ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป

ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้

ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าฉันรักกันจริงๆ เราไม่ได้ถูกเรียกว่าเลิกกันด้วยซ้ำในตอนนี้ นั่นทำให้ยิ่งนับวันที่เราคุยกัน ความต้องการของเรามันก็เพิ่มขึ้น กระทั่งในวันที่ต้นหอมต้องไปดูแลแม่ที่โรงพยาบาล เขาทักมาหาฉัน

“ขอไปหาได้ไหม ?”

ฉันตอบแบบไม่คิดเลยจริงๆ เขาคือแฟนคนแรกของฉันตอนอายุ 13 มันเป็นความรักในวัยเด็ก เราเย็ดกันในเย็นวันหนึ่ง เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน แล้วมันดีมาก ดังนั้นฉันจะสามารถลืมคนที่เปิดบริสุทธิ์ของฉันได้อย่างไรกัน เสียงเคาะประตูกังขึ้นมา ฉันตรงดิ่งเข้าไปเปิดประตูรับเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาแล้วกอดกันอย่างโหยหาย เราเริ่มสัมผัสร่างกายของกันและกัน ในขณะที่รสจูบในวันนี้มันจัดจ้านยิ่งกว่าวันวานด้วยซ้ำ

ฉันค่อยๆ สอนมือลงไปในกางเกงของเขา สัมผัสกับลำควยที่ทำให้รู้สึกตกใจ

ควยใหญ่ขึ้นกว่าเมื่อก่อนไม่เบาเลยทีเดียว และเพราะความตื่นเต้นนั้น ฉันนั่งลงทันที ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากกางเกงของเขาลงมาพร้อมกับดึงกางเกงในลง ลำควยของเขาตัวขึ้นมาตรงหน้าของฉันทันที ควยใหญ่ ลำโค้งงอสวย นี่แหละที่ใครๆ เรียกว่าควยงัด ฉันถอกควยของเขาออกทันที หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ด ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เขาจับใบหน้าของฉันด้วยซองมือ แล้วดันควยเข้ามาจนเกือบจะสุดลำ

ฉันดูดควยของเขาทันทีด้วยความเสียวซ่าน และลิ้มรสน้ำเงี่ยนของเขาที่หลั่งออกมา ร่างกายของเขาเริ่มขยับไวขึ้นอย่างเต็มที่ ในขณะที่ฉันเองก็เริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเขากระชากฉันขึ้นไปจูบแกครั้ง จับขาข้างหนึ่งขึ้นพาดเอวแล้วกระชากให้ฉันนั้นขึ้นไปกอดตัวของเขาด้วยขาทั้งสองข้างพร้อมกับถูกพาไปที่เตียง

เขาทิ้งร่างกายของฉันลงไป ถอดกางเกงของฉันจนได้เห็นหีชมพูที่เขาเคยสัมผัส

ไม่มีเสียงสนทนาใดๆ ดังขึ้นมา เขาก้มลงไปเลียหีให้ฉันทันทีด้วยความเสียวซ่าน ฉันจิกหัวของเขาด้วยมือที่สั่นระริก ในขณะที่กดหัวของเขาลงไปแล้วเด้งเอวสู้ลิ้นของเขาอย่างเต็มที่ ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วสอดใส่เข้ามาจนเนื้อตัวของฉันสั่นระริกไปหมด จนวินาทีที่ฉันรอคอย ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามา

ร่างกายเหมือนหลุดล่องลอย ฉันค่อยๆ แอ่นร่างกายขึ้นมารับลำควยนั้นที่ดันเข้ามาอย่างเต็มลำ

เสียงครางของฉันดังขึ้นเหมือนเป็นตัวกระตุ้นเขา ที่เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นและดูเหมือนว่าจะไม่มีวันที่จะหยุดลงไปเลย ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้นจนร่างกายของเราทั้งสองคนนั้นกระทบกระแทกกันอย่างรุนแรง เขาเร่งจังหวะลำควยที่สอดใส่เข้ามาอย่างดุดันและป่าเถื่อน พร้อมกับยกสองขาของฉันขึ้นไปพาดบ่าของเขา

กรเม้มปาก ส่งยิ้มออกมาแล้วเริ่มโน้มตัวเข้ามา ร่างกายของเขาขยับไปอย่างต่อเนื่อง ฉันเสียวหีจนร้องออกมาเสียงหลง แต่ก็ปล่อยตัวเองไปตามที่เขานั้นต้องการ ร่างกายถูกจับนอนตะแคง แล้วเขาโน้มตัวเข้ามาใกล้ในท่าวิดพื้น ตอกควยดุ้นใหญ่เข้ามาอย่างดุดันอีกครั้งหนึ่ง เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ มือของเขาค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันอย่างอ่อนโยน สร้างความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด จนในวินาทีที่เขาจับฉันนอนคว่ำ แล้วแนบทั้งตัวลงมาที่เรือนกายของฉัน เอวพลิ้วๆ นั้นรัวเข้ามาพร้อมกับจังหวะที่มันช่างฟิตแน่น แล้วในตอนที่ฉันเกร็งจนตัวสั่นเพราะว่าฉันเสร็จ

