ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู

เรื่องเสียว ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู

“ผมแม่งได้สาวมาอีกแล้วว่ะ” ไอ้แวนพูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉย ไม่รู้ว่ามันดีใจหรือว่าจะอวดกันแน่ ว่าสำหรับมันแล้ว เรื่องเสียวก็แค่เหมือนกับการเดินไปซื้อขนม แค่บอกว่าอยากได้ หรือว่ากระดิกนิ้วเพียงเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว คนหล่ออย่างมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ ส่วนผมเองที่หน้าตาธรรมดาแทบจะไม่ได้มีใครเข้ามาให้ความสนใจเลยจริงๆ ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจ พยายามที่จะมองว่าเหตุการณ์พวกนี้มันเป็นปกติเหลือเกินสำหรับมัน แต่ก็อดที่จะอิจฉารุ่นน้องคนนี้ไม่ได้เลย ในขณะที่มันได้สาวมาเย็ดที่ห้องไม่รู้กี่คน ผมยังเพิ่งเลิกกับแฟนไปแล้วไม่มีใครเข้ามาเลย

ครั้นจะว่าผมไม่ดีก็ไม่ใช่ สุดท้ายอาจจะกลับมาคิดอยู่ที่คำเดิมว่า…ผมมันไม่หล่อ ก็เท่านั้นเอง

แต่ว่าไอ้ห้องที่มันพาสาวมาเย็ดนั่นมันก็ห้องผม…ความอิจฉาทำให้ผมนั้นคิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมา แต่แน่นอนว่ามันดีสำหรับผม เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกพวกนั้นออกมาเป็นคำพูดยังไง กล้องขนาดเล็กที่ซื้อเอาไว้ได้ใช้งานก็วันนี้แหละ ผมกลับมานั่งอยู่ในรถแล้วเปิดการเชื่อมต่อกล้อง

สาวของมันมาแล้ว…สวยฉิบหาย นมใหญ่เกือบจะเท่าหัวเด็ก ซ้ำยังผิวขาวเหมือนกระดาษ หุ่นดีเหมือนนางแบบ กล้องสมัยนี้มันชัดได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ?

ผมสตาร์ทรถ เอนเบาะ เปิดแอร์ แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงลงไป แค่ได้เห็นมันสองคนเริ่มจูบกัน ผมเองก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วในตอนนั้น ความเสียวซ่านบังคับให้ผมเองค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่ยากเย็นนัก แล้วมันก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก วางเธอลงไปบนเตียง แล้วค่อยๆ ไปยืนตรงหน้าของเธอ ผมสลับกล้องไปมุมข้าง

เพิ่งได้เห็น ไอ้รุ่นน้องคนนี้ก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน แถมยังดุอีกด้วย เพราะว่าทันทีที่เธอเริ่มอ้าปากอมควยให้มันมันก็เล่นครางละใหญ่โตแล้วเริ่มจับเธอนั้นกระเด้าปากเข้าไปอย่างดุดันจนขนาดที่ว่าถึงเธอจะสำลักควยอันมหึมาของมันกี่ครั้งมันก็ไม่ยอมปล่อย กว่าที่เธอจะผลักตัวเองออกไปได้ก็ทำเอาหายใจถี่หอบเหนื่อยไปเลย

มันค่อยๆ ผลักเธอลงไปนอน ผมสลัวกล้องอีกครั้งจนได้เห็นว่าเธอคนนี้มันน่าเย็ดจรอิงๆ หีชมพูมองในกล้องขนาดนี้ยังชัด ไอ้แวนค่อยๆ ก้มลงไปแล้วขมเม้มเบาๆ ที่แคมหีสวยของเธอจนทำให้เธอร้องครางขึ้นมาด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลียหีของเธอแรงขึ้น เร็วขึ้น และดุขึ้นกระทั่งว่าร่างกายของเธอนั้นดิ้นพล่านไปทั่วเตียง แต่ถึงอย่างนั้นมือของเธอก็ยังเอื้อมมาจับหัวของมันเอาไว้แล้วเด้งเอวรับลิ้นของมันที่ยังคงสอดตวัดเข้าไปอย่างเร็วรี่

ผมควยแข็งจนเจ็บหนึบ จับโทรศัพท์เอาไว้ด้วยมือข้างหนึ่งแล้วชักว่าวตามทันที

เสียงครางของมันและเธอทำให้ผมสาวควยเข้าไปอย่างเร่งรีบ แม่งเอ๊ย…เงี่ยนฉิบหาย ทำไมผมไม่หล่อให้ได้สักครึ่งหนึ่งของมันบ้างกันนะ ?

