ถ้าเพื่อนไม่รู้ ผัวเพื่อนก็คือของหวาน ควยใหญ่แบบนี้เสียเพื่อนก็ยอม

e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65c06248a3bd2

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนไม่รู้ ผัวเพื่อนก็คือของหวาน ควยใหญ่แบบนี้เสียเพื่อนก็ยอม

เขาเข้ามาคั่วฉันเอง ในผับ ตอนที่เขาทะเลาะกับแฟนของเขา ซึ่งเธอก็คือเพื่อนฉัน เขาเลี้ยงดื่มฉัน เข้ามาคุยแล้วพยายามที่จะนัวกับฉัน พร้อมกับบอกว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เขาจะเลือกฉันไม่ใช่เพื่อนของฉัน เพราะว่าฉันเองจนถึงตอนนี้ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย มีแต่เพื่อนของฉันที่พยายามจะหาเรื่องทะเลาะอยู่เสมอๆ จนวันนี้เขาก็ทะเลาะกัน แต่ครั้งนี้เขาเลือกที่จะไม่ง้อแล้วมาเจอฉันที่ผับนี่แหละ

เราเริ่มดื่มดื่มกัน เมาขึ้นมาเล็กน้อยแล้ว ความเงี่ยนก็เริ่มทำงาน เอาจริงๆ เรื่องเสียวกับสถานที่บันเทิงมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะคู่กันอยู่แล้ว ฉันรู้สึกแบบนั้นอยู่เสมอ เมื่อเริ่มเมาก็เริ่มเคลิ้ม เริ่มเต้นไปโอบกอดเขาเรื่อยๆ เบียดเขาไปบ้างเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นค่อยๆ ดึงฉันเข้าไปแนบชิดแล้วให้ฉันสัมผัสด้วยร่างกายของตัวเองว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันเอื้อมมือยกขึ้นมาลูบ กางเกงของเขาไม่ใช่ผ้าเนื้อหนาอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ในเวลานี้ก็คือลำควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ แล้วมันก็ใหญ่ซะด้วย

ก็นะ…ถ้าฉันรู้ว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ฉันเองก็คงไม่ปล่อยให้เขาไปจีบเพื่อนของฉันหรอก

ฉันเอื้อมมือไปจับแขนของเขาทันทีก่อนที่จะดึงเขาท่ามกลางวงผู้คนที่กำลังเต้นกันอย่างสนุกสนาน แสงสีสาดผ่านเราสองคนที่มองกันเป็นครั้งคราวแล้วยิ้มให้กันอย่างรู้ว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งเราเข้ามาถึงห้องน้ำ สถานที่แออัดที่ไม่มีใครสนใจใครทั้งนั้น ฉันล็อคกลอนทันทีก่อนจะผลักเขาเข้าไปชิดกับผนังอีกด้านหนึ่ง

ร่างกายของเขากระเด็นไปกระแทกผนังเบาๆ แล้วเด้งเล็กน้อย เขาเผยยิ้มร้ายออกมาในขณะที่รู้ว่าฉันเองอยากที่จะทำอะไร ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะเดินเข้าไปหาเขาแล้วถอดกางเกงของเขาออกมา อะไรก็ตามที่มันหลบฉันอยู่ในเนื้อผ้าเมื่อกี้ ฉันคว้ามันเอาไว้ในกำมือทันที ชักแค่ไม่กี่ครั้ง ความเสียวซ่านก็ทำงานอย่างเต็มที่ เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา จนทำให้ฉันเผลอยิ้ม

ควยใหญ่กว่าที่คิดเสียอีก ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับมือของเขาที่จับเส้นผมของฉันแล้วจับกดโยกเข้าออกพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่อง จากยืนเฉยๆ เอวของเขาเริ่มทำงาน ความพลิ้วไหวทำให้ฉันสามารถดูดควยของเขาได้อย่างเสียวซ่านและเคลิบเคลิ้มมากขึ้น จนกระทั่งเขาเป็นคนกระชากฉันขึ้นมาแล้วผลักฉันให้ติดกับผนังอีกฝั่งแทนแล้วเริ่มบดริมฝีปากจูบกับฉัน

เราหลับตาแล้วแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ความเงี่ยนในตอนนั้นทำให้ฉันยังคงจับควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วชักเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเขาเองที่ลูบหีใหญ่เลยทีเดียวพร้อมกับค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาจนฉันเสียวหีแยกขาให้เขาค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาแล้วกระแทกนิ้วรัวเข้าออกจนฉันเงี่ยนตัวสั่น จับไหล่ของเขาเอาไว้แล้วค่อยๆ ส่งเสียงกระเส่าเสียวออกมา

พริบตาเดียว ร่างกายของฉันก็ถูกจับให้พลิกหันหลัง แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะเอาลำควยของเขานั้นมาถูไปตามร่องสะโพกของฉัน มันแข็งมากๆ ตอนที่เขาจับควยพาดไปมากับเนื้อของฉันจนเกิดเสียงน่าวาบหวาม ก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

เขาดันควยเข้ามาจนสุด ในขณะที่ฉันเองก็ย่อขาแล้วแอ่นสะโพกให้สูงที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ในเวลานี้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับเอวของฉันแล้วเร่งจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกดังขึ้นมาในห้องน้ำแห่งนี้อย่างหนักหน่วงโดยที่คนข้างนอกไม่มีวี่แววว่าจะสนใจอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้ เวลานี้เลยจริงๆ

มือของเขาค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่างกายของฉัน อ้อมมาจับนมใหญ่ของฉันแล้วสะกิดเขี่ยที่เม็ดหัวนมกระตุ้นความเสียวให้มากขึ้นจนฉันขมิบรูหีตอดควยเขามากขึ้นไปอีก แล้วเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาก็ยิ่งทำให้ฉันได้รู้ว่าเขาเสียวซ่านขนาดไหน จนทำให้ฉันเองค่อยๆ หลับตาแน่นแล้วเอื้อมมือไปจับขาของเขาเอาไว้ บอกกับเขาว่าใจเย็นๆ

แต่ดูเหมือนว่ามันจะช้าเกินไปแล้ว

ตอนนี้เขาคาบชายเสื้อของตัวเองเอาไว้ หลับตาแน่น สองแขนจับเอวฉันเอาไว้แล้วซอยควยกระเด้าเย็ดหีของฉันถี่ยิบ จนสุดท้ายแล้วน้ำควยของเขาก็แตกในเข้ามาในตัวของฉันโดยที่เขามีของฝากทิ้งท้ายเอาไว้เป็นสัมผัสแห่งการกระแทกที่หนักหน่วงรุนแรงเอาไว้อีกสามสี่ครั้ง

เขาค่อยๆ ถามขึ้นมา ว่าทำไมถึงบอกให้เขาใจเย็น ไม่อยากให้เขาแตกเหรอ ?

ฉันส่ายหน้า เพราะว่าฉันยังไม่หายเงี่ยนต่างหาก ยังอยากจะโดนเย็ดนานๆ

แล้วสรุปคืนนั้น ฉันก็ไม่ได้กลับห้องตัวเอง แล้วก็อิ่มเอมกับควยผัวเพื่อนจนหมดคืน

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

แพรค่ะ แอบมาเล่าเรื่องลับๆ ของแพรเอง จริงๆแพรเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนเก่ง แพรได้ เกรด 3 กว่า ตลอด แต่ลึกๆแล้วแพรชอบเรื่องเซ็กส์มากๆๆเลย เมื่อ 3 ปี ก่อน เป็นครั้งแรกที่แพรรับรู้เรื่องแบบนี้ ตอนนั้นแพรเรียนม.ต้นอยู่เลย จริงๆ วันเสาร์แพรต้องไปเรียนพิเศษ แต่แพรมีไข้เลยกลับบ้าน แพรเข้าบ้านต้องตกใจค่ะ ได้ยินเสียงแม่แพรเองร้อง พ่ออย่าเลียตรงนั้น โอ้วๆ..ภาพตรงหน้าแพรถึงกับอึ้งค่ะ แม่นอนแผ่บนโซฟา อ้าขา ส่วนพ่อกำลังเลียที่จิ๋มและรูก้นของแม่ แม่ว่ามันสกปรก บ้ารู้ตูดเลียไปได้ อี๊….พ่อพอเถอะ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนลักหลับ ต้องจับเพื่อนเย็ดเป็นการลงโทษ ผมมาเที่ยวกับเพื่อน และเพราะว่ามองมันเป็นเพื่อนมาโดยตลอด เลยไม่ได้ตั้งใจ หรือว่าสนใจ ว่าคืนนี้จะเกิดเรื่องเสียวอะไรขึ้น เรากินเหล้าด้วยกันตามปกติ บ้านพักในวันธรรมดาไม่ค่อยมีผู้พักนัก เพราะมันไม่ค่อยมีใครอยากมาเที่ยวในวันที่ไม่ครึกครื้นหรอก แต่ผมชอบ มันเป็นส่วนตัวดี แต่ก็ส่วนตัวจนเกินไป ผมกินเหล้าเพื่อให้เมาจนหลับไป ความไม่ชินที่ทำให้ผมนอนไม่หลับอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ถูกปลุกตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนแรกผมคิดว่าผมปวดเยี่ยวเฉยๆ เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ปวดเยี่ยว แต่ที่ผมเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้ เพื่อนสนิทของผม กำลังนอนคว่ำหน้าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วอมควยของผมอยู่อย่างหนักหน่วง เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่อง ร่างกายของผมเสียวจนเกร็งไปหมด เพราะในชีวิตนี้แทบจะไม่เคยโดนอมควยเลย เลยไม่รู้ว่ามันรู้สึกเสียวได้ขนาดนี้เชียวหรือ…

เรื่องเสียว พ่อของเพื่อน…(ข่มขืน) เรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม… ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย เมาแล้วนอนควยแข็ง แบบนี้ต้องจับมาอมควย ฉันว่าจะไม่คิดเรื่องเสียวแล้วนะ ทั้งๆ ที่พยายามแบบนั้นแล้ว แต่สถานการณ์มากมายกลับบอกว่าให้ฉันเลือกที่จำมันซะ เพราะว่าต่อให้ทำมันลงไปก็คงไม่มีใครมารับรู้ความรู้สึกนึกคิดในใจของฉันหรอก ทุกๆ คนต่างเมามายกันหมดแล้ว ไม่เหลือสภาพดีๆ กันเลยสักคน แล้วจะมาทำตาดีอะไรกันตอนนี้ แน่นอนว่าฉันแพ้ ความถูกต้องที่เคยมีอยู่ในสมองกลับถูกความเงี่ยนที่ฝังแน่นอยู่ในร่างกายทำลายโดยสิ้นเชิง ก่อนที่จะจ้องมองไปยังเพื่อนน้องชายที่เมาไม่รู้เรื่องแล้วหลับไปแบบนั้น ฉันรู้ว่าเขาตั้งใจที่จะมานอนกับน้องชายฉันอยู่แล้ว เพราะว่าวันนี้เขาอกหัก จับได้ว่าแฟนนอกใจอะไรแบบนั้น แล้วกะว่าจะมากินดื่มเพื่อพักกายหย่อนใจเสียหน่อย สุดท้ายพอเหล้าเข้าปาก ความเมามายก็ทำให้รสชาติมันหวานหอมมากขึ้น รู้ตัวอีกทีก็สติถูกตัดขาดหายไปกลางอากาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ไม่ต่างจากน้องชายฉัน พอรู้ว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ก็ซัดเสียจนไม่เป็นผู้เป็นคน ยังดีที่เขาคลานไปนอนในห้องได้ แต่กับคนๆ นี้สิ…

เรื่องเสียว แม่ไม่อยู่แอบเล่นเสียวในบ้าน (พี่สาว) หลังจากที่ย้ายมาอยู่กรุงเทพผมและ ครอบครัวของผมซึ่งมีผม(เจมส์)  พี่สาว(เจน)และแม่ ก็ได้มาซื้อบ้านอยู่แถวชานเมือง(ลาดกระบัง)  แม่และพี่เจนเป็นคนสมัยใหม่ แต่งตัวเก่ง มั่นใจในตัวเอง หน้าตาสวย  หุ่นนางแบบเลยหละ ขนาดผมน้องชายยังแอบมองเอาไปจินตนาการช่วยตัวเองบ่อยๆ  ว่าได้เอากับพี่สาว บ้างครั้งก็กับแม่ตัวเอง ก็แต่ละคนเวลาอยู่บ้านใส่  เสื้อผ้าน้อยชิ้นมากกางเกงขาสั้นจู๋ มองเห็นส่วนโค้งส่วนเว้า  ส่วนโหนกส่วนนูน เสื้อก็ตัวเล็กๆนมงี้แทบทะลักออกมา  หยอกล้อกันที่ก็ถึงเนื้อถึงตัว บางทีก็โดดขี่คอผมบ้าง  นอนทับเอาโหนกมาถูหลังบ้าง นมมาเบียดบ้างหล่ะโดยเฉพาะพี่เจน  อาจเป็นเพราะเราโตมาด้วยกัน อายุไล่เลี่ยกัน ผม17พี่เจน19 อยู่มาวันนึง  แม่มาบอกว่าเสาร์นี้เราจะไปเที่ยวระยองกัน  ค้าง1คืนให้เตรียมชุดว่ายน้ำด้วย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว โดนเด็ก 11 ปี เอาเมีย ผมชื่อโจ ผมคบกับแฟนผม ชื่อ พลอย มาเกือบ 8 ปี แล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน พลอยเมื่อก่อนเป็นดาวมหาลัย เธอสวยมาก ตอนนั้นผมชอบเธอตั้งนานกว่าจะกล้าจีบ เพราะหน้าตาผมก็ธรรมดาๆ แต่พอผมถามเธอว่าชอบผมตรงไหน พลอยก็บอกเราชอบผู้ชายเถื่อน ไว้หนวดเยอะๆ พลอยเป็นคนเฮฮาเข้ากับใครก็ได้ จนบางครั้งผมก็หึง เหมือนกัน พลอยชอบเที่ยว เข้าผับเป็นประจำ เธอก็บอกแล้วว่ารับได้ใช่ไหม ตอนคบกันใหม่ๆ ก็ทะเลาะกันประจำ จนบางครั้งเธอเมามาก…

เรื่องเสียว หมาเย็ดคน ยอมเป็นตัวเมียของพวกมัน ดิฉันเป็นพยาบาลค่ะ ชื่อ”กัญญา” ทำงานมาได้สิบปีแล้ว ปัจจุบันอายุ 34 ปี ยังโสด ญา มีบ้านเป็นมรดกที่ได้รับสืบทอดมาจากคุณพ่อและคุณแม่ ซึ่งทั้งสองท่านได้เสียชีวิตตั้งแต่ ญา จบมาใหม่ๆ ซึ่งเป็นบ้านใหญ่โตกว้างขวางพอสมควร มีรั้วรอบขอบชิดดี เสียแต่ว่าอยู่ชานเมือง ค่อนข้างห่างไกลไปสักหน่อย แต่เดิมมาย่านที่ ญา อยู่ตั้งแต่เด็กนั้น เป็นย่านที่มีผู้คนหนาแน่นพอสมควร แต่ในระยะหลังๆ มานี้เพื่อนบ้านพากันย้ายออกไป จนกระทั่งปัจจุบันจึงกลายเป็นบริเวณที่ค่อนข้างเงียบเหงา ยิ่งพักหลังๆ ได้ข่าวเรื่องขโมย ขโจรมากขึ้น ก็เลยต้องไปติดตั้งระบบกันขโมย…