ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู

เรื่องเสียว ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู

“ผมแม่งได้สาวมาอีกแล้วว่ะ” ไอ้แวนพูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉย ไม่รู้ว่ามันดีใจหรือว่าจะอวดกันแน่ ว่าสำหรับมันแล้ว เรื่องเสียวก็แค่เหมือนกับการเดินไปซื้อขนม แค่บอกว่าอยากได้ หรือว่ากระดิกนิ้วเพียงเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว คนหล่ออย่างมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ ส่วนผมเองที่หน้าตาธรรมดาแทบจะไม่ได้มีใครเข้ามาให้ความสนใจเลยจริงๆ ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจ พยายามที่จะมองว่าเหตุการณ์พวกนี้มันเป็นปกติเหลือเกินสำหรับมัน แต่ก็อดที่จะอิจฉารุ่นน้องคนนี้ไม่ได้เลย ในขณะที่มันได้สาวมาเย็ดที่ห้องไม่รู้กี่คน ผมยังเพิ่งเลิกกับแฟนไปแล้วไม่มีใครเข้ามาเลย

ครั้นจะว่าผมไม่ดีก็ไม่ใช่ สุดท้ายอาจจะกลับมาคิดอยู่ที่คำเดิมว่า…ผมมันไม่หล่อ ก็เท่านั้นเอง

แต่ว่าไอ้ห้องที่มันพาสาวมาเย็ดนั่นมันก็ห้องผม…ความอิจฉาทำให้ผมนั้นคิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมา แต่แน่นอนว่ามันดีสำหรับผม เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกพวกนั้นออกมาเป็นคำพูดยังไง กล้องขนาดเล็กที่ซื้อเอาไว้ได้ใช้งานก็วันนี้แหละ ผมกลับมานั่งอยู่ในรถแล้วเปิดการเชื่อมต่อกล้อง

สาวของมันมาแล้ว…สวยฉิบหาย นมใหญ่เกือบจะเท่าหัวเด็ก ซ้ำยังผิวขาวเหมือนกระดาษ หุ่นดีเหมือนนางแบบ กล้องสมัยนี้มันชัดได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ?

ผมสตาร์ทรถ เอนเบาะ เปิดแอร์ แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงลงไป แค่ได้เห็นมันสองคนเริ่มจูบกัน ผมเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนั้น ความเสียวซ่านบังคับให้ผมเองค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่ยากเย็นนัก แล้วมันก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก วางเธอลงไปบนเตียง แล้วค่อยๆ ไปยืนตรงหน้าของเธอ ผมสลับกล้องไปมุมข้าง

เพิ่งได้เห็น ไอ้รุ่นน้องคนนี้ก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน แถมยังดุอีกด้วย เพราะว่าทันทีที่เธอเริ่มอ้าปากอมควยให้มันมันก็เล่นครางละใหญ่โตแล้วเริ่มจับเธอนั้นกระเด้าปากเข้าไปอย่างดุดันจนขนาดที่ว่าถึงเธอจะสำลักควยอันมหึมาของมันกี่ครั้งมันก็ไม่ยอมปล่อย กว่าที่เธอจะผลักตัวเองออกไปได้ก็ทำเอาหายใจถี่หอบเหนื่อยไปเลย

มันค่อยๆ ผลักเธอลงไปนอน ผมสลัวกล้องอีกครั้งจนได้เห็นว่าเธอคนนี้มันน่าเย็ดจรอิงๆ หีชมพูมองในกล้องขนาดนี้ยังชัด ไอ้แวนค่อยๆ ก้มลงไปแล้วขมเม้มเบาๆ ที่แคมหีสวยของเธอจนทำให้เธอร้องครางขึ้นมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลียหีของเธอแรงขึ้น เร็วขึ้น และดุขึ้นกระทั่งว่าร่างกายของเธอนั้นดิ้นพล่านไปทั่วเตียง แต่ถึงอย่างนั้นมือของเธอก็ยังเอื้อมมาจับหัวของมันเอาไว้แล้วเด้งเอวรับลิ้นของมันที่ยังคงสอดตวัดเข้าไปอย่างเร็วรี่

ผมควยแข็งจนเจ็บหนึบ จับโทรศัพท์เอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่งแล้วชักว่าวตามทันที

เสียงครางของมันและเธอทำให้ผมสาวควยเข้าไปอย่างเร่งรีบ แม่งเอ๊ย…เงี่ยนฉิบหาย ทำไมผมไม่หล่อให้ได้สักครึ่งหนึ่งของมันบ้างกันนะ ?

