ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ

e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b882e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 6639532295dfc

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ

ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที

เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม และเมื่อผมถามว่าที่ไหน เธอก็บอกว่าเปิดห้องรอแล้ว ดังนั้นหน้าที่ของผมในคราวนี้คืออะไร ผมรู้ตัวดี

พี่แก้วเรียกผมมาเจอในห้องหรู ที่ชีวิตนี้ผมคงจะไม่มีโอกาสได้มาพักแรงแน่นอน แต่นั่นกลับทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่า หน้าที่ของผมในคืนนี้ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมนั่งข้างเธออยู่บนเตียง หอมแก้มพี่แก้วเบาๆ จนเธอเริ่มเยิ้มคล้อยตามผมไป ก่อนจะหันมาแล้วเริ่มจูบกัน มันเหมือนว่าเราต่างรู้อยู่แล้ว ว่าตอนนี้เราต้องการอะไรกัน ทุกๆ อย่างมันจึงกลายเป็นเรื่องง่ายเหลือเกินที่จะสานต่อทุกๆ อย่างในเวลานี้

ผมค่อยๆ ผลักเธอลงไปนอนช้าๆ ลงบนเตียง แม้ว่าอายุของพี่แก้วจะเกินเลข 4 ไปแล้ว ผัวของเธออาจจะเบื่อเหลือเกิน แต่สำหรับผมแล้ว เธอราวกับกระดังงาที่กำลังลนไฟอย่างได้ที่ กลิ่นกายอันเย้ายวนของเธอทำให้ผมค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของพี่แก้วออกไป จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า

เธอนมใหญ่กว่าที่ผมคิด มีอะไรหลายๆ อย่างที่ผมสงสัยว่าทำไมปัญหาครอบครัวถึงเกิด ในเมื่อพี่เขานั้นช่างน่าเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ ตูดใหญ่ และยังหีชมพูอยู่เลย ทั้งๆ ที่เธอผ่านอะไรมามากมาย ผมจับขาของพี่แก้วแยกออกช้าๆ เธอคงจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนเยิ้มที่รูหีของเธอออกมาอย่างชัดเจน จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกตัวเองได้

เงี่ยนฉิบหาย…ผมซุกหน้าเข้าไปแล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านส่งผ่านความรู้สึกของเธอทันที พี่แก้วค่อยๆ กดหัวของผมลงไปแล้วร่อนเอวใส่ปากของผม มันทำให้ผมนั้นเริ่มมีอารมณ์ที่พุ่งทะบานขึ้นไป ค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ รูหีของเธอทั้งนุ่ม และยังตอดนิ้วของผมอยู่เลย มันยิ่งทำให้ผมรู้เลยว่าเธอเองก็คงจะขี้เงี่ยนพอๆ กับผมนั่นแหละ ถึงได้มาเจอกัน

ผมทนไม่ไหวแล้ว จับเธอลุกขึ้นมานั่งทิ้งเขาที่ปลายเตียง แล้วถอดกางเกงออกมา ควักลำควยที่แข็งเต็มที่ออกมาให้เธอนั้นได้เห็น พี่แก้วทำตาโตแล้วบอกว่าไม่เคยคิดเลยว่าผมจะควยใหญ่ขนาดนี้ รอยยิ้มของเธอแสดงออกถึงความต้องการอย่างชัดเจน พี่เขาค่อยๆ ถอกควยของผมลงไปจนสุด ถอกออกมาจนหัวควยบานทะโร่เป็นดอกเห็ด แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

อารมณ์เงี่ยนของผมในตอนนี้มันเกินจะหยุดแล้ว นั่นจึงทำให้ผมกดหัวของพี่แก้วลงไปจนควยของผมเข้าไปลึกสุดลำคอ ค่อยๆ ส่งเสียงสำลักออกมา แต่ผมเองก็ยังไม่หยุด ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรงจนเธอนั้นกระชากตัวเองออกไปแล้วไอโขลก บอกกับผมว่ารุนแรงจัง แต่เธอกลับยิ้มออกมา แล้วทิ้งตัวนอนลงไป แหวกแคมหีชมพูของเธอค่อยๆ อ้าออกช้าๆ ผมไม่รีรอ จับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

พี่แก้วร้องครางลั่นอย่างอกถึงใจ มองหน้าผมแล้วบอกว่าให้เย็ดหีเธอแรงๆ แรงอีก แรงขึ้นอีก

