ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ

e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a2e0b8ade0b8a1 e0b89ee0b8b5e0b988e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8abe0b8a1e0b884 6578c7f2b29db

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน

แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่

“โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ กระแอมไอขึ้นมาแล้วพลิกตัว เขารีบบอกเพื่อนของเขาว่าแค่นี้นะ แล้วลุกมาหาฉันทันที ถามว่าฉันคอแห้งหรือเปล่า กินยาไหม หรืออะไรแบบนั้นตลอดเวลา แต่ว่าตอนนี้ความคิดของฉันมองเขาเป็นอย่างอื่นไปแล้ว ฉันมองเขาเป็นพี่ชายเหมือนเดิมไม่ได้แล้วจริงๆ

“พี่คะ…ถ้าหนูยอมพี่จะทำไหมคะ ?”

“ทำอะไรเหรอ ?”

“หนูได้ยินพี่คุยกับเพื่อน…ถ้าหนูยอมพี่ พี่จะเย็ดหนูไหม ?”

เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนจะถามว่าฉันได้ยินจริงๆ ใช่ไหม และใช่ ฉันตอบไปว่าได้ยิน และบอกไปด้วยว่าสำหรับฉันแล้วพี่เขาก็น่ารักมาก แต่ก็คิดมาเสมอว่าเขามีแฟนแล้วเลยไม่ได้ทำอะไร

ฉันค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมา

“ถ้าพี่ไม่กลัวติดไข้…เย็ดหนูได้เลยค่ะ”

เขายิ้ม “แล้วคิดว่าแค่ไข้ พี่จะกลับเหรอครับ มาสิครับ” เขาพูดจบก็ลุกขึ้นยืนทันทีก่อนที่จะถอดกางเกงลงเดี๋ยวนั้น ฉันเองตกตะลึงไม่คิดว่าเขาจะใจร้อนขนาดนั้น แถมเขายังควยแข็งแล้วด้วย…ไวต่อความรู้สึกจริงๆ เลยนะผู้ชายคนนี้

“ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับไปนั่งที่ริมเตียงก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาทันที อาการไข้ฉันดีขึ้นมาแล้วดังนั้นร่างกายของฉันในตอนนี้จึงค่อนข้างกระฉับกระเฉงขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของเขาที่ยืนนิ่งนั้นสั่นระริก แล้วครางออกมาเบาๆ ด้วยความสุข ในขณะที่ควยใหญ่ยังคงเต็มปากเต็มคำของฉันอยู่ในตอนนี้

ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาอย่างตั้งใจ มือของเขาเอื้อมลงมาช้าๆ แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันพร้อมกับดันควยเข้ามาให้ลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านมากกว่านั้น จนเขาเองค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วโน้มทาบทับร่างกายโถมลงมา ถอดเสื้อผ้าของฉันออก

ตัวยังอุ่นๆ อยู่ แต่อีกเดี๋ยวคงจะเร่าร้อนยิ่งกว่าเดิมแน่นอนเลยแบบนี้

ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน พี่เขายิ้มออกมาแล้วไม่รีรอ แหวกแคมหีสวยของฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นจนทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ความเสียวหีทำให้ฉันจิกหัวของเขาแล้วร้องครางออกมาด้วยความสุขสันต์

ร่างกายร้อนผ่าวขึ้นมาอีกครั้งเมื่อน้ำหนักจาริมฝีปากของเขานั้นกดเข้ามาเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ จนฉันเองไม่สามารถที่จะจัดการตัวเองได้แล้วน้องจากร้องครางออกมาจนลืมไปเลยว่าฉันยังไม่สร่างไข้ดี แล้วก็ต้องร้องดังขึ้นมาอีกครั้งเมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า ด้วยความหิวกระหาย

ฉันขมิบร่างกายเกร็งแน่น ตอดควยของเขาเอาไว้ด้วยความสุข ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ฉันยกสองขาขึ้นมาเกี่ยวร่างกายของเขาเอาไว้ พี่เขาโน้มร่างลงมาจูบฉัน เราแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่แรงกระแทกมันจะยิ่งรุนแรงขึ้นไปกว่าเดิมเรื่อยๆ

เสียวหีจังเลยค่ะพี่…แรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ อื๊อออ

ถ้าพี่ทำแรงหนูหีฉีกแน่เลยนะครับ ซี๊ดดด…อา อา

ให้มันฉีกไปเลยค่ะ หนูอยากโดนควยใหญ่แบบนี้เย็ดมานานแล้ว

ฉันไม่รู้ว่าตัวเองในตอนนั้นพูดอะไรที่น่าไม่อายเกินไปหรือเปล่า แต่มันกลับได้ผล เมื่อเขานั้นเร่งจังหวะมากขึ้น จนจังหวะจะโคนแห่งความเสียวซ่านมันทบทวีคูณยิ่งขึ้นกว่าเดิม ความสุขสมอัดกระหน่ำเข้ามาในตัวของฉันจนร่างกายแทบจะลกเป็นไฟ ก่อนที่มันจะนิ่งค้างเอาไว้แบบนั้น เพราะเขาเสร็จแล้ว

ลำควยมหึมากระแทกเข้ามามิดลำ ก่อนที่จะได้ยินเสียงร้องครางของเขาที่ดังลั่นห้อง น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันเต็มๆ ก่อนที่เขาจะหอมแก้มฉันฟอดใหญ่แล้วค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วในเย็นวันนั้นฉันเองก็หายไข้เป็นปลิดทิ้ง เพิ่งรู้ว่า ถ้าเป็นไข้ต้องโดนเย็ดถึงจะหาย เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน

แต่ข่าวร้ายก็คือ วันต่อมา พี่เขาดันเป็นไข้ขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง…

