ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ “เมี่ยง” ทะเลาะกับ “ภพ” แฟนของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรก ที่โดนโดนพูดใส่ว่า ออกไปจากห้องของกูเดี๋ยวนี้ เมี่ยงตะคอกกลับไปเพียงคำเดียวแล้วกระชากกระเป๋าสำคัญของเธอออกมา เธอจะกลับบ้าน และไม่กลับมาที่นี่อีก อะไรที่มันเป็นของเธอจะยกให้ทั้งหมด ทั้งชีวิต เรื่องรัก เรื่องเสียว เธอรู้ว่าตัวเองเต็มที่มาตลอด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอะไรเธอเลย หลังๆ จากเรื่องเสียวซี๊ด กลายเป็นเรื่องเสียวชืดไปแล้ว เขาแทบจะไม่เย็ดเธอเลย อ้างว่าเหนื่อยงานบ้างละ ไม่อยากทำบ้างละ การที่เธอมีแฟนแล้วต้องแห้งเหี่ยวแบบนี้ มันก็นานพอที่จะทำให้เธอหมดความอดทนแล้วหรือเปล่า ?

จากบ้านของเธอ ใช้เวลาน่าจะราวหนึ่งชั่วโมง ถ้าจะเดินไปที่สถานีขนส่ง เธอโกรธจนเลือกที่จะเดินไปเรื่อยๆ ห่างจากบ้านมาได้ราวๆ 2 กิโลเมตร เธอเหนื่อย จึงนั่งพักที่ใต้ทางด่วนก่อนสักหน่อย เธอเห็นแล้วว่าอีกมุมหนึ่งไม่ไกลกันมาก มีผู้ชายนั่งสูบบุหรี่อยู่ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจเขาหรอก ต่อให้เขาจะมายุ่งหรือไม่มา เธอไม่ยุ่งก็น่าจะพอแล้ว

ทว่าสิ่งที่เขากระทำต่อจากนั้นมันเรียกความสนใจของเธอมากเหลือเกิน จากตอนแรกที่เห็นแค่หางตา เริ่มทำให้เธอหันกลับไปมองแบบเต็มตา จนได้เห็นว่าเขาไม่ได้แค่ยืนสูบบุหรี่อยู่ แต่เขากลังชักว่าวอยู่อีกด้วย ซ้ำในจังหวะหนึ่งที่เขาหันมาเห็นว่าเธอมอง เขาก็ไม่ได้รู้สึกเขินอายอะไร เหมือนกับว่าที่เขาทำแบบนี้มันก็เพราะว่า…เขาชอบโชว์ ใครจะมองก็มองไป

เมี่ยงเริ่มไม่มีสมาธิ เธอไม่ได้ลุกไปไหน เพราะว่าเธอเองก็เงี่ยน ไม่ได้โดนเย็ดมาหลายวันแล้ว ใช้ชีวิตกันไปก็มีแต่ทะเลาะกันทุกวัน วันนี้พอได้เห็นอะไรแบบนี้ก็ไม่แปลกที่เธอนั้นจะหยุดสายตามองอย่างจงใจ จนกระทั่งเขารู้ว่าเธอมองเขาอยู่นานแล้ว

“อยากดูไหมครับ…ผมไปชักให้ดูได้นะ”

“มันสว่างค่ะ เดี๋ยวลุกไปดูดีกว่า” เมื่อมีปฏิสัมพันธ์มา เธอเองก็ตอบกลับไปอย่างนั้น ก่อนที่จะลุกไปหาเขาทันที มองซ้ายขวาและเห็นว่ามันมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว น่าจะเป็นของเขา คงไม่ใช่มิจฉาชีพหรอก แค่ผู้ชายขี้เงี่ยนคนหนึ่ง จนกระทั่งเธอเข้ามายืนใกล้ๆ เขา มองเห็นหน้าตาอันหล่อเหลา และลำควยใหญ่ที่แข็งโป๊กถูกชักอยู่ตรงหน้า

เธอมองจนรู้สึกขึ้นมาว่าน้ำลายไหล ความเหนื่อยอ่อนและความเครียดสะสมจากการทะเลาะกันเมื่อครู่นั้นหายไปจนหมดสิ้นแล้ว ทุกๆ อย่างมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเจออะไรแบบนี้

“ลองจับไหมครับ…” เขาพูด แล้วปล่อยมือ กระดกควยล่อหน้าล่อตาของเธออยู่อย่างนั้น เมี่ยงวางท่าเขินอาย แต่ก็เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วชักเข้าออกเบาๆ จนเขาครางเสียวออกมา

“อูยยย…เสียวครับ ผมกำลังเงี่ยนเลยเนี่ย ชักแรงๆ ได้เลยครับ” เขาพูด แล้วกระดกควย ทำให้เธอรู้สึกเลยว่าเขาควยแข็งมากกว่าเดิมแล้วในเวลานี้ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เมี่ยงเริ่มชักว่าวให้เขา เร็วขึ้น เร็วขึ้นกว่านี้ จนกระทั่งเขาร้องครางลั่นออกมา น้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย

“กล้าดูดควยให้ผมไหมครับ…ตอนนี้ผมเงี่ยนมากเลยครับ”

เมี่ยงกลืนน้ำลายลงคออึกหนึ่ง ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับรสชาติน้ำเงี่ยนที่ทั้งหวานทั้งลื่นในปาก ทำให้เมี่ยงทรุดตัวลงไปนั่งอมควยให้เขาอย่างหิวกระหายความเสียว ไม่นาน เขาก็เริ่มขยับควยกระเด้าปากของเธอ ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำขนาดนี้ทำเอาเธอลืมไปเลยว่าเคยทะเลาะกับผัวมา และยิ่งเขากดหัวของเธอลงไปแล้วครางเสียวออกมา มันยิ่งทำให้เธอทนไม่ไหวแล้ว

“พี่เย็ดหนูได้ไหมคะ หนูเงี่ยน” เธอพูดทั้งที่ยังหอบหายใจไม่ทันจากการดูดควยของเขา

“ได้เลยครับ…รออยู่เลย” เขาพูดแล้วจับเธอลุกขึ้นมา ช่วยเธอถอดกางเกงก่อนที่เมี่ยงจะหันหลังให้เขา โก่งสะโพกให้แล้วยันมือลงกับเข่าทั้งสองข้าง ลำควยใหญ่ยาวคลอเคลียอยู่ที่รูหีของเธอก่อนจะดันเข้ามาทันที จนเมี่ยงครางลั่น เขาต้องเอามือมาปิดปากของเธอ

“ซี๊ดดด…เบาๆ สิครับ ที่นี่มันเงียบ เดี๋ยวมีคนมายุ่งน้า” เขาพูดออกมาเบาๆ แล้วเริ่มดันควยเข้ามา รูหีของเธอที่ฟิตแน่นจนตอดควยของเขาเอาไว้ทั้งทำทำเอาชายหนุ่มปริศนาครางเสียวออกมาด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด พร้อมกับร่างกายของชายหนุ่มที่แนบเข้ามา กอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเมี่ยงเองทนไม่ไหว เอี้ยวใบหน้าไปจูบกับเขาอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าไม่ไหวแล้ว เมี่ยงเอื้อมมือไปกอดเอวของเขาเอาไว้จากด้านหลังเหมือนจะบอกว่าไม่ให้เขาเอาควยออกไป นั่นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว เขาเองก็ร้องครางออกมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น แล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแห่งความเงี่ยนนั้นแตกในตัวของเธอทันทีโดยที่เมี่ยงเองก็เต็มใจ

แม้ว่ามันเป็นเวลาแค่สั้นๆ เธอก็มีความสุขแล้ว ในตอนนี้…จำไม่ได้แล้วว่าเย็ดกับผัวครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่

แต่เช้าวันต่อมา หลังจากที่เมื่อคืน เธอแยกกับคนแปลกหน้าคนนั้นแล้วเดินมาที่สถานีขนส่ง ปรากฏว่ารถเที่ยวสุดท้ายออกไปแล้ว และเธอเองก็ทั้งเหนื่อย ทั้งเพลียจากการเดินและการโดนเย็ด ทำให้เธอนอนอยู่ตรงนั้น จนผัวของเธอมาปลุกเพื่อที่จะง้อเธอ เขาบอกว่าโทรให้เพื่อนมาช่วยตามหาเธอทั้งคืนเลย จนตอนที่เพื่อนสนิทวิ่งกระหืดกระหอบมาถึงเขาแล้วถามว่าเจอหรือยัง

ทั้งสองสบตากัน…เพื่อนของผัว

คือคนที่เธอเย็ดด้วยเมื่อคืนนี้…เธอสับสน ว่าจะมองหน้าของเขา หรือมองควยเขาดี

กลิ่นควยยังติดจมูกอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงควยม้า แอบมาเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ไอซ์เป็นคนผิวขาวตอนนี้อายุ 35 ปี อาชีพขายของเล็กๆน้อยๆ ไอซ์เป็นคนหุ่นดีมาก แต่ผัวของไอซ์เอาไม่ได้เรื่องไม่เคยสะใจไอซ์เลยสักทีหรือที่เขาว่าเอาแล้วเสียของ มีคนมาจีบไอซ์อยู่หลายคนส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ มีอายุแล้วทั้งนั้น บางคนก็มีเงินมากมายแล้วมาขอเป็นกิ๊ก และขอนอนกับไอซ์ แล้วเรื่องเซ็กซ์ไอซ์เองก็ชอบอยู่แล้ว ก็มักจะมีอารมณ์อยู่บ่อยๆ หลายครั้งที่ไอซ์คิดอยากไปนอนกับพวกผู้ชายที่ไม่ใช่ผัว แต่ก็ไม่กล้า ไอซ์มีหีที่โหนกใหญ่มาก แถมเส้นขนหมอยของไอซ์ไม่มากทำให้หีน่าเลียมากผัวของไอซ์ก็ชอบเลีย เม็ดติ่งแตดก็ไม่ใหญ่ ผัวคนแรกหัวใจวายตายตอนเอากับไอซ์ และผัวคนนี้ที่มาเอากับไอซ์ก็ถึงกับทิ้งลูกเมียมาอยู่กับไอซ์ เขาบอกว่าเมียของเขาหีใหญ่ไม่ได้ครึ่งหนึ่งของไอซ์ เขาอายุ 45 ปีแล้ว ตอนที่เขามาอยู่กับไอซ์ใหม่ๆ นั้นเขาเอาไอซ์ทุกคืน พอมาตอนหลังๆนี้เขาไม่รู้เป็นยังไง เขาเอาไม่มันเหมือนก่อนควยก็ไม่แข็ง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแตกในเต็มทุกรู ดิฉันมีอายุ 22 ปีเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามากมักจะดูหนัง X และช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆโดยใช้นิ้วหรืออวัยวะเทียมบ้างแต่มันไม่สามารถสนอง ตันหาความต้องการของดิฉันได้หมดดิฉันอยากที่จะทดลองของจริงสักครั้งแต่กลัว หลายอย่างจึงไม่กล้า แถมแฟนของดิฉันเป็นสุภาพบุรุษมากไม่เคยล่วงเกินดิฉันไปมากกว่าการที่ใช้นิ้วเลยจนกระทั่งวันหนึ่งดิฉันได้พบกับความเสียวที่ไม่คิด ว่าตนจะได้มีประสบการณ์นั่นคือแถวบ้านดิฉันเป็นบ้านสวนจะมีคนที่สติไม่ค่อย ดีคนหนึ่งเป็นคนจีนอายุ 50 กว่าๆแกได้รับอุบัติเหตุสมองถูกกระทบกระเทือนอย่าง แรงทำให้เป็นคนไม่เต็มแต่ก็ไม่เป็นอันตรายกับใครและมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นชอบ เล่นและแหย่แกเป็นประจำ วันหนึ่งฉันเดินเข้าไปในสวน( ของเพื่อนบ้านอยู่ติดกัน )เพื่ออ่านหนังสือและหลบอากาศร้อนได้เห็นคนนั่งที่พุ่มไม้ทำอะไรบางอย่าง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบดูพบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังแกล้งแกอยู่ฉันเห็นแก ร้องแปลกๆไม่ทราบว่าโดนอะไรจึงมองดูเห็นว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นจับแกขึงพืด และชักว่าวให้แกแต่ที่ฉันต้องตกใจคือพวกเด็กวัยรุ่นพวกนั้นจับแกชักว่าวหันหน้ามาทางฉันพอดีของแกทั้งใหญ่ และยาวมากและอวบอีกด้วยประมาณว่า 9 นิ้วกว่าแถมหัวบานออกยังกับเห็ดขนาดวัยรุ่นจับยังเกือบไม่รอบเลยฉันแอบดูพวก มันชักว่าวให้แกจนเสร็จแกร้องดังมากและน้ำของแกก็ออกมาจนเลอะไปหมดแล้วพวก วัยรุ่นก็หัวเราะอย่างสนุกสนานแล้วก็หายไปทิ้งให้แกนอนแผ่หราแล้วหลับไป แต่ ฉันเกิดอารมณ์มากจริงๆเนื่องจากอยากลองจับควยของแกจึงค่อยๆออกจากที่แอบดู ควยของแกยังอยู่ข้างนอกแต่ขนาดไม่ได้เล็กลงเท่าไรเลยฉันตัดสินใจลองจับดูก็…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนคนสวยโดนเย็ดแล้วเจ็บใจ แต่กลับมีคนมาช่วยคลายเงี่ยน พาไปเย็ดสมใจอยาก ข้าวฟ่างรู้อยู่เต็มอก ว่าที่ห้องเก็บอุปกรณ์ของร้านมีเรื่องเสียวที่กำลังดำเนินไปอยู่ ลูกหมี เพื่อนสนิทของเธอ กำลังเย็ดกับพี่วาย รุ่นพี่ที่หล่อที่สุดในร้านอย่างเมามันและเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหีดังไปทั่วจนถึงบานประตูที่แง้มเอาไว้ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ใช่คนขี้เหล่อะไร แต่เมื่อเทียบกันแล้ว กับลูกหมี มันชัดเจนว่าเธอไม่สามารถสู้เธอได้เลยจริงๆ เพราะว่าอีกฝ่ายทั้งขาว ทั้งสวยแบบสมัยนิยม หน้าตาเหมือนดาราก็ไม่ปาน ไม่ผิดหรอก ที่อีกฝ่ายจะโดนผู้ชายรุมล้อม จนมานอนให้เขาเย็ดอย่างง่ายดายนี้ เธอมีอารมณ์ แต่รู้ดีว่าต่อให้มีอารมณ์แค่ไหน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกยอมรับ มากกว่าที่จะยอมแพ้ แต่พอหันหลังกลับมาเธอกลับตกใจแล้วเกือบหลุดกรีดร้องออกมา…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงครับ อมควยเก่งขนาดนี้ ขอผมเย็ดหีได้ไหม เพราะเงินหรือเปล่านะ ที่ทำให้ผมต้องมานอนเปลือยกายอยู่บนเตียงที่ไม่ใช่ของตัวเองแบบนี้ แต่ต่อให้จะเพื่อเงินก็ช่างมันประไร เพราะว่าอย่างน้อยผมก็เต็มใจที่จะมานอนทอดกายให้กับสาวสวยที่ผมหลงใหลคนนี้อยู่แล้ว ยิ่งได้รู้ว่าเธอเองก็ปรารถนาในตัวของผม มีหรือที่จะยอมปล่อยวางให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามครรลองคลองธรรม เธอมีผัวอยู่แล้ว เขาคือเจ้านายของผมที่รับเข้ามาทำงาน ทว่าหน้าที่สามีกลับขาดตกบกพร่องลงไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะมัวแต่ทำงาน ก่อนที่จะฝากฝังผมเอาไว้ว่าช่วยจัดการทุกๆ อย่างในบ้างหลังนี้ให้เรียบร้อยด้วย ดังนั้นผมเองจึงต้องทำงานทุกๆ อย่างให้ลุล่วงตามที่คุณผู้ชายบอก ซึ่งการช่วยกระบายความเงี่ยนก็คงเป็นหนึ่งในหน้าที่ที่ผมต้องทำเช่นกัน เรื่องเสียวที่ผมควรจะต้องสะสางให้แล้วเสร็จ ร่างกายนอนระนาบทิ้งตัวลงกับเยงหนานุ่มที่ชีวิตนี้คงไม่มีวาสนาได้สัมผัส ระหว่างขาที่แยกออกมีร่างของหญิงวัย 30 ปลายๆ คลานเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยของผมตั้งขึ้นรูดชักอยู่ครู่หนึ่งแล้ว สัมผัสจากมือผู้อื่นช่างสร้างความแตกตื่นให้กับตัวผมไม่น้อย ความเงี่ยนเผยตัวขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางอย่างต่อเนื่อง “ควยใหญ่เหลือเกินนะ…

เรื่องเสียว 69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ สะ เสียว เสียว…อื๊อออ” สองขาขาวเนียนถูกยกขึ้นตั้งชันช้าๆ ร่างกายของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียนตอนนี้เปิดเผยทุกๆ อย่างให้อีกฝ่ายเห็นอย่างชัดเจน เรื่องเสียวไม่อาจจะบังคับให้มันหยุดลงได้แล้ว แม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในโรงเรียนก็ตามที แต่เมื่อมีโอกาส ที่ทุกๆ คนไปรวมกันที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อร่วมกิจกรรม กิจกรรมระหว่างสองคนยังคงดำเนินต่อไป เนินหีใหญ่ถูกแหวกออกช้าๆ แคมหีสวยเงี่ยนจนหีแฉะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีชมพูหวานค่อยๆ ถูกรุ่นพี่สุดหล่อยื่นใบหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเลียกลีบสวาทนั้นด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว ลิ้นตวัดแกว่งไกว ทั้งเลีย ทั้งดูหีให้เธอจนรุ่นน้องนั่นตัวสั่นระริก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว อารมณ์ใหม่มันเข้ามาแทนที่ ”ไม่ได้ตั้งใจ” คืนนั้นมีงานเลี้ยงสังสรรค์กันที่สโมสรข้าราชการ คุณหมอที่แผนกไปร่วมงานกันเพียบหมออุ๋ม-หรือแพทย์หญิงอรพิณ ประจำแผนกกายภาพฯ สะสวยอยู่ในชุดราตรียาวกรอมเท้าความเซกส์ซี่สุดๆอยู่ที่ ตัวกระโปรงเป็นแบบทบด้านหน้าตั้งแต่เอวถึงปลาย เวลาเดินเหิรไปมา ขาอ่อนขาวๆมักจะแลบออกมาทางทบกระโปรงที่ฉีกตัวสูงขึ้นไปเกือบถึงโคนขาอ่อน หมออุ๋มแม้จะอายุเลยเลข 3 ไปแล้ว แต่เธอยังดูสวยสาวพราวไปทั้งตัว ผมคนนึ่งล่ะที่ยอมรับว่าติดใจในรูปร่างเพียวบางของเธอ โดยเฉพาะในยามที่เธอใส่ชุดคุณหมอสวมเสื้อกราวด์คุมทับเสื้อเชริต์กระโปรงคับรัดสะโพก หน้าท้องขาอ่อนข้างในนั่น ผมจะชอบหาโอกาสมองเธออยู่บ่อยๆ ชุดนั่นมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับเธอเป็นประจำ แต่ตลอดมาผมก็ไม่เคยแสดงอะไรเป็นพิเศษกับเธอออกมา ยังคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอมา      หมออุ๋มยังไม่มีแฟน เธอทุ่มตัวให้กับงานเต็มที่ เธอพักอยู่ในบ้านพักแพทย์ในโรงพยาบาลกับเพื่อนหมอด้วยกันนั่นเอง       คืนนั้น หมออุ๋มเป็นกรรมการจัดงานด้วยคนนึ่งเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนหนูเองค่ะ….”ไม่รู้สึกตัว” ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า…