เสร็จคาควยของเขา เขาก็ส่งเสียงดุดันออกมาพร้อมกับรีดเค้นเอาน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉัน โดยที่ฉันอนุญาตทุกสิ่งอย่างที่เขาทำในเวลานี้อย่างไม่มีข้อแม้ ฉันฟุบหน้าลงไปหมอนอย่างหมดแรง มือของเขาจับหลังมือฉันแล้วประสานนิ้วลงมา หอมที่ซอกคอของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เขาพูดว่าคิดถึงฉัน แต่ต้นหอมก็เป็นคนดีเกินกว่าที่เขาจะทิ้งเธอไปง่ายๆ

ฉันเข้าใจทั้งหมดดี…ฉันยอมได้ ถ้าเป็นกร ถ้าฉันได้เย็ดกับเขาแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ การเป็นชู้ก็ไม่ได้เสียหายอะไรเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กน้อยหัดซื้อ กับนักศึกษานักเย็ด ตั้งแต่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ “มาร์ค” ก็ยังหาแฟนไม่ได้ ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกเสมอว่า พอมาเรียนมหาลัย จะได้เจอคนมากมาย รวมทั้งสามารถหาแฟนได้ไม่ยากเย็นอีกด้วย ปรากฏว่าจะจบปี 2 แล้ว เขาก็ยังไม่มีแฟน ที่สำคัญ เขายังไม่เคยเย็ดใครอีกด้วย สุดท้ายแล้วก็มีเพื่อนแนะนำว่าถ้าอยากเย็ดก็ให้ซื้อกิน นักศึกษาขายตัวเยอะแยะ สวยๆ สาวๆ ทั้งนั้น จ่ายแพงหน่อย แต่ก็ได้เกรดดี เขาเลยอยากรู้และอยากลอง ให้เพื่อนช่วยหานักศึกษาสาวต่างมหาลัยมาให้ ก่อนที่เพื่อนจะจัดการให้พวกเขาไปเจอกันที่ห้องพักหนึ่งของโรงแรม เธอคนนั้นรออยู่แล้ว ชื่อว่า “ทราย”…

เรื่องเสียว ส่งท่อนดุ้นกระเด้าพี่สาวให้หายอยาก สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่หมิงตอนนั้นเรียนมหาลัยปีหนึ่ง ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารักเหมือนน้องนุ่น ดาราเรื่องเพื่อนสนิทเลยครับ เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่หมิง ที่มาหาที่บ้าน บ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด หลายๆ ครั้งพอพี่หมิงกับแฟนออกจากบ้านไป ผมแอบเข้าไปคุ้ยดูในตระกร้าเสื้อผ้าหาชุดชั้นในพี่หมิง…

เรื่องเสียว ช่วงพ่อแม่ไม่อยู่ แอบเสียวกับพี่ทราย บ้านผมเป็นบ้านที่ค่อนข้างรวยคับ พ่อแม่ทำธุระกิจกับชาวต่างชาติจึงไม่ค่อยอยู่บ้านกัน ไปต่างประเทศบ่อยๆ แม่เลยจ้างพี่เลี้ยงมาให้ผมกับน้องชาย เรามีพี่เลี้ยงคนละคน ตอนนี้ผมอยู่ม.2 แล้วคับแต่ยังมีพี่เลี้ยงอีกตอนแรกก็บอกแม่ว่าไม่อยากได้ไม่เอาหรอกเพื่อน รู้อายเพื่อนตายเลย แล้วแม่ผมก็เอาคนที่จะเป็นพี่เลี้ยงผมมาให้ดู ผมเปลี่ยนใจเลยคับบอกแม่ เอาๆๆๆๆๆ จะไม่เอาได้ไงละคับ เธอชื่อทรายคับ อายุ 19 มาจากบ้านนอกแต่กลับดูดีมาก ผิวขาว หุ้นดี นมเป็นนม เอวคอด สะโพกได้รูป น่าตาน่ารักเห็นแล้วน่า***มาก ไอ้ผมตอนนั้นก็เป็นหนุ่มแล้วเรื่องอย่างว่าก็พอจะรู้เรื่องดี เรียกได้ว่าทิศฏีแน่น แต่ปฏิบัติเป็น0 ได้แต่ชักว่าวไปวันๆแก้เงี้ยน พี่ทรายเริ่มเข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่บ้านผมได้อาทิตย์กว่าแล้วคับ…

เรื่องเสียว ฟิตสุดๆว่ะ แม่งแจ๋ว (น้องหวานโดนขี้ยาข่มขืน) “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว เล่นชู้ เสียวกับผัวพี่สาวสามี ฉันแต่งงานกับสามีมาปีกว่าแล้วแต่เรายังไม่มีลูกด้วยกัน เพราะสามีของฉันมักจะออกต่างจังหวัดบ่อยทำให้ฉันเหงา แต่ยังดีที่บ้านพี่สาวสามีอยู่ใกล้กัน พอมีเพื่อนคุยอบอุ่นใจได้บ้าง อีกอย่างพี่เขยเป็นคนใจดี สองครบครัวเราจึงสนิทสนมกันมาก พี่สาวของสามีทำงานแห่งหนึ่งเขาหยุดวันอาทิตย์วันเดียวพี่เขยก็เช่นกัน แต่เขาหยุดวันพฤหัส กลางวันฉันเป็นคนเฝ้าบ้านทั้งสองหลัง บ้านเราอยู่ติดกันในรั้วเดียวกัน “อ้าวแมว ซักผ้าแต่เช้าเลยเหรอ พระเอกไม่กลับหรือไง” พี่เขยถามฉันตอนเช้าวันพฤหัสซึ่งเป็นวันหยุดเขา ฉันเห็นเขานุ่งผ้าขาวม้าเดินเข้ามา ฉันยิ้มให้เหมือนเคย แล้วว่า “อีกสองอาทิตย์นั้นแหละ” เขายืนมองฉันอยู่ใกล้ๆ เห็นเขาแอบมอง ทั้งอกทั้งก้น รวมไปถึงขาอ่อน ตอนแรกชั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พี่เขยชวนคุยแล้วเข้ามายืนใกล้ๆ ฉัน แอบมองสัดส่วนฉันตลอดเวลา ฉันเป็นคนรูปร่างดีหน้าอกใหญ่…

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล…

เรื่องเสียว ชู้ซ้ำชู้ซ้อน เชื่อว่าไม่มึใครอยากมี ชู้ หรือให้แฟนมี ชู้ หรอกค่ะ แต่ทำอย่างไรได้ในเมื่อมันคือหัวใจเขา ความคิดเขา เราไม่สามารถที่จะห้ามเขาได้เลยนอกจากเก็บเขาไว้และคงสถานะไว้ในแบบแฟนเหมือนเดิมเพื่อไม่อยากเสียเขาไป แต่ก็มานั่งคิดดูอีกที เราก็ต้องการความรักแบบเดิมเหมือนสมัยที่คบกันใหม่ๆที่ตอนนี้เขาไม่สามารถให้ได้เหมือนเดิมแล้ว แต่ใจของเราก็รู้สึกเสียดายที่สร้างกันระหว่างเขากับเรา เราอาจจะเลือกที่จะไปมีชู้เหมือนกับเขาก็ได้เพราะเราต้องการความรักเหมือนที่เขาต้องการความรักแบบใหม่ที่ไม่ใช่เรา ใจคนนั้นไม่แน่นอน ใจคนนั้นอยากแท้หยั่งถึง แต่ขอแค่ให้ได้อ่านเรื่องราวของหนู ก็อาจจะคิดว่าทนคบได้ไง ที่หนูทนคบเพราะยังรักเขาอยู่ รักมากจนยอมให้เขามี ชู้ จะกี่คนก็ตามที่หนูจะเล่าในบทความถัดไปๆ มันหดหู่ไปหน่อยนะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อจุ๊บ เป็นคนจังหวัดพิษณุโลกมาเรียนที่กรุงเทพ มีแฟนชื่อเจต จุ๊บกับเจตเราคบกันมา 5 ปีตั้งแต่ก่อนเข้ามหาวิทยาลัย…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวปี 1 โดนจ่าทหารปลดเกษียณล่อจนรูบาน เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ ตอนนั้นเจนเป็นศึกษาเรียนอยู่ปี 1ค่ะ มีบ้านหลังนึงในซอยข้างบ้านของเจน ลุงแกชื่อลุงเชียร เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่มลค่ะ อายุ 22 พี่มลเป็นลูกคนสุดท้อง แม่ของพี่มลเค้าเสียไปหลายปีแล้ว เรื่องลุงเชียรแกเอากับพี่มลเนี่ย เจน ก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าจันทร์ ข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีเจนไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าจันทร์บ่อยๆค่ะ เลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้เจนฟัง เจนเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่มลกับลุงเชียรค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ เจนก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ…

  เรื่องเสียว กินข้าวต้มรอบตึก จัดเต็ม 3 รุมหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เอง เพื่อนผมเรามีกัน 3 คนครับ ไปเที่ยวกันเป็นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ…