ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้

e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b8aee0b8b5e0b8a2 e0b980e0b89be0b987e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980 64fc085fc5a2f

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้

ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด……

เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…….

ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์

เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าลำควยเข้าปากเธออย่างถี่รัว เสียงดูดควยอย่างมูมมามดังขึ้นไม่ขายสาย แม้ขนาดควยของเขาจะใหญ่เต็มปากก็ตาม แต่เฟินก็ยังใจสู้ ดูดดุนดุ้นควยนั้นอย่างถึงอกถึงใจเรียกเสียงครางจากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

โอยยยย แบบนั้นแหละ ที่รักจ๋า…….อูยยยย…….น้องเมียพี่มันต้องแบบนี้สิ อมควยเก่งอย่าบอกใครเลย

เขาดึงควยออกจากปากของเธอ ก่อนที่จะเชยคางหญิงสาวขึ้นมาแลกรสจูบกันอ่างดูดดื่ม เรียวลิ้นกระวัดรัดกันอยู่ภายในริมฝีปากบางเบา ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ ปล่อยให้ชายหนุ่มลูบไล้เรือนร่างของเธอได้อย่างอิสระ ยิ่งเพิ่มความกระสันเสียวให้เธออย่างเต็มอก โดยเฉพาะในเสี้ยววินาที่นิ้วเรียวๆ ของอีกฝ่ายลูบไล้เนินหีสวยของเธอ ร่างเล็กกระตุกสั่นเบาๆ ราวกับว่าพร้อมแล้วที่จะถูกพี่เขยของเธอเย็ดอย่างที่ต้องการมาโดยตลอด

เธอหลงรักเขา หลงรักมานานแล้ว ก่อนที่เขาจะแต่งงานกับพี่สาวของเธอเสียอีก แต่แม้ว่าจะไม่ได้เป็นเมียอย่างถูกต้องตามกฏหมาย เธอก็ปรารถนาเพียงแค่ร่างกายของเขาเท่านั้นเอง

ร่างบางถูกประคองแผ่นหลังให้เอนนอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา สองขาเรียวขาวแยกออกโดยไม่ต้องร้องขอ แคมหีอวบนูนสวยปรากฏตรงหน้า เล่นเสียพี่เขยน้ำลายหก หีน้องเมียทั้งขาวผ่อน แคมหีสวย โหนกหีใหญ่ขนาดนี้ เขาจะอดใจไหวได้อย่างไร เมื่อครั้งที่น้องเมียมาสารภาพรัก เขาแทบจะทำตัวไม่ถูก แต่พอมองๆ ดูแล้ว เสน่ห์ของเธอนั้นช่างล้นเหลือเสียจริงๆ

ริมฝีปากหนาแลบลิ้นเลียเบาๆ ก่อนที่จะโน้มลงไปจูบที่เนินหีของเธออย่างแผ่วเบา ลากลิ้นจากส่วนล่างขึ้นจนถึงเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสั้นระริก พร้อมที่จะมอบความสุขสมให้เขาเต็มที่ ก่อนที่พี่เขยจะจัดการเลียหีให้เธออย่างหิวกระหายเช่นกัน เนื้อหีนูนนุ่มแน่นเต็มปากเต็มคำ จะลากลิ้นผ่านกี่ครั้งก็ยิ่งรู้สึกดี ไม่เหมือนเมียของเขาเลย ที่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็แทบจะไม่เร้าอารมณ์เสียนี่

ของใหม่มันยิ่งดีกว่า ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้เขาคงจะจับน้องเมียมาแต่งงานไปก่อนหน้าแล้ว

อื๊ออออ……..พี่ขา..เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ……อ๊า…..เลียหีหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ อ๊า…..ลิ้นรัวจังเลย

เธอครางกระเส่า น้ำเสียงแทบจับใจความไม่ได้เลยในเวลานี้ ร่างกายของเธอชาปลาบไปชั่ววูบ เมื่อเขาเน้นรสจูบเข้าที่แคมหีทั้งสองข้าง แล้วจัดการเอาควยใหญ่ยาวนั้นกระแทกสอดใส่เข้ามาโดยที่เธอไม่ตั้งตัว น้ำหีที่ไหลเยิ้มออกมาช่วยให้สัมผัสนั้นลึกล้ำมากขึ้น หากแต่ว่ามันก็ใหญ่เกินไปในทีแรนกอยู่ดี

พรวดดดดดดดดด……

อื๊ออออออ พี่ขา ควยใหญ่จังเลย อื๊ออออ………แบบนี้หนูหีฉีกแน่เลยค่ะ อ๊า

หีฉีกแน่ๆ เพราะ พี่เย็ดเก่งมากๆ เพราะงั้นถ้าจะให้พี่หยุดบอกตอนนี้นะ ไม่งั้นพี่ไม่ทนแล้วจริงๆ

ไม่ค่ะ ไม่หยุด ซี้ดดดด………เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ เย็ดหนูเลย พี่เขยสุดที่รัก

น้ำเสียงยิ่งเล็กแหลมยิ่งปลุกอารมณ์เงี่ยนให้กับชายผู้เป็นพี่เขย ทันทีที่จังหวะได้ที่ เขาก็ระรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไม่ยั้ง ควยใหญ่ยาวขยับเข้าออกครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างถึงถึงใจ แรงกระแทกเสียงดังขึ้นต่อเนื่อง ในขณะที่ร่างบางตรงหน้าขยับไหวไปเรื่อยๆ ตามกำลังที่ถูกส่งมอบเข้ามา

ร่างกายของเฟินในเวลานี้รู้สึกเหมือนกำลังล่องลอยสู่สรวงสวรรค์ ไม่อาจจะลบเลือนลีลาเย็ดของควยดุ้นนี้จากหัวไปได้เลย ควยของเขากระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าโดยที่ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่า เพียงเท่านี้มันก็มากเกินพอสำหรับเธอแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ขา………หนูเสียวจังเลย เสียววว

ซี้ดดดดดด………เสียวขนาดนี้ พี่ก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน หีฟิตจริงๆ เลย เดี๋ยวพี่ต่อน้ำสองให้นะจ๊ะ ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้ว

สิ้นเสียง ชายหนุ่มเม้มปากแน่น แล้วเกร็งตัว กระแทกเย็ดด้วยจังหวะและน้ำหนักที่ถี่รัวรุนแรงกว่าเดิม เสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นไม่ขาดสาย จนกระทั่งเขาดึงลำควยออกไปแล้วลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ ใบหน้าของเฟิน กำควยรูดชักเข้าออกอยู่อย่างนั้นแล้วเอาหัวควยไปจ่อปากเธอ หญิงสาวรู้ว่าเธอต้องทำอะไร อ้าปากรอน้ำควยอีกฝ่ายทันที

ซี้ดดดดด……แตกแล้ว อ้าปาก อ้าปากเลยจ้ะน้องเมียจ๋า โอยยยยยยยย!!!

สิ้นเสียง น้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งทะลักออกมาอย่างเต็มที่ สายน้ำแห่งความกำหนัดสีขาวขุ่นพุ่งใส่ปากของเฟินอย่างแม่นยำก่อนที่เธอจะรีบกลืนมันลงคอด้วยความซ่านเสียว ในที่สุดเธอก็รับรู้แล้วว่ามันคือความสุขสมแค่ไหน ที่ได้มีควยใหญ่ๆ มาให้แนบกายซุกไซ้

เสียงครางของทั้งสองดังขึ้นมาในเสียวนาทีเดียวกับที่เสียงแตรรถดังขึ้น

พี่สาวเธอมาแล้ว

ทั้งสองรีบเก็บเสื้อผ้ามาสวมใส่อย่างรีบรน ก่อนคนเป็นพี่เขยจะจูบแก้มเธอเบาๆ แล้ววิ่งออกไป ปล่อยให้เธอนั่งมองร่างนั้นด้วยความอิ่มเอม และหวังเอาไว้อย่างยิ่งว่า

นี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่เธอจะโดนพี่เขยเย็ดแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหลอกมาเย็ด แต่ผู้ดันควยใหญ่เลยสมยอม เพราะว่าอยากโดนเย็ดเหมือนกัน งานนี้เลยแฟร์ๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ร่างกายของฉันสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อตอนนี้ เขาคนนั้นกำลังเลียหีให้ฉันอย่างเมามันส์ สุ้มเสียงฟังดูเขามีความช่ำชอง รวมทั้งการกระทำที่แสนมูมมามราวกับว่าเขานั้นเชี่ยวชาญกับการเย็ดหี และพาผู้หญิงออกมาจากผับ เพื่อสร้างสัมพันธ์สวาทเพียงข้ามคืนก่อนจะจบกันไปหลังจากที่น้ำแตกเท่านั้นเอง ฉันได้ยินมาแบบนั้น เขาคือเสือผู้หญิงที่ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นเขาได้เลย เพื่อนบอกฉันว่าไม่อยากโดนเย็ดหีฟรี ให้หนีจากเขาเอาไว้ บอกตอนที่เขาเริ่มมาชนแก้วกับฉัน แล้วส่งสายตาแปลกๆ ที่ชวนสยิวในอกมาให้ ฉันรับฟังคำเตือนของเพื่อน โดยที่แน่นอนว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำตามหรอก หลังจากที่ผับเลิก เขาก็ขับรถมาจอดเทียบฉันที่กำลังรอแท็กซี่อยู่ แล้วถามว่าไปหาอะไรแก้แฮ้งค์ที่ห้องเขาหรือเปล่า ฉันตามเขาไปโดยไม่ลังเล…

