ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด

e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b882e0b8b2e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b884e0b988e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b980e0b8a1 64fbf3b3217c8

เรื่องเสียว ถ้าเขาจะเย็ด แค่แกล้งเมาเขาก็เย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้ของฉันมันเริ่มต้นที่คำว่า “ถ้ามึงเมาแล้วหลับ กูจะจับมึงเย็ดแน่ คอยดู”

เพื่อนของฉันพูดขึ้นมาในวงเหล้า หลังจากที่เรานั้นห่างหายกันไปนาน วันนี้เราได้กลับมาพบเจอกันเพราะว่าเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มของเราบวช แล้วมันก็ตามประสา เพราะว่ามันก็ต้องมีสังสรรค์กันบ้างตามปกติ แต่แล้วอยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็บอกให้สารภาพความจริงในวัยเรียนมาคนละเรื่อง ซึ่งฉันก็สารภาพไปว่า ฉันแอบชอบเพื่อนคนหนึ่งในห้องมาตลอด ก่อนที่จะเฉลย ว่าเขาคือ ปอ อดีตประธานนักเรียนที่มีผู้หญิงมากมายกว่าครึ่งโรงเรียนมาชอบ ซึ่งเพื่อนๆ เองก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะว่าการที่เขามีคนชอบนั้นมันเป็นเรื่องปกติ และก็บอกอีกว่าจากนี้มันคงเป็นเรื่อง ขำๆ ไปแล้วนั่นแหละ

แต่ฉันไม่ขำเลย…เพราะว่าฉันยังคงชอบเขามาตลอด จนกระทั่งเขาพูดคำนั้นขึ้นมานั่นแหละ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างโห่ร้องด้วยความตกโปกฮากันอย่างเต็มที่ แต่ฉันเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะเมาแล้วหลับหรอก เพราะว่าถ้าเขาทำจริงๆ มันก็คงไม่ดี ถ้าจะไม่รู้สึกอะไรเลย ฉันเลยอยากลองใจเขา

เรากินเหล้ากันจนดึกดื่น และเพื่อนๆ ทุกๆ คนก็เมาล้มตัวลงนอนคาวงเหล้ากันไปหมดแล้ว ฉันเองก็ขอตัวไปนอนเหมือนกัน แต่ว่าฉันไปนอนที่ห้องนอนของเจ้าของบ้าน ซึ่งในตอนนี้เธอก็นอนตายตามคนอื่นๆ อยู่ที่หน้าบ้านนั่นแหละ

ฉันแกล้งเข้ามานอน เพราะอยากรู้ว่าเรื่องที่เขาพูดนั้นมันจะจริงหรือเปล่า พยายามที่จะไม่ปล่อยอารมณ์ให้ง่วงไปจนกระทั่งจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเดินเข้ามา ตอนนั้นฉันถูกสะกิด เขาปลุกฉัน แล้วเขย่าฉันแรงๆ ราวกับว่าต้องการให้ฉันตื่น แต่ว่าตอนนี้ฉันไม่อยากที่จะตื่นหรอก มันเลยทำให้เขาพูดขึ้นมาว่า หลับเป็นตายจริงๆ นะมึง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันแล้วถอดกางเกงของฉันออกไปอย่างรวดเร็ว

ตอนนั้นฉันตกใจมาก แต่ก็ตื่นเต้น เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะกล้าทำอย่างที่พูด…แต่ก็ต้องขอขอบคุณที่เขาทำ เพราะนั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันอยากจะทำมาตั้งแต่เด็กๆ อยากจะโดนเขาเย็ดหี อยากจะเป็นของเขาจนตอนที่เขาแยกขาของฉันออก