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่ลำควยของมันค่อยๆ ดันเข้าไปในร่างกายของเธอแล้วในตอนนี้ ร่างกายของเธอดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะ อ้าปากกว้างครางลั่น คงจะเสียวหีไม่เบาเพราะว่าควยของมันเกือบจะใหญ่เท่าแขนเล็กๆ ของเธออยู่แล้ว ทันทีที่มันค่อยๆ ดันควยเข้าไปในได้ สองมือก็ดึงขาของเธอเข้ามาแนบตัวแล้วประคองเอาไว้ ก่อนจะเริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องจนได้ยินเสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน

ผมสาวควยตามไปด้วย…ผมว่าผมควยใหญ่กว่ามันอีกนะ แต่คนเราถ้ามองกันที่ภายนอกก็คงจะไม่ได้รู้หรอกว่าผมมีของดีซ่อนอยู่

เสียงกระแทกดังขึ้นมา…

ตามด้วยเสียงคราง

“อ๊า อ๊า อ๊า…พี่คะ แรงๆ เลยค่ะ แรงๆ อื๊อออ…ซี๊ดดด แรงๆ เลยค่ะ เสียว เสียว อ๊ายยย”

“ซี๊ดดด….พี่ก็เสียว อูยยย…ตอดควยสุดๆ เลย ทำแบบนี้อยากโดนแตกในเหรอครับ อา อา อา…”

“ซี๊ดดด…แตกเลยค่ะพี่ แตกในก็ได้ อื๊อออ…เร็วขึ้นอีก อ๊ะ อ๊ายยย..ซี๊ดดด” เสียงครางของเธอทำเอาผมที่หลับตาอยู่คิดจินตนาการไปแล้วว่าเป็นตัวเองที่กำลังกระทำกับเธออยู่บนเตียงนั้น แล้วเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเอวของไอ้แวนและมือของผมจนสุดท้ายแล้ว ตอนที่ไอ้แวนแหงนหน้าง้ำแล้วครางลั่นผมก็ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาจนเปรอะไปทั่วทั้งหน้าท้องและเสื้อของผมทันที

ผมทิ้งโทรศัพท์ลง…หอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน…แม่งเอ๊ย

เย็ดเก่งฉิบหาย ขนาดผมที่เป็นผู้ชายด้วยกันยังเสียวตามเลย เอาละ ถึงแม้ว่าหลังจากนี้ผมจะไม่ได้มีใครที่จะพามาเย็ดที่ห้องได้ แต่เมื่อไหร่ที่มันพาสาวมาเย็ด ประสบการณ์เสียวของมันก็จะเป็นเสมือนการจ่ายค่าห้องของผมเองนั่นแหละ…มันแตกผมก็แตก ถึงจะใช้มือตามก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจเท่าที่ควร

Recommendations

เรื่องเสียว นักเที่ยวตัวยง…เปิดซิง สาวหัวโบราณ ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้ผมจึงส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงแฟนผมมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง ตอนนี้ผมอายุ 28 ส่วนแฟนผมอายุ 24 เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าเพื่อนซี้ผมแนะนำ ตอนนั้นเธอเรียนปวสปี 2 หุ่นเธอสูง เพรียว หน้าตาจัดได้ว่าสวยทีเดียว แต่สิ่งที่ผมประทับใจมากก็คือเต่าของเธอสวยมาก อวบอูม นูนเด่นออกมานอกผ้าอย่างเห็นได้ชัด ส่วนผมจัดได้ว่าหล่อพอสมควร สูงโปร่ง ผิวขาว ไว้ผมยาวปะบ่า ผมเองเป็น นักเที่ยวตัวยงคนหนึ่ง ก่อนที่จะมารู้จักกับเธอ…

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เรื่องเสียว โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน ผมกับแฟนคบกันมานานแล้ว แฟนผมเป็นคนเงียบๆ แต่ชอบเย็ดมาก เราเอากันบ่อยทุกที่ ทุกเวลา แล้วแต่อารมณ์ ช่วงหลังแฟนต้องไปทำงานร้องเพลง ต้องไปซ้อมกันตอนเย็นๆ ทุกวัน ตอนแรกๆ ผมก็ไปส่งและคอยรับกลับ ตอนหลังๆ ไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้ไปรับเหมือนเคย เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไม่ได้ไปรับนี้หล่ะ มักจะมีเมสเสจมาหาแฟนบ่อยๆ ว่าคิดถึงน่ะ อยากคุยด้วย โทรกลับได้ไหม แฟนผมจะลบทิ้งตลอดไม้ให้ผมรู้ ผมคอยเช็ดโทรศัพท์ตลอด ก็จะเจอแต่ ข้อความพวกนี้ตลอด จนผมถามความจริง เราทะเลาะกัน แฟนบอกเพื่อนในวงแกล้งกัน…