แล้วถ้าโดนถามว่าทำไมถึงติดไข้ฉัน จะบอกว่ายังไงดีล่ะ…เย็ดกันมาก ก็คงไม่ได้แน่เลย แย่จริงๆ

Recommendations

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่ อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา…

เรื่องเสียว แอบเห็นพ่อเพื่อนเย็ดลูกสาวตัวเอง แต่พ่อควยใหญ่เลยได้เห็นหนังสด ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันให้ได้ฟังกันค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่านี่คือความลับนะคะ แต่ว่าฉันดันไปรู้มาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ค่ำ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันกับแอ้ม เพื่อนของฉันไปดื่มกันมานิดหน่อย ตามประสาของคนที่อายุเกิน 18 แล้ว เรื่องการดื่มมันเป็นธรรมดา แต่แอ้มเอาแต่พูดว่าเธออยากกลับไปหาพ่อ เธอรักพ่อ และอยากให้พ่อมีความสุข มันมีคนที่ไหนเมาแล้วเป็นแบบนี้บ้างนะ ฉัน ด้วยความที่ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะจัดการความรู้สึกในเวลานี้ได้อย่างเต็มที่ มันเลยทำให้ฉันต้องเลิกดื่มกลางคันแล้วมาส่งเพื่อนที่บ้าน ตอนที่เธอเดินโงนเงนเข้าไป ด้วยความเป็นห่วงฉันก็เลยแอบมองดูเธอจากนอกบ้าน ที่ร่องผ้าม่านเล็กๆ เพราะว่าเธอมีพ่ออยู่แล้ว การจะเข้าไปเสนอตัวเองมันก็เหมือนกับว่าเอาตัวเองเข้าไปสาระแนนั่นแหละค่ะ แต่การที่ฉันหวังดี มันทำให้ฉันเห็นเรื่องที่ไม่คาดคิดขึ้น แอ้มเดินเข้าไปหาพ่อ พ่อที่กำลังจัดแจงข้าวของอยู่เพราะว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว…

เรื่องเสียว ปู่ เสียว เรื่องเสียวของ” นิว ”เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ นิว ทำงานด้านดูแลผู้สูงอายุ โดยที่ทางศูนย์ส่งนิวไปที่บ้านหลังหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่ล่ะค่ะ ครอบครัวที่นิวไปอยู่มีกันทั้งหมด 4 คนค่ะ มีพ่อ แม่ คุณปู่ วัย 70 และลูกชายวัย 16 ค่ะ นิวทำงานที่นี่ได้เพียง 20 วัน ก็เกิดเรื่องเสียวๆ ขึ้นค่ะ โดยวันนั้นนิวอยู่กับคุณปู่ 2 คน ลืมบอกไปค่ะว่าท่านไม่ได้เจ็บป่วย…

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…

เรื่องเสียว แฟนเอ็งจะเสร็จกูก็วันนี้ ”เอาทั้งหีทั้งตูด” เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เองครับ เธอชื่อ”อุ๊”ครับ เธอเป็นคนผิวสีแทนตัวเล็กน่ารัก มากครับเธออาศัยอยู่ในหอพักกับคุณแม่เธอแต่ผมก็ไม่สนิทกับเธอมากได้แต่หวังว่าสักวันคงได้ฟันเธอสักครั้ง อ้อเกือบลืมเธอเป็นแฟนของเพื่อนผมครับวันนั้นผมได้จัดไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดครับ บอกว่าเป็นงานวันเกิดของผม มีคนไปกัน 4 คนครับ เป็น หญิง 1 ชาย 3 ครับรวมผมด้วยในการไปครั้งนี่ผมว่างแผนไว้จะต้องฟันอุ๊ให้ได้เลยได้เตรียมยานอนหลับแบบแรงกับแบบธรรมดาไปครับตอนเช้าหลังจากที่ผมขับรถไปถึงระยองแล้วเราเข้าที่พักที่ได้จองห้องไว้แล้วนั้น ผมก็เอาเหล้ามากินกับเพื่อนอีก 2 คนครับโดยให้อุ๊ กินโค๊กครับ แล้วตอนบ่ายๆ เราก็เล่นน้ำ กินข้าวตามปกติครับพอหัวค่ำหน่อยผมก็เอาเหล้ามาเปิดอีกขวดครับซึ่งขวดนี้ผมได้ใส่ยานอนหลับอย่างแรงไว้อยู่แล้วโดยผมอ้างว่าผมอยากกินเบียร์ ซึ่งเพื่อนๆ ผมชอบเหล้ามากกว่าครับ ส่วนในโค๊กของอุ๊นั้นผมใส่ยานอนหลับอย่างอ่อนๆ ไว้มันเป็นยาแก้เครียดครับเรากินได้สักพักผมก็ขอตัวบอกว่าจะพักสักแป๊ปเดี๋ยวมาดื่มต่อเพื่อนผมก็ไม่ว่าอะไร ยังคงจะดื่มกันต่อไปตอนนั้นแฟนอุ๊แซวผมว่าคออ่อนครับ…

อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด – ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน หารทุกๆ อย่างคนละครึ่ง แต่นิสัยของมันก็มีน่าเบื่อบ้าง เพราะว่ามันขี้เมา…

เรื่องเสียว โดนแบบซาดิสท์เสียวถึงใจสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแหม่ม แหม่มอายุ 23 ค่ะเมื่อไม่นานนี่เอง แหม่มเคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนปัจจุบันมาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าแหม่มค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวแหม่มเองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 แหม่มกับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่แหม่มกลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของแหม่มก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาแหม่มก็กลับบ้านไปแล้ว เมื่อแหม่มกลับมาที่ กทม. เพิ่งเปิดเทอม…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ…