ทวงเงินยามวิกาล ก็เลยเอาน้ำควยขัดดอกไปก่อน

e0b897e0b8a7e0b887e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b8a7e0b8b4e0b881e0b8b2e0b8a5 e0b881e0b987e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8ad 64fbf202b8168

เรื่องเสียว ทวงเงินยามวิกาล ก็เลยเอาน้ำควยขัดดอกไปก่อน

เรื่องเสียวยามวิกาลมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่ผมนั้นยังไม่ได้ตระเตรียมตัวอะไรเลย ผมเป็นหนี้กับคนรู้จักอยู่คนหนึ่ง ต้องการใช้เงินในการหมุนก่อนที่จะถึงสิ้นเดือน แต่ปรากฏว่าเดือนนี้เงินออกช้ากว่าปกติไปหลายวัน มันเลยทำให้เธอนั้นโทรตามจิกผมเป็นไก่เลยทีเดียว ผมเองพยายามที่จะอธิบายทุกๆ อย่างแล้ว แต่ปรากฏซ่ามันไม่ได้กาลเลยจริงๆ เธอไม่ได้ต้องการที่จะฟังเหตุผล…เธออยากได้เงินของเธอคืน

แน่นอนว่าผมเองก็จนปัญญา เพราะว่าผมไม่สามารถไปเร่งเร้าเอาทุกๆ อย่างจากอีกฝ่ายได้เลย นั่นเลยทำให้ผมกลายเป็นคนที่เบี้ยวหนี้และผิดสัญญา แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเธอจะบุกมาที่บ้านของผมในยามวิกาล ผมใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ไม่ค่อยมีใครมาหา มันเลยไม่แปลกที่ผมจะไม่ได้ใส่กลอนประตูเอาไว้ ตอนที่ผมนั้นกำลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ผมก็ไม่ได้ใส่อะไร เปลือยเปล่าล่อนจ้อน ยืนเอาผ้าขนหนูเช็ดผมอยู่ตามปกติที่หน้ากระจก มันอาจจะแย่ตรงที่กระจกมันอยู่ใกล้กับประตูห้องของผมนั่นแหละ ทันทีที่บานประตูเปิดเข้ามาในจังหวะที่กะทันหัน เธอเองก็โผล่เข้ามาพร้อมกับคำขู่ว่า…เอาเงินเธอคืนมา

ความตกใจทำให้ผมนั้นหันหาเธอโดยลืมไปว่าตัวเองไม่ได้ใส่อะไร แล้วก็คิดอะไรเพลินๆ จนควยแข็งอยู่ด้วย สุดท้ายแล้วก็เลยกลายเป็นว่าเธอนั้นเห็นทุกๆ อย่างของผม แล้วทรุดตัวลงที่หน้าประตู กว่าผมจะรู้ว่าตัวว่าต้องเอาผ้ามาปิดควยตัวเองเอาไว้มันก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าเธอเห็นทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว

เธอหลบตาผม หันไปอีกทาง แล้วบอกว่ามาทวงเงิน

หน้าของเธอแดง ราวกับว่ากำลังจะเขิน ก็คงไม่แปลกหรอกครับ ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เห็นควยของผมก็ต้องนิ่งทุกรายนั่นแหละ นี่เป็นสิ่งเดียวที่รู้สึกว่าพ่อให้มาเยอะเหมือนกัน ควยใหญ่ที่ห้อยอยู่ระหว่างขาทั้งๆ ที่ยังหลับใหล ผมเลยบอกกับเธอไปว่าตอนนี้ไม่มีจริงๆ ข้าวเย็นที่กินก็มีแค่บะหมี่กึ่งเท่านั้นเอง มีแต่ควย…จะเอาไปขัดดอกก่อนไหม ?

ตอนที่ผมพูด เธอดูตกใจนิดหน่อย ก่อนที่จะหันมาหาผม แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นยืน

คิดว่าตัวเองมีดีพอที่จะเอามาขัดดอกเลยเหรอ ?

ไม่ลองไม่รู้หรอก ถ้าไม่ดี ก็คิดดอกเท่าเดิม แต่ว่าถ้ามันดี เดือนนี้ก็ขอตัดดอกไปก่อนนะ

ผมพูดแบบที่เล่น แต่ลึกๆ ก็มีทีจริงไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่ารวมๆ แล้วเธอเองก็ดูสวยและมีเสน่ห์อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้ายเธอก็สูดลมหายใจหนักๆ แล้วก้ามเข้ามาหาผม ก่อนที่จะกระชากผ้าเช็ดตัวของผมโยนทิ้ง เธอยังไม่ได้จับควยผมหรอก แต่เมื่อรู้ว่าเธอเอาจริง ผมก็ชิงควยแข็งขึ้นมาก่อนแล้วนั่นเอง

