ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้

e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b8aee0b8b5e0b8a2 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980 64fc085fc5a2f

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้

ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด……

เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…….

ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์

เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าลำควยเข้าปากเธออย่างถี่รัว เสียงดูดควยอย่างมูมมามดังขึ้นไม่ขายสาย แม้ขนาดควยของเขาจะใหญ่เต็มปากก็ตาม แต่เฟินก็ยังใจสู้ ดูดดุนดุ้นควยนั้นอย่างถึงอกถึงใจเรียกเสียงครางจากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยย แบบนั้นแหละ ที่รักจ๋า…….อูยยยย…….น้องเมียพี่มันต้องแบบนี้สิ อมควยเก่งอย่าบอกใครเลย

เขาดึงควยออกจากปากของเธอ ก่อนที่จะเชยคางหญิงสาวขึ้นมาแลกรสจูบกันอ่างดูดดื่ม เรียวลิ้นกระวัดรัดกันอยู่ภายในริมฝีปากบางเบา ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ ปล่อยให้ชายหนุ่มลูบไล้เรือนร่างของเธอได้อย่างอิสระ ยิ่งเพิ่มความกระสันเสียวให้เธออย่างเต็มอก โดยเฉพาะในเสี้ยววินาที่นิ้วเรียวๆ ของอีกฝ่ายลูบไล้เนินหีสวยของเธอ ร่างเล็กกระตุกสั่นเบาๆ ราวกับว่าพร้อมแล้วที่จะถูกพี่เขยของเธอเย็ดอย่างที่ต้องการมาโดยตลอด

เธอหลงรักเขา หลงรักมานานแล้ว ก่อนที่เขาจะแต่งงานกับพี่สาวของเธอเสียอีก แต่แม้ว่าจะไม่ได้เป็นเมียอย่างถูกต้องตามกฏหมาย เธอก็ปรารถนาเพียงแค่ร่างกายของเขาเท่านั้นเอง

ร่างบางถูกประคองแผ่นหลังให้เอนนอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา สองขาเรียวขาวแยกออกโดยไม่ต้องร้องขอ แคมหีอวบนูนสวยปรากฏตรงหน้า เล่นเสียพี่เขยน้ำลายหก หีน้องเมียทั้งขาวผ่อน แคมหีสวย โหนกหีใหญ่ขนาดนี้ เขาจะอดใจไหวได้อย่างไร เมื่อครั้งที่น้องเมียมาสารภาพรัก เขาแทบจะทำตัวไม่ถูก แต่พอมองๆ ดูแล้ว เสน่ห์ของเธอนั้นช่างล้นเหลือเสียจริงๆ

ริมฝีปากหนาแลบลิ้นเลียเบาๆ ก่อนที่จะโน้มลงไปจูบที่เนินหีของเธออย่างแผ่วเบา ลากลิ้นจากส่วนล่างขึ้นจนถึงเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสั้นระริก พร้อมที่จะมอบความสุขสมให้เขาเต็มที่ ก่อนที่พี่เขยจะจัดการเลียหีให้เธออย่างหิวกระหายเช่นกัน เนื้อหีนูนนุ่มแน่นเต็มปากเต็มคำ จะลากลิ้นผ่านกี่ครั้งก็ยิ่งรู้สึกดี ไม่เหมือนเมียของเขาเลย ที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็แทบจะไม่เร้าอารมณ์เสียนี่

ของใหม่มันยิ่งดีกว่า ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้เขาคงจะจับน้องเมียมาแต่งงานไปก่อนหน้าแล้ว

อื๊ออออ……..พี่ขา..เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ……อ๊า…..เลียหีหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ อ๊า…..ลิ้นรัวจังเลย

เธอครางกระเส่า น้ำเสียงแทบจับใจความไม่ได้เลยในเวลานี้ ร่างกายของเธอชาปลาบไปชั่ววูบ เมื่อเขาเน้นรสจูบเข้าที่แคมหีทั้งสองข้าง แล้วจัดการเอาควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกสอดใส่เข้ามาโดยที่เธอไม่ตั้งตัว น้ำหีที่ไหลเยิ้มออกมาช่วยให้สัมผัสนั้นลึกล้ำมากขึ้น หากแต่ว่ามันก็ใหญ่เกินไปในทีแรนกอยู่ดี

พรวดดดดดดดดด……

อื๊ออออออ พี่ขา ควยใหญ่จังเลย อื๊ออออ………แบบนี้หนูหีฉีกแน่เลยค่ะ อ๊า

หีฉีกแน่ๆ เพราะ พี่เย็ดเก่งมากๆ เพราะงั้นถ้าจะให้พี่หยุดบอกตอนนี้นะ ไม่งั้นพี่ไม่ทนแล้วจริงๆ

ไม่ค่ะ ไม่หยุด ซี้ดดดด………เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ เย็ดหนูเลย พี่เขยสุดที่รัก

น้ำเสียงยิ่งเล็กแหลมยิ่งปลุกอารมณ์เงี่ยนให้กับชายผู้เป็นพี่เขย ทันทีที่จังหวะได้ที่ เขาก็ระรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง ควยใหญ่ยาวขยับเข้าออกครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างถึงถึงใจ แรงกระแทกเสียงดังขึ้นต่อเนื่อง ในขณะที่ร่างบางตรงหน้าขยับไหวไปเรื่อยๆ ตามกำลังที่ถูกส่งมอบเข้ามา

ร่างกายของเฟินในเวลานี้รู้สึกเหมือนกำลังล่องลอยสู่สรวงสวรรค์ ไม่อาจจะลบเลือนลีลาเย็ดของควยดุ้นนี้จากหัวไปได้เลย ควยของเขากระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่า เพียงเท่านี้มันก็มากเกินพอสำหรับเธอแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ขา………หนูเสียวจังเลย เสียววว

ซี้ดดดดดด………เสียวขนาดนี้ พี่ก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน หีฟิตจริงๆ เลย เดี๋ยวพี่ต่อน้ำสองให้นะจ๊ะ ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้ว

สิ้นเสียง ชายหนุ่มเม้มปากแน่น แล้วเกร็งตัว กระแทกเย็ดด้วยจังหวะและน้ำหนักที่ถี่รัวรุนแรงกว่าเดิม เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขาดึงลำควยออกไปแล้วลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ ใบหน้าของเฟิน กำควยรูดชักเข้าออกอยู่อย่างนั้นแล้วเอาหัวควยไปจ่อปากเธอ หญิงสาวรู้ว่าเธอต้องทำอะไร อ้าปากรอน้ำควยอีกฝ่ายทันที

ซี้ดดดดด……แตกแล้ว อ้าปาก อ้าปากเลยจ้ะน้องเมียจ๋า โอยยยยยยยย!!!

สิ้นเสียง น้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาอย่างเต็มที่ สายน้ำแห่งความกำหนัดสีขาวขุ่นพุ่งใส่ปากของเฟินอย่างแม่นยำก่อนที่เธอจะรีบกลืนมันลงคอด้วยความซ่านเสียว ในที่สุดเธอก็รับรู้แล้วว่ามันคือความสุขสมแค่ไหน ที่ได้มีควยใหญ่ๆ มาให้แนบกายซุกไซ้

เสียงครางของทั้งสองดังขึ้นมาในเสียวนาทีเดียวกับที่เสียงแตรรถดังขึ้น

พี่สาวเธอมาแล้ว

ทั้งสองรีบเก็บเสื้อผ้ามาสวมใส่อย่างรีบรน ก่อนคนเป็นพี่เขยจะจูบแก้มเธอเบาๆ แล้ววิ่งออกไป ปล่อยให้เธอนั่งมองร่างนั้นด้วยความอิ่มเอม และหวังเอาไว้อย่างยิ่งว่า

นี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เธอจะโดนพี่เขยเย็ดแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว เมียอยากลองเลยโดนรุม ภรรยาผมมีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่าๆ แล้ว ผมอายุ 35 ส่วนมล 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเรามีรสชาติ ตื่นเต้น แรกๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือนกันภรรยาผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้มลต้องอารมณ์ค้างบ่อยๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ๆ แปลกๆ ก็ทำให้มลได้สุดๆ เคยนัดเจอคู่แต่ไม่ค่อยทันใจเท่าไร่ ช่วงวันหยุดตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ผมขับรถขึ้นไปทางเหนือ กลับไปเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่ เราออกกรุงเทพฯ ประมาณ เย็นๆ วันเสาร์ ผมชอบขับกลางคืน รถไม่ติดขับไม่เหนื่อย…