เรื่องเสียว สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ ฉันเจอเขาสามคนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ว่ามีคำว่า เรื่องเสียวแปะที่หน้าผากมาแล้วเรียบร้อย ท่าทาง แววตา การแต่งตัวคือเขามาหาความสัมพันธ์ทางกายชั่วคราว แต่ฉันไม่คิดเลยว่าตอนที่หนึ่งในนั้นเดินเข้ามาทักทายฉัน มันจะสรุปได้ว่าพวกเขาสามคนนั้นเป็นพวกที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เขาเลยต้องการใครสักคน หรือมากกว่าเพื่อไปร่วมสนุกกันในคืนนี้ ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้ลองเย็ดหมู่ เลยทำให้สนใจ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครนอกจากฉันที่อยากจะมาด้วย เขาเลยถามว่าถ้าฉันเป็นคนเดียวของทั้งสามคนจะไหวไหม ฉันมองหน้าทั้งสามคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าหลับตาแล้วจะโดนใครเย็ดก็ได้ เข้ามาได้เลย พร้อมๆ กัน ฉันเลยตอบตกลงโดยที่ไม่สนใจเลยว่าตัวเองจะไหวหรือเปล่า ก็แค่อยากลองดูเท่านั้น เพื่อความเสียวที่มันแปลกใหม่ ทั้งสามคนพาฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมหรู เขาเอาทุกๆ…

เรื่องเสียว เพิ่งออกจากคุก สองเกลอเฒ่ากลัดมันส์ ”อุ๊ยย..ซี๊ดด…อุ๊ยย..ลุงขาาา..เสียวหี” เฒ่าบิ๊ก กับ เฒ่าเบิ้ม สองเกลอที่พึ่งออกจากคุกมาด้วยกัน หลังโดนคดีปล้ำคนละ 35 ปี และเป็นเพื่อนซี้กันในคุก วันนี้เป็นวันแรกที่สองเฒ่าออกมารับกลิ่นอิสระภาพทั้งสองเดินออกจาก บางขวางมา ตามทางและเดินไปเรื่อยๆโดยที่ยังไม่มีจุดหมาย เฒ่าเบิ้ม จึงถามเฒ่าบิ๊ก ว่า… “เฮ้ย.. บิ๊ก เราจะไปไหนกันดีวะ” เฒ่าบิ๊ก จึงบอกว่า “เราต้องหางานทำก่อนล่ะวะ” “แล้วเราจะทำงานอะไรอายุก็ 60 กว่าแล้ว ใครเค้าจะรับเราเข้าทำงาน” เฒ่าเบิ้ม เอ่ยอย่างปลงในชีวิต…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว –…

