ถ้ารักมันยากก็แค่ซื้อผู้ชาย ควยใหญ่ๆ มาเย็ด

e0b896e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b2e0b881e0b881e0b987e0b981e0b884e0b988e0b88be0b8b7e0b989e0b8ade0b89c 65aa8b1461301

เรื่องเสียว ถ้ารักมันยากก็แค่ซื้อผู้ชาย ควยใหญ่ๆ มาเย็ด

ฉันเพิ่งโดนทิ้งมา เพราะว่าผู้ชายอันเป็นที่รักและเทิดทูนเหมือนดวงใจนอกใจ ฉันเองคงใส่ซื่อเกินไปจนน่าเบื่อหน่าย ทั้งๆ ที่คิดมาเสมอว่าเรื่องเสียวของฉันก็ไม่ได้จืดชืด เพียงแค่เขาคุ้นเคยกัลป์มันไปทุกๆ อย่างแล้ว ผู้หญิงคนนั้นที่เขาทิ้งฉันไปหาคือรุ่นน้องที่ทำงานของฉันเอง ทุกๆ คนบอกว่าเธอเองก็มีผัวอยู่แล้ว แต่ยังมาเอาผัวคนอื่นหน้าด้าน ฉันละสงสารผู้ชายที่ซื่อสัตย์คนนั้นจริงๆ

แต่ไม่เป็นไร…ทุกๆ อย่างมันผ่านไปแล้ว ฉันไม่มีเวลามานั่งร้องไห้เสียใจกับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าฉัน

บาร์โอส คือสถานที่รวมตัวของฉันในวันนี้ ฉันอกหัก แต่ฉันไม่ร้องไห้ เพราะว่าฉันยังรวย มีเงินกินใช้ไม่ขาดมือ แล้วแค่การขาดควยมันจะไปทำให้ฉันจมดิ่งได้อย่างไรกันล่ะ ถูกไหม

แค่ควย มีเงินก็ซื้อได้แล้ว เลือกเอาได้เลยด้วยซ้ำ จะเอาควยใหญ่แค่ไหน ?

ฉันเจอเขาอยู่บนเวที วินาทีที่เราสบตากันเหมือนเขาบอกว่าให้ฉันเรียกเขาลงมาสิ สุดท้ายฉันสู้สุดใจที่จะซื้อดื่มจากเขาเพื่อให้เขาลงมานั่งข้างๆ ฉัน บริการฉันราวกับเป็นมหาราณี จนฉันรู้สึกว่าต่อให้ต้องเอาเงินแลกมา เขาเองก็ทำงานได้คุ้มค่ากับสิ่งที่ฉันจ่ายไปอยู่ดี ฉันจึงถามเขาด้วยประโยคตัดสิน

“กลับกับพี่ไหม ?”

“ยินดีครับ”

ฉันจองโรงแรมที่ราคาดีประมาณหนึ่ง เราเข้าไปในนั้นด้วยกัน เขาทำหน้าที่ตั้งแต่วินาทีแรกที่ออกมาจากบ้าน ดูแลฉันทุกๆ อย่างจนกระทั่งตอนที่ฉันนั่งลงที่ปลายเตียง แหวกกระโปรงยาวผ่าสูงขึ้นให้เขาได้เห็นเรียวขาขาวละเอียดของตัวเอง เขายิ้ม มองร่างกายของฉันด้วยความพอใจ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ

กล้ามท้องของเขาทำให้ฉันละสายตาไม่ได้ มองดูท่วงท่าที่เสื้อผ้าแต่ละชิ้นค่อยๆ ร่วงหล่น

วิเศษเหลือเกิน…เขาทำให้ฉันเงี่ยนได้ดีมาก

เดินเข้ามาตรงหน้าฉัน แอ่นกายให้ ฉันเอื้อมมือขึ้นถอดกระดุมของเขาเบาๆ แล้วปลดกางเกงลงมา ชั้นในสีขาวสะอาดโอบอุ้มลำควยที่ตุงแข็งขึ้นมาเป็นลำ หัวใจสั่นสะท้าน ไม่คิดว่าจะใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน ฉันแหงนมองหน้าเขาระหว่างที่บรรจงดึงกางเกงในลงมาช้าๆ จับควยของเขาเอาไว้ในมือ

“ชอบไหมครับ ?” เขาถาม

“ชอบสิ…กำลังดีเชียว” ฉันยิ้ม ก้มมองสิ่งในมือ จริงๆ หากจะพูดตรงๆ มันใหญ่ได้เรื่องเลยด้วยซ้ำ แล้วนี่ฉันจมอยู่กับผู้ชายที่ควยก็ไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้นมานานแรมปีได้อย่างไร หัวควยสีชมพูหม่น ชักว่าวไปเบาๆ ไม่นานน้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มที่รูเสียว ฉันบดลิ้นลงไปที่รูนั้นจนเขาเสียวตัวกระตุก เสียงครางลอดไรฟันออกมา ร่างกระตุกถอยไปเล็กน้อย ก่อนที่จะขยับเข้ามายืนเช่นเดิม

ฉันอ้าปากแล้วอมควยของเขาลงไปทันที

เต็มปากเต็มคำ…ดีจังเลย

“ซี๊ดดด…พี่ครับ สะ เสียว เสียวมากเลย” เสียงของเขาดังขึ้นมาระคนเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย ร่างกายสั่นระริกตอบสนองสัมผัสจากลิ้นของฉันที่ตวัดวาดวนแล้วดูดควยของเขาลงไปช้าๆ จนสุดโคน ก่อนที่จะรูดขึ้นมาพร้อมกับเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนเขาผลักฉันออกเบาๆ

“พอแล้วครับพี่…จะขาดใจแล้ว” ใบหน้าหล่อเหลาวาดยิ้ม

ฉันเอนตัวลงไปช้าๆ กระโปรงไม่จำเป็นต้องถอดออก เขาเลิกมันขึ้นมาแล้วดึงชั้นในตัวบางลงไป

“หีชมพูน่าเลียจังเลยครับ”

เป็นคำชื่นชมที่ตรงไปตรงมาดี มือของเขาค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ก่อนจะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน วูบหนึ่งที่ถูกสัมผัส มันคือความเสียวที่ตั้งใจและเอาใจใส่ไม่ใช้การกระทำแบบขอไปที นั่นเลยทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีขึ้นมาจนร้องครางและปลดปล่อยทุกๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นมายิ่งกว่าเดิม เสียงครางเสียวกระตุ้นให้เขาทำทุกๆ อย่างเร็วขึ้นก่อนที่จะขึ้นมาคร่อมตัวของฉัน จับควยที่แข็งขืนนั้นจ่อจรดแล้วสอดใส่เข้ามาอย่างทันที

ฉันร้องคราง เสียวซ่าน สั่นสะท้าน

เสียงครางของเขาดังขึ้นมา เร่งจังหวะมากขึ้น บอกว่ารูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะจับขาของฉันแยกออก ฉันจับแขนของเขา ร้องคราง บอกให้เขาแรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก ทว่าท้ายที่สุดแล้ว มันก็ไม่ไม่มีอะไรสุดยอดไปกว่านี้แล้ว

สองขายกขึ้นพาดบ่า เร่งจังหวะมากขึ้น ลำควยกระแทกขึ้นมาอย่างรุนแรงจนสีหน้าของเขาออกอาการเสียว ก่อนที่ร่างกายเขาจะเกร็งแน่น น้ำควยแตกในเข้ามาอย่างที่ฉันยินยอม มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดยิ่งกว่าตอนคบกันกับแฟนเก่าด้วยซ้ำ

แถมฉันยังสามารถเลือกได้อยู่ดี…ว่าจะเอาควยแบบไหน หรือว่าเย็ดยังไง

มันคือประสบการณ์เสียวที่แท้จริง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที…

