ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ

e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b8a2e0b8ade0b8a1 e0b89ee0b8b5e0b988e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8abe0b8a1e0b884 6578c7f2b29db

เรื่องเสียว ถ้าหนูยอม พี่จะเย็ดไหมคะ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ฉันนั้นมาป่วยเอาวันที่มานอนค้างบ้านของเพื่อน ฉันเองเกรงใจมากๆ ที่ต้องขอนอนซมที่ห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่เธอไม่ควรจะมาเกี่ยวข้องอะไรแบบนี้เลย แต่พี่ชายของเธอกลับอาสาดูแลฉัน เพราะว่าเขาเพิ่งหายป่วยมา ภูมิเขาค่อนข้างสูง แต่ฉันเองก็ไม่ได้พึ่งพาอะไรเขามากหรอก เพราะว่าเขาก็แค่ช่วยหายาให้ฉัน ตอนที่เพื่อนออกไปจ่ายตลาดเพื่อที่จะซื้อของมาทำอาหารให้ฉัน ฉันเกรงใจมากๆ จนคิดว่าถ้าไข้ลดจะรีบกลับบ้าน ไม่อยากให้มันเป็นอะไรมากไปกว่านี้และไม่อยากทำให้เพื่อนเดือดร้อน

แล้วตอนที่ฉันนอนไปงีบหนึ่ง เหมือนกับว่าอาการเริ่มดีขึ้นมาแล้ว ฉันก็ได้ยินเสียงพี่ชายของเธอที่นั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ๆ เตียงคุยกับเพื่อนของเขาทางโทรศัพท์อยู่

“โคตรน่ารักเลยว่ะ นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นเพื่อนน้องนะ กูจับเย็ดไปนานแล้ว ผู้หญิงอะไร น่ารักไปหมดเลย” เขาพูดแบบนั้นก่อนที่จะหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ฉันเองก็เพิ่งรู้ว่าเขาคิดกับฉันแบบนี้ เลยค่อยๆ กระแอมไอขึ้นมาแล้วพลิกตัว เขารีบบอกเพื่อนของเขาว่าแค่นี้นะ แล้วลุกมาหาฉันทันที ถามว่าฉันคอแห้งหรือเปล่า กินยาไหม หรืออะไรแบบนั้นตลอดเวลา แต่ว่าตอนนี้ความคิดของฉันมองเขาเป็นอย่างอื่นไปแล้ว ฉันมองเขาเป็นพี่ชายเหมือนเดิมไม่ได้แล้วจริงๆ

“พี่คะ…ถ้าหนูยอมพี่จะทำไหมคะ ?”

“ทำอะไรเหรอ ?”

“หนูได้ยินพี่คุยกับเพื่อน…ถ้าหนูยอมพี่ พี่จะเย็ดหนูไหม ?”

เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนจะถามว่าฉันได้ยินจริงๆ ใช่ไหม และใช่ ฉันตอบไปว่าได้ยิน และบอกไปด้วยว่าสำหรับฉันแล้วพี่เขาก็น่ารักมาก แต่ก็คิดมาเสมอว่าเขามีแฟนแล้วเลยไม่ได้ทำอะไร

ฉันค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมา

“ถ้าพี่ไม่กลัวติดไข้…เย็ดหนูได้เลยค่ะ”

เขายิ้ม “แล้วคิดว่าแค่ไข้ พี่จะกลับเหรอครับ มาสิครับ” เขาพูดจบก็ลุกขึ้นยืนทันทีก่อนที่จะถอดกางเกงลงเดี๋ยวนั้น ฉันเองตกตะลึงไม่คิดว่าเขาจะใจร้อนขนาดนั้น แถมเขายังควยแข็งแล้วด้วย…ไวต่อความรู้สึกจริงๆ เลยนะผู้ชายคนนี้

“ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับไปนั่งที่ริมเตียงก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาทันที อาการไข้ฉันดีขึ้นมาแล้วดังนั้นร่างกายของฉันในตอนนี้จึงค่อนข้างกระฉับกระเฉงขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ฉันค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของเขาที่ยืนนิ่งนั้นสั่นระริก แล้วครางออกมาเบาๆ ด้วยความสุข ในขณะที่ควยใหญ่ยังคงเต็มปากเต็มคำของฉันอยู่ในตอนนี้

ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาอย่างตั้งใจ มือของเขาเอื้อมลงมาช้าๆ แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันพร้อมกับดันควยเข้ามาให้ลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม มันยิ่งทำให้ฉันเสียวซ่านมากกว่านั้น จนเขาเองค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วโน้มทาบทับร่างกายโถมลงมา ถอดเสื้อผ้าของฉันออก

ตัวยังอุ่นๆ อยู่ แต่อีกเดี๋ยวคงจะเร่าร้อนยิ่งกว่าเดิมแน่นอนเลยแบบนี้

ฉันค่อยๆ เริ่มแยกขาออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน พี่เขายิ้มออกมาแล้วไม่รีรอ แหวกแคมหีสวยของฉันออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นจนทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ความเสียวหีทำให้ฉันจิกหัวของเขาแล้วร้องครางออกมาด้วยความสุขสันต์

ร่างกายร้อนผ่าวขึ้นมาอีกครั้งเมื่อน้ำหนักจาริมฝีปากของเขานั้นกดเข้ามาเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ จนฉันเองไม่สามารถที่จะจัดการตัวเองได้แล้วน้องจากร้องครางออกมาจนลืมไปเลยว่าฉันยังไม่สร่างไข้ดี แล้วก็ต้องร้องดังขึ้นมาอีกครั้งเมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า ด้วยความหิวกระหาย

ฉันขมิบร่างกายเกร็งแน่น ตอดควยของเขาเอาไว้ด้วยความสุข ก่อนที่เขาจะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ฉันยกสองขาขึ้นมาเกี่ยวร่างกายของเขาเอาไว้ พี่เขาโน้มร่างลงมาจูบฉัน เราแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่แรงกระแทกมันจะยิ่งรุนแรงขึ้นไปกว่าเดิมเรื่อยๆ

เสียวหีจังเลยค่ะพี่…แรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ อื๊อออ

ถ้าพี่ทำแรงหนูหีฉีกแน่เลยนะครับ ซี๊ดดด…อา อา

ให้มันฉีกไปเลยค่ะ หนูอยากโดนควยใหญ่แบบนี้เย็ดมานานแล้ว

ฉันไม่รู้ว่าตัวเองในตอนนั้นพูดอะไรที่น่าไม่อายเกินไปหรือเปล่า แต่มันกลับได้ผล เมื่อเขานั้นเร่งจังหวะมากขึ้น จนจังหวะจะโคนแห่งความเสียวซ่านมันทบทวีคูณยิ่งขึ้นกว่าเดิม ความสุขสมอัดกระหน่ำเข้ามาในตัวของฉันจนร่างกายแทบจะลกเป็นไฟ ก่อนที่มันจะนิ่งค้างเอาไว้แบบนั้น เพราะเขาเสร็จแล้ว

ลำควยมหึมากระแทกเข้ามามิดลำ ก่อนที่จะได้ยินเสียงร้องครางของเขาที่ดังลั่นห้อง น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันเต็มๆ ก่อนที่เขาจะหอมแก้มฉันฟอดใหญ่แล้วค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วในเย็นวันนั้นฉันเองก็หายไข้เป็นปลิดทิ้ง เพิ่งรู้ว่า ถ้าเป็นไข้ต้องโดนเย็ดถึงจะหาย เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน

แต่ข่าวร้ายก็คือ วันต่อมา พี่เขาดันเป็นไข้ขึ้นมาอีกรอบหนึ่ง…

แล้วถ้าโดนถามว่าทำไมถึงติดไข้ฉัน จะบอกว่ายังไงดีล่ะ…เย็ดกันมาก ก็คงไม่ได้แน่เลย แย่จริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเงี่ยน อยากเย็ดเมียก่อนข้าวเย็น เลยซอยหีเมียคาครัว แตกในคารูหี มือที่กำลังเตรียมกับข้าวอยู่หยุดลงทันที เมื่อสัมผัสจากแผ่นหลังแนบชิดขึ้น มือของชายหนุ่มเอื้อมมาโอวกอดเอวบางของเธอเอาไว้พร้อมกับก้มจูบที่ซอกคอเบาๆ จนเธอรู้สึกหวิวหวามในหัวใจขึ้นมา ณ วินาทีนั้น เธอรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ เรื่องเสียวมักจะเป็นกิจกรรมของคู่รักอยู่แล้ว เพียงแค่ตอนนี้ยังคงเป็นเวลาที่เธอต้องเตรียมอาหารเย็นให้เขา และไม่รู้ว่าเขานั้นจะกลับบ้านเร็วขนาดนี้ แต่ในขณะเดียวกัน ชายหนุ่มก็รีบกลับบ้านทันทีหลังจากที่เลิกงาน เพราะความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดที่อดทนมาตั้งแต่ตอนที่ทำงานแล้ว กลับมาก็เลยอยากจะขอเย็ดเมียสักหน่อย เผื่อความเครียดจะหายลง เพราะเขารู้มาตลอด เรื่องเสียวจะเยียวยาทุกๆ อย่างในชีวิตเขา จากเสียงห้ามปราม กลายเป็นเสียงลมหายใจอย่างสยิวของคนโดนกอด เธอถูกอีกฝ่ายลูบไล้จากหน้าท้องขึ้นมาเรื่อยๆ สอดมือของเขาเข้ามาใต้ชายเสื้อ แล้วขึ้นมาลูบไล้เนินอกเต่งตึงของเธอ จนกระทั่งเธอเองก็เริ่มมีอารมณ์ และรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาเช่นกัน…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนในตรอก แต่ขัดขืนไม่ไหว ควยใหญ่จนเสียว ถ้าคุณได้อ่านเรื่องเล่าเสียวของฉันจบแล้ว คุณอาจจะมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงในอุดมคติของคุณอีกต่อไป แต่ว่าไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันอาจจะไม่ได้เป็นคนที่ดีมากเท่าไหร่นัก และฉันเองก็ไม่ได้ชอบตัวเองอีกด้วย เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันเจ็บปวด แต่ในเวลาเดียวกัน ความสุขก็ทำให้ฉันยินดีต้อนรับเรื่องเสียวในคราวนั้นเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ฉันไม่เคยจะได้เจอมันอีกแน่นอนในชีวิตของฉัน มันคือค่ำคืนที่ผู้คนกำลังสนุกสนาน คืนวันปีใหม่…แต่ฉันที่เป็นพยักงานใรร้านอาหารร้านหนึ่งกำลังสาละวนกับการทำงานแบบหัวหลักปักขวิด มันไม่มีเลยสักวินาทีที่ฉันจะรู้สึกว่าปีใหม่ปีนี้มันคือความสนุกสนาน เหนื่อยจนไม่รู้ว่าจะอธิบายมันออกมาเป็นคำพูดยังไง สุดท้าย พอถึงเวลาตีหนึ่ง ผู้คนเริ่มบางตา ฉันเลิกงานแล้วแต่ยังต้องจัดการเก็บขยะไปทิ้งที่หลังร้าน…คนเดียว มันคือหน้าที่ที่ไม่มีใครอยากจะทำมันเลยจริง ๆ และใช่ สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็ต้องแอบมานั่งสูบบุหรี่อยู่คนเดียวที่ตรอกหลังร้าน เงียบเชียบ วังเวง แต่ไม่ว่ายังไงมันก็ไม่น่ากลัวเท่ากับความจนหรอก ฉันโยนขยะลงไปในถัง แล้วจุดบุหรี่สูบ…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว เจอผัวเก่าในห้าง เลยชวนมาอมควยในห้องน้ำรวมให้หายคิดถึง อาจเพราะว่าการจบกันครั้งก่อนของเขาและเธอนั้นมันจบกันด้วยดี ต่างฝ่ายต่างไม่มีอะไรติดค้าง ความไม่เขช้าใจและอะไรต่างๆ มันช่างเปราะบาง ในวันที่ทั้งสองคนต่างยังเด็กกันทั้งคู่ และเมื่อเวลาผ่านไป ต่างคนก็ต่างเจอคนที่เหมาะสม และมาเจอกันในห้างสรรพสินค้าในเวลาที่เหมาะสม ความต้องการ ความคิดถึง ความอาลัยต่างๆ วกย้อนกลับมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ และนั่น ทำให้ทั้งสองได้พูดคุยกัน ก่อนที่จะมานัดเจอกันในห้องน้ำที่เป็นห้องน้ำรวม ไม่มีคำทักทายมากนัก เพราะทันทีที่เขานั้นเห็นหน้าเธอ เขาก็คว้าแขนของเธอแล้วดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ทั้งสองต่างบดจูบที่แสนเร่าร้อนเข้าหากัน โอบกอดและลูบไล้กันอย่างโหยหาและร้อนแรงจนเหมือนว่ารอบกายนั้นเต็มไปด้วยเพลิงแห่งความโหยหา ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วราวกับเปลวไฟที่โหมกระพือขึ้นมา เธอไม่อาจที่จะละทิ้งทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะนั่งลงตรงชักโครก แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาที่ยืนให้เธอกระทำอย่างตามใจนั้นลง…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี…

เรื่องเสียว เอาทั้งแรงทั้งเร็ว เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ เริ่มเลยนะครับตอนนั้นยังไม่เคยเอาผู้หญิงเลยครับ เรียกว่าคนนี้เป็นครูของผมเลยก็ได้คือเพื่อนผมคนนี้ชื่อ เอ๋ ครับ เอ๋เป็นคนขาวมากขาวออกชมพูๆ หมวยๆ ครับตัวใหญ่กว่าผมหน่อยนึงนมใหญ่ครับผมสนิทกะเอ๋พอสมควรเพราะเป็นเพื่อนอยู่กลุ่มเดียวกันเรื่องเกิดขึ้นที่บ้านของผมเอง คือ วันนั้นเอ๋โทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะตอน4โมงเย็นต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ program พวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้ โดยบอกว่าเอ๋ต้องเลี้ยงข้าวมือ้นึง พอตอน 9โมงกว่าเอ๋ก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่เอ๋ต้องตัดกระดาษ…

เรื่องเสียว เต้นท์ทหาร สุดเสียว ”วันนี้กูจะให้มึงมีผัวรวดเดียว 6 คน” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรีอารียาหรือหมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรีอารียา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย”…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…