ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ “เมี่ยง” ทะเลาะกับ “ภพ” แฟนของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรก ที่โดนโดนพูดใส่ว่า ออกไปจากห้องของกูเดี๋ยวนี้ เมี่ยงตะคอกกลับไปเพียงคำเดียวแล้วกระชากกระเป๋าสำคัญของเธอออกมา เธอจะกลับบ้าน และไม่กลับมาที่นี่อีก อะไรที่มันเป็นของเธอจะยกให้ทั้งหมด ทั้งชีวิต เรื่องรัก เรื่องเสียว เธอรู้ว่าตัวเองเต็มที่มาตลอด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอะไรเธอเลย หลังๆ จากเรื่องเสียวซี๊ด กลายเป็นเรื่องเสียวชืดไปแล้ว เขาแทบจะไม่เย็ดเธอเลย อ้างว่าเหนื่อยงานบ้างละ ไม่อยากทำบ้างละ การที่เธอมีแฟนแล้วต้องแห้งเหี่ยวแบบนี้ มันก็นานพอที่จะทำให้เธอหมดความอดทนแล้วหรือเปล่า ?

จากบ้านของเธอ ใช้เวลาน่าจะราวหนึ่งชั่วโมง ถ้าจะเดินไปที่สถานีขนส่ง เธอโกรธจนเลือกที่จะเดินไปเรื่อยๆ ห่างจากบ้านมาได้ราวๆ 2 กิโลเมตร เธอเหนื่อย จึงนั่งพักที่ใต้ทางด่วนก่อนสักหน่อย เธอเห็นแล้วว่าอีกมุมหนึ่งไม่ไกลกันมาก มีผู้ชายนั่งสูบบุหรี่อยู่ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจเขาหรอก ต่อให้เขาจะมายุ่งหรือไม่มา เธอไม่ยุ่งก็น่าจะพอแล้ว

ทว่าสิ่งที่เขากระทำต่อจากนั้นมันเรียกความสนใจของเธอมากเหลือเกิน จากตอนแรกที่เห็นแค่หางตา เริ่มทำให้เธอหันกลับไปมองแบบเต็มตา จนได้เห็นว่าเขาไม่ได้แค่ยืนสูบบุหรี่อยู่ แต่เขากลังชักว่าวอยู่อีกด้วย ซ้ำในจังหวะหนึ่งที่เขาหันมาเห็นว่าเธอมอง เขาก็ไม่ได้รู้สึกเขินอายอะไร เหมือนกับว่าที่เขาทำแบบนี้มันก็เพราะว่า…เขาชอบโชว์ ใครจะมองก็มองไป

เมี่ยงเริ่มไม่มีสมาธิ เธอไม่ได้ลุกไปไหน เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน ไม่ได้โดนเย็ดมาหลายวันแล้ว ใช้ชีวิตกันไปก็มีแต่ทะเลาะกันทุกวัน วันนี้พอได้เห็นอะไรแบบนี้ก็ไม่แปลกที่เธอนั้นจะหยุดสายตามองอย่างจงใจ จนกระทั่งเขารู้ว่าเธอมองเขาอยู่นานแล้ว

“อยากดูไหมครับ…ผมไปชักให้ดูได้นะ”

“มันสว่างค่ะ เดี๋ยวลุกไปดูดีกว่า” เมื่อมีปฏิสัมพันธ์มา เธอเองก็ตอบกลับไปอย่างนั้น ก่อนที่จะลุกไปหาเขาทันที มองซ้ายขวาและเห็นว่ามันมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว น่าจะเป็นของเขา คงไม่ใช่มิจฉาชีพหรอก แค่ผู้ชายขี้เงี่ยนคนหนึ่ง จนกระทั่งเธอเข้ามายืนใกล้ๆ เขา มองเห็นหน้าตาอันหล่อเหลา และลำควยใหญ่ที่แข็งโป๊กถูกชักอยู่ตรงหน้า

เธอมองจนรู้สึกขึ้นมาว่าน้ำลายไหล ความเหนื่อยอ่อนและความเครียดสะสมจากการทะเลาะกันเมื่อครู่นั้นหายไปจนหมดสิ้นแล้ว ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเจออะไรแบบนี้