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวแฟน สวัสดีคับผมชื่อต้นคับเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อ วันเสาร์ที่ 6-01-61 นี่เองคับเรื่องก็มีอยู่ว่าตอนเช้าแฟนผมกับแม่เขาไปตลาด กันแล้วก็โทรมาบอกให้ผมขับมอตอไซไปรับที่ตลาดทีพอไปถึงที่ตลาดแม่แฟนบอกให้ ผมเอาของมาเก็บที่บ้านก่อนแม่กะแฟนผมจะเดินซื้อของอีกผมเลยขับรถกับมาบ้าน แฟนเพื่อที่จะเอาของมาเก็บพอมาถึงบ้านผมจัดกานยกของเข้ามาเก็บในห้องครัว แล้วก็เดินออกมาแต่หูผมได้ยินเสียงคนอาบน้ำอยู่ข้างบนผมเลยเดินขึ้นมาดุคง เป็นพี่สาวแพนมั้งคับเธอชื่อองุ่นคับอายุประมาณ23-24ได้มั้งคับแฟนผม19เอง ส่วนผม21คับจากนั้นผมก็เดินมาที่หน้าประตูห้องน้ำได้ยินเสียงมีตนพูดกันอยู่ ก็เลยเอาหูแนบไปที่ข้างประตูห้องน้ำได้ยินเสียงองุ่นคุยกะใครก็ไม่รู้คับได้ ยินเสียงเปิดโฟนออกมาดังเป็นเสียงผู้หญิงคับว่าคุยกันเรื่องเซ็กเกี่ยวกับ การช้วยตัวเองผมนี่ใจสั่นเลยคับองุ่นคุยถามว่าเวลาช่วยตัวเองต้องเปิดน้ำแรง ป่าวเพื่อนองุ่นบอกว่าไม่ต้องเปิดแรงหลอกเดียวมันแรงไปจะทำให้เจ็บมากกว่า เสียวจากนั้นเสียงองุ่นได้เปรี่ยนไปเสียงเริ่มสั่นขึ้นบอกว่าเสียวดีวะผมนี้ อยากจะเข้าไปดูเลยว่าเวลาผู่หญิงช่วยตัวเองแล้วหน้าตาจะเสียวเหมื่อนกับ ผู้ชายป่าวจากนั้นองุ่นก็คุยกะเพื่อนต่อว่าไมมันเสียวอย่างเดียววะไม่มันเลย วะจากนั้นองุ่นก็บอกเพื่อนว่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเสียวอย่างเดียวเลยวะจากนั้น องุ่นก็วางสายแล้วก็บ่นอยู่คนเดียวว่าเสียวดีเหมื่อนกันจากนั้นก็บอกออกมาดู หนังโป๋ดีกว่าวะจะได้ช่วยได้มันขึ้นเสียงปิดน้ำเสร็จผมเลยวิ้งมาแอบอยู่ที่ ห้องแฟนแต่องุ่นก็เดินเข้ามาในห้องแฟนผมต้องแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้าจากนั้น องุ่นก็เดินเข้ามาหาแผ่นหนังโป้จังหวะนั้นเองผ้าขนหนูสีฟ้าขององุ่นก็หลุด ออกมากองกะผื้นตัวองุ่นขาวสวยเลียวกว่าแฟนผมอีกขนขึ้นยังไม่เต็บที่เลยทำให้ ใจผมคิดไปเลยแล้วคับว่าเป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องฟันองุ่นให้ได้จากนั้นองุ่น ก็เดินออกไปจากห้องโดยเห็นองุ่นเดินถือแพ่นCDออกไปพอสักพักผมก็ออกจากตู้ เสื้อผ้ากวยผมนี่แข็งเต็มที่เลยคับต้องเอามือมาชักว่าวให้หายเจ็บหัวกวยก่อน เลยแล้วผมก็เดินไปที่ห้ององุ่นคับอะไรมันช่างเต็บใจอย่างนี้ประตูห้อง เรื่องเสียว…

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับสาวชั้นสอง นวลน้องหีชมพู เรื่องเสียวเกิดขึ้นในหอพักชั้น 2 ที่ผมอาศัยอยู่นี่เองครับ สังคมโรงงานเรามักจะมีเพื่อนเยอะแยะอยู่แล้ว แต่ผมเองก็ไม่คิดหรอกครับ ว่าผมจะมาถูกทักทายด้วยน้องสาวชั้นสองที่แอบมองเธออยู่นานแสนนาน เธอชื่อว่าน้องชมพู่ เป็นสาวสวย ตัวเล็กนมใหญ่ ผิวนี่อมชมพู ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าหีชมพูด้วยแน่นอนครับ แล้วพอเธอทัก รักก็เกิดครับ เพราะว่าหลังจากที่เราได้คุยกันสองวัน เธอก็ชวนผมไปกินข้าวที่ห้องพักของเธอ แต่แย่หน่อย ที่หน้าตาของผมมันหล่อเกินไป สุดท้ายก็ยังไม่ทันได้กินข้าวครับ ได้กินเธอเสียก่อน “อูววว…ซี๊ดดด…พี่จ๋า อืมมม…ซี๊ดดด….สุดยอดเลยค่ะ อือออ” เธอครางกระเส่าออกมาพร้อมกับลูบหัวของผมสลับไปมากับการจิกทึ้งเส้นผมของผม ซึ่งในเวลานี้ผมเองก็กำลังนัวอยู่ที่นมใหญ่ของเธอ มันช่างมโหฬารเหลือเกิน ผมทั้งจับ ทั้งคลำ…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง มิถุนายน พาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพฯ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ เพื่อนยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื่อนชื่อ ”อาท” อายุ 40 ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555 ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก…