ทหารเกณฑ์ลาพัก เจอสาวสวยข้างทางเลยจับเย็ดในป่า

e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b881e0b893e0b891e0b98ce0b8a5e0b8b2e0b89ee0b8b1e0b881 e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7 65aa8b0f4770f

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ลาพัก เจอสาวสวยข้างทางเลยจับเย็ดในป่า

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อนครับ ผมกับไอ้เชนเป็นเพื่อนกัน เกณฑ์ทหารอยู่ค่ายเดียวกัน ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันบ่อยๆ อะไรหลายๆ อย่างเราก็มักจะแบ่งกันใช้เสมอ จนเพื่อนๆ ชอบล้อว่าผมกับมันนี่เป็นผัวเมียกันแล้ว ผมสองคนไม่ได้ว่าอะไร โตแล้วไม่ได้มาคิดเล็กคิดน้อยอะไรกับเรื่องแบบนี้หรอกครับ เพียงแต่ว่าผมเองก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่งที่ผมได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่บ้าง ผมก็ยังคงได้ทำมันร่วมกับไอ้เชนเพื่อนรักของผมอยู่ดี

หลังจากการฝึกมานานหลายเดือน ผมกับไอ้เชนก็ได้รอบกลับบ้าน บ้านของเราอยู่คนละตำบล แต่ต้องนั่งรถมาลงที่อำเภอเดียวกันในเวลาเช้ามืด ซึ่งยังไม่มีรถราแล่นไปมาเลย บ้านนอกก็คือบ้านนอกจะให้เทียบกับเมืองกรุงคงไม่ได้ ผมเดินเข้ามานั่งที่ศาลาริมทางกับไอ้เชน หวังว่าสักพักคงจะมีรถโดยสารรอบเช้าขับผ่านเข้ามา แต่เปล่าเลย ในตอนนั้นกลับมีผู้หญิงคนหนึ่ง เธอสวยมากๆ เลย สะพายกระเป๋าใบใหญ่เดินเข้ามาหาแล้วบอกว่าขอนั่งด้วย เธอจะรอรถขึ้นในเมือง

ด้วยความที่เราสองคนเป็นชายชาติทหาร ผมเลยคิดว่าจะดูแลเธอไปอย่างดีจนกว่ารถจะมา

แต่ว่าเธอเริ่มก่อน…เธอพังกำแพงความอดทนของพลทหารเสียพังพินาศ เมื่อเธอถามขึ้นมา

“อยู่ในค่ายไม่มีใครให้เย็ด ออกค่ายมาแบบนี้ไม่เงี่ยนเหรอคะ ?” เธอถาม

“ก็มีบ้างอยู่แล้วครับ แต่อดทนครับ” ผมตอบสั้นๆ แล้วยิ้ม ไม่สบตาเธอ เพราะว่าถ้าสบตา ผมมั่นใจว่าตัวเองจะต้องกลายเป็นคนตาต่ำ จ้องลงไปที่ร่องนมใหญ่ของเธอและเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอที่มันช่างอูมออกมาเด่นชัดตรงเป้ากางเกงของเธอแน่นอน

ถ้าถามว่าจะเงี่ยนตอนไหน ก็คงเงี่ยนเพราะว่าเธอถามนี่แหละ

“งั้น ถ้าฉันช่วยคลายเงี่ยนให้เอาไหมคะ ไหนๆ ก็ช่วยอยู่เป็นเพื่อนกันแล้ว ไม่ตอบแทนอะไรเลยก็คงแปลกๆ”

“เอ่อ…อย่ามาหยอกนะครับ ผมสองคนเอาจริงนะ” ไอ้เชนที่นั่งนิ่งๆ พูดขึ้นมา ตอนนั้นผมรู้ได้เลยว่ามันนั่นแหละที่เงี่ยน แต่เอาคำว่า “ผมสองคน” มาเป็นข้ออ้างให้ตัวเองไม่ดูแย่คนเดียวเฉยๆ

ผมจ้องมองดูท่าทีของเธอ ตอนนั้นเธอลุกขึ้นเดินไปหาไอ้เชนแล้วนั่งลงตรงหน้าของมันก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบที่เป้ากางเกงของมัน พอให้เชนถามว่าจริงไหมนี่ เธอตอบว่าจริง มันก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น รีบปลดกางเกงของมันลงแล้วควักควยขึ้นมาเลย ควยแข็งเต็มที่แล้ว ควยใหญ่พอดีเลยทีเดียว เพราะว่าผมเห็นควยมันมาบ่อยแล้ว

เธอชักว่าวให้มันไม่กี่ทีก็อ้าปากแล้วอมควยให้มันเลย

ไอ้เชนร้องครางออกมาแหงนหน้าด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ผมเองตกตะลึงไม่คิดว่าเธอจะทำจริง เพื่อนหันหน้ามาหาผม แล้วบอกกับผมว่าของจริง ยกนิ้วโป้งขึ้นให้ ผมก็เดินเข้าไปหาเธอทันที ตอนนี้ผมหันหลังให้ถนนแล้วรูดซิปกางเกงดึงลงมาพร้อมกับเอาควยแกว่งๆ ไม่กี่ครั้งก็ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ค่อยๆ เอามันไปจ่อปากของเธออีกที

“ผมบังรถให้นะครับ” ผมยิ้ม กระดกควยยั่วเธอ ซึ่งตอนนั้นเธอก็ย้ายปากจากควยไอ้เชนมาเป็นควยผมแล้วอมควยให้ผมทันที ผมเองก็คิดว่าไอ้เชนมันโม้ตอนที่มันทำหน้าเสียว แต่เดี๋ยวเดียว เธอก็เริ่มดูดควยผม ตอนนั้นผมรู้เลยว่าเพื่อนของผมไม่โกหก ผมยืนเสียวควยขาสั่นมองดูเธอในความสลัวรางที่กำลังดูดควยของผมอย่างได้ที่ จนผมไม่ไหว อยากที่จะเย็ดเธอแล้ว ผมถามเธอออกไปตรงๆ

“เย็ดได้ไหม ?”

“ได้ แต่เข้าไปข้างในป่านะ ตรงนี้โล่งเกิน” เธอพูด ลุกขึ้นแล้วเดินนำเข้าไป

ผมแยกไม่ออกระหว่างว่าเธอเงี่ยนหรือว่าเธอง่ายกันแน่ จริงๆ นะครับ แต่ก็เดินตามเข้าไปอย่างไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่พอตามเข้าไปเธอก็ถอดกางเกงลงไปแล้ว แสงไฟสลัวส่องให้เห็นผิวกายขาวเนียนของเธอ เพื่อนสนิทตบบ่าผมบอกง่าให้ผมจัดก่อนเลย ผมเองก็ไม่ใช่เวลาจะมาเกรงใจ เลยขยับเข้าไปยืนที่ข้างหลังเธอจับควยสอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วกระแทกควยเย็ดหีของเธอทันที

ตอนนั้นเธอร้องครางออกมาแต่ก็ถูกควยไอ้เชนยัดปากเอาไว้ทันที เธอเลยเงียบเสียงแล้วจับควยไอ้เชนดูด ส่วนผมตอนนี้โคตรเสียวควย หยุดไม่ได้ รูหีของเธอมันตอดควยสุดๆ โคตรจะแน่นเลย นี่ถ้าไม่เห็นว่าเธอเจนสนามขนาดนี้ผมคงคิดว่าผมเปิดซิง เธอไปแล้ว

อารมณ์กำลังได้ ความเงี่ยนกำลังมา ผมก็เลยจัดการเร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มๆ จนกระทั่งทนความเสียวไม่ไหว ผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเลยโดยที่เธอก็ร้องลั่น คงจะเสียวหีเลยดูดควยของไอ้เชนเสียแรงจนมันเสียวควยร้องขาสั่นระริก

พอผมเย็ดเสร็จ ก็ออกไปนั่งมองดูต้นทางให้มัน รวมทั้งมองดูรถโดยสารให้เธอด้วย

เสียงครางดังขึ้นมาจากข้างทางของสองคน ดีหน่อยที่ผมเย็ดแล้ว ไม่นานทั้งสองก็ค่อยๆ เดินกลับมาที่ศาลาประจวบเหมาะกับตอนที่รถโดยสารของเธอผ่านมาพอดี เธอยิ้มให้เราสองคนแล้วขึ้นรถไป ก่อนจะหันมายิ้ม

“หวังว่าจะรู้สึกดีกับคำขอบคุณนะ”

เราสองคนโบกมือลา….ไม่รู้สึกดีได้ยังไง เล่นเสียน้ำแตกขนาดนี้ให้ตายเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว แค้นนี้ต้องชำระ เรื่องเกิดจากน้องเขยแอบเย็ดกับแฟนผม ผมชื่อ ตุ้ย อายุ 27 ปี แฟนผมชื่อ ติ๊ก อายุ 25 ปี ซึ่งวันนั้นน้องสาวผมโทรศัพท์มาให้ผมขับรถมอเตอร์ไซค์ไปรับที่ทำงาน ก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบท ปกติน้องเขยผมกับน้องสาวผมจะไปทำงานด้วยกันทุกวันเพราะทำงานอยู่ที่เดียวกัน วันนี้น้องเขยผมลาหยุด 1 วันเห็นบอกว่าไม่ค่อยสบาย เมียผมเปิดร้านขายของอยู่กับบ้านมีผมคอยช่วยขาย ผมก็ขับรถไปรับน้องสาว จึงเหลือน้องเขยกับ ติ๊ก แฟนผม 2 คนตามลำพัง ช่วงก่อนหน้านั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟน ผมจึงรีบขับมอเตอร์ไซค์ผ่าสายฝนกลับมาที่บ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นแขกขายผ้า 2 ดุ้นอัดจนรูบาน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปี 62 นี่เองผมอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวผม เพียงสามคนเท่านั้นพี่สาวผมอายุตอนนั้นก็ 25 ส่วนผม 23 ครับ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วอยู่ในหมู่บ้านค่อนข้างลึกเข้ามาในซอยหน่อยข้าง บ้านจึงมีคนอยู่บ้างบางบ้านก็ไม่มีคนอยู่แถวบ้านผม จึงค่อนข้างเงียบ พี่สาวผมเค้ามีแฟนอยู่แล้วก็หล่อนะครับคบกันมาได้หลายปีแล้วผม คิดว่าเค้าคงมีอะไรกันมาบ้างละครับเพราะคบกันมานานแล้ว แต่ผมไม่สนใจหรอกครับคิดว่าแฟนพี่ผมคนนี้ก็ดีใช้ได้เลยครับแต่ตอนนี้เค้า ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดคือทางบริษัทเค้าส่งตัวไปนะครับปกติวันหยุด พี่สาวผมเค้าก็จะออกไปเที่ยวกับแฟนเค้านะครับตอนนี้วันหยุด เลยไม่ได้ไปไหนอยู่บ้านตลอดเลย ผมเองก็เหมือนกันไม่มีแฟนให้พาไปเที่ยวไหนเหมือนกันมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันอาทิตย์พี่สาวผมไม่ได้ไปทำ งานเราก็ไม่ได้ออกไปไหนกันอยู่แต่ที่บ้าน แหละครับพอดีวันนั้นแม่ผมเค้าไปทอดผ้าป่ากับพวกๆเค้าแหละครับไปตั้งแต่วันเสาร์กว่าจะกลับ ก็มืดค่ำแหละครับ ตอนช่วงสายๆประมาณสิบโมงได้ผมก็ถอยรถพี่สาวผมออกมาล้างอยู่ตรงริมรั้วหน้าบ้านล้างรถอยู่ก็ตัวเปียกแหละครับ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียวพอดีมันเป็นสีขาวครับกางเกงในก็ขาวโดนน้ำเข้ามันก็แนบเนื้อพอมองเห็นสัดส่วนได้พอสมควรครับ ผมจะเข้า ไปหยิบผ้ามาเช็ดรถที่ในบ้านพอดีพี่สาวผมกำลังจะอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวซะสั้นเชียว เห็นเรียวขาขาวเนียนกำลังจะเข้าห้องน้ำผมจึงแกล้งไป…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับลุงแท้ๆ ชะเอม เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี บุคลิกนิสัยร่าเริง เป็นเด็กดี หน้าตาสระสวย เรียนเก่ง ครบเครื่องตามรูปแบบกุลสตรีคนหนึ่งที่ควรจะเป็น หากแต่เธอเป็นคนที่มีความลับอย่างที่ไม่อาจะบอกกับใครได้เลยแม้กระทั่งคนในครอบครัว เรื่องเสียวที่ผิดศีลธรรม ที่เกิดขึ้นแล้วและดำเนินต่อมาเรื่อย ๆ จนถึงทุกวันนี้ นั่นคือเรื่องความสัมพันธ์ที่เกินสถานะระหว่างเธอ กับ เขม ลุงแท้ ๆ ของเธอ พี่ชายของพ่อเธอ เขมกับชะเอมนั้นอยู่ด้วยกกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะว่าพ่อของเธอนั้นต้องออกไปทำงาน แม่ของเธอเองก็เช่นกัน นั่นจึงทำให้เธอเองต้องถูกลุงเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ลุงเป็นหนุ่มโสด ไม่มีครอบครัว…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์ แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน เสียวในคืนดูดาว แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน ยืนมองแล้วเงี่ยน ชักว่าวแตกตาม ผมไม่เกี่ยว ผมก็แค่ลุกมาเยี่ยวตอนกลางดึกเท่านั้นเอง แต่กลับได้ยินเสียงครวญครางเบาๆ ดังลอยมาจากพุ่มไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากห้องน้ำมากนัก เรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นท่ามกลางผืนป่าในลานกางเต็นท์บนเขาแห่งนี้ และแน่นอนว่าทั้งคู่คงจะไม่คิดหรอก ว่าใครจะตื่นมาท่ามกลางค่ำคืนที่อากาศหนาวเหน็บแบบนี้ เพื่อมาดูทั้งสองคนเย็ดกัน การมาเที่ยวสำหรับบางคนมันก็เหมือนกับการเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันนั่นแหละ แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ด้วยความที่เสียงครวญครางที่ดังขึ้นมันช่างยั่วยวนให้พยายามเดินเข้าไปมองใกล้ๆ จนสามารถยืนหลบอยู่ที่พุ่มไม้สูงจุดหนึ่งได้ แสงไฟส่องมาในมุมที่เงาของผมจะไม่ทาบทับจนทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้ตัว ก่อนที่จะได้เห็นว่าสองคนที่แอบหนีมาเย็ดกันนั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง ให้ตายเถอะ ตอนแรกที่บอกว่าแค่จะเปลี่ยนที่เย็ดกัน ก็คิดแค่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอก เพราะว่าเรามาเที่ยวด้วยกันสนุกสนาน และอีกอย่าง ถ้าจะเย็ดกันในเต็นท์ก็คงรู้กันหมด สุดท้ายความเงี่ยนก็นำพาให้ทั้งสองคนไม่ได้เลือกเต็นท์เป็นสถานที่พลอดรัก แต่ดันเลือกป่าริมบริเวณนี้นั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก เรามีแฟน แล้วทั้งคู่นะ แฟนทรายน่ะเรียนหมอเชียวแหละก็คนจังหวัดเดียวกัน แต่ 3 ปีสุดท้ายเค้าประจำอยู่ต่างจังหวัด ส่วน นิวเองมีแฟนเป็นคนคุ้นเคยค่ะครอบครัวสนิทกันมาแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ชื่อพี่อิน เค้าแก่กว่านิว…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย นี่เป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เพราะคิดว่ามันเล่าไม่ได้จริงๆ มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับของฉันมาเป็นปีๆ เหมือนกัน กระทั่งในตอนนี้เจ้าตัวเองก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตอนนั้น สำหรับคนรอบตัวถ้าหากรู้มันคงเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ถ้าถามฉันแล้ว ฉันไม่อาย และยังรู้สึกเหลือเกินว่า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต้องแบ่งปันเท่านั้น และหวังว่าทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว จะรู้สึกชอบไปเหมือนที่ฉันเองก็ชื่นชอบและอยากให้มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ เหล้าคือตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นมา ความรักมันบังตา ทำให้เพื่อนของฉันนั้นอกหักเสียใจที่รู้ว่าแฟนของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กเสี่ย ตอนที่ความแตก เธอทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี และใช้ชีวิตหรูหรากับเงินเป็นฟ่อนที่อีกฝ่ายให้ แต่ก็อย่างว่าแหละ ความรักมันกินไม่ได้ ฉันที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาเลยเปิดประตูหอรับเขาเข้ามา เพื่อหวังว่าการที่ฉันรับฟังและเข้าใจเขานั้นมันจะทำให้เขาหันมาชอบฉันบ้าง…จนกระทั่งเขาพูดคำว่า จากนี้กูคงไม่รักใครแล้ว…เขาพูดคำนั้นออกมา ฉันรู้สึกอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ สุดท้ายก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกอกหักแล้วนั่งมองเขาดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…