ทดแทนบุญคุณ

e0b897e0b894e0b981e0b897e0b899e0b89ae0b8b8e0b88de0b884e0b8b8e0b893 64fbf47c889dd

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ

หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ

แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน ทั้งพ่อและพลอยสังเกตได้ เลยหันหน้ามาคุยกันมากขึ้น

ช่วงหลังๆพ่อพาผู้หญิงมาเข้าบ้าน พลอยก็รู้สึกไม่โอเค เพราะรู้สึกว่าพ่อไม่แคร์แม่ แต่ก็มานึกดูอีกที ดีกว่าพ่อเหงาแล้วมานั่งกินเหล้าประชดชีวิตแบบช่วงก่อน พ่อเปลี่ยนสาวไม่ซ้ำหน้าเลยค่ะ จนมาหลังๆพ่อก็คบกับพี่เจน ทำงานเป็นพยาบาล ตอนนี้พลอยก็อยู่มัธยม 6 แล้ว ใกล้ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย มีอยู่วันหนึ่งพลอยกลับบ้านเร็ว พลอยก็เข้าบ้าน แต่ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง ที่ห้องนอนพ่อ เหมือนคนมีอะไรกัน พลอยก็เดินไปที่หน้าห้องเห็นประตูไม่ได้ล๊อคมีช่องพอเห็นว่าข้างในกำลังทำอะไรกันอยู่ พลอยเห็นควยพ่อกำลังเสียบเข้าไปในหี ผู้หญิงเห็นไม่ถนัดว่าใคร ควยพ่อดำใหญ่มาก ถึงพ่อจะอายุ 40 ปี แล้ว แต่ก็หล่ออยู่เลย เพราะพ่อออกกำลังกายเกือยทุกวันหุ่นดีมากค่ะ ตอนนี้พ่อกำลังเอาท่าหมาอยู่ ไม่นานก็เห็นว่าเป็นลูกน้องพ่อเป็นวิศวกรพึ่งเข้ามาทำงานใหม่ พ่อเปลี่ยนผู้หญิงจัง แต่ดูไปแล้วเสียวมาก พลอยไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย พลอยก็เดินกลับไปที่ห้องตัวเอง แล้วก็ช่วยตัวเองนึกถึงหน้าพ่อที่กำลังเอาผู้หญิงคนนั้นแล้วเสียวมากเลย

หลังเห็นพ่อเอากับรุ่นน้องที่ทำงาน พลอยก็มองพ่อเปลี่ยนไป ส่วนความสัมพันธ์พลอยกับพ่อก็ดีขึ้น พวกเราเที่ยวด้วยกันบ่อยขึ้นพ่อชอบจับมือพลอยเวลาเดินเล่น สมัยก่อนพลอยไม่ได้คิดอะไร พอหลังๆ หลังจากเห็นพ่อเอารุ่นน้องที่ทำงานวันนั้น พลอยก็รู้สึกแปลกๆ เวลาโดนพ่อจับมือ หรือโอบเอว คือมันขนลุกค่ะ ไม่แน่ใจพ่อสังเกตไหม เพราะพลอยจะสะดุ้งทุกครั้งที่พ่อสัมผัสตัวพลอย

วันนี้เป็นวันที่พ่อคิดถึงแม่อีกวัน มานั่งกินเหล้าบนห้องนั่งเล่น เพราะวันนี้เป็นวันครบรอบวันแต่งงานของพ่อกับแม่ค่ะ พลอยก็นั่งเป็นเพื่อนพ่อ พลอยขอพ่อกินเหล้าเป็นเพื่อน เพราะบอกพ่อว่าเดี๋ยวเข้ามหาลัยเจอรุ่นพี่ให้กิน จะได้ปรับตัวในมหาลัยได้ พลอยกินไม่เยอะค่ะ เพราะพ่อห้ามพลอยตลอด ขนาดที่ห้ามพลอยก็ทำเหล้าหกใส่เสื้อนอน คือพลอยไม่ได้ใส่เสื้อในหัวนมเลยโผล่ออกมาค่ะ พ่อมองตาไม่กระพริบเลย ไม่ถึงนาทีพ่อก็มานั่งข้างๆพลอยแล้วบอกพ่อขอกอดพลอยหน่อยนะ พลอยก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ ก็ปล่อยให้พ่อกอดพลอย แต่แกไม่กอดเฉยๆ แกก็มาลูบหลัง เอาหนูไซ้คอพลอยค่ะ พลอยไม่เคยใกล้ชิดกับผู้ชายขนาดนี้เวลาเรียนก็เรียนหญิงล้วนค่ะ พลอยเลยควบคุมสถานกาณ์ไม่ได้เลย พลอยถูกพ่อที่เมาแล้วกำลังขมขื่นพลอยค่ะ แต่ก็คิดในใจว่าควรยอมพ่อไปเลยดีไหม เพราะเห็นพ่อเสียใจจากแม่ พ่อจะได้ไม่ไปเอาผู้หญิงคนไหนอีก อีกอย่างพ่อก็มีบุญคุณกับพลอยมาก พลอยเลยตัดสินใจไม่ขัดขืนพ่อค่ะ บอกเลยว่าครั้งแรกเจ็บมาก พ่อเลียพลอยทั้งตัว พอพลอยเสียวได้ที่ พ่อก็เอาควยขนาดใหญ่สำดำค่อยๆเสียบเข้าไปที่รูหีกว่าจะเข้าไปได้หมดแท่งก็พยายามกันหลายครั้ง พ่อแทงเข้าออกไม่กี่ทีก็แตกในใส่พลอยค่ะ แล้วพ่อกับพลอยก็หลับไปด้วยความเพลียและเมา ตื่นขึ้นมาพลอยร้องไห้ค่ะเสียดายความบริสุทธิ์ พ่อตื่นเพราะเสียงที่พลอยร้อง แกก็มาขอโทษพลอยแล้วกอดพลอยค่ะ