เธอ คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันทีอย่างไม่รอช้า ดูท่าว่าเธอเองก็จะเงี่ยนไม่เบาเหมือนกัน สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นเธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมนั้นยืนนิ่งไม่เป็นอันทำอะไร เธออมควยเก่งมาก เสียวควยจนต้องครางออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะในการดูดควยของผมมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมนั้นเริ่มทนไม่ไหว

ก้มหน้ามองเธอเธอ ที่ตอนนี้ยกควยของผมขึ้นมาทาบหน้าท้องเอาแล้ว แล้วแหงนหน้ามองผม แลบลิ้นเลียควยตั้งแต่โคนจรดปลายควย ใช้ปลายลิ้นวนรอบๆ หัวควยของผมแล้วลากริมฝีปากลงไปดูไข่ให้ผม ตอนนั้นผมเสียวจนขาอ่อนเลยก็ว่าได้ และก่อนที่เธอนั้นจะกลับมาอมควยของผมอีกครั้ง ผมก็กดเธอลงกับพื้นทันที แล้วบอกกับเธอว่า

ต่อไปนี้จะเป็นพิธีขัดดอก

ผมเองถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดในเวลาอันสั้น เพราะรู้แน่ชัดแล้วว่าตอนนี้เธอไปไหนไม่รอดจากผมแล้วนั่นเอง สุดท้ายก็กลายเป็นว่าหีชมพูของเธอนั้นถูกผมลงลิ้น เลียหีให้เธอจนดิ้นพล่านไปรอบๆ พื้น แล้วจัดการยันร่างกายขึ้นมาเย็ดหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาตลอดเวลาตั้งแต่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไป จนกระทั่งสุดความยาว รูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ นั่นมันทำให้ผมรู้สึกเสียวควยจนอธิบายไม่ถูกและยิ่งเห็นว่าเธอเองก็เสียวซ่านขนาดนี้ ผมเลยจัดให้เธอเต็มคาบไปเลย ร่างกายของผมโยกไหวอยู่ตรงหน้าเธอ ควยของผมกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ในขณะที่ร่างกายของเธอในเวลานี้ก็โอนอ่อนและยินยอมให้ผมล่วงล้ำเข้าไปในรูหีสวยของเธอนั้นเต็มที่ ยิ่งร้องดังเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น

จนสุดท้ายแล้วไม่รู้ว่ากี่นทีผ่านไป ร่างกายของผมโชกไปด้วยเหงื่อ แต่ความเงี่ยนก็ทำให้ผมนั้นโยกไหวกระเด้าต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งใกล้เสร็จ ผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น จนสุดท้ายแล้ว ผมเองก็กระหน่ำควยเย็ดหีของเธอแบบซอยยิก แล้วกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอมิดลำ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอโดยที่เธอนั้นก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร กลับแสดงท่าทีชื่นชอบเสียด้วยซ้ำ

ผมดันควยเข้าไปซ้ำๆ ย้ำๆ จนเธอนั้นเริ่มอ่อนแรง ควยเริ่มหายแข็ง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยกำลังออกมาแล้วยืนมองดูเธอที่ยังคงนอนงอเข่าอยู่กับพื้น ร่างกายกระตุกเรา

หวังว่าครั้งนี้การขัดดอกของผมนั้นจะถูกใจเธอนะ

แต่ถ้าต้องการให้ผมขัดดอกอีกละก็ มาหาเรื่อยๆ เลย หีฟิตๆ แบบนี้ผมเย็ดได้เรื่อยๆ แหละ ต่อให้ดอกทบต้น ต้นทบดอก ผมก็พร้อมเอาควยเข้าแลกอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…

เรื่องเสียว เอาเถอะน่าพี่หงี่แย่แล้ว พี่เพ็ญครูสอนภาษา สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าประสบการณ์ ของผมให้ฟัง ผมชื่อ อุ้ม คับ แม่ของผมตายตอนผมอยู่ปีหนึ่งพ่อของผมจึงแต่งงานใหม่กับพี่เพ็ญ พี่เพ็ญเปนคนสวยคับ จัดได้ว่าน่ารักสมวัยแม้แต่ผมยังแอบชอบพี่เพ็ญอยู่ในใจ พี่เพ็ญเป็นครูสอนภาษาคับแกเป็นคนที่รักสะอาดการบ้านการเรือนไม่เคยขาดตกบกพร่อง พ่อผมทั้งรักทั้งหลงพี่เพ็ญแล้วอยู่มาวันหนึ่งคับ พ่อผมไม่อยู่บ้านต้องไปต่างจังหวัด ผมมีโอกาสอยู่กับพี่เพ็ญสองต่อสองผมอยากดูพี่เพ็ญอาบน้ำมากครับแต่คงเป็นไปได้ยากเพราะห้องน้ำพี่เพ็ญอยู่ชั้นบน แต่แล้วพระเจ้าก็เข้าข้างพี่เพ็ญลงมาอาบน้ำชั้นล่าง แกนุ่งผ้าเช็ดตัวมาตัวเดียว หุ่นแกดีมากเลยคับ นมแกใหญ่มากเอวแกกลมกลึงรับหับสะโพก จนผมนี้หงี่มากเลย ผมมองแกจนแกเขิน แกถามผมว่าไม่เคยเห็นผู้หญิงหรือไงผมจึงตอบแกไปว่า ผู้หญิงสวยๆอย่างพี่ผมไม่เคยเห็น แกอายหน้าแดงเลยคับ พร้อมกับบอกกับผมว่าเย้ดกันมั้ยสาด ผมรู้สึกตกใจนิดหน่อยจนหม่อยกระดก ผมดึงผ้าเช้ดตัวพี่เพ็ญออกจากร่างแกโอ้โฮผมตลึงเลยครับ พี่เพ็ญไม่มีหม่อยสักเส้น แกบอกกับผมว่าแกเปนโลน…

เรื่องเสียว รสเสียว โดนพ่อเพื่อนกระทุ้ง น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อยก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบายอย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไงเลยลองล้วงหอยตัวเองดูปรากฎว่ารู้สึกเพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียดก้จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องหอยตัวเอง เกือบทุกวัน..ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ..เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่ น้องยังค่ะ เพียงแค่เอามะเขือยาวสวมถุงยาง ตอนหลังนี่เพื่อนเอาแบบอย่างน้องเหมือนกันค่ะ เพราะแฟนเขาเลิกกับเขาไปนานแล้ว…

เรื่องเสียว ลักหลับบรรณารักษ์ห้องสมุด สวัสดีครับ ผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ โชติ นะครับ อายุ 28 ปี สารภาพตามตรงเลยว่า ตอนนี้ผมว่างงานอยู่เพราะบริษัทเก่าที่ผมทำงานอยู่จำเป็นต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมก็คือหนึ่งในนั้นด้วยเลยเอาของออกจากหอและกลับมาอยู่กับพ่อแม่ก่อน ใกล้ๆกับบ้านผมมันจะมีหอสมุดของจังหวัด ผมมักจะไปอ่านหนังสือที่นั่นบ่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวเองทำตัวเหลวไหล และที่นั่นเองผมก็ได้ ลักหลับ บรรณารักษ์คนหนึ่ง ช่วงที่ผมทำงานอยู่ที่เก่า ผมก็ใช้ชีวิตแบบคนทำงานหลายๆคนคือ ไปเที่ยวห้าง ไปปาร์ตี้ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาแอ๋หลับคาร้านยันพรุ่งนี้เช้า มันจะเกิดเฉพาะตอนวันศุกร์และเสาร์ ส่วนวันที่เหลือก็รู้ๆกันอยู่ พอผมโดนไล่ออก ผมเลยคิดว่าจะจริงจังกับตนเองมากขึ้นและพัฒนาตนเองตลอดเวลาเลยเลือกที่จะไปอ่านหนังสือหาความรู้ที่หอสมุดในช่วงที่ส่งใบสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ด้วยความที่ผมไปบ่อย บรรณารักษ์เริ่มจำผมได้แกเลยทักพูดคุยทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แกเป็นหญิงแก่…

เรื่องเสียว ถ้าติดใจผัวไม่อยู่ให้มาอีกน่ะ ดิฉันได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ก็เลยลองเข้ามา อ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ตอนแรกที่อ่านรู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ ดิฉันอายุ 26 เป็นพนักงานลอจิสติก ของบริษัทแห่งหนึ่ง สามีเป็นข้าราชการผู้บริหารระดับกลางในต่างจังหวัด ทุกเย็นวันศุกร์ถึงจะกลับมาบ้าน อยู่ด้วยกันในกรุงเทพ ตอนบ่ายวันอาทิตย์ หรือ ตี 4 วันจันทร์ สามีก็จะขับรถไปทำงานในต่างจังหวัด สามีเป็นคนขี้หึงมาก คุยกับผู้ชายคนไหนก็จะถูกจับผิดตลอด โทรศัพท์มือถือจะต้องถูกสามีตรวจสอบทุกอาทิตย์ว่ามีการโทรไปหาใครบ้างและใคร โทรเข้ามาบ้าง ถ้าเป็นเบอร์แปลก ๆ ฉันต้องคอยชี้แจงว่าเป็นเบอร์ใครและโทรมามีธุระอะไร ทุกอาทิตย์สามีจะต้องถามว่ามีผู้ชายคนไหนเข้ามาจีบหรือชวนไปเที่ยวบ้าง ฉันแทบจะกระดิกตัวทำอะไรไม่ได้เลย ฉันไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายคนไหนมาก่อนทั้งก่อนแต่งและหลังแต่งงานแล้ว นอกจากสามีเท่านั้น ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าของสามีฉันใหญ่หรือเล็ก เย็น…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน มันไม่ง่าย แต่ถ้าเย็ดมันส์จนติดใจครั้งต่อไปก็ไม่ยาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ มือเรียวถือจับลำควยใหญ่ยาวไว้แน่น ใบหน้าสวยหลับตาพริ้มขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจดูดควยตรงหน้านั้นอย่างหนักหน่วงและดุเดือด ทั้งดูดดุน แล้วโน้มหน้ากดลงไปจนสุดโคนเพื่อนรูดขึ้นมา แล้วเน้นปลายลิ้นที่ส่วยรอยหยักที่ตรงปลายอีกครั้ง ทำแบบนั้นอยู่ซ้ำๆ สลับกับการที่เอาเข้ากระพุ้งแก้มซ้ายขวา สร้างเสียงครางจากเจ้าของควยที่เอนตัวหายไจถี่รัวอย่างถึงที่สุด ซี้ดดดดดดด……….นี่ดูดเก่งขึ้นกว่าครั้งก่อนหรือเปล่านเย โอยยยย…ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย เขาลูบหัวของเธออย่างเบามือตามความเสียวซ่านที่ในโพรงปากอุ่นๆ นั้นจะมอบให้ได้ ก่อนออกแรงกดเพียงเบาๆ คนตรงหว่างขาก็รู้แล้วว่าต้องก้มลงไปอมควยอีกอย่างไม่ขัดขืน ในขณะที่ตัวเธอเองก็ยกสะโพกขึ้นส่ายไปตามจังหวะความซ่านเสียว มือข้างหนึ่งที่ว่าง สอดเข้าใต้ลำตัวไปไล้วนติ้วหีกระตุ้นอารมณ์อยู่เนืองๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ร้านสะดวกซัก “พี่ หนูไม่ไหวแล้ว อู้ว ซี้ดดดด เสียวเหลือเกิน เย็ดหนูทีพี่” ผมนั่งอยู่ในร้านซักผ้าแบบหยอดเหรียญด้วยใจหม่นหมอง ทั้งร้านเงียบเหงาไม่มีลูกค้าสักคน เพราะโควิดแท้ๆ พยายามงัดทุกกลยุทธการตลาดมาใช้ ถึงขั้นลงทุนเปิดร้าน 24 ชม. แต่ก็ยังเป็นแบบนี้ นี่เที่ยงคืนกว่าละ วิธีนี้คงไม่ได้ผล โต้รุ่งมาเกือบสัปดาห์แต่ไม่มีใครมาใช้บริการหลังเที่ยงคืนสักคน ปิดดีกว่า อย่างน้อยขอนอนเต็มอิ่มสักคืน ทันทีที่คิดแบบนั้นก็มีลูกค้าสาวเปิดประตูเข้ามาในร้านพร้อมตะกร้าผ้ากองใหญ่ เธอสวมเสื้อกันหนาวสีเทาเอาฮู้ดคลุมหัว กางเกงสีดำขาสั้นโชว์ต้นขาขาว รองเท้าเตะหูหนีบ เซ็กซี่ดีแท้ น่าจะเรียนอยู่มหาลัย เอาวะไว้ปิดร้านหลังจากนี้ละกัน ผมเหล่มองลูกค้าสาวใส่ผ้าลงเครื่อง ยังคงง่วงอยู่…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…

เรื่องเสียว ติดใจลิ้นสวาทชายชู้  ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 10 กว่าปี มีลูก 2 คน หุ่นยังดีเพราะว่ายน้ำเสมอๆ สามีอายุ 40 ปีเรื่องเซ็กส์ก็เลยค่อนข้างหย่อนยานไปหน่อย จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเองบ่อยๆ ทว่าระยะหลังๆสามีกลับบ้านเกือบเช้า ตี 3 ถึงตี 5 อ้างว่ามีงานบ้าง ประชุมบ้าง ดิฉันไม่อยากมีปากเสียงกันจึงเฉยเสีย แต่ความต้องการของดิฉันนี่สิคะ เขากลับมาก็หลับคาโซฟาปล่อยให้ดิฉันนอนหนาวอยู่ในห้องคนเดียวเป็นเดือนๆทีเดียว วันที่เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นนั้น ดิฉันออกเวรมาด้วยความเหน็ดเหนื่อยจึงรีบขับรถกลับบ้าน อาบน้ำจนรู้สึกสบายตัว พักนึงได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นพอรับสายก็พบว่าเป็นพี่เอกเพื่อนของสามีดิฉันโทรมาจะชวนสามีดิฉันไปสังสรรนิดหน่อยเพราะว่าภรรยาพี่เค้าไม่อยู่…