหักได้ดี ตอนที่ผมอยู่ ม.2 วันนั้นเป็นวันเสาร์ เป็นวันเกิดของเป้ย ผมเดินกลับบ้านด้วยอาการเศร้าสุดขีด กลับมาถึงบ้าน ผมนั่งอยู่ที่บันไดบ้าน ตาเหม่อลอย พี่จูน พี่สาวคนโตกลับจากมหาลัย มาเจอเข้า ก็เข้ามาถามผมด้วยความเป็นห่วง ผมก็เล่าให้ฟังว่า เป้ย เค้ามีแฟนแล้ว…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…