ความเสียวซ่านของผมมันถึงใจพี่แก้วเหลือเกิน ผมเลยยิ้มออกมาแล้วจับขาของเธอแยกออก กระแทกควยเย็ดหีพี่แก้วเข้าไปย้ำๆ ซ้ำๆ จนไม่รู้เลยว่าเธอพูดอะไรออกมา แต่มันเป็นเสียงครวญครางที่ฟังดูมีอารมณ์เหลือเกิน

จับขาพี่แก้วขึ้นมาพาดบ่า…จะแตกแล้ว เลยผ่อนตัวเองลงก่อน ยังไม่อยากจะแตก อยากให้พี่แก้วมีความสุขนานๆ กว่านี้ แต่พอผมหยุด รูหีของพี่แก้วก็ขมิบตอดควยของผมอย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ผมตัดใจตอกควยเข้าไปมิดลำ ทั้งย้ำ ทั้งแรง ทั้งหนักหน่วง จนกระทั่งส่งเสียงร้องลั่นออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่แก้วเข้าไปแบบเต็มๆ

เธอร้องครางออกมาลากเสียงยาวจนกระทั่งร่างกายค่อยๆ กระตุกถี่แล้วผ่อนลง ก่อนจะผงกหัวขึ้นมามองหน้าผม แล้วพูดว่ามันสุดยอดจริงๆ เลยในค่ำคืนนี้ ผมยังไม่ได้เอาควยออกมา ก้มลงไปจูบพี่แก้วอีกครั้ง ทิ้งสัมผัสอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะกระซิบข้างหูพี่แก้วว่า

มันยังไม่จบเท่านี้หรอกครับในคืนนี้

ผมจะเย็ดพี่จนลืมผัวไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เสียบเสียวหีเมียเพื่อนสนิท ผมมีเรื่องเสียวมาเล่นให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อ”เอก” ไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผมตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอนโตอักครั้งนี่แหละ เมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยวที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟันเมียมันให้ได้ และวันนั้นก็มาถึง ทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยวกันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดันมีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำ O.T ผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไปบอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่าเดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมันอีกว่าไอ้เอกมันทำ O.T ถึงเช้า พอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเอง ทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะกลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่าไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำ O.T ถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็สายๆ โน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆ โดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ดอยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆ ที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ดกับคนอื่นอีก เมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวดฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความคิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุข พอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้วจินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าจนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอกผมว่าพี่ฉันมาเช็ดหน้าเช็ดตาก่อนจะได้สดชื่นเวลากลับบ้านตอนนั้นผมสังเกตเห็นเปิ้ลใส่ชุดนอนสีขาวบางมากจนเห็นหมอยสีดำแต่ผมไม่กล้ามองมากเดี๋ยวเปิ้ลจะสงสัยก่อน พอดีจังหวะที่เปิ้ลถามผมว่าตอนอยู่ในห้องน้ำทำไมครางเป็นชื่อเปิ้ลจ๋าเปิ้ลจ๋าถามไม่ถามเปล่าเปิ้ลเข้ามาหาผมแล้วบอกกับผมว่าพี่ฉันเงี่ยนใช่ใหม พี่ฉันอย่าโกหกเปิ้ลเลยเปิ้ลโทรไปเชคที่บริษัทแล้ววันนี้ไม่มี…