หลังจากวันนั้นพลอยก็เป็นเมียของพ่อพลอยค่ะ พ่อไม่ออกไปหาสาวไหนอีกเลย พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมากมีอะไรกับพลอยได้ตลอด พอพลอยอยู่ปี 3 พลอยก็ตั้งท้องค่ะ ก็ดรอปเรียนไว้ จากที่เรียกพ่อ ตอนหลังก็เรียกพี่แทน มีความสุขมากเลยค่ะ ได้ทดแทนบุญคุณ และได้ผัวที่ดีด้วยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ใหญ่จริงหรือเปล่า ได้เสียวทั้งแม่และลูก สวัสดีครับ ผมอายุ 15 ปี ผมมีพี่สาวและน้องสาว ที่ใครต่อใครก้อบอกว่าสวย หน้าตาดี เป็นดาวเด่นประจำโรงเรียน แต่ผมดันว่าสู้ พี่ต่าย สาวข้างบ้านไม่ได้ พี่ต่ายเป็นคนสวยมาก ผมว่าสวยกว่าพี่สาวของผมหลายเท่า เพราะหุ่นพี่ต่าย เธอสูงเพรียวเหมือนนางแบบ ใบหน้ารูปไข่ คิ้วเรียวเข้ม ริมฝีปากบาง ในเวลานั้นพี่ต่ายเป็นคนสวยที่สุดสำหรับผม มันเป็นความรักแบบเด็กๆ น่ะครับ ส่วนแม่พี่ต่ายผมเรียกแกว่าน้าติ๋ว น้าติ๋วอายุ 37 ส่วนพี่ต่ายอายุ 17 พ่อของพี่ต่ายตายไปสองปีแล้ว…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุม…”กินเหล้าผสมยาปลุกเซ็กส์” ……..เมียผมติดใจในรสชาตแปลกใหม่ที่เธอได้เจอมาเป็นอย่างมาก เล่าให้ผมฟังที่ไรต้องให้ผมช่วยใช้นิ้วแยงให้น้ำเธอออกมาฉ่ำจนเยิ้ม ทุกที ชายที่พาเมียผมไปมันก็ไม่เกรงใจโทรมาหาคุยกับเมียผมได้ทุกวัน ให้เธอออกไปหาเมียผมก็ปฏิเสธไปหลายครั้ง บอกว่ากลัวผัวจับได้มันก็ให้เธอบอกว่าให้บอกผัวไปตรง ๆ ว่าเธอชอบแบบนี้”ไม่ได้มีชู้แค่สนุก ๆ เท่านั้น” มันยังเล่นคุยเซ็กส์โฟนกับเมียผมโดยที่ผมนอนอยู่ข้าง ๆ ผมให้เมียเปิดเสียงออกมา มันพูดแต่เรื่องเซ็กส์คำพูดแต่ละคำดิบสุด ๆ เย็ดหี มันชอบที่เมียผมดูดควยให้มัน เพื่อนมันดูรูปกับคลิปที่ถ่ายแล้วเอาไปชักว่าวกันน้ำแตกเลย มันยังเรียกเมียผมว่า “เมียรัก” แทนชื่อมันว่า ”ผัว” ผมฟังแล้วมีอารมณ์มากที่มีคนอื่นมาเรียกผมว่าเมีย ผมชอบให้เธอเปิดให้ผมฟังด้วยก่อนจะเย็ดกันก็ให้เธอเล่าว่ามันทำยังไงกับเธอ บ้างก่อนที่เราจะเย็ดกัน แต่เธอก็ยังไม่ยอมออกไปกับมันทั้ง ๆ ที่มันก็โทรมาหาเธอทุกวัน…

เรื่องเสียว เมื่ยเคยแล้วต้องอยากอีก ”น้องเมียทั้งสอง” เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดมาได้สองปี แล้ว เป็นช่วงสงกรานต์ ที่ต้องมีการรวมญาติกัน พี่น้องใครบ้านใครก็กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อเยี่ยมแม่เหมือนกัน แฟนผมเราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้ว เป็นคนหุ่นดีแ่ต่หน้าอกไม่ใหญ่ แต่ตรงนั้นนะสิเต็มไม้เต็มมือ ถ้าไม่ฉีกแข้งฉีกขา แคมจะเรียบติดกัน ทุกครั้งที่ผมเห็นเธอแก้ผ้า แล้วไปเห็นของเธอเป็นต้องได้เสียทุกครั้งไป ผมกับแฟนอยู่กันมาเกือบ 10 ปี แต่เราน่าจะเย็ดกันนับครั้งมากกว่าคู่ที่อยู่กันมา 30 ปีแน่เลย เพราะผมเป็นคนเซ็กส์จัด แฟนผมก็จัดให้ได้ทุกเวลา ทุกท่วงถ้า ทุกทางที่เข้าไปได้ ก่อนนอน ตอนเช้า ตอนบ่าย…

เรื่องเสียว อยากลอง…น้องหลิน สาวออฟฟิศ เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมแต่งงานอยู่กินกะภรรยามาเกือบ 15 ปีแล้ว ตอนนี้ก็อายุเกือบ 40 กันทั้งคู่แล้ว ผมทำงานอยู่ บริษัทเงินทุนของต่างประเทศ ที่เข้ามาซื้อกิจการของบริษัทไทยซึ่งถูกสั่งปิดไปสมัยยุคฟองสบู่ ส่วนภรรยารับราชการอยู่ฝ่ายติดต่อต่างประเทศ เช้าตื่นมาก็แยกย้ายไปทำงาน ส่วนใหญ่ภรรยาเป็นคนไปส่ง-รับลูกๆ ผมก็ขับรถไปทำงานของผมคนเดียว เราอยู่กันอย่างสุขสบายดี ทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดาของชีวิตการแต่งงาน เรื่องเซ็กส์ไม่ค่อยตื่นเต้นเหมือนเมื่อสมัยแต่งงานกันใหม่ๆ ที่สำคัญรูปร่างทรวดทรงของภรรยาผมก็เปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะหลังจากที่คลอดลูกคนที่สอง เธอค่อนข้างจะกินแบบไม่ระมัดระวังเลย เลยทำให้สร้างอารมณ์กันยากหน่อย ไหนจะงานมาก กลับมาบ้านกว่าจะเอาลูกเข้านอน เราทั้งสองคนก็เหนื่อยแทบลมใส่แล้ว ส่วนผมโดนสั่งให้ไปทำหมั้นอย่างเรียบร้อยโรงเรียนจีนไปแล้ว ส่วนใหญ่ก็อยู่กันแบบเพื่อนคู่ทุกข์คู่ยากกันมากกว่า นานๆจะมีอารมณ์หลับนอนด้วยกันสักที…

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ “เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม “ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ…

เรื่องเสียว ห้องเช่า…สวิงสุดเสียว น้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันไปเจอเพื่อนแฟน งานนี้เลยต้องปิดเป็นความลับ เพราะเย็ดเก่งเกิน ทุกๆ อย่างมันจะต้องเป็นความลับ ลับแบบลึกสุดใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าแฟนของเธอจะรู้เรื่องนี้ไม่ได้ ในเมื่อเธอเอง ทั้งๆ ที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่กลับนัดเย็ดกับใครต่อใครไปทั่ว และจุดไต้ตำตอ เมื่อครั้งนี้ คนที่มาเจอเธอในสถานที่ที่นัดเจอกัน นั่นคือโรงแรมม่านรูด กลายเป็นเพื่อนสนิทของแฟนเธอ แน่นอนว่าเธอจะไม่ทำก็ได้ แต่เมื่อความลับมันควรจะเป็นความลับต่อไป เธอเลยตัดสินใจไปต่อให้จบ เพื่อไม่ให้เธอรู้สึกว่าตัวเองมีความลับเพียงฝ่ายเดียว ป้องกันในวันหนึ่ง ที่เขาจะเอาเรื่องที่เจอเธอมานัดเย็ดเล่าให้ใครฟัง เธอเลยต้องเย็ดเขาซะ เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างชนักติดหลังเอาไว้ เพื่อนแฟนของเธอคนนี้ก็เป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อย หล่อจนเธอแปลกใจว่าทำไมต้องมานัดเย็ด ในเมื่อเขาสามารถกระดิกนิ้วแค่เพียงครั้งเดียวก็มีผู้หญิงมากมายรายล้อมเข้ามาต่อแถวให้เขาเย็ดไม่หวาดไม่ไหวอยู่แล้ว แต่เขากลับบอกว่า…

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…