เรื่องเสียว นัดสวิงสาวคอสเพลย์ ชุดพยาบาลสาวหีชมพูยั่วเย็ด เรื่องเสียวๆ เดี๋ยวนี้มันเป็นคอนเทนต์กันไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ความเงี่ยนไม่จำเป็นต้องกลายเป็นเรื่องที่อายใครอีกแล้ว และผมเองกับไอ้ไม้ เพื่อนสนิท ก็เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เราชอบมานั่งด้วยกันตอนเด็กๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ก่อนที่จะชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ควยใหญ่ ควยเล็กๆ ก็รู้กันหมดเหมือนไส้ทุกขดเลยทีเดียว พอเวลาผ่านไป เราก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวด้วยกัน บอกเล่าเรื่องราวที่ไปนัดเย็ดใครมา รวมทั้งแบ่งปันกันเย็ด สาวคนไหนเด็ดก็ติดต่อให้เพื่อนด้วย สุดท้ายแล้วในวันนี้ ผมก็เลยอยากจะลองอะไรที่ยังไม่เคย นั่นคือการเย็ดแบบสวิง ซึ่งมีสาวคนหนึ่ง ที่เธอเองก็มีรสนิยมเช่นเดียวกัน และอยากจะโดนรุมเย็ดสักที เลยทำให้ผมนั้นเธอมาที่บ้านของไอ้ไม้เลย เพราะว่ามันอยู่หอคนเดียว…

เรื่องเสียว รีสอร์ททะลวงเสียว ”โดนรุม” ”เจน” เป็นสาวสวยน่ารัก ยังไม่เคยรู้รสการโดนเย็ด แต่เธอก็อยากโดน แฟนหนุ่มเย็ดอยู่เหมือนกัน ”เป้” นักศึกษา หนุ่ม มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง มีโอกาส ชวนแฟนสาวรุ่นน้อง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันตามลำพังสองต่อสองได้สำเร็จพอมีจังหวะเธอเลยไม่รีรอที่จะมากะเค้า เป้ พา เจนขับรถมาเรื่อยๆ จนมาเช็คอิน พักที่รีสอร์ท แห่งหนึ่ง อยู่อำเภอติดกับชายแดนเพื่อนบ้าน ขณะที่ทั้งคู่เข้าที่พักอยู่กันตามลำพัง เป็นคล้ายบ้านเป็นหลังๆ ไกล้กัน มี คนพัก พอ ให้เจนอาบน้ำเสร็จ เป้ เข้าไปอาบสักพัก…

เรื่องเสียว Xเด็กเธค เสียวสุด ๆ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกมาเย็ด เย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ ฟังเนี่ยเย็ดเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึงแม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกพาไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กขาวใสน่ารักยังกับไม่เคยโดนควยมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหอย กูมองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อนเห็นนมอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้วกูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมา จะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้ดู เพื่อนก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่า มากับเพื่อนอีกสองคนแต่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ มีอีนี่แหละที่น่าล่อที่สุด กูนั่งดวดเหล้า มองเวลามันเต้น เห็นนมกระเพื่อมเวลามันสะบัดผม หัวเราะยิ่งน่าเฉาะเข้าไปใหญ่นึกถึงว่าถ้าเด็กน่ารักๆ อย่างงี้เจอกูเย่อหอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดหีเมีย งานนี้จะพลาดได้ไง อยากเล่นเมียเพื่อนมานานแล้ว เรื่องเสียวสำหรับหนุ่มโสดอย่างผมนี่มันเป็นอะไรที่ไกลตัวเหลือเกิน หลังจากที่เลิกกับเมียเก่ามาเมื่อสี่ปีก่อน เพราะว่ามันหนีไปกับผู้ชายที่รวยกว่า ผมก็อยู่กับน้องอุ้มมาตลอด อุ้มมือครับ…ชักว่าวนั่นแหละ มันนานเสียจนผมจะลืมอยู่แล้ว ว่าความรู้สึกตอนได้เลียหี ตอนโดนอมควย ตอนได้เย็ดหีใครสักคนมันเป็นยังไง ผมใช้ชีวิตอยู่กับความเงี่ยนมาตั้งหลายปี แล้ววันนี้โชคก็เข้าข้าง ฟ้าเปิดรับคนเงี่ยนอย่างผมแล้ว เพราะว่าเพื่อนของผมที่ทำงานด้วยกันนั้นมันเพิ่งเปิดเผยตัวเองขึ้นมา ว่ามันกับเมียชอบเย็ดแบบสวิง ชอบหาคู่นอนมาเย็ดกันสนุกๆ อยู่เรื่อยๆ แล้ววันนี้มันก็ชวนผมไปสวิงด้วย จะให้ตายยังไงผมก็ไม่ปฏิเสธเด็ดขาด…แล้วเมียมันนะ สวยเหมือนกับนางงาม หุ่นดี สูงขาว นมใหญ่ เอวเล็ก ก้นใหญ่ ชอบใส่กางเกงขาสั้นรัดๆ หีอูมมาก…ผมแค่คิดว่าจะได้ร่วมเตียงกับเมียมัน…