“หีชมพูซะด้วย…น่าเลียฉิบหาย” เขาพูดขึ้นมาเบาๆ แล้วจากนั้นสัมผัสจากลิ้นอุ่นๆ ของเขาก็เริ่มลากไล้เลียหีให้ฉันทันที ร่างกายของฉันกระตุกเกร็งขึ้นมาจังหวะหนึ่งด้วยความเสียวหี แต่ก็พยายามที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นปกติ ทั้งๆ ที่ความจริงตอนนี้ฉันเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาตวัดผ่านทุกส่วนสวาทที่สร้างความเสียวซ่านให้ฉันได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มสอดนิ้วเข้ามาพร้อมๆ กับลิ้นที่ยังคงตวัดขึ้นลงตรงแคมหีของฉันอย่างถี่รัว ฉันรู้ได้เลยว่าตอนนี้ฉันหีแฉะไปหมดแล้ว คิ้วขมวดมุ่น แต่ก็พยายามเต็มที่ ที่จะอยากรู้ว่าเขานั้นจะทำอะไรต่อไป

จนกระทั่งผ่านไปหลายนาที ฉันแทบจะเสร็จคาลิ้นของเขาอยู่แล้ว เตียงข้างๆ ก็ยุบฮวบลงมาพร้อมๆ กับร่างกายของเขาที่ปีนขยับขึ้นมาบนเตียง แล้วจับขาของฉันยกขึ้นประคองด้วยลำแขน ก่อนที่จะขยับร่างกายเข้ามาประชิด ก่อนที่จะวางลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นลงมาที่ร่องหีของฉัน แล้วขยับเอวลากถูไถมันไปตามร่องหีของฉัน กระตุ้นความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

แค่ไม่ต้องมองก็รู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดา ฉันหักห้ามใจเอาไว้อย่างถึงที่สุด ไม่ส่งเสียงครางใดๆ ออกมาเลย ทั้งๆ ที่เสียวหีจนแทบขาดใจ ควยของเขาค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางในลำคอของเขาที่ดังขึ้นมาอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มกระดกควยฟาดเนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉันสามสี่ครั้ง ก่อนที่จะจัดการยัดควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉันที่เกร็งแน่นจนตอดควยของเขาเอาไว้ เสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ตอนนั้นฉันอยากที่จะเคลื่อนไหว แต่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าทุกๆ อย่างมันกำลังจะเริ่มต้นอยู่แล้ว ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาจนสุดทาง ก่อนที่จะทิ้งความเสียวซ่านเอาไว้วูบหนึ่ง แล้วเสียงครางก็ดังขึ้นมา พร้อมกับสองมือที่กดลงมาข้างแขนของฉัน ก่อนที่จะเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยความเร็วที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นเสียงกระแทก

วินาทีนั้นร่างกายของฉันขยับไปตามแรงควยของเขาที่อัดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งนานก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ และเสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมามากกว่าเดิม จนไม่ไหวแล้ว ฉันค่อยๆ ลืมตาขึ้นมามองเขาทำท่าเหมือนแกล้งตื่น แต่เขากลับไม่ตกใจเลย เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า

“กูเตือนมึงแล้ว ว่าอย่าหลับ กูจับเย็ดแน่” ใบหน้าคมคายของเขาฉายรอยยิ้มออกมาก่อนที่จะเร่งจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้น แรงขึ้นเพราะไม่ต้องกังวลแล้วว่าฉันจะตื่นหรือเปล่า ซึ่งนั่นมันยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านจนส่งเสียงครางอกมาเรื่อยๆ จนเขาต้องเอามือมาปิดปากของฉันไว้เพราะว่าประตูไม่ได้ปิด หากใครคนหนึ่งตื่นมาจะยุ่งเอา

เขายกขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วยิ้ม

“แตกในเลยนะ…” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริงประหนึ่งว่าไม่ได้กังวลหรือคิดมากอะไร

และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ปฏิเสธเขาแล้วในเวลานี้ ปล่อยให้เขาเริงรักอยู่กับร่างกายของฉันอย่างเต็มที่ และยิ่งนานเขาก็ยิ่งเร่งจังหวะขึ้นมา เร็วขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิมจนฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว อยากครางออกมา อยากส่งเสียง เสียวหีเหลือเกิน แต่ก็ทำได้เพียงแค่กัดฟัน จนวินาทีสุดท้ายที่เขาอัดควยเข้ามาสุดโคนแล้วปลดปล่อยความสุขสมที่สั่งสมมานับสิบปี แตกในคารูหีของฉันไปแล้วเรียบร้อย