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่ลำควยของมันค่อยๆ ดันเข้าไปในร่างกายของเธอแล้วในตอนนี้ ร่างกายของเธอดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะ อ้าปากกว้างครางลั่น คงจะเสียวหีไม่เบาเพราะว่าควยของมันเกือบจะใหญ่เท่าแขนเล็กๆ ของเธออยู่แล้ว ทันทีที่มันค่อยๆ ดันควยเข้าไปในได้ สองมือก็ดึงขาของเธอเข้ามาแนบตัวแล้วประคองเอาไว้ ก่อนจะเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องจนได้ยินเสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน

ผมสาวควยตามไปด้วย…ผมว่าผมควยใหญ่กว่ามันอีกนะ แต่คนเราถ้ามองกันที่ภายนอกก็คงจะไม่ได้รู้หรอกว่าผมมีของดีซ่อนอยู่

เสียงกระแทกดังขึ้นมา…

ตามด้วยเสียงคราง

“อ๊า อ๊า อ๊า…พี่คะ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ อื๊อออ…ซี๊ดดด แรงๆ เลยค่ะ เสียว เสียว อ๊ายยย”

“ซี๊ดดด….พี่ก็เสียว อูยยย…ตอดควยสุดๆ เลย ทำแบบนี้อยากโดนแตกในเหรอครับ อา อา อา…”

“ซี๊ดดด…แตกเลยค่ะพี่ แตกในก็ได้ อื๊อออ…เร็วขึ้นอีก อ๊ะ อ๊ายยย..ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอทำเอาผมที่หลับตาอยู่คิดจินตนาการไปแล้วว่าเป็นตัวเองที่กำลังกระทำกับเธออยู่บนเตียงนั้น แล้วเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเอวของไอ้แวนและมือของผมจนสุดท้ายแล้ว ตอนที่ไอ้แวนแหงนหน้าง้ำแล้วครางลั่นผมก็ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาจนเปรอะไปทั่วทั้งหน้าท้องและเสื้อของผมทันที

ผมทิ้งโทรศัพท์ลง…หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน…แม่งเอ๊ย

เย็ดเก่งฉิบหาย ขนาดผมที่เป็นผู้ชายด้วยกันยังเสียวตามเลย เอาละ ถึงแม้ว่าหลังจากนี้ผมจะไม่ได้มีใครที่จะพามาเย็ดที่ห้องได้ แต่เมื่อไหร่ที่มันพาสาวมาเย็ด ประสบการณ์เสียวของมันก็จะเป็นเสมือนการจ่ายค่าห้องของผมเองนั่นแหละ…มันแตกผมก็แตก ถึงจะใช้มือตามก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจเท่าที่ควร

Recommendations

เรื่องเสียว จะทำยังไง แฟนเก่าควยใหญ่กลับใจมาง้อ ก็ต้องเย็ดแน่นอน จนแตกในคารูหี ฟิล์ม เขายืนที่หน้าบ้าน หลังจากที่เขาเป็นฝ่ายบอกลา ฟ่าง ไปเมื่อเดือนก่อน ปล่อยให้เธอจมอยู่กับความเศร้านานนับเดือนโดยที่ไม่ได้สนใจที่จะโทรมาถามไถ่อะไรเลย จนกระทั่งวันนี้ เขากลับมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าเธอ แล้วพกคำขอโทษกลับมาอีกร้อยพันคำ ฟ่างน้ำตาไหลออกมาเลย เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ วันที่เขากลับมาในวันที่เธอกำลังจะเข้มแข็ง ที่ผ่านมาเขาคงมีเรื่องเสียวกับผู้หญิงมากมายแล้วอย่างนั้นสินะ ถึงได้ว่างที่จะกลับมาแบบนี้ เธอก่นด่าเขานับสิบนาที แต่ฟิล์มกลับไม่ไปไหน เขายอมให้เธอต่อว่า และทุบตี ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาโอบกอดเธอไว้แล้วบอกว่าขอโทษ เขาอยากจะขอโอกาสนี้ จนในที่สุด ความอ่อนแอนที่ฟ่างสะสมก็กัดกินเธอจนยอมพ่ายแพ้ให้แก่คนตรงหน้า เธอโอบกอดเขาเอาไว้ ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาสบจ้องแววตากัน แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยน เลยปลุกมาเย็ด แต่ง่วงไม่ไหว อยากเย็ดเท่าไหร่ก็ทำเลยที่รัก แฟนของฉันเป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีสักวันเลยที่เราจะไม่เย็ดกัน ซึ่งเขาไม่ได้เบื่อฉันเลย ฉันเองก็ไม่ได้เบื่อเขา แค่บางวัน ที่งานมันหนัก ทำให้ฉันนั้นไม่ได้มีเวลามากขนาดนั้น เหมือนกับคืนนี้ ที่ฉันทำงานมาดึกดื่น และเมื่อมาถึง เห็นว่าเขาหลับไปแล้วก็เลยอาบน้ำนอน กะว่าพรุ่งนี้เช้าจะตื่นแล้วชวนกันไปร้านกาแฟสักที่ เพราะว่าแฟนของฉันก็หยุด และเขาเป็นตากล้องอีกด้วย มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าน่าจะเป็นวันหยุดที่ดี แต่กลางดึก ฉันก็ถูกกอดจากทางด้านหลัง และสัมผัสที่แนบชิดเข้ามาก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเริ่มแล้ว เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาใกล้หู และลมหายใจที่ร้อนผ่าวก็รินรดที่ลำคอด้านหลัง “เธอ…เย็ดกัน เราเงี่ยน เย็ดกันนะ” เขาพูดขึ้นมาราวกระซิบ…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

เรื่องเสียว เสียวจุดสุดยอด..วิชาเพศศึกษา เรื่องนี้ได้รับการเล่าจากรุ่นน้องคน หนึ่งที่ได้ไปกวดวิชาในสถานกวดวิชาแห่งหนึ่ง แลผมก็เอามาใส่ไข่ในอัตราส่วนที่พอเหมาะและปรับเปลี่ยนชื่อตัวบุคคลเพื่อไม่ ให้บุคคลผู้นั้นได้รับความเดือดร้อน และเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่าน ขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านและแยกแยะว่าส่วนไหนจริง ส่วนไหนเป็นไข่ขาว ส่วนไหนเป็นไข่แดง ส่วนไหนเป็นเปลือกไข่หลายคนหรือแทบจะทุกคนรู้จักวิชาเพศศึกษากันเป็นอย่างดี แต่จะมีใครรู้ล่ะว่าเนื้อหาวิชาเพศศึกษาที่แท้จริงเป็นอย่างไร เพราะตามโรงเรียนส่วนใหญ่หยิบเอาเนื้อหาวิชาเพศศึกษามาสอนแค่ 7% จาก 100% ของเนื้อหาทั้งหมด เนื่องจากอะไรที่ทางโรงเรียนไม่ค่อยสอนกันเกิน 7% เพราะว่าสังคมส่วนใหญ่ยังไม่ยอมรับ ทั้งที่เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวเราทั้งนั้น จึงเป็นเหตุให้พี่เก่งเปิดสอนวิชาเพศศึกษาหลักสูตรพิเศษ ในสถานกวดวิชา “พี่เก่ง” ซึ่งมีพี่เก่งเป็นเจ้าของสถานกวดวิชา พี่เก่งสอนที่หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งแถวชานเมือง จึงไม่มีกระทรวงใดมารองรับหลักสูตรการกวดวิชานี้ ซึ่งสถานที่สอนบางครั้งก็อาจจะเป็นคอนโดหรูกลางกรุง บ้านเดี่ยวตามชานเมือง ซึ่งสถานที่กวดวิชาดังกล่าวก็รับกวดวิชากันตั้งแต่เตรียมสอบเข้ามัธยมต้น…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…

เรื่องเสียว ฝาแฝดอยากลองมีผัวคนเดียวกัน เลยแบ่งปันผู้ชายควยใหญ่แบบหาร2 ในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่เกินกว่าจะบอกใครได้ เพราะว่ามีเพียงฉันกับพี่เท่านั้นที่จะรู้กันเพียงแค่สองคน เราเป็นฝาแฝดกัน เกิดห่างกันเพียง 1 นาทีเท่านั้น และความชอบของเราตั้งแต่เด็กๆ ก็มักจะเหมือนกันไปเสียหมด กระทั่งโตมาเราก็มักจะมีแฟนที่คล้ายๆ กัน จนเมื่อเราโสดแล้วมาสนุกกันที่ร้านเหล้าแห่งนี้ เรากลับชอบผู้ชายคนเดียวกัน การเป็นฝาแฝดกันของเราทำให้เราไม่ได้อยากที่จะแย่งกัน เราเลยตกลงกันว่า ถ้าชวนเขาไปได้ก็บอกเขาไปเลยว่าเรามีแฝด และอยากจะชวนเขาไปร่วมสนุกทำเรื่องเสียวๆ กันแบบที่เขชาจะได้กำไร เพราะว่าค่ำคืนนี้เขาจะได้เห็ดหีทั้งพี่และน้องนั่นเอง ชายหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ สูงยาวรูปร่างบึกบึนพยักหน้าตอบรับทันที ตอนที่เขานั้นทำให้ฉันเห็นว่าเขาพร้อมแค่ไหน เพราะว่าเขาเอามือของเราสองคนไปลูบไล้ลำควยของเขาในความมืด แค่สัมผัสว่าควยใหญ่ขนาดไหนก็ทำให้หัวใจของเราเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว ไม่จำเป็นต้องรอให้เมา เราเปิดห้องที่ชั้นบนของร้านทันที และเพราะว่าการมาของเราสามคนในเวลานี้มันมีเป้าหมายที่ชัดเจน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด “เบาๆ…ค่ะ…มันเจ็บ….อูยยยยย……” น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร้าร่อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก็ได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง น้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ เรื่องก็เกิดขึ้น ในวันที่น้องขออนุญาติ พ่อกับแม่ของน้อง ไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัด โดยน้องบอกพ่อกับแม่ว่ามีเพื่อนๆไปกันหลายคน และพี่ไตรก็ไปด้วย พี่ไตรคือเพื่อนสนิดอีกคนนึงซึ่งบ้านของเขาก็อยู่ติดกันกับบ้านของน้องค่ะ พ่อกับแม่ของน้องก็รู้จักไตรเป็นอย่างดีค่ะ ด้วยความที่คุณพ่อ กับคุณแม่ของน้องไว้ใจพี่ไตรเลย อนุญาติให้น้องไป วันแรกที่ไปถึง ก็จัดแจงแยกเข้าที่พัก…