เรื่องเสียว จนหยดสุดท้าย..เวลาใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าXXX ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่ยุ้ยควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้านตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่ยุ้ยหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา….โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ  ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนให้เย็ด  เราชื่อพลอยค่ะ มีเรื่องเสียวอยากเล่าให้ฟัง พลอยอายุ 24 แล้วค่ะมีสามีแล้ว แต่ว่าพลอยเป็นน้อยเค้าค่ะ อาทิตย์นึง เค้าจะมานอนกับพลอยแค่ 2 วัน แต่พลอย เป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมากค่ะพลอยก็เลยขาดเรื่องบนเตียงไป พลอยต้องการทุกวันค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนได้ เพราะพลอยเป็นผู้หญิงใช่มั้ยค่ะ แต่วันที่เกิดเรื่อง พลอยมีเพื่อนที่เป็นผู้ชาย ชื่อหนุ่ม เค้าก็รู้ว่าพลอยมีแฟนแล้ว แต่เค้าเห็นพลอยเหงาๆ ก็โทรมาคุยกับพลอยทุกวัน พลอยก็ชอบคุยเพราะเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร ถ้าวันไหนว่างๆ ก็ไปดูหนังกันบ้าง มีอยู่วันนึง เค้าก็พาไปที่บ้านเค้า แต่วันนั้นพลอยมีอารมณ์มากเลย พลอยเลยโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเค้า…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแฟน ”น้องขวัญ” สวัสดีครับ เมื่อหลังจากที่ผมได้มีอะไรกับอร แฟนผม ผมก็มีกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธออยู่เสมอ จนวันหนึ่งเธอมาบอกผมว่าเธอจะขอกลับบ้านสักอาทิตย์หนึ่ง แต่เธอจะให้น้องมาทำงานแทน เธอชื่อขวัญ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอเพิ่งจะเรียนจบจะขึ้นมาหางานพอดี ผมเองก็ตอบรับ เธอก็บอกว่าน้องเธอคนนี้นิสัยดีรับรองได้ เย็นวันนั้นหลังเลิกงานผมก็พบกับขวัญ ผมคาดว่าเธอคงอายุประมาณไม่เกิน 20 ปีแน่นอน เธอไว้ผมยาวแต่รวบไว้ หน้าตาดีทีเดียว แล้วผมก็ไปอาบน้ำ เสร็จก็มานอนเล่นอยู่บนเตียง วันนั้นผมเหนื่อยมากผมเลยเผลอหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณกางเกงในผม พอผมลืมตาดูก็เห็นหน้าขวัญ อยู่ตรงหน้าผมพอดี ขวัญยิ้มและบอกผมว่า เธอจะมาปลุกผมไปทานข้าว ผมถามถึงอร เธอบอกว่าพี่อรไปแล้ว…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…

เรื่องเสียว ลูกสาวของผมเอง ผม ก็ไม่รู้ว่าชีวิตคนมันจะเลวอะไรได้ขนาดนี้ ปีนี้ผมอายุ 40 มีอาชีพมั่นคงเป็นเจ้าของบริษัทส่งออก เงินทองเหลือเฟือ ผมแต่งงานเร็วมีลูกสาวคนเดียว เมียก็มาตายไป ผมก็ไม่มีใครใหม่ รักเมียรักลูกกลัวเมียใหม่จะเข้ากับลูกสาวไม่ได้ แต่ก็เที่ยวตามประสาผู้ชาย อาบอบนวด เลาท์ ครั้งหนึ่งตอนหนุ่มกว่านี้เคยมีเลขาคนหนึ่ง จีบเล่นๆไม่ให้น่าเกลียด จนเอาได้ เอากันอยู่นานเธอก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร จนเธอขอลาออกกลับบ้านไปแต่งงานที่ต่างจังหวัด ผมก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเธออีก เข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่บอกผมมีลูกสาว พอเมียตายก็ไม่มีใครดูแล ผมก็ยุ่งๆกับงาน ช่วงนั้นธุรกิจยังไม่ลงตัวดีนัก เลยส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำ นานๆเจอกันที อยากได้อะไรผมหาให้หมด พอจบชั้นมัธยมก็ส่งไปเรียนเมืองนอก…

เรื่องเสียว แวะพักเย็ดกันระหว่างทาง กับใครก็ไม่รู้ แต่แค่เงี่ยนก็ได้เย็ดแล้วครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นที่ห้องน้ำสาธารณะที่ริมทางแห่งหนึ่งครับ ทันทีที่ผมเข้ามา ก็เห็นเลยว่าช่องว่างข้างๆ ผนังที่ไม่ได้หนาอะไรมากมายก็ทำให้ผมนั้นเห็นว่ามันมีกระดาษแข็งปิดเอาไว้อย่างลวกๆ นั่นก็เพราะว่ามันเป็นห้องน้ำที่มีรูสอดนี่เอง ผมเองก็เลยคิดว่าที่นี่มันคงจะเป็นที่ๆ มีความหลากหลายแน่นอน และใครที่เข้ามาที่นี่น้อยคนนักที่จะหลงเข้ามาอย่างผม แต่สำหรับผมเองแล้ว เรื่องอวดสรรพคุณร่างกายมันไม่ใช่เรื่องยากครับ ผมผ่านประสบการณ์เสียวมาแล้วตั้งมากมาย ซึ่งมันทำให้ผมชอบเรื่องหีควยแตดกันแบบสุดๆ เลยทีเดียว พอนั่งนึกๆ ไปว่าถ้ามีคนมาเข้าห้องข้างๆ แล้วชวนชักว่าวมันจะเป็นยังไงนะ ผมก็ควยแข็งขึ้นมาเสียแล้ว ก้มลงไปมองดูน้องชายตัวเองที่ตอนนี้มันผงาดง้ำขึ้นมาเต็มที่ก็ต้องนึกขอบคุณพ่ออีกคนที่ทำให้ผมนั้นควยใหญ่มาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว พอโตมามันก็ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น จะเย็ดใครหรือว่ายังไง ไม่ว่าจะเก่งหรือไม่เก่ง ควยใหญ่มันก็ได้เปรียบอยู่แล้วครับ ในระหว่างที่ผมเองกำลังนั่งอยู่นั้นเอง ห้องข้างๆ ก็มีคนมานั่งแล้วครับ…

เรื่องเสียว หมอเสน่ห์เจ้าเล่ห์หลอกมอมยาสาวไฮโซ ไอ้เชนเป็นเด็กกำพร้าบ้านแตกสาแหรกขาดมาอาศัยอยู่กับอาจารย์ปลั่งซึ่งเป็น อาจารย์ประเภทหมอเสน่ห์และเข้าทรงโดยตั้งสำนักหลอกชาวบ้านไปวันๆ โดยมีบ้านพักเก่าๆ แต่ภายในตกแต่งให้ดูขลังเพื่อตบตาผู้คนเป็นสำนักทรง ซึ่งผู้คนที่เข้ามาหาส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ที่งมงายเชื่อถือในสิ่งที่มองไม่ เห็นและมักจะเป็นผู้หญิงเป็นส่วนมาก อาจารย์ปลั่งที่ผู้คนหลงนับถือแท้จริงคือสิบแปดมงกุฎตัวยง และยังเป็นชายหื่นกามที่หลงไหลในตัณหาราคะเป็นที่สุด ซึ่งเป้าหมายของการตั้งสำนักทรงและทำเสน่ห์ให้หญิงสาวก็เพื่อหวังที่จะได้ ทั้งตัวและเงินของเหยื่อและส่วนใหญ่ก็มักจะพลาดท่าตกเป็นเหยื่อให้ไอ้เฒ่า ปลั่งและไอ้เชนลูกศิษย์ได้ล่อและแบล็คเมย์เสมอๆ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ลัดดาสาวไฮโซเมียนายพลซึ่งตอนนี้ตกอยู่ในห้วงของ ความทุกข์เพราะสามีนายพลไปติดเมียน้อยและไม่ค่อยกลับบ้านทิ้งให้ลัดดาและ น้องมิ้นลูกสาววัย 17 ต้องอยู่กับแม่ในบ้านหลังใหญ่รายล้อมด้วยคนใช้เพียงลำพัง ด้วยความที่อยากได้สามีคืนลัดดาจึงหวังใช้เสน่ห์จากอวิชาตามที่ได้รับคำบอก เล่าจากคนรับใช้ภายในบ้านว่ามีสำนักทรงและหมอเสน่ห์อยู่ใกล้บ้านและเนื่อง จากคนรับใช้ไม่เคยไปใช้บริการที่สำนักทรงแห่งนั้นจึงไม่รู้ว่ากำลังหาความ เดือดร้อนมาให้เจ้านายตัวเอง ลัดดาพอได้ยินว่ามีหมอเสน่ห์ก็หูผึ่งรีบบอกให้คนรับใช้พาไปหาในทันที พอไปถึงสำนักทรงอาจารย์ปลั่งก็รับรู้จากไอ้เชนว่ามีเหยื่อสาวไฮโซขับรถคัน ใหญ่มาเข้ากับดัก แต่ด้วยตอนนั้นมีผู้คนอยู่หลายคนจึงทำให้มันทั้งสองทำอะไรไม่สะดวก จึงทำได้แค่เข้าทรงและดูชะตาว่าคุณนายกำลังมีเคราะห์ให้รีบมาเสดาะเคราะห์ และเมื่อลัดดาแจ้งว่าจะให้ทำเสน่ห์ด้วยมันก็นึกกระหยิ่มยิ้มในใจด้วยหมายจะ ฟันคุณนายไฮโซเพราะรูปร่างอันอวบอัดผิวขาวเนียนทำให้ไอ้เฒ่าปลั่งมันคึกคัก จนควยโด่แต่ก็เก็บความเงี่ยนไว้ลึกๆ แล้วก็บอกลัดดาว่าให้มาใหม่วันพรุ่งนี้เพราะวันนี้ไม่สะดวกเนื่องจากการทำ…