เรื่องเสียว เสียวรำลึกความหลัง ส่งส่วยสุดมันส์ วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมีเสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรมดาด้วยเป็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหน ผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะหน่อยแต่ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับ มองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็กน้อยไม่ได้ขวางประตูหน้าบ้านผม) ก็เห็นเงาตะคุ่มๆ ทางด้านเบาะหน้าเป็นเงาขึ้นๆลงๆอะไรสัก อย่าง ความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็น”จิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้องมีอะไรXXX ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับ จากประตู ขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้นจอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียว ผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับขาวมากครับ เสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำอยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลัง ดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามัน ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆขนาด ผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้วและก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่าง แรงแถมยังเผลอเหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัวสักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัด เสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญ เธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถพอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก(แต่จริงๆเป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า) ผมเปิดประตูออก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เสียวหี เด็กสาวอยากลองดี ให้ลุงๆ เย็ดฟรีที่บ้านนอก เราเป็นเด็กสาวในเมืองที่ตอนนี้ก็ย่างเข้า 17 แล้ว บอกเลยว่าการกลับมาต่างจังหวัดนั้นไม่ต่างอะไรกับการติดคุกเพราะบ้านยายของเราต่างจังหวัดนั้น มันชนบทมาก แทบไม่มีอะไรอำนวยความสะดวกสบายเลย แถมยิ่งไปกว่านั้นการกลับมาก็มาเจอกับอากาศร้อนในหน้าร้อนอีกตะหาก ยังดีที่แม่นั้นมาติดแอร์ให้ห้องของเรา ที่บ้านยายไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ เผื่อไว้ว่าต้องใช้ เพราะยายนั้นอยู่คนเดียวและไม่คิดจะเปิดใช้เลย จนไม่รู้ว่ามันพังหรือเปล่า เพราะเราก็เพิ่งมาถึง สิ่งที่ดีอย่างเดียวคือ บรรยากาศดี ๆ ที่มีวิวของภูเขาสวยๆ อยู่ใกล้บ้าน มองออกไปเป็นทุ่งนาเขียวขจี ทำให้เราก็รู้สึกผ่อนคลายมาบ้าง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นคือทำไมเราต้องกลับมา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เพราะการกลับมาอยู่กับยายในช่วงปิดเทอมหน้าร้อนแค่เดือนเดียวเราก็ได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ตามที่เราต้องการแล้ว อดใจกัดฟันอยู่ไปแค่เดือนเดียวเราก็กลับแล้ว ยายของเราอยู่คนเดียวในบ้าน…

เรื่องเสียว โดนช่างไฟจับเย็ดคาบ้านด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ไหนบอกว่าไม่อยากทำไงครับ แล้วนี่ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้ ผมโคตรเสียวควยเลย อูยยยยย” ชายหนุ่มอายุ 25 ปี นามว่า “กวาง” พูดขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ในตอนที่เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องครัว กางเกงถูกถอดลงไปจนสุด สองขาเกร็งแน่น ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกเด้งอยู่ในปากของหญิงสาวอีกคนที่กำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้เขาอย่างเสียวซ่าน จนเธอนั้นหัวสั่นคลอนด้วยความเร็ว แก้มทั้งสองข้างตอบจากการดูดควยอย่างแรงจนเจ้าของร่างกายที่ถูกเธอกระทำนั้นแทบจะนั่งไม่ติดเก้าอี้อยู่แล้ว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะมาซ่อมไฟแท้ๆ แต่กลับกลายเป็นแบบนี้ เธอเองก็ยังคงแปลกใจอยู่เหมือนกัน เพราะว่าตอนที่ชายคนนี้เข้ามาซ่อมไฟในบ้าน เธอเองยังคงกังวลเลย แล้วเขาก็เข้ามาจู่โจมรวบร่างกายของเธอเข้าไปกอดจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว เมื่อผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยโดนนักกีฬาพาเล่นเสียวยกกลุ่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งผ่านมาจากทางบ้าน เป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเรียบเรียงออกมาด้วยตัวเอง และใช้เวลาอยู่นานที่จะเขียนเข้ามา เพราะว่ามันเป็นเหมือนประสบการณ์ที่จะว่าดีก็ดี เลวร้ายก็เลวร้ายนั่นเอง จนตอนนี้เธอก็แยกแยะแล้ว ว่ามันคือเรื่องที่ดีเหลือเกิน…แม้จะเป็นเพียงสำหรับเธอคนเดียวก็ตามที่ เธอชื่อว่า “มัดหมี่” ใครๆ ชอบเรียกเธอว่าน้องมัด เป็นน้องใหม่ที่เข้ามาในชมราตะกร้อชาย และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว ตอนที่เธอแนะนำตัวกับบรรดานักกีฬาทั้งตัวหลักและตัวสำรองทั้ง 5 คน เธอพูดออกมาเอง ว่าอยากให้ทุกๆ คนใช้ชีวิตแบบปกติ ไม่ต้องเกรงใจอะไร เป็นเหมือนที่เป็นได้เลย ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนเลย ว่าการที่พวกเขานั้นเป็นตัวเอง…มันจะหมายถึงว่าเธอจะกลายเป็นคนที่ถูกใช้กามบำเรอนักกีฬาเสียอย่างนั้น นักกีฬาพวกนั้นใช้ชีวิตกันอย่างไม่เห็นหัวของเธอเลย ทั้งถอดเสื้อผ้า ทั้งเปลือยเปล่า ล่อนจ้อนแบบไม่สนใจที่เธอนั้นอยู่ในห้องเก็บตัวของชมรมได้…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…