เรื่องเสียว อย่าหยุดนะคะ…ต่อเนื่องเลย…ได้โปรดทำต่อเถอะ ผมเป็นโปรแกรมเมอร์ บ่อยครั้งที่ผมนั่งเขียนโปรแกรมอยู่ที่ทำงานจนลืมเวลา แล้ววันนี้ก็เช่นกัน ผมเงยหน้าขึ้นมาดูเวลาก็ปาเข้าไปสี่ทุ่มกว่าแล้ว ผมรีบกุลีกุจอเก็บของ ก็วันนี้ผมนัดว่าจะพาภรรยาอันเป็นที่เคารพบูชาไปกินข้าวเย็นด้วยกัน แต่นี่ … ผมขับรถมาถึงบ้าน ก็เห็นรถภรรยาจอดอยู่ในโรงรถเรียบร้อยแล้ว แน่ล่ะสิ ! ตอนนี้มันห้าทุ่มกว่าแล้วนี่ … ผมเก็บรถ ค่อย ๆ เปิดประตูเข้าบ้าน ทุกอย่างเงียบสนิท … ผมค่อย ๆ เปิดประตูห้องนอน … ทันทีที่ประตูเปิด ผมก็สัมผัสได้ถึงแอร์อันเย็นช่ำ มองไปที่เตียงก็เห็นภรรยานอนหลับตาพริ้ม หน้าอกกระเพื่อมสม่ำเสมอ…

เรื่องเสียว แอบดูผู้โดยสารเย็ดกันในรถไฟตู้นอน เสียวกันไม่เกรงใจฟ้าดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ในการทำงานเจ้าหน้าที่รถไฟของผม ผมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟสายนอนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมจะต้องดูแลผู้โดยสาร ทั้งจัดเตียงและเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งรถไฟชั้นหนึ่งนั้นจะมีห้องแยกซึ่งค่อนข้างสะดวกมากกว่า แต่พอเป็นชั้นสอง ก็จะมีแค่ม่านกั้นเท่านั้นเอง ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงจะไม่มีใครอุตริทำอะไรหรอกครับ เพราะว่ามันคือม่านที่ไม่หนาอะไรขนาดนั้นเท่านั้นเอง แต่ว่าผมสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่ผมมาจัดเตียงให้กับผู้โดยสารห้องหนึ่ง ทั้งสองคนเป็นชายหญิง ที่ไม่ได้มาด้วยกัน แต่การสนทนาที่ผมเดินผ่านไปมากลับดูเหมือนว่าเขาจะถูกคอกันไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยอยากรู้ ด้วยความเสือกเท่านั้นเอง แต่แล้วความเงี่ยนมันเริ่มต้นครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดขึ้น ตอนที่ผมเดินผ่านห้องโดยสารนั้น ผ่าม่านที่ปิดเอาไว้มันมีช่องว่างเล็กๆ ในขณะที่ห้องโดยสารนั้นมืดสนิท มีเสียงครางเบาๆ แว่วมา มันเบาขนาดที่ว่าเสียงรถไฟที่แล่นไปตามรางนั้นกลบเสียหมดเลยทีเดียว แต่เพราะว่าหูของผมนั้นมันชินกับเสียงรถไฟไปเสียแล้วเลยแยกแยะเสียงอื่นออก…