ทหารเกณฑ์

e0b897e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b980e0b881e0b893e0b891e0b98c 64fbf48de188b

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์

ด้วยความซวยผมจับได้แดงเลยต้องเป็นทหารเกณฑ์ ด้วยท่าทางที่คล่องแคล่ว นายเรียกให้ผมเป็นคนรับใช้บ้านของนายพลอากาศท่านหนึ่ง ครอบครัวนี้มีกัน 3 คน นายพล คุณนาย และก็ลูกสาว ลูกสาวของท่านนายพลสวยมาก ผิวอาจจะไม่ได้ขาวมาก แต่เรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึง นมเป็นนมตูดเป็นตูด ลูกสาวชื่อว่าเตย พึ่งทำงานเป็นแอร์โฮสเตส

ผมก็มีหน้าที่ดูแลสวนดูแลทำความสะอาดบ้าน และเป็นคนขับรถให้กับครอบครัวนี้ ได้ข่าวแว่วๆว่าคุณเตยกำลังจะแต่งงานกับนักบิน ทำผมเสียใจมากเลย แอบมองมานานครับ ปกติผมก็จะไปรับไปส่งคุณเตยที่สนามบินเป็นประจำ ผมกับคุณเตยก็ถือว่าสนิทกัน เพราะพวกเราชอบคุยแลกเปลี่ยนกัน ด้วยความที่อายุพวกเราใกล้กันด้วย คุณเตยก็จะปรึกษาเรื่องแฟนแกให้ผมฟัง แกบอกว่าเหมือนแฟนแกจะเป็นเกย์ เพราะเวลามีหนุ่มหล่อๆ แฟนแกจะมองแล้วตาเป็นประกาย แต่ถ้ามีสาวสวยๆเดินผ่านจะแทบไม่สนใจเลย กับแฟนคนนี้คุณเตยก็เป็นฝ่ายจีบก่อน ผมบอกคุณเตยต้องลองไปมีอะไรกับแฟนครับ ถ้าแฟนเขาปฏิเสธบ่อยๆก็คิดว่าน่าจะเป็นเกย์นะครับ เพราะที่จริงแล้วคุณเตยสวยมากๆครับ จริงหรอ คุณเตยแอบเขินเมื่อผมชมแกตรงๆ พี่เชื่อไหมว่าแฟนเตยไม่เคยมีอะไรกับเตยเลย เตยคิดว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษ แต่ตอนนี้คิดว่าเขาน่าจะเป็นเกย์มากกว่า เดี๋ยวเตยต้องหาวิธีพิสูจน์ว่าแฟนเตยเป็นเกย์หรือไม่เป็นให้ได้

ผ่านไปเกือบอาทิตย์คุณเตยก็บอกผมว่า แฟนแกเป็นเกย์จริงๆ แกแอบเอากล้องไปติดในบ้านของแฟนแก แกเห็นแฟนแกเอาเพื่อนสนิทผู้ชายเข้าบ้านแล้วมีอะไรกันด้วย คุณเตยยังไม่ได้บอกพ่อกับแม่ อยากคุยกับแฟนแกก่อน

หลังจากนั้นผมก็ไม่เห็นแฟนแกมาที่บ้านอีกเลย คิดว่าคุณเตยคงยกเลิกงานแต่งไปแล้ว ผมกับคุณเตยเราสนิทกันมากขึ้น คือคุยกันถูกคอครับ แกมีอะไรก็จะเล่าให้ผมฟังตลอด ไม่ว่าจะมีคนนั้นคนนี้มาจีบ แกก็ถามผมว่าจะคบกับใครดี ผมก็บอกให้ดูๆไปก่อนครับอย่าพึงรีบ ผมเสียดายที่ตัวเองเกิดมาไม่มีโอกาสครับ คุณเตยก็ถามโอกาสอะไรหรอ โอกาสที่จะได้ยืนข้างๆคุณเตยอย่างแท้จริงครับ คุณเตยก็ยิ้มๆ แกก็คิวว่าผมแค่แซวเล่น แต่ในใจแล้วผมเอาจริงนะครับ แต่หน้าผมคงตลกไปมั้งเลยเป็นเรื่องขำๆไปครับ

วันนี้ผมมีรับคุณเตยช่วงเย็นๆที่สนามบินสุวรรณภูมิ พอแกเข้ามาในรถสักพักแกก็ร้องไห้ แกบอกว่าโดนผู้ชายทิ้งอีกแล้ว ฟันแล้วทิ้ง จับได้ว่ามีเมียแล้วก็ยังมายุ่งกับเตย คุณเตยบอกให้พาไปหาที่ดื่มเป็นเพื่อนเตยหน่อย ผมกลายเป็นที่ระบายให้กับคุณเตยอยู่เสมอครับ คุณเตยโทรบอกที่บ้านบอกว่าจะนอนบ้านเพื่อน แกคงกะดื่มหนักแน่เลย ท่านนายพลไม่ชอบให้ลูกสาวดื่มเหล้าครับ คืนนี้แกคงไม่นอนบ้าน ไม่งั้นกลับไปโดนพ่อด่าแน่นอน ส่วนผมก็โทรไปหาคุณนายบอกว่าจะขอยืมรถไปทำธุระ1 คืน แล้ว พรุ่งนี้จะกลับครับ คุณนายใจดีกับผมเสมอครับ เพราะผมดูแลบ้านให้แกอย่างดี