เขาดันควยเข้ามาซ้ำๆ ราวกับว่าอยากที่จะปลดปล่อยทุกๆ อย่างให้ออกมาจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป พร้อมกับบอกให้ฉันใส่เสื้อผ้าแล้วนอนเหมือนเดิม ส่วนเขาจะกลับไปนอนหลับกองกับเพื่อนๆ คนอื่นๆ เพื่อไม่ให้ใครสงสัย ว่าคืนนี้เกิดอะไรขึ้น

ฉันทำตามที่เขาสั่งทันที และแม้ว่าต่อจากนี้เราอาจจะไม่ได้เจอกันอีกนาน แต่เรื่องราวคืนนี้ฉันจะจำไม่ลืมแน่นอน

แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว โดนเย็ดขนาดนี้ ก่อนที่เขาจะกลับไปขออมควยอีกสักรอบดีกว่า

แตกในไปแล้ว ถ้าไม่ได้ชิมน้ำควยสักหน่อยก็กะไรอยู่เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาดาดฟ้า การได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนสบาย มาดื่มเบียร์เย็นๆ บนดาดฟ้ากับคนที่รักนี่มันช่างเป็นเรื่องราวที่ดีงามเหลือเกินจริงๆ ซึ่งฉันเองไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดเรื่องราวที่แสนสวยงามนี้ เพราะว่าเราต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้กันมากเท่าไหร่ แต่เพราะว่านานๆ ทีที่เราจะเจอกัน อยู่ๆ แฟนก็เดินไปล็อคประตูทางขึ้นดาดฟ้าเอาแล้วหันมาหาฉันด้วยรอยยิ้ม เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ ฉันสัมผัสได้ทันทีตอนที่เขาเดินมาหาฉัน เขาเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้แปลกใจเมื่อได้ยินคำพูดของเขา “เงี่ยน อยากเย็ดหีที่รักจัง บนนี้อากาศดี เย็ดกันนะที่รัก” เขาพูดแบบนั้นออกมาแล้วไม่ได้รอคำตอบใดๆ จากฉันเลย เพราะว่ากางเกงบอลที่เขาสวมอยู่นั้นมันช่างถอดง่ายเหลือเกิน เพียงแค่เขาจับเอวกางเกงไว้แล้วดึงมันลง ทุกๆ อย่างก็พร้อมแล้ว ฉันประทับใจในตัวเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยผิดหวังใดๆ กับผู้ชายคนนี้เลย…

เรื่องเสียว 7 ท่ามีเซ็กส์กระตุ้นจุด G-spot ที่ทำให้สาวๆ ถึงฝั่ง จุด G-Spot นั้นถือเป็นจุดที่ทำให้ผู้หญิงนั้นสามารถถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ๆ เพียงแค่กระตุ้นอย่างถูกวิธี ซึ่งการที่จะกระตุ้นให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดด้วยจุด G-Spot นี้ไม่จำเป็นจะต้องใช้แค่นิ้วมือเท่านั้นนะคะ แต่การเลือกใช้ท่วงท่าในการมีเซ็กส์ที่ถูกต้อง ก็สามารถที่จะทำให้สาว ๆ สามารถถึงจุดสุดยอดได้จากการสอดใส่ด้วยค่ะ จุด G spot คืออะไร? ก่อนจะไปถึงท่าที่เราจะใช้มีเซ็กส์กันนั้น เรามาดูกันก่อนว่าจุด G-spot คืออะไร และมีการทำงานยังไง ทำไมถึงทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการกระตุ้นตรงจุดนี้ จุด G-Spot…

