ถ้ายอมให้เย็ดแต่แรก ก็ไม่ต้องโดนลากมาข่มขืนหรอกครับ

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้เย็ดแต่แรก ก็ไม่ต้องโดนลากมาข่มขืนหรอกครับ

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความอดทนของผมที่หมดลงครับ ผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อว่าน้ำค้าง เป็นผู้หญิงตัวเล็ก น่ารัก ผิวขาว นมใหญ่ ผมยาวประบ่า มองยังไงก็เหมือนเป็นเด็กมัธยมปลาย น่าเย็ดฉิบหาย ทั้งการวางตัวและท่าทางยั่วๆ ของเธอ เจอกันที่ไรก็ทำเอาผมควยแข็งตลอด และเพราะว่าชอบใจ อยากได้อะไรผมก็จ่ายอยู่เสมอครับ เพราะว่าอยากที่จะได้เธอมาเป็นแฟน แต่จนแล้วจนรอด ผมเสียเงินไปเกือบสองแสน ได้จับแค่แขน มากสุดก็ได้แค่กอด จูบเธอยังไม่ให้เลยครับ ถ้าเอาเงินที่ให้เธอไปซื้อกิน ป่านนี้ผมก็คงขึ้นสวรรค์ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วละ

และนั่นแหละครับ…ผมไม่เคยคิดที่จะทำอะไรแบบนี้กับเธอเลย ผมจรองจังมาก และให้เกียรติเธอเสมอ แต่พอเธอตอบแทนผมด้วยความไว้ใจที่พังทลายลงเมื่อรู้ว่าเธอนั้นมีคนอื่นที่คุยไม่ใช่แค่ผม มันคงเป็นการปอกลอกเหมือนที่ผมทำ ผมเลยจัดการไปคุยกับผู้ชายคนนั้น และเมื่อพบว่าตัวเองมีชะตากรรมเดียวกัน…ผมจึงจัดการให้ไอ้น้องชายคนนั้นนัดเธอมาให้ผมก่อน เธอมาตามสัญญาที่เขานัด ก่อนที่ผมจะโปะยาสลบเธอทันที ตัวเล็กแค่นี้โดนไปแค่ไม่นานก็สลบเหมือดแล้ว ผมอุ้มเธอขึ้นไปห้องพัก ไม่มีใครสนใจ เพราะคิดว่าผมพาเมียขึ้นมานอนด้วย ดังนั้นพอวางเธอลงบนเตียงแล้ว น้องชายคนนั้นก็เข้ามาในห้องด้วย

“ผมก็อยากจะเย็ดหีแม่งสักทีเหมือนกันครับ” เขาว่า “มันเอาเงินผมไปเกือบแสนแล้ว มีรถใหม่ เช่าคอนโดหรูขนาดนี้ ต้องโดนให้มันรู้แล้วรู้รอดครับ”

ผมยิ้ม…วันนี้ไม่ใช่วันที่ผมเองจะกลายมาเป็นคนดีอยู่แล้วครับ นั่นจึงทำให้ผมสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วมัดมือของเธอเอาไว้กับหัวเตียง ทันทีที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม เราสองคนก็ยิ้ม เพราะว่าเธอได้รวมเอาความน่าเย็ดของผู้หญิงมากมายมาไว้ด้วยตัวคนเดียว

ผมถ่างขาของเธอออก มองดูหีชมพูของเธอที่ยังคงนุ่มนวลน่าเย็ด ตอนที่ผมเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ น้องคนนั้นก็ง้างปากของเธอแล้วเอาควยยัดเข้าไป หมายให้เธออมควย แต่คงไม่ง่ายขนาดนั้น เขาเลยจัดการกระเด้าปากของเธอเข้าไปอย่างถี่รัวโดยไม่สนว่าเธอจะรู้ตัวหรือไม่

ผมลงลิ้นเลียหีของเธออยู่สักพัก สอดนิ้วเข้าไป ทั้งขยับเข้าออก ทั้งคว้านจนร่างกายของเธอนั้นมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาก็ถอดกางเกงเอาควยออกมางัดโชว์ ว่านี่แหละ…วันนี้เธอจะโดนของใหญ่

