ทดแทนบุญคุณ

e0b897e0b894e0b981e0b897e0b899e0b89ae0b8b8e0b88de0b884e0b8b8e0b893 64fbf47c889dd

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ

หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ

แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน ทั้งพ่อและพลอยสังเกตได้ เลยหันหน้ามาคุยกันมากขึ้น

ช่วงหลังๆพ่อพาผู้หญิงมาเข้าบ้าน พลอยก็รู้สึกไม่โอเค เพราะรู้สึกว่าพ่อไม่แคร์แม่ แต่ก็มานึกดูอีกที ดีกว่าพ่อเหงาแล้วมานั่งกินเหล้าประชดชีวิตแบบช่วงก่อน พ่อเปลี่ยนสาวไม่ซ้ำหน้าเลยค่ะ จนมาหลังๆพ่อก็คบกับพี่เจน ทำงานเป็นพยาบาล ตอนนี้พลอยก็อยู่มัธยม 6 แล้ว ใกล้ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย มีอยู่วันหนึ่งพลอยกลับบ้านเร็ว พลอยก็เข้าบ้าน แต่ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง ที่ห้องนอนพ่อ เหมือนคนมีอะไรกัน พลอยก็เดินไปที่หน้าห้องเห็นประตูไม่ได้ล๊อคมีช่องพอเห็นว่าข้างในกำลังทำอะไรกันอยู่ พลอยเห็นควยพ่อกำลังเสียบเข้าไปในหี ผู้หญิงเห็นไม่ถนัดว่าใคร ควยพ่อดำใหญ่มาก ถึงพ่อจะอายุ 40 ปี แล้ว แต่ก็หล่ออยู่เลย เพราะพ่อออกกำลังกายเกือยทุกวันหุ่นดีมากค่ะ ตอนนี้พ่อกำลังเอาท่าหมาอยู่ ไม่นานก็เห็นว่าเป็นลูกน้องพ่อเป็นวิศวกรพึ่งเข้ามาทำงานใหม่ พ่อเปลี่ยนผู้หญิงจัง แต่ดูไปแล้วเสียวมาก พลอยไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย พลอยก็เดินกลับไปที่ห้องตัวเอง แล้วก็ช่วยตัวเองนึกถึงหน้าพ่อที่กำลังเอาผู้หญิงคนนั้นแล้วเสียวมากเลย

หลังเห็นพ่อเอากับรุ่นน้องที่ทำงาน พลอยก็มองพ่อเปลี่ยนไป ส่วนความสัมพันธ์พลอยกับพ่อก็ดีขึ้น พวกเราเที่ยวด้วยกันบ่อยขึ้นพ่อชอบจับมือพลอยเวลาเดินเล่น สมัยก่อนพลอยไม่ได้คิดอะไร พอหลังๆ หลังจากเห็นพ่อเอารุ่นน้องที่ทำงานวันนั้น พลอยก็รู้สึกแปลกๆ เวลาโดนพ่อจับมือ หรือโอบเอว คือมันขนลุกค่ะ ไม่แน่ใจพ่อสังเกตไหม เพราะพลอยจะสะดุ้งทุกครั้งที่พ่อสัมผัสตัวพลอย

วันนี้เป็นวันที่พ่อคิดถึงแม่อีกวัน มานั่งกินเหล้าบนห้องนั่งเล่น เพราะวันนี้เป็นวันครบรอบวันแต่งงานของพ่อกับแม่ค่ะ พลอยก็นั่งเป็นเพื่อนพ่อ พลอยขอพ่อกินเหล้าเป็นเพื่อน เพราะบอกพ่อว่าเดี๋ยวเข้ามหาลัยเจอรุ่นพี่ให้กิน จะได้ปรับตัวในมหาลัยได้ พลอยกินไม่เยอะค่ะ เพราะพ่อห้ามพลอยตลอด ขนาดที่ห้ามพลอยก็ทำเหล้าหกใส่เสื้อนอน คือพลอยไม่ได้ใส่เสื้อในหัวนมเลยโผล่ออกมาค่ะ พ่อมองตาไม่กระพริบเลย ไม่ถึงนาทีพ่อก็มานั่งข้างๆพลอยแล้วบอกพ่อขอกอดพลอยหน่อยนะ พลอยก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ ก็ปล่อยให้พ่อกอดพลอย แต่แกไม่กอดเฉยๆ แกก็มาลูบหลัง เอาหนูไซ้คอพลอยค่ะ พลอยไม่เคยใกล้ชิดกับผู้ชายขนาดนี้เวลาเรียนก็เรียนหญิงล้วนค่ะ พลอยเลยควบคุมสถานกาณ์ไม่ได้เลย พลอยถูกพ่อที่เมาแล้วกำลังขมขื่นพลอยค่ะ แต่ก็คิดในใจว่าควรยอมพ่อไปเลยดีไหม เพราะเห็นพ่อเสียใจจากแม่ พ่อจะได้ไม่ไปเอาผู้หญิงคนไหนอีก อีกอย่างพ่อก็มีบุญคุณกับพลอยมาก พลอยเลยตัดสินใจไม่ขัดขืนพ่อค่ะ บอกเลยว่าครั้งแรกเจ็บมาก พ่อเลียพลอยทั้งตัว พอพลอยเสียวได้ที่ พ่อก็เอาควยขนาดใหญ่สำดำค่อยๆเสียบเข้าไปที่รูหีกว่าจะเข้าไปได้หมดแท่งก็พยายามกันหลายครั้ง พ่อแทงเข้าออกไม่กี่ทีก็แตกในใส่พลอยค่ะ แล้วพ่อกับพลอยก็หลับไปด้วยความเพลียและเมา ตื่นขึ้นมาพลอยร้องไห้ค่ะเสียดายความบริสุทธิ์ พ่อตื่นเพราะเสียงที่พลอยร้อง แกก็มาขอโทษพลอยแล้วกอดพลอยค่ะ