“ลองจับไหมครับ…” เขาพูด แล้วปล่อยมือ กระดกควยล่อหน้าล่อตาของเธออยู่อย่างนั้น เมี่ยงวางท่าเขินอาย แต่ก็เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วชักเข้าออกเบาๆ จนเขาครางเสียวออกมา

“อูยยย…เสียวครับ ผมกำลังเงี่ยนเลยเนี่ย ชักแรงๆ ได้เลยครับ” เขาพูด แล้วกระดกควย ทำให้เธอรู้สึกเลยว่าเขาควยแข็งมากกว่าเดิมแล้วในเวลานี้ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เมี่ยงเริ่มชักว่าวให้เขา เร็วขึ้น เร็วขึ้นกว่านี้ จนกระทั่งเขาร้องครางลั่นออกมา น้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย

“กล้าดูดควยให้ผมไหมครับ…ตอนนี้ผมเงี่ยนมากเลยครับ”

เมี่ยงกลืนน้ำลายลงคออึกหนึ่ง ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับรสชาติน้ำเงี่ยนที่ทั้งหวานทั้งลื่นในปาก ทำให้เมี่ยงทรุดตัวลงไปนั่งอมควยให้เขาอย่างหิวกระหายความเสียว ไม่นาน เขาก็เริ่มขยับควยกระเด้าปากของเธอ ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำขนาดนี้ทำเอาเธอลืมไปเลยว่าเคยทะเลาะกับผัวมา และยิ่งเขากดหัวของเธอลงไปแล้วครางเสียวออกมา มันยิ่งทำให้เธอทนไม่ไหวแล้ว

“พี่เย็ดหนูได้ไหมคะ หนูเงี่ยน” เธอพูดทั้งที่ยังหอบหายใจไม่ทันจากการดูดควยของเขา

“ได้เลยครับ…รออยู่เลย” เขาพูดแล้วจับเธอลุกขึ้นมา ช่วยเธอถอดกางเกงก่อนที่เมี่ยงจะหันหลังให้เขา โก่งสะโพกให้แล้วยันมือลงกับเข่าทั้งสองข้าง ลำควยใหญ่ยาวคลอเคลียอยู่ที่รูหีของเธอก่อนจะดันเข้ามาทันที จนเมี่ยงครางลั่น เขาต้องเอามือมาปิดปากของเธอ

“ซี๊ดดด…เบาๆ สิครับ ที่นี่มันเงียบ เดี๋ยวมีคนมายุ่งน้า” เขาพูดออกมาเบาๆ แล้วเริ่มดันควยเข้ามา รูหีของเธอที่ฟิตแน่นจนตอดควยของเขาเอาไว้ทั้งทำทำเอาชายหนุ่มปริศนาครางเสียวออกมาด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด พร้อมกับร่างกายของชายหนุ่มที่แนบเข้ามา กอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเมี่ยงเองทนไม่ไหว เอี้ยวใบหน้าไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าไม่ไหวแล้ว เมี่ยงเอื้อมมือไปกอดเอวของเขาเอาไว้จากด้านหลังเหมือนจะบอกว่าไม่ให้เขาเอาควยออกไป นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว เขาเองก็ร้องครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น แล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแห่งความเงี่ยนนั้นแตกในตัวของเธอทันทีโดยที่เมี่ยงเองก็เต็มใจ

แม้ว่ามันเป็นเวลาแค่สั้นๆ เธอก็มีความสุขแล้ว ในตอนนี้…จำไม่ได้แล้วว่าเย็ดกับผัวครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่

แต่เช้าวันต่อมา หลังจากที่เมื่อคืน เธอแยกกับคนแปลกหน้าคนนั้นแล้วเดินมาที่สถานีขนส่ง ปรากฏว่ารถเที่ยวสุดท้ายออกไปแล้ว และเธอเองก็ทั้งเหนื่อย ทั้งเพลียจากการเดินและการโดนเย็ด ทำให้เธอนอนอยู่ตรงนั้น จนผัวของเธอมาปลุกเพื่อที่จะง้อเธอ เขาบอกว่าโทรให้เพื่อนมาช่วยตามหาเธอทั้งคืนเลย จนตอนที่เพื่อนสนิทวิ่งกระหืดกระหอบมาถึงเขาแล้วถามว่าเจอหรือยัง

ทั้งสองสบตากัน…เพื่อนของผัว

คือคนที่เธอเย็ดด้วยเมื่อคืนนี้…เธอสับสน ว่าจะมองหน้าของเขา หรือมองควยเขาดี

กลิ่นควยยังติดจมูกอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…เสียวควยครับ ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย ไม่มีใครได้ยินเราหรอกครับ อาห์” เขายืนพิงกำแพงห้องนอนเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ จับหัวของฉันกดโยกเข้าไปให้อมควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งขยับไหวเอวกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็เขาทั้งควยใหญ่ยาวขนาดนี้ แค่เอาเข้าปากยังคับปากไปหมด จะให้อมควยเข้าไปทั้งลำคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว “อืมมม….อมควยเก่งจังเลยครับ ซี้ดดด…..ไม่เคยมีใครอมควยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหยาดเยิ้มราวกับว่ากำลังเสียวควยอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ฉันวางมือจับหน้าขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวจังหวะในการอมควยของเขาให้ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะได้มีโอกาสแบบนี้ไหม เรื่องของเรื่องคือเขามาจากต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียใหม่พ่อในห้องครัว ทักทายเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวทุกคน นี่เป็นประสบการณ์จริงที่เราอยากมาแบ่งปันเล่าเรื่องเสียวเพื่อบรรเทาความเงี่ยนของชายกลัดมันส์ อย่างพวกเรา ขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ “เอ็ม” อายุ 19 พ่อกับแม่ของเราเพิ่งแยกทางกันไม่กี่ปี พ่อที่มีนิสัยเจ้าชู้คาสโนว่าชอบเที่ยวผู้หญิงก็หาเมียใหม่ได้ทันที แถมแก่กว่าเราไม่กี่ปี เธอชื่อ “เบลล์” เบลล์เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มาก รูปร่างจัดได้ว่าน่าเอามาก ถ้าได้เย็ดคงจะมันควยดีมาก แต่ก็ได้แค่มอง ก็เมียพ่อใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องราวมันไม่เป็นแบบนั้น เพราะคืนนึงเราจำได้ลางๆว่าตอนนั้นเมาหนักมาก จนขับรถกลับบ้านไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนมาส่งที่บ้าน แต่กลายเป็นว่าก่อนจะเข้าบ้านก็เดินพ่อเทศนาซะยาวเรื่องเที่ยวเตร่ ผมนี่ของขึ้นเลยสิครับ ทีตัวเองล่ะเที่ยวได้ ทำไมเราจะเที่ยวบ้างไม่ได้หรือไงวะ แต่โชคดีที่พ่อไม่ได้อยู่บ้านเพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว เจอของจริง หนูลืมล็อคห้อง สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ่น อายุ 15 ปี หนูนุ่นไม่ได้เด็กแค่อายุนะค่ะ แต่ร่างกายของนุ่นค่อนข้างที่จะโตกว่าคนอื่นค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่น อายุไม่ต่ำกว่า 18+ นุ่นเองก็เคยโกหกว่าตัวเองอายุ 18 เหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170+ นน เกือบๆ 50 ส่วนหน้า อกหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ…

เรื่องเสียว ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ ดูเขาสิ…เรื่องเสียวโผล่เข้ามาเต็มหัวเลย เมาไม่ได้สติ นอนอยู่ตรงนั้น หมดสภาพสิ้นดี ในความคิดของชะเอมคิดแบบนี้เมื่อมองดูเพื่อนรักของเธอที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วมาขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วยดื่มกับเขาหน่อย แต่เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน จึงทำได้เต็มที่เพียงแค่จิบๆ เท่านั้น ส่วนเขาดื่มหนักเหมือนน้ำเปล่า พร่ำเพ้อว่าคนที่เขารักที่สุดนั้นช่างไม่เข้าใจเขาเลย แอบนอกใจเขาไปมีชู้ โดยที่ชู้ก็เป็นเพื่อนของเขาอีกทีหนึ่ง เขาอกหักไม่พอ ยังเจ็บเหมือนโดนมีดกรีดจนตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาร้องไห้แล้วดื่มเหล้าจนหงายท้องตึงลงไปบนพื้นห้องเธอไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เธอไม่เคยตำหนิที่เขากระชากฉีกเสื้อตัวเองตอนที่พูดทุกๆ อย่างออกมาอย่างเคียดแค้น และใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวเพราะเขาบอกว่าขี้เกียจถอดกางเกงวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเขาหรอก…แต่เพราะว่าเธอนั้นหลงรักเขาต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันเป็นเหมือนอาหารตาเล็กๆ จากการฉวยโอกาสของเธอในคราวนี้อย่างชัดเจน เธอค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำตัวของเขาที่หลับไม่ได้สติ ภาพตัดจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำละมั้งหากว่าตื่นขึ้นมา…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเมียไม่อ่อย พี่ก็คงไม่เย็ดหรอก ผมคิดมาเสมอว่า คนเราจะมีจิตสำนึกเรื่องความรักและความซื่อสัตย์มากกว่าที่จะมองมันเป็นเพียงเรื่องเสียวชั่วเวลาหนึ่ง เคยดูหนังโป๊แล้วตลก ที่น้องเมียตัวเองมาอ่อยผัวพี่ชาย ดูยังไงมันก็ไม่ได้สร้างสรรค์เลยแม้แต่น้อย และคงไม่เคยเกิดขึ้นด้วยซ้ำ แล้วทำไม วิ่งที่เขาเห็นตรงนี้ ในเวลานี้มันจึงสวนทางกับที่ผมคิดมาตลอดกันนะ ? ไอ้เชิงชายคนนี้ กำลังจะเสียเชิงชายให้น้องเมียเสียแล้ว เพราะว่าวันนี้ ในบ้านมีเพียงเราสองคน โดยปกติจะเป็นสาม ยี่หวาคือน้องสาวเมียที่มาเรียนในกรุงและอาศัยอยู่ด้วย แต่วันนี้เธอไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่ควรจะเป็น กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่าขั้นในเล็กน้อยถูกสวมอยู่ นั่งไขว่ห้าง ขาบาน ๆ ของมันทำให้แอบเห็นขาอ่อนขาวเนียนละเอียดอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เนื้อตัวของขาวราวไข่ปอกอยู่แล้ว ขาและหีจะขนาดไหนนะ ? ผมพยายามที่จะห้ามความคิด แต่ไม่รู้ทำไม…

เรืองเสียว อุ้ย อ้า ครูครับ..ศึกสวาทอาจารย์กับศิษย์ เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ (ไม่นึกว่าคนแก่จะเย็ดได้อารมณ์ขนาดนี้) ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้ว ครูอิ๋วนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นครูอิ๋วมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักครูอิ๋วชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับครูอิ๋วมากขึ้น ครั้งหนึ่งผมขับรถให้ครูอิ๋วไปทำธุระในเมืองครูอิ๋วใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปควยแข็งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนครูอิ๋วจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่ครูอิ๋วหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยครูอิ๋วอยู่ครูอิ๋วเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอกว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกครูอิ๋วไปว่า…ก็มันขาวน่ามองนี่ครับ….ครูอิ๋วกลับแลบลิ้นใส่ผม ผมกลับเอามือไปว่างที่ขาครูอิ๋ว ครูอิ๋วก็ตีมือผม ครูอิ๋วว่าคิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีก ครูอิ๋วยิ้ม ที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เย็ดเลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงครูอิ๋วตลอดแบบชู้สาว จนเมื่อปลายปี 63 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่านชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…ครูอิ๋วใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….อ้าว..แทน….ถึงท่านจะอายุ 50 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกัน และสอบถามทุกสุขกัน ผมบอกดีใจมากที่เจอท่าน ครูอิ๋วเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือครูอิ๋วแล้วบอกท่านว่า….ครูอิ๋วครับผมอยากจะบอกครูว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าครูอิ๋ว ครูอิ๋วบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะพูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผม ผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออกไป…..ผมชอบครูครับ…..ครูอิ๋วยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผมกลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าล่ะครูแก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยังเหมือนเมื่อสิบปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่าน ท่านก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจเลยเลื่อนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหีนอกกางเกงของท่าน ท่านเอง ก็ใช่ย่อย ยอมผมเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกัน ผมตื่นเต้นมากคราวนี้ล่ะได้เย็ดครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต็มใจถ่างขาให้ผมลูบหีเสียดื่อๆ…

เรื่องเสียว ถ่างเสียว…ลักหลับแม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2556 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…