เรื่องเสียว บุกขึ้นบ้านข่มขืนสาวใหญ่ แตกในคารูหี ผมจ้องบ้านหลังนี้มานานแล้ว จ้องลักจ้องขโมยนี่แหละครับ ไม่ได้คาดหวังเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันก็เกิดขึ้นมาจนได้ ผมเองหรือใครๆ ก็คงไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากการลักขโมยของผมคนนี้ ผมเองเป็นขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้มองว่าตัวเองดี และไม่ได้มีใครมองว่าผมดีเท่าไหร่ด้วย ตกงาน นายจ้างโกงเงิน ชีวิตตกอับสุดๆ จนต้องมาลักเล็กขโมยน้อย และได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีผู้หญิงอยู่คนเดียวเท่านั้น ผมเลยแอบมองดูการใช้ชีวิตของเธอ ว่าเข้าบ้านตอนไหน กลับบ้านตอนไหน แม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนแต่ผมก็คงไม่ได้อยากจะหลงเสน่ห์เธอหรอกครับ ผมต้องการแค่เพียงอะไรก็ตามที่เอาไปขายได้เท่านั้นจริงๆ แล้วในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ผมเลือก เพื่อนบ้านซ้ายขวาของเธอไปเที่ยวหมด ถัดออกไปเป็นถนนรอบข้าง มันไม่ได้มีใครที่พอจะเห็นว่าผมทำอะไร เลยปีนขึ้นไปจากหลังกำแพงด้านหลังอีกที ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของเธอ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของไอ้โด้ ”เย็ดกับหมา” สวัสดีค่ะแบมอายุ 16 ปี ค่ะ แบมเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย เรื่อง ที่แบมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใคร ๆ หรือ ปรึกษากับใคร ๆ ได้ คือ วันหนึ่งแบมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) แบมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของแบม…

เรื่องเสียว วางแผนเย็ดสาวข้างห้อง มาเที่ยวทั้งที ต้องมีหีให้เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เล่าโดย พี ชายหนุ่มที่นัดกับเพื่อนสมัยเด็กว่าจะมาเที่ยวป่าตั้งแคมป์กัน เขาเลยมาพักที่พักบังกะโล ซึ่งเต็มไปด้วยธรรมชาติแห่งหนึ่ง รวมทั้งกาย เพื่อนสนิทของเขาและกร น้องชายคนเล็กของกายที่ตัวติดกันตลอดเวลาค่ำคืนแรกทุกๆ อย่างผ่านไปอย่างง่ายดายเพราะว่าเหนื่อยจากการขับรถ เช้ามืดวันต่อมาตามประสาของคนที่เป็นสายเดินป่าตั้งแคมป์ ทั้งสามจึงทำอาหารและกาแฟกันอยู่ช่วงเช้า ที่ห้องของเขา ก่อนที่จะมีสาวงามคนหนึ่งเดินออกมาสูดอากาศที่ริมระเบียงห้องพักของเธอ หญิงสาวคนนั้นสวมเสื้อตัวบาง ร่างกายขาวเนียนละเอียด ตัวเล็ก หน้าตาจิ้มลิ้ม ผมหยักศกเล็กน้อยทว่ากลับดูมีเสน่ห์ นัยน์ตาคมกริบ คิ้วสวยทั้งๆ ที่ไม่ต้องแต่งหน้า จมูกเรียวเล็กโด่งได้รูปรับกันไปหมดเลย วินาทีนั้นทั้งสามหนุ่มมองหน้ากัน แล้วพี่ที่เป็นคนที่ค่อนข้างกล้าและบ้าบิ่นก็เอ่ยทักทายเธอ ก่อนที่จะรู้ว่าเธอนั้นชื่อ ใบเถา…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยท่อน แทบช็อคคาเอ็น ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปากบี้นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถมาด้วย…

เรื่องเสียว ความอยากมันส์มีมากกว่าความถูกต้อง ผมมีพี่สาวต่างมารดาอยู่คนนึง ชื่อพี่เอม พี่เอมเรียนจบแล้วก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้ 10 ปีแล้ว ผมเจอกับพี่เอมไม่ถึงสามครั้ง เวลาแกกลับมาเยี่ยมบ้าน จนวันนึงผมเรียนจบ ต้องเข้าไปทำงานในกรุงเทพฯ จึงได้มีโอกาสไปอาศัยอยู่กับแก พี่เอมอายุ 40 แก่กว่าผม 18 ปี เนื่องจากแกเป็นลูกคนโตของพ่อ ที่พักของพี่เอมเป็นคอนโด สวยงาม สุขสบาย ผมมาอยู่กับแกก็ช่วยทำงานทุกอย่าง และก็เข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาในเรื่องความสะดวกสบาย แต่ปัญหาที่มันมี ก็เนื่องจาก พี่เอมเป็นผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย ถึงอายุจะต่างกันมาก…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…