หลังจากวันนั้นพลอยก็เป็นเมียของพ่อพลอยค่ะ พ่อไม่ออกไปหาสาวไหนอีกเลย พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมากมีอะไรกับพลอยได้ตลอด พอพลอยอยู่ปี 3 พลอยก็ตั้งท้องค่ะ ก็ดรอปเรียนไว้ จากที่เรียกพ่อ ตอนหลังก็เรียกพี่แทน มีความสุขมากเลยค่ะ ได้ทดแทนบุญคุณ และได้ผัวที่ดีด้วยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว แอบมีอะไรกับเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองค่ะ เราชื่อปุ๋ยค่ะ อายุ 20 ปี สูงประมาณ 155 หนัก 42 ค่ะ เป็นคนรูปร่างเล็กหน้าอกประมาณ 31 เอง ผิวขาวออกไปทางคล้ำนิดๆปุ๋ยมีแฟนชื่อพี่ป๊อปค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของปุ๋ยทุกเย็นเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ตั้นมานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่ป๊อปทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ เรื่องมันเกิดครั้งแรกก็เมื่อต้นปีนี่เองวันนั้นพี่ป๊อปกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ต้นกับปุ๋ยต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2 คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ตั้นอยากอาบน้ำปุ๋ยก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ปุ๋ยก็นั่งดู…

เรื่องเสียว ทั้งหน้าทั้งหลัง..ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฟ้าก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฟ้าอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฟ้าจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่รูปโป๊ หรือคลิปโป๊ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฟ้าต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฟ้าได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฟ้าทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฟ้าออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฟ้านัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฟ้านั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฟ้าไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฟ้า เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ ทีนี้ตอนที่ฟ้าทานใกล้เสร็จเขาก็เริ่มค่ะ เขาพูดบอกว่าฟ้าเงี่ยนมากเหรอ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว ลงขันลงแขก วันนี้เป็นวันเฉลิมฉลองวันเกิดของเพื่อนในกลุ่มของพวกเรา ซึ่งมีสมาชิกกันอยู่ไม่กี่คนคน จากตัวผม ไอ้ใหม่ ไอ้อู๊ด ไอ้หนุ่ม ไอ้หลี พวกเราตั้งใจจะออกไปท่องเที่ยวตระเวนราตรีในค่ำคืนนี้ รับรองว่ามียับกันอย่างแน่นอน เราตั้งใจจะไปดื่มกินกันที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผับยอดนิยมที่มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก พวกสนุกสนานกันได้พักใหญ่ ก็สังเกตเห็นหญิงสาวคนหนึ่ง เธอมาคนเดียวกินเบียร์อยู่แค่ขวดเดียว ไม่มีใครเข้ามาสุงสิง พวกผมกับกลุ่มเพื่อนที่เมากำลังได้ที่ เกิดมีความคึกคะนอง มีความสนใจอยากจะชวนเธอเข้ามานั่งดื่มด้วย เลยให้ไอ้หนุ่มเป็นคนเข้าไปคุย ก็ได้ความมาว่าเธอชื่อ”เฟิร์น” เธอมาคนเดียว แต่ที่เธอมาที่นี่เพราะตัวเธอเป็นสาวบริการที่ออกมาหาจับแขก เมื่อมาถึงที่โต๊ะเราก็ชวนเธอดื่มกินเป็น จนใกล้เวลาผับใกล้เลิกเฟิร์น จึงถามพวกเราในกลุ่มว่าสรุปอยากจะให้เธอไปเที่ยวต่อ หรืออยากทำเรื่องอะไรที่มันเป็น เรื่องเสียว ไหม…

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง ไม่ว่าใครๆ…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…