“พี่ครับ…ควยโคตรใหญ่เลยครับ โอ้โห…ผมอายเลย”

ไอ้น้องคนนั้นพูด จนผมต้องบอกว่า เย็ดก่อนไหมล่ะ แต่เขาก็ส่ายหน้าแล้วบอกว่าขอต่อพี่ดีกว่า ผมยิ้มแล้วจัดการขึ้นไปบนเตียง ดึงร่างกายของเธอขยับเข้ามาให้เข้าที่ แล้วค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“ซี๊ดดด…ตอดควยฉิบหาย รูหีอย่างแน่น”

เพราะอย่างนี้หรือเปล่านะ…ถึงไม่ค่อยให้ใครเย็ด เลยรูหีฟิตขนาดนี้ ผทมยิ้มออกมาด้วยความสะใจ แล้วดันควยเข้าไปจนสุดลำควย ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยของผมเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มแรง ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านยามที่โดนสะโพกของผมพาโยกไหวไปด้วย

ผมแทบจะไม่ต้องเล่นท่าอะไรมากมาย แค่รูหีที่ดูดควยแบบนี้ก็เย็ดได้แล้ว

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงร่างกายของเราสองคนกระทบกระแทกกัน จนในจังหวะนั้นเธอตื่นขึ้นมาแล้วพอผมว่าโดนผมสองคนรุมข่มขืนอยู่เธอก็พยายามร้องออกมา แต่ไอ้น้องมันก็รู้งานเหลือเกิน ปิดปากของเธอเอาไว้แบบนั้น แล้วพูดว่านาทีนี้ยาสลบไม่ต้องหรอก ก่อนจะหันมายิ้มให้ผม ผมก็เลยจัดการกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง ไม่รู้ว่าเธอเจ็บที่โดนควยใหญ่ หรือว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวกันแน่ น้ำหูน้ำตาไหลออกมาเลยทีเดียว

แต่ผมไม่มีความสงสารหรอก…ถือว่ามันเป็นการทดแทนเงินที่ผมเสียไป

น้ำควยที่แตกในนี้ผมจ่ายด้วยราคาสามแสน…และแน่นอน มันไม่ได้จบแค่น้ำเดียวหรอก

ผมค่อยๆ ถอดควยออกมาตอนที่เสร็จไปแล้วน้ำหนึ่ง เดินไปเปลี่ยนตำแหน่งกับไอ้น้องคนนั้น แล้วปิดปากของเธอเอาไว้ จับหน้าของเธอให้ชะโงกมอง ว่าตอนนี้ควยที่สองที่เธอหลอกกำลังจะได้ตัดสินโทษเธอ – และหลังจากนี้ผมจะตามอาฆาตเธออยู่ร่ำไป ไม่ว่าเธอจะไปหลอกเงินใคร เธอจะไม่มีวัน…

ไม่มีวันไม่เสียตัวแน่นอน

คนร่วมอุดมการณ์คงจะเยอะจนเธอโดนเวียนเทียนหีบานแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง ครูสุดา “ลุงจ๊ะ…ลุงภารโรงอยู่ไหมจ๊ะ ฉันครูสุดาจ้ะ”เสียงตระโกนเรียกหน้าห้องพักทำให้ชายวัยกลางคนเจ้าของห้องที่ แก้ผ้านั่งถ่างขาตาจ้องดูหนังโป๊มือขวากำคว ยรูดอย่างเมามันจำต้องหยุดมือกลางครันอย่างหงุดหงิดร้องตระโกนออกไปว่า “อยู่ครับ…เดี๋ยวผมออกไปครับ”สิ้นเสียงแกคว้ากางเกงชาวเลขาสั้นมาสรวม อย่างรวดเร็วเดินคว ยแข็งเป็นลำตุงกางเกงไปเปิดประตู “สวัสดีจ้ะลุง…ฉันมีเรื่องมารบกวนลุงหน่อยจ้ะ”เสียงทักดังขึ้นทันทีที่แก ก้าวท้าวออกจากห้อง “สวัสดีครับคุนครู มีเรื่องอะไรครับ” “คือไฟที่ห้องพักของฉันมันไม่ติดจ้ะ ไม่รู้จะแก้อย่างไร ลุงพอมีเวลาว่างไปดูให้หน่อยได้ไหมจ๊ะ” “ได้ครับ…เดี๋ยวผมไปดูให้ว่าแต่ครูอยู่บ้านหลังไหนครับ” “ฉันอยู่ห้องที่17จ้ะ”เธอบอก “งั้นครูกลับไปก่อนนะครับผมขอทำอะไรสักนิดก่อนแล้วจะรีบตามไป” “จ้ะ…เธอรับคำ”สิ้นเสียงของเธอภารโรงเจ้าของห้องหมุนตัวกลับเข้าห้องส่วน ครูสาวก็หันกายกลับจะไปคอยที่บ้าน แต่ในขนะที่เดินกลับนั้นเธอแปลกใจว่าทำไมภารโรงไม่มากับเธอ ลุงแกทำอะไรค้างอยู่นะ เธอถามตัวเอง เธอบอกกับตัวเองว่าในขนะที่ยืนคุยกันอยู่นั้นเป้ากางเกงของลุงภารโรงมัย ตุงอย่างไรไม่รู้มันเหมือนมีอะไรไปค้ำยันไว้ เธอยังเห็นว่าไอ้ที่ตุงๆอยู่นั้นมันพยักหงึกๆแล้วเธอยังเห็นอีกว่าตรงส่วน ที่ตุงนั้นมีรอยเปียกเป็นดวงหรือว่าลุงภารโรงพาใครมาเยดในบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นในสันดานมนุษย์ทุกคนธอจึงวกกลับมายังบ้านของลุง…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งได้อารมณ์ เสียวจนน้ำไหล ประสบการณ์เสียวของนุ๊กเป็นเรื่องที่นุ๊กต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ นุ๊กเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆโชคชัย 4ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง นุ๊กเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก47 วันที่เกิดเรื่อง นุ๊กก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 19.00คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนนุ๊กไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไป ประมาณ22.กว่าๆ ก็รู้สึกว่าตัวเองเริ่มเมาแล้ว กลัวทำงานไม่ได้ จึงเข้าห้องน้ำแต่งหน้าซะหน่อย แล้วก็แอบออกไปทางหลังร้าน กะว่าจะขออู้งานซักแป๊ป พอเดินออกมาหลังร้านก็ไปหาที่นั่งใต้ต้นไม้ หน้ารถ…

เรื่องเสียว หมอนวดมือใหม่ กับ ฝรั่งผิวดำ ทรายเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เรียนจบ ม.6 ก็รอหาเงินเรียนต่อ แต่ว่าที่บ้านทำไร่ทำนา ฐานะไม่ค่อยดีเท่าไร มีน้าทำงานเปิดร้านนวดอยู่ที่กรุงเทพ ทรายเลยมาเรียนนวดกับน้าสาว และตั้งใจว่าจะทำงานเก็บเงินซักปีแล้วค่อยไปเรียนต่อ ตอนนี้เลยตั้งใจทำงาน เรียนนวดแผนไทย และช่วยน้าสาวทำงานที่ร้าน ทั้งนวดตัว นวดเท้า ทำได้ทุกอย่าง จนมาวันหนึ่ง ร้านของน้าสาวทรายได้รับติดต่อให้หาหมอนวดไปนวดตัวนอกสถานที่ คนติดต่อเป็นคนไทยบอกว่าอยากได้หมอนวดไปนวดฝรั่งที่บ้านส่วนตัวจะให้เงินดี น้าสาวของทรายบอกว่าพูดภาษาอังกฤษไม่เป็นแถมที่ร้านคงก็เยอะมาก เลยส่งให้ทรายไปแทน ทรายเองก็ไม่เก่งแต่ก็คิดว่านวดอย่างเดียวคงไม่เป็นไร พอไปถึงบ้านที่ลูกค้านัด เป็นบ้านหลังใหญ่เขาบอกว่าเจ้าของเป็นฝรั่งมาทำธุรกิจที่ไทย ตอนแรกทรายก็คิดว่าจะเป็นคนแก่ ๆ ตัวขาว…

เรื่องเสียว หาดสยิว กับฝรั่งควยยักษ์ ทุกคนรู้ใช่ไหมคะ ว่าเทศกาลพระจันทร์เต็มดวงของภาคใต้นั้น เป็นหนึ่งในเทศกาลที่เต็มไปด้วยเรื่องสนุก รวมทั้งเรื่องเสียวอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะว่าคนเราจะทั้งเมา ทั้งมันส์ และทั้งได้เจอกับคนที่อยากจะมาเสริมสร้างประสบการณ์เสียวกันที่นี่ บางคนก็มาเพื่อเย็ดโดยเฉพาะเลย เพราะว่าที่นี่ชาวต่างชาติเยอะ นั่นจึงกลายเป็นว่า บางคนมาเพื่อหาผัวฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นเพียงความเสียวชั่วคราว หรือเรื่องเสียว ๆ จะนำพาให้กลายเป็นรักแท้ได้ อันนี้ก็ไม่มีใครทรายได้ น้ำตาล คือหนึ่งในคนที่มาที่นี่ตามเพื่อน เพราะว่าเธอนั้นเพิ่งอกหักมาหมาด ๆ เธอจึงไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียวอะไร แค่อยากมาสนุกเท่านั้น แต่มันเกินคาดไปหน่อย เธอเจอกับฝรั่งคนหนึ่งตั้งแต่ตอนขึ้นเรือเลยทีเดียว เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนที่พยายามพูดภาษาของฝ่ายตรงข้าม เลยสามารถสื่อสารกันได้…

เรื่องเสียว สายลับภารกิจล้มเหลว ฉันเป็นตำรวจสืบสวนที่มักจะทำคดีอยู่คนเดียวค่ะ เพราะว่ามันสะดวกกว่ามากๆในการแอบซ่อนและทำภารกิจที่ต้องใช้ความเร็ว วันนี้ฉันก็โดนมอบหมายจากผู้กำกับให้มาสืบคดีการลักลอบขายยาผิดกฎหมายบนเรือส่งสินค้าลำใหญ่ลำหนึ่งในคืนนี้ พอเวลามาถึงฉันก็เตรียมตัวแล้วไปถึงที่หมาย พอมาถึงที่หมาย ฉันก็แอบเข้าไปในเรือได้อย่างง่ายดาย ฉันใส่ชุดที่นักสืบเขาใส่กัน เป็นบอดี้สูทสีดำที่สวมทับทั้งตัว มันทำให้กระฉับกระเฉงและเคลื่อนไหวได้อย่างใจนึก ฉันจัดการทำให้คนเฝ้ายามหมดสติไประหว่างทาง แต่ก็ไปพลาดท่าตรงห้องเก็บยาเข้าให้ พวกค้ายามันล้อมฉันไว้ทำให้ฉันไม่ไม่มีทางออก ห้องนี้กว้างพอสมควร พอที่จะทำให้ฉันต่อสู้กับพวกมันได้หนึ่งต่อสิบโดยไม่ยากเกินไป ฉันต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่คน แต่พอพลาดนิดเดียวก็โดนเข็มฉีดยาปักเข้าที่แขน “โอ้ย พวกแกฉีดยาอะไรให้ฉันเนี่ย” ตอนที่โดนฉีดไปได้พักหนึ่ง ร่างกายเราก็ร้อนวูบวาบไปหมด แทบยังมึนหัวนิดอีกด้วย “ไม่มีอะไรหรอกคุณสายลับคนสวย ก็แค่ยาปลุกเซ็กอ่อนๆที่เอาไว้ต้อนรับคุณยังไงล่ะครับ” อ่า มิน่าล่ะฉันถึงรู้สึกอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะฉันได้ฝึกมาอย่างดีเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่พอฉันกำลังจะตั้งสติได้…

เรื่องเสียว แค่อยากสูบบุหรี่โง่ๆ แต่กลับได้ดูหนังโป๊ระดับใกล้ชิด เรื่องเสียวที่กำลังเกิดอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ผมแทบจะไม่อยากเชื่อตัวเองเลย ว่ามันกำลังเกิดขึ้น บนสถานที่เปิด อย่างเช่นดาดฟ้าของที่พักอาศัยที่ผมจ่ายเงินอยู่ในทุกๆ วันนี้ เรื่องของเรื่องก็คือผมเองถูกร้องเรียน ว่าควันบุหรี่ที่ผมสูบตรงหน้าต่างระเบียงของตัวเองนั้นปลิวเข้าไปที่หน้าต่างห้องข้างๆ ซึ่งเธอกำลังตั้งท้องอยู่ เอาเป็นว่าผมเองก็เข้าใจเธออยู่เต็มที่เหมือนกัน และการสูบในห้องก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดี สุดท้ายผมเองก็ต้องย้ายก้นตัวเองที่หิวบุหรี่จนตัวสั่น ขึ้นมาบนดาดฟ้านั่นเอง แล้วแค่วันแรก ที่ผมนั้นเปลี่ยนสถานที่สำหรับสูบบุหรี่ เรื่องราวมันก็เกิดขึ้นมาอย่างทันที ยังไม่ทันที่จะพ้นธรณีประตูเลย เสียงครางเบาๆ ก็ดังแทรกขึ้นมาเสียก่อน ทำให้ผมเองไม่สามารถที่จะห้ามความอยากรู้ได้ เพราะเสียงนี้ มันคือเสียงครางของผู้ชาย ที่ดังแว่วมาตามสายลม “อา…อา ซี๊ดดด……เสียวครับ เสียวควยมากเลย…

เรื่องเสียว เด็กก็เย็ดเป็นไหมพี่ โดนรุ่นน้องจับเย็ดหีจนแตกใน ร่างกายของเด็กหนุ่มสาวสองคนทาบทับกันแนบแน่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างหันหัวไปคนละทาง เพื่อที่จะประเคนความเสียวให้กันและกันอย่างเต็มที่ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน ท่า 69 ที่ทั้งสองทำนั้นก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านทวีคุณขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่เด็กหนุ่มนอนหงาย ปล่อยให้รุ่นพี่คนสวยคร่อมร่างกายตัวเองแล้วอมควยให้อย่างเสียวซ่าน เขาเองก็ค่อยๆ ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธออย่างเร็วนี่ทันที ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนก็ครอบงำเขาอย่างเต็มที่ ระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรุ่นพี่นั้นแทบจะอมควยให้เขาไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว มือเรียวเล็กของเธอกำลำควยของรุ่นน้องคนนี้เอาไว้แน่นไม่ปล่อย แม้ว่าจะอมควยได้ไม่เป็นจังหวะก็ตาม เพราะมัวแต่รู้สึกเสียวหีกับลีลาการเลียของเขาที่เก่งกาจเกินอายุเหลือเกิน เธอไม่คิดเลยว่าการมีแฟนรุ่นน้องมันจะทำให้เรื่องเสียวแบบนี้สมบูรณ์ได้มากขนาดนี้ เพราะเขานั้นเพิ่งอายุได้เพียง16ปีเท่านั้นเอง กำลังจะเรียนต่อม.ปลายที่นี่ ส่วนเธอกำลังจะจบชั้นม.ปลายจากที่นี่เหมือนกัน ช่วงอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ประสบการณ์มันน้อยเกินไปที่จะทำให้เธอเสียวได้ แต่มันชางกลับกันสิ้นดี ลิ้นของเขาในเวลานี้กลับเร็ว รัว…