คุณเตยพาผมไปร้านในซอยเกกี เด็กพระจอมเกล้าจะรู้ดี แกจบที่นี้มาครับ แกดื่มอยู่คนเดียวแล้วก็บ่นให้ผมฟัง ตั้งแต่ 2 ทุ่ม ยัง4 ทุ่ม แกก็เริ่มเมาแบบไม่ไหวแล้ว ส่วนผมก็เริ่มมึนๆ แม้จะดื่มน้อยกว่าคุณเตย ผมพาคุณเตยที่เดินแทบไม่ไหวแล้วออกจากร้าน ผมพาคุณเตยเข้าม่านรูดแถวๆนั้น คือกะว่าอยากจัดคุณเตยมาก มันเป็นโอกาสที่ดีที่สุดแล้วที่จะได้เย็ดนางฟ้าคนนี้ ผมลากคุณเตยไปที่เตียง ผมเริ่มจากการเข้าไปไซร์ซอกคอ ค่อยถอดชุดแอร์โฮสเตสออก นมใหญ่จริงๆ หัวนมดำหน่อย แต่ก็น่าดูดมาก ผมถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างเร็ว จากนั้นผมก็เอาควยเสียบเข้าไปในรูหี มันเข้าไม่ยากเท่าไหร่ หีคุณเตยน้ำเยอะมาก ตอนนี้คุณเตยได้ตื่นขึ้นมาแล้ว แต่ก็ไม่ว่าอะไรผม แถมยังช่วยผมด้วย คุณเตยโอบกอดเอวผมทุกครั้งที่ผมกระแทกหี ปากก็แลกลิ้น คุณเตยบอกว่าเวลากินเหล้าจะเงี่ยนมากทุกที ผมเย็ดคุณเตยแตกคาหีไปหลายน้ำ คือแตกในด้วยครับ เอาให้มันสุดๆ ตื่นเช้ามาคุณเตยขึ้นผมก่อนเลย ทำให้เสร็จไปอีกคนละครั้ง

หลายครั้งที่ผมไปรับไปส่งคุณเตย พวกเราก็แอบเย็ดกันเสมอครับ แม้คุณเตยจะมีแฟนแล้ว ก็ยังให้ผมเย็ด แกบอกว่าคุยกับผมแล้วสบายใจดี ผมยินดีเป็นผู้รับฟังที่ดีครับ

Recommendations

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ เธอสอนเมียของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเหลือบสายตามามองผมในบางครั้ง แววตาของคนที่ต้องการจะเป็นมากกว่าคนที่รู้จัก จนกระทั่งในวันหนึ่งที่เมียของผมกำลังจะออกไปรอที่รถ เธอยื่นนามบัตรให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าอยากจะเรียนอะไรก็ติดต่อเธอมาได้นะ เพราะว่าเธอจะลดราคาให้เป็นพิเศษสำหรับผม ผมเลยถามกับเธอไปว่า ขอเรียนตัวต่อตัวเหมือนที่เธอสอนเมียของผมได้หรือเปล่า…ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยง หลับขี้เซาเลยเสร็จ ปล่อยน้ำพุ่งกระฉูด ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ เมื่อวันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน ลูกเลี้ยงเป็นคนที่ชอบหลับกลางวันครับ วันนั้นผมย่องเข้าห้องนอนที่ลูกเลี้ยงนอนหลับอยู่ครับ ภาพที่เห็นลูกเลี้ยงใส่กางเกงขาสั้นมาก ขาวโพลนไปหมดเลยครับ ทำให้ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ผมเข้าไปหาลูกเลี้ยงใกล้ๆ มือสั่นเทาด้วยความหื่นกระหายครับ ผมเอาควยออกมาชักชักใส่หน้าลูกเลี้ยงครับ มันได้อารมณ์มากอย่างที่สุดเลยครับ ผมเอามือลูบที่หีอันโหนกนูนของลูกเลี้ยงอย่างเมามันส์ หีใหญ่มากครับ…

เรื่องเสียว สั่งสอนวัยรุ่นเห่อหมอย แรดตั้งแต่เด็ก ต้องจับมาเย็ดให้หลาบควย เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้นหรอก ถ้าอีกเด็กแรดนี่ไม่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของผมมากเกินไป อายุก็น่าจะราวเด็ก 16-17 แต่ริอ่านทำตัวแรด ร่าน อยากมีผัวจนตัวสั่น ผ่านหน้าบ้านแต่ละครั้งก็บีบแตรใส่ บ้างก็เอารถมาซ่อมแล้วยั่วยวน อ่อยเต็มที่ อยากได้ผมเป็นผัวจนตัวสั่น ผมบอกเลยว่าผมไม่ชอบเด็ก ตัวเล็ก คงจะเย็ดไม่มันส์หรอก ผมชอบสาวใหญ่ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เวลาที่กระแทกหีเข้าไปทีนมใหญ่ตั้งเต้ากระเพื่อมปั้บๆ นั่นแหละ คือสิ่งที่ผมชอบ…แต่สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าน้ำหยดลงหนทุกวัน มันก็ต้องเปียกเป็นธรรมดา หมายถึงหัวควยของผมเนี่ยแหละที่เปียก เพราะว่านับวัน มันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ทั้งคลึงทั้งสอด-กระท่อมพาเสียว ผมเป็นคนต่างจังหวัดปลูกกระท่อมอยู่ในสวนกล้วยเนื่องจากเข้ากับพี่น้องไม่ได้เพราะผมมันคนห่ามๆ เข้าเรื่องกันเลยนะครับคือบ่ายวันหนึ่ง น้าออนมาตัดใบตองในสวนพาหญิงมาด้วย หญิงคนนี้เขาชอบผมมานาน แต่ยังไม่เคยมีอะไรด้วย เพราะแม่ของเธอคอยกีดกันอยู่ หล่อนไม่อยากให้ผมได้กับลูกสาวหล่อนหรอก ถึงกับพูดประกาศตามร้านค้าบ่อยๆว่า ถ้าได้ผมไปเป็นลูกเขยละก็เอาหมาเข้าบ้านเลยยังดีกว่า ผมไม่สนใจหรอกทำหูทวนลม บ่ายวันนั้นน้าออนตัดใบตองในสวน หญิง มาด้วยระหว่างที่น้าออนมัวกลับไปบ้านเพื่อซ่อมที่ตัดใบตองกล้วยใหม่เพราะด้ามของมันเกิดหักขึ้นมากลางคัน หญิงจึงมาคุยกับผมที่กระท่อม ผมจึงถือโอกาสดึงร่างเธอเข้ามากอดจูบ หญิงก็ปิดป้องตามประสาเด็กวัยรุ่นที่รักนวลสงวนตัว “วุ้ย ไม่เอานะพี่โย่ง บ้าจริงเชียว เดี๋ยวแม่มาเห็นนะ” ” เห็นก็จะเป็นไรไป ” ” พูดทะลึ่ง ” “ทะลึ่งก็เพราะรักหรอกจ้ะ ”…

เรื่องเสียว ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอผมเข้าห้องได้ ผมพบว่าห้องตรงข้ามเป็นห้องของอาจารย์สาวใหญ่สุดสวยของผม ที่ผมได้มาเช่าห้องแมนชั่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามของบ้านแกเองครับ แน่นอนว่าผมแอบชอบอาจารย์คนนี้มานาน ผมเลยแกล้งว่า ห้องน้ำผมอาบน้ำไม่ได้ ผมไปขออาบน้ำห้องอาจารย์หน่อย อาจารย์แกแปลกใจที่ได้เจอผมที่นี่ ก็ปล่อยให้ผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องอาบน้ำทันที ระหว่างนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้เย็ดอาจารย์คนนี้ล่ะก็ มันน่าจะสุดยอดมากเพราะแกยังไม่มีผัวด้วย พอผมอาบน้ำเสร็จ แล้วพูดคุยกับอาจารย์ ผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงแบบอาจารย์มาก อาจารย์อิงอร แกก็อายๆผมครับ แกบอกว่า บ้ารึเปล่ามาชอบคนแก่กว่า แต่ผมก็ยืนยันว่า ผมต้องการจีบอาจารย์ ทีแรก อาจารย์ไม่ยอม แต่แล้วผมคุยกันสักพักอาจารย์แกก็ยอมให้ผมมีอะไรด้วย ผมเลยได้ในสิ่งที่รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เมื่ออาจารย์ไปอาบน้ำซักพัก…

เรื่องเสียว อยากสวิง..เลยชวนเพื่อนกับแฟนเพื่อน มาสวิง สวัสดีค่ะ เราปอนะคะ ที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว คือ หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อน ทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่า ทำเพราะแฟนอยากสวิง แต่ตอนนี้ปอทำ เพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้วเดือนนึงค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมา เล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟัง เค้าก็เลยอยากลองสวิงบ้าง แต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะ ปอเลยบอกเพื่อนว่า ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะคะ สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโอว่า อยากจะเอาปอไหม แล้วถ้าโอบอกว่าอยาก เดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องตี้ สวัสดีครับ…ผมชื่อ ป๋องครับ ผมอยากเล่าประสบการณ์เสียวของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ เริ่มเลยนะครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่ง เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อ”ตี้”ครับ ผมกับตี้อยู่คนละจังหวัดน่ะครับ ตี้ก็สูงประมาณไล่เลี้ยกันกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักตี้ก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่าตี้ก็มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก็เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซค์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตี้ก็ตกใจเลยครับ…

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7  เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที…