ทหารเกณฑ์เล่นเสียว

e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b881e0b893e0b891e0b98ce0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc09248e100

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว

สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้

ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด

ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก หลายครั้งพ่อก็ไว้ใจให้พี่บาสทำงานส่วนตัวให้มากมาย เลยทำให้พี่บาสได้ใช้เวลาทำงานที่บ้านของหนูมากกว่าทหารลูกน้องพ่อคนอื่น ๆ ก่อนหน้านั้น

มีอยู่วันนึง วันนั้นพ่อหนูไปออกงานกับแม่ที่ต่างจังหวัด ส่วนหนูไม่ได้ไปเพราะต้องทำโครงงานส่งครูในวันถัดไป ทำให้หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว แต่พ่อก็ได้มอบหมายให้พี่บาสมาอยู่เป็นเพื่อนหนูในบ้านด้วยค่ะ ด้วยความเป็นห่วงหนูและความไว้ใจพี่บาส แต่หารู้ไม่ว่าคนที่ไม่น่าไว้ใจและดื้อที่สุดคือลูกสาวตัวเอง (หัวเราะ)

หนูยอมรับว่าหนูเป็นเด็กที่โดนพ่อแม่สปอยล์ตั้งแต่ยังเด็ก อยากได้อะไรต้องได้ ทำให้หนูเอาแต่ใจเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่เป็นความลับอย่างนึงของหนูก็คือ หนูเป็นคนเซ็กซ์จัดมากค่ะ หนูช่วยตัวเองทุกวัน และผ่านผู้ชายมาแล้วหลายคนตั้งแต่อายุ 14 ด้วยความที่เป็นลูกคุณหนู และยังหน้าตาหมวย ๆ นมโต ๆ หนูยังมีผิวที่ขาวละมุนเป็นสเปคของผู้ชายหลายคน แล้วหนูก็รู้ตัวดี ทำให้หนูใช้สเน่ห์ของตัวเองตรงนี้ในการหลอกกินผู้ชายมาหลายคน หนูเลยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์มาพอสมควร และหนูก็ได้ผู้ชายมาหลายแบบหลายสไตล์มากแล้วค่ะ

แต่ผู้ชายแบบนึงที่หนูยังไม่ได้ก็คือ “ทหาร” และคนที่ดึงดูดหนูมาก ๆ มาตลอดก็คือพี่บาสค่ะ ในวันนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมงหนูกำลังนั่งทำโครงงานอยู่ที่สวนหน้าบ้าน ส่วนพี่บาสก็ทำสวนไปพลาง ๆ หนูไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกับพี่บาสนานเท่าไหร่จนครั้งนี้หนูชวนคุย ถามเรื่องนั่นนี่ไปจนถึงเรื่องส่วนตัว เราคุยกันอย่างสนุกสนาน จนหนูทำงานเสร็จและจะไปอาบน้ำเพราะวันนั้นอากาศร้อนมาก

ในตอนที่หนูอาบน้ำ หนูเลือกอาบห้องน้ำชั้นล่างของบ้านเพราะหวังว่าอยากอ่อยเหยื่อพี่บาส พออาบเสร็จ หนูก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมามองซ้ายขวาก็ถึงจังหวะพี่บาสก็แวะเข้ามากินน้ำพอดี พี่บาสหลบสายตาแล้วบอก “ขอโทษครับ” แล้วก็หันไป ในตอนนั้นพี่บาสตัวเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อซึมผ่านทะลุเสื้อตัวบางเห็นแผงอกชัดเจน พอหนูเห็นแบบนั้นและได้กลิ่นกายผู้ชายของพี่บาสยิ่งอารมณ์ตะเลิดมาก หนูบอก “ไม่เป็นไรค่ะ มากินน้ำหรอ เดี๋ยวหนูหยิบให้” แล้วหนูก็เปิดตู้เย็นและรินน้ำใส่แก้วให้พี่บาส พร้อมยื่นให้

พี่บาสยกน้ำดื่มอย่างกระหาย หนูถามพี่บาสว่า “พี่บาสมาทำงานนี่ได้กินสาวบ้างป้ะ” พี่บาสถึงกับสำลึกและพยายามหลบสายตาอย่างเขิน ๆ จังหวะนั้นหนูปลดผ้าเช็ดตัวลงบนพื้นแล้วเรียกชื่อพี่บาสอีกครั้งพร้อมพูดว่า “ให้หนูช่วยพี่นะ” พี่บาสหันมาแล้วมีท่าทีชะงักเล็กน้อยก่อนที่จะตอบว่า “ผมทำไม่ได้หรอกคุณฟ้า” หนูเดินเข้าไปใกล้แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงกระเส่าข้างหูว่า “งั้นถือว่าช่วยหนูได้ไหม หนูอยากได้พี่อะ” แล้วก็ซบไหล่ หนูเหลือบมองที่เป้าพี่บาสเห็นได้ชัดว่ามันแข็งตุงทะลุกางเกงขาสั้นตัวเล็กนั้นออกมา หนูพูดอีกว่า “แน่ใจหรอว่าไม่อยากอะ” พร้อมกับค่อย ๆ เลื่อนมือลูบไล้ตั้งแต่แผงอกหนา ๆ ลงไปที่แถวสะดือ พี่บาสดึงข้อมือหนูออกแล้วดันร่างของหนูไปที่เคาท์เตอร์ครัวพร้อมกับจ้องตาเหมือนรู้สึกว่าถูกท้าทาย หนูยิ้มแล้วเอาเท้าเขี่ยที่ควยของเขาและค่อย ๆ ใช้เท้ารูดกางเกงออก พี่บาสช่วยถอดกางเกงออกจนเห็นท่อนควยลำตรงแข็งชี้หน้าหนูอยู่

หนูใช้สองเท้าค่อย ๆ เขี่ยควยพี่บาสเล่นพร้อมกับรูดขึ้นลงอย่างยั่วเย็ด พี่บาสมองหน้าหนูแล้วกัดปากตัวเองเบา ๆ อย่างคนเงี่ยนจนทนไม่ไหวก่อนที่จะค่อย ๆ โน้มตัวลงมาจ่อลิ้นเลียร่องหีขาว ๆ เนียน ๆ ของหนู พร้อมกับเงยหน้ามาส่งสายตาให้เป็นระยะ หนูนอนดิ้นพร่านอยู่บนเคาท์เตอร์ครัวสักพักก่อนที่พี่บาสจะลุกขึ้นและเอาควยจ่อแทงรูของหนูที่เยิ้มไปด้วยน้ำ หนูมองหน้าพี่บาสอย่างออดอ้อนแล้วพูดเบา ๆ ว่า “เอาเลย” พี่บาสไม่รอช้ายัดควยเข้าไปจนได้ครึ่งลำแล้วถอนออกเพราะความฟิตของหีเด็กของหนู แล้วค่อยใช้นิ้วเขี่ยหีให้หนูก่อนจะก้มลงไปเลียอีกจนได้ที่แล้วถึงขึ้นมาสอดควยอีกครั้ง

พี่บาสสอดควยเข้าจนสุดลำจนหนูรู้สึกจุกเสียวมาก จากนั้นพี่บาสก็ถอนควยออกแล้วเอาฟาดหนูแรง ๆ ดัง “ตึ้บ ๆ” สลับไปมากับการสอดควยเป็นระยะ ก่อนที่จะซอยเร่งจังหวะจนได้ที่ เสียงท่อนควยและเนื้อหน้าขากระทบกับหีและก้นหนูดังก้องครัวจนหนูเสียววูบวาบไปหมด เราเย็ดกันท่านี้แรงจนของบนเคาท์เตอร์ครัวหล่นกระจัดกระจายเพราะหนูปัดออก แล้วหนูกับพี่บาสก็เสร็จพร้อมกัน พี่บาสแตกในตอนที่หีหนูตอดรัดและกระตุกเสร็จพอดี

จากนั้นสักพักพี่บาสก็ลากหนูไปเย็ดที่ห้องนั่งเล่น ทั้งโซฟา บนชั้นวางทีวี และยืนเย็ดริมหน้าต่างจนเสร็จอีกหนึ่งน้ำ ก่อนที่คืนนั้นทั้งคืนเราจะนอนเย็ดกันอยู่บนห้องนอนของหนูจนวันต่อมาหนูต้องลาโรงเรียนเพราะหีระบม

หลังจากนั้น ในทุกวันที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านหนูก็จะนัดเย็ดกับพี่บาสเป็นประจำไม่เคยขาดจนเขาปลด เลยแลกไลน์คุยคุยเสียวและนัดกันเป็นครั้งคราวตามโรงแรมแทน

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรก ของอั้ม เมื่อชัชเย็ดอั้มครั้งแรกนั้น อั้มจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด อั้มเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย อั้มนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู อั้มเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้อั้ม แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับอั้มเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก อั้มคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่อั้มนั่งทำงานไม่ไปไหน พออั้มเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกอั้ม อั้มรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ ก็เสร็จชู้สิครับ เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะข้อความของเธอที่ส่งมา “ผัวหนูไม่อยู่แล้วนะคะพี่…” เท่านั้นเอง มันก็มีพลังมากพอให้ผมนั้นรีบบึ่งไปยังบ้านของเธอด้วยความเร็วที่สุดเท่าที่รถของผมมันจะทำความเร็วได้แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและเรียบง่าย เราเจอกันมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ละครั้งมันเต็มไปด้วยความโหยหา ตั้งแต่วันที่ผมกับเธอเจอกันที่ร้านเหล้า ต่างคนต่างทะเลาะกับคนของตัวเองมา หัวใจเว้าแหว่ง ความต้องการไร้การถูกเติมเต็ม เราเหมือนชิ้นส่วนที่ขาดหาย แม้ว่าจะไม่ใช่ของจริงก็สามารถทดแทนได้ ในคืนนั้นเราเผลอไผลตัวและใจเย็ดกัน แล้วก็ดันติดใจในความรักชั่วคราวนี้ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ไม่เคยทะเลาะกับแฟนอีกเลย เพราะว่าทันทีที่รู้สึกแย่ เราจะมาเติมพลังให้กัน…นี่คงเป็นประโยชน์ของการเล่นชู้สำหรับผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดออก เธอก็ออกมาต้อนรับผม ผ้าขนหนูกระโจมอกนั้นหลุดลุ่ยลงไปที่พื้น เรือนกายขาวสะอาด สะโอดสะองของเธอกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น และตอบแทนความคิดถึงของผมได้อย่างเต็มที่ ผมตรงเข้าไปรวบเอวของเธอแล้วยกขึ้น…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท หรือ คนที่รู้ใจ ผมเป็นผู้ชายคนนึงที่ค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็กส์ เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารมณ์ แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะไปมีเซ็กส์กะใครจิงๆ ผมมีผู้หญิงสาวสวยที่สนิทกันมาก 2 คน ตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลาย ถ้าต้องเรียกความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเพื่อนสาวสองคนนี้ว่า “แฟน” ก็คงจะไม่ได้ หรือจะให้มากกว่านั้น ก็ยิ่งไม่ได้ใหญ่ ประการแรกคือ ต้องมีแค่คนเดียว ชายหนึ่งหญิงหนึ่งเท่านั้น ประการที่สอง หากมากกว่าหนึ่งคู่ แล้วเรียกว่าแฟนหรือมากกว่า แล้วอยู่ด้วยกันได้อย่างปกติสุข อย่างนี้ต้องยกนิ้วให้ ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ด้วยที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลายแล้ว ก็ยังคบหาสมาคมกันอยู่…

เรื่องเสียว เสียวกับลูกสาว ”พ่อหนูขอลองทำเหมือนในหนังได้ไหมคะ”  ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานาน เรื่องมันเพิ่งเกิดเมื่อตอน ปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี่เอง ผมพาลูกสาวคนโต มาสมัครเรียนพิเศษ ในกทม. เพื่อที่จะสอบ เข้าเรียน ม.1 ในโรงเรียน ดังประจำจังหวัดที่ผมอยู่ โดย คิดว่าจะให้มาอาศัย กับญาติ คนนึง แค่ 1 เดือน บังเอิญ วันที่ เดินทางมา ญาติผมไม่อยู่บ้าน ไปธุระ ต่างจังหวัด 2-3 วัน เพราะผมไม่ได้ โทรมานัดก่อน…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อนจนได้เย็ด สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นมาตลอด จนวันนี้ก็ได้มีโอกาสที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนได้อ่านเหมือนกันครับ เป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียว ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองครับ ซึ่งถ้ามันไม่ได้แปลกหรือว่าธรรมดาเกินไปผมก็คงจะไม่ได้มาเล่าหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่าผมได้เย็ดแบบนอกสถานที่ เอ้าท์ดอร์กับเมียเพื่อนเลยละครับ เธอคนนั้นชื่อว่าปลาครับ…เริ่มเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นที่ผมกับไอ้เอก เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ส่วนปลาเป็นแฟนไอ้เอก ไอ้เอกเนี่ย มันมีนิสัยคือเจ้าชู้ เพราะว่ามันหน้าตาดี แล้วตอนนั้นปลาเองก็สวย มันเลยจีบเธอและคิดว่าตัวเองจะหยุด แต่ต่อให้ปลาจะสวยแค่ไหน มันก็หยุดควยของมันไม่ได้ นัดเย็ดกับสาวอื่นๆ ไปทั่ว มีครั้งหนึ่งที่ปลาจับได้ มันทะเลาะกันจนหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ปลาร้องไห้ครับ…

เรื่องเสียว แม่น้ำโขง สุดเสียว ”เย็ดสลับทั้งสองสาวไปพร้อมๆ กัน”  ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ เกิดที่นี่เลยแล้วก็โตที่นี่ ครอบครัวของผมค่อนข้างจะพอมีพอกินหน่อยครับ แต่ไม่ใช่ว่าจะนั่งกินนอนกินอยู่อย่างนั้น ไม่ต้องทำอะไรนะครับ ผมเป็นลูกคนเล็กมีพี่ชายสองคน พี่สาวหนึ่งคน ชีวิตผมเลยสบายกว่าเพื่อน ไม่ต้องทำอะไรมากเรียนหนังสืออย่างเดียว แต่ว่าผมนั้นไม่ชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆ มากนัก ชอบอ่านหนังสือมากกว่าครับ ทุกอย่างผมอ่านหมดที่มันได้ความรู้นานๆ ครั้งผมถึงได้มีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกัน มันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ครับอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ไม่เคยไปไหนไกลๆ สักที มันเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะมองไปด้านไหน มีแต่สิ่งอำนวยความสะดวกให้ถึงมืออย่าง่ายดาย ผมเบื่อมากครับ ร้อนก็ร้อน จน ”ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา”…

เรื่องเสียว วาดรูปละเลง(น้ำ)รัก การได้เข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยจะเป็นการก้าวข้าม เปลี่ยนเข้ามาสู่โลกแห่งการศึกษาซึ่งจะเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตวัยเรียนครั้งสุดท้ายก่อนที่จะกลายเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวในชีวิตการทำงาน ฉันชื่อ “เมย์” ตอนนี้กำลังเรียนศึกษาอยู่ที่คณะศิลปกรรมที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในชั้นปีที่ 1 โดยปกติแล้วสำหรับเด็กฉันปีหนึ่ง ก็มักจะต้องมีวิชาพื้นฐานในการเรียนขีดเขียน เรียนปั้น ในคาบเรียนวิชาซึ่งเกี่ยวกับการวาดรูปทางอาจารย์ได้ออกโจทย์ให้พวกเราวาดภาพซึ่งเป็นตัวบุคคล ซึ่งฉันจึงเลือกไปขอความช่วยเหลือให้รุ่นพี่ที่คณะคนหนึ่งให้มาเป็นแบบให้พี่คนนี้ขอเป็นรุ่นพี่ปี 2 เขาชื่อว่า “พี่กร” โดยพวกเราทั้งสองคนนัดแนะหาสถานที่ที่เหมาะสมที่เงียบสงบในการวาดรูปในครั้งนั้น เป็นพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง หลังจากที่เราเลิกเรียนกันมาพี่กรก็พาฉันไปมอเตอร์ไซค์มายังจุดนัดหมาย แล้วเขาก็นั่งเป็นแบบให้ฉันวาดรูปอยู่จนสักพักใจ จากนั้นเราจึงหยุดพักก็ได้มีโอกาสพูดคุยกันไปเรื่อย ทั้งเรื่องเรียนเรื่องการศึกษา บ้างก็พูดทีเล่นทีจริง เรื่องเสียว เรื่องลามกจกเปรต เป็นธรรมดาจนในที่สุดพี่กร จึงเข้าคำถามที่ว่าฉันมีแฟน หรือยังซึ่งตัวฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ตอบกับพี่กรไปว่ายังไม่มีกำลังหา ไอ้คำพูดคำนี้คงเหมือนไปสะกิดต่อมอารมณ์ของพี่กร…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…