เรื่องเสียว ลูกแม่ มันส์แน่นหีไปหมดเลย ผมชื่อเก่งเป็นลูกเมียน้อย พ่อผมเจ้าชู้และจัดว่าฐานะดี แม่ผม (ชื่อมล) อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่แก้ว (เมีย หลวงพ่อ) อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่แก้วเป็นคนสวยแต่ไม่มีลูก แกจึงหุ่นดีมาก แม่มลได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอันต้องเลิกกัน แม่ผม กับแม่แก้ว เป็นญาติห่างๆ กัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้าน ถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยๆ ตอนที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่มลแบบเพื่อน…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยมปลายกับธุรการหนุ่ม หลายคนคงเคยมีประสบการณ์เซ็กส์ครั้งแรกตั้งแต่สมัยเรียน บางคนอาจได้เย็ดหีเพื่อนสาวตั้งแต่สมัย ม.ต้น บางคนก็ม.ปลาย ส่วนใหญ่วัยนี้จะเป็นที่หมายปองของเพศตรงข้ามอยู่แล้ว ตามจริงผมเองก็เกือบได้เย็ดพริตตี้ตั้งแต่ช่วงมัธยมต้นแล้วล่ะ ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นหน้าตายังเอ๊าะๆ เดินเที่ยวงานโชว์รถก็มีพริตตี้ส่งยิ่มให้ ก็เลยแหย่คุยหม้อพี่เขาเล่นตามประสาวัยรุ่นวัย ตอนนั้นก็ได้เบอร์เธอมาและพี่สาวคนนั้นยังบอกให้เราโทรหาด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้โทรเพราะไม่รู้จะคุยอะไรเหมือนกัน พอโตมาพึ่งรู้ว่าการที่สาวให้เบอร์และบอกให้โทรหาเพียงพบกันครั้งเดียว มันเป็นสัญญาณของการยอมให้ร่วมมีเซ็กส์กับเธอได้ แต่ก็ช่างมันเถอะ ไหนๆมันก็ผ่านมานานหลายปีแล้ว ป่านนี้พี่สาวคนนั้นก็คงโดนปี้ไปไม่รู้กับน้ำแล้วล่ะมั้ง ปัจจุบันผมทำงานเป็นฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมย่านตัวเมือง เป็นโรงเรียนสำหรับคนมีเงินส่งลูกมาเรียนกัน ค่าเทอมค่อนข้างสูง โรงเรียนนี้มีนักเรียนทั้งหมดไม่ได้ 500 คน รวมตั้งแต่ ม.1-ม.6 แล้ว วันนี้ผมก็มาทำงานปกติ มีสาวมอปลายคนหนึ่ง รู้สึกว่าเธอชอบส่งยิ้มให้มาหลายรอบเวลาผมทำงานอยู่คนเดียว บางทีหลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว พี่แท็กซี่หล่อช่วยเย็ดหนูต่อได้ไหม ? มันเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ฉันเข้าไปใช้ชีวิตในกรุงเทพครั้งแรก แบบไม่รู้อะไรเลย รุ่นพี่ที่ฉันรู้จักช่วยแนะนำเจ้าของร้านให้ช่วยรับฉันเข้ามาทำงานที่นี่ และฉันก็เห็นว่ารายได้มันมากกว่า มีโอกาสหาเงินได้มากกว่าการที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพฯเพียงลำพัง แต่ฉันกลับโดนต้อนรับด้วยเรื่องเสียว 18 XXX แบบที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวตั้งใจอะไรเลย “ลงจากที่ บ ข ส. ก็นั่งแท็กซี่มาเลย บอกเขาว่ามาที่นี่เดี๋ยวพี่จ่ายค่ารถให้เอง” มันคือคำพูดที่รุ่นพี่คนนั้นบอกกับฉัน และไม่รู้ว่าเพราะท่าทีที่ไม่คุ้นชิน หรืออาการตื่นเต้น ประหม่า ของฉันหรือเปล่า ทำให้คนขับแท็กซี่ชวนฉันคุย ฉันเห็นว่าเขาเองก็หล่อดีเหมือนกัน หน้าตาดูใจดี เป็นมิตร เรียกได้ว่าถ้าเขาจะเป็นดารา มันก็คงไม่ยากเท่าไหร่เลย ฉันตอบคำถามไปด้วยความซื่อ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์ อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็แค่ไปนัดเย็ด เพื่อนของฉันเป็นคนบอกกับฉันด้วยคำนี้ “อยากกินนมให้ซื้อนม ไปใช่เลี้ยงวัว” ตอนแรกฉันก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งมันได้พูดกรอกหูฉันเต็ม ๆ ก็คือ “อยากโดนเย็ดก็ไปนัดเย็ด ไม่ใช่หาแฟน” คนเราสามารถข้ามขั้นกันได้ และใช่ โดยที่ไม่ต้องเน้นความสัมพันธ์ใด ๆ เลยก็ได้ ฉันเองไม่ใช่คนแบบนั้น ฉันว่าฉันบูชาความรักมากพอ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม วันนี้ฉันเองก็ต้องยอมให้เพื่อนของฉันโหลดแอปฯนั้นมา มันคือแอปฯ หาคู่ ที่เพื่อนบอกว่า ใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ดทั้งนั้นแหละ เธอเป็นคนสอนให้ฉันเอาภาพลง ลงสังเขปตัวเองว่าอยากสนุก ขอคนหล่อ…